หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ต้องคิดเลย Stoondio Feat. chordza

Posted: 02 Nov 2020 04:00 PM PST

"


"

ไม่ต้องคิดเลย


ความบังเอิญที่ฉันเกิดมาเพื่อเจอใคร คนที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ให้ความผูกพัน ไม่รู้เท่าไรเธอประคองดูแลกอดกุมฉัน นับครั้งเท่าไรเธอที่คอยมองดูไม่ห่างกัน มีบางทีที่ฉันหลงลืมเรื่องเธอไป วันเวลาเคลื่อนไหวผันแปรโดยฉับพลัน ร่างกายเธอดูอ่อนแอไม่มีเรี่ยวแรงอย่างก่อนหน้านั้น ไม่นานเท่าไรที่จะเหลือเวลาดีดีให้แบ่งปัน เธอคือเธอที่คอยตอกย้ำเธอ เป็นเธอที่ทำให้ฉัน เติบโตและมีชีวิตผู้ใหญ่ เธอยังคงคอยบอกซ้ำ คำพูดเดิมๆ เหล่านั้น โปรดจงเรียนรู้ความเป็นไป และถ้าวันนึงวันนั้นไม่มีเธอยืนข้างฉัน ต่อจากนี้ควรใช้ชีวิตยังไง ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เปลี่ยนไป แค่หลับตาผ่อนลมหายใจไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องคิดเลย เป็นธรรมดาที่คนเราต้องเสียใจ หากใครในชีวิตต้องเดินจาก ไม่มีข้อแม้ถึงแม้จะรักเธอมาก ไม่มีเหตุการณ์อะไรจะย้อนกลับไป หากวันพรุ่งนี้ฉันจะไม่มีเธออยู่ ให้เธอรับรู้ไม่จำเป็นต้องห่วงใย เกิดมาเพื่อจากไป จดจำเธอไว้ลึกๆ ในใจไม่เคยเปลี่ยนเลย เธอคือเธอที่คอยตอกย้ำเธอ เป็นเธอที่ทำให้ฉัน เติบโตและมีชีวิตผู้ใหญ่ เธอยังคงคอยบอกซ้ำ คำพูดเดิมๆ เหล่านั้น โปรดจงเรียนรู้ความเป็นไป และถ้าวันนึงวันนั้นไม่มีเธอยืนข้างฉัน ต่อจากนี้ควรใช้ชีวิตยังไง ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เปลี่ยนไป แค่หลับตาผ่อนลมหายใจไม่ต้องคิดเลย เธอคือเธอที่คอยตอกย้ำเธอ เป็นเธอที่ทำให้ฉัน เติบโตและมีชีวิตผู้ใหญ่ เธอยังคงคอยบอกซ้ำ คำพูดเดิมๆ เหล่านั้น โปรดจงเรียนรู้ความเป็นไป และถ้าวันนึงวันนั้นไม่มีเธอยืนข้างฉัน ต่อจากนี้ควรใช้ชีวิตยังไง ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เปลี่ยนไป แค่หลับตาผ่อนลมหายใจไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องคิดเลย


คอร์ด เนื้อเพลง โกหกให้เนียนหน่อย ZENTYARB x PUNYARB chordza

Posted: 02 Nov 2020 03:00 PM PST

"


"

โกหกให้เนียนหน่อย


* เธอช่วยโกหกให้มันเนียนๆหน่อย อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ เพียงเเค่ฉันไม่พูดก็ทั้งนั้น เธอหลอกให้มันเนียนๆหน่อย ไอเรื่องของเธอฉันเองก็รู้อยู่ เธอมันโกหกเท่านั้น เเค่บอกว่าเธอไม่..ได้รัก โอ้babyอย่าทำ..ให้หวัง โกหกว่าเธอรักฉันมากกว่าใคร คนที่เธอไม่ควรได้รับการอภัย อย่า รู้ทั้งรู้เเต่เธอก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไร Fxxk เธอ all the love เสียดายหัวใจที่ให้เธอไป บอกว่ารักฉันรักคนเดียวเเต่เธอก็ยังมีใคร มีโอกาสสุดท้ายไม่ฉันก็มันที่จะต้องไป It a last time It is my time ถึงเวลาตาย สุดท้ายก่อนจะgood bye ก่อนจะgood bye~~~ ( * ) ทุกอย่างที่เธอเคยพูดมันไม่ใช่เรื่องจริง เธอเลือฟจะ lie to me ทั้งที่ฉันเชื่อเธอ yeah She just want my heart I feel like fail down เธออย่าคิดว่าฉันไม่รู้ดิ เธอทำร้ายฉันด้วยคำพูดคำจา ใจเธอร้ายมันเหมือนนางมาร เธอเลือกจะบอกว่าเธอยังรัก ต่อให้เธอ fxck กับเรื่องของเรา ตลอดเวลาที่กูขึ้นมา เธอไม่เคยพูดความจริง เธอไม่ได้รักกันมาตั้งนาน เธอช่วยโกหกให้มันเนียนๆหน่อย ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันนอนไม่หลับ 7DAYS CRAZY chordza

Posted: 02 Nov 2020 02:00 PM PST

"


"

ฉันนอนไม่หลับ


เลยเวลาเที่ยงคืน แต่มันยังนอนไม่หลับ เหม่อมองฟ้าไกลออกไป เผื่อจะเห็นดาว ตกจากฟ้าไกล ให้ฝันเป็นจริงสักวัน มันเบื่อจะทนเหงาใจ ไม่มีใครมาเดินร่วมทาง ได้แต่อ้างว้าง เป็นอยู่อย่างนั้น เหน็ดเหนื่อยที่คอยอ้อนวอน แล้วเมื่อไหร่เป็นจริงสักที ดั่งฝัน * แค่ขอเพียงใครสักคนนั้น ให้ฉันได้กอดและบอกรักทุกคืน เบื่อแล้วที่นอนไม่หลับ เหงาทุกคราวที่ตื่น จะมีใครบ้างไหม (กอดฉันให้นอนฝันดี) ยังคงเป็นทุกคืน ที่ฉันยังนอนไม่หลับ เหม่อมองฟ้าไกลอย่างเคย ยังไม่เห็นดาว ตกลงบ้างเลย เหมือนเคยที่มองทุกวัน มันเบื่อจะทนเหงาใจ แล้วเมื่อไหร่ที่ดาวสักดวง จะหล่นลงมา ให้เป็นอย่างหวัง เหน็ดเหนื่อยที่คอยอ้อนวอน แล้วเมื่อไหร่เป็นจริงสักที ดั่งฝัน ( * ) ** ก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อเหงา ไม่คิดว่าจะต้องนอนหนาวเรื่อยไป แค่ขอเพียงใครสักคน ขอมากไปหรือไร จะมีใครบ้างไหม กอดฉันให้นอนฝันดี แค่ขอเพียงใครสักคน ขอมากไปหรือไร จะมีใครบ้างไหม กอดฉันให้นอนฝันดี


คอร์ด เนื้อเพลง ช่วยเธอได้ (Whenyoucry) JNP chordza

Posted: 02 Nov 2020 01:00 PM PST

"


"

ช่วยเธอได้ (Whenyoucry)


ส่งใจเธอมาฉันจะดูแลให้เอง (รับรองไม่อันตราย) ส่งใจเธอมานะเธอถ้าไม่ยากเย็น (ฉันยอมให้ทำตามใจ) ถ้าใครไม่แคร์ ถ้าใครรังแก ถ้าใครไม่แฟร์ ฉันช่วยเธอได้ (แล้วเธอจะปลอดภัย) Yeah yeah yeah Do you like it Come come come You deserve it คิดว่าใช่ก็ใช่ คิดว่าไม่ก็ไม่ I know what you wanna do ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจ เพราะฉันนั้นเป็นหัวใจของเธอ เธอไม่ต้องเชื่อฉันก็ได้ Love you is all I wanna do แม้ว่าเธอเจ็บเพียงใด เอาใจเธอมากอดฉันไว้ แม้ว่าความรักของเธอ จะเปียกน้ำตามากเท่าไร ให้ฉันได้ซ่อมสักที ไม่งั้นไม่มีวันหาย Let me help you when you cry I'll help you when you cry I'll help you when you cry I'll help you when you cry You cry you cry you cry yeah yeah โดนใครมารังแกฉันก็แก้ให้เธอได้ โดนใครทำเย็นชาก็รักษาให้เธอได้ โดนใครทำอะไรฉันก็ช่วยให้ลืมได้ ง่ายๆ ง่ายๆ ง่ายๆ Oh Baby คบฉันไว้ แค่คบฉันไว้ อย่ามีอะไรค้างคา ให้ลืมมันไป วันนี้ไม่มีน้ำตา (I wanna heal you babe) ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจ เพราะฉันนั้นเป็นหัวใจของเธอ เธอไม่ต้องเชื่อฉันก็ได้ Love you is all i wanna do แม้ว่าเธอเจ็บเพียงใด เอาใจเธอมากอดฉันไว้ แม้ว่าความรักของเธอ จะเปียกน้ำตามากเท่าไร ให้ฉันได้ซ่อมสักที ไม่งั้นไม่มีวันหาย Let me help you when you cry I'll help you when you cry I'll help you when you cry I'll help you when you cry You cry you cry you cry yeah yeah โดนใครมารังแกฉันก็แก้ให้เธอได้ โดนใครทำเย็นชาก็รักษาให้เธอได้ โดนใครทำอะไรฉันก็ช่วยให้ลืมได้ ง่ายๆ ง่ายๆ ง่ายๆ Oh Baby (Oh oh oh oh) ใจที่ต้องแลกด้วยน้ำตา (Oh oh oh oh) เก็บไว้ก็จะมีแต่ปัญหา (Oh oh oh oh) รักฉันจะช่วยฉุดเธอขึ้นมา ง่ายๆ ง่ายๆ ง่ายๆ Oh Baby I'll help you when you cry I'll help you when you cry I'll help you when you cry You cry you cry you cry yeah yeah โดนใครมารังแกฉันก็แก้ให้เธอได้ โดนใครทำเย็นชาก็รักษาให้เธอได้ โดนใครทำอะไรฉันก็ช่วยให้ลืมได้ ง่ายๆ ง่ายๆ ง่ายๆ Oh Baby


คอร์ด เนื้อเพลง เต็มถนน Lil Tery Feat. chordza

Posted: 02 Nov 2020 12:00 PM PST

"


"

เต็มถนน


ลิดุ ลิดุ เตรี่ รถยังซดน้ำมันฉันยังต้องซื้อข้าวปลา เงินหายากเหลือเกินตั้งแต่ทหารเข้ามา ชาวสวนและชาวประมงบางคนต้องปาดน้ำตา ตกลงซื้อเรือดำน้ำมาเก็บขยะหรือหาปลาฮะ แล้วบอกจะพากูเดินหน้ามึงพากูเดินไปไหนว๊า แล้วบอกจะทำตามสัญญามึงจะทำตอนไหนอ๊า ถามไรก็บอก ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ แบบนี้ไม่ไหวน๊า ที่บอกเขาเป็นลูกเสือเนี่ย แล้วมึงอะลูกอะไรว๊า? ลูกกระโปกป๊า? หรือว่าลูกหม้อ? ถ้ากูเป็นผู้ปกครองมึงกูคงบอก มึงไม่ใช่ลูกพ่อ ถ้ากูเบ่งมึงออกมาคงร้องว่า เห้ย!ไอ้เหี้ยขี้ MIB ลบความจำกูที ไม่อยากมีไอ้xยนี่ Huu! ผลงานแค่นิ้วโป้งตีน น้ำลายถึงที่หน้าแข้ง ไม่แปลกใจเลยทำไมโซเชี่ยลมีแต่ชาวบ้านแช่ง ปัญหาตาสีตาสามึงมีปัญญาแค่ช่างชาวบ้านแม่ง เข้ามานอนในสภาพูดจาหมาหมานี่เหรอทางแก้ พอมีอำนาจที่ว่าดีดีหนะแม่งก็ออกลาย เอาภาษีกูไปแจกบางทีก็แดกทำไมไม่บอกยาย ให้สู้ด้วยความจริง โอเคที่บริหารอะออกควาย ก็เป็นอย่างเงี้ยอย่างเงี้ยลูกๆหลานๆ มันเลยต้องออกปายยย * เต็มถนน Huu! เต็มถนน Ya! Ya! เต็มถนนเลยว่ะ Huu! เต็มถนนเลย Ya! Ya! เต็มถนน Huu! เต็มถนน Ya! Ya! เต็มถนนเลยว่ะ Huu! เต็มถนนเลย Ya! Ya! เดี๋ยววววว... ทำไมอ้า? พักแป๊ปกูปวดคอ .RPT ชุดเนี้ยแม่งเน่าเฟะแม่งเละกว่าโจ๊กโรงเรียนจ้า เอาหน้าตัวเองไปเก็บเด๊ะเห็นแล้วแม่งสะอิดสะเอียนมาก จะเสริมทัพไปสู้ใครหรือเสริมเพื่อให้ตะกวดตอด โลกเค้าสู้ที่เศรษฐกิจไอ้สัตว์ไม่ใช่จรวดหรอก อ้างโควิดทำควยไร มึงทำงานมากี่ปี? ก่อนมีโรคระบาดเนี่ย มึงเหวี่ยงนักข่าวไปกี่ที? เค้าถามเอาข้อมูล มึงก็ต้องตอบได้ตามหน้าที่ สื่อ..ไม่ใช่พลฯทหารที่บ้านมึงไอ้หน้าฮี่ กูแม่งไม่อยากจะพูดคำว่า ประชาธิปไตย เพราะบางทีก็หมั่นไส้พอฟัง ประชาธิปใคร ตั้งแต่กูโตมาเห็นแต่ ประชาธิปไทย แม่งไม่ใช่! ไม่เคยใช่! ในวันนี้แม่งยิ่งไม่ใช่! หน้ามึงด้านมากไอ้สัตว์ตั้งแต่250 แก้กฎกติกา เอาพวกเอาพ้องเอาน้องมานั่งอีก ซื้อเสียงคนชราด้วยภาษีกูแม่งน่าถีบ คราวหน้าก็ยึดสภาไปเลยไอ้สัตว์ ไม่ต้องเลือกตั้งอีก! พูดตามที่เห็น ไม่ต้องเปิดหรอก Google มึงไม่ขาว การกระทำมึงยิ่งกว่าควันดำที่กูเบิ้ล เอาตระกูลมานั่งยกมือให้กระบือเพิ่ม ทีหลังก็ไม่ต้องเปิดโหวต มึงทำไปเลยกระบือ เริ่ม! แล้วเป็นยังไงล่ะ คนดีที่จริงใจ? ล้มเหลวไม่เป็นท่า ที่กูพูดเนี่ยจริงมั้ย? ใครตรวจสอบทรัพย์สินมึงได้บ้าง? มีสักหน่วยงานมั้ย? กูท้าให้เอาความจริงออกมากางเนี่ย มึงจะมามั้ย? (ไป!) ( * ) ไม่ได้ชังชาติ กูอะชังมึง เรือดำน้ำก็ตังค์กูด้วยไอ้สัตว์ ไม่ใช่แค่ตังค์มึง มีอำนาจหน่อย ละแหมะ ทำดึง กูจ้างมึง ต้องฟังกู ไม่ใช่แค่กูต้องฟังมึง เดี๋ยวกูพังมึง! ไม่ใช่อาชญากร Rhyme ไม่ใช่อาชญากรรม มึงไม่ต้องมาอ้างโควิดไอ้สัตว์ มึงทำงานมากี่ปีแล้ว? มึงมัวทำเหี้ยอะไรกันอยู่? บริหารไม่เป็นก็ลาออกไปไอ้ควายเอ้ย ประชาชนเค้าจ้างมึง มึงต้องทำงานเพื่อประชาชน เค้าไม่ได้จ้างมาโง่ เค้าไม่ได้จ้างมาเชื่องช้า และอำนาจอธิปไตย เป็นของประชาชน ไอ้สัตว์ xวย!


คอร์ด เนื้อเพลง น้ำตา ปรีชา ปัดภัย x กระต่าย พรรณนิภา chordza

Posted: 02 Nov 2020 11:00 AM PST

"


"

น้ำตา


ช/ ทุกๆ อย่างยังบ่ยอมเคลื่อนไหว มีแค่ลมหายใจที่อ่อนแรง ความเข้มแข็งบ่เหลือ สองตาปิด ไร้สิ้นหมดความคิด เหมือนปลายทางชีวิต ใกล้จบลง คงบ่มีอีกแล้วความฮัก... ทุ่มเทให้เขาลงไปแทบตาย แต่สุดท้ายก็ได้แค่ความว่างเปล่า คําว่าฮักชั่วฟ้าชั่วดินสลาย บ่ดนผ่านไปกะถิ่มให้เหลือแค่เฮา โว? นี่บ้อใจคน ทุกๆ อย่างยังบ่ยอมเคลื่อนไหว มีแค่เสียงหัวใจ ใกล้สลาย โดนความจําทําร้ายจนอ่อนแอ ยังบ่พร้อมจบกะตกเป็นคนแพ้ กลืนน้ำตาผ่าหัวใจ เบิ่งรูปเขาต่างหน้า โฮ..โฮ แต่สิ่งที่มันเคลื่อนไหวได้ในตอนนี้ มีแค่น้ำตา ที่ไหลมาปนกลิ่นตัวเขาจางๆ ติดอยู่ผ้าห่ม กอดหมอนดอมดม จนพออยากสิจมให้ขาดใจ ลงตรงนั้น คิดฮอดเด้อ.. ถึงแม้ตอนนี้เธอ.. เฮ็ดปานเฮาตายจากกัน..โวว..โห... ญ/ อ้ายเอย อ้ายเอ๋ย อ้ายเอย.. อ้ายเอย อ้ายเอ๋ย อ้ายเอย.. ลืมมันไปสาอ้าย มื้อเก่าฮักเฮา ตอนนี้มันกลายเป็นขี้เถ่า ย้อนน้องเป็นของเขา ให้หวนคืนคงบ่ได้ เอาใจส่อยเด้ออ้าย ยังเป็นห่วงสุดหัวใจ ได้แต่ส่งแฮงใจ บอกให้เจ้าสู้เด้อ.. สู้เด้อ.. ลุกขึ้นมา เริ่มต้นใหม่... ญ/ แต่สิ่งที่มันเคลื่อนไหวได้ในตอนนี้ มีแค่น้ำตา ที่ไหลมากับกลิ่นตัวเขาจางๆ ติดอยู่ผ้าห่มกอดหมอนดอมดม จนพออยากสิจม ให้ขาดใจลงตรงนั้น คิดฮอดเด้อ คิดฮอดเด้อ.. ช/ แต่สิ่งที่มันเคลื่อนไหวได้ในตอนนี้มีแค่น้ำตา ที่ไหลมาเซ่นให้ความฮักเน่าๆ กลั้นใจอวยพร ส่งเขาให้มีความสุข ถึงตอนนี้ใจมันสิทุกข์หนักกว่าเก่า ยังฮักเด้อ ถึงแม้ตอนนี้เธอ... ฮักเด้อ..ถึงแม้ตอนนี้เธอ..อยู่ในอ้อมกอดเขา..


คอร์ด เนื้อเพลง บรรทุกซิ่งไทยแลนด์ วง Big Up chordza

Posted: 02 Nov 2020 10:00 AM PST

"


"

บรรทุกซิ่งไทยแลนด์


บรรทุกซิ่งวิ่งรถส่งของ ใครๆ เขาชอบมองว่าไม่ดี หาว่าเราขับจี้ ขับจี้ เป็นก๊วนซิ่งตีนผีขับไม่ปลอดภัย บนเส้นทางแห่งเสรี ไม่เคยมีความดีอะไร ขับรถซิ่งมันก็กลัวตาย ก่อนจะว่าผมซิ่ง คิดบ้างไหมผมถามจริง ผมไม่ใช่นักซิ่งวิ่งกวน ก็แค่ชั่วโมงเร่งด่วนก็เท่านั้น มันก็ต้องมีบ้างไรบ้าง เป็นบางครั้งเรื่องธรรมดา ใครก็รู้ว่าบรรทุกมันหนัก ก็เลยจำเป็นต้องเพิ่มแรงม้า ที่ผมวิ่งตามหลังกันมา เป็นทีม ไม่ได้กวนตีนเลยบอกตรงๆ * บนถนนที่มากล้นอุปสรรค น้อยคนหนักที่จะเข้าใจ บรรทุกซิ่ง ทั่วทุกทิศ เหนือออกตกอิสานใต้ ก็คงต้องเข้าใจๆ ไม่ต่างกัน ว่าปั้มน้ำมันเป็นที่พักสายตา มีมาม่าเป็นยาเพิ่มพลัง เจอเหตุร้ายไม่เคยทิ้ง วิ่งทางไกลไม่เคยหวั่น บนเส้นทางแห่งฝันที่สร้างตัว ของครอบครัวบรรทุกซิ่ง ** อดหลับอดนอนก็ต้องทนให้ไหว ค่าตัวที่เราได้ก็ต้องเอาให้เมีย บนเส้นทางที่ยาวไกล ขับรถไปตามใบสั่งเฮีย รถซิ่งไทย์แลนด์หัวใจอ่อนเพลีย ได้โปรดเข้าใจก่อนจะว่าผมเxย ที่เล่ามาทั้งหมดเนี้ย มันคือเรื่องจริง


คอร์ด เนื้อเพลง ไปรวยเอาดาบหน้า มนต์แคน แก่นคูน chordza

Posted: 02 Nov 2020 09:00 AM PST

"


"

ไปรวยเอาดาบหน้า


โอ่ย...น้อ ย้อนความจนมาบีบเค้น มา..บีบเค้น ถีบเรากระเด็นจากบ้านนา คิดฮอดส่ำใด๋ กะตัดใจลา ขอไปรวยเอาดาบหน้า จึงกลับมา ล้างแค้นความจน บ้านเฮา มีแต่นาปลูกข้าว แต่บ่มีนาปลูกเงิน บ้านเพิ่น มีหม่องให้หาเงิน แต่กะต้องเดินทางไกล บายเอาตีนซิ่นอีแม่ มาทำตะกรุดคู่กาย จุดเริ่มคือจากบ้านไป จุดหมายกะคือได้กลับมา บ่ฮู้ดอกว่า บนเส้นทางข้างหน้า มันสิต้องเจอสิ่งใด๋ โสตาย ถ้าเอาดีบ่ได้ กะให้มันได้ฮู้ว่า สิบ่หายใจถิ่มซือๆ ลงมือสู้เบิ่งก่อนนา สิเป็นหรือตายบ่ว่า ให้วาสนาพาเป็น * สิบ่ไปตายเอาดาบหน้า ข้อยสิไปรวยเอาดาบหน้า บ่หัวซา บ่หัวซา กล้าๆแน ข้อยสิไปรวยเอาดาบหน้า สิบ่ไปตายเอาดาบหน้า บอกท้องนา ข่อยสิกลับมาเด้อ ถ่าแน ถ่าก่อนเด้ออีพ่อ รอก่อนเด้ออีแม่ บ่ดนดอกหนา (สิกลับมาล้าง ความ จน) หย่าวไป หย่าวไป อย่าหวั่น หย่าวไป หย่าวไป อย่าหวั่น ยาวไป ยาวไปอย่าจม กฏมีข้อเดียว อย่าแพ้ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ผิดด้วยหรือที่เกิดมาหุ่นขี้ยา เหล็กโคน chordza

Posted: 02 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

ผิดด้วยหรือที่เกิดมาหุ่นขี้ยา


* ผิดด้วยหรือ ที่เกิดมาหุ่นขี้ยา น้ำหนัก 40 หวา หน้าตาอยู่เหมือนกับโจร ร่างกายซูบผอมเพราะไม่ได้นอน พักผ่อนไม่เพียงพอ หน้าตาไม่หล่อ ผิดตรงไหน ** ยากะไม่ได้เล่น เหล้ากะไม่ได้กิน กัญชาเฮโรอีน เราไม่สนใจ กินแต่ไวตามิลค์ กินแต่ คลอโรฟิลล์ ร่างผอมลมพัดปลิว อีให้ทำปรือ เจอด่านตรวจไม่ได้ ทักทายว่าเล่นยาหม้าย แลหน้าคล้ายคล้ายเหมือนคนดีด ผอมกะผอมอีตาย เหมือนคนมีความผิด เหมือนคนมีคดี ติดตัว ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง พี่อย่าหาทำ ZENA(ซีน่า) chordza

Posted: 02 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

พี่อย่าหาทำ


พี่อย่าหาทำ ให้ใครเจ็บช้ำเหมือนทำกับหนูได้ไหม เจ็บช้ำ แต่หนูไม่เคยบอกใคร ไม่มีใครได้เห็นว่าหนูเจ็บแค่ไหน เจ็บเพราะใคร พี่จ๋า พี่ฟังหนูได้ไหม อาจเป็นคำสุดท้ายที่หนูจะบอกไว้ ก่อนจะไป พี่ไม่ฟังก็ตาม ไม่ฟังก็ตาม พี่อย่าหาทำ ให้ใครเจ็บช้ำเหมือนทำกับหนูได้ไหม พี่อย่าหาทำ ให้ใครคนไหนต้องทนร้องไห้นะเออ ไม่มีใครเขาทนนิสัยพี่ได้ แต่กับหนูที่ทนจนวินาทีสุดท้าย ยินดีกับรักครั้งใหม่ แต่นิสัยทำร้ายใจ พี่อย่าหาทำ หล่าเอ๋ย อ้ายอยากบอกน้องนาง อ้ายยังบ่มีไผ มาอยู่ในหัวใจของอ้าย ตลอดเวลาที่เฮ็ดให้เจ้าเสียใจ อ้ายบ่กล้าคิดสิมีดอกผู้สาวคนใหม่ ในทุกๆ คืนอ้ายต้องนอนฝันร้าย ในใจของอ้าย Miss you คือเก่า พี่อย่าหาทำ ให้ใครเจ็บช้ำเหมือนทำกับหนูได้ไหม พี่อย่าหาทำ ให้ใครคนไหนต้องทนร้องไห้นะเออ ไม่มีใครเขาทนนิสัยพี่ได้ แต่กับหนูที่ทนจนวินาทีสุดท้าย ยินดีกับรักครั้งใหม่ แต่นิสัยทำร้ายใจ พี่อย่าหาทำ พี่จ๋า พี่ฟังหนูได้ไหม อาจเป็นคำสุดท้ายที่หนูจะบอกไว้ ก่อนจะไป พี่ไม่ฟังก็ตาม ไม่ฟังก็ตาม พี่อย่าหาทำ ให้ใครเจ็บช้ำเหมือนทำกับหนูได้ไหม พี่อย่าหาทำ ให้ใครคนไหนต้องทนร้องไห้นะเออ ไม่มีใครเขาทนนิสัยพี่ได้ แต่กับหนูที่ทนจนวินาทีสุดท้าย ยินดีกับรักครั้งใหม่ แต่นิสัยทำร้ายใจ พี่อย่าหาทำ ยินดีกับรักครั้งใหม่ แต่นิสัยทำร้ายใจ พี่อย่าหาทำ


คอร์ด เนื้อเพลง รับปากได้หม้าย ฟลุ๊ค สิริมาส & เฟิร์น สิริพร chordza

Posted: 02 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

รับปากได้หม้าย


เคยเจ็บมากี่ครั้งเพียงคำว่ารัก ที่มันออกมาจากปากของคนหลายใจ เราเองก็หลงเชื่อ ลมปากคนมักง่าย เพียงเพราะคิดว่าเขาจริงใจ ไม่หลอกกัน เจ็บมาจนไม่กล้าที่จะรักใคร กลัวเขาไม่จริงใจกับเราเหมือนเคย จนเมื่อเธอเข้ามา ก็เปลี่ยนความคิดไปเลย แต่ที่ยังไม่กล้าลงเอยเเค่อยากมั่นใจ จะว่าพรือมั่งเธอ ถ้าฉันยกหัวใจ ให้เธอไปดูแล เธอจะรับปาก กับฉันได้หม้าย ว่าจะรักจริงและจะไม่ทิ้งฉันไป จะไม่หลอกกัน เธอจะจริงใจ อย่าให้เหมือนใครๆ ที่เคยมาหลอกกัน จะว่าพรือมั่งเธอ ถ้าฉันยกหัวใจ ให้เธอไปดูแล เธอจะรับปาก กับฉันได้หม้าย ว่าจะรักจริงและจะไม่ทิ้งฉันไป จะไม่หลอกกัน เธอจะจริงใจ อย่าให้เหมือนใครๆ เธอจะรับปาก กับฉันได้หม้าย ว่าจะรักจริงและจะไม่ทิ้งฉันไป จะไม่หลอกกัน เธอจะจริงใจ อย่าให้เหมือนใครๆ ที่เคยมาหลอกกัน


คอร์ด เนื้อเพลง หัวนอนปลายตีน กล้วย แสตมป์ chordza

Posted: 02 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

หัวนอนปลายตีน


เบื่อสายตาของใครต่อใคร มองเราไม่คู่กัน เกลียดถ้อยคำที่คอยเหยียดหยาม ว่าฉันไม่คู่ควร ฉันเข้าใจว่าเธอรักกัน แต่ฉันละอายแก่ใจ คนไม่มีหัวนอนปลายเท้า ใครใครเขาเรียกกัน อยากขอบคุณที่เธอรักฉัน แต่มันรับไม่ได้ ขอเวลาให้ฉันได้ทำเพื่อเธอ ให้เธอไม่น้อยหน้าใคร * เธอเป็นนางฟ้า อย่าลงมาเดินดินกับฉัน รออยู่บนนั้น ฉันจะขึ้นไปหา ** เพราะว่านางฟ้าต้องอยู่บนฟ้า อย่าโน้มลงมาให้ใครนินทาเธอ ฉัน รักเธอเสมอ จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร ขอ เธอรออยู่ตรงนั้น ซักวัน จะทำให้ได้ ฉัน จะปีนขึ้นไป ให้เหมาะสมให้คู่ควรกับนางฟ้า ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เหตุผลของคนหมดใจ น้องเดียว สุวรรณแว่นทอง chordza

Posted: 02 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

เหตุผลของคนหมดใจ


เหตุผลน้ำเน่า วิธีเก่าๆ ที่เอามาใช้ อ้ายดีเกินไป บ่อยากให้ต้องเปื้อนต้องหมอง ดูแลบ่ได้ กะย่อนว่าฮู้ใจเจ้าของ ให้อ้ายเดินไกลจากน้อง เพื่อเจอทองเพชรงามน้ำดี ได้ฟังส่ำนี้ กะฮู้โตดีว่าน้องหมดใจ บอกลาง่ายๆ หลอกให้อ้ายหลงกลวิธี บ่ให้บัวช้ำ น้ำต้องขุ่นด้วยมือคนดี แม่นบ่เหตุผลซำนี้ หรือพ่อคนมีพวกเขารวยชัวร์ ต้องเลวส่ำได๋ ถึงสิได้ครองใจคนดี จั่งซั่นจั่งซี่ บอกหน่อยติ๊สิได้ทำตัว หรือคุณสมบัติ บ่ผ่านมาตรวัดกฏเกณฑ์ทูลหัว ต่อให้อ้ายเป็นคนซั่ว เจ้าแฮงเหยียบหัว เหยียบหัวแล้วหล่า สรุปคือลา เจ้าบ่ต้องหาเหตุผลมาเว้า ดีชั่วส่ำเก่า ย่อนฮักเฮาสุดทางแล้วหนา ไปต่อจั่งได๋ เมื่อฮักเฮาพ่ายเหมิดคุณค่า อย่ายกแม่น้ำทั้งห้า เพียงแค่บอกลาอ้ายพอเข้าใจ ต้องเลวส่ำได๋ ถึงสิได้ครองใจคนดี จั่งซั่นจั่งซี่ บอกหน่อยติ๊สิได้ทำตัว หรือคุณสมบัติ บ่ผ่านมาตรวัดกฏเกณฑ์ทูลหัว ต่อให้อ้ายเป็นคนซั่ว เจ้าแฮงเหยียบหัว เหยียบหัวแล้วหล่า สรุปคือลา เจ้าบ่ต้องหาเหตุผลมาเว้า ดีชั่วส่ำเก่า ย่อนฮักเฮาสุดทางแล้วหนา ไปต่อจั่งได๋ เมื่อฮักเฮาพ่ายเหมิดคุณค่า อย่ายกแม่น้ำทั้งห้า เพียงแค่บอกลาอ้ายพอเข้าใจ อย่าอ้างเหตุผลมากมาย อ้ายบ่แม่นควาย เข้าใจได้ดี


คอร์ด เนื้อเพลง ฮักโดดด่ง ลูลู่ ลาล่า Rsiam Feat. chordza

Posted: 02 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

ฮักโดดด่ง


เปิดเพลงให้มันดังตึ้ม ตึ้ม ตึ้ม ตึ้ม ตึ้ม ตึ้ม ตึ้ม ตึ้ม เปิดให้ลืมคนที่ทิ้งเฮาไป เปิดให้สุดดิ้นให้สาแก่ใจ เปิดให้แรงให้มันแทงหัวใจ เชิญคิวต่อไป เข้ามาทางนี้ เปิดเพลงให้มันดังย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว เปิดความเศร้าเล่าความเสียใจ แค่อกหักแต่กะบ่ฮอดตาย แค่ถืกถิ่มแต่กะบ่ได้ตาย ต้องหาเอาใหม่ ให้มันใหญ่กว่าเก่า เอาสุรามาสาดคอกูแหน่ พอได้แก้พอได้ถอน มาเป็นตาหน่ายคักแท้ ฮักเขาหลายจนว่าสิตายนำเขา ถืกถิ่มบัดสุดท้ายกะปานหมาคือเก่า จัดมาโลดกับแค่โสดกับแค่เมา เมาให้มันสุดๆ แล้วกะไปหยุดที่ซอดเซ้า บ่มีเจ้าข่อยกะบ่ได้ตาย ยังสบายยังหายใจได้อยู่ What the fucking talk about you Never fucking with me บ่ต้องเกิดมาเสียเวลากับคนจั่งซี่ รสชาติชีวิตบ่ต้องมีรสดี จบเพลงนี้กูนอนหลับฝันดี เอ้า ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อ เด้อ ซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อ เด้อ ซายเด่อ ย้าว ยาว ย้าว ย่าว ย้าว ย่าว ยาว ย้าว เสียงเพลงพิณห่าวโดดด่ง ด่ง ด่ง ด่ง ด่ง ด่ง ด่ง เทิงฟ้อนเทิงโค้งไผโสดให้ฟ่าวมา โปรโมตให้สุดไม่มีหยุดโฆษณา โปรโมตให้สุดบ่มีหยุดโฆษณา บ่จำกัดเวลา จนกว่าสิพอใจ เสียงกลองส่งจังหวะตึกโป๊ะ โป๊ะ โป๊ะ โป๊ะ โป๊ะ โป๊ะ โป๊ะ หมอลำโจ๊ะจ้วดจ้าดบาดใจ ดื่มให้ลืมว่าเคยเสียใจ เปิดอาดหลาดโลดเด้อหัวใจ คั่นได้ผัวคนใหม่ สิลืมให้ไวผัวเก่า อ๋าวฮานี่ คนบ่ดีละมันกะมีหลายอย่าง พวกหนุ่มสาวให้พาฟังกันไว้ กันไว้ ให้อ้ายลำสาก่อน หล่าคำนางอย่าฟ่าวหนีเมือนอน ถ้าฟังก่อนอ้ายสิลำสู่ฟัง คนใจดำมันมีมาแต่โดนละมาปล้นหัวใจ มันเอาไปขยี้ ซุมพวกนี้มันเป็นตาถืกตีน ถืกตีน โอ้ยน้อหล่าเอ้ย ซุมกะเทยนี่ล่ะมักฟังลำ เด้อพี่น้องเด้อ อันนี่กะว่าสอยพี่น้อง เอ้า ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อ เด้อ ซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อ เด้อ ซายเด่อ ย้าว ยาว ย้าว ย่าว ย้าว ย่าว ยาว ย้าว เอ้า ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว ย่าว เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อ เด้อ ซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อซายเด่อ เด้อ เด้อ ซายเด่อ ย้าว ยาว ย้าว ย่าว ย้าว ย่าว ยาว ย้าว


คอร์ด เนื้อเพลง ฮักหลอกๆ เจี๊ยบ นิสา x เบลล์ นิภาดา chordza

Posted: 02 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

ฮักหลอกๆ


* ฮักที่อ้ายนั้นเคยบอก มันก็แค่คำลวงหลอก หลอกให้น้องต้องหลงเชื่อ เป็นเหยื่อฮักให้กับอ้าย มันก็คือกับดักใจ ให้น้องฮักบ่มืนตา คำว่าคิดฮอด คำว่าฮักแฮง คำว่าฮักหลาย สุดท้ายแค่คำตั๋ว มันคือยาพิษ เฮ็ดให้ชีวิต ต้องตรอมใจตาย บ่ฮู้โต ** ซ่างตั๋ว ซ่างเป็น ละกะมาซ่างว่า ซ่างเฮ็ดไปทั่ว แท้น้อคนหนา ซ่างมาตั๋ว ซ่างมาต้ม จนเปื่อยจนว่า บ่มืนหูมืนตาเพราะฮักเจ้าดอกหนา ฝันที่คิดว่าอ้ายนั้นคือเจ้าชาย ยื่นดอกไม้ให้ ขอแต่งงานคือสิบ่แม่น แหวนเพชรที่น้องฝันไว้ มื้อนี้ฝันสลาย เมื่ออ้ายไปให้ผู้อื่น ( * ) *** ฮักที่อ้ายนั้นเคยบอก ฮักที่น้องนั้นเคยให้ มื้อนี้ฝันสลายบ่มีชิ้นดี บ่มีไผนั้นจริงใจ ขอปิดใจไว้จนตาย นับตั้งแต่มื้อนี้... ( ** , * , *** )


คอร์ด เนื้อเพลง It s doesn t matter how old you are. Stoondio x Suntur chordza

Posted: 02 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

It s doesn t matter how old you are.


วันเวลาที่มีไม่เท่ากัน ช่วงอายุฉันมันแสนสั้น เหลือเกิน แต่รักของฉันให้เธอเหมือนเดิม ความซื่อตรงฉันมีให้เธอ กลับเพิ่มเติม * เธอจะมองลงมาบ้างไหม มีบางคนที่รอเธอเรียกไง แค่เสียงเธอฉันได้ยินมาแต่ไกล ไว้วางใจและให้อภัยได้ทุกอย่าง ** จะเชื่อฟังเธอและตอบสนองทุกคำที่เธอต้องการ จะเฝ้าดูเธอแม้เธอไม่เห็นฉันอยู่ในสายตา เพราะฉันนั้นรู้ดีว่าชีวิตนี้ฉันมีเวลาไม่นาน ไม่อาจจะเห็นวันที่เธอสวยงาม ร่างกายของฉันมันก็คงอ่อนล้า *** และลาจาก และโรยรา และลาจาก และโรยรา ( * , ** , ** , *** )


คอร์ด เนื้อเพลง กระเรียนสามัคคี แอ๊ด คาราบาว chordza

Posted: 02 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

กระเรียนสามัคคี


องค์การสวนสัตว์ประเทศไทย ฟูมฟักจนได้ปล่อยนกกระเรียนคืนป่า อยู่ในบึง อยู่ในหนอง อยู่ในนา ธรรมชาติคืนมา ชาวประชาภูมิใจ นกกระเรียนพันธุ์ไทยที่หายาก เคยล้มหายตายจาก สูญพันธุ์หมดแล้วเมืองไทย นกกระเรียนคืนถิ่นมีความหมาย คนกับสัตว์อยู่กันได้ มีอยู่ที่บุรีรัมย์ กระเรียนสามัคคี เรามีของดีที่บุรีรัมย์ กระเรียนสามัคคี เรามีของดีอยู่ที่บุรีรัมย์ อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก มีพันธุ์นกหลายหลากทั้งบนฟ้าในน้ำ ธรรมชาติบริสุทธิ์งดงาม บ่งบอกอารยธรรม บุรีรัมย์สามัคคี นกกระเรียนคืนถิ่น นั้นยิ่งใหญ่ ไม่มีใครทำได้ แต่ไทยแลนด์ทำดี เทคนิค Know how ที่เรามี จะช่วยให้โลกใบนี้ มีสัตว์คืนป่าอีกมากมาย บุรีรัมย์เมืองคนเคยตำน้ำกิน มีนกกระเรียนคืนถิ่นให้ลูกหลานภูมิใจ มีสนามฟุตบอลอารีน่า สนามแข่งมอเตอร์ไซ แข่งรถยนต์ระดับโลก เที่ยวอีสานบุรีรัมย์ครบครัน ดูแข่งรถ แข่งบอล เสร็จแล้วไปดูนก นกกระเรียนคืนถิ่นหนึ่งเดียวในโลก ไม่ได้มาเพราะโชค ได้ด้วยรักสามัคคี บุรีรัมย์เมืองคนเคยตำน้ำกิน มีนกกระเรียนคืนถิ่นให้ลูกหลานภูมิใจ มีสนามฟุตบอลอารีน่า สนามแข่งมอเตอร์ไซ แข่งรถยนต์ระดับโลก เที่ยวอีสานบุรีรัมย์ครบครัน ดูแข่งรถ แข่งบอล เสร็จแล้วไปดูนก นกกระเรียนคืนถิ่นหนึ่งเดียวในโลก ไม่ได้มาเพราะโชค ได้ด้วยรักสามัคคี กระเรียนสามัคคี เรามีของดีที่บุรีรัมย์ กระเรียนสามัคคี เรามีของดีอยู่ที่บุรีรัมย์


คอร์ด เนื้อเพลง เข้าใจแต่ทำไม่ได้ สำราญราษฎร์ chordza

Posted: 01 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

เข้าใจแต่ทำไม่ได้


รักแค่ไหนคงไม่มีวันจะกลับไปเหมือนเดิม ฉันเคยชินชีวิตที่มันต้องอยู่ลำพัง เคยรักเธอเท่าไหร่ไม่เคยจะซึ้งเลยสักครั้ง ฉันคนเดียวที่จริงจังแต่เธอ No ลูกผู้ชายร้องไห้มันช่างน่าละอาย แต่เธอยังไม่วายภูมิใจสิ่งที่ทำ ทุ่มเทให้เธอเท่าไร แต่เธอก็ยังเลือกไปมีใคร มันตอกย้ำทุกคำในใจให้เลิกโง่ เธอใช้ชีวิตเหมือนคนประมาท เมื่อสี่เท้าก็ยังมีพลาด จนเธอโดนทิ้งนี่มันเจ็บจริงร้องไห้โฮ ไม่คิดว่าฉันจะได้เห็นกับตา ว่าเธอร้องไห้เหมือนคนเป็นบ้า ทิ้งตัวเหมือนคนโดนแทงที่หัวใจ ไม่คิดว่าเธอนั้นจะขอให้อยู่ ข้างเธอวันที่ไม่มีใคร เข้าใจแต่คงทำไม่ได้ ในวันที่ฉันต้องเจ็บปวดหัวใจ ถูกเธอทำร้ายไม่มีผู้ใดอยู่ข้างกาย แต่ว่าชีวิตเจ็บแค่ไหนคงไม่ตาย ร้องไห้ฟูมฟายมันให้พอ ยังจำได้ดีในวันที่เธอนั้นทิ้งไป และในวันนี้เธอเจอกับตัวคงเข้าใจ เธอจะตะโกนกรีดร้องสักเท่าไร เขาก็ไม่มีวันจะมาง้อ ลูกผู้ชายร้องไห้มันช่างน่าละอาย แต่เธอยังไม่วายภูมิใจสิ่งที่ทำ ทุ่มเทให้เธอเท่าไร แต่เธอก็ยังเลือกไปมีใคร มันตอกย้ำทุกคำในใจให้เลิกโง่ เธอใช้ชีวิตเหมือนคนประมาท เมื่อสี่เท้าก็ยังมีพลาด จนเธอโดนทิ้งนี่มันเจ็บจริงร้องไห้โฮ ไม่คิดว่าฉันจะได้เห็นกับตา ว่าเธอร้องไห้เหมือนคนเป็นบ้า ทิ้งตัวเหมือนคนโดนแทงที่หัวใจ ไม่คิดว่าเธอนั้นจะขอให้อยู่ ข้างเธอวันที่ไม่มีใคร เข้าใจแต่คงทำไม่ได้ เจ็บแค่ไหนปวดเท่าไรไม่เคยจะจำ ที่โดนมันทำแบบนี้ไม่รู้กี่ทีจนมึงต้องมีน้ำตา ก็มึงเคยทำแบบนี้กับกูกี่ทีจนกูแทบบ้า คงทำได้เพียงแค่พูดคำเดียวกับมึงว่าสมน้ำหน้า เธอใช้ชีวิตเหมือนคนประมาท เมื่อสี่เท้าก็ยังมีพลาด จนเธอโดนทิ้งนี่มันเจ็บจริงร้องไห้โฮ ไม่คิดว่าฉันจะได้เห็นกับตา ว่าเธอร้องไห้เหมือนคนเป็นบ้า ทิ้งตัวเหมือนคนโดนแทงที่หัวใจ ไม่คิดว่าเธอนั้นจะขอให้อยู่ ข้างเธอวันที่ไม่มีใคร เข้าใจแต่คงทำไม่ได้ เข้าใจ เข้าใจ แต่คงทำไม่ได้ เข้าใจ เข้าใจ แต่คงทำไม่ได้ เข้าใจ เข้าใจ แต่คงทำไม่ได้


คอร์ด เนื้อเพลง จดหมายจากใครคนหนึ่ง เขียนไขและวานิช X Suntur chordza

Posted: 01 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

จดหมายจากใครคนหนึ่ง


จากคืนวันที่แสนยาวนาน จากวันวานแสนไกล อยู่ที่ไหนหนอใจอยากรู้เมื่อไหร่จะกลับมา อาจเจอสิ่งที่แสนดีที่สุด เป็นพลังเหมือนแสงนำทาง ผ่านเรื่องราวเลวร้ายมากมาย ที่ผ่านมา * วันและคืนผ่านพ้นเรื่องราวไม่ห่าง คอยนับวันที่จะได้พบกันบนเส้นทาง ** เพื่อการรอคอย สิ่งหนึ่ง ที่ฉันฝัน เพื่อใครสักคน เดินทาง ผ่านเข้ามา จะหยุดเวลานี้ไว้ ให้ช้า เก็บกาลเวลา ไว้ตลอดกาล ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง จะเหนี่ยวหน่วงเย็บเท่าไหร่ ดวงดาว เดียวดาย chordza

Posted: 01 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

จะเหนี่ยวหน่วงเย็บเท่าไหร่


สุดท้ายสิ่งที่เหลือระหว่างเรา อาจแค่เพียงคิดถึงนึกถึงลึกซึ้งบ้างเพียงเท่านั้น คงเหมือนร่องรอยของทางได้เดิน ที่เข็มเคลื่อนผ่านขึ้นผ้าซ้ำๆ ขัดขืนจำยอมจอมจมผ่อนปรนได้เอง จะเหนี่ยวหน่วงเย็บเท่าไร ตึงเท่าไร ก็คิดถึงมากเท่านั้น ก็หลากเรื่องราวเก่าๆ ยังเศร้างยังซึมยังร้อยรักอยู่อย่างนั้น จะแก้เสื้อความทรงจำ บนผ้าผืนใหม่ คนใส่ก็ยังคนเดิม ถ้าให้ความคิดถึงนำทาง คงคล้ายย้อนรอยเรื่องราวรูปร่าง ชุดความทรงจำ ฝากเอาไว้กับด้ายและเข็มที่เย็บลงใจ เก็บไว้ ฝังอยู่เป็นเรื่องราว ตัดเก็บเป็นชุดขึ้นสวมใส่บ้างบางคราวที่ใจคิดถึง ซ้อนร่องรอยของความทรงจำ ที่เหมือนลายแทงแห่งความคิดถึง ขัดขืนจำยอมจอมจมผ่อนปรนได้เอง จะเหนี่ยวหน่วงเย็บเท่าไร ตึงเท่าไร ก็คิดถึงมากเท่านั้น ก็หลากเรื่องราวเก่าๆ ยังเศร้างยังซึมยังร้อยรักอยู่อย่างนั้น จะแก้เสื้อความทรงจำ บนผ้าผืนใหม่ คนใส่ก็ยังคนเดิม ถ้าให้ความคิดถึงนำทาง คงคล้ายย้อนรอยเรื่องราวรูปร่าง ชุดความทรงจำ ฝากเอาไว้กับด้ายและเข็มที่เย็บลงใจ จะเหนี่ยวหน่วงเย็บเท่าไร ตึงเท่าไร ก็คิดถึงมากเท่านั้น ก็หลากเรื่องราวเก่าๆ ยังเศร้างยังซึมยังร้อยรักอยู่อย่างนั้น จะแก้เสื้อความทรงจำ บนผ้าผืนใหม่ คนใส่ก็ยังคนเดิม ถ้าให้ความคิดถึงนำทาง คงคล้ายย้อนรอยเรื่องราวรูปร่าง ชุดความทรงจำ ฝากเอาไว้กับด้ายและเข็มที่ด้วยใจ รอจนวันสุดท้าย ที่ด้ายขาดไป หรือต้องรอจนวันสุดท้าย ที่ด้ายขาดไป


คอร์ด เนื้อเพลง แบบนี้เธอชอบไหม ฟลุ๊ค & ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น chordza

Posted: 01 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

แบบนี้เธอชอบไหม


ชอบรอยยิ้ม ชอบนิสัย ชอบที่เธอไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนเธอ ชอบแบนี้ ไม่เปลี่ยนใจ และฉันจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งเธอไปเหมือนกัน เพราะฉันจะทำทุกอย่าง ให้เธอมีความสุข ขอแค่เธอหยุดฟังสักแป๊บหนึ่ง จะคอยเป็นนาฬิกา จะบอกเวลาเธอทุกวัน จะคอยเป็นแปรงสีฟันที่ทำให้ฟันของเธอสะอาด จะคอยเป็นผ้าห่ม จะคอยเป็นหมอนข้าง จะเป็น ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ทำให้เธอนั้นอุ่นใจ จะคอยเป็นคนดูแลเวลาที่เธอนั้นไม่สบาย จะคอยเคียงข้างกาย ส่งไลน์บอกเธอว่าฝันดี จะคอยเป็นบอดี้การ์ด จะยอมเป็นตัวประหลาด แล้วฉันจะไปตลาด ไปซื้อผักกาดมาผัดให้กิน แบบนี้เธอชอบไหม ชอบรอยยิ้ม ชอบจริงไหม ที่บอกว่าฉันไม่เหมือนใคร เธอพูดจริงหรือเปล่า ชอบแบบนี้ ชอบตรงไหน แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่าเธอนั้นรักจริง เธอบอกจะทำทุกอย่าง ให้ฉันมีความสุข โอเค โอเค งั้นเธอจำให้ขึ้นใจอีกครั้งหนึ่ง เธอจะเป็นนาฬิกาคอยบอกเวลาฉันทุกวัน เธอจะเป็นแปรงสีฟันที่ทำให้ฟันของฉันสะอาด จะคอยเป็นผ้าห่ม จะคอยเป็นหมอนข้าง จะเป็น ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ทำให้ฉันนั้นอุ่นใจ จะคอยเป็นคนดูแลเวลาที่ฉันนั้นไม่สบาย จะคอยเคียงข้างกาย ส่งไลน์บอกฉันว่าฝันดี จะคอยเป็นบอดี้การ์ด จะยอมเป็นตัวประหลาด แล้วเธอจะไปตลาด ไปซื้อผักกาดมาผัดให้กิน แบบนี้ใช่ไหม จะคอยเป็นนาฬิกา จะบอกเวลาเธอทุกวัน จะคอยเป็นแปรงสีฟันที่ทำให้ฟันของเธอสะอาด จะคอยเป็นผ้าห่ม จะคอยเป็นหมอนข้าง จะเป็น ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ทำให้เธอนั้นอุ่นใจ จะคอยเป็นคนดูแลเวลาที่เธอนั้นไม่สบาย จะคอยเคียงข้างกาย ส่งไลน์บอกเธอว่าฝันดี จะคอยเป็นบอดี้การ์ด จะยอมเป็นตัวประหลาด แล้วฉันจะไปตลาด ไปซื้อผักกาดมาผัดให้กิน แบบนี้เธอชอบไหม เธอไม่ใช่ตัวประหลาด แล้วฉันจะยอมประกาศบอกใครต่อใคร ว่าเราเป็นแฟนกัน


คอร์ด เนื้อเพลง ประสาส่ำนี้ วงฮำฮอน chordza

Posted: 01 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

ประสาส่ำนี้


คือทิ้งกันง่ายแท้หว่า เป็นหยังคือบ่หัวซา อยากคิดสิถิ่มสิป๋า ยามได๋กะได้ ในเมื่อเจ้าเลือกเขาแล้ว อ้ายคงบ่ยื้อเจ้าไว้ อยากไปก็ไปเชิญแซบโลด ประสาส่ำนี้หาใหม่กะได้ งามกว่าเจ้ากะหลาย สิออนซอนซั่นติ แค่ผู้หญิงผู้เดียว เขียวๆ จั่งซี่ ขอให้เจ้าไปดี โชคดีเด้อหล่า เจ้าคึดว่าเจ้างามติ๊ เจ้าคึดว่าเจ้าของดี คึดว่าอ้ายสิงึดติ๊ คึดผิดแล้วล่ะ ที่เห็นน้ำตาอ้ายไหล กะแค่ระคายระเคืองตา อยากไปบ่ว่า เชิญแซบโลด ประสาส่ำนี้หาใหม่กะได้ งามกว่าเจ้ากะหลาย สิออนซอนซั่นติ แค่ผู้หญิงผู้เดียว เขียวๆ จั่งซี่ ขอให้เจ้าไปดี โชคดีเด้อหล่า ประสาส่ำนี้หาใหม่กะได้ งามกว่าเจ้ากะหลาย สิออนซอนซั่นติ แค่ผู้หญิงผู้เดียว เขียวๆ จั่งซี่ ขอให้เจ้าไปดี โชคดีเด้อหล่า อย่ามาคึดอย่ามาค้องอย่ามาถามหยัง อ้ายบ่ฮักอ้ายบ่ซังดอกน้องหล่า คั่นสิไปก็ให้ไปฟ้าวไปสา อย่ามาร่ำอย่ามาลา อ้ายบ่อยากฟัง คั่นเจ้าว่าเขาดีก็ขอให้มีแฮง อย่าได้ทุกข์อย่าได้เศร้า อย่าได้ขื่นขม ความเจ็บอย่าให้ได้ ความไข้ให้รักห่ม ขอให้สุขขีมั่น เสมอมันเครือใหม่ ประสาส่ำนี้หาใหม่กะได้ งามกว่าเจ้ากะหลาย สิออนซอนซั่นติ แค่ผู้หญิงผู้เดียว เขียวๆ จั่งซี่ ขอให้เจ้าไปดี โชคดีเด้อหล่า ประสาส่ำนี้หาใหม่กะได้ งามกว่าเจ้ากะหลาย สิออนซอนซั่นติ แค่ผู้หญิงผู้เดียว เขียวๆ จั่งซี่ ขอให้เจ้าไปดี โชคดีเด้อหล่า


คอร์ด เนื้อเพลง ปีน BLACK TRUFFLE chordza

Posted: 01 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

ปีน


งดงาม เธองดงามเกินใฝ่ฝัน สูงชัน เธอสูงเกินที่ฉันจะปีนป่าย ไม่แคร์ไม่กลัวไม่หวั่นไหว เพราะรักหัวใจจะไปถึง ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะไขว่คว้า สิ่งที่ตามหา ชีวิตเกิดมาแค่ครั้งหนึ่ง ดวงดาวที่สูง สักวันหัวใจจะเอื้อมถึง เธอรอได้ไหม จะไปหา รักจริง ไม่มีคำว่าสูงไป เธอจะไกลจะสูงแล้วไง จะไขว่คว้ามา ขอปีน หยิบดวงดาวบนนภา เธอที่เป็นดั่งดวงดารา โปรดรอนะเธอ แหงนมอง ดูพร่างพราวดาวนับพัน แค่เธอ ที่สวยงามจนฉันต้องปีนป่าย ไม่แคร์ไม่กลัวไม่หวั่นไหว เพราะรักหัวใจจะไปถึง ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะไขว่คว้า สิ่งที่ตามหา ชีวิตเกิดมาแค่ครั้งหนึ่ง ดวงดาวที่สูง สักวันหัวใจจะเอื้อมถึง เธอรอได้ไหม จะไปหา รักจริง ไม่มีคำว่าสูงไป เธอจะไกลจะสูงแล้วไง จะไขว่คว้ามา ขอปีน หยิบดวงดาวบนนภา เธอที่เป็นดั่งดวงดารา โปรดรอนะเธอ รักจริง ไม่มีคำว่าสูงไป เธอจะไกลจะสูงแล้วไง จะไขว่คว้ามา ขอปีน หยิบดวงดาวบนนภา เธอที่เป็นดั่งดวงดารา โปรดรอได้ไหม รักจริง ไม่มีคำว่าสูงไป เธอจะไกลจะสูงแล้วไง จะไขว่คว้ามา ขอปีน หยิบดวงดาวบนนภา เธอที่เป็นดั่งดวงดารา รักจริง ไม่มีคำว่าสูงไป เธอจะไกลจะสูงแล้วไง จะไขว่คว้ามา ขอปีน หยิบดวงดาวบนนภา เธอที่เป็นดั่งดวงดารา โปรดรอนะเธอ (ไม่แคร์ไม่กลัวไม่หวั่นไหว) แม้สูงเท่าไร แต่คนอย่างฉันก็คงต้องขอปีน หยิบดวงดาวบนนภา เธอที่เป็นดั่งดวงดารา คือเธอเท่านั้น รักจริง


คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนเล่น Mine chordza

Posted: 01 Nov 2020 05:00 PM PST

"


"

เพื่อนเล่น


เมื่อเธอมาทักทาย ฉันรีบเปิดดูในไลน์ ข้อความมากมายที่เธอระบายเหมือนเคยๆ เธอบ่นว่ารถติด เธอบ่นฝนและท้องฟ้า เธอดูซีรีส์มา แล้วมาสปอยล์กันอย่างนี้ คุยอยู่ดีๆ อ้าวแล้วเธอก็หนี ขอตัวไปเข้านอนฝันดี ตัดรอนกันตอนท้าย ฉันต้องห้ามใจไว้ อย่าพูดคิดถึงก่อนไป ไม่ดี หรือดีไหม แค่เพื่อนเล่นเท่านั้น อยู่ในสถานะไม่มากกว่านั้น อย่าริเอาไปฝัน เดี๋ยวผิดหวัง ต้องทำตัวให้ชิน เขาไม่เหงาเดี๋ยวเราก็บิน อย่าคิดเองเออเอง แค่เพื่อนเล่นเท่านั้น อยู่ในสถานะไม่มากกว่านั้น อย่าริเอาไปฝันเดี๋ยวผิดหวัง ต้องทำตัวให้ชิน เขาไม่เหงาเดี๋ยวเราก็บิน อย่าสำคัญตัวเอง ผิดไป เธอถามว่าฉันอยู่ที่ไหน ให้มาหาเธอได้ไหม เธออยู่ที่ร้านเดิมเมาๆ ไม่แคร์หรือยังไง ไม่ใช่ฉันไม่ห่วง แค่อยากทวงความในใจ นี่เธอคิดกับฉันยังไง ก็เริ่มทนไม่ไหว คุยอยู่ดีๆ อ้าวแล้วเธอก็หนี ขอตัวไปเข้านอนฝันดี ตัดรอนกันตอนท้าย ฉันต้องห้ามใจไว้ อย่าพูดคิดถึงก่อนไป ไม่ดี หรือดีไหม แค่เพื่อนเล่นเท่านั้น อยู่ในสถานะไม่มากกว่านั้น อย่าริเอาไปฝัน เดี๋ยวผิดหวัง ต้องทำตัวให้ชิน เขาไม่เหงาเดี๋ยวเราก็บิน อย่าคิดเองเออเอง แค่เพื่อนเล่นเท่านั้น อยู่ในสถานะไม่มากกว่านั้น อย่าริเอาไปฝันเดี๋ยวผิดหวัง ต้องทำตัวให้ชิน เขาไม่เหงาเดี๋ยวเราก็บิน อย่าสำคัญตัวเอง ผิดไป คุยในยามเธอเหงา แต่ทำไมยังเศร้า มองมามีแต่เรา ทำได้เพียงคิดถึงเบาๆ แค่เพื่อนเล่นเท่านั้น อยู่ในสถานะไม่มากกว่านั้น อย่าริเอาไปฝัน เดี๋ยวผิดหวัง ต้องทำตัวให้ชิน เขาไม่เหงาเดี๋ยวเราก็บิน อย่าคิดเองเออเอง แค่เพื่อนเล่นเท่านั้น อยู่ในสภาวะไม่มากกว่านั้น อย่าริอาจไปฝัน ต้องทำตัวให้ชิน เขาไม่เหงา เดี๋ยวเราก็บิน สำคัญตัวเอง ผิดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น