หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง แต๊นา Zelet pol Chordza

Posted: 14 May 2014 09:00 AM PDT

อีน้องสาวจี่มีแฟนแล้วกา เป็นลูกสาวไผช่างถูกใจ๋แต้นา ใค่ได้ใจดวงน้อยของน้องนั้นมา บ่สนแม้ว่าไผจะผูกใจ๋ได้ก็ตาม * อ้ายฮื้อไปหมดแล้วทั้งใจบ่เผื่อใจ๋ไว้เลย ยอมเสี่ยงเพื่อฮักยิ่งใหญ่ ฮื้อน้องขะใจ๋มาฮับไปหน่อยแม่สาวน้อยตาใส ว่าจ่ะได ฮับใจ๋อ้ายไว้ได้ก่อ ** จะฮื้อยะจะไดก็บอกมาต้องใช้เวลาแฮ่มเต้าใด อ้ายนี้ถ้าตั๋วจะแบ่งใจหื้อกันสักหน่อย หื้อย่ะจะไดก็บอกมา บ่ได้ฮักใครบ่อยๆ ใจนี้มันเต็มด้วยฮักที่รอปล่อยฮื้อเธอ อีน้องสาวใสมีไผฮักแล้วก่อนา เป็นดีถูกใจ๋ดูไปก็งามตา ใค่ได้ก่อใค่ได้ใจ๋น้องนั้นมา บ่สนแล้วว่าไผจะผูกใจ๋ได้ก็ตาม ( * , ** ) ( * , ** ) อีน้องสาวจี่มีแฟนแล้วกา เป็นลูกสาวไผช่างถูกใจ๋แต้นา ใค่ได้ใจดวงน้อยของน้องนั้นมา บ่สนแม้ว่าไผจะผูกใจ๋ได้ก็ตาม

คอร์ด เนื้อเพลง อีกไม่นานก็เช้า The Peach Band Chordza

Posted: 14 May 2014 08:38 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง อีกไม่นานก็เช้า  The Peach Band  Chordza
ใต้ค่ำคืนที่เดินช่างพร่างพราย แล้วก็มีคนนึงอยู่ข้างกาย มันช่างสุขหัวใจ แสงดวงดาวเป็นทางยาวพาดผ่าน ฟ้าแลเป็นประกายระยิบงาม งดงามเกินอธิบาย ไม่ทันจะรู้สึกตัวก็จะเช้าดูมันรวดเร็วเกินไป ช่วงเวลาที่ดีผ่านและพ้นไปอย่างง่ายดาย อีกไม่นานก็เช้า อีกไม่นานก็วันใหม่ จะเป็นวันอีกวันที่ดีที่พบแต่ความสดใส เธอจะกอดกับฉัน ไม่ว่าอีกนานสักเท่าไหร่ จะมีอีกกี่เช้าให้อยู่กับฉันจะไม่ไปไหน ก็ผ่านมันไปด้วยดี เมื่อเจอวันที่เธอนั้นมืดมน แล้วต้องการจะมีใครสักคน เธอก็อยู่ข้างกาย ช่วงเวลาเลวร้ายทรมาน ยิ่งรอให้ผ่านไปก็ยิ่งนาน แต่เธอไม่เคยจากไป * อยากจะพ้นคืนนี้ อยากจะหนีทุกอย่างไปไกลแสนไกล แต่เธอกอดฉันเอาไว้ บอกและย้ำให้ฉันมั่นใจ ** (ว่า)อีกไม่นานก็เช้า อีกไม่นานก็วันใหม่ และจะไม่เลวร้ายอย่างที่ได้พบเจอในวันนี้ อีกไม่นานก็จบแล้ว ทุกอย่างจะเป็นเรื่องดี และในเวลานี้เธอจะพาฉันข้ามฝันร้ายนี้ไป (อีกไม่นานก็คลี่คลาย) (ซ้ำ * , **) อีกไม่ช้า อีกไม่นานก็เช้า

คอร์ด เนื้อเพลง อยู่คนเดียว The Peach Band Chordza

Posted: 14 May 2014 08:38 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่คนเดียว  The Peach Band  Chordza
ถามตัวเองทำไมถึงเป็นแบบนี้ นึกว่ารักจะไปได้ดีและยั่งยืน ถามตัวเองทำไมทุกคราที่ตื่น ก็จะพบตัวเองถูกทอดทิ้งให้มองเหม่อ * รู้สึกตัวขึ้นมาเมื่อใด จะมีคำถามในใจ ฉันไม่เหลือใครอีกเลยเหรอ แล้วสุดท้ายก็มีแค่เรา กับใจที่ร้าวรานเสมอน้ำตาเอ่อ ปลอบใจตัวเองไว้ว่า ** อยู่คนเดียวแล้วเรา ต้องกลับมาเป็นเหมือนเคย ไม่มีใครรักจริงเลย ไม่เคยไปได้ไกล อยู่คนเดียวให้พอ คอยหยุดดูแลหัวใจ จะไม่คิดรักใคร เพราะสุดท้ายเราคงเดียวดายเหมือนเดิม เหลือแค่เราคนเดียวทุกทีทุกที ไม่ว่าฉันรักใครก็มีแต่ทุกข์ทน (ซ้ำ * , **) จะพอแล้วใจ เมื่อมีสุดท้ายไม่ว่ารักใคร ก็จะต้องเป็นแบบนี้ รักและช้ำทุกที รักแท้จริงไม่เคยจะมีสำหรับฉัน (ซ้ำ * , **)

คอร์ด เนื้อเพลง นักรบแดนสกา Ska Chance Chordza

Posted: 14 May 2014 08:36 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง นักรบแดนสกา  Ska Chance  Chordza
อยากจะเด่น อยากจะดัง ไม่รู้จะทำยังไง หันไปพึ่งใครๆ ส่ายหัวใส่ฉันทุกที อยากประกาศศักดา บนพื้นปฐพี ว่าเด็กน้อยคนนี้ คือนักรบจากแดนสกา ชีวิตอันท้าทาย เกิดมาบนโลกใบนี้ การแข่งขันก็สูง เศรษฐกิจมันก็ไม่ดี นั่งจุดธูปไหว้ฟ้า ให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และขอให้ตัวผมนี้ เป็นศิลปินสกา สตาร์ * โอม จะเสกคาถามหาละรวย โอม เจ้าคือนักรบจากแดนสกา **เพี้ยง มะ ปัฐ ติ เย มะ ปัฐ ติ เถ เถ นา มะ ปัฐ ติ ยา มะ ปัฐ ติ ฐา ปัฐ ติ โถ มะ ปัฐ ติ เย มะ ปัฐ ติ เถ เถ นา นักรบจากแดนสกา สร้างความเฮฮาให้กับผู้คน ( * , ** , ** )

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน Sofa Chordza

Posted: 14 May 2014 08:36 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน  Sofa  Chordza
ดีใจเหลือเกินที่ได้รู้จักเธอ บนโลกใบที่กว้างใหญ่ ดีใจเหลือเกินที่เคยได้ยินเสียงเธอ แม้มันเป็นเวลาสั้นๆ มันก้อสวยงามจนใจของฉัน เก็บบันทึกช่วงเวลาเหล่านั้น จะเก็บมันเอาไว้ตลอดไป ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าเธอจะอยู่ห่างไกลเพียงใด อยากให้เธอได้โปรดรู้ไว้ ว่ายังมีคนที่ห่วงใย หากว่าเธออยู่บนท้องฟ้า หรือว่าเธอจะอยู่ห่างไกลเพียงใด อยากให้เธอได้โปรดรู้ไว้ ว่ายังมีคนที่ห่วงใย และรักเธอ

คอร์ด เนื้อเพลง ทุกวันฉันรักเธอ Ska Chance Chordza

Posted: 14 May 2014 04:33 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ทุกวันฉันรักเธอ  Ska Chance  Chordza
ไม่มีช็อกโกแลต ไม่มีกุหลาบในมือฉัน
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องผิดหวัง.. และไม่ค่อยถูกใจ
ทำไมไม่มี อะไร อย่างที่เขาให้กัน

ไม่ใช่ว่าไม่รัก แค่ไม่อยากทำอย่างใครเขา
อย่างเรา ธรรมดาได้ที่ไหน เหมือนใครทั่วๆไป
ไม่อยากจะทำให้เธอ แค่วันนี้วันเดียว

ฉันคงต้องบอกตามตรง ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร
ว่าถ้าบอกความในใจ กันด้วยดอกไม้ แพงๆ
แล้วจะทำให้รักของเรามันเป็นนิรันดร์

ไม่อยากจะพูด..คำว่ารัก กับเธอที่รักในวาเลนไทน์
บอกกันแล้ว สุดท้าย เสร็จแล้ว ก็เห็นเลิกลากันถมไป

ไม่มีความหมาย อะไรกับความรักจริงๆ
ถ้าอยากจะฟัง..คำว่ารัก จากฉันคนนี้ที่รักๆเธอ

อยากจะขอได้ไหม หนึ่งปีฉันขอ ไม่พูดแค่หนึ่งวัน

แต่นอกจากนั้น จะพูดที่ข้างหูเธอทุกวัน.. ฉันรักเธอ
(ตลอดชีวิต ของฉัน อยากบอกว่าทุกวัน..ฉันรักเธอ)


คอร์ด เนื้อเพลง ใจร้าย Sofa Chordza

Posted: 14 May 2014 03:00 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ใจร้าย  Sofa  Chordza
ฉันขอลาก่อนฉันพูดในใจ ไม่มีเสียงใดๆจะหายตัวไป วันพรุ่งนี้ไม่มีใครผิด ฉันรู้ตัวดีเหตุผลที่ฉันมี ทั้งดีไม่ดี ก็มีเปนหมื่นพัน และฉันก้อเสียใจ ไม่ใช่ว่าไม่รัก ยอมรับว่าใจร้าย แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันอาจร้องไห้ หากต้องพูดออกไปว่าไม่อาจเลือกเธอ แข็งใจสักหน่อย ข่มมันเอาไว้ จะคาดคั้นยังไง บีบคั้นสักเท่าไร ก็ไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครผิด ไม่ต้องขอโทษ ฉันไม่ได้โกรธ ขอเธอได้โปรด อย่ามาบีบบคั้น เพราะฉันก็เสียใจ ไม่ใช่ว่าไม่รัก ยอมรับว่าใจร้าย แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันอาจร้องไห้ หากต้องพูดออกไปว่าไม่อาจเลือกเธอ ไม่ใช่ว่าไม่รัก ยอมรับว่าใจร้าย แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันอาจร้องไห้ ถ้าต้องพูดออกไป ว่าไม่ใช่เธอ....

คอร์ด เนื้อเพลง มีคนคิดถึงเธอ Slot Machine Chordza

Posted: 14 May 2014 04:34 AM PDT

คอร์ด เนื้อเพลง มีคนคิดถึงเธอ  Slot Machine  Chordza

อยู่บนเส้นทางที่มีแค่เพียงใจเรา อยู่บนเส้นทางที่มีแค่เพียงแสงดวงดาว โอ๊ะ โอะ โอ โอโอ้ว โอว... ห่างไกลเหลือเกินแต่ใจก็ยังคิดถึงเธอ อาจมีเรื่องราวมากมายเมื่อเราไม่พบเจอ โอ๊ะ โอะ โอ โอโอ้ว โอว... ท่วงทำนองจากบทกวี ล๊า ลา ลา ลา ล่า ลา ลา * ส่งเป็นเสียงเพลงมาจากดวงใจ ถึงคนที่อยู่ห่างไกล ร่ายเรียง เสียงใจ ให้ลมพัดพา ถ้อยคำนี้ไป อยู่บนเส้นทางที่มีแค่เพียงเสียงดนตรี อยู่บนเส้นทางที่มีความรักที่ยิ่งใหญ่ โอ๊ะ โอะ โอ โอ โอ้ว โอว... ท่วงทำนองจากบทกวี ล๊า ลา ลา ลา ล่า ลา ลา เปล่งประกายในยามราตรี ล๊า ลา ลา ลา ล่า ลา ลา ให้ดนตรีมันดังกังวาล (*) ** ร้องเพลงมาจากในใจ ถึงแดนที่ไกลสุดไกล วันนี้มีใครคนนึงที่ยังคิดถึงเธอ... (*,**)

คอร์ด เนื้อเพลง ขอให้เป็นเธอ Present Perfect Chordza

Posted: 14 May 2014 02:56 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ขอให้เป็นเธอ  Present Perfect  Chordza
หากคุณต้องฝันถึงใครทุกคืน หากคุณต้องคิดถึงใครทุกครั้งที่ตื่น ถ้าหากต้องทิ้งเรื่องอื่น ได้เพื่อใครสักคน หากต้องเปิดเผย ให้ใครรู้ทุกเรื่องราว ต้องรอคอยเค้า หลายชั่วโมงโดยไม่มีบ่น ถ้าหากต้องยืนบังฝน ให้คนนั้นตลอดไป แต่หากต้องแต่งเพลงนี้ สารภาพความจริงที่มีให้ใคร * ก็ขอให้คนนั้น เป็นเธอได้ไหม คนที่จะรับทั้งหมดของหัวใจ จากฉันไปชีวิตนี้ ไม่อยากที่จะมีให้ใครนอกจากเธอ หากต้องไปรับ ใครสักคนนึงทุกเย็น หากว่าต้องเห็น รูปใครในกระเป๋าสตางค์ ถ้าหากต้องเล่าความหลัง ให้เค้าฟังก่อนนอน และหากต้องมอบเพลงนี้ เพื่อบอกเล่าความจริงให้ใคร ( * ) เพราะทุกครั้งที่พบกับเธอ ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจว่ารัก และใช้เธอคนนี้ ( * ) คนที่จะรับทั้งหมดของหัวใจ จากฉันไป

คอร์ด เนื้อเพลง ทำเรื่องรักให้เป็นเรื่องง่าย Nologo Chordza

Posted: 14 May 2014 02:44 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ทำเรื่องรักให้เป็นเรื่องง่าย  Nologo  Chordza
หากว่าจะขอเธอ ซักอย่างจะได้ไหม เพื่อให้ความรักเราจะไปได้ไกล เก็บเอาเหตุผลใด ที่ออกจะซับซ้อน เก็บเอาไปใช้อ้างอิงเรื่องอื่น เอาเพียงเหตุผลแค่รักกัน ใช้พูดคุย และนำทางเราก้าวไป เอาเพียงความรักข้างในใจ ใช้เป็นไฟส่องทิศทางเดินเราสองคน อยู่ในโลกก็เหนื่อยกันพอแล้ว เผชิญกับชีวิตที่มันช่างวุ่นวาย อยากให้เราช่วยทำความรักให้ง่ายดาย แค่เรื่องเดียวที่ต้องการ แค่ให้เรารู้กัน ว่าต่างคนก็รัก และให้ความรักช่วยคลี่คลายทุกอย่าง เก็บเอาเงื่อนไขใด ที่จะมาขัดขวาง เก็บไปให้พ้นหัวใจของเรา เอาเพียงเหตุผลแค่รักกัน ใช้พูดคุย และนำทางเราก้าวไป เอาเพียงความรักข้างในใจ ใช้เป็นไฟส่องทิศทางเดินเราสองคน อยู่ในโลกก็เหนื่อยกันพอแล้ว เผชิญกับชีวิตที่มันช่างวุ่นวาย อยากให้เราช่วยทำความรักให้ง่ายดาย แค่เรื่องเดียวก็พอ อยู่ในโลกก็เหนื่อยกันพอแล้ว เผชิญกับชีวิตที่มันช่างวุ่นวาย อยากให้เราช่วยทำความรักให้ง่ายดาย แค่เรื่องเดียวที่ต้องการ ไม่มีเหตุผลใด ควรจะนำมาใช้ นอกจากเหตุผลที่ว่าเรารักกัน..

คอร์ด เนื้อเพลง แค่นี้ก็สุขแล้ว Feedback Chordza

Posted: 14 May 2014 02:43 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง แค่นี้ก็สุขแล้ว  Feedback  Chordza
ปล่อยให้ฉันเป็นอย่างนี้มันก็ดีอยู่แล้ว เธอรักใครไม่ต้องบอกกัน ไม่อยากได้ยินคำนั้น คำพูดมันรุนแรง จะทิ่มแทงเกินทนรับได้ ที่ฉันรักเธออยู่นี้ ไม่ได้หวังให้เธอมารักกัน แต่ฉันรักที่เธอนั้น ช่างแสนดี แค่นี้ก็สุขแล้ว ขอให้ฉันได้รักเธอ ขอแค่เจอหน้าทุกวัน แค่ได้ฝันไปอย่างนี้ ก็ดีหนักหนา ขอให้บ้าไปคนเดียว เธอไม่เกี่ยวก็อย่าเลย อย่าเอ่ยถ้อยคำนั้น ที่มันทำร้ายใจ เธอไม่ต้องแคร์ฉันเลย เพราะฉันไม่เคยมีค่า ในสายตาเธอฉันเข้าใจ แต่อยากจะขอเรื่องเดียว ให้ฉันรักเธอได้ไหม จะไม่ทำให้เธอต้องหนักใจ ที่ฉันรักเธออยู่นี้ ไม่ได้หวังให้เธอมารักกัน แต่ฉันรักที่เธอนั้น ช่างแสนดี แค่นี้ก็สุขแล้ว ขอให้ฉันได้รักเธอ ขอแค่เจอหน้าทุกวัน แค่ได้ฝันไปอย่างนี้ ก็ดีหนักหนา ขอให้บ้าไปคนเดียว เธอไม่เกี่ยวก็อย่าเลย อย่าเอ่ยถ้อยคำนั้น ที่มันทำร้ายใจ แค่นี้ก็สุขแล้ว ขอให้ฉันได้รักเธอ ขอแค่เจอหน้าทุกวัน แค่ได้ฝันไปอย่างนี้ ก็ดีหนักหนา ขอให้บ้าไปคนเดียว เธอไม่เกี่ยวก็อย่าเลย อย่าเอ่ยถ้อยคำนั้น ที่มันทำร้ายใจ

คอร์ด เนื้อเพลง ขอบคุณ Present Perfect Chordza

Posted: 14 May 2014 02:42 AM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ขอบคุณ  Present Perfect  Chordza

สุดปลายทางของวันเก่า ที่มีเราเมื่อวาน จากในวันที่เราพบและผ่าน ถึงในวันสุดท้าย ภาพที่เธอยิ้มให้กัน ไม่ใช่เพียงฝันไป อยากขอบคุณเธอที่คอยเข้าใจ และหวังดีทุกอย่าง * แต่อยากให้เธอฟังฉันอีกที จากกันในวันนี้ ฉันเข้าใจ ไม่มีน้ำตา แม้ยังเสียใจ ** รักเราเคยเป็นยังไง ฉันเองจะยังเก็บไว้ตลอดไป ในหัวใจ หนทางจะไกลเพียงใด แม้มันเดียวดายแต่ฉันต้องทนไหว ขอให้เธอ สบายใจ อาจจะดูเหมือนเลือนลาง ภาพเราตื่นข้างกัน แต่ยังดีที่ยังมีให้จำ แม้จะต้องเจ็บ ( * , ** ) เราคงจะก้าวเดินไป เพื่อที่จะพบหนทางใหม่ ได้เจอความรักที่ดีอีกครั้ง ( ** )

คอร์ด เนื้อเพลง ดวงดาวกับก้อนหิน Feedback Chordza

Posted: 13 May 2014 09:00 PM PDT

แอบรักเธออยู่รู้ไหม ในหัวใจมีเพียงแต่เธอ เฝ้าฝันละเมอ อยากให้เธอนั่นคู่กับฉัน เธอแสนดีหน้าตาก็สวย หล่อและรวยเขาว่าคู่กัน แต่ตัวของฉัน มันตรงข้ามกันกับเขา แหงนมองดาวที่อยู่บนฟ้า ส่องลงมาก็เพียงแค่เงา เหมือนตัวเราที่แอบมองเขา เป็นแค่เงากระทบก้อนหิน ไม่อยากให้ดาวนั้นคู่กับฟ้า ถ้าปลาไม่คู่กับน้ำ ฉันมีคำถาม ว่ามันจะพอเป็นไปได้ไหม ถ้าดวงดาวนั้นคู่ก้อนหิน ดอกฟ้านั้นโน้มถึงดินเมื่อไหร่ เป็นจริงวันไหน ตัวฉันนั้นคงได้คู่เธอ เธอแสนดีหน้าตาก็สวย หล่อและรวยเขาว่าคู่กัน แต่ตัวของฉัน มันตรงข้ามกันกับเขา แหงนมองดาวที่อยู่บนฟ้า ส่องลงมาก็เพียงแค่เงา เหมือนตัวเราที่แอบมองเขา เป็นแค่เงากระทบก้อนหิน ไม่อยากให้ดาวนั้นคู่กับฟ้า ถ้าปลาไม่คู่กับน้ำ ฉันมีคำถาม ว่ามันจะพอเป็นไปได้ไหม ถ้าดวงดาวนั้นคู่ก้อนหิน ดอกฟ้านั้นโน้มถึงดินเมื่อไหร่ เป็นจริงวันไหน ตัวฉันนั้นคงได้คู่เธอ ไม่อยากให้ดาวนั้นคู่กับฟ้า ถ้าปลาไม่คู่กับน้ำ ฉันมีคำถาม ว่ามันจะพอเป็นไปได้ไหม ถ้าดวงดาวนั้นคู่ก้อนหิน ดอกฟ้านั้นโน้มถึงดินเมื่อไหร่ เป็นจริงวันไหน ตัวฉันนั้นคงได้คู่เธอ เป็นจริงวันไหน ตัวฉันนั้นคงได้คู่เธอ เป็นจริงวันไหน ตัวฉันนั้นคงได้คู่เธอ

คอร์ด เนื้อเพลง ขอแค่ได้เป็นคนที่รักเธอ Feedback Chordza

Posted: 13 May 2014 08:19 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ขอแค่ได้เป็นคนที่รักเธอ  Feedback  Chordza
เมื่อวันที่ฉันมองท้องฟ้าเวลาไม่มีดาว
ฉันนั้นเหงา คิดถึงเรื่องของสองเรา อยากให้เธออยู่ตรงนี้
แต่ก็รู้ว่ามันคงไม่มีทาง ที่เรานั้นจะมาคืนดี
และฉันก็ทำได้แค่นี้
ได้แค่ฝัน และเพ้อ ทั้งที่ยังรักเธอ ไม่เคยเปลี่ยนเลย
เธอคือคนที่ฉัน รักหมดใจ ใครจะว่าอย่างไรฉันก็จะรอ
ถ้ายังทำดีไม่พอ อยากจะขอลองอีกสักหน
ยังเป็นคนที่รักเธอต่อไป ใครจะว่าอย่างไรฉันก็ไม่สน
ขอแค่ได้เป็นคน ที่รักเธอ
เมื่อวันที่ฉันมองท้องฟ้าเวลาไม่มีดาว
ฉันนั้นเหงา คิดถึงเรื่องของสองเรา อยากให้เธออยู่ตรงนี้
แต่ก็รู้ว่ามันคงไม่มีทาง ที่เรานั้นจะมาคืนดี
และฉันก็ทำได้แค่นี้
ได้แค่ฝัน และเพ้อ ทั้งที่ยังรักเธอ ไม่เคยเปลี่ยนเลย
เธอคือคนที่ฉัน รักหมดใจ ใครจะว่าอย่างไรฉันก็จะรอ
ถ้ายังทำดีไม่พอ อยากจะขอลองอีกสักหน
ยังเป็นคนที่รักเธอต่อไป ใครจะว่าอย่างไรฉันก็ไม่สน
ขอแค่ได้เป็นคน ที่รักเธอ
เธอคือคนที่ฉัน รักหมดใจ ใครจะว่าอย่างไรฉันก็จะรอ
ถ้ายังทำดีไม่พอ อยากจะขอลองอีกสักหน
ยังเป็นคนที่รักเธอต่อไป ใครจะว่าอย่างไรฉันก็ไม่สน
ขอแค่ได้เป็นคน ที่รักเธอ
ขอแค่ได้เป็นคน ที่รักเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง Lipstick Present Perfect Chordza

Posted: 13 May 2014 08:19 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง Lipstick  Present Perfect  Chordza

วันนี้เธอดูไม่คุ้นตา แตกต่างจากเดิมที่ดูธรรมดาผิดจากวันเมื่อวาน
ยิ้มที่ฉันไม่เคยพบพาน ลิปสติกสวยที่เธอได้ทามัน อยากจะทำให้ฉันพอใจ
        * โอที่รัก ไม่เห็นต้องลำบาก ไม่เห็นต้องทำให้ยาก
        ก็ตัวฉัน โว โว โว อยากจุมพิตเพราะรักเธอจากข้างใน
                ** เป็นเธอที่เป็นอยู่ เป็นเพียงตัวของเธอ แต่งเติมแต่สีให้ดูดี สักวันหนึ่งก็หายไป
                เป็นตัวของเธอเถอะ เป็นเพียงตัวของเธอ เดิมๆแบบนี้ก็ดูดีก็โดนใจกว่าสิ่งไหน
ใช้เมคอัพคอลเลคชั่นใด อาจจะสวยเพียงในเวลาหนึ่ง อยู่ไม่นานเท่าไร
เธอมีดีตรงที่หัวใจ ลิปสติกนั้นเมื่อมันได้จางไป คงเหลือไว้แค่ความว่างเปล่า
( * , ** )
เป็นเธอที่เป็นอยู่ เป็นเพียงตัวของเธอ (แต่งเติมแต่สีให้ดูดี สักวันหนึ่งก็หายไป)
เป็นตัวของเธอเถอะ เป็นเพียงตัวของเธอ (เดิมๆแบบนี้ก็ดูดีก็โดนใจกว่าสิ่งไหน)
เป็นเธอที่เป็นอยู่ เป็นเพียงตัวของเธอ แต่งเติมแต่สีให้ดูดี สักวันหนึ่งก็หายไป
เป็นตัวของเธอเถอะ เป็นเพียงตัวของเธอ เดิมๆแบบนี้ก็ดูดีก็โดนใจกว่าสิ่งไหน


คอร์ด เนื้อเพลง As I Am Dream Theater Chordza

Posted: 13 May 2014 08:16 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง As I Am  Dream Theater  Chordza

Don't tell me what's in, tell me how to write
Don't tell me how to win this fight
Isn't your life, it isn't your right
To take the only thing
That's mine, proven over time
It's over your head
Don't try to read between the lines
Are clearly defined, never lose sight of
Something you believe in
Takin' in the view from the outside
Feeling like the underdog
Watching through the window
I'm on the outside
Living like the underdog
I've been trying
To justify you
In the end I will
Just defy you
To those who understand, I extend my hand
To the doubtful I demand, take me as I am
Not under your command, I know where I stand
I won't change to fit your plan, take me as I am, as I am
Still running uphill
Swimming against the current
I wish I weren't so fucked
Feels like I'm stuck
Lost in a sea of mediocrity
Slow down, you're thinking too much
Where is your soul?''
You cannot touch, the way I play
Or tell me what to say
You're in the way
Of all that I believe in
Takin' in the view from the outside
Feeling like the underdog
Watching through the window
I'm on the outside
Living like the underdog
I've been wasting
My breath on you
Open minds will
Descend upon you
To those who understand, I extend my hand
To the doubtful I demand, take me as I am
Not under your command, I know where I stand
I won't change to fit your plan, take me as I am
To those who understand, I extend my hand
To the doubtful I demand, take me as I am
Not under your command, I know where I stand
I won't change to fit your plan, take me as I am
As I am, yeah, as I am


คอร์ด เนื้อเพลง ชีวิตประจำวัน Johnnie Runner Chordza

Posted: 13 May 2014 08:16 PM PDT


คอร์ด เนื้อเพลง ชีวิตประจำวัน  Johnnie Runner  Chordza

แค่เข็มนาฬิกาแค่วันเวลาเท่านั้น ที่หมุนที่เปลี่ยน
ชีวิตคนบางคนก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่หมุนไม่เปลี่ยน
ยังใช้ทุกนาทีที่มันต้องอยู่เดียวดาย ให้เหมือนวันเก่า
ชีวิตประจำวันถึงมันจะไม่มีใคร ก็ยังมีทุกเรื่องราว ของฉันและเธอ
                * คงไม่มีวันจะกลับมารักกันก็เข้าใจ ยังเป็นคนเดิมที่มันจะรักเธอจนวันตาย
                ไม่ได้จะเฝ้ารอแค่ขอไม่เปลี่ยนอะไร ยังเก็บเธอไว้ในใจฉัน
                (นานเท่าไหร่ ก็เท่านั้น) (ชีวิตของฉันจะเหมือนเดิม)
พรุ่งนี้จะเป็นไงฉันเองก็ยังไม่รู้ คงไม่สำคัญ
ชีวิตประจำวันก็คงจะเป็นอย่างเดิม ฉันแค่รู้ว่าทุกวัน ฉันคิดถึงเธอ
( * )
ยังทำเหมือนมีเธอ เธอไม่เคยหายไป ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ห่างหาย ไม่เคยเลย
มันจะนานสักเท่าไร ฉันจะไม่เสียใจ ขอรักเธอ เท่านั้น
( * , * )
นานเท่าไหร่ ไม่เปลี่ยนฉัน ชีวิตของฉันจะเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น