หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง จีบก่อนผิดไหม Natherine chordza

Posted: 27 Nov 2020 04:00 PM PST

"


"

จีบก่อนผิดไหม


บางทีเธอก็ดูน่ารักเกิน บางทีเธอก็ทำฉันเขิน บางทีเธอเหมือนไม่รู้ตัว ว่ามีคนที่เเอบมอง กลัวว่าฉันคิดไปไกล * ชอบ ก็ชอบหรอก เเต่ไม่กล้าจะบอกก่อน ชอบ ก็ชอบหรอก เเต่ไม่กล้าจะบอกก่อน ชอบ ก็ชอบหรอก but daddy what should i do ** จีบก่อนผิดไหม หา เธอจะรู้ตัวก่อนไหม หา ถ้าฉันชอบเธอก่อน คงไม่เป็นไรหรอก บอกตัวเองไว้ก่อน กลัวมีคนเเย่งไป ( ** ) เฮ้อ เป็นผู้หญิงนี้เหนื่อยจัง จะชอบใครสักคนทำไมชีวิตมันยากจัง ต้องทอดสะพาน ต้องรอนานๆ ต้องอ่อนหวาน ทั้งที่ใจมันบอกรักเขาไปเเล้วตั้งเเต่เมื่อวาน ( * , ** , ** ) ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ดั่งดวงตะเว็น ไมค์ ภิรมย์พร chordza

Posted: 27 Nov 2020 03:00 PM PST

"


"

ดั่งดวงตะเว็น


คำว่าบ่เป็นหยัง คือคำที่คนผิดหวังเฮามักใช้ เปล่งวาจาออกมายามได๋ กะเฮ็ดให้หาย คลายความอุกอั่ง เจอปัญหาที่คาดบ่เถิง ให้แนมเบิ่งสายน้ำเป็นโตอย่าง พ้อทางตันมากั้นมาขวาง แต่น้ำยังมีทางให้ไป * ดวงตะเว็น ยังขึ้น ทางทิศตะเว็นออก ปัญหาในทุกทุกอย่าง กะยังมีทางออก ใจโทรมโทรม ที่เคยช้ำชอก สู้เด้อ น้อง หากความเหงาเพิ่มพูน อยู่บนความเดียวดาย ที่เพิ่งสุดท้ายกะคือโตเจ้าของ พักแล้วสู้ใหม่ ดั่งในทุกเช้า แสงยังส่อง ฮู้หน้าที่เจ้าของ ดั่งดวงตะเว็น บ่มีต้นไม้ต้นได๋ ที่บ่เคยใบร่วงหล่น เช่นเดียวกับคนทุกคน ที่ต้องผจญเจอความผิดหวัง เข้มแข็ง เข้มแข็ง เด้อน้อง บ่ว่า สิเกิดอิหยัง อดสาสู้หายใจอยู่ อย่าถอยหลังให้คนส่า เด้อ ( * ) ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เด๋อดิเดิ่น แอนแนน แปดแสนซาวด์ chordza

Posted: 27 Nov 2020 02:00 PM PST

"


"

เด๋อดิเดิ่น


* โอฮะโอฮะโอ้ฮ่ะโอ โอฮะโอฮะโอ้ฮ่ะโอ๊ โอฮะโอฮะโอ้ฮ่ะโอ โอ้ฮะโอโอ๊ะโอ้ละน้อ โอฮะโอฮะโอ้ฮ่ะโอ โอฮะโอฮะโอ้ฮ่ะโอ๊ โอฮะโอฮะโอ้ฮ่ะโอ โอ้ฮะโอโอ๊ะโอ้ละน้อ เป็นอิหยังหลายบ่ล่ะ คือมาเฮ็ดหน้าตาบ่เป็นตายังเหลือฮ้าย ผู้ได๋เฮ็ดให้อ้ายเสียใจ บอกน้องจักหน่อยแหน่สิได้บ่ ถืกสาวหักอกมาเด้เนาะ เลยมานั่งก่อส่อเป็นตาหลูโตนจั่งซี่ เซาไห่สาเด้อคนดี อกหักเทื่อนี้น้องสิพาไปม่วน * บ่ต้องเอ่ยปากซวน หมู่พวกนั่นกะแล่นสวนกันเหวิ่นๆ เตรียมโตออกมาเด๋อดิเดิ่น สิพาอ้ายไปเซิ่น ให้ลืมคนหลายใจ ** มาอ้ายมาเด๋อดิเดิ่น เด๋อดิเดิ่น เด๋อดิเดิ่น เด๋อดิเดอดิเดอดิเดิ่น เด๋อดิเดิ่น เด๋อดิเดิ่น ออกมาฟ้อนมาเซิ่น อ้ายอย่าทำเป็นเขินอาย หยับเข้ามาใกล้ ๆ ปล่อยหัวใจไปกับเพลงให้บรรเลงเราออกมา เราออกมาครื้นเครง ให้สุขใจ ไผสิถิ่มกะปล่อยมันถิ่มไป แนวหมู่นี้บ่ตายกะหาเอาใหม่ อ้ายอย่าไปคิดหลาย (สิพาไปเด๋อดิเดิ่น) *** มากับน้อง กับน้อง ออกมาจับจองพื้นที่ มากับน้อง ออกมาจับจองพื้นที่ เต้นอย่างเดียวมื้อนี้ อย่าวอรี่กับไผ อันได๋สุขใจกะทำไปอย่าแคร์ เสียงพิณเสียงแคนกะหย่าวแตร่แล่นแตร มาแอละแนอยู่หน้าฮ้าน ละมาแอละแน อยู่หน้าฮ้าน ( * , ** , ** , *** )


คอร์ด เนื้อเพลง น้องฮักอ้ายบ่ แบงค์ ธนากร Feat. chordza

Posted: 27 Nov 2020 01:00 PM PST

"


"

น้องฮักอ้ายบ่


น้องฮักอ้ายบ่ถึงอ้ายบ่รวยน้องฮักอ้ายบ่ผู้สาวคนสวย ถึงอ้ายนั้นสิบ่รวยแต่อ้ายกะฮักเจ้าจริง น้องฮักอ้ายบ่ถึงอ้ายบ่รวยน้องฮักอ้ายบ่ผู้สาวหน้าหมวย ถึงอ้ายนั้นสิบ่รวยแต่อ้ายกะฮักเจ้าจริง เด้อน้องหล่า แนมเบิ่งหม๋องใดกะเป็นตาซังตาฮัก อ้ายนี้อยากคุยและอยากเข้าไปทัก โอ้ผู้เกาหลี โอ้ผู้สาวญี่ปุ่น ผมหลงรักคุณจนหมดใจ อ้ายอยากสิใด๋เจ้าไปควงแขน และสิบอกอีแม่ว่าคนนี้คือแฟน ถ้าเจ้าฮักจริงสิลำสุดสะแนน ให้เจ้านั้นฟังเด้อทุกมื้อ I need girl like you I think I'm falling for you I thinking about you Can I get your number เพราะว่าหัวมีแต่เธอ ถ้าไม่เจอมันจะตาย เหมือนในหัวมันวุ่นวาย To be with you that's all I want ช่วยบอกได้ไหมว่าเธอนั้นยังไม่มีใคร เพราะว่าความรักมันไม่ได้เข้าใครออกใคร มันเป็นปัญหาที่ฉันนั้นไม่เข้าใจ จะเข้าไปในใจของเธอฉันต้องทำไง คะวะอิซุกิหรุ โซโนะ ฟุคุ คะวะอี้ เนะ ก็ชุดของเธอแม่งโคตร Sexy เลยฉันทนไม่ได้ฉันร้อง อิคึ เลย ในใจมีแต่น้อง แต่ว่าอ้ายบ่มักใส่มอง เพราะอ้ายฮ้อนแดด สิพานั่งมอเตอร์ไซค์ กะย้านน้องฮ้อน แดด ดินแดนใด โอ้ผู้สาวเจ้าบ่แม่นคนไทย เห็นเจ้าแล้วข่อยละอยากแล่นใส่ เเน่มเบิ่งสักพักเจ้ากะลักหัวใจ ไม่รู้จะเริ่มยังไงก่อน ขนาดภาษาไทยข่อยยังเว้าบ่ท่อง แต่เจ้าน่ารักบาดใจให้ทำอะไรขอแค่บอก ถ้าน้ำพริกน้ำปลาไม่มีเดี๋ยวพี่พาไปจ่ำแจ่วบอง โอ๊ย เห็นหน้าเถื่อนๆ แต่ว่าพี่รักเธอจริง ใจพี่ยังว่างอยากมีเธอข้างๆ ให้เข้ามาพังพิง เสียอาการทุกครั้งทุกคราที่เธอมองมา ใจมันละลายจะเป็นจะตายถ้าไม่ทำความรู้จักตอนนี้ ละสิบอกให้เด้อนางเด้อ ถ้าเจ้าบ่ฮักสิลักพาตัวนางเด้อ ข่อยบ่มีเงินหลาย แต่ข่อยมีน้ำพรายฮู้ไว้ละเด้อนางเด้อ น้องฮักอ้ายบ่ถึงอ้ายบ่รวยน้องฮักอ้ายบ่ผู้สาวคนสวย ถึงอ้ายนั้นสิบ่รวยแต่อ้ายกะฮักเจ้าจริง น้องฮักอ้ายบ่ถึงอ้ายบ่รวยน้องฮักอ้ายบ่ผู้สาวหน้าหมวย ถึงอ้ายนั้นสิบ่รวยแต่อ้ายกะฮักเจ้าจริง เด้อน้องหล่า โคนิจิวะ เธอสาวเธอสวยเธอขาวเธอหมวย เธอเหมือนดาราญี่ปุ่นที่ฉันแอบดูในตอนเด็กๆ ก็เธอนั้นน่ารักจนผมต้องจ้องมอง เธอสวยสุโก้ยบาดใจทำเอาอยากได้เธอมาครอบครอง ดวงตาเธอชั่งวิววับ เธอสวยระดับเพชร VVS ครับ เธอมันระดับ First class อันนี้ผมยอมรับ ให้เธอเป็น MVP นวลนางช่างตาฮัก มันทนไม่ไหวเวลาที่ใจฉันคิดถึงเธอ มันเป็นทุกครั้งเวลาที่ฉันนั้นเดินผ่านเธอ กระโปรงพลิ้วไหวหัวใจจะวายความดันฉันเกิน ขอเพียงสักครั้ง แค่เพียงเปิดใจให้ฉันได้เจอ ก็ให้เธอไปหมดใจหมดแล้วที่มี แค่เพียงคุณยิ้มส่งมามันแสนจะดี แค่คุณยิ้มเพียงเท่านั้นโลกของฉันจาก ไม่ Run มันก็ Run ทำให้ฉันนั้นเริ่มเปลี่ยนไป ก็เจ้าน่าฮักตั้งแต่ได้พบตั้งแต่ที่แรกเจอ ไม่อยากให้เธออยู่แค่ในฝันเราควรจะได้เจอ ถ้าคุณคิดว่ามันดีผมก็พร้อมที่จะพลี Yeah I want you want you love me ก็เธอไม่เหมือนใครเลยเท่าที่ฉันมอง เธอเปรียบดั่งดวงดาราที่เคยเฝ้ารอ ใจอยากจะเข้าไปกอด โอ้วสาวญี่ปุ่น แต่ว่ามันติดมันติดที่เว้าบ่เป็น โอ๊ย มันก็ไม่ได้เป็นอะไร ถ้าเธอนั้นยังไม่มีใคร ช่วยบอกให้รู้ ฉันคงไม่รู้ หากเธอยังไม่ได้บอก น้องฮักอ้ายบ่ถึงอ้ายบ่รวยน้องฮักอ้ายบ่ผู้สาวคนสวย ถึงอ้ายนั้นสิบ่รวยแต่อ้ายกะฮักเจ้าจริง เด้อน้องหล่า ฮักเจ้าอีหลี เด้อน้องหล่า ฮักเจ้าหลายๆ เด้อน้องหล่า


คอร์ด เนื้อเพลง มีแล้วไป่ อี๊ด ศุภกร chordza

Posted: 27 Nov 2020 12:00 PM PST

"


"

มีแล้วไป่


ความฮู้สึกดีๆมีให้เจ้าเสมอ ถึงเฮาสิบ่ได้เจอกันมาหลายปี เป็นอยู่จั่งได๋ มีไผแล้วไป่ มีแล้วบ้อคนที่ใส่ใจ มีแล้วไป่ คนที่เจ้าเป็นห่วง * อยากสิกดทักแชทไปหา อยากคุยนำ อยากเว้าจานำเจ้าคือเก่า อยากกินข้าวฮ่วมพา อยากเป็นคนอาสา อยากดูแลหัวใจเจ้า คือสิได้บ่น้อ ** มีแล้วไป่คนที่ถืกใจ มีแล้วไป่คนที่เจ้ามัก มีแล้วไป่คนที่คิดฮอด มีแล้วไป่คนที่นอนกอด มีแล้วไป่.... โอโอ้ยยย คนนั้นในใจของเจ้า ( * , ** ) มีแล้วไป่.... โอโอ้ยยย คนนั้นในใจของเจ้า


คอร์ด เนื้อเพลง วอนพ่อขุน เสถียร ทำมือ chordza

Posted: 27 Nov 2020 11:00 AM PST

"


"

วอนพ่อขุน


กราบพ่อขุนราม ผมมาตามผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะความรักจึง ดั้นด้นมาที่รามคำแหง ผู้หญิงคนนั้น สัมพันธ์ของเราคือแฟน เธอมาเรียนรามคำแหง หลายปีแล้วไม่เห็นกลับมา ไม่รู้เป็นไง ตั้งแต่ไปไม่เคยส่งข่าว ลืมคนบ้านเรา พี่ชายที่เฝ้าคอยหา จากกันวันนั้น ลาฉันด้วยรอยน้ำตา รอน้องหน่อยนะพี่จ๋า คำสัญญายังแว่วได้ยิน เฝ้ารอ ทางเข้าประตูหน้าราม ได้เจอคนงาม ดั่งใจแล้วหนอยุพิน เธอเปลี่ยนแปลงไป ทิ้งรอยคนเดิมแล้วสิ้น ควงชายมีอันจะกิน ไม่ได้จนเหมือนอยู่บ้านนา ฝากพ่อขุนราม ช่วยดูตามคุ้มครองเธอด้วย อย่าให้คนรวย ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา จากห้วงหัวใจ ของชายไร้ปริญญา ขอจงมีสุขเถิดหนา หนุ่มบ้านนานั้นยอมปวดใจ เฝ้ารอ ทางเข้าประตูหน้าราม ได้เจอคนงาม ดั่งใจแล้วหนอยุพิน เธอเปลี่ยนแปลงไป ทิ้งรอยคนเดิมแล้วสิ้น ควงชายมีอันจะกิน ไม่ได้จนเหมือนอยู่บ้านนา ฝากพ่อขุนราม ช่วยดูตามคุ้มครองเธอด้วย อย่าให้คนรวย ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา จากห้วงหัวใจ ของชายไร้ปริญญา ขอจงมีสุขเถิดหนา หนุ่มบ้านนานั้นยอมปวดใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ฮอยเก่า ริท เรืองฤทธิ์ chordza

Posted: 27 Nov 2020 10:00 AM PST

"


"

ฮอยเก่า


ท้องฟ้า บ่มีดวงดาว กะบ่มีเงาของเจ้าอีกเลย ทิ้งไว้ฮอยเก่าเฮาเคย เจ้าเลยไปไส คือบ่มายาม * บอกว่าเคยสัญญาว่าจะฮักต่อกัน เฮ็ดจังใด๋ คือมาถิ่มกัน สัญญา บ่แน่ บ่นอน โอ้...ว่า...โอ ** ใจคนรอกะยังคงรอ โอ้ว่าหนอ เจ้าอยู่ม๋องใด๋ สัญญาที่คุยกันไว้ เจ้าจำได้บ่ ( * , ** ) ( * , ** ) สัญญาที่เคยให้ไว้ เจ้าเลยไปไส คือ บ่ มายาม


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่กับน้องก่อนได้บ่ อุ้ย ยุพาภักดิ์ chordza

Posted: 27 Nov 2020 09:00 AM PST

"


"

อยู่กับน้องก่อนได้บ่


คือว่าละเนาะ โดนไปใจคนก็เปลี่ยน น้องบ่เคยเรียน หลักสูตรเบิ่งคนหลายใจ เมื่ออ้ายมาฮัก น้องจึงยอมฝากใจ สิดีสิร้าย อ้ายก็เคียงข้างมา แต่มาวันนี้ ใจอ้ายมีใครซ่อนอยู่ น้องนี้ก็รู้ แต่ปล่อยอ้ายบ่ได่ดอกหนา น้องสิยอมทน เพื่อคนรักสุดบูชา ขอเพียงอ้ายอย่าลืมว่า ผู้หญิงคนนี้ยังคอย * น้องยอม ให้อ้าย นั้นไปมีเขา ดีกว่าให้เรา นั้นต้องมาจบกัน ฮู้ดีอยู่ว่า น้องเป็นแค่ทางผ่าน แต่ก็ยังหวังสักวัน ให้อ้ายมาเป็นคนเดิม ** ถึงแม้สิเจ็บ น้องกะยอมทุกทาง บ่ยอมสิ้นหวัง ถึงอ้ายไปมีคนอื่น ฝืนยิ้มต่อไป ทั้งที่ใจนั้นเจ็บเหลือเกิน ขออ้ายอย่าฟ้าวห่างเหิน อยู่กับน้องก่อนได่บ่ ขออ้ายอย่าฟ้าวห่างเหิน อยู่กับน้องก่อนได่บ่


คอร์ด เนื้อเพลง ขอเก็บความรัก Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

ขอเก็บความรัก


เก็บอารมณ์ไว้ อยากให้เธอช่วยเชื่อใจ ให้เหตุผล ประคองไว้ กับความผูกพัน ที่มีต่อกัน พาไปหาความสุขนั้น เฝ้าถนอมความรัก ที่เรามีอยู่ * ขอเก็บความรักของเรา เป็นความลับ ไม่อยากให้อะไรเข้ามา สร้างปัญหาให้เสียใจ เราก็รู้ว่าต้องเสียสละเอา ความคิดเห็นของใคร ไม่มีความสำคัญเท่าไหร่ ในโลกใบนั้น ที่สร้างด้วยกัน พาไปหาความสุขนั้น เฝ้าถนอมความรัก ที่มีกันอยู่ ( * ) แล้วทำไมต้องรู้สึกแปลก ในเมื่อความรัก ที่ให้กัน ให้เต็มใจ เพียงแค่รู้ ว่ารักเรา ไม่มีวันได้จบไป อดทนไว้ กับความลับความรักต่อ ( * ) ขอเก็บความรักของเรา เป็นความลับ ในโลกที่เราสร้างขึ้นมา เป็นของเราตลอดไป ขอให้มันเป็นของเราตลอดไป ขอให้เป็นแค่ของเราตลอดไป ขอให้มันเป็นของเราตลอดไป ขอให้เป็นแค่ของเราตลอดไป


คอร์ด เนื้อเพลง คนที่ดีกว่า Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

คนที่ดีกว่า


อย่าพูดว่าเรากำลังจะจบลง ถ้ายังไม่พร้อมจะให้คำลา ได้โปรดนะ เมื่อเธอได้พบ คนที่ดีกว่า สับสนกันยิ่งกว่า ในวันทีเราอาจไม่ได้ย้อนกลับ ขอให้เธอรู้ว่าฉันยังคงคิดถึงอยู่ แต่เธอคงไม่สนใจเท่าไร ทำไม่เธอเปลี่ยนไป? ถึงวันนี้เราไม่ได้มีหนทาง ซ่อนอารมณ์แห่งความเศร้าอยู่ ไม่รู้ว่ารักเราได้ผิดตรงไหน ฉันไม่เข้าใจ ให้โอกาสกันได้ไหม ขอให้เธอได้จดจำฉันอยู่ แม้ว่าเราต้องแยกกันไป ซ่อนความเศร้าไว้ แม้ฉันรู้เธอตัดสินใจ ไปกับเขา ฉันรู้ว่าฉันไม่อาจจะทำอย่างที่เธอต้องการ แม้จะพยายาม จะบอกว่าไม่เคย คิดว่าเธอพร้อมจะไป หาใครคนใหม่ ฉันไม่อาจรู้ ว่าเธอกับฉัน ยังมีความหวังกันอยู่ไหม ให้โอกาสกันได้ไหม ขอให้เธอได้จดจำฉันอยู่ ก่อนที่เราต้องแยกกันไป ซ่อนความเศร้าไว้ แม้ฉันรู้เธอตัดสินใจ ไป ซ่อนความเศร้าไว้ แม้ฉันรู้เธอตัดสินใจ ไปกับเขา อย่าพูดว่าเรากำลังจะจบลง ถ้ายังไม่พร้อมจะให้คำลา ได้โปรดนะ เมื่อเธอได้พบคนที่ดีกว่า อย่าพูดว่าเรากำลังจะจบลง ถ้ายังไม่พร้อมจะให้คำลา ได้โปรดนะ เมื่อเธอได้พบคนที่ดีกว่า


คอร์ด เนื้อเพลง จะคิดถึงเธอ Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

จะคิดถึงเธอ


จากวันที่ฉันได้พบเธอ ใจฉันรู้ ว่าเวลาด้วยกันเธอนั้น จะเข้ามาเปลี่ยน ทุกอย่าง เต็มใจและพร้อม ถ้าเส้นทางเราตรงกัน ได้มีเธอเข้ามาให้ฉันได้รู้สึก หวั่นไหว * หากเรามีโอกาสย้อนไป อยากจะถามว่า เราผิดตรงไหน ถ้าใจยังอยู่ตรงนั้น สักวันต้องพบกับความว่างเปล่า ** ฉันจะคิดถึงเธอ ในยามลำบาก คิดถึงวันที่เรา ยังมีความรักให้ต่อกัน ความรักที่พัง ตามใจแต่รู้ ว่าไม่มีอะไรสมหวัง ได้จดจำที่เราตอนนั้น จะให้แต่ความเชื่อใจ พอเธอได้ย้ำ ว่าไม่ได้อยากอยู่กับฉัน สิ่งที่เคยร่วมกันตอนนั้น ได้หายไปกับความหวัง ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ทางออก Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

ทางออก


รู้ว่าไม่อาจเจอเหตุผล มันเกิดขึ้นได้อย่างไร จะเป็นเมื่อไหร่อีกหนา ขอแค่นำความรู้สึกนี้ ให้จากเราไป กลับคืนเหมือนวันก่อน * เมื่อได้พบความเจ็บปวดทรมาน ค่อยๆค้นต่อไป เก็บความหวังเอาไว้ ในขณะที่ท้อใจ แล้วใครจะช่วยเราหาทางออก เลือกไม่ได้ สภาพจิตใจ ต่อสู่ข้างใน สับสน เท่าไหร่ก็รอ นับวันเวลาก่อนที่จะหาย จะบ้าจะตาย จะรอจะหาคำตอบ ( * ) รอจะหาทางออก รอจนได้คำตอบ พร้อมจะลบความทรมาน หาทางออก นานแค่ไหนก็รอเข้าไป


คอร์ด เนื้อเพลง ที่เคยสัญญา Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

ที่เคยสัญญา


จากวันที่เคยอยู่ด้วยกัน มาถึงวันนี้ เราคงไม่มีเวลากันต่อ จะอยู่ในใจไปทุกวัน รู้ไว้ สิ่งที่ทำไป ฉันรับได้เสมอ เมื่อไม่มีใครมารับฟัง แม้ว่าบางที ก็รู้สึกมี ความต้องการต่างกัน ฝาก คำสัญญาไว้ให้เธอ รู้ไว้ สิ่งที่ทำไป ฉันรับได้เสมอ * ไม่ว่าจะนานแค่ไหน รู้ว่าไม่ต้องกลัว เมื่อเราอยู่ด้วยกัน แค่ให้เราจำเอาไว้ เคยรักก็พอ จะได้คิดถึงกัน ** จะไม่เคยลืมสิ่งที่เคยสัญญา ให้เธอไว้ แม้ว่าชีวิตจะพา ให้เธอจากไป ยอมที่จะเปลี่ยนทิศทาง แม้เวลาผ่านไป ขอให้จำเอาไว้ ขอให้จำเอาไว้ ก่อนที่เธอลาและหายไป เราคงจะจำ แต่สิ่งดีดี ที่คอยตอบเตือนไว้ ยังอยากให้เธออยู่ข้างกาย ฉันไว้ จนถึงวันนั้น เราก็รอต่อไป ( * ) ให้เราจำเอาไว้ แม้เวลาจะพา ให้เราต้องทิ้ง โอกาสสุดท้าย อยากจะบอกให้รู้ ว่าเธอนั้นคงจะอยู่ ในใจของฉัน ได้ตลอดไป เปรียบเสมือน ความฝัน ที่ตั้งเอาไว้ ( ** ) สัญญาว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลกันไว้ เวลาไม่มีใคร ขอให้คิดถึงกันไว้ สัญญาว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลเธอไว้ ยอมให้เข้าไป คอยเอาใจ ไม่ว่าเธออยู่ไหน สัญญาว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลเธอไว้ ยอมให้เข้าไป คอยเอาใจ ไม่ว่าเธออยู่ไหน สัญญาว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลกันไว้ เวลาไม่มีใคร ขอให้คิดถึงกันไว้


คอร์ด เนื้อเพลง ยังไม่พร้อม Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

ยังไม่พร้อม


ไม่รู้ไม่รู้ ไม่มีเหตุผล แล้วไม่อยากเข้าใจ เจอใครบางคน เศร้าใจ ไม่ค่อยอยากจะสน ฉันไม่เข้าใจ ไม่รู้สึกอะไร สักนิดเลย * เรื่องนี้ ไม่ใช่ความผิดใคร หรือเรื่องน่าสงสัย ถ้าเรายังไม่พร้อม ก็ยังไม่พร้อม แล้วต้องทำอย่างไร ถ้ารับกันไม่ไหว เมื่อเรายังไม่พร้อม ก็ยังไม่พร้อม (ให้อยู่แบบนี้ต่อไป) เวลา เวลา อาจบังคับให้เรา อดทนไว้ ให้เราซ่อนอารมณ์ สิ้นหวัง ไม่ต้องคิดถึงใคร ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้สึกอะไร สักนิดเลย ( * ) เมื่อยัง ยังไม่พร้อม เมื่อยัง ยังไม่


คอร์ด เนื้อเพลง หาทางต่อไป Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

หาทางต่อไป


เธอไม่เคยรู้ว่าใจของฉัน ผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง เธอไม่เคยรู้ว่าความลำบาก เปิดโอกาสให้พบความรัก อยากจะบอกให้เธอได้รู้ (ฉันยังมีความหวังอยู่ตรงนี้) วันข้างหน้ายังมีแสงอยู่ (ไม่ได้หายไปไหน) ขอให้เรามีความเข้าใจ เราหาทางต่อไป ยอมจะหาด้วยความสัมพันธ์ ฝากหัวใจด้วยความระวัง เพียงแค่รู้ว่าใจมันยัง อยู่ระหว่างการเลือกความฝัน อยากจะบอกให้เธอได้รู้ (ฉันยังมีความหวังอยู่ตรงนี้) วันข้างหน้ายังมีแสงอยู่ (ไม่ได้หายไปไหน) ขอให้เรามีความเข้าใจ เราหาทางต่อไป


คอร์ด เนื้อเพลง เหมาะเท่าเธอ (MohTaoTer) Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

เหมาะเท่าเธอ (MohTaoTer)


ย้อนเวลาสักหน่อย เพื่อให้คิด โชคชะตา พาเข้าหากัน * ไม่ว่าจะอยู่ไหน ไม่ว่านานแค่ไหน ไม่ว่าจะเปลี่ยนไป ไม่น่าจะมีใคร เหมาะเท่าเธอ อยู่เคียงข้างกัน รู้สึกใจเป็นสุข ทุกทุกวัน เราพร้อมลุยกัน ( * ) เราเผชิญความท้าทาย แม้จะลำบาก รักษาเวลา ที่มีกันไว้ ด้วยความหวัง หาทางจะรัก (ถ้าเราอยู่ด้วยกัน) อยู่ข้างเธอ (ชีวิตสดใส) เธอทำให้ฉัน (ได้รู้สึกมั่นใจ) ** ไม่ว่าจะอยู่ไหน (ขอแค่มีเธอ) ไม่ว่านานแค่ไหน (ขอแค่มีเธอ) ไม่ว่าจะเปลี่ยนไป (ขอแค่มีเธอ) ไม่น่าจะมีใคร (ขอแค่มีเธอ) ( ** ) เหมาะเท่าเธอ เธอกับฉัน ความรักนี้ให้กัน เธอกับฉัน เราสร้างความฝันด้วยกัน


คอร์ด เนื้อเพลง เอาใจช่วยอยู่ Montonn Jira chordza

Posted: 27 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

เอาใจช่วยอยู่


เมื่อฤดูเปลี่ยนไป หาความนิ่งอารมณ์จิตใจ ย้อนเวลา เก็บความหมาย เดินทางต่อไป ไม่รู้ว่าจะจบยังไง ขอให้เชื่อกันไว้ * ไม่รู้ว่า พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ใช้เวลาที่มีวันนี้ คว้าโอกาสกันไว้ มุ่งมั่นอย่าไปคิดถึงวันที่เสียใจ พร้อมทำต่อไป เอาใจช่วยอยู่ จับจองความฝัน เพื่อหาทางให้ไปถึงมัน ต้านเวลา อย่าท้อใจ เตรียมรับเอาไว้ พร้อมหาทางวิธีแก้ไข อย่ารอให้นานเกินไป ( * ) แล้วจะรออะไร เวลาก็น้อยกันอยู่ เริ่มต้นวันนี้อย่าให้ช้า แล้วจะกลัวทำไม แรงก็มีกันอยู่ เริ่มต้นวันนี้โอกาสมาหา สิ่งที่อาจสงสัยขอให้ทันได้รู้ พร้อมจะทำเพื่อวันข้างหน้า ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ จะเป็นอย่างไร ใช้เวลาที่มีวันนี้ คว้าโอกาสกันไว้ มุ่งมั่นอย่าไปคิดถึงวันที่เสียใจ พร้อมทำต่อไป เอาใจช่วยอยู่


คอร์ด เนื้อเพลง หลับตาก็ฝันหา ลืมตาก็คิดถึง Sgotti x Maggi chordza

Posted: 26 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

หลับตาก็ฝันหา ลืมตาก็คิดถึง


* หลับตาก็ฝันหา ลืมตาก็คิดถึง รู้มั้ยว่าคนคนนึง มันทรมานสักเท่าไหร่ ยิ่งไกล ก็ยิ่งรู้ ว่าการได้พบได้เจอ มันมีค่ามากแค่ไหน กี่หยดน้ำตารินไหล กลั่นมันออกมาจากใจ คิดถึงเธอ เอาล่ะ ไม่เป็นไร แค่คิดถึงคนที่อยู่ไกล โทรไปหา ถามว่าเธออยู่ไหน เธอตอบมาว่าอยู่ในใจ แม้ ว่าคำบางคำจะดูเสียว อย่างน้อยก็ทำให้ใจฉันนั้นไม่เปล่าเปลี่ยว คิดถึงก็เพียงแค่เธอ ไม่มีใครข้องเกี่ยว สัญญาไม่ว่ายังไงจะรักเธอคนเดียว ** ฝัน ฉันฝันกลางวันทุกทีที่เราต้องห่าง รู้ ยิ่งคิดยิ่งทรมาน ( * ) ถ้าบอกคิดถึงทุกนาทีก็อาจจะดูเวอร์ไป บอกว่ารักเธอกี่ที แค่อยากให้เธอเข้าใจ อย่าทำไม่รับไม่รู้ ก็คนคนนี้คิดถึงอยู่ รอแค่ในวันนั้น จะได้อยู่เคียงคู่ ฉันได้กุมมือเธอทำอยู่เสมอเมื่อตอนตื่น แม้ว่าในวันนี้ฉันเฝ้าแต่เพ้อทุกคำคืน ฝืนทนกอดหมอนทั้งที่ต้องนอนกอดเธอ แล้วเมื่อไหร่จะได้เจอ


คอร์ด เนื้อเพลง ทุกวัน Zweed n Roll chordza

Posted: 26 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

ทุกวัน


ตื่นมาตอนสายฉันแปรงฟัน และเฝ้าดูว่าพวกเขาทำไรกัน อากาศมันร้อนเกินไป ฉันนั้นไม่อยากจะลุกจากตรงนี้ที่ตรงนี้เคย มีเธอ ออกเดินทางสายรถก็ติด ฉันได้แต่นั่งคิดว่าพวกเขาทำไรกัน ฝุ่นควันก็เยอะเกินไป ฉันนั้นคิดอยากจะหนีจากตรงนี้ไปยังที่ที่มีเธอ * ทุกวันดูว่างเปล่า ทุกวัน ช่างน่าเบื่อเมื่อ ไม่ มี เธอ ตกเย็นฉันเหงาเกินเข้าใจ และไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้ฉันทำไร อากาศยังร้อนเหมือนเดิม ฉันนั้นเห็นทีจะต้องบอกลาและบอกเธอว่าคิดถึงเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น