หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง หลับตา (GOODNIGHT) URBOYTJ chordza

Posted: 08 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

หลับตา (GOODNIGHT)


ในวันที่ฉันต้องเจอปัญหามากมาย ในวันที่มองทางไหนก็ไม่เห็นใคร ในวันที่ฉันนั้นแทบจะไร้เรี่ยวแรง มีใครบ้างไหมที่จะมากอดฉันไว้ คิดถึงในตอนที่ฉันหน่ะเป็นแค่เด็ก เจ็บมากแค่ไหน ก็ร้องแบบไม่ต้องอาย แต่ตอนนี้ฉันมันทำแบบนั้นไม่ได้ อ่อนแออย่างนี้จะมีใครมาเข้าใจ * แค่อยากนอนหลับตาไม่ต้องตื่น ไม่อยากทำเป็นฝืนว่าแข็งแรง ที่ทำเป็นเก่งที่จริงก็เป็นได้เพียงไอคนขี้แพ้ แค่อยากที่จะร้องไห้กับใครสักคน ไม่มีใครถามว่าฉันโอเคหรือปล่าว ต้องทนเจ็บช้ำมากมายกี่ร้อยเรื่องราว วันนี้ที่ฉันนั้นมันยังหายใจอยู่ ไม่มีใครรู้จะทนได้นานแค่ไหน ที่เห็นว่าฉันหนะยิ้มให้เธอทุกวัน ข้างในของฉัน มันแทบไม่ไหวแล้วเธอ น้ำตาของฉันที่พยายามจะเก็บ ในวันนี้มันเจ็บจนแทบจะตาย ( * ) เพราะตอนนี้ฉันอ่อนแอ แล้วก็ท้อแท้ชะมัด แต่ฉันแค่ทำเป็นเก่งและทำเป็นแอ็คไปงั้น บางทีปัญหาเข้ามาติดติดกันแยะไปนะ อยากพูดกับใครซักคนแต่ไม่มีอารมณ์แม้จะทัก ไม่อยากจะแคร์ ไม่อยากจะแนะใครละ อะไรจะเกิดก็เกิด ช่างแม่งเหอะแล้วไงวะ ทำไม ทำไม ทำไมจะต้องไป Sad ไรนัก มันเบื่อแบบแทบไม่ไหวจนอยากยอมแพ้ไปซะ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่ก่อน (STAY) URBOYTJ chordza

Posted: 08 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

อยู่ก่อน (STAY)


One, two, three, and to the four ถึงผมไม่ใช่ Snoop but I got my flow คงไม่เห็นผมอยู่ใน Club ถ้าไม่ได้ Do my show ไม่ได้ Cruising down the street เพราะไม่มี 64 ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่แต่ในคอนโด นั่งอยู่บนโซฟาเล่นแต่ Nintendo ไว้ถ้าคุณมาอยู่ด้วย อยากชวนคุณดู Nemo เปิดแอร์เย็นๆ แล้วชวนมาดูดปีโป้ อยากจะได้อะไรขอแค่เธอหนะบอกมา Anything you want ไม่ต้องเสียเวลาหา ถ้าไม่ว่าอะไรจะชวนเล่นฟีฟ่า Ma baby, yeah มีเธออยู่ด้วยกันมันก็คงจะดีโคตร อยากให้เราสนิทเหมือน Stitch กับ Lilo ก็คืนนี้มันเหงาไม่เอาอีกแล้ว Cuz I need you right now * อย่าเพิ่งไปไหนได้ไหมช่วยทำให้ฉันฝันดี ถ้าหาก คืน นี้เธอเองก็เหงาอยู่เหมือนกัน ดึกดื่นอย่างนี้มันคงจะดีถ้าเธออยู่กับฉัน จะกลับไปเหงาทำไมคนเดียว ฉันว่าเราควรอยู่ด้วยกัน ไม่ได้อยากจะเซ้าซี้ แต่อยากให้เธออยู่ต่อ ไม่ทำอะไรเธอชัวร์ ไม่ต้องกลัวพ่อดุหรอก มานอนดู Netflix with my big TV แล้วเอาแขนผมไปหนุน อุ่นเหมือนกอดพี่หมี ก็แบบว่าว่างนะวันนี้ไม่มีแขก อย่าไปเชื่อเค้าที่ใครบอกว่าผมแสบ เงินผมแม่งหนาสัสนับไม่ไหวก็คงไม่แปลก ถึงผมจะมีพุงแต่ก็แปลว่ามีแดก อยากให้ถอดเสื้อออก ไม่ต้องมีหรอก แบบว่าเธอหน่ะ Sexy ทำผมแทบเลือดออก นี้พูดจริงๆนะไม่ได้แค่เพื่อหยอก ถอดไม่ออกเดี๋ยวผมถอดให้ปะ ( * ) อยู่กับฉันนานๆนะเธอ ก็คืนนี้มันช่างหนาวและเหงาเหลือเกิน ถ้าเธอกลัวให้กอดฉันไว้ I?ll make love to you tonight ขอได้ไหม ได้ไหม มาข้ามคืนนี้ไปด้วยกัน ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง นิสัยรวย Nicky&Goyyog Feat. chordza

Posted: 08 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

นิสัยรวย


* Listen baby girl, tell me what you need ก็อยากจะ โชว์ handsign แบบ L O V E หยอดเธอไปวันละนิด ขนาดเราหน้าตาดี แต่ She ชอบนิสัยรวย She ชอบนิสัยรวย She ชอบนิสัยรวย She ชอบนิสัยรวย เธอบอกว่ารักของเรานั้นเป็นแค่อากาศ เพียงเเค่เพ้อคิดไป ก็เปนถึงตราบาป ทุกคนก็รู้ fc ก็รู้ คุณเธอใช้ตังค์ยังกะเศษกาดาษ She สเป็กคุณมันเเค่คนรวย ในเป้ากางเกง กุมีเเค่กล้วย ถ้าเธอได้โดนรับลองว่าย้วย เเต่คุณไม่เคยสนใจเลย NoNo ให้ตายสิปัดโธ่ หล่อเหมือนคีอานู รีฟส์ก็ได้เเค่ มโน เปิดเป๋าสตางค์ดูกูยัง No Money ไอเราเเค่น่าตาดี ก็เรามันน่าตาดี ** ถ้าวันนึงดันฟลุ๊ค ฉันรวยขึ้นมาเเทงปูเเทงปลาถูกหวยเมื่อไหร่ ต่อให้เธอกลับมา แก้ผ้ามาอยู่ต่อหน้าก็ไม่สนก็ไม่สนใจ ( * ) มันน่าโมโห ยิ่งกว่า Accident หน้าตาดีไม่พอ แถมพี่ต้องขับรถ Benz อะ ไม่ใช่ Legend ก็มีอยู่ เท่าที่เห็น ตัวพี่นั้นมีดี ก็แค่ Rap presents ก็เตือนน้องก่อนละกัน ระวังจะโดนพี่ Diss Track ถ้ายังไม่เลิกทำตัวติส ระวังพี่ปรี๊ดแตก ครอบครัวพี่ยังเปิดรับสมัครสมาชิก สินสอดเท่าไร เดี๋ยวไปกู้ไทยพาณิชย์ อ้อ พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ธนาคารปิด มะรืนก็วันจันทร์สงสัยต้องลากิจ พ่อพี่บ่นอยากทานข้าวกับสะใภ้ อะ Hey nicky มึงฉุดใครมาปักตะไคร้ วะ ( ** , * ) เธอบอกผู้หญิงชอบคนหล่อ หลงรักคนเลว ลงเอยกับคนรวย ผู้ชายหลายใจ สุดท้ายฉันไงที่เป็นคนซวย หมดเวลาง้อ อย่ามาขอดีกัน ไม่ใช่ละคร ไม่ต้องมาขอ Rerun ตอนเธอทิ้งฉันไป จำไว้ว่าอย่าคลานกลับมา


คอร์ด เนื้อเพลง รำคาญฉันไหม Uefa Hari chordza

Posted: 08 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

รำคาญฉันไหม


ทุกสิ่ง ที่เธอเคยให้ฉันมาแต่ก่อน ไม่มีอีกแล้ว ในวันนี้ที่เธอ นั้นเปลี่ยนไป เพราะใคร คนนั้น ไม่ผิด ที่เธอไม่เหมือนเดิมและไม่ผิด ที่ฉันนั้นรักเธอมากพอที่จะขอทน มากจนคนคนหนึ่งคนจะขอยอม เป็นของตาย * รำคาญฉันไหมเวลาอยู่ใกล้กัน รำคาญตัวฉันที่ยุ่งเรื่องเธอมากใช่ไหม รำคาญทุกอย่างกับตัวฉัน บอกว่าเบื่อกัน เธอคงอยากทิ้งกันมากใช่ไหม รำคาญฉันไหมเวลาฉันถามเธอ รำคาญเสมอที่ฉันถามเธอไปกับใคร มีสิ่งนึงที่ฉันนั้นอยากจะบอกเธอ คือฉันรักเธอ รักจนไม่พร้อมจะจากไป (แม้ใจมันทรมาน) รักเธอมากพอที่จะขอทน มากจนคนคนหนึ่งคนจะขอยอม เป็นของตาย รำคาญใช่ไหม รำคาญเสมอที่ฉันถามเธอไปกับใคร มีสิ่งนึงที่ฉันนั้นอยากจะบอกเธอ คือฉันรักเธอ รักจนไม่พร้อมจะจากไป แม้ใจมันทรมาน


คอร์ด เนื้อเพลง ฮักแล้วคือบ่ฮักเลย เวียง นฤมล chordza

Posted: 08 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

ฮักแล้วคือบ่ฮักเลย


* เป็นหยังคือฮักกันแล้ว คือบ่ฮักกันเลย คือมาถิ่มกันเสย ให้น้องเจ็บให้น้องเป็นทางผ่าน อ้ายบ่ได้ฮักกันแล้ว หรืออ้ายบ่เคยฮักกัน บ่ฮู้ซั่นบ้อว่าคนถืกถิ่มมันต้องเจ็บทุกวัน ฮักแล้วคือบ่ฮักเลย คำว่าบ่เป็นหยัง กะยังเจ็บใช้ได้คือเก่า แต่มื้อนั้นต้องเว้า กะย้อนว่าอ้ายฮักเขาหลาย คำว่าน้องเข้าใจ มื้ออ้ายอ่วยไปจับมือเขา ภาพนั้นทุกแลงเช้า กะยังเฮ็ดน้องน้ำตาไหล ** แต่คำที่อุกอั่ง ที่ขัง อยู่ในหัวใจ คันบ่ติดว่าฮักอ้ายหลาย กะว่าสิถามอ้าย ตั้งแต่ตอนอ้ายถิ่มกัน ( * ) คำว่าไปโลดไป ยังเป็นมีดปาดใจคือเก่า แต่กะกัดแข่วเว้า กะย่อนว่าอ้ายฮักเขาหลาย ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง เจ็บช้ำทำเอง Bedroom Audio chordza

Posted: 08 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

เจ็บช้ำทำเอง


ส่งยิ้มให้ ยินดีที่ความรักของเธอเริ่มใหม่ บนทางที่สองเราวาดไว้ กับใครคนนั้น ข้างๆเธอ แต่ติดที่น้ำตา มันกำลังเอ่อล้นข้างในหัวใจ ภาพเดิมที่ฉันเดินจากไป ปล่อยเธอเอาไว้ ย้อนคืนมา หลอกหลอน ตอกย้ำให้รับความเป็นจริง * เป็นได้แค่คนเคยรัก ก็แค่เท่านั้น เป็นได้แค่คนเจ็บช้ำ ผิดเองก็ควรเสียใจ ให้มันเป็นแผล ทิ่มแทงลงในหัวใจ ว่าเป็นเพราะใคร ให้เจ็บ(มันย้ำว่าฉันทำมันเอง) ก็เข้าใจ ที่เธอทำมันถูกแล้ว ฉันควรทำใจ หมดทางจะย้อนคืนกลับไป ปล่อยความผิดหวัง ซ้ำเติมหัวใจ ให้มันคอยหลอกหลอน ตอกย้ำให้รับความเป็นจริง ว่าคนที่ฉัน ทอดทิ้ง สำคัญมากเท่าไหร่ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันรักเธอแล้ว (love you already) loserpop chordza

Posted: 08 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

ฉันรักเธอแล้ว (love you already)


ฉันรักเธอแล้ว ต่อให้รู้ว่าเธอยังรักกันดีกับเขา ฉันจะมีแค่เธอ แค่เธอ คนเดียว เหมือนเธอมีเวทย์มนต์ สะกดใจฉันไว้ แม้ความจริงที่มี จะเป็นยังไง และจะอยู่ตรงนี้ ไม่หาย * ฉันรักเธอแล้ว ต่อให้รู้ว่าเธอยังรักกันดีกับเขา อะไรไม่สำคัญ เพราะหัวใจฉัน มีความรักมากมายและพร้อมให้เธอเก็บไว้ ให้ไปหมดหัวใจ และจะอยู่ตรงนี้ ไม่หาย อยู่รอคอยเป็นคน สุดท้าย ฉัน ที่มี


คอร์ด เนื้อเพลง ตอนแรกก็ดีตอนนี้ก็ร้าย MAN R X BEARING chordza

Posted: 08 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

ตอนแรกก็ดีตอนนี้ก็ร้าย


* ตอนแรกก็ดีตอนนี้ก็ร้าย เป็นคนละคนคนละสไตล์ ไม่เหมือนที่เจอครั้งแรกชิบหาย ได้แค่มองเธอเดินจากไป ไม่ต้องห่วงว่าอยู่ไม่ได้ อยู๋คนเดียวสบายๆ ขอแค่เพียงรอยยิ้มสุดท้าย เหมือนตอนที่เจอครั้งแรกได้ไหม แรกๆก็หวานน้ำตาลก็อาย แต่ตอนนี้เธอเป็นอะไร บอกให้รู้สักทีได้ไหม ได้โปรดเธอ ตอนนั้นบอกรักฉันจนสุดใจ แต่ว่าตอนนี้ทำไมเปลี่ยนไป โอ่เจ้าความรักไปอยู่ที่ได ช่วยบอกที ถ้าหาจะไปพี่ไม่ได้ว่า มันคงจะดีกว่าพี่สินะ เรื่องของเรามันคงจะขม ไม่หวานละมุนเหมือนอย่างใครเขา เป็นได้เพียงคนขั้นหน้าหนาว อยู่แป๊ปเดียวไม่ได้อยู่ยาว ตอนนี้กูอารมณ์แม่งดาว ขออีกสักแก้วกูคงอยู่ยาว ( * ) ลองถามหัวใจเธอดูสักครั้ง จะไปจริงๆใช่ไหมคนดี ลองถามใจเธอดูอีกที แน่ใจหรือยัง ยังคงไม่นอนจนฟ้าสว่าง เพราะคำร่ำลาเราในวันวาน มันทำให้ฉันนั้นปวดใจ ว่าแม่การดาต้องจากไป คำมั่นสัญญาที่เคยให้ใว้ วันนี้กับกลายเป็นอื่นใด ความรักของเราก็คงจบลง โอ้... จะยกกี่แก้วก็ยังไม่เมา เรื่องราวของเราก็ยังคงอยู่ จำภาพจำตอนที่เราชิดใกล้ แต่วันที่เธอนั้นไม่ได้อยู่ มึงบอกกูร้ายทั้งที่มึงร่าน มึงบอกกูแรดแต่มึงได้ทุกคน ผู้หญิงอย่างมึงกูก็ไม่สน ถ้าหากจะไปก็ไม่ได้กังวน จะสวยจะงามก็ตามแต่ ถ้าหากมึงร่านกูก็ไม่แคร์ ผู้หญิงอย่างมึงมันคนหลายใจ ไปเถิดวันทองสองใจไปเลยเชิญ


คอร์ด เนื้อเพลง ดาวเป็นล้าน ONENIGHT x ZoneC chordza

Posted: 08 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

ดาวเป็นล้าน


* มีดาวเป็นล้าน แล้วมีดวงไหนที่ส่องสว่าง กว่าหมู่ดาวที่อยู่นับพันฉันก็รอวัน ที่จะได้เจอ ฝันละเมอ ถึงแม้ว่ามันนั้นจะนานเท่าไร ขอแค่เป็นคนที่ใช่นั้นก็พอใจ ( * ) แม้มันจะนานสักเท่าไร แต่ก็ยังจะอยากเล่นกับไฟ ไม่รู้เธอนั้นเป็นของใคร แต่ยังขอลองดูก่อน เผื่อมันจะเป็นคนที่ใช่ ในเวลาที่มันนั่นไม่ใช่ รักแท้ทำไมถึงหานาน แต่ว่ารักกันดารนั้นเจอบ่อย รู้ ว่าไม่สำคัญ อยากเจอเหมือนดั่งนิยาย แต่ดันเจอแต่คนร้ายๆ อยากเจอแบบนั้นนะ อยากเจอแบบนั้น รักกันจนแก่เฒ่าตาย ชีพมลายก็ไม่หายไปไหน จากควายสุดจุดไปต่อ ร้องไห้หยุดหมุดอยู่ก่อน ถ้าได้เจอกับเธอคนเดิม ( * , * ) อะไรเอย สวยที่สุดในจักรวาล อะไรเอย สวยที่สุดในปฐพี ก็เธอไง เธอสวยกว่าหมู่ดาว เธอสวยกว่าดวงดาว เธอสวยกว่าทะเล ก็เธอไง เธอสวยกว่าภูเขา เธอสวยกว่าดอกไม้ เธอสวยกว่านางฟ้า เเต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ครอบครอง เจอเธอทุกครั้งฉันก็ทำได้แค่จ่องมองเธอ ในทุกครั้งฉันเองก็เฝ้าขอพร จะรอถึงวันนั้นในวันที่เธอนั้นมองมา ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง นิราศแฟนเก่า PONWP chordza

Posted: 07 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

นิราศแฟนเก่า


ตะวันเคลื่อนคล้อยและลาลับไป หัวใจยังอยู่ที่เดิม ไม่รู้ตอนนี้เธอเป็นอย่างไร ตั้งแต่ที่เลิกกัน นภาวันนี้ดูมืดมน คล้ายจะมีหยาดฝน ตกลงกระทบลงกลางใจ ดวงนี้ แฟนเก่า ได้ยินเมื่อไหร่ก็เจ็บไปทั้งทรวง แต่ฉันก็ไม่เคยแค้นเคืองโกรธเธอ เรื่องราวเลยร้ายที่ยังมาคอยย้ำเตือน คนอย่างฉันคงไม่มีทางจะเอาเธอกลับคืนมา ปล่อยเอาไว้ให้ใจเจ้ากรรม ฟื้นฟูตัวเองตามกาลเวลา * เพียงได้คิดถึงใครสักคน คนนั้นก็เป็นเธอ ** แต่ ฉันข้ามลิขิตฟ้าที่เขียนเอาไว้ไม่ให้รักเธอ แม้เป็นแฟนเก่าฉัน แต่ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอ ใครจะว่ายังไงก็ตาม แต่ฉันไม่เคยสนใจ ยังคงจะรักแค่เธอคนเดียวต่อไป ไว้ฉันมีใหม่ค่อยว่ากัน ฉันพายเรือไปบ่นคิดถึงเธอ แต่ใยเล่าเออ เธอไม่คิดจะตอบกัน โอ้ย มันลืมตัวไป เราไม่ได้เป็นไรกัน ก็อยากจะฝันแบบนี้ต่อไป เรื่อยไป เรื่อยไป ฉันหวังว่าจะได้ รีเทอร์น ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ให้น้องได้ยิน RAMKIEN X ZEEMON X Ptrp Studio chordza

Posted: 07 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

ให้น้องได้ยิน


* จะบอกว่ารักให้น้องได้ยินคนเดียวสัญญา จับมือฉันไว้ที่รักจะเคียงคู่กันจนวันวิวาห์ มีพยานเป็นดาวรักน้องมากเท่ามหาสมุทร เจอทีแทบหยุดชะงักเพราะว่าน้องนั้นน่ารักที่สุด ก็เธอนั้นน่ารักกว่าใคร นี้พูดเลยจริงๆจากใจ ก็ผมนั้นเป็นโจรกลับใจ อยากให้ตัวเธอนั้นจับไป แค่อยากจะลองเขาบอกกันว่าหนูนั้นมันหวานกว่าใคร เป็นช็อคโกแลตถึงแม้จะFatแต่ว่ามันหวานปากไง พี่ให้ความรักที่พิงที่พักที่ไม่ได้หาจากใคร เลยลองไปทักและให้ความรักที่มันหายากกว่าใคร ถ้าอยากให้หนูรักนี้ต้องคาถาใด อยากสื่อไปให้ชัดมันคือภาษาใจ ขอโทษทีนะครับที่มันคงหวานไป ถ้าพี่เป็นไอติมหนูคงจะติดใจ ( * ) อยากให้น้องรู้ว่าพี่ไม่เจ้าชู้ อยากให้น้องรับไว้เถอะนะ my boo อย่ามองพี่แบบนั้น เชื่อเถอะนะที่รัก พี่อยากให้เธอได้พักอยู่ในหัวใจของพี่นะครับ เย๊ ก็ตัวของเธอน่ารักที่สุดเกินคำจะบรรยาย ก็ใจของพี่มันถึงขีดสุดจนเกินจะละลาย เอ๊ Ptrp เย้ เยยยย๊ ออ.. อยากให้น้องรู้..รู้..รู้ ว่าพี่ไม่เจ้าชู้..ชู้..ชู้ โปรดมองสายตาก็รู้..รู้..รู้ ก็พี่นั้นมีแค่หนู..หนู..หนู ( * ) ใจของพี่มันมีแค่หนู อยากให้น้องรู้แล้วเอาตาจ้องดู จะไม่ทำให้ผิดหวังเชื่อเลยนะน้องหนู พี่จะรับผิดชอบทุกอย่างเลยคอยดู ใจของพี่มันบ่นว่ารักเธอ อยากจะเจอคนเดียวเสมอเลย เป็นคนธรรมดาไม่ได้มีอะไรเลิศเลอ แต่อยากจะบอกว่ารักคนเดียวเสมอเอ้ยย


คอร์ด เนื้อเพลง นอนไม่หลับ THE STUDIO PROJECT chordza

Posted: 07 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

นอนไม่หลับ


นอนไม่หลับ ตอนนี้ฉันยังคงตื่น ทุกค่ำคืน หลับตาไม่ลงอยู่อย่างนั้น * อยู่ในจินตนาการความคิดมาก ไหลเวียนวนเข้ามาให้ใจวุ่นวาย อยู่กับความอ่อนแอกับความผิดหวังในอดีต ตอกย้ำให้ยังกังวลไม่หาย ** อยากจะนอนหลับ แล้วไม่ต้องตื่น ไม่ต้องกล้ำกลืนต้องฝืนทนเรื่อยไป ให้ฉันได้พักผ่อน ให้ฉันได้นอนอยู่อย่างนั้น ไม่รับไม่รู้เรื่องใด นอนไม่หลับ เช้าแล้วฉันยังคงอยู่ ยังเฝ้าดู ปัญหามากมายในชีวิต ( * , ** ) มีเรื่องราวมากมายให้ใจต้องไหวหวั่น แค่หลับตาก็วนเข้ามาให้ฉันสับสน ( ** ) ให้ฉันนอน ให้ฉันฝันดี ให้อยู่อย่างนี้ ไม่ต้องคิด ไม่ต้องหวัง ไม่เหลือสักสิ่ง


คอร์ด เนื้อเพลง หมาป่าและดวงจันทร์ TONEYLIU chordza

Posted: 07 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

หมาป่าและดวงจันทร์


ยังคงฝันถึงเธอเสมอ เพ้อว่าเราได้ควง ยังคงคิดถึงเป็นประจำในคืนที่จันทร์เต็มดวง ไล่ใครต่อใครออกไป คนที่ไม่คู่ควร ไม่ให้เข้าใกล้เธอเกินไป กลัวเธอเสียใจ แค่อยากเป็นคนที่คอยห่วงใย คนที่คอยเฝ้าดู อยากจะพาเธอไปสุดทางและส่งที่หน้าประตู ได้เท่านี้ก็ดีแค่ไหน ฉันก็รู้อยู่แก่ใจ * ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ถูก ที่รั้งเธอไม่ให้ไป กักกันทุกคนเอาไว้ ไม่ให้เธอคุยกับใคร แม้ฉันไม่อยากจะกลายเป็นอะไร ที่ไม่ภูมิใจ แต่เมื่อเขาเข้ามา ฉันห้ามไม่ไหว ** ไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง เธอไม่เคยบอกให้เฝ้ารอ ไม่มีวันได้ครอบครอง แม้ว่าเราจะเห่าจะหอน อ้อนวอนดาวทุกดวงให้เธอเก็บใจเอาไว้ก่อน ขอพรว่าเธอจะให้อภัย ที่ทำตัวเป็นเจ้าของแม้มีสิทธิ์แค่เพียงได้มอง ไม่ใช่คนที่ใฝ่หาแล้วจะห่วงอะไรนักหนา เพราะเธอเป็นดวงจันทร์ส่วนฉันก็เป็นแค่หมาป่า ที่หลงลืมไปว่าไม่มีวัน ที่จะได้ครองดวงจันทร์ และหากวันใดที่เธอได้เจอคนที่เธอมีใจ อย่าให้ฉันต้องเห็นได้ไหม ยังทำใจไม่ไหว ที่จะปล่อยให้เขาได้พาเธอไป ทั้งที่ฉันเป็นคนที่ยืนข้างๆเธอ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง we เขียนไขและวานิช chordza

Posted: 07 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

we


ฟ้าคำรามสั่น เมฆที่มืดดำ โลกช่างน่ากลัว สายฝนเทลงมา กระทบต้นหญ้า ทุกอย่างมืดมัว * วอนฉันวอนครอบครัวที่มีจงปลอดภัย เธอผู้อยู่แสนไกลที่ใดบนโลกจงโชคดี ** จะทุกข์จะสุข สมหวังเท่าไหร่ ผิดหวังมามามากมาย ขอให้มีกำลังใจ เราก็ยังอยู่ตรงนี้ เพียงแค่... ( * ) ฟ้ายังสั่น แดดยังสะท้อน แสงที่งดงาม เกิดก่อนสิ่งใด โลกยังเปลี่ยนให้เราก้าวไป ชีวิตของคุณ สุขอยู่ที่ใด เสียงของคุณ อาจจะไม่ดัง หากใช้หัวใจ อาจจะได้ยิน ( ** , * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง เหตุใด Whal & Dolph chordza

Posted: 07 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

เหตุใด


อยากจะรู้ว่าเธอนั้นเป็นใคร เหตุใดมีรอยยิ้มที่อ่อนหวาน งดงามเป็นประกาย ส่องแสงดั่งดวงดาว ทำฉันนั้นให้ฝันไปไกล อยากจะรู้ว่าเธอนั้นเป็นใคร เหตุใดเธอช่างสวยงามอย่างนี้ พบเธอเป็นจุดหมายต่อไปจากวันนี้ ฉันเป็นสุขหัวใจ * บอกตัวเอง อย่าไปไหวหวั่น เมื่อเธอนั้นทักทาย กดอารมณ์ ข่มใจเอาไว้หน่อย ยามที่เธอมองมา ** เพราะเธอจะรู้ เพราะเธอจะรู้ แค่นี้พอ เดี๋ยวใจฉันละลาย เพราะเธอจะรู้ (ว่าใครคนหนึ่งฝันถึงเธอ) เพราะเธอจะรู้ (และเขายังคงเพ้อละเมอ) แต่เดี๋ยวก่อน จะทนไม่ไหวแล้วใจ อยากจะรู้ว่าเธอนั้นเป็นใคร อาจเป็นคนที่ฟ้าได้สร้างสรรค์ หรือเธอเป็นคนนี้ที่มาจากบนนั้น คนที่ฉันเฝ้ารอ อยากเก็บเธอมาเก็บไว้ในใจ ไม่ให้ใครได้มองเธอ เก็บแววตา เก็บอารมณ์ ที่เธอส่งยิ้มมาให้ฉันชื่นใจ หากเธอรู้ว่าฉันนั้นเป็นใคร อย่าปล่อยให้ตัวฉันใจสลาย ถ้าเธอไม่แลเหลียว ปล่อยให้ฉันต้องเดียวดาย ฉันก็จะหายไป ถ้าเธอไม่แลเหลียว ปล่อยให้ฉันต้องเดียวดาย ฉันก็จะหายไป


คอร์ด เนื้อเพลง กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า SEASON FIVE chordza

Posted: 07 Nov 2020 05:00 PM PST

"


"

กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า


เมื่อก่อนไม่เคยอยากถาม เรื่องอะไรที่เธอผ่านมา ฉันว่ามันไม่มีความหมายอะไร อดีตก็เเค่ความหลัง เพราะฉันยังมีเธอใกล้ๆ เเต่เธอเปลี่ยนไป ความสงสัยเลยเข้ามา เคยบอกว่าเธอ จบกับเขาไม่ค่อยดี ปัญหาคือเขาไม่มีเวลา เเต่ในวันนี้ฉันว่าเธอเองมากกว่า ถาม ตรง ตรง ได้ไหม * กับคนเก่าเธอทำเเบบนี้ หรือเปล่า มันบ่อยเกินไปที่เธอทิ้งกันให้เหงาจนเหมือนเป็นเรื่องที่ ธรรมดากับเธอ อ้างไม่มีเวลาเสมอ เมื่อจะพบกัน กับคนเก่าเธอลืมเเบบนี้ หรือเปล่า วันเกิดวันวาเลนไทน์หรือวันที่เราเคยฉลองครบรอบกัน มันไม่มีอีกเเล้ว หรือว่ามันจะเป็นวี่เเวว ที่ต้องเลิกกัน ก่อนเจอกับฉันตัวจริงเธอนั้นเป็นยังไง เล่าบอกให้เขาดูร้าย เพื่อให้เธอได้เป็นคนดี หรือนี่เป็นวิธีหลอกฉันมานาน เริ่มเบื่อจะคบกับฉัน หรือฉันเป็นเเค่เพียงทางผ่าน ค่อยๆห่างกัน คำถามนั้นเลยเข้ามา ที่บอกว่าเธอ จบกับเขาไม่ค่อยดี ปัญหาคือเขาไม่มีเวลา เเต่ในวันนี้ฉันว่าเธอเองมากกว่า ถาม ตรง ตรง ได้ไหม ( * ) หากจบกับฉันจะบอกคนใหม่เธอยังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น