หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง รักในวัยเรียน(ก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน เจ้ากอล์ฟ ft. เท่ห์ จำปาสัก chordza

Posted: 15 Oct 2020 05:00 PM PDT

"



รักในวัยเรียน(ก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน


หวัดดีครูครับ ขอถามครูได้ไหมครับ คือผมไม่เข้าใจครับ ที่คุณครูเคยบอกไว้ ห้ามผมมีรัก ห้ามผมไม่ให้รักใคร จงตั้งใจเรียนเข้าไว้ มีแฟนไม่ได้นะครับ ทำไงดีครับ กำลังชอบคนหนึ่งครับ กำลังจีบเค้าอยู่ครับ จะให้ผมทำอย่างไร การเรียนก็รัก ความรักนี้ผมก็ไฝ่ เรียนรักควบคู่กันไป แล้วไงทำไมต้องห้าม แล้วหนู อายุ เท่าไร 15 แล้วไง ทำไมต้องห้ามมีรัก เพราะอะไร ผมก็แค่อยากรู้จัก ช่วยอธิบายผมที เพราะรักกันตอนวัยเรียน ก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน แต่ผมไม่สนเพราะผมกลางร่มจุดเทียน ถึงผมมีรักแต่ผมก็ตั้งใจเรียน แค่ขอมีแฟนสักคน งั้นครูจะเล่าตอนครู เรียนอยู่ ม.ปลาย ครูก็มีใจ มีรักกับใครหลายคน โรงเรียนก็ขาด การเรียนก็ไม่สน เกือบครูนั้นเรียนไม่จบ ครูไม่อยากให้หนู นั้นต้องมานั่งทุกข์ใจ จะรักให้ตายยังไง มันก็เป็นไปไม่ได้ หนูควรจะตั้งใจเรียน หนูควรจะภาคเพียร อย่าให้เป็นเช่นดั่งครูเหมือนในอดีต แล้วทำไมต้องเอาอดีตที่มันร้ายๆ ของครูที่เคยทำไว้ตั้งแต่เมื่อชาติปางก่อน สัญญาจะไม่ให้เป็นเหมือนเช่นดั่งครูแน่นอน จะขยัน มั่นเรียน แค่ขอมีแฟนสักคน แล้วหนู อายุ เท่าไร 15 แล้วไง ทำไมต้องห้ามมีรัก เพราะอะไร ผมก็แค่อยากรู้จัก ช่วยอธิบายผมที เพราะรักกันตอนวัยเรียน ก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน แต่ผมไม่สนเพราะผมกลางร่มจุดเทียน ถึงผมมีรักแต่ผมก็ตั้งใจเรียน แค่ขอมีแฟนสักคน งั้นครูจะเล่าตอนครู เรียนอยู่ ม.ปลาย ครูก็มีใจ มีรักกับใครหลายคน โรงเรียนก็ขาด การเรียนก็ไม่สน เกือบครูนั้นเรียนไม่จบ เพราะรักกันตอนวัยเรียน ก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน แต่ผมไม่สนเพราะผมกลางร่มจุดเทียน ถึงผมมีรักแต่ผมก็ตั้งใจเรียน แค่ขอมีแฟนสักคน งั้นครูจะเล่าตอนครู เรียนอยู่ ม.ปลาย ครูก็มีใจ มีรักกับใครหลายคน โรงเรียนก็ขาด การเรียนก็ไม่สน เกือบครูนั้นเรียนไม่จบ


คอร์ด เนื้อเพลง เลิกหลอกตัวเอง Poom Poom chordza

Posted: 15 Oct 2020 04:00 PM PDT

"



เลิกหลอกตัวเอง


เบื่อกับอาการที่ต้องหลอกตัวเองว่าเขารักเรา ชอบคิดไปเองว่าเขารักเราจนหมด..หัวใจ ถ้าเขารัก เขาจะทิ้งเราไปเพื่ออะไร ตื่นได้แล้ว เลิกหลอกตัวเองสักที * มัวแต่นั่งคิดถึงเขาอยู่ได้ ร้องไห้ให้ใครเขาดู มันไม่มีประโยชน์ พอแล้วไม่เอาน้ำตา ** เลิกหลอกตัวเองสักที เลิกคิดว่ายังมีเขา อยู่ตรงนี้มีเพียงแค่เรา.. คนเดียว เลิกหลอกว่าเขายังรัก ยอมรับความจริงสักที ต่อไปนี้มันคงไม่มี..(อีกแล้ว เลิกหลอกตัวเองสักที) ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เวลาที่ฟ้าเปลี่ยน Thada Feat. chordza

Posted: 15 Oct 2020 03:00 PM PDT

"



เวลาที่ฟ้าเปลี่ยน


เธอ ทำอะไรอยู่นะ มองดู ฟ้าของวันนี้ มอง มองเพื่อเหตุใดกัน แต่ฟ้าก็ยังอยู่บนฟ้าไม่เคยจะเปลี่ยนแปลง เธอ ฟังเพลงอะไรอยู่นะ เพลงเดิม ที่เปิดฟังทุกวัน ฟัง ฟังเพื่อเหตุใดกัน ที่ฟัง ก็เพราะว่ามันไม่เคยจะเปลี่ยนแปลง แต่เวลา ไม่เคยหยุดพักเลย บนท้องฟ้า เดี๋ยวก็คงจะเปลี่ยนสี ฉันรู้ และรู้ดี รู้ว่าในสักวัน เธอคงจะเปลี่ยนแปลง เธอ เธอจะไปไหน ไป ตามที่ต้องการ แล้วเธอ ต้องการสิ่งใดกัน ต้องการสิ่งใด เธอไม่จำเป็นต้องรู้ แต่เวลา ไม่เคยหยุดพักเลย บนท้องฟ้า เดี๋ยวก็คงจะเปลี่ยนสี ฉันรู้ และรู้ดี รู้ว่าในสักวัน เธอคงจะเปลี่ยนแปลง แต่เวลา ไม่เคยหยุดพักเลย บนท้องฟ้า เดี๋ยวก็คงจะเปลี่ยนสี ฉันรู้ (ฉันรู้ ) และรู้ดี (และรู้ดี) รู้ว่าในสักวัน เธอคงจะเปลี่ยนแปลง รู้ว่าในสักวัน เธอคงจะเปลี่ยนไป แล้วเหตุใด เธอยังสัญญา


คอร์ด เนื้อเพลง สภาวะจิตใจ(Bipolar) เดียร์ เตชทัต chordza

Posted: 15 Oct 2020 02:00 PM PDT

"



สภาวะจิตใจ(Bipolar)


อยู่ๆ ก็เหนื่อยล้า เฉยๆก็มีน้ำตา ทั้งๆ ที่ตอนเมื่อกี้ก็ยังยิ้ม และยังหัวเราะยังเริงร่า ดีๆ อยู่ก็นึกถึงเรื่องที่ทำให้เราต้องเสียใจ มีความสุขอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นมีน้ำตา เหมือนคนบ้า โอ้ว ไม่ไหวฉันกลายเป็นคนหมองหม่น ไม่อยากสังคมกับผู้คน ไม่อยากพบ ไม่อยากจะมีประโยคสนทนา แต่บางที พออยู่ดีๆ นึกขึ้นมามันก็เหงา มันหนาวหัวใจซะจนตอนนี้เริ่มหัวใจชา บางทีก็ยิ้มบางทีก็เศร้าโศกศัลย์เหมือนคนบ้า ภาวะจิตใจเปลี่ยนไปทุก 3 นาที แปรปรวนอย่างนี้ เริ่มเป็นตั้งแต่วันที่เธอ ทิ้งฉันไป เพราะฉันถูกทิ้ง ฉันรับไม่ได้ เธอบอกไม่รักฉันแล้ว และเธอไม่แคร์ ฉันเป็นคนแพ้ที่เธอทิ้งไป โอ้ว ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ อยู่ๆ ก็คิดถึง เฉยๆ ก็ยิ้มออกมา พอนึกถึงวันที่เคยมีกันและกัน และยังหัวเราะยังเริงร่า ดีๆ อยู่ก็นึกถึงเรื่องในวันที่เธอมาทิ้งไป มันดึงความสุขของฉันให้หายไปในพริบตา It's ไบโพลาร์ ภาวะจิตใจเปลี่ยนไปทุก 3 นาที แปรปรวนอย่างนี้ เริ่มเป็นตั้งแต่วันที่เธอ ทิ้งฉันไป เพราะฉันถูกทิ้ง ฉันรับไม่ได้ เธอบอกไม่รักฉันแล้ว และเธอไม่แคร์ ฉันเป็นคนแพ้ที่เธอทิ้งไป โอ้ว ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ให้คิดถึงเธอ วันที่เธอ ทิ้งฉันไป เพราะฉันถูกทิ้ง ฉันรับไม่ได้ เธอบอกไม่รักฉันแล้ว และเธอไม่แคร์ ฉันเป็นคนแพ้ที่เธอทิ้งไป โอ้ว ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ให้คิดถึงเธอ ว่าฉันนั้นรักเธอ เพราะฉันยังรักเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ให้เธอ Tilly Birds chordza

Posted: 15 Oct 2020 01:00 PM PDT

"



ให้เธอ


ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นมีอยู่ แต่ใครจะรู้ จะรู้ว่ามีอะไรในใจฉัน ก็คงจะมีอะไรไวัให้กัน ก็คงจะมีตะวันที่สดใส ก็คงมีเดือนและดาว ดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ ฮืม ฮืม ฟ้า และท้องทะเลกับลม นั้นรู้อยู่ และเธอก็รู้ ก็รู้ว่ามีแต่เธอ ในใจฉัน จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ดีไว้ เก็บเอาเดือนและดาว ดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ * จะรักเพียงเธอ และพร้อมจะทำให้เธอสดใส ฉัน มั่นใจ เรามีอะไรอะไรที่เข้ากัน ** ก็คงจะมีแต่เธอ ที่รู้ใจกัน ก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น ก็เธอคือดวงตะวัน ที่ฉันนั้นมีอยู่เต็มหัวใจ *** แม้ ดินฟ้าจะเป็นอย่างไร ก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียว คือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใย ไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวัน ที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาว ดวงนั้น ที่เธอ ฝันใฝ่ มาให้เธอ ( * , ** , ** , *** )


คอร์ด เนื้อเพลง อยากเป็นไก่ตี สะหงา chordza

Posted: 15 Oct 2020 12:00 PM PDT

"



อยากเป็นไก่ตี


อยากเป็นไก่ตีเด้ สิไล่เซิงคือไก่ดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ สิบ่จีบน้องให้ยากดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ บ่มีหยังให้คิดดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ ถ้าอ้ายเป็นไก่ตี อยากให้น้องเป็นไก่แม่ สิได้บ่ต้องแคร์ถ้าอ้ายนั้นมักน้อง บ่ต้องไปขอเฟชบ่ต้องไปขอไลน์ อ้ายนี้บ่ต้องใช้ไอโฟนสตีฟจ๊อบ ชีวิตบ่มีหยังถ้าอ้ายคือไก่ตี อย่างหลายก็แค่ขี้ยังดีมีคนเก็บ ชีวิตอยู่ในสุ่มมีคนชมมีคนมัก หัวใจโคตรอาภัพบ่มักอ้ายก็ตายห่า อยากเป็นไก่ตีเด้ สิไบ่เซิงคือไก่ดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ สิบ่จีบน้องให้ยากดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ บ่มีหยังให้คิดดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ อยากเป็นไก่ตีเด้ สิไบ่เซิงคือไก่ดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ สิบ่จีบน้องให้ยากดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ บ่มีหยังให้คิดดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ หยิ่งทรนง อยู่ในสังเวียน ชีวิตบ่ได้อ่านได้เขียน หาเลาะเซิงไก่แม่ อยากเป็นไก่ตีเด้ สิไล่เซิงคือไก่ดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ สิบ่จีบน้องให้ยากดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ บ่มีหยังให้คิดดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ อยากเป็นไก่ตีเด้ สิไล่เซิงคือไก่ดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ สิบ่จีบน้องให้ยากดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ บ่มีหยังให้คิดดอก อยากเป็นไก่ตีเด้ อย่างหลายก็ตายห่า อย่างหลายก็ตายห่า อย่างหลายก็ตายห่า


คอร์ด เนื้อเพลง It?s Ok If You Forget Me Astrid S chordza

Posted: 15 Oct 2020 11:00 AM PDT

"



It?s Ok If You Forget Me


Two weeks in, I'll wait till the feeling hits Maybe I just haven't let it sink in For three years we were living together Held me like you'd hold me forever Didn't think that heartbreak would feel like this From everything to nothing at all From every day to never at all And everyone says that I should be sad Is it normal that I don't feel sorry for myself Care if your hands touch somebody else Wouldn't get jealous if you're happy It's OK if you forget me I don't feel empty now that you're gone Does that mean it didn't mean nothing at all? But I'll tell you what the worst is It's the way it doesn't hurt when I wish it did Patience is a thing that I learned from you That some things can't feel wrong even though they're true Went through all the hard times together Kept me calm when I'd lose my temper I'm just really grateful that I had you From everything to nothing at all Every day to never at all And everyone says that I should be sad Is it normal that I don't feel sorry for myself Care if your hands touch somebody else Wouldn't get jealous if you're happy It's OK if you forget me I don't feel empty now that you're gone Does that mean it didn't mean nothing at all? And I'll tell you what the worst is It's the way it doesn't hurt when I wish it did I wish it did When I wish it did From everything to nothing at all From every day to never at all And everyone says that I should be sad Is it normal that I don't feel sorry for myself Care if your hands touch somebody else Wouldn't get jealous if you're happy It's OK if you forget me I don't feel empty now that you're gone Does that mean it didn't mean nothing at all? And I'll tell you what the worst is It's the way it doesn't hurt when I wish it did I wish it did


คอร์ด เนื้อเพลง รักได้ก็เลิกรักได้ PONWP chordza

Posted: 15 Oct 2020 10:00 AM PDT

"



รักได้ก็เลิกรักได้


ไม่เข้าใจที่เป็นอยู่ ดูตัวเองไม่มีสิทธิ์ จะคิดอะไรที่ไกลไปกว่านั้น พยายามจะมูฟออน และคิดว่าต้องทำให้ได้ เพราะหัวใจข้างในมันบอบช้ำ เธอไม่เคยสนใจกันบ้างละ รู้ว่าเธอไม่ค่อยจะแคร์ มองตัวเองที่กระจก สะท้อนหัวใจคนขี้แพ้ สาธยายเป็นพันคำ โดนกะทำและรังแก ไม่น่าไปแพ้ คนใจร้าย * รักทำไมจะเลิกไม่ได้ ใครจะยอมให้โดนทำร้ายมาซ้ำๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ แล้วเดินต่อไป ใน Way New Fifty Two ให้เธอได้รู้ที่พยายาม ที่เคยตามเธอมาตลอด วันนี้ฉันมีชีวิตที่ดีแล้ว อยากบอกให้รู้ ที่แล้วมา ฉันฮีลตัวเองและพาหัวใจออกไป.. ลา ล่า ลา ลา ล่า ลา ลา ล่า ลา ลา ล่า ลา เธอไม่เคยสนใจกันบ้างละ เธอก็ควรจะเสียดาย มองตัวเองที่กระจก สะท้อนหัวใจที่เข้มแข็ง สาธยายเป็นพันคำ โดนกะทำและรังแก ไม่น่าไปแพ้ คนใจร้าย ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง Are you happy SHY Martin chordza

Posted: 15 Oct 2020 09:00 AM PDT

"



Are you happy


Another fight when I walk once again 'Cause we don't care if we're careful anymore So you hurt me and then I hurt you back Do you remember how tangled we got in our feelings? Caught up on the small things And I know I thought That pain's part of love But I think I broke you Though I didn't mean to But are you happy Looking back at us when you met me? Would you go back and tell yourself to leave it? Knowing what we know Or are you happy that we happened in our twenties? So you know what you want, is it with me? Would you go back and tell yourself to leave it? Knowing how it goes Or are you happy that we happened? You taught me how to let somebody in And how to let go of someone you love To fall apart and then get up again 'Cause I remember how deeply we fell in our feelings At first without reason And I know I thought That pain's part of love But I think you broke me, though you didn't mean to But are you happy Looking back at us when you met me? Would you go back and tell yourself to leave it? Knowing what we know Or are you happy that we happened in our twenties? So you know what you want, is it with me? Would you go back and tell yourself to leave it? Knowing how it goes (how it goes) Or are you happy that we happened? Are you happy that we happened? Are you happy? Looking back at us when you met me Would you go back and tell yourself to leave it? Knowing what we know Or are you happy that we happened?


คอร์ด เนื้อเพลง Courage To Change Sia chordza

Posted: 15 Oct 2020 08:00 AM PDT

"



Courage To Change


World, I want to leave you better I want my life to matter I am afraid I have no purpose here I watch the news on TV Abandon myself daily I am afraid to let you see the real me Rain it falls, rain it falls Pouring on me And the rain it falls, rain it falls Sowing the seeds of love and hope, love and hope We don't have to stay here, stuck in the weeds Have I the courage to change? Have I the courage to change? Have I the courage to change today? (Oh) Have I the courage to change? Have I the courage to change? Have I the courage to change today? (Oh) You're not alone in all this You're not alone I promise Standing together we can do anything You're not alone in all this You're not alone I promise Standing together we can do anything World, you're not alone in all this You're not alone I promise Standing together we can do anything I want to leave you better I want my life to matter I am afraid I have no purpose here The rain it falls, rain it falls Pouring on me And the rain it falls, rain it falls Sowing the seeds of love and hope, love and hope You don't have to stay here, stuck in the weeds Have I the courage to change? Have I the courage to change? Have I the courage to change today? (Oh) Have I the courage to change? Have I the courage to change? Have I the courage to change today? (Oh) You're not alone in all this You're not alone I promise Standing together we can do anything You're not alone in all this You're not alone I promise Standing together we can do anything


คอร์ด เนื้อเพลง กินของเก่าอย่าเห่าดัง อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา chordza

Posted: 15 Oct 2020 07:00 AM PDT

"



กินของเก่าอย่าเห่าดัง


เฮาก็เลิกกันดนแล้วเด้ หัวใจน้องเทจนบ่อาจซ่อมได้ ก่ะถอยออกมาจากชีวิตอ้าย มาอยู่ในที่ของน้อง แล้วเป็นหยังคนใหม่ของอ้าย ยังเที่ยวมาไหม ยังเที่ยวมาเกี่ยวมาข้อง ส่งรูปคู่หวานมาในเมสเซนเจอร์น้อง มาเยาะเย้ยว่าเพิ่นฮักกันหลาย บ่ได้อิจฉาแต่ว่ามันรำคาญ มาโน่นนี่นั่น เป็นหยังมักมาวุ่นวาย ต่างคนต่างอยู่ หรือมันอยู่บ่ได้ เดี๋ยวซิจัดให้ด้วยถ้อยคำซึ้งๆ * กินของเก่าเขา อย่าเห่าดังหลาย ขั่นบ่อยากตาย อย่าให้เว้าถึง เจ้ามาที่หลัง แต่อยากเป็นที่หนึ่ง อย่ามาทะลึ่ง กับคนเก่าเขา เพราะเจ้ากินของเก่า ที่คนอื่นเขาคาย บ่เคยเสียดายแค่ผู้ชายเน่าๆ อยู่เสยเสยเด้อ บ่ต้องมาเว้า กินของเก่าเขา อย่ามาเห่าดังหลาย.. ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ควรรอต่อไหม Puploy chordza

Posted: 15 Oct 2020 06:00 AM PDT

"



ควรรอต่อไหม


การรอคอยมันแสนนาน กว่าจะผ่านไปแต่ละนาที วกวนวนวนเวียนอยู่แบบนี้. มันทรมานเหลือเกิน หากรอแล้วไม่ผิดหวัง ก็คุ้มค่าที่ฉันรอเธอ แต่ไม่รู้ไม่เคยจะพบเลย ความชัดเจนจากคนให้รอ * คงมีแต่คนที่เขาสมหวัง ที่พูดว่าคุ้มกับการรอ แต่ฉันยิ่งรอก็ยิ่งท้อ เมื่อเธอไม่เคยชัดเจนอะไร ** แล้วแบบนี้ ฉันควรรอเธอต่อไหม หรือฉันต้องควรต้องทำใจ รอไปก็ไม่มีหวัง เมื่อเธอไม่เคย ชัดเจนอะไรซักอย่าง เมื่อการรอมันเริ่มหมดหวัง (ฉันว่าฉันควรต้องทำใจ) ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันมาบอกว่า NOS chordza

Posted: 15 Oct 2020 05:00 AM PDT

"



ฉันมาบอกว่า


เธอจะทำอะไร หรือว่าเธอจะไปกับใคร ทำตัวตามสบาย เหมือนไม่มีฉันในสายตา จนบางคนไม่รู้เลย ถามฉันไปและถามมา ตกลงเธอเป็นอะไรกับฉัน บอกตามตรงไม่กล้าตอบไป เพราะว่าฉันเจ็บปวด กับสิ่งที่เธอทำลงไปไม่คิด และเพราะว่าฉันเจ็บอยู่ ที่เธอยังมองว่าเธอไม่ผิด และเพราะไม่เคยรักใคร รักจนมากมายกว่าชีวิต เหมือนที่ฉันรักเธอได้ยินไหม ฉันมาบอกว่าฉันเอง ขอเลือกเดินจากไป ก่อนอะไรจะทำให้เรา มองหน้ากันไม่ได้ ก่อนฉันจะไปทำร้ายใคร จะบอกว่าฉันเอง ขอเลือกเดินจากไป ยอมตัดใจเพื่อทำให้เธอได้พบคนที่ใช่ เมื่อฉันจะต้องเสียใจ จะรั้งเธอไว้ยังไงก็เจ็บอยู่ดี จนมาเจอกับตัว เห็นด้วยตาจึงได้เข้าใจ คนกำลังจะตาย รสชาติมันนั้นเป็นอย่างนี้ คนก็ช่างไม่รู้เลย เล่าให้ฟังด้วยความหวังดี แต่ก็ทำได้แค่เพียงเท่านั้น ฟังและชาข้างในหัวใจ ก็เพราะว่าฉันเจ็บปวด กับสิ่งที่เธอทำลงไปไม่คิด และเพราะว่าฉันเจ็บอยู่ ที่เธอยังมองว่าเธอไม่ผิด และเพราะไม่เคยรักใคร รักจนมากมายกว่าชีวิต เหมือนที่ฉันรักเธอได้ยินไหม ฉันมาบอกว่าฉันเอง ขอเลือกเดินจากไป ก่อนอะไรจะทำให้เรา มองหน้ากันไม่ได้ ก่อนฉันจะไปทำร้ายใคร จะบอกว่าฉันเอง ขอเลือกเดินจากไป ยอมตัดใจเพื่อทำให้เธอได้พบคนที่ใช่ เมื่อฉันจะต้องเสียใจ จะรั้งเธอไว้ยังไงก็เจ็บอยู่ดี ฉันมาบอกว่าฉัน ขอเลือกเดินจากไป ก่อนอะไรจะทำให้เรา มองหน้ากันไม่ได้ ก่อนฉันจะไปทำร้ายใคร จะบอกว่าฉันฉันเอง ขอเลือกเดินจากไป ยอมตัดใจเพื่อทำให้เธอได้พบคนที่ใช่ เมื่อฉันจะต้องเสียใจ จะรั้งเธอไว้ยังไงก็เจ็บอยู่ดี


คอร์ด เนื้อเพลง ถูกใจค่อยคบ ( เอากันก่อน ) เจ้ากอล์ฟ JaoGolf chordza

Posted: 15 Oct 2020 04:00 AM PDT

"



ถูกใจค่อยคบ ( เอากันก่อน )


คนอะไรไม่รู้ ยิ่งดูยิ่งอยาก อยากถามว่าเธอ โอเคไหม โอเคในที่นี้ เธอคงรู้ความหมาย ดูจากสายตา คงยืนหนึ่ง * ก็เธอนั้น จ้องมองฉัน เธอมอง เหมือนเธอนั้นมีใจ แต่เดี๋ยวก่อน จะยังไม่แลกไลน์ แค่อยากแลกลิ้นกับเธอ ** เอากันก่อนได้ไหม ถูกใจค่อยคบกัน ไม่ต้องคุยนาน ให้มันเสียเวลา ถ้าเธอโอ ฉันก็โอ ตกลงม่ะ ฉันขอแค่ 10 นาที เบอร์โทรไม่ต้อง เบอร์ห้องมาเลย กับคนเคยฯ อย่างเธอเข้าใจดี ถูกใจลีลา ค่อยว่ากันอิกที ตอนนี้ฉันอยากกินเธอ เอากันก่อนได้ไหม ถูกใจแล้วค่อยคบกัน เราไม่ต้องคุยกันนานให้มันเสียเวล่ำเวลา ฉันเองก็มั่นใจ ดูนิใสเธอทางสายตา เธอคงแรงส์ฯ.ๆๆๆๆ ดูท่าเธอมีอารมณ์ ฉันเองก็ตัวแข็ง ขาชาไอ้นั้นก็ชา ก็แค่เธอยิ้มมุมปาก ฉันก็อยากจะเข้าไปทัก แล้วก็พาเธอออกไปพัก สักพัก ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ขอเวลาลืม บุ๋น เปรม chordza

Posted: 15 Oct 2020 03:00 AM PDT

"



ขอเวลาลืม


เสียงใจยังคงวนเวียนเรียกเธอซ้ำ ๆ จากวันนั้นที่เธอ จากไกล ยังคิดถึง และยังห่วง ห่วงใยแต่เธอเรื่อยมา จากวันนั้นที่เธอจากไกล จากคนรักก็กลายเป็นเลิกรา ฝากแต่แผล ให้ฉันต้องทนปวดใจ ก็ชีวิต ทั้งชีวิต มีแต่เธอ อยู่เรื่อยมา จะเหนื่อยจะร้อนลืมตาตื่นมาก็มีแต่เธอ แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว ก็คนเคยรักผูกพันกันมาตลอดเวลา ทุกการกระทำตอกย้ำ ว่าฉันเคยมีเธอ เสมอ ก็ชีวิต ทั้งชีวิต มีแต่เธอ อยู่เรื่อยมา จะเหนื่อยจะร้อนลืมตาตื่นมาก็มีแต่เธอ แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว ช่วงเวลาที่เคยให้กัน คำว่ารักที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว


คอร์ด เนื้อเพลง ฟ้าสั่งมารังแก เจ เมืองวัง chordza

Posted: 15 Oct 2020 02:00 AM PDT

"



ฟ้าสั่งมารังแก


คือจั่งฟ้าเขียนบทชีวิต มาให้อ้ายเจ็บ แล้วเทวดา ปั้นให้เจ้ามาเฮ็ด ให้ใจอ้ายเพมุ่น จักแม่นฟ้าคึดม่วนอันใด๋ เขียนให้ใจคนถูกทารุณ ก้อนหัวใจจนมุ่นปานกับผงขี้ดิน * รับบทเป็นคนเจ็บช้ำ ถูกกระทำย่ำยีหัวใจ เจ้านั่นเล่นบทโตร้าย ใส่อ้ายบ่ยั่ง? โอ้ย?. ** เจ็บอิหลี เจ็บหลายคือใจสิขาด เจ็บหลายเจ็บคักขนาด คือจั่งถืกแส่ฟาด แส่ตี ใจเอ้ย?มันคือจั่งดำจั่งซี่ มันคือจั่งดำปิดปี๋ ขี้ใส่ใจกันคักแหน่ บ่ได้แข่งกับไผ? เป็นหยังคือเป็นผู้แพ้ หรือแม่นฟ้าสั่นบ้อรังแก เจ็บคักแท้ อ่อนแอไปเบิดใจ คือจั่งฟ้าสั่งเจ้ามาเหยียบย่ำ หัวใจของอ้าย ให้มันมุ่นสลาย ให้มันตาย ลงคาที่ ขยี้เข้าไปให้มันสาใจเจ้า ให้มันแหลกเป็นเถ่า เป็นผงธุรี ให้มันตายล้มลง ตรงนี่ สามันจั่งแล้ว ? ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ยิ้ม (Pretend) โอ๊ต ปราโมทย์ X ป๊อบ ปองกูล chordza

Posted: 15 Oct 2020 01:00 AM PDT

"



ยิ้ม (Pretend)


รอยยิ้มที่ใครๆก็คุ้น...เคย เหมือนฉันไม่เคย เจ็บปวดเลยใช่ไหม แต่มองให้ลึกลงไปที่หัว..ใจ ฉันซ่อนความจริง ที่มีตลอดมา ในรอยยิ้ม ที่มีรอยแผล แผลที่ใครไม่เคยได้เห็น ยิ้มให้คนทั้งโลก ร้องไห้กับตัวเอง ข้างนอกดูเหมือนเก่ง โปรดเห็นข้างใน หนึ่งใจที่เจ็บ ต้องเก็บอาการใครจะรู้บ้างไหม เห็นหัวใจกันบ้าง แม้ไม่อยากจะมอง อยากจะร้อง ต้องทนให้ไหว ยิ้มให้เธอก่อน ปล่อยฉันให้ร้องในใจ พรุ่งนี้จะผ่านพ้นไปไม่ช้ามันก็หาย พรุ่งนี้จะเจอวันที่รอยยิ้มมีความหมาย ยิ้มให้คนทั้งโลก ร้องไห้กับตัวเอง ข้างนอกดูเหมือนเก่ง โปรดเห็นข้างใน หนึ่งใจที่เจ็บ ต้องเก็บอาการใครจะรู้บ้างไหม เห็นหัวใจกันบ้าง แม้ไม่อยากจะมอง อยากจะร้อง ต้องทนให้ไหว ยิ้มให้เธอก่อน ปล่อยฉันให้ร้องในใจ ยิ้มให้เธอก่อน ปล่อยฉันให้ร้องในใจ


คอร์ด เนื้อเพลง รอเธอหันมา TTEXT chordza

Posted: 15 Oct 2020 12:00 AM PDT

"



รอเธอหันมา


* รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไร รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ ** อาจไม่กล้าพอพูดว่าฉันรักเธอ ได้แต่บอกรักเธอเพียงในใจ ได้แต่รักเธอเพียงข้างเดียวเรื่อยไป แต่ยังไง ฉันก็จะรอ ( * ) รู้อะไรหรือเปล่า ว่ามีใครอีกคนเฝ้ามอง มองดูเธอ และรักเธอจนสุดหัว..ใจ ฉันตะโกนชื่อเธอ ที่มันดังก้องไปทั้งใจ มีบางที ที่เธอได้ยินบ้างไหม ( ** , * ) หว่อ ย่ง ซิน คั่น นี ฮว่าน หนี่ เติ่ง เจอะ หนี่ เตอะ เซิน หยิ่ง เซี่ยง หวอ โจ่ว ไหล ชี ไต้ เจอะ โหย่ว อี้ เทียน หนี่ ฮุ่ย คั่น เต้า หว่อ หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่ หว่อ อ้าย หนี่ หว่อ ย่ง ซิน คั่น หนี่ หว่อ อ้าย หนี่


คอร์ด เนื้อเพลง สบตาได้แค่ในเฟซ ลำเพลิน วงศกร X ลำไย ไหทองคำ chordza

Posted: 14 Oct 2020 11:00 PM PDT

"



สบตาได้แค่ในเฟซ


ลำเพลิน : อย่าว่ากันเด้อที่เพ้อถึงเธอทุกวัน แอบฝันถึงเธอทุกคืน แม่นหลับหรือตื่น กะบ่ยอมหนีไปไส เจ้ามานั่งอยู่ในหัวใจของอ้าย ลำไย : สิเฮ็ดจั่งใด๋ให้อ้ายได้ฮู้ ว่ามีคนแอบดูอยู่บ่ไกล ได้แต่ส่องเฟซ แต่บ่กล้าคอมเมนต์ไป ย่านคนข้างในเข้าใจน้องผิด * ขออนุญาตกดไลก์ เป็นรูปหัวใจได้บ่ ** ลำเพลิน : สบตาได้แค่ในเฟซ เจ้าเฮ็ดให้คนคึดนำ ทั้งที่บ่เคยเว้ากันจักคำ แต่อ้ายกะเป็นขาประจำติดตามเจ้า ลำไย : ถึงน้องกดไลก์ฝ่ายเดียว หรืออ้ายบ่เคยเหลียวมอง แต่ความฮู้สึก ในหัวใจทั้งสี่ห้อง ได้จับจองครองเอาความฮักอ้ายเรื่อยมา (สบตาได้แค่ในเฟซ) ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง A Pain That Im Used To Depeche Mode chordza

Posted: 14 Oct 2020 10:00 PM PDT

"



A Pain That Im Used To


I'm not sure, What I'm looking for anymore. I just know, That I'm harder to console. I don't see who I'm trying to be, Instead of me. But the key,Is a question of control. Can you say, What you're trying to play anyway, I just pay, While you're breaking all the rules, All the signs that I find. Have been underlined, Devils thrive on the drive. That is fuelled. All this running around, Well it's getting me down. Just give me a pain that I'm used to I don't need to believe, All the dreams you conceive You just need to achieve, Something that rings true. There's a hole in your soul, Like an animal. With no conscience, Repentance unknown. Close your eyes, Pay the price for your paradise. Devils feed on the seeds, That are sown. EmCan't conceal what I feel, What I know is real. No mistaking the faking, I care. With a prayer in the air, I will leave it there. On a note full of hope Not despair. All this running around, Well it's getting me down. Just give me a pain that I'm used to I don't need to believe, All the dreams you conceive. You just need to achieve, Something that rings true. All this running around, Well it's getting me down. Just give me a pain that I'm used to I don't need to believe, All the dreams you conceive.You just need to achieve, Something that rings true.


คอร์ด เนื้อเพลง Afternoons In Utopia Alphaville chordza

Posted: 14 Oct 2020 09:00 PM PDT

"



Afternoons In Utopia


Acrobats & Comets are floating by so fast Children's faces S.M.I.L.E. like suns at last Lilac butterflies are cruising without fear All inviting you to stay and rest here * You can halt your car For an afternoon in Utopia We shall stop the wars On those afternoons in Utopia Mighty Maomoondog drifts across the grass Healing lullabies for Easter Time on Mars Paint your hats and shoes with flowers and with stars Si-i-ing-ing to Metropolitan Operas


คอร์ด เนื้อเพลง All Mine Portishead chordza

Posted: 14 Oct 2020 08:00 PM PDT

"



All Mine


All the stars may shine bright, All the clouds may be white, But when you smile, Oh how I feel so good, That I can hardly wait * To hold you, Enfold you, Never enough, Render your heart to me. ** All mine, You have to be From that cloud, number nine, Danger starts the sharp incline, And such sad regrets, Oh as those starry skies, As they swiftly fall.


คอร์ด เนื้อเพลง Be Here Now Oasis chordza

Posted: 14 Oct 2020 07:00 PM PDT

"



Be Here Now


Wash your face in the morning sun Flash your pan at the song that I'm singing Touch down bass living on the run Make no sweat at the hole that you're digging Wrap up cold when it's warm outside Your shit jokes remind me of Digsy's Be my magic carpet ride Fly me down to capital city in the sun * Kicking up a storm From the day that I was born Sing a song for me One from Let It Be Open up your eyes Get a grip on yourself inside So wash your face in the morning sun Flash your pan at the song that I'm singing Touch down bass living on the run Make no sweat at the hole that you're digging Inside, get a grip inside Get a grip inside, You betcha So wrap up cold when it's warm outside Please sit down, you make me feel giddy Be my magic carpet ride Fly me down to capital city C'mon, c'mon, c'mon, c'mon, c'mon, c'mon, c'mon, Yeah, yeah, yeah Yeah, yeah, yeah Yeah, yeah, yeah Yeah, yeah, yeah C'mon, c'mon, c'mon, c'mon, c'mon, c'mon, c'mon, Yeah, yeah, yeah


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น