หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo Chordza

Posted: 14 Oct 2014 05:00 PM PDT

คอร์ด ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo | คอร์ดกีต้าร์ ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo | คอร์ดเพลง ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo | เพลง ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo | เนื้อเพลง ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo
คอร์ด เนื้อเพลง ได้แต่คิดถึง Mike D. Angelo Chordza


เคยคิดจะหาคำตอบ ว่ารักแท้เป็นเช่นไร จะมีบ้างไหมสักคน จับมือแล้วเดินไปด้วยกัน แต่วันนี้ฉันได้มาพบเธอ เธอใช่ไหมที่ฉันตามหามาแสนนาน อยากจะเห็นหน้าเธอทุกวัน ไม่ได้เห็นแล้วใจหวั่นๆ ต่อจากนี้ขอมีเพียงเธอจะได้ไหม ได้แต่คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันรึเปล่า บอกฉันว่าเธอมีใจจะได้ไหม ได้แต่คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันบ้างไหมเธอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าใจฉันนั้นมีแค่เธอ เข้ามาไม่ทันตั้งตัว ความรักนี้จริงใช่ไหม ความรักมันไร้ตัวตน จะรู้ได้ไงว่ามีจริง แต่วันนี้ฉันได้มาพบเธอ เธอใช่ไหมที่ฉันตามหามาแสนนาน อยากจะเห็นหน้าเธอทุกวัน ไม่ได้เห็นแล้วใจหวั่นๆ ต่อจากนี้ขอมีเพียงเธอจะได้ไหม ได้แต่คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันรึเปล่า บอกฉันว่าเธอมีใจจะได้ไหม ได้แต่คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันบ้างไหมคนดี อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าใจฉันนั้นมีแค่เธอ… เธอคนเดียวเท่านั้น เธอคนเดียวเท่านั้น ให้เธอเพียงคนเดียวไปหมดทั้งหัวใจ อยากจะรักเธอคนเดียวเท่านั้น รักเธอเป็นคนสุดท้ายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันบ้างไหมเธอ บอกฉันว่าเธอมีใจจะได้ไหม ได้แต่คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันบ้างไหมเธอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าใจฉันนั้นมีแค่เธอ

คอร์ด เนื้อเพลง Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz Chordza

Posted: 14 Oct 2014 04:00 PM PDT

คอร์ด Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz | คอร์ดกีต้าร์ Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz | คอร์ดเพลง Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz | เพลง Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz | เนื้อเพลง Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz
คอร์ด เนื้อเพลง Burnin up Jessie J Feat.2 Chainz Chordza


Walking through the fire, Please don't let me go. Take me to the river, I need you to know I'm burnin' up, come put me out, come and put me out I'm burning up, come put me out, come and put me out Hot in the kitchen like a thousand degrees, that's how I'm feeling when you're next to me I got a fever, tell me what did you do? Temperature rising when I look at you, look at you Subliminal, sex Drippin' in, sweat I'm losing my, breath Look what I've found It's 'bout to go down I want it right now Walking through the fire, Please don't let me go. Take me to the river, I need you to know I'm burnin' up, come put me out, come and put me out I'm burnin' up, come put me out, come and put me out I'm burnin' up, come put me out, come and put me out I'm burnin' up, come put me out, come and put me out I've got the matches, you've got the gasoline Light up the floor like it's Billie Jean No way we're moving by the end of the sun They're gonna have to pull the fire, f-fire below Subliminal, sex Drippin' in, sweat I'm losing my breath Look what I've found It's 'bout to go down I want it right now Walking through the fire (walking through the fire) Please, don't let me go (please, don't let me go) Take me to the river (take me to the river) I need you to know (I need you, I need you to know) [2 Chainz:] 2 Chainz! Everything hot like it fresh out the grill, million dollar grill look fresh on the hill Plus I'm 6"5, she need to step in some heels before you step up in here you need to step up your gear wish a Lamborghini had four doors From the corner store to the corridor Me and my homie on the damn floor White girl in the middle, looking like an Oreo (I'm burnin' up) 2, 4, 5 we can burn up Turn up for what nigga turn up Mother fucker must learn no back in the day used to down with a burn [?] got the Lord on the top floor In a four [?] wearin' Tom Ford Walk in the club and her ass start clappin' Tell shawty I want a encore Come put me out, come and put me out I'm burning up, come put me out, come and put me out come put me out, come and put me out (I'm burning up) Come put me out, come and put me out I'm burning up, come put me out, come and put me out I'm burning up, come put me out, come and put me out I'm burning up, come put me out, come and put me out I'm burning up, come put me out, come and put me out Ooh

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 09:05 AM PDT

คอร์ด ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ | คอร์ดกีต้าร์ ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ | คอร์ดเพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ | เพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ | เนื้อเพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ
คอร์ด เนื้อเพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ไอน้ำ Chordza


สายตาของเธอตอนมองที่เขา ฉันมองเห็นเงาความมีอะไร ที่มันซึ้ง ที่มันลึก เห็นแล้วมันรู้สึกข้างใน จนไม่แน่ใจ ว่าเรายังรักกัน ท่าทีของเธอตอนเจอกับเขา ฉันเดาเรื่องราวแล้วใจสั่นสั่น อยากไม่เห็น อยากไม่รู้ ว่าเหมือนเราตอนอยู่ด้วยกัน เหมือนคบกันมานาน อดทนจนหน้ามันชา *ความรักเธอค่อยค่อยลด มันหมดช้าช้า เธอพูดมาดีกว่า ให้มันชัดกันไป **วันนี้...ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ยังเป็นใช่ไหม หรือพร้อมรักคนใหม่ คลุมเครือยิ่งไม่ดี หาก...อยากเป็นแฟนเขา ช่วยพูดให้แฟนเก่า เคลียร์เคลียร์ซักที ว่าจบเท่านี้...แล้วฉันจะไป เห็นเธอนั่งอิงพิงกันอย่างนั้น เห็นมือถูกันให้แปลยังไง ไม่ได้พลั้ง ไม่ได้เผลอ ฉันว่าเธอนั่นแหละตั้งใจ มันต้องมีอะไร อาการมันฟ้องที่ตา (ซ้ำ *, **), (ซ้ำ **) ให้รู้...ว่าเธอนอกใจ

คอร์ด เนื้อเพลง เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 09:04 AM PDT

คอร์ด เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ | คอร์ดกีต้าร์ เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ | คอร์ดเพลง เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ | เพลง เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ | เนื้อเพลง เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ
คอร์ด เนื้อเพลง เนื้อคู่ ใหม่ เจริญปุระ Chordza


เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด สักที และดูเหมือนยังไม่มี วี่แววจะพบเจอ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าฉ้นนั้นจะได้เจอะเจอ กับเธอคนที่ฉันรอ เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน มาหลายปี ถามใครที่มีวิธี เผื่อเราจะพบใคร สักคนที่เป็นเหมือนเรา ที่เหงาหัวใจไม่ต่างกับฉัน แต่มันจะมีสักคนไหม ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไหร่ อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่ อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะเจอ คนที่ฝัน คนที่มาเติมให้ใจของฉัน มันเต็มสักที ถึงคราวเมื่อลมหนาวมา กลับร้อนใจ เห็นใครเขาเดินคู่กัน ยิ่งทำให้ร้อนรน กี่หนาวที่ฉันต้องทน กี่ฝนที่ฉันต้องผิดหวัง กับการรอใครจะมารัก ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไหร่ โย้โอ อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่ อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะเจอ คนที่ฝัน คนที่มาเติมให้ใจของฉัน มันเต็มสักที ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไหร่นะ อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่ อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะเจอ คนที่ฝัน คนที่มาเติมให้ใจของฉัน มันเต็มสักที

คอร์ด เนื้อเพลง วังวน โหน่ง พิมลักษณ์ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 09:03 AM PDT

คอร์ด วังวน โหน่ง พิมลักษณ์ | คอร์ดกีต้าร์ วังวน โหน่ง พิมลักษณ์ | คอร์ดเพลง วังวน โหน่ง พิมลักษณ์ | เพลง วังวน โหน่ง พิมลักษณ์ | เนื้อเพลง วังวน โหน่ง พิมลักษณ์
คอร์ด เนื้อเพลง วังวน โหน่ง พิมลักษณ์ Chordza


เรื่องเก่าๆ เหมือนเก่า ทุกเช้าต้องพบตัวเอง ไม่ต่างจากวันวาน ฉันเหนื่อย ฉันเศร้า ต้องทะเลาะกับเขา อยู่ในวังวนอันยาวนาน * ไม่รู้เมื่อไหร่ สิ่งนี้จึงจะจางหาย หายไป สักที ฉันทำ ทกอย่าง เพียงหวังให้เราได้เข้าใจ ไม่เป็นอย่างวันวาน แต่มืดมน หนทาง วังวนเดิมยังขวางอยู่มานานแสนนาน ( * ) ** (วังวน วังวน)ที่ฉันเบื่อ ที่ฉันเกลียด อยากหนี ไม่เคยพ้นเลยสักที ได้แต่ร้องไห้ ซ้ำซาก วนอยู่แค่นี้ เมื่อไหร่จะพ้นไปสักที ( * , ** , ** ) อยากรู้และเข้าใจ ว่าต้องทำเช่นไร จะได้พ้นไปสักที ไปจากวังวนนี้

คอร์ด เนื้อเพลง ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 09:02 AM PDT

คอร์ด ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | คอร์ดกีต้าร์ ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | คอร์ดเพลง ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | เพลง ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | เนื้อเพลง ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์
คอร์ด เนื้อเพลง ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ Chordza


เลิกกันไปนานแล้ว และตั้งแต่วันนั้น ฉันไม่เคยได้ข่าว ไม่เคยจะได้พบเจอ เธอสบายดีไหม ใจก็ยังอยากรู้ ก็มันยังคงคิดถึงยังผูกพัน ที่โทรมาวันนี้ มีเรื่องจะปรึกษา ไม่เห็นด้วยก็ไม่ว่า ฝากเอาไว้แล้วกัน วันที่ผ่านมานั้น มันช่างเหงาจับใจ จะยังพอมีหนทางบ้างไหม ให้รักกันเหมือนเดิม * เธอมีใครหรือยัง เป็นอย่างฉันหรือเปล่า อยู่มันไปเพียงวันๆ อยู่มันไปกับความเหงา ไม่มีใจจะรักใครได้เลย ** ให้เวลาเธอคิด เอากลับไปนอนคิด คิดยังไงก็บอก ออกมาจากหัวใจ จะไม่มีปัญหา จะไม่มีเงื่อนไข ตั้งใจแค่เพียงให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังรักเธอ ตั้งใจแค่เพียงให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังรักเธอ ( * , ** )

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 05:34 AM PDT

คอร์ด ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | คอร์ดกีต้าร์ ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | คอร์ดเพลง ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | เพลง ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ | เนื้อเพลง ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์
คอร์ด เนื้อเพลง ฉันชอบเธอ โหน่ง พิมลักษณ์ Chordza


ฉันชอบเธอ ตั้งแต่เจอกันแล้ว แอบมองเธอนานแล้ว ใครๆเขาก็รู้ยกเว้นเธอ แค่ได้เห็นหน้าเธอ ก็โดนใจแล้ว อยากเจอะมานานแล้ว คนอย่างนี้ไม่เคยเจอ * เธอหายไปอยู่ไหนซะตั้งนาน แบบนี้แหล่ะที่มองหา พูดจาตรงไปตรงมา จะทำอะไรจริงใจเหลือเกิน ถูกใจก็ตรงนี้ ** ฉันชอบเธอ ก็อยากให้เธอชอบฉัน บอกเธอตรงๆอย่างนั้น เธอจะรับได้หรือเปล่า (ซ้ำ * , **)

คอร์ด เนื้อเพลง โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO Chordza

Posted: 14 Oct 2014 04:00 AM PDT

คอร์ด โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO | คอร์ดกีต้าร์ โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO | คอร์ดเพลง โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO  | เพลง โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO | เนื้อเพลง โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO 
คอร์ด เนื้อเพลง โสดตอน 40 เสก โลโซ SAK LOSO Chordza


 * โสดตอน 40 ใครจะจีบให้รีบเข้ามา  คิดดีทำดี แต่ปากหมา
เค้าเรียกว่า ซุปตาร์ ร็อคแอนโรล ของเมืองไทย
มี เมียมาแล้วก็หลายคน แต่ยังไม่โดนไม่รู้จะทำไง
เดี๋ยวแต่งเดี๋ยวหย่า รักเลิก กันร่ำไป หัวใจเห้ย ชิวชิว

** ก็คนมันน่ารักเสีย แถมยังกวนตีน แฟนแฟนก็ชินเต็มที่ก็เข้าใจ
ถ้าใครมาเสือกมา ด่า รับรองว่าโดน เพราะกูก็ เข้าใจไหม
 [ * ]

 ตอนนี้กูไม่รู้ว่าร้องด้วยอะไร แต่ใครจะเอาเข้ามาไวๆ
ขอแค่รักจริง พูดจริง ออกมาจากหัวใจ ......

 [ ** ,* ]

 1 2. 3

  [ * ]

คิดดีทำดี แต่ปากหมา
เค้าเรียกว่า ซุปตาร์ ร็อคแอนโรล ของประเทศไทย

วู้ว........


คอร์ด เนื้อเพลง กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา Chordza

Posted: 14 Oct 2014 03:11 AM PDT

คอร์ด กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา | คอร์ดกีต้าร์ กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา | คอร์ดเพลง กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา | เพลง กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา | เนื้อเพลง กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา
คอร์ด เนื้อเพลง กลับมาสักครั้ง เจี๊ยบ วรรธณา Chordza


อยู่ตรงไหน รู้ไว้มีคนที่ห่วงอยู่ อยากให้รู้ฉันรักเธอเช่นเคย จากกันไปนานเพียงไหน ฉันรักเธออย่างเคย พร้อมจะเอ่ย เอ่ยคำว่าเข้าใจ เจ็บเพียงไหน ฉันพร้อมยังยอมจะเจ็บกว่า เหนื่อยและล้า แค่ไหนในรักใหม่ กลับมาหาฉันสักครั้ง ฉันพร้อมจะปลอบใจ แล้วเมื่อไหร่ อยากร้างก็ลากัน กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรง อยู่ตรงไหน รู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า เหม่อมองฟ้า หารักไปทุกแห่ง อยู่ตรงไหนคืนมาหา หาฉันยามอ่อนแรง ฉันจะแบ่ง แต่ทุกข์ในใจเธอ กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรง อยู่ตรงไหน รู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า เหม่อมองฟ้า หารักไปทุกแห่ง อยู่ตรงไหนคืนมาหา หาฉันยามอ่อนแรง ฉันจะแบ่ง แต่ทุกข์ในใจเธอ กลับมาหาฉันสักครั้ง ฉันพร้อมจะปลอบเธอ น้ำตาเอ่อ กับฉันคนเดียวพอ

คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 02:39 AM PDT

คอร์ด อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์ | คอร์ดกีต้าร์ อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์ | คอร์ดเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์ | เพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์ | เนื้อเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์
คอร์ด เนื้อเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chordza


โลกนี้อาจเปลี่ยนแปลงช้าช้า วันเวลาอาจเปลี่ยนไปทุกนาที แต่ความรักของฉันที่ให้เธอผู้นี้ไม่มีวันเปลี่ยนไป จะมีแต่เพียงเธอเท่านั้น จะดูแลห่วงใยเธอเรื่อยเรื่อยไป ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ เธอจะมีฉันไหม ฉันก็ไม่เปลี่ยนแปลง อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ อยากจะขอให้เชื่อสักครั้ง คนคนนี้จะยอมทุ่มเททุกอย่าง เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ บอกจากใจผู้ชายอย่างฉัน ว่าจะรักเธอไปตราบนานเท่านาน และจะรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง รักนี้มีแต่ให้เท่านั้น ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนเหมือนใครใคร อยากให้วันเวลา พิสูจน์ความจริงใจ ให้เธอรู้สักวัน อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ อยากจะขอให้เชื่อสักครั้ง คนคนนี้จะยอมทุ่มเททุกอย่าง เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ บอกจากใจผู้ชายอย่างฉัน ว่าจะรักเธอไปตราบนานเท่านาน และจะรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ไม่ได้ขอ..เข้าไปนั่งในหัวใจ แต่เต็มใจจะห่วงใยเธอ คนคนนี้จะยอมทุ่มเททุกอย่าง เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ บอกจากใจผู้ชายอย่างฉัน ว่าจะรักเธอไปตราบนานเท่านาน และจะรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และจะรักเธอคนเดียว..ตลอดไป

คอร์ด เนื้อเพลง ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์ Chordza

Posted: 14 Oct 2014 02:39 AM PDT

คอร์ด ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์ | คอร์ดกีต้าร์ ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์ | คอร์ดเพลง ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์ | เพลง ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์ | เนื้อเพลง ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์
คอร์ด เนื้อเพลง ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม พั้นช์ Chordza


ใครต่อใครก็ต่างถาม ว่าฉันอยู่ทนหรือทนอยู่ หลายหลายคนก็อยากรู้ เพราะยิ่งดูก็ยิ่งแปลกใจ ใครต่อใครก็คอยย้ำ ว่าฉันรักไปก็ช้ำไป แล้วฉันมีเหตุผลอะไร ที่ไม่ไปจากเธอสักที กับเหตุผลที่มี ก็มีข้อเดียวเท่านั้น ที่มันคอยผูกพัน ให้ยังใกล้กันกับเธอ คำว่ารักใช้เป็นเหตุผลได้ไหม มันพอไหมคำว่ารัก ที่ทำให้ยอมทน แม้คนรักกันจะทำให้ฉันปวดใจ คำว่ารักคำเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ฉันรับได้ คำว่ารักทำให้อภัย ให้ไม่มีขีดจำกัดของความอดทน ใครที่เขาไม่ใช่ฉัน ก็คงเข้าใจไม่ง่ายดาย แต่ถ้าเขารักใครหมดหัวใจ จะเข้าใจเหตุผลฉันเอง กับเหตุผลที่มี ก็มีข้อเดียวเท่านั้น ที่มันคอยผูกพัน ให้ยังใกล้กันกับเธอ คำว่ารักใช้เป็นเหตุผลได้ไหม มันพอไหมคำว่ารัก ที่ทำให้ยอมทน แม้คนรักกันจะทำให้ฉันปวดใจ คำว่ารักคำเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ฉันรับได้ คำว่ารักทำให้อภัย ให้ไม่มีขีดจำกัดของความอดทน คำว่ารักใช้เป็นเหตุผลได้ไหม มันพอไหมคำว่ารัก ที่ทำให้ยอมทน แม้คนรักกันจะทำให้ฉันปวดใจ คำว่ารักคำเดียวเท่านั้น ที่ทำให้ฉันรับได้ คำว่ารักทำให้อภัย ให้ไม่มีขีดจำกัดของความอดทน

คอร์ด เนื้อเพลง รักจับใจ บี้ The Star Chordza

Posted: 14 Oct 2014 02:39 AM PDT

คอร์ด รักจับใจ บี้ The Star | คอร์ดกีต้าร์ รักจับใจ บี้ The Star | คอร์ดเพลง รักจับใจ บี้ The Star | เพลง รักจับใจ บี้ The Star | เนื้อเพลง รักจับใจ บี้ The Star
คอร์ด เนื้อเพลง รักจับใจ บี้ The Star Chordza


อย่าจับผิดจับผิดจับผิดสิ จับให้ถูกจับให้ถูกจับให้ถูกที่ คิดแล้วว่าฉันลั้ลลา ทั้งทั้งที่ยังไม่มา ไม่มาคบไม่มาหา ก็มาตัดสิน อย่าเชื่อถ้าไม่พิสูจน์ เรื่องที่เธอได้ยิน จริงไม่จริง มาสัมผัสก่อนดีไหม หาว่าชู้ปีดู เจ้าชู้ปีดู เธอดูที่ตรงไหน หาว่ารักไม่จริง ไม่ว่ากี่หญิง ไม่นานก็ทิ้งไป แค่จับหูจับตา จับหน้าจับมือ อย่าถือว่าเข้าใจ จับ... ให้ถูกที่ดีกว่า... ไหม จับตรงนี้ ที่หัวใจ กล้าหน่อยไหม สัมผัสที่ใจฉันดู เต้นแบบไหนมาจับมาจับจะรู้ จะเห็นจริง ว่าฉันรักเธอแค่ไหน รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ เอารักมาจับหัวใจ จะรู้อะไรมากกว่า รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ ก็เลยจัดไปทั้งใจ รอให้เธอเอารักมา จับไม่ได้จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน จับให้มั่นจับให้มั่น คั้นให้ตาย อย่าจับแพะ มาชนแกะ มาจับเข่าคุยกันหล่ะมันจะดีมั้ย ที่ชอบว่าจับปลาสองมือบ้าง เพราะจับปูจับปูใส่กระด้งมั้ง สำนวนไหน ไม่โอสักอย่าง ไม่เท่าเอารักมาจับใจ หาว่าชู้ปีดู เจ้าชู้ปีดู เธอดูที่ตรงไหน หาว่ารักไม่จริง ไม่ว่ากี่หญิง ไม่นานก็ทิ้งไป แค่จับหูจับตา จับหน้าจับมือ อย่าถือว่าเข้าใจ จับ... ให้ถูกที่ดีกว่า... ไหม จับตรงนี้ ที่หัวใจ กล้าหน่อยไหม สัมผัสที่ใจฉันดู เต้นแบบไหนมาจับมาจับจะรู้ จะเห็นจริง ว่าฉันรักเธอแค่ไหน รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ เอารักมาจับหัวใจ จะรู้อะไรมากกว่า รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ ก็เลยจัดไปทั้งใจ รอให้เธอเอารักมา จับตรงนี้ ที่หัวใจ กล้าหน่อยไหม สัมผัสที่ใจฉันดู เต้นแบบไหนมาจับมาจับจะรู้ จะเห็นจริง ว่าฉันรักเธอแค่ไหน จับตรงนี้ ที่หัวใจ กล้าหน่อยไหม สัมผัสที่ใจฉันดู เต้นแบบไหนมาจับมาจับจะรู้ จะเห็นจริง ว่าฉันรักเธอแค่ไหน รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ เอารักมาจับหัวใจ จะรู้อะไรมากกว่า รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ ก็เลยจัดไปทั้งใจ รอให้เธอเอารักมา รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ เอารักมาจับหัวใจ จะรู้อะไรมากกว่า รักเธอนะรักจับใจ เพราะเธอน่ารักจับใจ ก็เลยจัดไปทั้งใจ รอให้เธอเอารักมา... รักจับใจ...

คอร์ด เนื้อเพลง หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว Chordza

Posted: 13 Oct 2014 11:15 PM PDT

คอร์ด หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว | คอร์ดกีต้าร์ หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว | คอร์ดเพลง หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว | เพลง หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว | เนื้อเพลง หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว
คอร์ด เนื้อเพลง หยุดเข็มนาฬิกา…แค่นาทีเดียว นิว จิ๋ว Chordza


รู้อยู่แล้ว รู้อยู่แล้ว รู้อยู่แล้ว ว่าสักวันเธอต้องไป ฉันเตรียมตัว ฉันเตรียมใจ ฉันเตรียมพร้อม ที่จะยอมรับความจริง ครั้นพอถึงเวลา กลับไม่เป็นอย่างนั้น ครั้นพอเธอจะไป กลับยอมรับไม่ได้ การสูญเสียเธอ รักดังดวงใจ จะทำใจอย่างไร อยากหยุดยั้ง วันเวลาไว้เท่านี้ ไม่อยากเห็นเข็มนาฬิกานั้น ยังเดินและหมุนไป อยากกอดเธอไว้นานนาน อยากฟังเสียงเธอหายใจ ฉันขอแค่เพียงนาทีเดียว ต้องแลกด้วยชีวิตฉัน ก็ยอม ฉันก็รู้ ฉันก็รู้ ฉันก็รู้ คนจะไปก็ต้องไป ฉันเตรียมตัว ฉันเตรียมใจ ฉันเตรียมพร้อม ที่จะยอมรับความจริง ครั้นพอถึงเวลา กลับไม่เป็นอย่างนั้น ครั้นพอเธอจะไป กลับยอมรับไม่ได้ การสูญเสียเธอ รักดังดวงใจ มันทำใจไม่ไหว อยากหยุดยั้ง วันเวลาไว้เท่านี้ ไม่อยากเห็นเข็มนาฬิกานั้น ยังเดินและหมุนไป อยากกอดเธอไว้นานนาน อยากฟังเสียงเธอหายใจ ฉันขอแค่เพียงนาทีเดียว ต้องแลกด้วยชีวิตฉัน ก็ยอม อยากหยุดยั้ง วันเวลาไว้เท่านี้ ไม่อยากเห็นเข็มนาฬิกานั้น ยังเดินและหมุนไป อยากกอดเธอไว้นานนาน อยากฟังเสียงเธอหายใจ ฉันขอได้ยินเธอหายใจ ขอแค่เพียงนาทีเดียว ก็ยอม

คอร์ด เนื้อเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์ Chordza

Posted: 13 Oct 2014 11:13 PM PDT

คอร์ด รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์ | คอร์ดกีต้าร์ รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์ | คอร์ดเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์ | เพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์ | เนื้อเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์
คอร์ด เนื้อเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์ Chordza


เธอบอกว่าความรักแท้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน ฉันจะเชื่อคำพูดนั้นได้แค่ไหน นานนานให้เจอทีนึง แปลว่ายังซึ้งใช่ไหม หรือมันแปลว่าไม่มีใครค่อยเจอ เส้นบางบางเท่านั้นเอง แต่ดูไม่ชัดเจนสักที ข้างในใจเธอที่จริง มันคืออะไร ให้ฉันเป็นรักแท้ หรือเพียงคนแก้เหงา ที่พูดว่าเรา เกิดจากรักหรือความอ่อนไหว และที่หายไป เคยนึกไหมใคร ทรมาน ไม่ได้เจอะเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหม คนรักอะไร คุยกันได้บางวัน ยิ่งรัก ยิ่งห่าง มีคำถามมากมาย ที่รอคำตอบจากเธอ คลุมเครือยังไงไม่รู้ คอยเธออยู่อย่างสับสน ต้องรักไปเหมือนกับคนที่เดินหลับตา เส้นบางบางเท่านั้นเอง แต่ดูไม่ชัดเจนสักที ข้างในใจเธอที่จริง มันคืออะไร ให้ฉันเป็นรักแท้ หรือเพียงคนแก้เหงา ที่พูดว่าเรา เกิดจากรักหรือความอ่อนไหว และที่หายไป เคยนึกไหมใคร ทรมาน ไม่ได้เจอะเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหม คนรักอะไร คุยกันได้บางวัน ยิ่งรัก ยิ่งห่าง มีคำถามมากมาย ที่รอคำตอบจากเธอ ให้ฉันเป็นรักแท้ หรือเพียงคนแก้เหงา ที่พูดว่าเรา เกิดจากรักหรือความอ่อนไหว และที่หายไป เคยนึกไหมใคร ทรมาน ไม่ได้เจอะเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหม คนรักอะไร คุยกันได้บางวัน ยิ่งรัก ยิ่งห่าง มีคำถามมากมาย ที่รอคำตอบจากเธอ หากเป็นรักแท้ ช่วยแคร์กันหน่อย ได้ไหม

คอร์ด เนื้อเพลง เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว Chordza

Posted: 13 Oct 2014 10:05 PM PDT

คอร์ด เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว | คอร์ดกีต้าร์ เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว | คอร์ดเพลง เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว | เพลง เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว | เนื้อเพลง เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว 
คอร์ด เนื้อเพลง เสกไม่ได้ แอ๊ด คาราบาว Chordza

เดินมาถูกทาง มาถูกใจ ที่ผิดก็แล้วๆ ไป   ไม่ว่ากัน ไม่โกรธกัน เป็นพี่เป็นพวกกัน

เป็นพี่เป็นน้องรักกัน คอยห่วงใย  คอยตักเตือน คอยติชม ถามไถ่

มันไม่ง่ายเลย ไม่สะเบย ไม่เหมือนที่เราคุ้นเลย ทั้งกดดัน

จะขึ้นสวรรค์หรือลงนรก มหกไหม้ให้แลกเอา นะหนุ่มสาว ร็อคสตาร์เมืองไทย

   * เสกสรรค์ สุขพิมาย...  คือลูกผู้ชายมฝีมือ

   เสกสรรค์ สุขพิมาย...  แต่ เสกไมได้ดังตั้งชื่อ

   เสกยังต้องหมั่น ฝึกปรือ เค้าเรียกเสกได้ ในวันดี โย่ว..

** เดินมาถูกทางมาถูกซอยที่มาเป็น เสก โลโซ  ผู้โด่งดังไม่ผิดหวัง

    แม้พลาดพลั้ง ชั่งหัวมันเถอะ น้องเอย พี่ก็เคย ยิ่งกว่าน้อง ร้องรำทำเพลงดีที่สุด โย่ว... ฮี่ ฮา

 [ * , ** ]

แม้พลาดพลั้งน้องเอ่ย ชั่งหัวมันเถอะ พี่ก็เคยยิ่งกว่าน้อง ร้องรำทำเพลงดีที่สุด โย่ว... ฮี่ ฮา

คอร์ด เนื้อเพลง แค่เธออย่าไป ญารินดา Chordza

Posted: 13 Oct 2014 11:12 PM PDT

คอร์ด แค่เธออย่าไป ญารินดา | คอร์ดกีต้าร์ แค่เธออย่าไป ญารินดา | คอร์ดเพลง แค่เธออย่าไป ญารินดา | เพลง แค่เธออย่าไป ญารินดา | เนื้อเพลง แค่เธออย่าไป ญารินดา
คอร์ด เนื้อเพลง แค่เธออย่าไป ญารินดา Chordza


ความสุข ที่เธอให้มา เกินกว่า คำอธิบาย ฉันไม่ต้องการใครอีกต่อจากนี้ เพียงเธอคอยโทรหาฉัน บอกว่าเธอนั้นยังคงอยากฟังฉันอยู่ แค่เธอส่งรอยยิ้มมา อย่างทุกวันที่เคยทำ แค่นั้น สิ่งที่วอนขอ ไม่ได้มากมาย ถ้าเธอจะไป แต่เธอบอก ว่าไม่แน่ใจ บางสิ่ง อาจไม่เหมือนเดิม ฉัน ขอแค่เพียงบางอย่างก่อนจะล้า เพียงเธอจูงมือฉันไว้ บอกว่าเธอนั้นยังคง อยากเคียงข้างกัน แค่เธอส่งดอกไม้มา อย่างทุกวันที่เคยทำ แค่นั้น สิ่งที่วอนขอ ไม่ได้มากมาย ถ้าเธอจะไป เพียงเธอโอบกอดฉันไว้ บอกว่าเธอนั้นยังคง อยากเคียงข้างเธอ แค่เธอบอกว่ารักกัน อย่างทุกวันที่เคยเป็น แค่นั้น เพียงเราคงความรักไว้ แบบที่เรานั้นเคยมีต่อไปด้วยกัน ฉันจะอยู่เป็นของเธอ หากว่าเธอนั้นยังเป็น ของฉัน สิ่งที่วอนขอ ไม่ได้มากมาย แค่เธออย่าไป

คอร์ด เนื้อเพลง เคว้ง ญารินดา Chordza

Posted: 13 Oct 2014 08:08 PM PDT

คอร์ด เคว้ง ญารินดา | คอร์ดกีต้าร์ เคว้ง ญารินดา | คอร์ดเพลง เคว้ง ญารินดา | เพลง เคว้ง ญารินดา | เนื้อเพลง เคว้ง ญารินดา
คอร์ด เนื้อเพลง เคว้ง ญารินดา Chordza


จับเวลาทุกคืน อีกนานเท่าไรที่เราจะลืม ฝืนตัวเองให้หยุด ฝืนตัวเองให้ทำเหมือนไม่มีอะไร ลืมทุกอย่างที่เคยเป็นเธอ ก่อนจะนอนทุกคืน เธอจะดึงหมอนเรามาวางติดกัน ทุกๆเช้าที่ตื่น ฉันจะโดนเธอฉุดเสมอให้ลุกจากเตียง ทำทุกอย่างที่กวนโมโห * อย่างนี้แล้วฉันจะลืมได้อย่างไร ฉันไม่มีแรงพอจะเดินไปไหน ได้แต่ถามตัวเอง ว่าเพราะอะไร ทุกวันที่เคยมีอยู่ดีๆก็หาย กลายเป็นแค่อดีต ฉันต้องการคำตอบ ( * )

คอร์ด เนื้อเพลง หน้ากากสีดำ ญารินดา Chordza

Posted: 13 Oct 2014 07:19 PM PDT

คอร์ด หน้ากากสีดำ ญารินดา | คอร์ดกีต้าร์ หน้ากากสีดำ ญารินดา | คอร์ดเพลง หน้ากากสีดำ ญารินดา | เพลง หน้ากากสีดำ ญารินดา | เนื้อเพลง หน้ากากสีดำ ญารินดา
คอร์ด เนื้อเพลง หน้ากากสีดำ ญารินดา Chordza


เจ็บในใจข้างในมันท้อ เบื่อกับการที่เราไม่มีตัวตน สิ่งที่ดูว่ามีความหมาย สิ่งที่ทำลงไปทั้งนั้น มันเป็นแค่หน้ากาก ปิดบังตัวจริงของฉันที่แอบเอาไว้ หวาดกลัวคนจะมาทำร้าย ถ้าเกลียดตัวเองที่คอยต้องหลบเหมือนคนขี้ขลาดอยู่อย่างนี้ * ฉัน ฉันหลงใหลในสีดำ แต่ฉันไม่ยอมบอก บอกใคร ก็ฉันกลัวเหลือเกิน กลัวจะเป็นไม่เหมือน(ใคร) แต่ละคนคงเป็นเช่นนี้ เก็บความจริงที่มีซ่อนไว้ในตัวเอง แต่จะมีสักวันบ้างไหม ที่แต่ละคนจะมั่นใจในความคิดตัวเอง ( * , * ) กลัวจะเป็นไม่เหมือนใคร กลัวจะเป็นไม่เหมือนใคร

คอร์ด เนื้อเพลง พลาดไปแล้ว ญารินดา Chordza

Posted: 13 Oct 2014 07:18 PM PDT

คอร์ด พลาดไปแล้ว ญารินดา | คอร์ดกีต้าร์ พลาดไปแล้ว ญารินดา | คอร์ดเพลง พลาดไปแล้ว ญารินดา | เพลง พลาดไปแล้ว ญารินดา | เนื้อเพลง พลาดไปแล้ว ญารินดา
คอร์ด เนื้อเพลง พลาดไปแล้ว ญารินดา Chordza


กอดคอกันมา ให้คำปรึกษา เติบโตกันมาคุ้นเคยเป็นเพื่อนกัน อยู่มาดีๆ ไม่เป็นอย่างนั้น เกิดเป็นที่ฉันหัวใจมันวุ่นวาย ไม่อยากมาเจอ ไม่อยากมาหา ไม่กล้าสบตา เดี๋ยวเธอจะข้องใจ กลุ้มใจตัวเอง เกือบทนไม่ไหว แต่จะบอกใครเพื่อนฉันมีแต่เธอ * ฉันทำพลาดไปแล้ว ฉันมันพลาดไปแล้ว รักเกินเพื่อนไปแล้ว ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย ช่วยฉันหน่อยได้ไหม ช่วยเพื่อนหน่อยได้ไหม ช่วยอย่าโกรธได้ไหม อยากให้เป็นเหมือนที่เคย ** อยากเปลี่ยนแปลงไป อยากเป็นแบบนั้น และปล่อยให้ฉันฟุ้งซ่านเสียให้พอ แค่เพียงไม่นาน ที่อยากจะขอ อยากให้เธอรอรับรองจะเหมือนเดิม ( * , ** ) อยากให้เธอรอรับรองจะเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น