หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง คลาน MARIEW chordza

Posted: 06 Dec 2020 05:00 PM PST

"


"

คลาน


จะไม่ทนกับคนอย่างเธอ จะไม่ทำให้ใจต้องร้องไห้ ฉันไม่เอาอีกแล้ว เธอจะรักกับใครก็ไป จะไปมีความสุขที่ไหน ก็ไม่ใช่เรื่องของฉัน * มันเหนื่อยเกิน เจ็บไม่ไหว ที่รู้ว่าเธอซ่อนใครอยู่ ต้องตัดใจ ปล่อยเธอไป เพราะใจของฉันคงรับมันไม่ไหว ** แต่สุดท้ายก็คลานกลับมา ทำใจเสียเธอไม่ได้ ปากดีไม่ตรงใจกับสักที อ่อนแอทุกทีที่เสียเธอไป คลานกลับมา กลับมากลืนน้ำลายตัวเอง เพราะขาดเธอไม่ไหว เจ็บแค่ไหน ใจมันก็ยังรัก ต่อให้ไล่เธอไปกี่ครั้ง ฉันเองก็คลานกลับมา พยายามนึกถึงข้อดี แต่ก็มีเพียงความปวดร้าว ที่ฉันเคยได้เจอ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง My Sissy KKP KAMIKAZE chordza

Posted: 06 Dec 2020 04:00 PM PST

"


"

My Sissy


* ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis Sis Sis Sis อยากให้เข้ามาชิดชิด ชิดชิด เถิบเข้ามาอีกนิดนิด นิดนิด ไม่ได้ทะลึ่งนะครับ ผมขอ Kiss Kiss Kiss สะกดทุกสายตา เพราะเธอน่ะ Make me freak ปรอทมันแทบจะแตก ความ hot เธอ Make me sick เปรี้ยวแบบจี๊ดจ๊าด แอบมีปนหวานนิดนิด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตะโกนว่า ?I can?t breathe? สวยตั้งแต่เท้า ไปยันทรงผม ยืนหนึ่งทุกช่วงชั้นมหาลัย ยันประถม สวยตั้งแต่เช้า สวยตอนกินหนม สวยแบบเพียวเพียว สวยแบบไม่มีอะไรผสม ก็เธอน่ะ ก็เธอน่ะ ** อดใจไม่ไหว อยากลองซักครา จีบเลยดีไหม อยากไหว้พ่อตา ( * , * ) กินข้าวกับอะไร เธอจึงได้สวย หรือกินติ่มซำที่ทำให้เธอดูหมวย ได้เธอมาเป็นแฟนคงดีใจกว่าถูกหวย ลองมาเช็คที่สร้อยคอจะรู้ว่าพี่ร้วย รวย อยากจะควงแขนสักวันจะเป็นไรไหม เริ่มจากพี่สาวค่อยเปลี่ยนเป็นลูกสะใภ้ ให้เธอถูกเสมอเพราะเธอน่ะ Alright อยากเปลี่ยนให้แม่เธอกลายมาเป็นแม่ยาย ( ** , * , * ) จี๊ดเลย จี๊ดเลย เห็นเธอแล้วมันเห็นเธอแล้วมันปี๊ดเลย มันปี๊ดเลย ซี๊ดเลย ซี๊ดเลย เห็นเธอแล้วมันวี๊ดเลย วี๊ดเลย จี๊ดเลย จี๊ดเลย เห็นเธอแล้วมันปี๊ดเลย ปี๊ดเลย ซี๊ดเลย ซี๊ดเลย เห็นเธอแล้วมันวี๊ดเลย วี๊ดเลย ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง Sweetie Shy Boy Freshybii KAMIKAZE chordza

Posted: 06 Dec 2020 03:00 PM PST

"


"

Sweetie Shy Boy


* เธออย่าทำให้ฉันพารานอยด์ อย่าปล่อยให้ฉันคอย ตกลงยังไง จะรักไม่รัก ก็พูดมา เธออย่าทำให้ฉันพารานอยด์ Oh! Sweetie Shy Boy ตกลงยังไง จะรักไม่รัก บอกฉันมา ก็แค่อยากจะรู้ ที่ทักมาทุกวัน ความจริงแล้วเธอ จะคิดอะไรเหมือนกันไหม ก็ไม่อยากจะคิด คิดเองอยู่ข้างเดียว อุตส่าห์เข้ากันได้ดีขนาดนี้ เธอคิดอะไรบ้างหรือเปล่า ที่ทำทุกเรื่องที่คล้ายแฟน แล้วตีมึนทำเฉยแทน ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไร เธอแค่เขินหรือเธอไม่รู้สึก ที่เฉยแทบ everyday คงไม่ได้จะเทฉันใช่ไหม ( * ) สงสัยต้องเด็ดดอกไม้มานับกลีบจนหมดสวน รักหรือไม่รักอันเนี่ยโอ๊ยปวดหัว ใช่หรือไม่ใช่อันนี้ก็ I?m not sure มันช่างยาก มันช่างเย็น กับอีแค่จะมีหลัว กลัวเพราะนี่ก็เป็นชะนีมโนเก่ง Ooh! ข้อความที่เค้าส่งมาก็จำเก่ง ไม่พ้ง ไม่พัก ไม่มียั้ง ไม่มี Break หน้าหนูแค่ ม. ปลาย แต่จิ้นได้ปริญญาเอก อยากจะรู้ wanna know wanna know wanna know ว่าเธอคิดเหมือนกับฉันมั้ย อยากจะลอง wanna try wanna try wanna try ว่าจะไปกันได้หรือเปล่า อยากจะรัก wanna love wanna love wanna love wanna love you ดูซักคราว Oh! My sweetie shy boy ( * ) ถ้าเธอเขินเกินไปไม่กล้าจะบอก อยากให้เธอส่งซิกเบาเบาให้รู้ที ขอให้ฉันได้พอได้รู้คำตอบ คงจะดี อย่าเงียบไปแบบนี้ บอกเลยมันใจไม่ดีเลย ( * ) เอายังไงจะรักไม่รัก อย่าเขินทำชิลเงียบไปแบบนี้ มันใจไม่ดีนะ บอกฉันให้รู้สักทีเถอะ เอายังไงจะรักไม่รัก อย่าเขินทำชิลเงียบไปแบบนี้ มันใจไม่ดีนะ บอกฉันให้รู้สักที


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ได้อยากเป็นเพื่อน TANA x Sgotti x Maggi chordza

Posted: 06 Dec 2020 02:00 PM PST

"


"

ไม่ได้อยากเป็นเพื่อน


* รู้ไหมเธอเป็นแฟนฉัน แม้ว่าฉันเป็นแค่เพื่อนเธอ ก็ฉันนั้นบอกว่ารัก เธอไปแล้วตั้งแต่แรกเจอ บอกรักเธอในใจ และแม้นานเท่าไหร่ฉันรอได้เสมอ แค่รักเธอยังไงไม่ให้เธอรู้ ยืมดินสอยางลบ แกล้งขบให้เธอด่า ทำเป็นเลี้ยงแป๊บซี่จริงๆก็มีแต่น้ำปลา จะบอกรักเธอยังไงถึงจะไม่มีน้ำตา หรือเป็นเพื่อนเธอต่อไปตามที่ได้ลั่นวาจา แอดไปขอเป็นเพื่อน ทั้งที่ไม่อยากเป็นเพื่อน เธอเดินเข้ามาตบไหล่ ฉันตอบไป ว่าไงเพื่อน เพื่อนหน้า เพื่อนป้า เพื่อนห่าไรล่ะ ที่ทำดีกับมึงเนี่ย กูไม่ได้อยากเป็นเพื่อน ** จะบอกรักเธอตอนนั้น แต่ก็ดันไม่กล้า ถ้าบอกว่ารักตอนนี้ เธอคงมองว่าบ้า ได้แต่บอกตัวเองว่าคงไม่ถึงเวลา ( * ) ยังๆๆๆๆ ยังอีก ยังไม่กล้าบอก แล้วเมื่อไหร่จะได้กอด ถอดใจมาหลายที จนวันนี้ฉันอยากจะบอก ติดที่ยังเป็นเพื่อน เตือนใจตัวเองตลอด ได้แต่ด่าในใจว่ากูมัน ปอดๆๆ เป็นเพื่อนรัก เพื่อนซี้ ที่มันคิดไม่ซื่อ เวลาที่สบตา ทำไมตัวกูแข็งทื่อ ข่มอารมณ์ข่มใจ อย่าทำอะไรซื่อบื้อ กลัวๆว่าบอกไป แล้วเธอตกใจว่า อะหรือ! ( ** , * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง โคตรพิเศษ PP chordza

Posted: 06 Dec 2020 01:00 PM PST

"


"

โคตรพิเศษ


ไม่เคยมีใครเลย ทำฉันเป็นได้อย่างนี้ วันคืนที่น่าเบื่อ มีชีวิตขึ้นทันที แค่มีเธอเข้ามา แค่นี้ก็รู้ว่า เธอคือพรุ่งนี้ที่ฉันรอ แววตาที่เธอมอง ทำหัวใจฉันสั่นไหว แค่คำธรรมดาทำฉันเพ้อลอยหลุดไป ทุกครั้งที่ต้องลา ทำใจฉันวุ่นวาย ให้ถึงพรุ่งนี้เลยได้ไหม * ฝืน ฉันฝืนไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าถ้าฉันคิดไปเกินกว่านี้จะผิดไหม ยอมฉันยอมแพ้เธอไปแล้วไง ก็ยอมรับว่าใจมันมีเพียงแค่เธอ ** อยากสารภาพอยู่นะ แต่ต้องพูดว่าอะไร ฉันก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า ใช่หรือเปล่า อาการแบบนี้ มันแปลว่าอะไร คงไม่จำเป็นที่เราต้องเข้าใจ รู้แค่เพียงมันโคตรพิเศษเลย ฉันเลือกที่จะเก็บแทนที่จะพูดออกไป ฉันเลือกที่จะปิด ดีกว่าเห็นเธอเปลี่ยนไป ความจริงที่ซ่อนอยู่ รู้ไหมยากเท่าไหร่ ที่ต้องเก็บไว้แค่คนเดียว อยากสารภาพอยู่นะ แต่ต้องพูดว่าอะไร ฉันก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า ใช่หรือเปล่า อาการแบบนี้ มันแปลว่าอะไร คงไม่จำเป็นที่เราต้องเข้าใจ รู้แค่เพียงมันโคตรพิเศษเลย


คอร์ด เนื้อเพลง ดีด (You Drive Me Crazy) GRACY KAMIKAZE chordza

Posted: 06 Dec 2020 12:00 PM PST

"


"

ดีด (You Drive Me Crazy)


* You drive me crazy! Like you baby! Oh no no You drive me crazy! Like you baby ! Oh no mami เป็นคนเรียบร้อย แม่คอยย้ำว่าทำตัวให้ดี แต่เจอะเธอตอนไหน ผ้าที่พับไว้ก็กระจายทุกที เธอน่ารักแบบยั้งสติไว้ไม่ทัน ทำให้ใจของฉันดีดดีด จะมุมไหนก็โดนสุดขีด ปล่อยไปคงไม่ได้การ...แล้ว ** สะดวกมั้ย ฉันจะเข้าไปจีบ ถ้าหากว่าเธอไม่รีบไป อยากถ่ายคลิป แล้วเอาลง TikTok เพื่อนบอกยอดวิวต้องล้านไว ไม่ลีลา...ไม่อ้อมค้อม หัวใจบอก...คนนี้ยอม พร้อมจะละลาย ( * ) ถูกใจสิ่งไหน ออกตัวมากไปแม่บอกไม่ดี แต่กับเธอไม่ไหว หากใครคว้าไป I wanna cry baby! เธอน่ะ Hot แบบเห็นคนรุมเธอทั้งวัน ทำให้ใจของฉันดีดดีด เจอะกี่ครั้งก็ปังสุดขีด หนักเกินที่จะควบคุม...แล้ว ( ** ) ปกติไม่ใช่คนแบบนี้นะ จะโคตรเท่ โคตรหล่อก็เฉยเฉยนะ แต่เจอเธอแบบ เฮ้ย! มันใช่อ่ะ จะมัวผ้าพับไว้ก็ไม่ทันละ คุณแม่กำชับว่าให้เรียบร้อย แต่ว่าเธอน่ะเด็ด เป็น the best choise น่ารักโดดเด่นกว่าอีกเป็นร้อย กลัวโดนปาดหน้าแล้วมานั่งหงอย แบบหัวใจเต้นไม่เป็น beat เหมือนข้างในมันดีดดีด จากที่อยู่ในช่อง freeze เห็นเธอแล้วมันโคตร heat เธอน่ารัก สุดชีวิต ปิดยังไง ก็ไม่มิด อยากขยับ เข้าไปชิด เข้าไปใกล้ อีกซักนิด อยากจะคุย อยาก sweet อยากจะร้อง อยากจะกรี๊ด สะดวกมั้ย ฉันจะเข้าไปจีบ ถ้าหากว่าเธอไม่รีบไป อยากถ่ายคลิป แล้วเอาลง story เพื่อนบอก IG ต้องลุกเป็นไฟ อยาก...อดใจไว้เหมือนกัน แต่...เบรคใจไว้ไม่ทัน แบบ เอิ่ม ใจฉันมันเลยละลาย ลา ลา ลา ลา ลา ลา ละลาย มันละลาย ลา ลา ลา ลา ลาลา ละลาย...โอ๊ย...มันดีด


คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าเขากลับมา KT Long Flowing chordza

Posted: 06 Dec 2020 11:00 AM PST

"


"

ถ้าเขากลับมา


ถามหน่อยได้ไหม ถ้าเขานั้นกลับมา ถ้าเขานั้นมาเจอ มาพร้อมน้ำตา หัวใจของเธอจะสั่นไหวไหมกานดา ตอบทีได้ไหม จะเลือกทำอย่างไร ฉันแค่ต้องการ ต้องการแน่ใจ ว่าถ้าเธอได้เจอเขาเมื่อไร... * เธอจะจับมือฉัน เหมือนคนที่พร้อมจะเดินเคียงฝัน ไม่มีอาการอะไรทั้งนั้น จะไม่หวั่นไหวถ้าเขามาเจอ ใช่ไหม? เธอจะจับมือฉันใช่ไหม ถ้าเขายืนตรงนั้น นึกแล้วก็กลัว เพราะเขาเคยสำคัญ ยอมรับตรงๆละกัน ว่าฉันยังไม่เชื่อใจ ขอโทษที่ผมต้องถามเพราะที่ให้ไปก็ไม่ใช่น้อยๆเลย มันไม่ได้เริ่มศูนย์ที่ให้คุณไปผมเริ่มจากร้อยเลย วันนี้ถ้ารักของเรา นั้นยุติธรรมก็ดี แค่อยากได้ความจริงใจเหมือนใครต่อใครกับเขาสักที ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไร ถ้าเกิดเจอมัน ก็ไม่ต้องลนลาน จับมือกันเอาไว้ ไม่ต้องห่วงอะไร ผมไม่ใช่คนพาล อย่างเดียวที่ผมนั้นขอ คุณคิดถึงผมก็พอ และปล่อยอดีตคุณไป ก็แค่ไอ้คนหัว... ขอโทษที่ถามเพราะผมแค่กลัวจะเสียใจ ขอโทษอีกทีกับความรู้สึกคุณเสียไป แต่มันติดก็ตรงสไตล์ที่คิดอะไรก็พูดไป ถ้ากังวัลเรื่องใดก็อยากให้มันจบๆไปเท่านั้นเอง ( * ) ที่ฉันไม่เชื่อใจ ไม่ใช่ว่าไม่รักเธอ ก็เพราะว่าฉันเคยเจอ แค่อยากให้เธอ ให้เธอนั้นเข้าใจ ก็ถ่านไฟเก่าที่ยังแดง เจอลมแรงๆจะเหลืออะไร คนที่เคยจับนอนตะแคง เคยแทงถึงเนื้อใน เคยทำให้ฉันนั้นหมดเป็นลม หัวใจก็เลยเป็นปม ขอโทษถ้าฉันงี่เง่าเกินไป ที่ฉันทำไป... ไม่อยากจะเสียเธอให้ใคร ก็ฉันไม่เคยไม่รักเธอ ดีใจที่เราได้พบเจอ ถ้าฉันนั้นมันงี่เง่าเกินไป โทษที...


คอร์ด เนื้อเพลง ทำได้ไง (How could you) SORDORSTYLE Feat. chordza

Posted: 06 Dec 2020 10:00 AM PST

"


"

ทำได้ไง (How could you)


จากคนรักกลายเป็นคนเลว เธอช่างเลว จริงๆ หัวใจ ทำได้ไง คนรักกัน ก็วันนี้มีอะไรจะพูดให้ฟังสักหน่อย ก็พูดถึงคนที่อยากฟักไม่ได้อยากรักสักหน่อย เข้ามาอ่อยให้เราตายใจ เข้ามาทำให้ฉันหาทางเลิกรักก็ไม่ได้ เบเบ ก็ให้เธอหมดทั้งใจ เเต่สุดท้ายเธอก็ทิ้ง เพียงน้ำตาลูกผู้หญิง ธรรมดาคนหนึ่ง ที่เธอไม่เคยนึกถึง ที่เธอทิ้งได้ลงคอ แล้วเธอ ก็ควงคนใหม่ให้ฉันเห็น ทำได้เพียงกลั้นใจ ปล่อยไป ใจเย็นๆ ให้คนมองว่าเป็นควาย ยอมรับความจริง คือสิ่งไม่ตาย เเต่จะตายเพราะรักเธอ จากคนรักกลายเป็นคนเลว เธอช่างเลวจริงๆ หัวใจ ทำได้ไง คนรักกัน รักทั้งใจแล้วโดนรังแก ขอยอมเเพ้ถึงมีน้ำตา เสียดายเวลา ที่รักเธอ จากคนรักกลายเป็นคนเลว เสียดายความไว้ใจจริงๆ เเค่โดนทิ้ง แค่โดนเท ขอกอบกู้หัวใจตัวเอง เสียดายรัก รักคนหลายใจ เก็บไว้ทำไม แค่ปล่อยให้ควาย ไปรักกับนกแก้ว ก็เกิดมาชาตินี้ ก็อยากเกิดเป็นยักษ์ศรี อยากเป็นทศกัณฐ์ เก็บหัวใจไว้ในนที เก็บเอาไว้ ไม่ให้โดนทำร้าย ใครทำร้ายก็ไม่เคยจะตาย แข็งเเกร่งเท่าไลอ้อนคิง ไม่ต้องมีหรอกหัวใจ ก็เธอนั้นมันงี่เง่า ชอบเอาแต่ใจ ชอบรบเร้า ใจน้อย น้อยใจ ไม่ได้ดังใจก็วีนโวยวาย ทำยังงี้คนไม่มีใคร ที่จะอยู่ด้วยตลอดไป คงไม่มี คงไม่มี แล้วเธอ ก็ควงคนใหม่ให้ฉันเห็น ทำได้เพียงกลั้นใจ ปล่อยไป ใจเย็นๆ ให้คนมองว่าเป็นควาย ยอมรับความจริง คือสิ่งไม่ตาย เเต่จะตายเพราะรักเธอ จากคนรักกลายเป็นคนเลว เธอช่างเลวจริงๆ หัวใจ ทำได้ไง คนรักกัน รักทั้งใจแล้วโดนรังแก ขอยอมเเพ้ถึงมีน้ำตา เสียดายเวลา ที่รักเธอ จากคนรักกลายเป็นคนเลว เสียดายความไว้ใจจริงๆ เเค่โดนทิ้ง แค่โดนเท ขอกอบกู้หัวใจตัวเอง เสียดายรัก รักคนหลายใจ เก็บไว้ทำไม แค่ปล่อยให้ควาย ไปรักกับนกแก้ว


คอร์ด เนื้อเพลง ปากดี (Only You) ROZY CHICZ chordza

Posted: 06 Dec 2020 09:00 AM PST

"


"

ปากดี (Only You)


คนที่เขารักกัน สบตาเขาคงรู้ทัน ทำตัวดีและไม่ไหวหวั่น ถึงแม้บางทีจะไกลกัน งอแงก็ไม่เคยโกรธ พาไปกินแต่ของโปรด เซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ จะหาอย่างนี้ได้จากที่ไหน ล่ะเธอ มีเธอคนดี คนเดียวที่ฉันได้เจอ ไม่คิดจะเผลอมองใครที่ไหนหรอก เธอไม่ต้องกลัว บอกเลย Only you only you มี You แน่นอน เธอปล่อยให้ฉันเป็นฉัน ไม่เคยจะเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร เธอนั้นรักฉันที่เป็นอย่างนี้ คนดี น่ารักจัง ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่ปากดี ขี้เหงา บางทีก็เอาแต่ใจ เธอรู้ไหมคนดี จะมีเพียงเธอผู้เดียว เธอไม่ต้องหวั่นใจ ฉันจะไปกับใคร บอกเลย ก็เธอนั้นดีอย่างนี้ ก็เลยชอบอยู่คนเดียว Hey baby I miss you by my side I'm sorry that's I make you cry cry ทำเป็นเก่งแล้วบอกว่า อยู่ได้สบาย สบาย แต่จริงๆ แล้วฉันอยากมีเธออยู่ข้างๆ กาย Tonight I'm so in love with you And you kiss me my dreams come true baby ถึงฉันนั้นไม่คิด แต่ฉันก็คิดว่าอยากมีเธอมาใกล้ชิด เธอปล่อยให้ฉันเป็นฉัน ไม่เคยจะเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร เธอนั้นรักฉันที่เป็นอย่างนี้ คนดี น่ารักจัง ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่ปากดี ขี้เหงา บางทีก็เอาแต่ใจ เธอรู้ไหมคนดี จะมีเพียงเธอผู้เดียว เธอไม่ต้องหวั่นใจ ฉันจะไปกับใครบอกเลย ก็เธอนั้นดีอย่างนี้ ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่ปากดี ขี้เหงา บางทีก็เอาแต่ใจ เธอรู้ไหมคนดี จะมีเพียงเธอผู้เดียว เธอไม่ต้องหวั่นใจ ฉันจะไปกับใครบอกเลย ก็เธอนั้นดีอย่างนี้ ก็เลยชอบอยู่คนเดียว Hey baby I miss you by my side I'm sorry that's I make you cry cry ทำเป็นเก่งแล้วบอกว่า อยู่ได้สบาย สบาย แต่จริงๆ แล้วฉันอยากมีเธออยู่ข้างๆ กาย Tonight I'm so in love with you And you kiss me my dreams come true ก็เลยชอบอยู่คนเดียว


คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อน...ใหม่ UTTER KAMIKAZE chordza

Posted: 06 Dec 2020 08:00 AM PST

"


"

เพื่อน...ใหม่


กำลังจะถึงขั้นคบ ถ้าเขาไม่พบกับเธอ จากมีแค่ฉันเสมอ วันนึงเธอเริ่มเปลี่ยนไป ช่วงแรกแรกแค่รู้สึกแปลกแปลก ดูเธอห่างเหินกัน แล้วเมื่อเห็นเธอและเขามองตากัน...เลยทำใจ * ตั้งแต่วันที่เธอได้เจอเขา จากวันนั้นฉันต้องคุยแค่กับความเหงา สิ่งที่คิด เรื่องที่ฝัน มันก็สูญเปล่า ฉันต้องวนกลับไปเป็นเพื่อนใหม่ เจอเธอกับเขาที่ไหน ฉันคล้ายว่าเป็นส่วนเกิน คุยกันก็ยิ่งขัดเขิน กลายเป็นคนที่ห่างไกล ช่วงแรกแรกก็คิดว่าดูไป มันคงจะไม่นาน แล้วเมื่อเห็นเธอและเขาจูงมือกัน...เลยทำใจ ( * ) ** เกือบจะได้เป็นคนที่เธอรัก พอมีเขาคำว่าเรามันต้องหยุดพัก จากวันนี้ฉันคงเหลือแค่คนรู้จัก แล้วต้องวนกลับไปเป็นเพื่อนใหม่ ตั้งแต่วันที่เขาเดินเข้ามา เธอเริ่มจะหายหน้าหายตา โทรไป ไลน์ไป DM FaceTime เธอไม่เคยตอบเลยซักข้อความ Did you just ghost me baby Spinning my head till I?m going crazy May be you Know, may be you don?t but I?m fading away like Kobe ต้องกลับไปอยู่ใน FriendZone กลายเป็นบุคคล Unknown ไม่อยากจะทนให้ค้างคา Cuz I know we can go only this far Even though I want You, even though I need You But nothing I can do ( * , ** ) *** ฉง เน่ย เทียน หนี่ ยวี่ เต้า เลอ ทา ซรื่อ เน่ย เทียน หว่อ เกิน เจอะ กู ตู๋ เลอ ปา หว่อ สัว โหย่ว เตอะ ม่ง เสี่ยง เปี้ยน เฉิง คง อา หว่อ เหมิน โย่ว ถุ้ย หุย เต้า เลอ เผิง โหย่ว ( *** )


คอร์ด เนื้อเพลง รักที่แปลว่าไม่รัก ฮาย ชุติมา chordza

Posted: 06 Dec 2020 07:00 AM PST

"


"

รักที่แปลว่าไม่รัก


เธอไม่รู้ตัวเองบ้างหรือยังไง ที่ทิ้งฉันไว้ไม่ใส่เหมือนดังเดิม เธอกล้าใช้คำพูดว่ารักเดิมๆ ทั้งที่ห่างเหินกันไปแล้วทุกๆ วัน ฉันแค่อยากให้ยอมรับได้หรือเปล่า สิ่งที่เธอทำ มันตรงข้ามกัน ถ้าคำว่ารักมันแปลว่ารัก ฉันก็คงรู้สึกเหมือนเก่า คงจะไม่ต้องเจ็บต้องเหงา ไม่เกิดคำถามที่ใจ แต่คำว่ารักแปลว่าไม่รัก นั่นต่างหากที่ฉันเข้าใจ เธอพูดมาแน่ใจแค่ไหนหรือมัน เป็นแค่ลมปาก เธอไม่เขินตัวเองบ้างหรือยังไง ที่พูดออกมาหน้าตาเฉยได้ทุกคำ ถ้าฝืนนักก็ไม่ต้องพยายาม เมื่อถึงเวลาที่หมดรักเลิกยังทัน ฉันแค่อยากให้ยอมรับได้หรือเปล่า สิ่งที่เธอทำ มันตรงข้ามกัน ถ้าคำว่ารักมันแปลว่ารัก ฉันก็คงรู้สึกเหมือนเก่า คงจะไม่ต้องเจ็บต้องเหงา ไม่เกิดคำถามที่ใจ แต่คำว่ารักแปลว่าไม่รัก นั่นต่างหากที่ฉันเข้าใจ เธอพูดมาแน่ใจแค่ไหนหรือมัน เป็นแค่ลมปาก ถ้าคำว่ารักมันแปลว่ารัก ฉันก็คงรู้สึกเหมือนเก่า คงจะไม่ต้องเจ็บต้องเหงา ไม่เกิดคำถามที่ใจ แต่คำว่ารักแปลว่าไม่รัก นั่นต่างหากที่ฉันเข้าใจ เธอพูดมาแน่ใจแค่ไหนหรือมัน เป็นแค่ลมปาก หรือเป็นแค่ลมปาก เป็นแค่ลมปาก


คอร์ด เนื้อเพลง ลูกแพ้แล้วแม่จ๋า ปั๊บ นัวร์มิวสิค chordza

Posted: 06 Dec 2020 06:00 AM PST

"


"

ลูกแพ้แล้วแม่จ๋า


หลายเทื่อที่แม่เตือนแล้วบ่ฟัง หลายครั้งที่ลูกยังโมโหใส่แม่ ลูกซั่วมื้อนี้ได้เห็นความเจ็บคักแท้ ทุกคำที่แม่บอกเตือนมาเยือนลูกแล้ว เขามีใครอีกคนที่เขาเสี่ยงไว้ เขามีโลกสองใบบ่ให้ลูกเห็น มันคือทรงสิเป็นคือคำแม่ว่า ลูกทรงมีน้ำตาแม่จ๋าลูกเจ็บ อีลูกทรพีหนีไปนำผู้ชาย เป็นบ้านำเขาหลาย สุดท้ายได้กินน้ำตา ลูกทำร้ายแม่ให้เสียใจเรื่อยมา บ่เซื่อคำแม่เซื่อผู้ซายใจหมา สุดท้ายซมซานกลับมา แม่จ๋าลูกเจ็บ เขามีใครอีกคนที่เขาเสี่ยงไว้ เขามีโลกสองใบบ่ให้ลูกเห็น มันคือทรงสิเป็นคือคำแม่ว่า ลูกทรงมีน้ำตาแม่จ๋าลูกเจ็บ อีลูกทรพีหนีไปนำผู้ชาย เป็นบ้านำเขาหลาย สุดท้ายได้กินน้ำตา ลูกทำร้ายแม่ให้เสียใจเรื่อยมา บ่เซื่อคำแม่เซื่อผู้ซายใจหมา สุดท้ายซมซานกลับมา อีลูกทรพีหนีไปนำผู้ชาย เป็นบ้านำเขาหลาย สุดท้ายได้กินน้ำตา ลูกทำร้ายแม่ให้เสียใจเรื่อยมา บ่เซื่อคำแม่เซื่อผู้ซายใจหมา สุดท้ายซมซานกลับมา แม่จ๋าลูกเจ็บ บ่เซื่อคำแม่เซื่อผู้ซายใจหมา สุดท้ายซมซานกลับมา ลูกแพ้แล้วแม่จ๋า


คอร์ด เนื้อเพลง สะพาน (รอยเท้ากลางหัวใจ) กล้วย แสตมป์ chordza

Posted: 06 Dec 2020 05:00 AM PST

"


"

สะพาน (รอยเท้ากลางหัวใจ)


อะไรก็ได้ แค่ให้เธอเสนอมา เท่าที่ฉันจะมีปัญญา จะเอื้อมถึง ถ้าไม่ใช่ดาวบนฟ้า ที่ฉันเกินหยิบดึง จะพยายามทำให้เธออ พึงพอใจ ฉันทำเพื่อเธอขนาดนี้ ฉันยอมเพื่อเธอทุกอย่าง เธอไม่น่าหักหลังหลอกใช้กัน หลอกให้ฉันเป็นแค่สะพาน ข้ามไปหาใคร หมดความหมาย เธอก็ข้ามไปหาคนอื่น ได้แต่มองเธอเดินผ่านไป ทิ้งไว้แค่ร่องรอย ที่เธอเหยียบยืน หลงเหลือแค่รอยเท้า ที่เธอประทับเอาไว้ตรงกลางหัวใจ ที่ทำเพื่อเธอ เธอเห็นค่ากันแค่นี้ ทุ่มเททั้งใจที่มี ยังหมดความหมาย ยอมทอดกายให้เธอ เหยียบย่ำเพื่อเดินจากไป หลอกกันให้หลงดีใจ แค่นาที ฉันทำเพื่อเธอขนาดนี้ ฉันยอมเพื่อเธอทุกอย่าง เธอไม่น่าหักหลังหลอกใช้กัน หลอกให้ฉันเป็นแค่สะพาน ข้ามไปหาใคร หมดความหมาย เธอก็ข้ามไปหาคนอื่น ได้แต่มองเธอเดินผ่านไป ทิ้งไว้แค่ร่องรอย ที่เธอเหยียบยืน หลงเหลือแค่รอยเท้า ที่เธอประทับเอาไว้ตรงกลางหัวใจ หลอกให้ฉันเป็นแค่สะพาน ข้ามไปหาใคร หมดความหมาย เธอก็ข้ามไปหาคนอื่น ได้แต่มองเธอเดินผ่านไป ทิ้งไว้แค่ร่องรอย ที่เธอเหยียบยืน หลงเหลือแค่รอยเท้า ที่เธอประทับเอาไว้ตรงกลางหัวใจ หลงเหลือแค่รอยเท้า ที่เธอประทับเอาไว้ตรงกลางหัวใจ


คอร์ด เนื้อเพลง รู้ N A chordza

Posted: 06 Dec 2020 04:00 AM PST

"


"

รู้


ทุกวันฉันมีความสุข ได้เห็นเธอยิ้มแล้วฉันก็สุขใจ เวลาเธอมีปัญหาจะรีบไปรับแค่นั้นก็สุขใจ ฉันก็มีความสุข ได้เห็นเธอยิ้มก็สุขใจ แค่รู้ว่าเธอยังอยู่ แต่เธอไม่รู้ฉันเองก็สุขใจ รู้ ว่าเธอไม่รั้งฉันไว้ละ รู้ เธอคงจะไปกับเขาละ รู้ ตอนนี้เธอคงจะอิ่มใจอะ รู้ พยามจะกอดเธอไว้ละ และทุกครั้งที่ฉันได้กล่าว มันคือความจริง เธอไม่ต้องกลัวที่ใครเขาพูดมันคือความจริง ตัวฉันเองเคยมาคนเดียวนั่นคือความจริง และทุกๆ คำที่ฉันได้บอก มันคือความจริง ก็ฉันไม่รู้ เขาใคร ฉันแค่ทำของฉัน ฉันไม่รู้เธอเป็นของใคร แต่ฉันก็เป็นตัวฉันนะ รู้ ว่าเธอไม่รั้งฉันไว้ละ รู้ เธอคงจะไปกับเขาละ รู้ ตอนนี้เธอคงจะอิ่มใจอะ รู้ พยามจะกอดเธอไว้ละ ขอโทษที่ไม่ได้กอดเธอไว้นะ ถ้าเธอยังอยู่จะกอดเธอไว้ละ ก็ฉันไม่รู้เธอเป็นของใครอะ ก็ตอนนี้ฉันไม่มีปัญญา รู้ ว่าเธอไม่รั้งฉันไว้ละ รู้ เธอคงจะไปกับเขาละ รู้ ตอนนี้เธอคงจะอิ่มใจอะ รู้ พยามจะกอดเธอไว้ละ


คอร์ด เนื้อเพลง South Sii ( เซ้าซี้ ) Twopee Southside Freddy V IG DJ.TOB Feat. chordza

Posted: 06 Dec 2020 03:00 AM PST

"


"

South Sii ( เซ้าซี้ )


มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Twopee IG and TOB พวกแม่งมาทำเป็นแซวบอกแล้วพวกกูไม่ขำ มันบอกว่าอำๆ ไอ้ Sus พวกมึงอ่ะเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ สวัสดีวันนี้มาเจอกับ Southside ไม่ได้ไม่ได้ต้องเรียกว่า เซ้าซี้ ไมพูดจางี้เหมือนต่อ Free wifi พวกกูรับไม่ได้ You talkin so cheap so cheap อะนั้นนเอางี้ ถ้าเกิดไม่ชอบพวกกูก็ไม่ว่า แต่ขอร้องอย่าทำให้กูบ้า มึงน่ะควรพูดจาให้สุภาพ อย่าเสือกทำพูดจาเป็นรู้มาก บอกเลยไม่น่ารักเลยนะ ไม่ใช่นางงามไม่รักเด็กไอ้ เดี๋ยวกูซัดเลยปั๊ด เขาบอกว่าครั้งที่แล้วเราเจอกันหน้าบาร์ บรรยากาศก็ดี แถมเพลงก็ดีเพลงพวกเรายังเฮฮา แถมยังบอกอีกทีที่อยู่ตรงนี้พวกเรายังเคยมา ถามว่ามึงเป็นใคร แล้วพวกมึงน่ะมากับใคร เขาบอกว่า มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Twopee IG and TOB พวกแม่งมาทำเป็นแซวบอกแล้วพวกกูไม่ขำ มันบอกว่าอำๆ ไอ้ Sus พวกมึงอะเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ อยู่กับ Younggu นี้ก็ Southside มีแต่ของดีเป็นเหตุผล She wanna ride มาดีไม่ต้องอาย ไม่ต้องให้กุทาย Smoke ทีโคตร High โทษที บางทีจำไม่ได้ มึงก็เอาดีดี มาจากไหนไม่บอกสักที ให้กูทายมานาน ตั้งแต่ค่ำยันป่านนี้ เอาให้มันละเอียด วันเดือนปีเกิดราศีเลย จนจะเช้ามึงยังมากวน เย็*แหม่มึงล่วนนิ โอเคโอเค เอาเป็นว่า กูขอโทษพวกมึงละกัน ที่กูจำชื่อมึงไม่ได้ ไอ้ Sus ความผิดของกูเองทั้งนั้น ชอบทำเป็นมาเช็กความจำ ตอนกูเปิดเพลง ตอนกูทำงาน หรือมึงต้องการให้กูไปสาบาน เฮ้ยถามจริงๆ พวกมึงว่างกันมากนักเหรอ (พวกมึงว่างกันมากใช่ป่ะ) เอาจริงๆ แม่งตั้งแต่ตอนนู้น มึงชื่ออะไรกูบอกไม่รู้ เห็นกันบ่อยๆ เลยบอกหน้าคุ้นๆ ละใครที่ไหนจะไปตรัสรู้ แต่ที่รู้ๆ มึงไม่เคยบอกกู ชื่อเล่นของมึง แล้วมาถามกู กูบอกไม่รู้ สรุปเป็นความผิดของกู มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Twopee IG and Freddy V พวกแม่งมาทำเป็นแซวบอกแล้วพวกกูไม่ขำ มันบอกว่าอำๆ ไอ้ Sus พวกมึงอะเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ กูน่ะ Southside ต่อยเพื่อนกูไหมบังซีส หรอยทั้งเมืองไทยจนคนอีสานบอกแซบอีหลี เด็กใต้ มึงรู้หม้าย ไม่เซ้าซี้ กูน่ะหายไปเป็นปี แต่เดี๋ยวนี้ก็โทรมา และก็บอกว่า พี่เฟรดดี้วี อะว่าม อยากให้ช่วย อะไร ขอตั๋วฟรีได้ป่ะ ใช่เหรอ ฮ่ะกูน่ะให้กล้วย Ha lil bitch eat a dick ให้บอกเพื่อนของเพื่อนมึงด้วย ว่าไง ตอนแรกเคยด่า ตอนเนี้ยทำเป็นอวย Haha sus ทำหยั่งกะกูรวย สิ่งที่กูมีให้ฟรีคือ เขาบอกว่าครั้งที่แล้วเราเจอกันหน้าบาร์ บรรยากาศก็ดี แถมเพลงก็ดีเพลงพวกเรายังเฮฮา แถมยังบอกอีกทีที่อยู่ตรงนี้พวกเรายังเคยมา ถามว่ามึงเป็นใคร แล้วพวกมึงน่ะมากับใคร เขาบอกว่า มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Twopee IG and Freddy พวกแม่งมาทำเป็นแซวบอกแล้วพวกกูไม่ขำ มันบอกว่าอำๆ ไอ้ Sus พวกมึงอะเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้ มากับ Southside พวกมึงเซ้าซี้


คอร์ด เนื้อเพลง STAR T TWO PILLS AFTER MEAL chordza

Posted: 06 Dec 2020 02:00 AM PST

"


"

STAR T


ปล่อยให้ใจล่องไป ในหมู่ดาวกว้างไกล ดินแดนสวรรค์เหนือความเข้าใจ ในฝัน อาจมองไม่เห็นด้วยตา ดวงเดิมที่เคยใช้มัน เปิดตาที่เธอซ่อนไว้ข้างใน เรื่องราวที่เคยผิดหวัง รักที่ไม่เป็นดั่งใจ ทิ้งมันไว ทิ้งมันไป Look at the star Look at the star Open your eyes Open your mind Look at the star หมอกควันจางหายไป กลิ่นมวลดอกไม้ล่องลอย แค่หลับตาลงรับรู้ทุกอย่าง อดีตไม่คืนย้อนมาปลดปล่อยมันไปเสียที ออกเดินทางด้วยฝันครั้งใหม่ เรื่องราวที่เคยผิดหวัง รักที่ไม่เป็นดั่งใจ ทิ้งมันไว ทิ้งมันไป Look at the star Look at the star Open your eyes Open your mind Look at the star Look at the star Open your eyes Open your mind Open your eyes Open your mind Look at the star Look at the star Look at the star Open your eyes Open your mind Open your eyes Open your mind Look at the star


คอร์ด เนื้อเพลง DOOD PURE (ดูดเพียว) YOUNGGU Feat. chordza

Posted: 06 Dec 2020 01:00 AM PST

"


"

DOOD PURE (ดูดเพียว)


พวกกูดูดเพียวไม่ผสมบุหรี่ กูหยาบคาย But I ain't a bully Aim for the head shot go through your belly I'll make it rain very heavy heavily heavy heavy heavy I don't wanna to talk too much มึงแม่งสู้กับมึงไม่รู้ประวัติ พวกแม่งทำเป็นรู้จัดๆ ที่จริงมึงแม่งไม่รู้ไอ้ Sus มึงก็รู้กู AD rich กันเป็นประเพณี ไอ้ Sus Fuck you pay me กูดูดเขียวไม่มีเคมี ดูดเพรียวกัน Daily พวกกู Hit จัดๆพวกกู Lit จัดๆ พวกมึง Hit ป่ะล่ะ เพลงพวกมึง Diss จัดๆ That why เพลงมึงไม่ติดตลาด พวกกูดูดเพียวๆ เมียมึงเสียวๆ ผัวมึงเสี่ยวๆ Sus ไอ้เหี้*แม่งไม่เกี่ยว พวกกูดูดเพียวไม่ผสมบุหรี่ กูหยาบคาย But I ain't a bully Aim for the head shot go through your belly I'll make it rain very heavy heavily heavy heavy heavy Make it rain ฝนตกมันตกหนัก Make a way ไอ้ Sus มึงหลบไป Sippin champagne กระดกซะ เด็กเวน ไอ้ Sus กูตบแม่ง เพี้ยๆ เพี้ยๆ มองหน้ากูเดี๋ยวปั๊ด เดี๋ยๆ Dun kill my vibe อย่าให้กูอารมณ์เสีย จะให้พูดกูก็พูด ถ้ามึงทำมีนก็ไม่ถูก ไอ้ Sus เดี๋ยวกูตบแม่ง มึงจะสู้เหรอมึงจะสู้ ถ้าเกิดมึงเริ่มกูบอกคำเดียวว่ามันไม่จบแน่ มึง Talk shit อยู่ใน Internet แต่ว่าชีวิตจริงมึงไม่มีชีวิตจริง กู Smoke some เขียวเหมือนกับชีวจิต และแดก Glenfiddich และพวกกูดูดเพีpว พวกกูดูดเพียวไม่ผสมบุหรี่ กูหยาบคาย But I ain't a bully Aim for the head shot go through your belly I'll make it rain very heavy heavily heavy heavy heavy พวกกูโคตรเมาโคตรล่องๆ พวกมึงโคตรควายโคตรพ่องๆ อย่าเข้ามาใกล้กู กุไม่เอา มึงไม่ต้อง กู Smoke ของดีนั่งพันกัญชากันอยู่ข้างในห้อง กูว่าลูกพี่มึงอ่ะแม่งน่าจะโตขึ้นมาจากข้างในซ่อง มึงไม่มีวันที่จะเท่า อยากจะเข้าโกลมึงว่าว ถ้ามึงตายมันก็ดี เยี่ยวรดหน้ามึง พ่อมึงคงเศร้า ถ้าเมียมึงร่า*ดีกูเด้า กูว่าเธอยินดีให้กูมาเข้า กูว่ากูต้องให้เธอก้มลงตรงเป้า เด้า เด้า เด้า เด้า เด้า พวกกูดูดเพียวไม่ผสมบุหรี่ กูหยาบคาย But I ain't a bully Aim for the head shot go through your belly I'll make it rain very heavy heavily heavy heavy heavy


คอร์ด เนื้อเพลง กินเด็กเป็นอมตะ (ความเชื่อโบราณ) เท่ห์ จำปาสัก Feat. chordza

Posted: 06 Dec 2020 12:00 AM PST

"


"

กินเด็กเป็นอมตะ (ความเชื่อโบราณ)


* กินเด็ก เขาว่าเป็นอมตะ กินคนแก่กว่าเขาว่าจะเป็นนิรันดร์ ความเชื่อของคนโบราณ ใครว่ามันไม่จริงบอกที รีบมาเป็นแฟนของพี่ หนูคนดี มาเป็นแฟนพี่ไวฯ. น้อง อายุเท่าไหร่ มีใคร ในใจหรือยัง น่ารัก น่าชัง เป็นแฟนกับพี่เอาไหม โลกนี้ มันช่างวุ้นวาย ผู้คนล้มตาย กันไปเป็นเบือ สังขาร คนเราก็น่าเบื่อ แห้งเหี่ยว ตามการเวลา ** แต่ถ้าน้อง ไม่อยากโรยรา มาหนูมา มาฟังทางนี้ ( * ) พี่บ่อได้มาตวะ พี่บ่อได้มาหลอก เฒ่าจนหัวสิงอก สิมาหลอกหนูเฮ็ดอี่หยัง ความเชื่อโบราณท่านก่าว อยากสิเล่าความจริงให้ฟัง ถึงอายุเฮาสิห่าง มันก็ต่างแค่เพียงตัวเลข โบราณท่านว่าอย่างนั้น พ่อแม่ก็เชื่ออย่างนั้น กินเด็กเป็นอมตะ กินคนแก่กว่าจะเป็นนิรันดร์ จะชะลอความชรา หนูเอง ก็จะไม่โรยรา จะน่ารักอยู่อย่างนี้ ถ้าหนูกินพี่ หนูจะมี อายุที่ยืนยาว พี่ก็เป็นคนธรรมดา ไม่ได้เก่งเหมือนเทวดา ไม่ให้มีเวทมนต์และวิชา แก่แล้วก็ต้องชลา สังขารเป็นอานิจา เกิดแล้วก็ต้องโรยรา สักวันเราคงลับลา ลาลับเป็นผงทุลี ( ** , * ) มาเป็นเพื่อนกับอ้ายเนอะ น้องอย่าขัดอย่าขืน ถ้าอยากอายุยืนรีบมาให้ไวๆ เจ้าเป็นเด็กเป็นเล็กต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ เหมือนคำโบราณกล่าวไว้... เท่ห์จำปาสัก กินเด็กเขาว่าเป็นอมตะ กินคนแก่กว่าเขาว่าจะเป็นนิรันดร์ งั้นเราก็คงต้องกินกัน ให้เธอเป็นนิรันดร์ ให้ฉันเป็นอมตะ


คอร์ด เนื้อเพลง เจ็บบ่จื่อ ไอออน ข้าวสารแลนด์ chordza

Posted: 05 Dec 2020 11:00 PM PST

"


"

เจ็บบ่จื่อ


ฝืน...อยู่กับความเจ็บ ทน...อยู่กับคำว่าฮัก ทั้งที่ฮู้ แต่หัวใจก็ยังจมปรัก เป็นหยังคือยังฮัก ฮักเจ้าเบิดใจ แต่กะยัง เซาฮักเขาบ่ได้ ซำปลาค้อหลุดเข้าป่องไซ หนีออกบ่ทัน เป็นหยังน้อคือเจ็บแล้วบ่จำ เป็นหยังคือเจ็บช้ำแล้วบ่จื่อ เป็นหยังคือทนฮัก ทนยื้อ ทั้งที่เค้าเฮ็ดให้เสียใจ สุดท้ายก็ต้องเจ็บ น้ำตาพัง จุดจบของคนโง่ฮักเบิดใจ สุดท้ายก็เสร็จบืนต่อไม่ไหว โผล่หัวขึ้นบ่ได้ ขาดใจตายคา ฝืน...อยู่กับความเจ็บ ทน...อยู่กับคำว่าช้ำ แต่หัวใจ มันก็ยังบ่จื่อบ่จำ ว่าเจ้าคือคนที่ทำ ให้มีน้ำตา เป็นหยังน้อคือเจ็บแล้วบ่จำ เป็นหยังคือเจ็บช้ำแล้วบ่จื่อ เป็นหยังคือทนฮัก ทนยื้อ ทั้งที่เค้าเฮ็ดให้เสียใจ * เป็นหยังน้อคือเจ็บแล้วบ่จำ เป็นหยังคือเจ็บช้ำแล้วบ่จื่อ เป็นหยังคือทนฮัก ทนยื้อ ทั้งที่เค้าเฮ็ดให้เสียใจ สุดท้ายก็ต้องเจ็บ น้ำตาพัง จุดจบของคนโง่ฮักเบิดใจ สุดท้ายก็เสร็จบืนต่อไม่ไหว โผล่หัวขึ้นบ่ได้ (ขาดใจตายคา)


คอร์ด เนื้อเพลง ใจบ่พร้อมเจ็บ คนเลี้ยงช้าง เพชรบ้านแพง chordza

Posted: 05 Dec 2020 10:00 PM PST

"


"

ใจบ่พร้อมเจ็บ


ฮักอยู่ดีดี ก็มีอันเป็นไป ก็มีแนวช้ำใจ ฮ้องไห้จนตโป้ ซุกอ้ายหัวสัก ไปปักหลักกะผู้ใหม่ ปล่อยโตปล่อยใจ จนว่าได้กับผู้อื่น อ้ายสิอยู่ม้มคืน ไปได้จั่งใด๋ ตั๋วว่าฮักจักหน่อยกะได้ ทำท่าเบิ่งใจให้อ้ายสาก่อน บ่ต้องเว่าเป็นน้ำเป็นตอน ว่าแต่บ่ไปไส เนาะๆ หล่าน้อ คั่นอ้ายไห้ผู้ใด๋สิออย น้ำตาย้อยผู้ใด๋สิตง มาปล่อยอ้าย อ่งโลงอ่งลง คือลูกโป่งสวรรค์ คั่นเฮ็ดใจได้กะว่าไคแหน่ แต่อันนี้แหม่ บ่เห็นฮอดป่อง เห็นแต่หน้าเจ้าอองล่องอองล่อง แต่เซ้าฮอดค่ำ ฮ้องไห้สิล้มสิตาย ย้อนเบิ่งไทม์ไลน์ของความฮักเฮา โหย่วไว้ก่อนได้บ่น้องสาว อย่าฟ่าวถิ่มอ้าย ใจมันบ่พร้อมเจ็บ ตั๋วว่าฮักจักหน่อยกะได้ ทำท่าเบิ่งใจให้อ้ายสาก่อน บ่ต้องเว่าเป็นน้ำเป็นตอน ว่าแต่บ่ไปไส เนาะๆ หล่าน้อ คั่นอ้ายไห้ผู้ใด๋สิออย น้ำตาย้อยผู้ใด๋สิตง มาปล่อยอ้าย อ่งโลงอ่งลง คือลูกโป่งสวรรค์ คั่นเฮ็ดใจได้กะว่าไคแหน่ แต่อันนี้แหม่ บ่เห็นฮอดป่อง เห็นแต่หน้าเจ้าอองล่องอองล่อง แต่เซ้าฮอดค่ำ ฮ้องไห้สิล้มสิตาย ย้อนเบิ่งไทม์ไลน์ของความฮักเฮา โหย่วไว้ก่อนได้บ่น้องสาว อย่าฟ่าวถิ่มอ้าย ใจมันบ่พร้อมเจ็บ


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันสัญญา เธอสันดาน วงปลื้ม Feat. chordza

Posted: 05 Dec 2020 09:00 PM PST

"


"

ฉันสัญญา เธอสันดาน


เป็นควายให้เธอหลอก ดูคนไม่ออกตาบอดเพราะความรัก ไม่เคยคิดว่าเธอจะหัก หลังฉัน ในวันนี้ เหมือนว่าเราจะรักกันดี ดูท่าทีไม่นอกใจ หรือว่าฉันเชื่อเธอมากไป สัญญาใจที่เธอให้กัน หลงเชื่อคำสัญญา ที่ให้กัน ไม่เคยคิดว่าเธอจะหลอกกัน ทุ่มเทรักมาตั้งนานไม่ทันคิดระวัง คำสัญญาที่ให้กัน ก็คิดว่าเธอจะจริงจัง ฉันทำตามสัญญา เธอทำตามสันดาน โง่มาตั้งนาน ไอ้คำสัญญา เหมือนว่าเราจะรักกันดี ดูท่าทีไม่นอกใจ หรือว่าฉันเชื่อเธอมากไป สัญญาใจที่เธอให้กัน หลงเชื่อคำสัญญา ที่ให้กัน ไม่เคยคิดว่าเธอจะหลอกกัน ทุ่มเทรักมาตั้งนานไม่ทันคิดระวัง คำสัญญาที่ให้กัน ก็คิดว่าเธอจะจริงจัง ฉันทำตามสัญญา เธอทำตามสันดาน โง่มาตั้งนาน หลงเชื่อคำสัญญา ที่ให้กัน ไม่เคยคิดว่าเธอจะหลอกกัน ทุ่มเทรักมาตั้งนานไม่ทันคิดระวัง คำสัญญาที่ให้กัน ก็คิดว่าเธอจะจริงจัง ฉันทำตามสัญญา เธอทำตามสันดาน โง่มาตั้งนาน ไอ้คำสัญญา


คอร์ด เนื้อเพลง เด็กในท่อง เบส ขวางหวัน chordza

Posted: 05 Dec 2020 08:00 PM PST

"


"

เด็กในท่อง


พี่มันลูกท่อง บ้านอยู่ในหม็อง เเล้วรักน้องไม่ได้เหรอ หน้าตาเบล่อๆ แต่งตัวเซอร์ๆ เธออายเขาใช่หม้าย ไม่ได้เดินห้างแหลงกลางไม่ค่อยเป็น เห็นสารรูปเเลเเล้วคบไม่ได้ ก็เป็นคนหัวใจร้ายๆ จะมีสิทธิ์หม้ายถ้าจะรักเธอ พี่กินน้ำท่อม ถึงพี่จะต้ม เเต่ใช่ว่าพี่ไม่ทำไร เลี้ยงนกเลี้ยงไก่น้องเห้อบายใจเพื่อนฝูงโหม๋เราทั้งเพ พี่เดินจูงวัวน้องว่าไม่สด รถป้ายเเดงผ่อนไม่หมดมันคงจะสดหวาพี่ อยากจะบอกน้องเห้อคนดีให้มองพี่ที่การกระทำ พี่พอเข้าใจวัยรุ่นยุคใหม่เขาชอบคนหล่อ ถึงพี่ไม่หล่อตัวดำม่อท่อ แต่ใจพี่ไม่ดำ ถึงหน้าเหมือนโจร เเต่หัวใจอ่อนโยนทุกการกระทำ รักใครไม่เคยชอกซ้ำ เพราะการกระทำพี่สีชมพู พี่กินน้ำท่อม ถึงพี่จะต้ม เเต่ใช่ว่าพี่ไม่ทำไร เลี้ยงนกเลี้ยงไก่น้องเห้อบายใจเพื่อนฝูงโหม๋เราทั้งเพ พี่เดินจูงวัวน้องว่าไม่สด รถป้ายเเดงผ่อนไม่หมดมันคงจะสดหวาพี่ อยากจะบอกน้องเห้อคนดีให้มองพี่ที่การกระทำ พี่พอเข้าใจวัยรุ่นยุคใหม่เขาชอบคนหล่อ ถึงพี่ไม่หล่อตัวดำม่อท่อ แต่ใจพี่ไม่ดำ ถึงหน้าเหมือนโจร เเต่หัวใจอ่อนโยนทุกการกระทำ รักใครไม่มีชอกซ้ำ เพราะการกระทำพี่สีชมพู พี่พอเข้าใจวัยรุ่นยุคใหม่เขาชอบคนหล่อ ถึงพี่ไม่หล่อตัวดำม่อท่อ แต่ใจพี่ไม่ดำ ถึงหน้าเหมือนโจร เเต่หัวใจอ่อนโยนทุกการกระทำ รักใครไม่มีชอกซ้ำ เพราะการกระทำพี่สีชมพู ถ้าไม่เชื่อมาลองคบดู รับลองหรอยจังหู้ รักเด็กในท่อง


คอร์ด เนื้อเพลง ฝนฮำหัว ทอน ทุ่งฝน chordza

Posted: 05 Dec 2020 07:00 PM PST

"


"

ฝนฮำหัว


ฮักกันบ่พอคราวใจกะร้าวแล้วพังหมุ่น ปานเตะฝุ่น อ้ายเบิดสิทธิ์ไปต่อ กะแม่นล่ะเนาะเจ้าผู้เป็นคนถิ่ม คงบ่เจ็บบ่คึดหลาย ผู้สิขาดใจตายคงเป็นอ้าย เจ้าฮู้ดี * กะย้อนว่าฮักเลยไว้ใจเขาคักแนแล้ว เขากะยังมาเหยียบใจเฮา ยังเสียเส้นเป็นบ้าฮ้องหาแต่เขา เป็นย้อนเฮามันซัว ** ให้ฝนมันฮำลงมาใส่หัว ให้มันล้างน้ำตาซัวๆโง่ๆ โอ้ ฮะโอฮะโอ ให้มันออกเบิ่ดโต จั่งสิเซาเสียใจ สถานะอ้ายกะคือแฟนเก่า มื้อนี้เจ้าเป็นคนใหม่ของไผ เฮ็ดจังใด๋กะบ่พอใจเว้าหยังไปใจเจ้ากะบ่จำ หย่างให้ฝนฮำให้มันส่วง นั่งให้เกียกขี้ตมจนว่าซ่งขาดดาก พึ่งฮู้ว่ายากกับการสิลุกขึ้นยืนหย่างต่อ บ่ได้สนดอกคำคนหรือไผสิผ่านมาล้อ ว่าบักขี้ไห้ สิเปรียบกะได้ ว่าอ้ายหนิส่ำหมา ( * , ** ) ( ** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น