หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza

Posted: 09 Apr 2015 05:00 PM PDT

คอร์ด สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดกีต้าร์ สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เนื้อเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
คอร์ด เนื้อเพลง สัตว์ร้ายในตัวฉัน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza


ขอที อย่าเลย อย่าทำ อย่างนั้น สัตว์ร้ายในตัวฉันนอนอยู่เงียบหน่อย อย่าดัง อย่ามาส่งเสียงอย่าไปปลุกมันไม่ได้ขู่ * กว่าจะกล่อมให้นอน มันช่างยากเย็น หากไอ้ตัวเหลือเดน มันลุกขึ้นมา ** มันเลวสิ้นดี เป็นตัวขี้โกงมันลุ่มหลง มันวู่วาม มันต่ำเกินใจมันด้านชา มันอิจฉาเป็น ตัวมันเหม็น มันเห็นแก่ตัว ฉันกลัวโดนมันฆ่าสักวัน หาทางจะกำจัดมันกี่ครั้ง แต่มันก็ยังไม่ยอมไปได้เพียง กล่อมมันให้นอนหลับใหลป้องกันเอาไว้ไม่ให้ตื่น( * / ** ) มันเลวสิ้นดี เป็นตัวขี้โกงมันลุ่มหลง มันวู่วาม มันต่ำเกินใจมันด้านชา มันอิจฉาเป็น ตัวมันเหม็นมันเห็นแก่ ตัว ฉันกลัวโดนมันฆ่าสักวัน

คอร์ด เนื้อเพลง วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza

Posted: 09 Apr 2015 04:00 PM PDT

คอร์ด วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดกีต้าร์ วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดเพลง วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เพลง วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เนื้อเพลง วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
คอร์ด เนื้อเพลง วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza


เฝ้ามองสิ่งรอบตัว ช่างเลวร้าย แทบทนไม่ไหวหัวใจที่บอบบาง * ฉันเคยเกลียดคนที่ชั่วเลว พวกที่แหลกเหลวและน่าชัง ฉันเคยผิดหวังเพราะคนเหล่านี้ ** แต่แล้ววันหนึ่งรู้ตัว วันนี้มันช่างน่ากลัว เมื่อรู้ตัวว่าชั่ว เมื่อรู้ว่าป็นตัวเอง *** ฉันทำไปได้อย่างไร ไม่เคย ไม่รู้ทำไมเป็นอย่างนั้น หรือว่าฉันชาชินกับมันมากไปสุดท้าย กลายเป็นอย่างมัน รู้ตัวเมื่อสายฉันกลายเป็น พึ่งจะได้เห็นถึงความจริง เหมือนใครเข้าสิงให้ทำอย่างนั้น ( * / ** / *** )

คอร์ด เนื้อเพลง ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม Chordza

Posted: 09 Apr 2015 09:00 AM PDT

คอร์ด ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม | คอร์ดกีต้าร์ ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม | คอร์ดเพลง ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม | เพลง ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม | เนื้อเพลง ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
คอร์ด เนื้อเพลง ขอโทษในใจ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม Chordza


อาจเป็นวันที่มีฝนพรำ อาจเป็นดาวที่มองอยู่ทุกวัน หรือช่วงที่อยู่เงียบ ๆ คนเดียว บางครั้งที่เหลียวมองหลัง ยังจำวันของเราได้ดี มันยังคงชัดในใจฉัน จำน้ำเสียงเดิม ๆ ได้ดีทุกคำ และมันไม่มีวันหาย วันที่เธอรักฉัน แต่ใจของฉันก็ละเลย ไม่เคยแคร์สักครั้ง ปล่อยเธอลำพัง ปล่อยเธอเดียวดาย กว่าจะรู้ว่าเธอสำคัญเพียงใด ก็เกินอภัยที่เธอจะรอ ทำได้เพียงแต่ขอโทษเธอในใจเท่านั้น กว่าจะรู้ว่าฉันรักเธอมากมาย ก็สายเกินจะรั้ง วันนี้สมควรลำพัง ฉันใช้โอกาสเหล่านั้นเปลืองไป ยิ่งได้ฟังเพลงที่คุ้นเคย ที่เราเคยร่วมฟังมันด้วยกัน เหมือนทุก ๆ อย่างได้ย้อนเวลา ได้พบกับเธออีกครั้ง อยากบอกเธอว่าฉันเสียใจ อยากกอดเธอให้แน่นกว่าวันนั้น อยู่ทุก ๆ นาที ให้ความสำคัญต่อเธอ ให้ดีกว่านี้

คอร์ด เนื้อเพลง เราชาว put ก้านคอคลับ Chordza

Posted: 09 Apr 2015 08:00 AM PDT

คอร์ด เราชาว put ก้านคอคลับ | คอร์ดกีต้าร์ เราชาว put ก้านคอคลับ | คอร์ดเพลง เราชาว put ก้านคอคลับ | เพลง เราชาว put ก้านคอคลับ | เนื้อเพลง เราชาว put ก้านคอคลับ
คอร์ด เนื้อเพลง เราชาว put ก้านคอคลับ Chordza


เกิดเป็นคน เป็นมนุษย์ เป็นมนุษย์ อยู่เมืองไทย เราชาวPut เราชาวPut อย่าตีกัน วางอาวุธ วางอาวุธ เราชาวPut Put Put Put Put your hands up ญ : ยกมือทำไมอะไรนักหนา ช : คนเค้าบอกว่าพอยกขึ้นมาแล้วมันเฟี้ยวดี ญ: ยกมือนานๆมันจั๊กกะจี๋ ช: ยกเหอะ ยกเหอะ ยกเหอะ ยกเหอะ ญ: ก็เอาเด่ะ ก็เอาเด่ะ ก็เอาเด่ะ ก็เอาเซ่ คิดต่าง หลายอย่าง หลายสิ่งที่เปลี่ยนไป แต่ละคนที่มีมุมมองในใจที่ต่างกันออกไป ร้อยพ่อ พันแม่ ชั่วดีกันแค่ไหน แต่เรามีพ่อแม่เดียวกันถ้าเราได้เกิดเป็นค?นไทย เก็บแรงไว้เพื่อประกาศศักดาเมื่อถึงเวลาสู?้เพื่อชาติ เขาบอกว่าไทยเรารักสงบต่างจากตอนรบเพื่อเอ?กราช ปี พ.ศ. 2558 ก้านคอ Boom Boom Cash กำลังอิน เมื่อสิ้นเสียงเพลงแห่งความขัดแย้งจงร้องเ?พลงชาติให้โลกได้ยิน เกิดเป็นคน เป็นมนุษย์ เป็นมนุษย์ อยู่เมืองไทย เราชาวPut เราชาวPut อย่าตีกัน วางอาวุธ วางอาวุธ เราชาวPut Put Put Put Put your hands up ญ : ยกมือทำไมอะไรนักหนา ช : คนเค้าบอกว่าพอยกขึ้นมาแล้วมันเฟี้ยวดี ญ: ยกมือนานๆมันจั๊กกะจี๋ ช: ยกเหอะ ยกเหอะ ยกเหอะ ยกเหอะ ญ: ก็เอาเด่ะ ก็เอาเด่ะ ก็เอาเด่ะ ก็เอาเซ่ ค่อยค่อยพูด ค่อยค่อยจา ถ้อยทีถ้อยอาศัย ค่อยค่อยคิด และค่อยทำ ค่อยค่อยเป็น ค่อยค่อยไป รวมกันยังไงเราก็อยู่ แยกหมู่ลำพังอาจจะตาย สามัคคีคือพลัง รวมแรงกายและกำลังให้เรารู้ว่าเราคือคนไทย วางหอก ปืน มีด ดาบและธนู ยกมือขึ้นยอมแพ้หน้าประตู เพราะเราต่างเป็นมนุษย์ ชาวพุทธ ชาวคริสต์ ซิกข์ อิสลาม ฮินดู ต่างศาสนา ต่างคำสอน เหมือนเชียร์บอลต่างสโมสร แต่ในราชมังฯเรารวมพลังเชียร์ทีมชาติไทย เกิดเป็นคน เป็นมนุษย์ เป็นมนุษย์ อยู่เมืองไทย เราชาวPut เราชาวPut อย่าตีกัน วางอาวุธ วางอาวุธ เราชาวPut Put Put Put Put your hands up (ซ้ำ 3 รอบ) Put your hands up

คอร์ด เนื้อเพลง เข็มฉีดยา Two Pills After Meal Chordza

Posted: 09 Apr 2015 07:00 AM PDT

คอร์ด เข็มฉีดยา Two Pills After Meal | คอร์ดกีต้าร์ เข็มฉีดยา Two Pills After Meal | คอร์ดเพลง เข็มฉีดยา Two Pills After Meal | เพลง เข็มฉีดยา Two Pills After Meal | เนื้อเพลง เข็มฉีดยา Two Pills After Meal
คอร์ด เนื้อเพลง เข็มฉีดยา Two Pills After Meal Chordza


เข็มฉีดยา...ธรรมดา ผงเข้าตา...ธรรมดา เอาไง เอากัน ก็เอา เฮ้!!! เอาเลย เอาไง ก็เอา ฮ่า!!! อะไรแรงๆจัดมาจะได้มั้ย เขาไม่มา...ธรรมดา เขาบอกลา...ธรรมดา * เอาไง เอากัน ก็เอา เฮ้!!! เอาเลย เอาไง ก็เอา ฮ่า!!! อะไรพังๆจะเอาก็เอา ลองดูสิ (ลองดูสิ) ** เจ็บนิดๆ แค่เพียงเบาๆ ไม่เท่าไร เจ็บแค่ไหน น้ำตามันไหลไม่นานมั้ง จบแล้วทิ้ง รักกันไม่จริงก็เข้าใจ เจ็บแค่ไหน ไม่ฟูมไม่ฟาย ไม่เหนี่ยวรั้ง (เจ็บแค่ไหน ไม่โวยไม่วาย ไม่อยากรั้ง) ฉันไม่แคร์ เขากลับคำ...ธรรมดา เขาเปลี่ยนไป...ธรรมดา

คอร์ด เนื้อเพลง เพราะทุกครั้ง Slur Chordza

Posted: 09 Apr 2015 06:07 AM PDT

คอร์ด เพราะทุกครั้ง Slur | คอร์ดกีต้าร์ เพราะทุกครั้ง Slur | คอร์ดเพลง เพราะทุกครั้ง Slur | เพลง เพราะทุกครั้ง Slur | เนื้อเพลง เพราะทุกครั้ง Slur
คอร์ด เนื้อเพลง เพราะทุกครั้ง Slur Chordza


ทำไมนาฬิกาที่เดินอยู่ ช้าลง หรือมันคอยบางคน ให้เดินตามหา * เศร้าใจทำไมนะ อย่าร้องไห้อีกเลย แม้ว่าเธอมีความทุกข์ใจแค่ไหน ** เพราะทุกครั้งที่เธอมีน้ำตา ดั่งฟ้าทลาย และทุกครั้งที่เธอต้องเสียใจ ดอกไม้ก็โรย อยากให้เธอ ได้เจอกับความสดใส อย่าเสียใจเลยเธอ ทำไมดวงตะวันที่มี เมฆฝนบัง ทำไมตอนกลางคืน ถึงมองไม่เห็นดาว * เศร้าใจทำไมนะ อย่าร้องไห้อีกเลย แม้ว่าเธอมีความทุกข์ใจแค่ไหน ** เพราะทุกครั้งที่เธอมีน้ำตา ดั่งฟ้าทลาย และทุกครั้งที่เธอต้องเสียใจ ดอกไม้ก็โรย อยากให้เธอ ได้เจอกับความสดใส อย่าเสียใจเลยเธอ อย่าเสียใจเลยเธอ * เศร้าใจทำไมนะ อย่าร้องไห้อีกเลย แม้ว่าเธอมีความทุกข์ใจแค่ไหน ** เพราะทุกครั้งที่เธอมีน้ำตา ดั่งฟ้าทลาย และทุกครั้งที่เธอต้องเสียใจ ดอกไม้ก็โรย เพราะทุกครั้งที่เธอต้องฝืนใจ ก็ไร้ดวงดาว และทุกวันที่เป็นอย่างนี้ เกิดขึ้นเพราะเธอเศร้าใจ อยากให้เธอ ได้เจอกับความสดใส เจ็บครั้งนี้ มันจะเป็นครั้งสุดท้าย


คอร์ด เนื้อเพลง คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground Chordza

Posted: 09 Apr 2015 06:39 AM PDT

คอร์ด คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground | คอร์ดกีต้าร์ คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground | คอร์ดเพลง คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground | เพลง คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground | เนื้อเพลง คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground
คอร์ด เนื้อเพลง คนที่ฉันไม่เคยลืม Playground Chordza


มองรูปภาพของเรา ที่เคยถ่ายด้วยกัน ฉันคิดถึงวัน ที่เธออยู่ตรงนี้ นานเท่าไรไม่เคย จะลืมเธอเลยสักที ตอนนี้ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร ฉันยังคิดถึงเธอ ไม่ว่าจะไปที่ใด เสียงของเธอยังคง ก้องอยู่ในใจฉัน เจอเรื่องราวดีๆ ก็อยากมีเธออยู่ข้างกัน แต่ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร แม้ว่าโลกที่หมุน จะทำให้เราไกลกัน แต่ฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย บนความห่างไกลอาจทำให้ใจของใครเปลี่ยน แต่ความคิดถึงของฉันยังเป็นเหมือนเก่า เธอคือเหตุผลที่ทำให้ฉันยังยิ้มท่ามกลางความเหงา เธอคือคนที่ฉันไม่เคยจะลืม ต่อให้ฤดูกาลหมุนไปเท่าไหร่ จากวันนั้นที่ไม่มีเธอ จนวันนี้ยังไม่มีใคร เธอคือคนที่ฉันไม่เคยจะลืม บนความห่างไกลอาจทำให้ใจของใครเปลี่ยน แต่ความคิดถึงของฉันยังเป็นเหมือนเก่า เธอคือเหตุผลที่ทำให้ฉันยังยิ้มท่ามกลางความเหงา เธอคือคนที่ฉันไม่เคยจะลืม ยังรักเธอที่สุด ยังรักเธอตลอด ยังรักเธอทุกวัน ยังรักเธอเท่านั้น เธอคือคนที่ฉันไม่เคยจะลืม


คอร์ด เนื้อเพลง ทรมาน Mornitor Horizon Chordza

Posted: 09 Apr 2015 06:14 AM PDT

คอร์ด ทรมาน Mornitor Horizon | คอร์ดกีต้าร์ ทรมาน Mornitor Horizon | คอร์ดเพลง ทรมาน Mornitor Horizon | เพลง ทรมาน Mornitor Horizon | เนื้อเพลง ทรมาน Mornitor Horizon
คอร์ด เนื้อเพลง ทรมาน Mornitor Horizon Chordza


ดวงใจเม่อลอย เพียงหวังเฝ้าคอย แต่สิ่งที่คอย มันไม่มีทาง ยังคงมีหวัง ยังสู้จนถึงฝัน หัวใจฉันยังไม่หยุดจะคอยไปหาเธอ แต่สุดท้ายความชั่วร้าย ต้องกลับกลายเป็นอย่างเดิม *อยากแสดงออกมา ว่าทรมานเพียงใด อยากจะไปให้ไกล แต่ใจยังรักเธอ เป็นเพียงความชั่วร้าย ที่ตัวฉันต้องเจอ อยู่กับความทุกทน ทรมาน อยากไป ไปให้สุดไกล หัวใจไม่มีแรงเหลือ อยากจะตายไปให้พ้น ทรมาน นี้แล้ว


คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen Chordza

Posted: 09 Apr 2015 06:41 AM PDT

คอร์ด เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen | คอร์ดกีต้าร์ เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen | คอร์ดเพลง เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen | เพลง เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen | เนื้อเพลง เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen
คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนคนหนึ่งแอบหึงเธอ Freshen Chordza


อย่าส่งยิ้มให้ใครเลยจะได้ไหม อยากหยุดยั้งเธอได้อย่างใจ แต่ต้องเก็บซ่อนไว้ไปวันๆ อย่ารับสายใครเวลา อยู่กับฉัน อย่ามองจ้องตาใครคนนั้น ได้แต่แอบร้องขอเธอในใจ *เพราะว่าฉันมีเธอ ได้เพียงแค่ความสนิท ได้เพียงแค่ความใกล้ชิด ไม่มีสิทธิ์รัก..โว้ โฮ **ได้ยินไหมเพื่อนคนหนึ่ง มันแอบหึงเธอ ใครแอบรักเธออยู่..ฮู้ ทำไมไม่รู้ไม่เข้าใจ ถึงแม้ว่าในทุกวันจะตัวติดกัน แต่ใจมันช่างห่างไกล.. เมื่อไหร่จะสังเกตเห็น อาการที่ตัวฉันเป็นเวลาหึงเธอ มันผิดที่เราเริ่มต้นมาแบบนี้ เดินกินเที่ยวกันมาอย่างนี้ จะฉีกภาพ ของเพื่อนทิ้งยังไง ถ้าหากว่าเธอไปชอบใครคนไหน เราสองก็คงต้องห่างไกล คงไม่ใช่ฉันแล้ว ที่ใกล้เธอ (*,**) (เป็นคนรักหึงกันก็บอกกันได้เลย… แต่เป็นเพื่อนหึงกันมัน พูดไม่ได้เลย เมื่อไหร่ที่ฉันจะได้เฉลย ซัก..ที) INTRO: (**)


คอร์ด เนื้อเพลง ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน Chordza

Posted: 09 Apr 2015 06:43 AM PDT

คอร์ด ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน | คอร์ดกีต้าร์ ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน | คอร์ดเพลง ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน | เพลง ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน | เนื้อเพลง ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน
คอร์ด เนื้อเพลง ลูกไผหว่า ไหมไทย ใจตะวัน Chordza


ตื่นก็ตื่นสาย ๆ ถ้วยจานบ่ล้างงานบ้านบ่เฮ็ด เล่นเน็ตเหมิดมื้อ แชทกับไผหือ
ตีสามตีสี่ เป็นจั่งซี้ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า มิดซีหลี่
หากมีเงินเที่ยว พ่อแม่เหลียวน้ำจ้างกะบ่พ้อ รอผู้นำแสงสว่าง เข้าบ้านเอิ้นใช้ขี้คร้าน 
ขี้คร้าน ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า 
ยามขอเงินแต่ละครั้งแต่ละเทื่อ ตั๋วพ่อแม่จนหว่าหลงหลงเชื่อ ได้เท่าใด๋กะใช้ไปบ่เหลือ
เบื่อบ่เข้าใจลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ โอ้น้องหล่า สงสารพ่อแม่เจ้า เฮ็ดงาน
เช้าค่ำแนเด้อหล่า สิคบสิมักผู้ใด๋ กะเบิ่งดีดีเด้อหล่า อ้ายย้านเขาพาเจ้าไป แวะตรวจภายในน้องหล่า ที่เว้าจ่มจ่มอยู่นี้ กะอยากให้เจ้าเข้าใจ ว่าอันใด๋ดีบ่ดีให้คิดเอา เฮาสิเฮ็ดจั่งได๋ ให้สังคมไทยน่าอยู่ ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า 
ตื่น.ตื่น.ตื่น สวย.สวย ถ้วยจานบ่ล้างงานบ้านบ่เฮ็ด เล่นเน็ตเหมิดมื้อ แชทกับไผหือ
ตีสามตีสี่ เป็นจั่งซี้ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า มิดซีหลี่
หากมีเงินเที่ยว พ่อแม่เหลียวนำจ้างกะบ่พ้อ รอผู้นำแสงสว่าง เข้าบ้านเอิ้นใช้ขี้คร้าน 
ขี้คร้าน ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า 
ยามขอเงินแต่ละครั้งแต่ละเทื่อ ตั๋วพ่อแม่จนหว่าหลงหลงเชื่อ ได้เท่าใด๋กะใช้ไปบ่เหลือ
เบื่อบ่เข้าใจลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ โอ้น้องหล่า สงสารพ่อแม่เจ้า เฮ็ดงาน
เช้าค่ำแนเด้อหล่า สิคบสิมักผู้ใด๋ กะเบิ่งดีดีเด้อหล่า อ้ายย้านเราพาเจ้าไป แวะตรวจภายในน้องหล่า ที่เว้าจ่มจ่มอยู่นี้ กะอยากให้เจ้าเข้าใจ ว่าอันใด๋ดีบ่ดีให้คิดเอา
เฮาสิเฮ็ดจั่งได๋ ให้สังคมไทยน่าอยู่ ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า โอ้ย..หนอ..
ให้สงสารพ่อแม่เจ้า แนเด้อน้องหล่า อย่าได้เฮ็ดจั่งซั่น อย่าได้เฮ็ดจั่งซี้ แนวใด๋มันบ่ดี อย่าได้พากันสร้าง แนวใด๋มันดีดี เอามาเป็นดอกโตอย่าง ให้พ่อแม่เผิ่นได้อ้าง ว่านางหล่าแม่นลูกไผ
นั่นล่ะหนา ศรัทธาเอย..เออ..โว.. โอ..โอ้..โอย..นั่นล่ะหนา ยามของเงินแต่ละครั้งแต่ละเทื่อ 
ตั๋วพ่อแม่จนว่าหลงหลงเชื่อ ได้เท่าใด๋กะใช้ไปบ่เหลือ เบื่อบ่เข้าใจลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ โอ้น้องหล่า สงสารพ่อแม่เจ้า เฮ็ดงานเช้าค่ำแนเด้อหล่า สิคบสิมักผู้ใด๋ กะเบิ่งดีดีเด้อหล่า อ้ายย้านเขาพาเจ้าไป แวะตรวจภายในน้องหล่า ที่เว้าจ่มจ่มอยู่นี้ กะอยากให้เจ้าเข้าใจ ว่าอันใด๋ดีบ่ดีให้คิดเอา เฮาสิเฮ็ดจั่งได๋ ให้สังคมไทยน่าอยู่ ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า ลูกไผ.ลูกไผ.ลูกไผหว่า โอ้ย..หนอ..



คอร์ด เนื้อเพลง เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat Chordza

Posted: 09 Apr 2015 05:10 AM PDT

คอร์ด เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat | คอร์ดกีต้าร์ เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat | คอร์ดเพลง เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat | เพลง เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat | เนื้อเพลง เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat
คอร์ด เนื้อเพลง เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat Chordza


รัก รัก เธอเสมอรักเธอไม่เคยจะปันให้ใคร รักกันก็ควรมีความเข้าใจรักใครอีกคนไม่ไหวฉันมีเธอ พร้อม ฉันพร้อมจะเดินจับมือเธอนั้นไม่เคยจะหวั่น ในใจก็รู้ว่าเรามีกัน ไม่ว่าวันไหนก็จะไม่ปล่อยมือ
รู้ ว่าเธอนั้นก็คงหวั่นใจ เวลาที่ฉันห่าง เธอคงคิดกังวลไปไกล อยากให้รู้ไม่เคยมีใคร ทาให้ฉัน ...
คิดถึงทุกวัน ห่างกันไม่นานเท่าไหร่ จิตใจของฉันก็กระวนกระวาย ใจมันหาย ฉันแค่คิดว่าฉันรู้สึก ข้างใน ภายในจิตใจ ก็รู้สึก เธอเป็นอย่างฉันใช่รึเปล่า
คิดถึงเพียงแค่เธอ ขนาดหลับฝันก็ยังคงเจอ ห่างกันผวาต้องนอนละเมอ เรียกเพียงชื่อเธอ ไม่เคยเรียกชื่อใคร
แม้ในความเป็นจริง ห่างกันเธอฉันไม่เคยข้ามวัน สิ่งเดียวสิ่งนั้นที่ต้องการมัน แค่เธอกับฉันไม่มีวันห่างไกล
อยากรู้ ว่าเธอมีอาการยังไง ต่างจากฉันที่ได้พูดไป หรือว่าเป็นอย่างเดียวกันเธออย่าเก็บไว้
คิดถึงทุกวัน ห่างกันไม่นานเท่าไหร่ จิตใจของฉันก็กระวนกระวายใจมันหาย ฉันแค่คิดว่าฉันรู้สึก ข้างในภายในจิตใจ ก็รู้สึก .... อยากจะรู้
ว่าเธอจะคิดเหมือนกันเปล่า ห่างกันไม่นานก็เหงา อยากรู้ว่าความจริงในใจจากเขา ว่าเราต่างคนจะเป็นเหมือนกันไหม เผื่อวันเวลาที่เราไม่เข้าใจ แต่ส่วนลึกภายในจิตใจ พูดว่าไง สุดท้ายก็คือรักกัน สุดท้ายคือฉันรักเธอ



คอร์ด เนื้อเพลง คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chordza

Posted: 09 Apr 2015 12:00 AM PDT

คอร์ด คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร | คอร์ดกีต้าร์ คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร | คอร์ดเพลง คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร | เพลง คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร | เนื้อเพลง คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร
คอร์ด เนื้อเพลง คานทองห้องแอร์ เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chordza


น้องอยู่คานทองห้องแอร์นะพี่
อยู่มาหลายปี
บ่มีผู้ชายหมายปอง
บ่ฮู้เป็นหยัง
ครวญครางหาข้อบกพร่อง
รุ่นหลานเกิดรุ่นต่างมอง
เขามีคู่ครองเคียงใจ
.ทั้งที่เปิดใจเอาไว้ทุกห้อง
รอชายหมายปอง
เมียงมองแล้วก็เดินชาย
หรือว่าน้องจน
เป็นคนเรียนน้อยเกินไป
เช้ยเชยบ่ทันสมัย
บ่ทำไฮไลท์เส้นผมสีแดง
.บ่มีคนแยง
หัวใจแอบแฝงความเศร้า
นั่งคอยผู้บ่าว
อยู่คานทองเช้าแลง
ติดแอร์อย่างดี
อยู่ฟรีถ้ามีคนแต่ง
อยากมีหลานอุ้มอย่างแฮง
ถ้อยคำชี้แจงจากแม่จงมา.
มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่
ตัวน้องบ่ตี๋
จนมีทรัพย์สินเงินตรา
ขอเพียงอย่าเป็น
พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า
จริงใจเท่านั้นเชิญมา
จัดงานวิวาห์อำลาคานทอง
....ดนตรี.....
.บ่มีคนแยง
หัวใจแอบแฝงความเศร้า
นั่งคอยผู้บ่าว
อยู่คานทองเช้าแลง
ติดแอร์อย่างดี
อยู่ฟรีถ้ามีคนแต่ง
อยากมีหลานอุ้มอย่างแฮง
ถ้อยคำชี้แจงจากแม่จงมา.
มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่
ตัวน้องบ่ตี๋
จนมีทรัพย์สินเงินตรา
ขอเพียงอย่าเป็น
พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า
จริงใจเท่านั้นเชิญมา
จัดงานวิวาห์อำลาคานทอง
 



คอร์ด เนื้อเพลง วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman Chordza

Posted: 09 Apr 2015 07:08 AM PDT

คอร์ด วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman | คอร์ดกีต้าร์ วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman | คอร์ดเพลง วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman | เพลง วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman | เนื้อเพลง วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman
คอร์ด เนื้อเพลง วันนั้น..ถ้าเรา ศิรศักดิ์ - Sbyderman Chordza


แม้ตื่นยังฝันถึงวันที่ผ่าน เนิ่นนาน เหลือเกิน ที่เดินมา
ก้าวผ่านรอยยิ้มและคราบน้ำตา พบเจอ เพื่อลา และพ้นไป
เหลียวมองรอบกาย จากตรงนี้ ที่ไม่มีเหลือใคร
ทบทวนเส้นทาง ที่ผ่านมาไกล ใครคนใดที่ใจฝังจำ..
ไม่อาจจะขอย้อนคืนเวลา ให้มา พบเจอ กันอีกครั้ง
แค่เพียงพอพบในรอยทรงจำ ช่วยนำ ภาพนั้น คืนกลับมา
เปลี่ยนภาพขาวดำ ให้กลับคืนสี เหมือนดั่งมีเมื่อวาน
ภาพเราสองคน ที่อยู่ร่วมกัน เป็นความฝันที่ไกลแสนไกล..
หากเพียง วันนั้น..ถ้าเรา คิดทำอะไรต่างไป 
จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ในวันนี้..
ไม่อาจรู้หนทาง ของเราจะไปด้วยดี หรืออาจมี สุดท้าย ไม่ต่างกัน
เก็บไว้อย่างนั้นเนิ่นนาน เรื่องราวความผูกพันที่ไม่มี แม้วัน ได้พบเจอ
อยู่ในลมหายใจ ให้รู้ว่าเคยมีเธอ และเมื่อวันสิ้นลม ก็ลบเลือน.



คอร์ด เนื้อเพลง แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chordza

Posted: 09 Apr 2015 07:03 AM PDT

คอร์ด แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ | คอร์ดกีต้าร์ แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ | คอร์ดเพลง แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ | เพลง แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ | เนื้อเพลง แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์
คอร์ด เนื้อเพลง แก้วรอพี่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chordza


พี่จ๋าพี่ สัญญาปีนี้ แล้วไม่มาแต่ง
ค่าสินสอด ก็ไม่แพง
หรือพี่แกล้งให้แก้วรอ เรื่อยไป
พี่จ๋าพี่ แถวย่านบ้านนี้ เขาว่าแก้วได้
หม้ายขันหมาก แล้วหรือไร
แก้วแสนอับอาย เมื่อถูกหญิงชายประจาน
ปีนี้ข้าวไม่ดี แก้วไม่ว่า
แต่อย่าลืมปีหน้า พี่ต้องมาแต่งงาน
จะรออีกปี คราวนี้คงอีกไม่นาน
ใจไหวหวั่น กลัวพี่หลอกลวง
พี่จ๋าพี่ ส่วนตัวแก้วนี้ พี่ไม่ต้องห่วง
จะไม่ขอ มีคู่ควง
พี่อย่าหลอกลวง จงรีบมาแต่งงาน
ปีนี้ข้าวไม่ดี แก้วไม่ว่า
แต่อย่าลืมปีหน้า พี่ต้องมาแต่งงาน
จะรออีกปี คราวนี้คงอีกไม่นาน
ใจไหวหวั่น กลัวพี่หลอกลวง
พี่จ๋าพี่ ส่วนตัวแก้วนี้ พี่ไม่ต้องห่วง
จะไม่ขอ มีคู่ควง
พี่อย่าหลอกลวง จงรีบมาแต่งงาน



คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza

Posted: 09 Apr 2015 02:26 AM PDT

คอร์ด ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดกีต้าร์ ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดเพลง ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เพลง ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เนื้อเพลง ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีวันลืม ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza


ในบางครั้งก็คิดขึ้นมา คิดถึงคนที่เคยรักกัน ฉันไม่ได้เจอเธอคนนั้นมานานเหลือเกิน จนถึงในวันนี้ 
ชีวิตมันเปลี่ยนไปมากมาย ฉันได้พบเจอใครอีกคนที่รักกัน
* ก็น่าจะลืมเธอได้ แล้วทำไมยังเผลอคิดในบางวัน คิดว่าเขาที่อยู่ข้างฉัน คือ เธอ เจ็บปวดเสมอที่นึก
ขึ้นมา
** อยากลืมเธอ ลืมเรื่องเก่า เอาภาพเธอมาแทนตัวเขาไม่ดี จบไปนาน ไม่ลืมเสียที หรือต้องยอม
ให้เป็นแบบนี้เรื่อยไป หรือว่าไม่มีวันลืมเธอ
ผิดอยู่แล้วที่คิดอย่างนี้ มันไม่ดีกับคนข้างๆ ทั้งที่รู้ตัวยังหมดทาง บังคับใจ
( * / ** )



คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza

Posted: 08 Apr 2015 09:19 PM PDT

คอร์ด ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดกีต้าร์ ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดเพลง ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เพลง ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เนื้อเพลง ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
คอร์ด เนื้อเพลง ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza


ก็รวบรวมเรื่องราวที่ได้ผ่าน ก็รวบรวมกี่วันที่ร่วมทาง ถึงได้รู้ว่ามันนานๆ ไม่ขอบคุณที่เธอไม่ทิ้งขว้าง 
ไม่ขอบใจที่เธอเคียงข้างกัน เอ่ยคำหวานๆแค่นั้นคงไม่พอ
* คำไหนๆก็คงไม่สม มาชมเชยความรักดีๆเธอมีให้เรื่อยมา บอกเธอได้เพียงว่าฉันจะทำ
** ฉันจะทำให้เธอเหมือนเคย ไม่ให้น้อยลงไปเลย สุดหัวใจเหมือนเคยทุกที 
*** ถ้าเป็นเธอ ทุ่มเทเต็มที่ ให้มันสาสมความดี สิ่งที่เธอนั้นมีให้กัน จากที่ผ่านมา
( * / ** / *** )
ถ้าหากวันหนึ่งตัวฉันอ่อนแรง ถ้าหากเธอเปลี่ยนแปลงฉันเข้าใจ ฉันรับได้ฉันรู้ดี เพียงแค่เราเก็บวันที่ดีไว้ 
ขอให้ใจเราสองไม่ลืมกัน เคยมีครั้งนั้นคอยย้ำเตือน อย่าลบเลือนไปจากใจ



คอร์ด เนื้อเพลง เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza

Posted: 08 Apr 2015 09:22 PM PDT

คอร์ด เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดกีต้าร์ เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | คอร์ดเพลง เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เพลง เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ | เนื้อเพลง เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
คอร์ด เนื้อเพลง เพลงเก่า ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chordza


เพลงหนึ่ง เพลงนี้ พี่แต่งให้เธอ คนดีได้ฟัง ทำมาด้วยใจ ที่ยังคงหวัง ให้เธอได้ฟัง ว่าใครเขารอ
เพลงมันเก่า เกินอย่างนี้ ก็แต่งหลายปี ยังดีไม่พอ กลัวเธอไม่ฟัง ถ้าเพลงไม่เพราะ กว่าจะดีพอ ก็นานจน
เก่า
* พี่ รู้ ตอนนี้ เก่าแล้วนะเพลงของเรา คนคงว่าเชยเพื่อนเธอคงเม้าท์ หากโหลดเพลงเรา ใส่มือถือเธอ
** เพลงยิ่งเก่า เกินแค่ไหน เท่ากับหัวใจ พี่คอยละเมอ รอมาแสนนาน ทุกวันพร่ำเพ้อ โปรดเถิดนะ
เธอ เห็นใจพี่หน่อย
( * / ** )



คอร์ด เนื้อเพลง กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ Chordza

Posted: 08 Apr 2015 09:24 PM PDT

คอร์ด กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ | คอร์ดกีต้าร์ กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ | คอร์ดเพลง กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ | เพลง กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ | เนื้อเพลง กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์
คอร์ด เนื้อเพลง กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ Chordza


สุขจริงนะกิ่งทอง สมแล้วคู่ครองน้องเป็นเศรษฐี 
                           
พี่ไม่อิจฉาเพราะว่า บุญพี่ไม่มี
                                
เทียบน้องคนดีที่เคยจับจอง
กิ่งทองใบน้อยถึงลอยลู่ลม 
                               
สุดเหนี่ยวโน้มเพราะลมแรงผลักพา
SOLO : / 
    
ได้ยินเสียงโห่ดัง 
                               
แทบเป็นบ้าคลั่งแล้วอายหนักหนา
                              
ยิ่งคู่บ่าวสาวเขาควงเคียงคู่มา 
                              
เห็นน้ำสังข์พาน้ำตาหลั่งริน 
ได้ยินได้รู้เห็นจริงกับตา
                        
หมดวาสนาเพราะว่าพี่ขาดเงิน
    
กิ่งเอยแม่กิ่งทอง 
                       
สมใจนงรามแล้วทำห่างเหิน
                                 
เจ้าสุขเลิศล้นพี่ซิทนก้มหน้าเดิน
                                
ความหลังล่วงเกินมาขอขมา
กิ่งทองดอกฟ้าสัญญาขาดกัน
                  
ให้ความฝันนั้นจมฝากดิน
SOLO : / 
           
*ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลา 
                        
เห็นรอยดวงหน้าแล้วพาถวิล
                           
ตัดอกตัดใจ น้ำตาไม่ให้ริน
                              
สมแล้วยุพินคู่นอนกอดนาง
**พี่เป็นผู้แพ้ เหมือนแพอับปาง 
                    
ต้องแรมร้างหาทางไม่เจอ
SOLO : 
(ซ้ำ *,**)
SOLO : / 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น