หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง เจตจำนงเสรี TaitosmitH chordza

Posted: 31 Oct 2020 05:00 PM PDT

"


"

เจตจำนงเสรี


พลังประชาชน มากมายเท่าไหร่สู้ประชารัฐไม่ได้ มันจึงอดทน แม้มันจะอับจน ไร้ทางไป หากเรามีพลัง มันยังมีความหวัง อดทนกัดฟันไม่นานก็คงผ่าน ไม่นานไม่ช้า แค่รอเวลานั้นมาเยือน * ชูมือขึ้นมา ชูมือขึ้นมา เอาให้สุดแขน เรายังมีแรง เรายังมีแรง มีลมหายใจ เอามันคืนมา เอามันคืนมา เสรีภาพประชาธิปไตย เอามันคืนไป เอามันคืนไป ความสุขจอมปลอม ** ต่อให้อิสรภาพเราถูกพรากไป แต่หัวใจคนไทยยังไงก็ยังเสรี ต่อให้ใครเอาปืนมาจ่อ ต่อให้รอนานกว่านี้ เจตจำนงและเสรีภาพจะเป็นของเรา ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เริ่มต้นใหม่ (Alive) Wanyai เเว่นใหญ่ Feat. chordza

Posted: 31 Oct 2020 04:00 PM PDT

"


"

เริ่มต้นใหม่ (Alive)


บนทางเดินที่มันโดดเดี่ยว ที่เหลียวมองไปไม่เหลือใคร ไม่รู้ต้องเดินอีกไกลแค่ไหน ไม่รู้ต้องเหนื่อยอีกเท่าไร * ล้มแล้วลุกขึ้นมาไม่รู้กี่ครั้ง ต้องเจ็บอีกเท่าไร และแม้ว่าวันนี้ฝันจะพังสลาย แต่ฉันจะเดินต่อไป ** ตราบใดที่สองขา ยังไม่หมดแรง ตราบใดที่ฉัน นั้นยังมีลมหายใจ จะไม่ยอมแพ้แม้น้ำตารินไหล ฉันจะลุกยืนขึ้นใหม่ (ก็แค่เริ่มต้นใหม่) บาดแผลที่มีนั้นยังคอยเตือน ให้รู้ว่าฉันยังหายใจ และมีแค่ใจที่บอบและช้ำ คอยย้ำให้ฉันต้องก้าวไป ก็แค่เริ่มต้นใหม่ ก็แค่เริ่มต้นใหม่


คอร์ด เนื้อเพลง แม้ผ่านมานาน ZEEMON Feat. chordza

Posted: 31 Oct 2020 03:00 PM PDT

"


"

แม้ผ่านมานาน


* แม้ผ่านมานานแสนนาน คิดถึงเธอที่แสนงาม เรื่องของเรานั้นมันยังไม่จบ อยากจะลืมแต่ก็ลืมไม่หมด คิดถึงตอนที่เธอทักมาบอกว่ารักน้า แต่ก่อนก็บอกว่ารักทำไมตอนนี้ไม่รักวะ ถ้าเบื่อก็บอกฉันทีจะไม่อยู่จำให้ขวางตา เวลาที่อยู่ด้วยกันขอโทษด้วยนะที่ขวางมา ตอนที่จีบกันแรกๆเธอบอกว่าเราน่ารักดี เราก็เลยตอบไปว่าถ้าเกิดน่ารักก็รักที เธอให้สัญญาไว้ว่าจะนานแค่ไหนก็มีแค่แก พอคบกันไม่กี่เดือนทำไมตอนนี้ไม่เห็นมาแลเลย และฉันต้องเจ็บเท่าไรกับการที่เธอมาหลอกให้รัก แรกๆคุยกันทุกวันทำไมตอนนี้ไม่เห็นจะทัก ต้องเสียใจอีกเท่าไรกับคำที่เธอนั้นบอกว่าลา คนที่น่ารักของฉันอยากจะได้แกคนเดิมกลับมา ( * ) เเรกๆอะไรเเม่งก็ดี เมื่อก่อนทำไรก็เข้าตา ถึงไม่ได้เอ่ยคำวาจา อยู่ๆว่ารักกูขึ้นมา เย้ เเต่กับตอนนี้มันเปลี่ยนไป ไม่เหลือเเม้เเต่คำเยื่อใย ใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนใจ เย้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ชั้นทำ เธอนั้นเเม่งกับมองข้าม ไม่เหมือนกับวันเเรกเจอ เธอนั้นกับยอมรับชั้นใง ก้ขอไห้เทอได้say goodbye เย้ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ขอ 10 หลักรักตลอดไป แป้งร่ำ ศิวนารี Feat. chordza

Posted: 31 Oct 2020 02:00 PM PDT

"


"

ขอ 10 หลักรักตลอดไป


ฝันอยากเจอสักคน คนที่มีใจรักจริง ไม่ใช่ทำให้รัก แล้วก็มาทิ้ง เป็นคนจริงไม่ลวงหลอกใจ ฝันอยากเจอคู่ครอง ที่จะมาจับจองหัวใจ อยู่ตรงนี้ไม่ห่างไปไหน เคียงข้างกายไม่จรลี * ถ้าพี่รักจริง หนูก็พร้อมจะให้ใจ หนูแค่มี 10 หลัก ง่าย ๆ ให้พี่ไปพิจารณา..... ** ข้อ 1 พี่ต้องไม่เจ้าชู้ ข้อ 2 ต้องไม่พูดมึงกู ข้อ 3 ต้องไม่ทำร้ายหนู ข้อ 4 พี่ต้องคอยใส่ใจ ข้อ 5 พี่ต้องหมั่นบอกรัก ข้อ 6 ผิดต้องให้อภัย ข้อ 7 ต้องไม่มองใครที่ไหน ข้อ 8 ต้องไม่พูดโกหก ข้อ 9 เวลาหนูนอย นอย นอย นอย น้อย ช่วยทำให้ขำ ข้อ 10 จดไว้ทุกคำ ช่วยทำทุกข้อตลอดไป I will keep my promise that i made to you with all my heart baby ก็ฉันไม่ยอมให้ใครมามองว่ารักของฉันนั่นมันไม่ดี พี่จะสรรหามาให้ใช้ ไม่ว่าเงินทอง รึ อัญมณี ที่หยาบคายเด็กใต้มันชัดเจน ใจนักเลง ถ้ามีใครเอาเปรียบน้อง โทรฟ้องพี่ได้ทุกกรณี เจ้าพ่อต้นไทร ที่พี่อธิษฐาน ไว้ ตอนปักธูป ท่านคงสงสาร บันดาลให้น้อง มาเป็นแม่ของลูก เพื่อนแต่ละคน มันจ้องจะแทง กันแบบไม่มีเว้น ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องระแวง สินสอดพร้อม presents แต่ตอนนี้ พี่ว่าน้องควรรีบวิ่งเข้ามาเพื่อจองพี่ ก่อนที่ต้องเสียพี่ไปให้แมลงวันตอมขี้ ทุกคำพูดพี่สัจจริงนะนวลอนงค์ พี่คนปีมะโรง ถ้าหากว่าพี่ทำไหว พี่ก็แค่สาบาน ให้ถูกประหาร ถ้าพี่ทำไม่ได้จริง ถ้าพี่ทำได้ก็ไม่ต้องกลัวสิ่งใด เอาไปเลยดีไหม หมดเลยทั้งตัว หัวใจ มีไว้ให้พี่ผู้เดียว เนอะ


คอร์ด เนื้อเพลง คั่นยังฮักเขา เฟิร์น กัญญารัตน์ chordza

Posted: 31 Oct 2020 01:00 PM PDT

"


"

คั่นยังฮักเขา


เป็นผู้ใด๋สิบ่เสียใจที่เห็นคนฮักไปลักคุยกับแฟนเก่า เป็นผู้ใด๋สิบ่เสียใจที่เห็นผู้บ่าวไปบอกคิดฮอดเขาคนนั้น กะบ่ฮู้ว่าเจ้านั้นคิดจั่งได่ หรือว่าในใจของเจ้าอยากกลับไปเริ่มต้นความสัมพันธ์ ถ้าเป็นอย่างนั้น กะอยากสิบอกเจ้าว่า..... * คั่น.. เจ้ายังบ่ลืมเขาคนเก่าคนนั้น คนที่เฮ็ดให้ใจของเจ้าหวั่นไหว คั่นเจ้ายังคิดฮอด ยังบ่ตัดใจ คั่นยังลืมเขาบ่ได้กะบอกกันมา... น้องมันคนใหม่คงสู้บ่ได้ดอกคนเก่า เขากะเคยได้ใจของเจ้าแต่น้องกะพึ่งเข้ามา คั่นยังฮักเขา กะให้อ้ายกลับไปสา น้องบ่ได้ว่า คั่นเจ้าสิกลับไปฮักเขาคนนั้น บ่ต้องมาเฮ็ดเป็นว่าหลูโตน บ่ต้องมาสนคือจั่งว่าเห็นใจ น้องบ่ได้ว่าคั่นเจ้าสิเลือกหย่างกลับไป ไปเริ่มใหม่อีกครั้ง กะฮู้อยู่ว่าเจ้าฮักเขาหลายส่ำได๋ แต่อยากให้ฮู้ว่าน้องกะฮักเจ้าคือกัน ถ้าหากว่าเจ้าบ่เห็นความสำคัญกะจบกันส่ำนี้... ( * ) ( * ) น้องบ่ได้ว่า... คั่นกลับไปฮักเขาคนนั้น


คอร์ด เนื้อเพลง คั่นยังฮักเขา หลิน ปิยณัฐ chordza

Posted: 31 Oct 2020 12:00 PM PDT

"


"

คั่นยังฮักเขา


เป็นผู้ใด๋สิบ่เสียใจที่เห็นคนฮักไปลักคุยกับแฟนเก่า เป็นผู้ใด๋สิบ่เสียใจที่เห็นผู้บ่าวไปบอกคิดฮอดเขาคนนั้น กะบ่ฮู้ว่าเจ้านั้นคิดจั่งได่ หรือว่าในใจของเจ้าอยากกลับไปเริ่มต้นความสัมพันธ์ ถ้าเป็นอย่างนั้น กะอยากสิบอกเจ้าว่า..... * คั่น.. เจ้ายังบ่ลืมเขาคนเก่าคนนั้น คนที่เฮ็ดให้ใจของเจ้าหวั่นไหว คั่นเจ้ายังคิดฮอด ยังบ่ตัดใจ คั่นยังลืมเขาบ่ได้กะบอกกันมา... น้องมันคนใหม่คงสู้บ่ได้ดอกคนเก่า เขากะเคยได้ใจของเจ้าแต่น้องกะพึ่งเข้ามา คั่นยังฮักเขา กะให้อ้ายกลับไปสา น้องบ่ได้ว่า คั่นเจ้าสิกลับไปฮักเขาคนนั้น บ่ต้องมาเฮ็ดเป็นว่าหลูโตน บ่ต้องมาสนคือจั่งว่าเห็นใจ น้องบ่ได้ว่าคั่นเจ้าสิเลือกหย่างกลับไป ไปเริ่มใหม่อีกครั้ง กะฮู้อยู่ว่าเจ้าฮักเขาหลายส่ำได๋ แต่อยากให้ฮู้ว่าน้องกะฮักเจ้าคือกัน ถ้าหากว่าเจ้าบ่เห็นความสำคัญกะจบกันส่ำนี้... ( * ) ( * ) น้องบ่ได้ว่า... คั่นกลับไปฮักเขาคนนั้น


คอร์ด เนื้อเพลง จนกว่า ไผ่ พงศธร chordza

Posted: 31 Oct 2020 11:00 AM PDT

"


"

จนกว่า


บ่เป็นหยังดอกหล่า หยับมาซบเอิกอ้าย เพิ่นบ่ได้ฮัก สิรั้งปานได๋ สุดท้ายกะไปคือเก่า อ้ายสิเซ็ดน้ำตาให้ น้ำตาที่ไหลย้อนเขา เจ็บหม่องได๋ ให้อ้ายเจ็บแทนเจ้า เซาไห้สา * อ้ายยังฮักคือเก่า อ้ายยังคองคอยถ่า แม่นดนปานได๋ แม่นเจ้าสิบ่กลับมา คำว่าฮักยังแปลว่าเธอ โอ โฮะ โอ โอ๊ะ โอ ** อ้ายสิขอฮักเจ้าจนกว่า ท้องฟ้าสิเบื่อตะเว็น อีเกิ้งงามสิเบื่อวันเพ็ญ พุ่นล่ะเด้อ เกิดเป็นกาเป็นไก่ ซาติได๋กะให้คู่เธอ ทุกเสี้ยวชีวิตของอ้าย เจ้าจำไว้เด้อ สิใซ้มันเพื่อฮักเธอ (ผู้เดียวน้องหล่า) คั่นเพิ่นมีใหม่แล้ว แม่นสิแอ่วเอิ้นหา จั่งได๋สุดท้าย เพิ่นกะบ่กลับมา ออยไว้สาเด้อใจ อ้ายสิเซ็ดน้ำตาให้ คั่นมันบ่เซาไหล ให้ได้เจ็บแทนเจ้า บ่ว่าเจ็บย้อนไผ เซาไห้สา ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ได้แค่เพื่อน NONTAWAT N.T Feat. chordza

Posted: 31 Oct 2020 10:00 AM PDT

"


"

ได้แค่เพื่อน


* เป็นได้แค่เพื่อน เรื่องจริงมันคนละเรื่อง บอกรักมันคงไม่เชื่อ แต่จะทำยังไงก็เป็นแค่เพื่อนมึง..เพื่อนกัน เชี้ย ก็ชอบจริงๆน่ะเนี่ย แบบว่าคิดไปไกลแล้วเนี่ย แต่ว่าทำยังไง ก็ยังเป็นแค่เพื่อนมึง เพื่อนมึง ก็ฉันเปลี่ยนจากเพื่อนนั้นมาเป็นรัก ก็ต้องให้ใจดวงนี้นั้นมาทนช้ำ และต่อให้รักเธอเท่าไหร่ เราก็ได้แค่คิดไม่ได้ใจ ต่างคนต่างรู้ว่าเราเพื่อนกัน เราคือเพื่อนเธอ เธอก็เพื่อนฉัน เราได้ใกล้ชิดและก็ได้มอง เพราะเราเคยได้รักแต่ไม่ได้ครอง เพื่อนก็เพื่อนดิ จะทำไงได้ก็เราเชื่อมไม่ค่อยติด พอบอกรักเพื่อนเพื่อนก็ไม่เชื่ออีก เพราะเป็นแค่เพื่อนสุดท้ายก็เลื่อนอีก สุดท้ายก็เลื่อนปิด ได้แค่คิดและก็รอ อยากSpeakและก็ฟอล ตอนคุณkeepผมก็คอล คุณsleepผมก็รอ ตอนผมsipคุณก็นอน จีบเป็นweekได้แค่จอง ตอนคุณไปได้แค่มอง เลยต้องsit on the floor ( * ) แอบรักเธอนานเกินไป แล้วอย่างงี้ฉันจะอย่างไร คิดไปไกลต่างๆนานา อะ แซะนิดเดียว โดนตบจนชา อยากบอกว่ารัก เพื่อนคนนี้ จริงๆ ทำได้เพียง แค่นั้น แค่นั้นจริงๆ สายตาที่จ้อง ละมุนตา ละมันทำให้ฉัน รู้สึกตัวเย็นชา โย่ว อยู่คนเดียว alon Want you to open you open your phone มีแต่คนมาชอบเธอ ฉันคนเนี่ยน่ะทำอะไรไม่ได้ไง โอ้วว อยากบ้าตาย เป็นแค่เพื่อนไง ไม่มีสิทธ์ไร ได้เพียงแค่มอง และไม่ได้ครอง ไม่มีสิทธิ์จอง อยู่ด้วยกันทุกวัน เสาร์อาทิตจนถึงวันจันทร์ ทุกๆวันเป็นวันสำคัญ เพราะว่าฉันอยากเจอหน้าเธอ แต่มันก็ได้แค่เป็น เป็นไรรู้ป่ะ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนที่ทำงาน (co worker) Pae Arak Feat. chordza

Posted: 31 Oct 2020 09:00 AM PDT

"


"

เพื่อนที่ทำงาน (co worker)


สงสัยตั้งแต่มีข้อความ เธอแย้งด้วยน้ำเสียงรำคาญ ด่าฉันว่าหึงทำไม เขาไม่ใช่ใครที่ไหน แค่เพื่อนที่ทำงาน ที่คุยก็เพราะต้องคุยเรื่องงาน แต่เธอก็หายไปนานสองนาน ที่ได้ยินคือเสียงหัวเราะที่จริงใจ เป็นใครก็ทนไม่ไหว มันสงสัย * (แค่อยาก)(ก็)รู้ ว่าเธอนะมีใช่ไหม ที่เธอบอกว่าไม่ใช่ แล้วเธอก็ไล่ฉันไป แค่อยากถาม ว่ามันคือเขาใช่ไหม ที่บอกไม่มีอะไร ที่บอกว่าไม่ใช่ใคร เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอรักกัน แต่ตอนนี้ขอตัวไปปาร์ตี้ กับคนที่บริษัท เขาเลี้ยงต้อนรับประจำเดือนนี้ ไม่ต้องไปรับ เดี๋ยวเพื่อนมาส่ง คนนี้นายรู้จักดี ก็คนที่เมื่อวาน เขาชวนเธอคุยงานถึงตอนตี 4 ดึกแล้วเธอยังไม่กลับ โทรไปไม่รับลงดูหน้าคอนโด เธออยู่ในรถที่เขาขับ ทำเหมือนใน pornhub ฉันร้องโอ้โห ยืนชมอยู่สักพัก ฉันหันหลังกลับ เกือบร้องไห้โฮ รู้แล้วทำไมเธอเปลี่ยนไป ไม่รับฉันเลยสักเบอร์โทร ( * ) ไม่อยากจะถามบ่อย ๆ เพราะฉันก็รู้ว่ามันน่ารำคาญ แต่คงต้องถามหน่อยเพราะ เพราะอยากจะรู้ เธอไปไหนเมื่อวาน เธอบอกว่างานยุ่ง เธอบอกกูไม่ต้องซีเรียส เธอบอกว่าไปกันเพียบ นะไม่ต้องเครียด ไปกับเพื่อนที่ทำงาน ก็อยากจะเชื่อนะ แต่เผอิญว่ากูได้เห็นกับตา ท่าทีของเธอกับเขามันบอกได้เลยว่า go to far เพื่อนจริงๆ น่ะเขาไม่เอากัน ทำไมไม่รอกูทิ้งแล้วค่อยไปเอามัน โชคดีอย่างน้อยกูมาก่อน ถึงแม้จะโง่มาตลอด แค่อยากจะรู้ว่าทำไม ไอ้เxยนั้นได้เธอไปกอด บอกเหล้าน่ะไม่ต้องริน ให้แม่งมากินที่ใต้ศอกดิ วันไหนเจอ ก็ช่วยไปบอกที โอเคเธอเชิญไปอยู่กับเพื่อนเธอดีกว่า แต่ครั้งนี้เธอไม่ต้องเดินกลับมา ไม่มีอีกแล้วคำว่าเรา ก็รู้ ว่ามีใช่ไหม ที่เธอบอกว่าไม่ใช่ แล้วเธอก็ไล่ฉันไป แค่อยากถาม ว่ามันคือเขาใช่ไหม ที่บอกไม่มีอะไร ที่บอกว่าไม่ใช่ใคร เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน


คอร์ด เนื้อเพลง วาสนา รามิล ต้นแก้ว chordza

Posted: 31 Oct 2020 08:00 AM PDT

"


"

วาสนา


ไปดีเด้อสาวคนฮักของอ้าย จากใจผู้ชายคนหนึ่ง ยังคงห่วงหาคิดถึงอยู่เสมอ ตั้งแต่วันที่เจ้าจากไป บ่มีไผเข้ามาเเทนเธอ ยังฮักเสมอ บ่เคยลบเลือน น้องออกจากใจ โอว.โอวว เป็นนำวาสนา ของอ้ายบ่สม คู่ควรกับนาง บุญบ่ผลาจับมือเจ้าย่าง เข้าเฮือนหอ อาจสิเป็นนำบุญกรรมเก่า ให้สองเฮาได้มาพบพ้อ ส่ำนี้ละน้อ โฮ่ โฮ บ่เป็นหยัง * วาสนาบ่นำ บุญกรรมบ่ให้ สองใจเฮาเคียงคู่กัน ปานถึกกฎสวรรค์ เพิ่นเขียนเอาไว้ สั่งให้ฮักเฮาสอง ให้อ้ายกับน้องต้องห่างกันไกล ชาตินี้อ้ายพอเข้าใจ ชาติหน้าขอให้น้องกับอ้าย ได้คองฮักกันฮอดมื้อตาย เด้อหล่า สิ่งสุดท้ายที่อ้ายอยากขอ ให้น้องฮู้ไว้แน่เด้อนาง ถึงสิบ่ได้เป็น คนฮ่วมเอาพาขวัญ แต่สิขอฮักเจ้าตลอดไป จนว่าฟ้าสลายชั่วนิจนิรันดร์ สิให้น้องคงอยู่ในฝัน..ของอ้าย ชาตินี้อ้ายพอเข้าใจ ชาติหน้าขอให้น้องกับอ้าย ได้คองฮักกันฮอดมื้อตาย เด้อหล่า


คอร์ด เนื้อเพลง อภัยได้ไหม ฮาไม่จำกัด (บอล เชิญยิ้ม) chordza

Posted: 31 Oct 2020 07:00 AM PDT

"


"

อภัยได้ไหม


พี่ผิดไปแล้วโปรดเถอะแก้วตาอภัยได้ไหม คงอยู่ไม่ไหวหากเธอจากไปไม่ได้พบเจอ เคยผิดกี่ครั้งแต่เธอก็ยังอภัยเสมอ แต่ว่าครั้งนี้ตัดความสัมพันธ์ไม่มีชิ้นดี รู้ตัวในวันที่สาย วันที่เธอนั้นไม่เหลือใจ วันที่เธอจะไปให้จบเพียงแค่นี้ แก้วตาของฉันอภัยให้กันอย่าจากฉันไป ใจแทบสลายเมื่อยามเห็นเธอทำหน้าหมางเมิน ไม่มีเธอแล้วข้างในหัวใจมันเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องเผชิญความเหงาความคิดถึงเธอ จะมีทางไหนที่ทำให้เรานั้นกลับมารัก คงไม่ง่ายนักเมื่อเธอไม่มีท่าทีเห็นใจ คนที่เคยรักวันนี้นั้นกลายเป็นคนอื่นไกล คงไม่โทษใครที่เธอจากไปเพราะตัวฉันเอง รู้ตัวในวันที่สาย วันที่เธอนั้นไม่เหลือใจ วันนี้เธอจะไปให้จบเพียงแค่นี้ แก้วตาของฉันอภัยให้กันอย่าจากฉันไป ใจแทบสลายเมื่อยามเห็นเธอทำหน้าหมางเมิน ไม่มีเธอแล้วข้างในหัวใจมันเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องเผชิญความเหงาความคิดถึงเธอ แก้วตาของฉันอภัยให้กันอย่าจากฉันไป ใจแทบสลายเมื่อยามเห็นเธอทำหน้าหมางเมิน ไม่่มีเธอแล้วข้างในหัวใจมันเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องเผชิญความเหงาความคิดถึงเธอ กลับมาได้ไหมฉันไม่เหลือใครที่จะรักกัน คนเดียวคนนั้นคือเธอที่ฉันรักสุดหัวใจ ขาดเธอวันนี้อาการไม่ดีเหมือนจะขาดใจ ต้องนอนเสียใจกับตรงนี้ที่ไม่มีเธอ ขอโทษดังๆกับรักพังๆที่เคยให้เธอ


คอร์ด เนื้อเพลง เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก) p n v . chordza

Posted: 31 Oct 2020 06:00 AM PDT

"


"

เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)


ทนรอมันนานก็เหนื่อย แต่ว่าใจมันยังบอกว่าไหว แค่คิดว่าเธอไปเจอคนใหม่ หัวใจก็ร้อนรน แต่ลืมไปไม่ใช่นี่หว่า ไม่ได้เป็นคนที่เธอคาดหวัง แค่ฝันลม ๆ คงไม่สำคัญ ไม่มีความหมายอะไร แต่เขา เขาเข้ามาทำให้หวั่นไหว สรุปว่าฉันเป็นใคร หรือว่าฉันคงได้แค่เป็น เป็นแค่คนรู้จักที่เธอไม่ได้รักกัน เป็นแค่คนที่มันไม่เคยสำคัญ เป็นแค่เพื่อนสนิทที่เธอไม่คิดผูกพัน เป็นแค่คนคนนั้นที่เธอไม่หันมอง เป็นแค่ที่ปรึกษาเวลาเธอไปหาเขา เป็นแค่คนแก้เหงาเวลาเธอไม่เหลือใคร เป็นคนไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไร เป็นได้แค่คนที่รักเธอ แต่เขา เขาเข้ามาทำให้เสียใจ แต่เธอก็ไม่เป็นไร ถึงยังไงก็ให้ฉันเป็น


คอร์ด เนื้อเพลง ชัยเหมี่ยง (CNX) Porc A Boy Feat. chordza

Posted: 31 Oct 2020 05:00 AM PDT

"


"

ชัยเหมี่ยง (CNX)


เก็บกระเป๋าเด้อน้องหล่า อ้ายสิ่พาไปแอ่วเหนือ เตรียมรองเท้าและเสื้อผ้า เตรียมหยุกยาให้พร้อมเพรียง สามโมงเซ้าเก้านาฬิกา ได้เวลาต้องออกบิน ทิ้งความทุกข์เอาไว้ทุกสิ่ง แล้วออกเดินทาง ผวนคำไปคำมา หยอกเย้าเธอว่าเรากำลังจะไปที่ไหน เป็นหนึ่งเมือง ที่มีบทเพลงและต้นไม้ เป็นหนึ่งเมือง ที่มีลำธารที่แสนเย็นสบาย เป็นหนึ่งเมือง ที่เธอเคยบอกว่าอยากจะไปที่สุด เป็นหนึ่งเมืองที่ฉันตกหลุมรัก รักชัยเหมี่ยงรักภูเขาที่ริมระเบียงโอ้ฉันรัก รักเชียงใหม่รักผู้คนที่มีน้ำใจโอ้ฉันรัก ฉันรัก ฉันรักทะเลหมอก ฉันรักท้องฟ้าและดวงดาว แต่โอ้เธอ เธอรู้หรือเปล่า ที่จริงแล้วที่ฉันรักเพราะฉันได้มากับเธอ ที่จริงแล้ว ฉันรักเพราะมากับเธอ ผวนคำไปคำมา หยอกเย้าเธอว่าเรากำลังจะไปที่ไหน เป็นหนึ่งเมือง ที่มีภูเขาสูงเท่าฟ้า เป็นหนึ่งเมือง มีบ้านข้างวัดที่ไม่ธรรมดา เป็นหนึ่งเมืองที่ฉันนั้นอยาก อยากจะขอเธอแต่งงาน โอ๊ะ โอ โอววว รักชัยเหมี่ยงรักภูเขาที่ริมระเบียงโอ้ฉันรัก รักเชียงใหม่รักผู้คนที่มีน้ำใจโอ้ฉันรัก ฉันรัก ฉันรักทะเลหมอก ฉันรักท้องฟ้าและดวงดาว แต่โอ้เธอ เธอรู้หรือเปล่า ที่จริงแล้วที่ฉันรักเพราะฉันได้มากับเธอ ที่จริงแล้ว ฉันรักเพราะมากับเธอ ฉันรักทุกที่ที่ไปกับเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ข่อยเป็นสูนสูน วงเจ็บวาย chordza

Posted: 31 Oct 2020 04:00 AM PDT

"


"

ข่อยเป็นสูนสูน


เบิ้ดเงินเล่นละเด้อ อินเตอร์เน็ตถืกตัด เฟสบุ๊คมันก็เลยค้าง จั๊กซิเฮ็ดจังใด๋ ข่อยเลยยืมเงินหลวงตา เอามาสมัครเล่นใหม่ เพื่อแอบส่องว่าเขาเป็นไผ คือมักกดไลค์ ผู้สาวข่อยแท้ ก็เป็นตาซังแท้เนาะ บ่ได้เคยฮู้จักกัน คือบ่อันเฟรนด์มันไปโลด ก็บ่เข้าใจคือกัน เป็นหยังจังแคร์เขาหลาย โอย ข่อยเลยสูน สูน สูน แฮง แฮงเว้า แฮงเดือด บ่อยากให้มือเปื้อนเลือด ข่อยเลยปล่อยผ่านมันไป หากมีรอบสอง มันคอมเม้นมายามใด อยากบอกให้น้องเข้าใจ ซอยกลับไปบล็อกเฟสมันที เบิ้ดเงินเล่นละเด้อ อินเตอร์เน็ตถืกตัด เฟสบุ๊คมันก็เลยค้าง จั๊กซิเฮ็ดจังใด๋ ข่อยเลยยืมเงินหลวงตา เอามาสมัครเล่นใหม่ เพื่อแอบส่องว่าเขาเป็นไผ คือมักกดไลค์ ผู้สาวข่อยแท้ ก็เป็นตาซังแท้เนาะ บ่ได้เคยฮู้จักกัน คือบ่อันเฟรนด์มันไปโลด ก็บ่เข้าใจคือกัน เป็นหยังจังแคร์เขาหลาย โอย ข่อยเลยสูน สูน สูน แฮง แฮงเว้า แฮงเดือด บ่อยากให้มือเปื้อนเลือด ข่อยเลยปล่อยผ่านมันไป หากมีรอบสอง มันคอมเม้นมายามใด อยากบอกให้น้องเข้าใจ ซอยกลับไปบล็อกเฟสมันที หากมีรอบสอง มันคอมเม้นมายามใด อยากบอกให้น้องเข้าใจ ซอยกลับไปบล็อกเฟสมันเดี๋ยวนี้


คอร์ด เนื้อเพลง คงเดิม ธีรธาร chordza

Posted: 31 Oct 2020 03:00 AM PDT

"


"

คงเดิม


ลมพัดพลิ้ว ใบไม้ร่วงหล่นลงมา ดังย้ำเตือน ว่าคงถึงวันเวลา ฤดูกาลผันเปลี่ยน หมุนไป ดวงตะวัน คงแสงสาดส่องเรืองรอง แม้ลมหนาว ยังคงสาดแสงสีทอง ทั่วนภา ที่กว้างใหญ่ ดั่งใจฉัน ไม่เคยเปลี่ยน แม้ลมหนาว จะผ่านมา ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกช่วงเวลา ความคิดถึงซ่อนอยู่ในสายลม ดวงตะวัน คงแสงสาดส่องเรืองรอง แม้ลมหนาว ยังคงสาดแสงสีทอง ทั่วนภา ที่กว้างใหญ่ ดั่งใจฉัน ไม่เคยเปลี่ยน แม้ลมหนาว จะผ่านมา ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกช่วงเวลา ความคิดถึงซ่อนอยู่ในสายลม ดั่งใจฉัน ไม่เคยเปลี่ยน แม้ลมหนาว จะผ่านมา ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกช่วงเวลา ความคิดถึงซ่อนอยู่ในสายลม


คอร์ด เนื้อเพลง ใครสักคนที่ทำให้ฉันไม่เหงาได้ไหม ซันนี่ chordza

Posted: 31 Oct 2020 02:00 AM PDT

"


"

ใครสักคนที่ทำให้ฉันไม่เหงาได้ไหม


อยู่คนเดียวมานาน น่ารำคาญเสียจริง อยากจะมีเจ้าหญิง ขอได้ไหมสักคน อยากจะมีคน ที่มาคอยห่วงใย ให้ฉันได้ไหม ตอนนี้ฉันเหงาเหลือเกิน ลาล่าล้าลาลาล้าา อยากจะมีใครสักคนที่มายืนข้างฉัน อยากมีคนที่ฉันหาเหงาได้ไหม อยากจะกอดใครสักคน จะมีให้ฉันบ้างไหม ขอได้ไหมสักคน ตอนนี้ช่างแสนเศร้า อยู่คนเดียวมันเหงา ไม่มีใครเข้าใจ อยากมีคนห่วงใย แต่ฉันก็ไม่รู้ ว่าจะหาได้จากที่ไหน ขอได้ไหม สักคน อยากจะมีใครสักคนที่มายืนข้างฉัน อยากมีคนที่ฉันหาเหงาได้ไหม อยากจะกอดใครสักคน จะมีให้ฉันบ้างไหม ขอได้ไหมสักคน ตอนนี้ช่างแสนเศร้า อยู่คนเดียวมันเหงา ไม่มีใครเข้าใจ อยากมีคนห่วงใย แต่ฉันก็ไม่รู้ ว่าจะหาได้จากที่ไหน ขอได้ไหม สักคน ช่วยมาทำให้ฉันหายเหงา สักที


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันมองไม่เห็นเธอ ธีรธาร chordza

Posted: 31 Oct 2020 01:00 AM PDT

"


"

ฉันมองไม่เห็นเธอ


หมอกจาง ๆ ปกคลุมรอบกาย ฉันมองไม่เห็นใคร ฉันมองไม่เห็นเธอ ลมแผ่วเบาพัดผ่านผิวกาย ฉันมองไม่เห็นใคร ฉันมองไม่เห็นเธอ หรือว่าเธอ จะผ่านไปกับสายลม ไม่หวนมา หรือเวลา จะทำให้เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม ภาพความฝันไม่ย้อนกลับมา หยดน้ำตา มาลบเลือน เหลือแค่เพียงกลิ่นผมติดหมอน บนที่นอน คอยย้ำเตือน หรือว่าเธอ จะผ่านไปกับสายลม ไม่หวนมา หรือเวลา จะทำให้เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม หรือว่าเธอ จะผ่านไปกับสายลม ไม่หวนมา หรือเวลา จะทำให้เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม


คอร์ด เนื้อเพลง นางฟ้ากับควาย ต๋อง วัฒนา ชลสงคราม (Slow) chordza

Posted: 31 Oct 2020 12:00 AM PDT

"


"

นางฟ้ากับควาย


ได้แต่คิดว่าฉันควรทำอย่างไร ให้เธอนั้นได้หันมามองและสนใจ ผู้ชายจน ๆ ควาย ๆ แถมหม้ายไร เฝ้าแต่คิดและฝันคนเดียวอยู่เรื่อยไป ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ นางฟ้ากับควายมีแค่ในนิยายก็รู้ ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ก็อยู่ที่เธอเหม็ดแล้วตอนนี้ ก็คือหัวใจ ในวันนี้ที่ฉันยังดีไม่พอ วันพรุ่งนี้ฉันจะพร้อจะสู้และไปต่อ ถ้าเธอยังรอ จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ก็อยู่ที่เธอเหม็ดแล้วตอนนี้ ก็คือหัวใจ ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ก็อยู่ที่เธอเหม็ดแล้วตอนนี้ ก็คือหัวใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ผ่านมาให้คิดถึง ซันนี่ chordza

Posted: 30 Oct 2020 11:00 PM PDT

"


"

ผ่านมาให้คิดถึง


ฉันนั่งมองดูรูปเก่า ๆ ที่เราเคยเคียงชิดใกล้ มีความทรงจำดี ๆ ให้กัน ถึงแม้เป็นเพียงเวลาแสนสั้น แต่ทุกวันนั้นมีความหมาย เมื่อวันนี้เธอเดินจากไป ฉันไม่มีเธอแล้ว มีเพียงความคิดถึง ที่จะฝากไป ส่งไปถึงเธอ นะคนดี ฉันยังอยู่ตรงนี้ ที่เดิมไม่เคยไปไหน เธอยังอยู่ในใจ ของฉัน คนนี้ จะฝากความคิดถึงไป ส่งไปถึงเธอคนดี ให้เธอคนที่อยู่แสนไกล ฝากใจของฉันไปถึง คิดถึงวันเก่า ๆ ที่เราได้อยู่ใกล้กัน แม้ช่วงเวลาที่มันแสนสั้น ฉันยังคิดถึงเธอ แม้เวลาจะผ่านไปนาน ฉันก็ยังคงอยู่ตรงนี้ ถ้ามีเธอก็คงจะดี ถึงรู้ว่าเธอจะไม่กลับมา แต่มันเป็นเพราะความคิดถึงเธอ ฉันยังอยู่ตรงนี้ ที่เดิมไม่เคยไปไหน เธอยังอยู่ในใจ ของฉัน คนนี้ จะฝากความคิดถึงไป ส่งไปถึงเธอคนดี ให้เธอคนที่อยู่แสนไกล ฝากใจของฉันไปถึง คิดถึงวันเก่า ๆ ที่เราได้อยู่ใกล้กัน แม้ช่วงเวลาที่มันแสนสั้น ฉันยังคิดถึงเธอ แม้ช่วงเวลาที่มันแสนสั้น ฉันยังคิดถึงเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคยเปลี่ยนใจ ขวัญชัย ควนเนียง chordza

Posted: 30 Oct 2020 10:00 PM PDT

"


"

ไม่เคยเปลี่ยนใจ


แม้ว่าเธอนั้นทิ้งกัน แม้ว่าเธอจะจากไป เธอคงลืม เรื่องราวที่ผ่านมา ฉันยังจำ อยู่ในหัวใจ ว่าเธอนั้นทิ้งฉันไป เจ็บแค่ไหนไม่เคยลืม วันดี ๆ ที่เราร่วมทางกันมา ฝ่าฟัน สิ่งเลวร้ายไป เธอมาทำ ให้ฉันนั้นรักมากมาย เธอมาทำ ให้ฉันรู้สึกดี แต่มาตอนนี้ เธอกลับทิ้งไป เธอรู้บ้างไหม ว่าฉัน ยังรัก ยังคิดถึงเธอ แม้ว่าเธอ นั้นทิ้งกัน ก็เธอมันหลายใจ อย่างที่ใคร ๆ เขาว่ากัน แต่ฉัน ไม่เคย คิดเปลี่ยนใจ เธอมาทำ ให้ฉันนั้นรักมากมาย เธอมาทำ ให้ฉันรู้สึกดี แต่มาตอนนี้ เธอกลับทิ้งไป เธอรู้บ้างไหม ว่าฉัน ยังรัก ยังคิดถึงเธอ แม้ว่าเธอ นั้นทิ้งกัน ก็เธอมันหลายใจ อย่างที่ใคร ๆ เขาว่ากัน แต่ฉัน ไม่เคย คิดเปลี่ยนใจ แต่ฉัน ไม่เคย คิดเปลี่ยนใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ราตรีที่สวยงาม ผาสุข chordza

Posted: 30 Oct 2020 09:00 PM PDT

"


"

ราตรีที่สวยงาม


นั่งมองดูดวงจันทร์ ส่องแสงวับวาวอยู่ในนภา ดวงดารา ช่างงามล้นใจ สว่างกว่าคืนไหน ๆ น้ำเมา คงเข้าใจ ปิดขวดวางไว้ ใกล้ ๆ ตัว ฉันนั่งนึกทบทวนเรื่องราว ที่ผ่านมา นั่งยิ้ม เหมือนคนบ้า มองพระจันทร์ วันเวลาเหล่านั้น ไม่ว่าจะทุกข์สุขด้วยกัน ความจริงกับความฝัน ไม่เคยลืม โอ้ สวยงาม โอ้ พร่างพราว นั่งมองเหมือนกับคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ในราตรีที่สวยงาม ฉันนั่งนึกทบทวนเรื่องราว ที่ผ่านมา นั่งยิ้ม เหมือนคนบ้า มองพระจันทร์ วันเวลาเหล่านั้น ไม่ว่าจะทุกข์สุขด้วยกัน ความจริงกับความฝัน ไม่เคยลืม โอ้ สวยงาม โอ้ พร่างพราว เรื่องราว สว่างกว่าคืนไหน ๆ น้ำเมา คงเข้าใจ ปิดขวดวางไว้ ใกล้ ๆ ตัว โอ้ สวยงาม โอ้ พร่างพราว นั่งมองเหมือนกับคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ในราตรีที่สวยงาม ในราตรีที่สวยงาม ในราตรีที่สวยงาม


คอร์ด เนื้อเพลง สักวัน ตั๊ก ศิริพร chordza

Posted: 30 Oct 2020 08:00 PM PDT

"


"

สักวัน


เคยแพ้ กับเรื่องที่แล้วมา ไม่อยากจะค้นหา ขอเพียงแค่จบกันไปสักที แต่ก็มีบางสิ่งข้างใน ที่ดึงฉันไว้ให้ยืนตรงนี้ * ยืนอยู่กลางผู้คน แต่กลับไม่เห็นใคร อาจไม่มีหนทางให้ก้าวไป ในวันนี้ ฉันไม่เหลืออะไร แต่สิ่งสุดท้ายที่เหลือคือเราเอง เมื่อตะวันสีทอง ยังส่องมาทุกวัน อาจจะมีฝนพรำ แต่ก็แห้งไป หมื่นความช้ำ ล้านความเสียใจ แต่อาจจะมีสักวันและคงไม่สาย ที่จะรอ ( แต่อาจจะมีสีกวัน และอย่าได้ท้อใจ พี่จะรอ ) เคยล้ม แต่จะยืนขึ้นมา จะมองและค้นหา ขอเพียงไม่หมดไฟที่มี ** จากตรงนี้ แม้ไม่เหลืออะไร แต่จะไม่ท้อ และจำเอาไว้ ( * ) เจ็บใช่ไหมมันโดดเดี่ยวใช่ไหม อยากจะหลับไปให้พ้นพ้นตลอดกาลใช่ไหม แต่เราจะรู้ได้ไง ว่าถ้าวันนี้จบไป สิ่งที่รอโลกหน้านั้นมันจะมีหรือไม่ อาจจะดับทุกสิ่ง หรือทรมานต่อไป ฉันเองก็ไม่อาจรู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคยผ่านไป แต่ฉันจะขอแค่นี้ ฉันอยากจะขอเธอด้วยหัวใจ อยู่ด้วยกันได้ไหม ไม่ใช่เพื่อฉันแต่เพื่อตัวเอย เฮ้ย!! ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง หลงโรง หนวด จิรภัทร chordza

Posted: 30 Oct 2020 07:00 PM PDT

"


"

หลงโรง


ฝากคำไปกับเสียงโนราห์ ให้ไปถึงคนไกล บอกว่าให้หลบมาได้ คนที่บ้านถามหา หลายวันแล้วเหว้อ ที่จากไกลไม่มา นางโนราห์อย่าลืมท่ารำ คนเฒ่าคนแก่ พ่อแม่เฝ้ารอ ลูกเนียงลูกตอ ผักเหนาะไตปลา แกงไว้หลายหม้อ ที่หลังโรงโนราห์ โนราห์ไม่มาออ ออ ลืมไหรลืมได้ แต่เจ้าอย่าลืมโนราห์ ท่ารำพันหน้า ยังจำได้หม้าย เสียงกลองเสียงปี่ โหม่งฉิ่งถามไถ่ โนราห์อยู่ไหน ออ ออ โนราห์หลงโรง ไปเป็นสาวโนบรา เจ้าถอดชุดมโนราห์ ไปเป็นโนบราในร้านเหล้า ใจพี่บ่าวพลัดหล่น เจ้าลืมสัญญาของพี่บ่าว ถึงเจ้าจะกลายไป เป็นเด็กในเมือง อย่าเปลื้องผ้า เปลื้องกาย เจ้าคือสายเลือดมโนราห์ ลืมไหรลืมได้ แต่เจ้าอย่าลืมโนราห์ ท่ารำพันหน้า ยังจำได้หม้าย เสียงกลองเสียงปี่ โหม่งฉิ่งถามไถ่ โนราห์อยู่ไหน ออ ออ โนราห์หลงโรง ไปเป็นสาวโนบรา เจ้าถอดชุดมโนราห์ ไปเป็นโนบราในร้านเหล้า ใจพี่บ่าวพลัดหล่น เจ้าลืมสัญญาของพี่บ่าว ถึงเจ้าจะกลายไป เป็นเด็กในเมือง อย่าเปลื้องผ้า เปลื้องกาย เจ้าคือสายเลือดมโนราห์


คอร์ด เนื้อเพลง หัดเว่า วงล่องลอย chordza

Posted: 30 Oct 2020 06:00 PM PDT

"


"

หัดเว่า


พึ่งได้รู้ ความหมายของการแอบรัก อยากจะคุย อยากจะทัก อยากจะรู้ความเป็นไป ก็ได้แต่มอง เมื่อไม่อาจสื่อสารกันเข้าใจ เมื่อเธอและฉัน พูดต่างภาษา จากไม่เคย สนใจอะไร แต่วันนี้ข้างในหัวใจเริ่มอยากสื่อสาร อยากจะมีเธอข้างกาย อย่างให้เป็นเธอร่วมทาง คงต้องหัดเว้าอีสาน ให้ได้ อยากบอกว่าฮักน้องหลาย คำเอิ้นจากชาย ฮัดเว่าอีสาน แค่เห็นฮอยยิ้มหวาน ๆ มักสาวอีสานจนเบิดใจ อ้ายสิฮัดเว่าอีสาน ให้อีนางเข้าใจง่าย ๆ อยากรู้ปากแดง ๆ พูดอะไร อยากรู้ในใจนางคิดแบบไหน รับรักอ้าย ได้บ่นาง อยากให้ฮู้ คือเป็นตาฮักหลาย ๆ หัวใจอ้ายซิละลาย ไปพร้อมกับฮอยยิ้มของนาง ขอเวลา อ้ายเทียบความหมายกลางอีสาน จะเอาไว้เว่าจีบนางให้ได้ อยากบอกว่าฮักน้องหลาย คำเอิ้นจากชาย ฮัดเว่าอีสาน แค่เห็นฮอยยิ้มหวาน ๆ มักสาวอีสานจนเบิดใจ อ้ายสิฮัดเว่าอีสาน ให้อีนางเข้าใจง่าย ๆ อยากรู้ปากแดง ๆ พูดอะไร อยากรู้ในใจนางคิดแบบไหน รับรักอ้าย ได้บ่นาง จากไม่เคย สนใจอะไร แต่วันนี้ข้างในหัวใจเริ่มอยากสื่อสาร อยากจะมีเธอข้างกาย อย่างให้เป็นเธอร่วมทาง คงต้องหัดเว้าอีสาน ให้ได้ อยากบอกว่าฮักน้องหลาย คำเอิ้นจากชาย ฮัดเว่าอีสาน แค่เห็นฮอยยิ้มหวาน ๆ มักสาวอีสานจนเบิดใจ อ้ายสิฮัดเว่าอีสาน ให้อีนางเข้าใจง่าย ๆ อยากรู้ปากแดง ๆ พูดอะไร อยากรู้ในใจนางคิดแบบไหน รับรักอ้าย ได้บ่นาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น