หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา Chordza

Posted: 29 Dec 2014 07:00 AM PST

คอร์ด ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา | คอร์ดกีต้าร์ ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา | คอร์ดเพลง ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา | เพลง ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา | เนื้อเพลง ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา
คอร์ด เนื้อเพลง ฝันไป...หรือเปล่า แอน ธิติมา Chordza


ไม่เคยจะคาดคิด ไม่เคยจะคาดฝัน ว่ามีวันนี้ จริงจริง ได้เจอะเธออีกครั้ง ได้เจอะคนที่รัก คิดถึงทุกเวลา ยังเห็นหน้าเธอ ไม่ชัดเท่าไหร่ แล้วน้ำใสใส ก็กบตา * ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ.. ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉัน ว่าเป็นเธอนั้น จริงจริง จะจับมือเธอไว้ ไม่ปล่อยให้ไปไหน แม้สักวินาที ** กี่ร้อยพันคำ ตั้งใจจะพร่ำบอก แต่พูดไม่ออกเลยซักคำ (ซ้ำ *) โลกนี้ช่างสวยงาม กว่าทุกทุกครั้ง ที่เป็นมา หากแม้มันเป็นเพียง แค่ฝัน ก็อย่าเพิ่งปลุก ฉันเลย (ซ้ำ * , **) นี่เธอ หรือเปล่า ใช่เธอ จริงหรือเปล่า วันนี้ดีใจที่สุดเลย


คอร์ด เนื้อเพลง ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ Chordza

Posted: 29 Dec 2014 06:00 AM PST

คอร์ด ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ | คอร์ดกีต้าร์ ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ | คอร์ดเพลง ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ | เพลง ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ | เนื้อเพลง ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ
คอร์ด เนื้อเพลง ศรัทธา (acoustique ) หิน เหล็ก ไฟ Chordza


ไม่มี ก็คงต้องมีสักวัน ความฝันเป็นจริงต้องทนสู้ไป ไม่นาน เราคงจะได้สมใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทเพียงใดกว่าจะได้มา เส้นชัย ไม่มาต้องไปหามัน รางวัล มีไว้ให้คนตั้งใจ ขวากหนาม ทิ่มแทงก็ผ่านพ้นไป โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรามันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เราเลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเรา หลายคน เชื่อในเรื่องโชคชะตา บางคนเชื่อมั่นในตัวเอง ชีวิต เรากำหนดของเราเอง จะแพ้ชนะไม่เกรงจะสักเท่าไร ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ เรื่องราวมากมายที่ทำ ได้ใจโอบก็หวั่นไหว แต่ก็มีเหตุผลสำคัญ ให้บางคนยอมถอดใจ เย....... ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ


คอร์ด เนื้อเพลง ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง Chordza

Posted: 29 Dec 2014 05:00 AM PST

คอร์ด ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง | คอร์ดกีต้าร์ ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง | คอร์ดเพลง ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง | เพลง ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง | เนื้อเพลง ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง
คอร์ด เนื้อเพลง ฟ้ามืดบ่ดน ศร สินชัย Feat.ดอกอ้อ ทุ่งทอง Chordza


ศร) ฟ้ามืดกะคงบ่ดน เห็นส่นตะเว็นยามเซ้า น้องเอ๋ยเซาสาอย่าเหงา ถ้าเขาบ่ฮักอย่าฝืน ปิดสาก็อกน้ำตา ที่มันฮั่วออกหวึ่นหวึ่น ไปแล้วเขาคงบ่คืน อย่าฝืนให้เสียเวลา ดอกอ้อ) อย่าห้ามน้องเถาะอ้ายจ๋า มื้อนี้ขอขัดพาข้าว ทำโทษหัวใจเน่าเน่า ที่ฮักเขาบ่มืนตา ขออักอยู่ผู้เดียว ให้คนอื่นสมน้ำหน้า เอาหมอนข้างต่งน้ำตา เผื่อว่ามันสิดีขึ้น ศร) ให้ตื่นจากฝันที่มันบ่ดี ลืมตาสาที อย่าไปสนคำคนเว้าพื้น ลุกออกจากห้อง มากินข้าวฟ้าวซ่วงฟ้าวซื่น ถ้าหากใจยังสะอื้น อ้ายสิขอลืนเช็ดน้ำตาให้ ดอกอ้อ) ฟ้ามืดกะคงบ่ดน เห็นส่นตะเว็นยามเซ้า สิโละความหลังความเก่า ให้โอกาสอ้ายเบิ่งใจ ศร) ใจเจ้าเขาเอาจำ อ้ายสิขอเป็นคนไถ่ ดอกเบี้ยร้อยละถ่อใด๋ สิไถ่มาไว้ดูแล ศร) ให้ตื่นจากฝันที่มันบ่ดี ลืมตาสาที อย่าไปสนคำคนเว้าพื้น ลุกออกจากห้อง มากินข้าวฟ้าวซ่วงฟ้าวซื่น ถ้าหากใจยังสะอื้น อ้ายสิขอลืนเช็ดน้ำตาให้ ดอกอ้อ) ฟ้ามืดกะคงบ่ดน เห็นส่นตะเว็นยามเซ้า สิโละความหลังความเก่า ให้โอกาสอ้ายเบิ่งใจ ศร) ใจเจ้าเขาเอาจำ อ้ายสิขอเป็นคนไถ่ ดอกเบี้ยร้อยละถ่อใด๋ สิไถ่มาไว้ดูแล ว่าแต่น้องให้เซาอ่อนแอ อ้ายสิเทคแคร์หัวใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน Chordza

Posted: 29 Dec 2014 04:00 AM PST

คอร์ด ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน | คอร์ดกีต้าร์ ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน | คอร์ดเพลง ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน | เพลง ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน | เนื้อเพลง ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน
คอร์ด เนื้อเพลง ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ มนต์แคน แก่นคูน Chordza


เซาฮักล่ะบ้อ คือเฮ็ดหน้างอใส่อ้าย อุตส่าห์มาขอแรงใจเป็นมื้อส่งท้ายก่อนไปเหินห่าง ฮู้บ่ผู้สาว ทุกคราวที่อ้ายจากนาง ในกระเป๋าเดินทาง มีแต่ความเหงาและความคิดฮอด เพราะใจดวงนี้ กี่ปีก็มีแต่เจ้า เหตุผลที่ทนทุกก้าว จะหนักหรือเบาเจ้าคือที่จอด ถ้าเจ้าหวั่นไหว ฝันในของอ้ายก็ช็อต ก็คิดเรื่องเราตลอด เข้าใจอ้ายเนาะคนดี ตรงนั้นคือหน้าที่ แต่ตรงนี้สิคือหัวใจ ถูกความจำเป็นสั่งไป ทั้งที่ใจอยากอยู่ตรงนี้ ไกลกันหมั่นโทรหา สบสายตาผ่านเฟซคนดี จากไปทำหน้าที่ เพื่อจะมีวันที่เรารอ เซาเคียดล่ะบ้อ ยิ้มให้ได้บ่แฟนอ้าย อยากเห็นท่าดีใจ สิห่อเก็บไว้ก่อนไปสู้ต่อ เสบียงความฝัน มีเพียงเจ้านั้นฮู้บ่อ บ่มีม่องไดมาต่อ เพราะใจอ้ายอยู่ตรงนี้ เซาเคียดล่ะบ้อ ยิ้มให้ได้บ่แฟนอ้าย อยากเห็นท่าดีใจ สิห่อเก็บไว้ก่อนไปสู้ต่อ เสบียงความฝัน มีเพียงเจ้านั้นฮู้บ่อ บ่มีม่องไดไปต่อ เพราะใจอ้ายอยู่ตรงนี้ ตรงนั้นคือหน้าที่ แต่ตรงนี้สิคือหัวใจ...


คอร์ด เนื้อเพลง ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช Chordza

Posted: 29 Dec 2014 03:00 AM PST

คอร์ด ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช | คอร์ดกีต้าร์ ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช | คอร์ดเพลง ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช | เพลง ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช | เนื้อเพลง ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช
คอร์ด เนื้อเพลง ปากดี ไม่มีที่ไป น้ำ กัญญ์กุลณัช Chordza


ไม่สนหรอก.. ไม่เท่าไหร่.. จะห่างสักพักหรือเลิกกันไปเลย ก็ได้.. ยังมีที่อื่น.. ให้ยืนมากมาย.. เจ็บหน่อยเดี๋ยวมันก็หาย..ช่างมัน ทุกๆคำ.. ที่พูดไป.. ไม่แคร์เธอนักเพราะคิดว่าใจเป็นของฉัน.. แต่พอเริ่มห่าง.. ใจก็เริ่มสั่น.. ค่อยๆ ฟ้องว่ามันเป็น..ของเธอ * ยิ่งฉันเดินไปไกลเธอก้าวนึง ยิ่งเข้าใกล้คำว่าคิดถึง..จับใจ ต้องกลับมาพร้อมคำว่าแคร์.. แพ้แล้วเห็นไหม.. เห็นใจฉันเถอะ ดีกันนะ.. เก่งไปอย่างนั้น แต่แล้ว..มันก็เหงา ไปได้ไม่ไกล ก็วน..มาที่เก่า ทางดูช่างเปลี่ยว.. โลกดูว่างเปล่า.. ที่ๆไม่มีเรา ไม่มีที่ไหนน่าหายใจ อภัยได้ไหม ที่พูด..ไปไม่ดี ขาดเธอไม่ไหว ไม่ได้..สักนาที ไม่มีใครเหมือน.. เธอที่ฉันมี คนปากดี.. สุดท้ายก็ไม่มีที่ไป.. เพราะหัวใจอยู่ที่เธอ ความหนาวเหน็บ นั้นสอนว่า.. จะพูดอะไรต้องคิดว่าทำ..ได้ไหม จากนี้จะรู้ตัว.. เธอคือหัวใจ.. และความรู้สึกเธอมีไว้.. ให้ดูแล *,*


คอร์ด เนื้อเพลง ไข่มดแดง ซูซู Chordza

Posted: 29 Dec 2014 02:00 AM PST

คอร์ด ไข่มดแดง ซูซู | คอร์ดกีต้าร์ ไข่มดแดง ซูซู | คอร์ดเพลง ไข่มดแดง ซูซู | เพลง ไข่มดแดง ซูซู | เนื้อเพลง ไข่มดแดง ซูซู
คอร์ด เนื้อเพลง ไข่มดแดง ซูซู Chordza


เมื่อยามหน้าแล้งดินแตกระแหงแห้งผากไม่มีแนวยากไม่มีแนวกิน อิ่มท้องอีสานบ้านนากินแต่ปลาร้า แจ่วบอง จับเขียดในหนองในดินมากิน หมดไป เหลียวเบิ่งเทิงฟ้าเห็นมดตัวแดงเดินไต่ อยู่บนต้นไม้ กำลังมีไข่ ในรัง เอาไม้แย่ให้ไข่มนหล่นลงถัง บางทีในรังอาจมีแม่เป้งติดมา * ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง มดแดงเต็มหัวกลัวตกต้นไม้จนขาสั่นทั้งแสนทั้งคันมดแดงมันกัดแล้วเยี่ยวใส่เอามือปัดออกในซอกในหัว อยู่ไวไว ตัวมันปล่อยไปแต่ไข่นั้นเอา มากิน สุดยอดอาหารอีสานคือไข่ มดแดง ต้มยำทำแกงหมกไฟ ใบตอง แต่พอดี มดตัวน้อยน้อย ออกไข่กลมกลมรีรี มันเป็นของดีมันแซบอีหลีไข่มดแดง ( * ) ( * / * )


คอร์ด เนื้อเพลง ยับเยิน ซูซู Chordza

Posted: 29 Dec 2014 01:00 AM PST

คอร์ด ยับเยิน ซูซู | คอร์ดกีต้าร์ ยับเยิน ซูซู | คอร์ดเพลง ยับเยิน ซูซู | เพลง ยับเยิน ซูซู | เนื้อเพลง ยับเยิน ซูซู
คอร์ด เนื้อเพลง ยับเยิน ซูซู Chordza


อกหักครานั้น ยับเยิน ยับเยิน เจ็บปวดเหลือเกินบนเนินหัวใจไอ้เรา ดั่งตกต้นตาลสูงเสียดฟ้า พลัดตีลังกาลงบนคันนา อกหักครานั้น ยับเยิน ยับเยิน ระหกระเหินต้องเดินหลงทงหลงทาง ลืมเก่าคนจนเมื่อคืนร้าง ได้ทางได้ดีก็ทิ้งไป * แรกรักกัน มันหวานดั่งตาลเมืองเพชร ช่างหวานสะเด็ด ไม่มีสิ่งใดเปรียบปาน กลับกลายเศร้าตรม ยิ่งขมยิ่งกว่าวันวาน สะเดาเจ้าเอยไม่เคยหวาน ซมเซ ซมซานกลับเพชรบุรี อกหักครานี้ ยับเยิน ยับเยิน ยับเยินแค่ไหน แค่ปีนต้นตาลซิเรา รูปหล่ออย่างนี้ยังไม่เอา คิดไปใจเศร้าไอ้เราคนจน ( * ) อกหักครานี้ ยับเยิน ยับเยิน ยับเยินแค่ไหน แค่ปีนต้นตาลซิเรา รูปหล่ออย่างนี้ยังไม่เอา คิดไปใจเศร้า อยากโดดต้นตาลให้ตายไปเลย


คอร์ด เนื้อเพลง มยุรา ซูซู Chordza

Posted: 29 Dec 2014 12:26 AM PST

คอร์ด มยุรา ซูซู | คอร์ดกีต้าร์ มยุรา ซูซู | คอร์ดเพลง มยุรา ซูซู | เพลง มยุรา ซูซู | เนื้อเพลง มยุรา ซูซู
คอร์ด เนื้อเพลง มยุรา ซูซู Chordza


เอ้ามาละเว้ย เอ้ยมาละวา มยุเอ๋ย มยุรา ช่ะช่ะช่า อยากจะเห็นหน้า อยากจะมาดูให้ชัดเจน มยุราตัวจริงเป็นๆ ได้แต่เห็น เห็นแต่ในทีวี ผมม้าปกคลุมหน้าผาก ทาปากทาแก้มโสภี รูปร่างก็กำลังดี ปีทั้งปียังสาวไม่สร่าง ตัดสินใจเด็ดขาด กี่บาทก็ยอมทุ่มเท หม้อแกง กล้วยกวนสาเก ขายแบบเทเลหลังเป็นทุน วันเสาร์เขามีคอนเสิร์ต เปิดแสดงให้คนดูฟรี เพลงดังฟังดูเพราะดี มีดนตรีมีมยุรา * เสียงกระหึ่ม เครื่องไฟให้ใจมันร้อน เสียงกลองไม่ล้าไม่ผ่อน ไม่มีขาดตอนให้เสียอารมณ์ อยากเห็นตัวใกล้ๆ แต่จนใจผู้คนแน่นหนา เบียดเสียดเต้นแร้งเต้นกา ด้วยเจตนาหาสุขใส่ตัว มองหาแม่มยุรา อีแร้งอีกาจิกกันวุ่นวาย ลืมตัวบวกกับความตกใจ จึงร้องออกไป มยุราช่วยด้วย ( * ) เพลงมีหลายหลาก มาจากใจไทยๆ งดงาม ไทยเดิมแตรวงหมอลำ ล้วนสร้างสรรค์ให้จรรโลงใจ เชิญรำวงสามช่า ไม่เหยียบขา เหยียบเท้าของใคร ขอโทษหากผิดพลั้งไป ต้องขออภัยนะมยุรา


คอร์ด เนื้อเพลง บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู Chordza

Posted: 28 Dec 2014 11:03 PM PST

คอร์ด บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู | คอร์ดกีต้าร์ บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู | คอร์ดเพลง บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู | เพลง บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู | เนื้อเพลง บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู
คอร์ด เนื้อเพลง บ่อสร้างกางจ้อง ซูซู Chordza


นวลนางน้องกางจ้อง พี่นี้แอบมองนานสองนาน เสื้อทรงรัดเอวสั้น ยืนเฝ้าหน้าร้านดูเข้าที พูดจาอ่อนหูดูดีๆ บ่อสร้างเจ้ามีแม่ศรีลานนา ของถูกของแพงคนแย่งกันซื้อ ฝากไว้เป็นชื่อฝีมือไทย ทุกสิ่งสวยงามตามแบบชาวเหนือ อุดหนุนจุนเจือเพราะถูกใจ * ก็แอบรักเธออยู่ แอบรักเธออยู่ แอบรักเธออยู่ เธอคงรู้ซิ (ดี) ส่งยิ้มให้ก่อน ส่งยิ้มให้ก่อน ส่งยิ้มให้หล่อนแล้วกลับไปนอนฝันดี นวลนางน้องกางจ้อง เธอมีเจ้าของกันหรือยัง ถ้ายังขอจงช่วย ยกมือบอกด้วยพอชื่นใจ รับรักพี่โตยจะได้ไหม บ่อสร้างเชียงใหม่สาวไทยลานนา ขออยู่ขอตายพูดไม่อายแล้ว จอดไม่ต้องแจวแล้วซิหัวใจ แต่เล็กจนโตมาจนป่านนี้ เพิ่งจะพบของดีที่ถูกใจ ( * ) ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง Saving all my love for you Whitney Houston Chordza

Posted: 28 Dec 2014 10:45 PM PST

คอร์ด Saving all my love for you Whitney Houston | คอร์ดกีต้าร์ Saving all my love for you Whitney Houston | คอร์ดเพลง Saving all my love for you Whitney Houston | เพลง Saving all my love for you Whitney Houston | เนื้อเพลง Saving all my love for you Whitney Houston
คอร์ด เนื้อเพลง Saving all my love for you Whitney Houston Chordza


A few stolen moments is all that we share You've got your family, and they need you there Though I've tried to resist, being last on your list But no other man's gonna do So I'm saving all my love for you It's not very easy, living all alone My friends try and tell me, find a man of my own But each time I try, I just break down and cry Cause I'd rather be home feeling blue So I'm saving all my love for you You used to tell me we'd run away together Love gives you the right to be free You said be patient, just wait a little longer But that's just an old fantasy I've got to get ready, just a few minutes more Gonna get that old feeling when you walk through that door For tonight is the night, for feeling alright We'll be making love the whole night through So I'm saving all my love Yes I'm saving all my love Yes I'm saving all my love for you No other woman, is gonna love you more Cause tonight is the night, that I'm feeling alright We'll be making love the whole night through So I'm saving all my love Yeah I'm saving all my love Yes I'm saving all my love for you For you, for you


คอร์ด เนื้อเพลง รอ Sky EasyBoy Chordza

Posted: 28 Dec 2014 10:39 PM PST

คอร์ด รอ Sky EasyBoy | คอร์ดกีต้าร์ รอ Sky EasyBoy | คอร์ดเพลง รอ Sky EasyBoy | เพลง รอ Sky EasyBoy | เนื้อเพลง รอ Sky EasyBoy
คอร์ด เนื้อเพลง รอ Sky EasyBoy Chordza


กาลเวลานาฬิกามันยังคงเดินแม้ว่านานเท่าไห?ร่แต่ความทรงจำดีๆยังอยู่ แม้ว่าเธอเดินจาก แม้ว่าเราอยู่ห่างเกินเอื้อมมือเธอ แต่ฉันก็ยังจะรอเธออยู่ ทุกๆคืนต้องเจ็บ ทุกนาทีต้องอยู่กับน้ำตา แต่ยังคิดถึงเธอ รอเทอ แม้ว่านาฬิกายังเดินทาง ฉันก็ยังไม่หยุดคิดถึงเธออยู่ อยากจะบอกว่าฉันยังรอเสมอ ฉันต้องเจ็บทุกครั้งที่เห็นเขารักกันอยู่ ความเหงาช่างทำเราเจ็บ ต้องฝืนต้องห้ามมันไว้ต้องเก็บน้ำตา ไม่ให้มันไหลมา ปวดร้าวทุกความรู้สึก ส่วนลึกที่เคยมีเธอเคยเคียงข้างกาย แต่เธอจากฉันไป รอเทอ แม้ว่านาฬิกายังเดินทาง ฉันก็ยังไม่หยุดคิดถึงเธออยู่ อยากจะบอกว่าฉันยังรอ รอเทอ แม้ว่านาฬิกายังเดินทาง ฉันก็ยังไม่หยุดคิดถึงเธออยู่ อยากจะบอกว่าฉันยังรอ แต่เธอเดินจากฉันไป ทุกคืนร้องไห้ ต้องทนอยู่ แม้ใจบอบช้ำเพียงแค่ไหน อยากรู้เธออยู่หนใด ขอเพียงได้ใกล้เธอ ฉันรักเธอ และมีคำหนึ่งที่ฉันจะบอกเธอ ฉันเสียใจ โอ้ว ....... โอ ฉันเสียใจ โอ้รักเอย ฉันทำให้ใจเราต้องเจ็บอยู่อย่างนี้ ฉันเองก็เข้าใจถึงเหตุผลที่เธอต้องจากฉันไ?ป ฉันมันผิดเองที่ผ่านมาที่ทำให้เธอเสียใจ ทั้งๆที่รู้ว่าทำอย่างไรเธอคงไม่กลับมา ก็ต้องเข้าใจกับคำว่าจากลา


คอร์ด เนื้อเพลง Vacation Time Part Time Musicians Chordza

Posted: 28 Dec 2014 10:26 PM PST

คอร์ด Vacation Time Part Time Musicians | คอร์ดกีต้าร์ Vacation Time Part Time Musicians | คอร์ดเพลง Vacation Time Part Time Musicians | เพลง Vacation Time Part Time Musicians | เนื้อเพลง Vacation Time Part Time Musicians
คอร์ด เนื้อเพลง Vacation Time Part Time Musicians Chordza


Put your heart and your soul in the suit case Get out of the city life, get out of your place Heading to the mountain,heading to the sea, Live your life be free Low your car window, let the wind blow in, Allow sunlight to come in and touch your skin, Smell the scent of dirt listen to the bird singing Watch those pine tree dancing This is the vacation time It's time to slow down your life Time to take a rest and relax Time to run away from painful fact This is the vacation time Feel the grassland beneath your feet, Lay your body down and roll your weed, Try to get stone among the wind breeze, Heaven is the place that we will meet. This is the vacation time It's time to slow down your life Time to take a rest and relax Time to run away from painful fact This is the vacation time This is the vacation time


คอร์ด เนื้อเพลง The Way I Am Ingrid Michaelson Chordza

Posted: 28 Dec 2014 10:25 PM PST

คอร์ด The Way I Am Ingrid Michaelson | คอร์ดกีต้าร์ The Way I Am Ingrid Michaelson | คอร์ดเพลง The Way I Am Ingrid Michaelson | เพลง The Way I Am Ingrid Michaelson | เนื้อเพลง The Way I Am Ingrid Michaelson
คอร์ด เนื้อเพลง The Way I Am Ingrid Michaelson Chordza


If you were falling, then I would catch you. You need a light, I'd find a match. Cause I love the way you say good morning. And you take me the way I am. If you are chilly, here take my sweater. Your head is aching, I'll make it better. Cause I love the way you call me baby. And you take me the way I am. I'd buy you Rogaine when you start losing all your hair. Sew on patches to all you tear. Cause I love you more than I could ever promise. And you take me the way I am. You take me the way I am. You take me the way I am.


คอร์ด เนื้อเพลง I Think I Love You Byul Chordza

Posted: 28 Dec 2014 06:00 PM PST

คอร์ด I Think I Love You Byul | คอร์ดกีต้าร์ I Think I Love You Byul | คอร์ดเพลง I Think I Love You Byul | เพลง I Think I Love You Byul | เนื้อเพลง I Think I Love You Byul
คอร์ด เนื้อเพลง I Think I Love You Byul Chordza


Kurulri eubdako anilkkurako midujyo, hmm Naeka gudael sarang-handan ilmaldo andwejyo, hmm Gwaenhan jiltu-ilkkurako naeka wiro-unka-bodako Jashinul sokyeo-bwajiman ijeh deunun nan kamchul-suka eubnun-gulyo (CHORUS) I Think I love you keurun-gabwayo Cause I miss you gudaeman eubsumyun Nan amukeuto moh-hako jakku-saenggak-nako Irun-geul bomyun amuraedo I'm falling for you nan mollah-jiman Now I need you eonusaenka nae mam kipun -koseh aju Kugeh jaripan gudaeui mosubeul ijen bowayo~ hmm Urin aneuh-urindako chin-ku gukeh ddak jeotako, hmm Hana-beutuh yeoulkae dodaecheh mon hankaerado manunkeh eubnundeh Uddeo-kesagol su-inyako maldo-andwaenun yaekirago Malhamyeo dulruh daejiman ijeh-deunun nan guruki-kasirun-gulyo (Repeat Chorus) Wae mollah-jyo gudaera-neunkul woo~ Wae mot-bwajyo baro naegyutae~~hoo~ (Repeat Chorus)


คอร์ด เนื้อเพลง เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy Chordza

Posted: 28 Dec 2014 10:13 PM PST

คอร์ด เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy | คอร์ดกีต้าร์ เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy | คอร์ดเพลง เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy | เพลง เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy | เนื้อเพลง เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy
คอร์ด เนื้อเพลง เปลี่ยนไปแล้ว โป้ Yokee Playboy Chordza


ขอเวลา อยากจะรู้ว่าทำไม ในเมื่อฉันเอง ก็รู้ดีบางอย่าง เพราะ...เรา เราก็คบกันมานาน มันอาจน้อยไป หรือมากไป * ไม่รู้เลยสักที ในความรักที่ฉันมีให้ ถ้ารู้ก็คงดี กว่าถูกเธอไม่สนใจ ** เปลี่ยนไปแล้ว...ไปจากฉัน คนที่คิดกังวลจนจะเป็น จะตาย ไม่เหลือแล้วทั้งใจ *** หมดไปแล้ว วันเหล่านั้น ในความฝันเดิมๆ ที่ฉันนั้นคิดมีเธอ หมดแล้ว ไม่มีใคร(อีกแล้ว) โปรดให้ฉันรู้ ยังจะดี ถ้าตอนนี้...เธอเองอยากปล่อยให้ฉันไป (ฮา...ยา....ฮา....) (ซ้ำ *, **, ***, **, *** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น