หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก อ้อม สุนิสา Chordza

Posted: 12 May 2014 10:23 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก  อ้อม สุนิสา  Chordza

ก็พยายามพยายามอยู่ทุกทุกวัน (ให้เรานั้นได้ใกล้) ก็พยายามพยายามจะสบสายตา (ให้เธอมารู้ใจ) และทุกทุกครั้งใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท่าไร ต้องย่อให้เล็กเวลาที่อยู่ใกล้เธอ ไม่บอกรักความจริงคือมันรักมาก ไม่ส่งยิ้มความจริงในใจยังเขินอาย แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ และทำทุกอย่างที่มีความหมายว่าฉันรักเธอ ก็พอรู้ตัวว่าดีไม่พอที่จะมั่นใจ (ว่าเธอจะรักกัน) ก็พอรู้ตัวว่าฉันรักเธออยู่ทุกทุกวัน (รักเกินคำอธิบาย) และทุกทุกครั้งใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท่าไร ต้องย่อให้เล็กเวลาที่อยู่ใกล้เธอ ไม่บอกรักความจริงคือมันรักมาก ไม่ส่งยิ้มความจริงในใจยังเขินอาย แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ และทำทุกอย่างที่มีความหมายว่าฉันรักเธอ ก็แอบหวังว่าเราจะเป็นเนื้อคู่ ได้แต่ลุ้นให้เธอมองดูก็รู้ใจ ว่าคนนี้ที่ยืนข้างเธอ ว่าเขารักเธอมากแค่ไหนรู้สึกมั้ยคนดี ไม่บอกรักความจริงคือมันรักมาก ไม่ส่งยิ้มความจริงในใจยังเขินอาย แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ และทำทุกอย่างที่มีความหมายว่าฉันรักเธอ ก็แอบหวังว่าเราจะเป็นเนื้อคู่ ได้แต่ลุ้นให้เธอมองดูก็รู้ใจ ว่าคนนี้ที่ยืนข้างเธอ ว่าเขารักเธอมากแค่ไหนรู้สึกมั้ยคนดี

คอร์ด เนื้อเพลง ทุกที Yarinda & Friends Chordza

Posted: 12 May 2014 10:22 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ทุกที  Yarinda & Friends  Chordza
เอาอีกแล้ว ต้องมาเสียใจ เธอกับฉัน ต่างมีเรื่องเดียว กี่ครั้ง ที่เราต้องมา ที่เดิม จริงสินะ คงเป็นฉันเอง ที่ไปฝันกับ อะไรมากมาย อยากขอ ให้เธอลองคิด ทบทวนดูให้ดีก่อน * เธอเคยบอก ฉันว่าไงบอก ฉันว่าไงบอก ฉันว่าไงเธอ เธอเคยบอก ว่าจะฟังบอก ว่าจะฟังบอก ว่าจะฟังไงแล้ว ไงแล้ว ไงแล้ว ไงแล้ว ไงแล้วเป็นอย่างไร ทุกที พอได้มั้ย พอซะที พอความรู้สึก พอความต้องการ อยากหนี ไปจากตรงนี้ที่จมอยู่ตั้งนาน แสนนาน ( * ) ( * )

คอร์ด เนื้อเพลง คู่กัน Yarinda & Friends Chordza

Posted: 12 May 2014 10:21 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง คู่กัน  Yarinda & Friends  Chordza

แอบ บวกลบกัน วันเกิดฉันเท่าวันของเธอ สิ่งที่ฉันเจอ ก็คือเธอที่เราตามหา * ก็ฉันรักเค้าเพราะสิ่งเหล่านั้น แม้ว่าเราไม่เคยคุยกัน(แต่เหมือนว่าฉันและเธอนั้นคู่กัน) ฉันรักเค้าตั้งแต่วันนั้น ไม่ต้องมีเหตุผลอื่นๆ(อีกมากมาย) การที่ไม่เคยรู้จักกันนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สิ่งที่คู่กัน(ก็ควรคู่กัน)(ก็ต้องคู่กัน) อยาก บอกว่ามือ เท่ากันนะ เหมือนกันทุกอย่าง แปลก ที่นิ้วนาง และนิ้วกลางยาวกว่านิ้วชี้ ( * ) ( * ) ใส่ แต่เสื้อลาย กับรองเท้า เหมือนเราทุกอย่าง แปลกแต่ก็จริง ฉันไม่เคยเจอะใครเหมือนเธอ

คอร์ด เนื้อเพลง Heroes Yarinda & Friends Chordza

Posted: 12 May 2014 10:21 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง Heroes  Yarinda & Friends  Chordza
ฉันบินได้ และสามารถได้ยินความคิดใครๆ และยังเคลื่อนไหว ภายในพริบตา หายตัวได้ และสามารถเยียวยาแผลได้เร็วไว ข้ามเวลาไปไหน ดั่งใจต้องการ แต่ใจฉันทรมาน ทุกวันยังนอนไม่หลับ ไม่รู้ว่าอะไรที่ฉันขาด ที่ฉันยังต้องการ อีกไหม ปีกมีไว้ทำไม ถ้าไม่เคยมีใครให้โอบ รู้ความในใจคงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครให้เข้าใจ หัวเราะได้ และสามารถจะมองฟ้าที่กว้างใหญ่ เจ็บปวดเมื่อไร ก็มีน้ำตา ร้องเพลงได้ และสามารถจูงมือคนรักเรื่อยไป เท่านี้ใช่ไหม ที่คนต้องการ แต่ใจฉันทรมาน ทุกวันยังนอนไม่หลับ รู้ว่าอะไรที่ฉันขาด แต่ฉันคงไม่อาจ มีไว้ ไม่ต้องหายตัวได้ ถ้าไม่เคยมีใครเฝ้าดู ข้ามเวลาไปฉันก็คงจะรู้ ว่าฉันจะต้องอยู่อย่างไร ปีกมีไว้ทำไม ถ้าไม่เคยมีใครให้โอบ รู้ความในใจคงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครให้เข้าใจ ไม่มีใครให้เข้าใจ ฉันบินได้

คอร์ด เนื้อเพลง That is you ( คนที่ใช่ ) Synkornize Chordza

Posted: 12 May 2014 05:16 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง That is you ( คนที่ใช่ )  Synkornize  Chordza

เคยมีคน ที่รออยู่นานแล้ว ทั้งที่เขาไม่เคยมีใจ เคยรอคน คนเดียวไม่มองใคร ไม่รู้รอทำไมตั้งเนิ่นนาน * จนเธอมาทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง ให้ฉันรู้ ว่าคนที่ฉันจะรัก อาจไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเคยเฝ้ารอ ใครบางคนเจอได้เพียงแค่ในความฝัน ในความเป็นจริงไม่มีวันได้สานต่อ และเธอทำให้รู้ว่าคนที่ฉันเฝ้ารอ ก็คือเธอที่อยู่เคียงข้างฉันมาแสนนาน ** และเธอคือคนที่ใช่ ฉันรู้ในวันนี้ฉันแน่ใจ คือความจริงสัมผัสได้และสวยงาม คือคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างกัน คือคนเดียวที่ห่วงฉันด้วยใจจริง แม้ไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ แต่ฉันก็พร้อมทำเพื่อเธอได้ทุกสิ่ง คำว่ารักที่เธออยากจะได้ยิน ฉันนั้นพร้อมพูดคำนี้จากหัวใจ ( * , ** ) ว่าฉันนั้นรักเธอ ได้ยินไหม

คอร์ด เนื้อเพลง iLove (รักแท้มีได้ครั้งเดียว) Synkornize Chordza

Posted: 12 May 2014 05:16 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง iLove (รักแท้มีได้ครั้งเดียว)  Synkornize  Chordza

หลายครั้งมีคนมาทำให้ใจฉันหวั่น ก็บ่อย หลายครั้งมีคนมาทำให้ใจฉันลอย ก็หลายที หลายครั้งมีคนมาทำให้ต้องเสียใจ ทั้งปี หลายครั้งได้เจอได้คบกับคนดีๆ ก็เคย * จะมีรัก สักกี่ครั้งก็ไม่เหมือนวันที่มีเธอ หยุดตรงนี้ หยุดที่เธอ ไม่มีครั้งใหม่อีกต่อไป จะมีรัก สักกี่ครั้ง ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ อาจมีรักมามากมาย แต่รักแท้มีได้ครั้งเดียว (ไม่เคยสัญญากับใครเหมือนเธอ ไม่เคยผูกมัดกับใครมาก่อน) (แต่วันนี้ฉันมั่นใจแน่นอน จะมีชีวิตต้องการแค่เธอ) ครั้งนี้มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้หยุดหัวใจ ครั้งนี้เท่านั้นและคงจะเป็นครั้งเดียว ที่สัญญา ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่มองเห็นใคร มีค่า ครั้งนี้ฉันรู้ว่าเธอว่าเธอนี้แหละที่ฉันรอ ( * ) จะมีรัก อีกสักกี่ครั้ง หยุดอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ จะกี่ครั้ง แต่รักแท้มีได้ครั้งเดียว (ไม่เคยสัญญากับใครเหมือนเธอ ไม่เคยผูกมัดกับใครมาก่อน) (แต่วันนี้ฉันมั่นใจแน่นอน จะมีชีวิตต้องการแค่เธอ) ( Fade out )

คอร์ด เนื้อเพลง ทุกอย่าง (คือรักของเรา) Synkornize Chordza

Posted: 12 May 2014 05:12 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ทุกอย่าง (คือรักของเรา)  Synkornize  Chordza

จะเรียกว่าอะไรดี บังเอิญหรือว่าลงตัว ที่หัวใจดวงน้อย ของเธอเปิดรับฉัน และหัวใจดวงเดียวของฉัน...ก็เปิดรับเธอเช่นกัน ไม่รู้เป็นอะไร แค่เคลิ้มไป หรือว่า ใช่เลยไม่ว่าเวลาไหน ใจก็คิดถึงแต่เธอ ดื่มชา กินซาลาเปา...ใจเราไม่เคยเหงาเลย จะทำตัวอย่างไร ทุกครั้งที่พบเธอ ฉันยังรู้สึกเหมือนครั้งแรกเจอ มันไม่รู้ ทำไมฉันยังต้องเขินทุกที...ที่ใกล้กัน มันคงเป็นความรักรักที่เป็นเรา ไม่เคยเหงา ไม่เหมือนใครและทุกความในใจ ที่ยังไม่บอกเธอวันนี้ ฉันจะกระซิบให้ฟัง หมดทั้งใจ เจ็ดพันหมื่นคำถาม ที่ฉันและเธอมี คืนนี้จะหายไป ตอบทุกความในใจ ที่เรารู้สึกตรงกัน ทุกอย่างคือเธอและฉัน เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ก็พบแต่คำตอบที่สวยงาม จะเนิ่นนานไหม ตลอดไปใช่ไหม ไม่เห็นตองมีคำถามต่อไป เมื่อตอนนี้ ฉันนั้นพร้อมจะมอบทั้งหัวใจ...ให้เธอ

คอร์ด เนื้อเพลง ที่สุด Synkornize Feat.The Peach Band Chordza

Posted: 12 May 2014 05:10 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ที่สุด  Synkornize Feat.The Peach Band  Chordza

ทั้งว่าความจริง เราก็เหมือนใกล้กัน แต่เพราะว่าความลงตัวยังไม่ใช่ แม้ว่าความจริง ยังไม่สมดังใจ มันหมือนอยู่ห่างไกล แต่สุดท้าย เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงต้องรอเวลาให้เราได้ผูกพัน วันนั้นคงมีซักวัน ให้สองเราได้ร่วมทาง แล้วก็ถึงวัน วันที่เราได้คบกัน ได้พบว่าเรานั้นเข้าใจ เพราะว่าความจริง คือรักตลอดไป ไม่ว่าจะวันไหน และตอนนี้ เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงเป็นช่วงเวลาที่ที่เราได้ผูกพัน ได้เผยความนัยให้กัน และฉันจะบอกกับเธอว่า * ฉันอยากขอบคุณเวลาและโชคชะตาที่เข้ามา และนำพาเราสองคนนั้นทำให้รู้ว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปเกินกว่าความเข้าใจ ฉันอยากขอบคุณความดีที่เธอนั้นมีให้มากมาย จากนี้ฉันคงจะมีแต่เธออยู่ข้างกาย และใช่ชีวิตร่วมกันแค่สองเรา ที่สุดแล้ว เชื่อไหมว่าเพราะหัวใจเป็นของกันและกัน และคงเป็นช่วงเวลาที่ที่เราได้ผูกพัน ได้เผยความนัยให้กัน และฉันจะบอกกับเธอว่า

คอร์ด เนื้อเพลง โง่งม Suburbian Chordza

Posted: 12 May 2014 01:44 AM PDT

คอร์ด เนื้อเพลง โง่งม  Suburbian  Chordza
เกิดเป็นคนมาก็หลายสิบปี สมองและความพรั่งพร้อมไม่มี ก็เมามันหัวราน้ำทั้งปี จนเขาไม่เคยยอมรับสักที จะทำอย่างไรแม่ให้มาเท่านี้ อยู่วัน ๆ ได้แค่ wanna be แต่ยังคิดอยากจะเป็นคน ได้รักกับเขาสักที ยิ่งได้รักกับเขาสักครั้งก็คงดี อยากขอความเมตตา และความกรุณา อย่าให้คนโง่งม อย่างผมต้องตรอมตรม และขอให้คุณมา ขอให้เรามารักกันดีกว่า ดีกว่าจะเหงาไปวัน ๆ คนอย่างผมมันเท่าได้เท่านี้ เหมือนของที่คุณภาพไม่ดี นอกไม่ใส แต่ข้างในยังดี ยิ่งถ้าได้รักสักที ความรักคงสอนให้ผมได้ดี อยากขอความเมตตา และความกรุณา อย่าให้คนโง่งม อย่างผมต้องตรอมตรม และขอให้คุณมา ขอให้เรามารักกันดีกว่า ดีกว่านั่งเหงาไปวัน ๆ ถ้าคุณ ๆ เปิดใจรักผมสักครั้ง ยิ่งถ้าคุณจะยอมรักผมสักครั้ง ได้โปรดรับฟังกันสักที แค่อยากขอความเมตตา และความกรุณา อย่าให้คนโง่งม อย่างผมต้องตรอมตรม และขอให้คุณมา ขอให้เรามารักกันดีกว่า ดีกว่านั่งเหงาไปวัน ๆ

คอร์ด เนื้อเพลง มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก Suburbian Chordza

Posted: 12 May 2014 01:27 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก  Suburbian  Chordza

ใครต่อใครต่างไปสนคนยิ่งใหญ่ เค้าก็คงจะไม่สนคนไม่มีอะไร ฉันมีก็เพียงแต่เธอที่เก็บไว้ ในใจเสมอก็เท่านั้น และฉันก็ยังคงรอเรื่อยไป เผื่อว่าสักวันเธอจะเข้าใจ หันมามองคนที่คอยมารับใช้ โดยไม่มีเงื่อนไข * (เพียงก็มีแค่) มอเตอร์ไซค์มารับเธอยามเธอยาก ท่ามกลางรถเก๋งคันใหญ่ มาทำให้เธอ มาทำให้เธออุ่นใจ เธอจะได้ไม่ไปสาย มอเตอร์ไซค์มารับเธอยามลำบาก ไม่สบายเหมือนรถเก๋งคันใด จะทำให้เธอ จะทำให้เธอเสมอไป และจะไม่มีวันไปรักใคร และฉันก็ยังคงรอต่อ เผื่อว่าสักวันเธอจะเข้าใจ หันมามองคนที่คอยมารับใช้ โดยไม่มีเงื่อนไข ( * ) จะให้ไปรักใคร นอกจากไปรักเธอ จะให้เป็นของใคร นอกจากเป็นของเรา ( * )

คอร์ด เนื้อเพลง แฟนเราหลายใจ Skooba Chordza

Posted: 11 May 2014 11:37 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง แฟนเราหลายใจ  Skooba  Chordza

เห็นตำตา ว่าเธอนอกใจ ได้แต่ข่มตัวเองไว้ ไม่ให้ล้มทั้งยืน บีบมือไม้จนสั่น มันขมมันขื่น ได้แต่อิจฉาคนอื่น ที่เขาซื่อต่อกัน * สงบสติอารมณ์ไม่อยู่ รู้ก็ไม่รู้ทำอย่างไร เธอคงรักฉัน และใคร และใคร และใครต่อใคร ** แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทน คบคนเก่า ไปพร้อมคนใหม่ เก็บเอาใครมารวมไว้ ที่ไม่เห็นฉันมี เรายังคบกันอยู่ ก็รู้กันดี เธอยังไม่พอซะที จะเอาอีกกี่คน ( * , ** ) ( ** )

คอร์ด เนื้อเพลง ป่านนี้คง.. Skooba Chordza

Posted: 11 May 2014 11:37 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ป่านนี้คง..  Skooba  Chordza

น้ำตามันไหล ฉันนอนไม่หลับ ภาพเธอกับเขา เหมือนเราก่อนนั้น เฝ้าตามรังควาญ ฉันทนไม่ไหว หัวใจสลาย เหมือนโดนมีดกรีด คิดไปยิ่งเห็น ชัดเจนหนักหนา เขาคงมองตา เขาคงจะ โฮโฮ * ป่านนี้คงกอดกันแล้ว ป่านนี้คงมีสุขกันแล้ว ป่านนี้เธอคงจะซบกับไหล่ของเขา คิดว่าเคยเป็นฉัน ยิ่งเจ็บ ยิ่งร้าว (เหลือเกิน) (คิดว่ามันเป็นเขา ยิ่งเจ็บ ยิ่งร้าว เหลือเกิน) ผมยาวสยาย ที่เคยได้จูบ รู้เลยว่าเขา เคล้าเคลียลูบไล้ เขาคงชื่นใจ เขาคงจะ โฮ โฮ ( * ) เขาคงมองตา เขาคงจะ โฮ โฮ ( * )

คอร์ด เนื้อเพลง อ่าง PIG ROCK Chordza

Posted: 11 May 2014 11:33 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง อ่าง  PIG ROCK  Chordza
เป็นเรื่องราวของฉันที่เกิด เกิดขึ้นตอนที่พบเธอ เธอคือคนๆเดียวที่ฉันมองมานาน เป็นอะไรที่คนอย่างฉันเก็บเอาไว้ รอยยิ้มของเธอวันนั้น บอกกับฉันว่าถ้าเจอเธออย่าหวั่นไหว * แค่เผลอมองตาของเธอ หัวใจของฉันก็เต้นเปลี่ยนไป มันร้อนเกินไปแล้วยังไงจะให้เธอรู้ ** คึอๆๆๆคืนนี้มีคนไปส่งไหม คือๆๆขอเดินไปด้วยคนนะ อย่าๆอย่าคิดไม่ดีกับฉัน เจอะเจอแบบนี้ยังพูดไม่ไหว คึอๆๆคือมีเรื่องจะคุยเล็กน้อย คือๆคนๆนี้รอคอยมานานแล้ว เจอๆๆวันนี้ไม่รีบไปไหน คือๆๆคือช่วยฟังกันได้ไหม (ก็ใจมันแอบรักเธอ พูดไม่ไหว) มันจะมีบางคำที่ทำให้ฉันต้องการจะพูดไป พอมาเจอกับเธอกี่ครั้งกี่หนก็ทำไม่เคยไหว พูดติดๆขัดๆตลอด โปรดเถอะช่วยกลับหลังไปก่อนได้ไหม ( * , ** ) ก็เธอยังจะรอโปรดฟังได้ไหม อดทนอีกไม่นานจะได้ยินคำว่ารักเธอ ( ** ) ฉันระระรักเธอ

คอร์ด เนื้อเพลง นายเจ็บฉันเจ็บ D2B Chordza

Posted: 11 May 2014 11:32 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง นายเจ็บฉันเจ็บ  D2B  Chordza
อยู่แห่งไหนนายจะมีฉันผูกพัน จะไม่ลืมกัน จะไม่ลืมไม่เลือน หากเดือนจะจาง จะไม่มีทางให้นายได้ไกลห่าง เราจะร่วมเดินทาง ไปสู่ฝันด้วยกันตลอดไป * หากว่านายเจ็บฉันก็เจ็บ เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกัน เพื่อนต้องอยู่ด้วยกัน จะทิ้งกันได้ไง หากวันไหนสนุกฉันยังสุข โฮ..เพื่อนเจ็บ ฉันก็เจ็บเหมือนกัน นายจะมีฉันอยู่ อยู่ข้างกันนายจะมีฉันอยู่ อยู่ด้วยกันนายจะมีฉันเราจะมีกันไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ไม่ว่าทุกข์จะสุขจะอยู่ช่วยกันฟันฝ่า จะเจอช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กอดคอกันไว้ จะไม่มีใครทิ้งใคร ( * ) ( * )

คอร์ด เนื้อเพลง รัตติกาลพาเพลิน ไข่เดือน Chordza

Posted: 11 May 2014 11:32 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง รัตติกาลพาเพลิน  ไข่เดือน  Chordza

ครั้งเดียว แรกเจอเธอใจเพ้อสั่น สายตาที่มองจ้องกัน เหมือนเราเป็นคน คุ้นเคย พบกัน ท่ามกลางดวงดาวมากมาย เสียงเพลงขับกล่อมในใจ ขอค่ำคืนมีเพียงเรา * หมื่นดาวร้อยท้องฟ้าไม่งามจับตาเท่าไหร่ หากขาดเธอไป ก็คงเหมือนว่างเปล่า บทเพลงรักไหนๆก็ฟังไม่เป็นเรื่องราว อยากวอนเธออยู่กับฉัน(จะได้ไหม)(ค่ำคืนนี้ จะได้ไหม) (ได้หรือเปล่า) ค่ำคืน เมื่อยามเราเคียงข้างกัน ช่วงเวลาแห่งความสัมพันธ์ ช่างงดงามเกินคำพูดไป เพราะเธอ ได้เติมความงามที่หัวใจ ให้ค่ำคืนจับตาตรึงใจ ที่พร่างพรายด้วยหมู่ดาว ( * ) อยู่กับฉันในคืนที่ใจว่างเปล่า ภายใต้แสงดวงดาว ที่ทำให้เราพบกัน คืนนี้ มันก็คงไม่นาน อยากจะกุมมือเธอผ่าน ค่ำคืนนี้จะได้ไหม

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว D2B Chordza

Posted: 11 May 2014 11:29 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว  D2B  Chordza
ไม่รู้ว่าเธอเชื่อไหม ไม่ว่ามีอะไรลดลงเพิ่มเติม สิ่งเดียวที่ยังเหมือนเดิม ก็คือความรู้สึกที่มีเต็มหัวใจ ยิ่งรักยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งผ่านวันนานเพียงใด ฉันยิ่งอุ่นใจ อยากจะอยู่ใกล้ๆเธอ เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหมที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหมที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่าๆ คนพูดเก่าๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำๆๆๆๆๆให้จำขึ้นใจ บอกกับเธอคนเดียวคนเดียวคนเดียวให้เธอมั่นใจ ไม่ว่านานสักเพียงใด รู้ไว้ว่าฉันไม่เปลี่ยนใจแล้ว จับมือกับเธอกี่ครั้ง หัวใจมันก็ยังตื้นตันไม่เปลี่ยนไป อยู่ไกลจากเธอเมื่อไร ทุกๆลมหายใจก็ยังเป็นภาพเธอ ยิ่งรักยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งผ่านวันนานเพียงใด ฉันยิ่งอุ่นใจ อยากจะอยู่ใกล้ๆเธอ เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหมที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหมที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่าๆ คนพูดเก่าๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำๆๆๆๆๆให้จำขึ้นใจ บอกกับเธอคนเดียวคนเดียวคนเดียวให้เธอมั่นใจ ไม่ว่านานสักเพียงใด รู้ไว้ว่าฉันไม่เปลี่ยนใจแล้ว เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหมที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหมที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่าๆ คนพูดเก่าๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำๆให้จำขึ้นใจ บอกกับเธอคนเดียวคนเดียวคนเดียวให้เธอมั่นใจ ไม่ว่านานสักเพียงใด(จะรักกัน) เธอเพียงคนเดียว(ที่สำคัญ) รู้ไว้ว่าฉันไม่เปลี่ยนใจแล้ว

คอร์ด เนื้อเพลง ซ่าส์ (สั่นๆ) D2B Chordza

Posted: 11 May 2014 11:28 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ซ่าส์ (สั่นๆ)  D2B  Chordza
ที่เห็นว่าเราอายๆ มันแปลว่าเพิ่งจะ modify นะ ใช่เลย ใช่เลย ไว้รอซะทีจะลุยซะ ที่ถอยน่ะไม่ได้กลัว ก็แบบว่าถอยลงมาตั้งตัวนะ ใช่เลย ใช่เลย ไว้ลุยแล้วเธอจะติดใจ โธ่เอ๋ย ไม่เคยจะอาย ก็แบบว่าเขินพอเป็น style นะ เดี๋ยะเหอะ เดี๋ยะเหอะ ไว้พร้อมแล้วเธอจะโดนซะ ความซ่าส์เรามีพอตัว เพียงแต่วันเนี้ยะมันยังไม่ชัวร์นะ เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวก่อน ไว้ชัวร์แล้วเราจะเข้าไป ซ่าส์แต่แบบสั่นๆ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ ซ่าส์แต่แบบหัดใหม่ เจอะเธอแล้วหัวใจเต้นถี่ ซ่าส์แต่แบบหวั่นๆ มันเลยต้องถอยๆทุกที ถึงจะแบบว่ายิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ก็ยังสู้ตาย ที่เห็นว่าเราอายๆ มันแปลว่าเพิ่งจะ modify นะ ใช่เลย ใช่เลย ไว้รอซะทีจะลุยซะ ที่ถอยน่ะไม่ได้กลัว ก็แบบว่าถอยลงมาตั้งตัวนะ ใช่เลย ใช่เลย ไว้ลุยแล้วเธอจะติดใจ โธ่เอ๋ย ไม่เคยจะอาย ก็แบบว่าเขินพอเป็น style นะ เดี๋ยะเหอะ เดี๋ยะเหอะ ไว้พร้อมแล้วเธอจะโดนซะ ความซ่าส์เรามีพอตัว เพียงแต่วันเนี้ยะมันยังไม่ชัวร์นะ เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวก่อน ไว้ชัวร์แล้วเราจะเข้าไป ซ่าส์แต่แบบสั่นๆ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ ซ่าส์แต่แบบหัดใหม่ เจอะเธอแล้วหัวใจเต้นถี่ ซ่าส์แต่แบบหวั่นๆ มันเลยต้องถอยๆทุกที ถึงจะแบบว่ายิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ก็ยังสู้ตาย ซ่าส์แต่แบบสั่นๆ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ ซ่าส์แต่แบบหัดใหม่ เจอะเธอแล้วหัวใจเต้นถี่ ซ่าส์แต่แบบหวั่นๆ มันเลยต้องถอยๆทุกที ถึงจะแบบว่ายิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ก็ยังสู้ตาย ซ่าส์แต่แบบสั่นๆ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ ซ่าส์แต่แบบหัดใหม่ เจอะเธอแล้วหัวใจเต้นถี่ ซ่าส์แต่แบบหวั่นๆ มันเลยต้องถอยๆทุกที ถึงจะแบบว่ายิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ก็ยังสู้ตาย ซ่าส์แต่แบบสั่นๆ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ ซ่าส์แต่แบบหัดใหม่ เจอะเธอแล้วหัวใจเต้นถี่ ซ่าส์แต่แบบหวั่นๆ มันเลยต้องถอยๆทุกที ถึงจะแบบว่ายิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ยิ่งเจอ ยิ่งสั่น ก็ยังสู้ตาย

คอร์ด เนื้อเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) D2B Chordza

Posted: 11 May 2014 11:28 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ)  D2B  Chordza
หยุดได้ไหม วันไหนก็ไม่ต้องมาหา อย่าเอาสายตา อย่างนั้นมามองให้หวั่นไหว เธอก็รู้ ว่าฉันมันใจไม่แข็งเท่าไหร่ หัวใจมันอ่อนให้เธอทุกที (มันอ่อนให้เธอทุกที) ก็ยอมรับ เธอทิ้งกันไปสักกี่ครั้ง ในใจก็ยัง ยังรักยังแคร์เธออยู่ดี แต่พอแล้ว วันนี้มันควรจบสิ้นกันที ขอแรงเธออย่าเข้ามารบกวน ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกัน กลับไปนะ(กลับไปนะ) วันนี้ฉันคงต้องใจร้าย ต้องทำแข็งใจ ขอร้องให้เธอไปจากฉัน ตัดใจนะ(ตัดใจนะ) เพราะฉันก็ต้องตัดใจเหมือนกัน ต้องการให้มันจบแค่ตรงนี้ ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกัน กลับไปนะ(กลับไปนะ) วันนี้ฉันคงต้องใจร้าย ต้องทำแข็งใจ ขอร้องให้เธอไปจากฉัน ตัดใจนะ(ตัดใจนะ) เพราะฉันก็ต้องตัดใจเหมือนกัน ต้องการให้มันจบแค่ตรงนี้ โฮ... ไม่มีคนใจอ่อนอีกต่อไป

คอร์ด เนื้อเพลง ตัวปลอม อ้อม สุนิสา Chordza

Posted: 11 May 2014 11:19 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ตัวปลอม  อ้อม สุนิสา  Chordza
อยากให้รัก รักฉันข้างใน สิ่งนอกกายมองไปแค่ผ่าน อยากให้รักนั้นหวาน บอกกันก็ยังไม่สาย เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเหมือนเขา ไอ้ตัวจริงเรามันไม่เข้าที ต้องเป็นตัวปลอม ต้องยอมโดนย้อมตัวจริงที่มี หากเธอว่าดีก็ดีเชื่อเธอ แต่บางครั้งน้อยเนื้อต่ำใจ อยากกลับไปเป็นคนเหมือนเก่า อยากจะฝืนเพื่อเขา แต่เราไม่เคยสุขใจ * จะยอมทำตามตัวเธอทั้งๆที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ๆข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไป เธอเคยรู้ไหมใจจริง สิ่งที่สำคัญ ผ่านมาเนิ่นนานฉันยังสงสัย เกิดมีวันใดใจหมดเรี่ยวแรง ที่เคยยอมทน ที่เคยสับสนมันมีเส้นแดง บทเรียนคงแพงหากเกินเส้นไป อยากให้รัก รักฉันข้างใน สิ่งนอกกายมองไปแค่ผ่าน อยากให้รักนั้นหวาน บอกกันก็ยังไม่สาย ก็เกมที่เธอเป็นคนคิดค้นให้ทำ ผิดถูกยังไงชี้นิ้วนำ เธอลองถามฉันสักคำ ไม่เคยมี อยากหลบไปเลยบางทีทุกครั้งที่เจอ ปรับเปลี่ยนไปตามสังคมเธอ เวลาชะเง้อตามเธอ เหนื่อยจนท้อใจ ( * )

คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนกัน Archanian Chordza

Posted: 11 May 2014 11:18 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนกัน  Archanian  Chordza

เพื่อนเอย เราเคย ไปไหนก็ไปด้วยกัน มองตา ตรงใจ จะดีจะร้ายก็เพื่อนกัน * ยามมี ยามจน ใครมีเราก็แบ่งปันกันได้ จะดี จะร้าย เราจำเป็นบทเรียนไว้สอนใจ มีเรา มีนาย จะยังไงก็ยังเดินร่วมทางไป ทางเดิน เดียวกัน ความผูกพันไม่มีวันจางหาย ** จะเป็นจะตายวันนี้ไม่มีทางทิ้งกันไป หนทางแสนไกลก็ไม่หวั่นไหว หากมีวันไหนที่จะต้องล้มลงไป ก็ยังมีฉันช่วยกันประคองแล้วเดินก้าวไปด้วยกัน เพื่อนเอย เราเคย ไปไหนก็ไปด้วยกัน มองตา ตรงใจ จะดีจะร้ายก็เพื่อนกัน ( * , ** ) ( * , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น