หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง เอื้อยครับ น้องทิวเทน X ฮันนี่ นิชาดา chordza

Posted: 21 Oct 2020 06:00 PM PDT

"



เอื้อยครับ


* ทิวเทน : เอื้อยครับ เอื้อยครับ ผมขอถามสิได้บ่ครับ บ้านเอื้อยอยู่ทางได๋น้อครับ เอื้อยเรียนอยู่ ม.ได๋แล้วค๊าบ ฮันนี่ : ถาม ถาม ได้อยู่ครับ บ้านเอื้อย อยู่บ่ไกลดอกครับ เอื้อยสิขึ้น ม.3 แล้วครับ อยากสิถามอิหยังอีกบ่ ทิวเทน : อยาก อยาก ถาม อยู่ครับ ผมขอจองเอื้อยไว้ได้บ่ ฮันนี่ : คือว่าจั่งซั่นล่ะน้อ ผู้บ่าวส่ำน้อย โตคึดจั่งได๋ ** ทิวเทน : อยากจองเอื้อยไว้ เป็นแฟนในอนาคตซั่นเด้ เพราะตอนนี้ยังบ่หล่อบ่เท่ห์ ยังเป็นเด็กกะโหลกกะลา ฮันนี่ : มั่นใจส่ำได๋ ใหญ่มาแล้วสิมักเอื้อยบ่หล่า ย่านแต่ล่อให้ถ้า บาดหล่อมาสิจีบเอื้อยบ่น้อ *** ทิวเทน : มักเอื้อยหลายๆ ขอจองไว้ก่อนได้บ่ เป็นบ่าวแล้วสิมาขอ ขอเอื้อยมาเป็นแฟน ( ** , *** ) ขั่นใหญ่แล้วสิมาขอ ขอเอื้อยมาเป็นแฟน


คอร์ด เนื้อเพลง แอบชอบคุณอยู่นะ T PHARM chordza

Posted: 21 Oct 2020 05:00 PM PDT

"



แอบชอบคุณอยู่นะ


* แอบชอบคุณอยู่นะ คุณอาจจะยังไม่รู้ตัว แอบชอบคุณอยู่นะ ทุกครั้งที่ได้เจอใจมันเต้นรัว แอบอชบคุณอยู่นะ จะทำยังไง จะพูดยังไงใจมันก็กลัว อยากจะเปลี่ยนคุณคนที่ชอบมาเป็นแฟนซักที ทุกครั้งที่เราเจอกัน ไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ ทุกครั้งที่เดินผ่านกันเป็นเพราะตัวฉันนั้นตั้งใจ อยากจะพบและอยากจะเจอคุณในวันนั้น ทุกครั้งที่คุณแชร์เพลง ก็คิดเข้าข้างตัวเอง ว่าเพลงที่คุณฟังนั้นคงจะหมายถึงฉัน เป็นอย่างนี้ทุกครั้งทุกที โอ้ย จะบ้าตาย ** อยากจะรู้คุณเป็นยังไง แอบชอบใครแล้วบ้างรึยัง สเตตัสที่คุณโพสวันนั้น หมายถึงใครกันนะ คงจะดีถ้าหากว่าเป็นฉัน คงจะดีถ้าหากเราได้รักกัน คงจะดีถ้าทำได้มากกว่าแค่แอบชอบคุณ ( * ) จะทำยังไงให้คุณมองหันมา จะทำยังไงให้คุณมาสนใจ จะทำยังไงให้คุณหันมองคนอย่างฉัน จะทำยังไงให้คุณมองหันมา จะทำยังไงให้คุณมาสนใจ จะทำยังไงให้คุณหันมองมาตรงนี้ ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง เพราะเธอทุกอย่าง Hers chordza

Posted: 21 Oct 2020 04:00 PM PDT

"



เพราะเธอทุกอย่าง


ก่อนรอยยิ้มจะจางหาย ก่อนได้ซึ้งถึงความเดียวดาย ก่อนที่ใจฉันจะหมดแรง เคยมีคนอยู่ข้างกาย บอกกับฉันว่ารักมากมาย แต่สุดท้าย * (ต้องเจ็บเพราะเธอ) เพราะเธอ คนเดียว ทุกอย่าง เข้ามาทำให้รักแล้วก็ไป (คำพูดของเธอ) ทุกคำ ไม่จริง สักอย่าง แค่คำหวานให้ฉันได้ตายใจ (อ่อนแอเพราะเธอ) ทุกวันจมกับน้ำตา ลืมว่าเคยยิ้มยังไง (ทั้งหมดเพราะเธอ) เพราะเธอ เพราะเธอ ทุกอย่าง ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ได้ยินไหม ตื่นขึ้นมาจากความฝัน เพื่อมารู้ว่าความเป็นจริง คำว่ารักไม่มีความหมาย เคยมีเธออยู่ข้างกาย บอกกับฉันว่ารักมากมาย แต่สุดท้าย ( * ) หรือเธอไม่เคยรู้เลย ใช้ชีวิตตามที่เคย แค่เบื่อก็ทิ้งเอาไว้ที่ตรงนั้น ที่ตรงนี้ เหลือใครคนหนึ่งกลางทาง ไม่อาจจะใช้ชีวิต เดินก้าวต่อไป ไม่เหลืออะไรในวันนี้ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง Old Mother Reagan Violent Femmes chordza

Posted: 21 Oct 2020 03:00 PM PDT

"



Old Mother Reagan


Old Mother Reagan And her crew Took away From me and you * I hope she goes far away She better go far away Y'know it ain't right When it's all wrong This is the Old Mother Reagan Protest song Old Mother Reagan She's so dumb She's so dangerous ** How come she don't go far away She better go far away Old Mother Reagan went to heaven But at the pearly gates She was stopped!


คอร์ด เนื้อเพลง มัธยม M3 POLYCAT chordza

Posted: 21 Oct 2020 02:00 PM PDT

"



มัธยม M3


อย่าใส่ใจตอนนั้นเลย ที่ลงท้าย friendship ของเธอ บอกว่า always be friend forever แค่จำคำเขามา ที่จริงมีความรักข้างใน ยังหวั่นไหวตลอดมา คอยเฝ้ามอง ตั้งแต่ตอนมือถือเรา มันยังเอาไว้แค่โทร รู้ไหมว่าเธอคือ princess ในยุคที่ยังไม่มีปุ่มให้ follow มันต้องถึงเวลาบอกสักที ว่าตั้งแต่ * อายุไม่เท่าไหร่ ก็อยากให้ใจได้เป็นของเธอ ก็อยากจะเจอเธอคนนี้มาตั้งนาน มารักกัน ได้ไหม โตแล้วก็จะรอ ก็อยากให้ใจตรงกันซักที ก็อยากจะมีเธอคนนี้มาตั้งนาน มารักกัน come on come on รักกันเถอะ วิชาที่นั่งหลังเธอ มันก็จำได้แค่ผมเปีย นอกจากนั้นเรียนไม่รู้เรื่อง เธอคงมองข้ามไป ก็ตอนนั้นฉันแค่ไอ้เกรียน ที่มันรักเธอหมดใจ และบางคน ก่อนคือเพื่อนเท่านั้นเอง กลับได้เป็นคู่วิวาห์ มันเหมือนจะจริงอย่างเพลงกว่าจะรักที่เรานั้นเคยได้ร้องว่า มันต้องใช้เวลา บอกอีกที ว่าตั้งแต่ ( * ) ** อายุไม่เท่าไหร่ ก็อยากให้ใจได้เป็นของเธอ ก็อยากจะเจอเธอคนนี้มาตั้งนาน มารักกัน ได้ไหม โตแล้วก็จะรอ ก็อยากให้ใจตรงกันซักที ก็อยากจะมีเธอคนนี้มาตั้งนาน มารักกัน come on come on รักกันเถอะ


คอร์ด เนื้อเพลง Rory Murphy Irish Rovers chordza

Posted: 21 Oct 2020 01:00 PM PDT

"



Rory Murphy


* Saw ye Rory Murphy, Rory Murphy, Rory Murphy Saw ye Rory Murphy comin' frae Dumbarton Saw ye Rory Murphy, Rory Murphy, Rory Murphy Saw ye Rory Murphy comin' frae Dumbarton Now Rory was a piper bold Hieland blood wi' in him flowed And lowland bodies' hearts aye glowed To the tunes of Rory Murphy He filled the warriors' breasts wi' fire He cheered the heart o' sage and sire And made the listening groups admire As he gae'd through Dumbarton ( * ) He had a beard o'lammer gloss His cheeks were fresher than the rose His sparkling eyes as black A sloe's And a nose as red's a partan Rory stood six foot or more The brawest man on Scotland's shore And all the lassies did adore The piper o'Dumbarton ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ก่อนจากไกล PONCHET Feat. chordza

Posted: 21 Oct 2020 12:00 PM PDT

"



ก่อนจากไกล


* ถึงรักกันไม่ได้ ถึงแม่ฉันไม่ใช่ แต่ก็ดีแค่ไหน ที่ได้เจอกัน ถึงรักกันไม่ได้ และถึงแม้เราไม่ใช่ แค่อยากให้เก็บมันเอาไว้ แล้วเรา ค่อยพบกันใหม่ ช่วยอยู่กับฉันให้นานกว่านี้ได้เปล่าเธอ... เคยบอกกับฉันว่าไม่เคยพบ ไม่อยากเจอ อย่ามีชีวิตเพื่อคนอย่างฉันเลย เธออย่าเลย ให้เธอได้พบกับคนที่รักเธออย่างเปิดเผย . แค่คำว่ารักคำเดียวมันไม่พอ ต้องขอโทษที โอ้ที่รัก ฉันก็อยากจะใช้เวลาที่มี เพื่อเธอคนดี ก็เท่านั้น คบกันไปก็มีแต่จะ ลำบากใจ รักกันแล้วเดี๋ยวสักวัน ก็คงต้องจากไกล ฉันขอคืน(หัว)ใจที่เธอนั้นเคยได้ฝากไว้ เธออย่ามัวเสียเวลากับฉัน ไปเลยเธอ ( * ) แต่มันจะไวเกินไปไม่ช้าก็คงต้องจบ เธอรู้ดี เราต่างก็แค่เติมไฟที่มอดไป แล้วก็ควร พอแค่นี้ ก็ในวันนั้นแววตาของเธอ มันทำให้ฉันร้อน... แต่เธอไม่ต้องการ (เป็น) แค่พี่น้อง เธออยากให้ประคองหัวใจ แล้วคืนนี้ฉันจะนอนได้ไง . ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง การศึกษาต่ำ(มอร็อง) โอ๋ ตะวัน chordza

Posted: 21 Oct 2020 11:00 AM PDT

"



การศึกษาต่ำ(มอร็อง)


อยู่ก็โบร๋หนัด แต่งตัวก็จัดว่าเชย ไม่มีความมั่นใจเลย จีบสาวไหนก็ไม่กล้า พูดจาไม้หวาน เพราะสันดานไม่ใช่คนละนลาจีบใครก็ไม่กล้า เพราะหน้าตาไม่ผ่าน * แอบรักแอบชอบใคร ต้องเก็บเอาไว้ข้างในเฉยๆ ยังไม่กล้าพูดออกไปเลย ว่าชอบเธอ ** เพราะการศึกษาก็ต่ำ เนื้อตัวก็ดำ ผมพะรุงพะรังไม่น่าแล มันไม่หล่อไม่เท่ เหมือนคนที่เธอว่าโดน แอบไปหลงรักเธอสาววัยสดใส เธอเรียนมหาลัยเอกชน เราไม่หล่อตัวดำ เธอคงคงไม่สน เธออยู่มอเอกชน (ชวนเรานั้นอยู่มอร็อง) ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เขิน MYBAD x RIFF. x KANOM chordza

Posted: 21 Oct 2020 10:00 AM PDT

"



เขิน


* อยากจะบอกว่ารักเธอ แต่ในใจยังเขินอาย เพราะฉันกลัวว่าฉันจะคิดผิด แล้วเธอไม่ได้คิดอะไร อยากจะบอกว่ารักเธอ แต่กลัวว่าเธอไม่สนใจ เพราะฉันกลัวว่าฉันจะคิดผิด แล้วเธอไม่ได้คิดอะไร (กับฉันเลย) มองเธอ มองเธอตั้งนาน เห็นเธอ เห็นเธอทุกวัน อยู่กับเธอแค่ในความคิด แต่ตอนนี้ยังไม่มีสิทธิ ได้แต่หวังว่าในสักวันจะได้ชิด จะได้ชิด แล้วเธอ มีแฟนหรือยัง ถ้ามี ก็ไม่สำคัญ อยากชวนเธอให้ลองมารัก ไม่อยากเป็นแค่คนรู้จัก อยากจะเรียกเธอว่าที่รัก ว่าที่รัก ** แค่เพียงเธอหันมาสบตา หัวใจของฉันเริ่มอ่อนล้า ทำอะไรไม่ถูก ทำยังไงก็ทำไม่ถูก แค่จะพูดยังพูดไม่ถูก แค่จะพูดยังพูดไม่ถูกเลย ( * ) *** แอบมองเธอมาตั้งนาน แอบมองเธอมาตั้งนานแล้ว แอบมองเธอมาตั้งนาน แอบมองเธอมาตั้งนานแล้ว ถ้าเธอคิด คิดคิด เหมือนกัน มากระซิบบอกฉันสักวัน i want to know you like me? ถ้ามันใช่ช่วยบอกที เย้เย้ ถ้าโดนเท ต้องเซมาทะเลใช่ไหม แต่ถ้าเธอโอเค จะ stay with you every night ทุกวัน ( ** , * , *** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง คนไกล Rapper Tery Feat. chordza

Posted: 21 Oct 2020 09:00 AM PDT

"



คนไกล


ได้ยินแต่เสียง แต่ไม่ได้เจอ อีกนานไหมนะ จะได้ใกล้เธอ บางทีที่เจอปัญหาก็อยากจะกอดใคร บางทีก็ตั้งคำถามว่าฉันจะทนได้ไปตลอดไหม แต่พอได้ยินเสียง ได้เห็นหน้าเธอ ที่เหนื่อยก็หาย มันยิ้มได้เลย เธอทำให้ใจที่ถอยมันกลายเป็นเดินไหว ภาพเธอที่ยังคงยิ้ม คอยเตือนให้ฉันต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อคนที่รัก จะหนักเท่าไหร่ต้องทนไหว ต้องมีสักวัน ที่ฉันจะเลิกเป็นคนไกล เอาจะความฝัน ความหวังของเธอเก็บกลับไป เพราะคนอย่างฉัน สัญญาแล้วไม่เคยกลับใจ พอโตจึงได้เข้าใจที่ใครเค้าว่าชีวิตมีค่า มาเป็นคนไกลต้องจ่ายค่าไฟค่ารถค่าเช่าค่าน้ำประปา ค่ากินบางทีมีน้อยต้องซดมาม่ากับน้ำจากตา คิดถึงน้ำพริกคิดถึงผักนึ่งคิดถึงบ้านที่ฉันพึ่งจากมา คิดถึงเวลาที่เคยเหลือไม่ต้องซับเหงื่อหรือซับหน้า แต่ว่าเวลาวันนี้ยังมีไม่พอจะซักผ้า บางทีก็นอนไม่พอต้องเจอเจ้านายที่คอยชักหน้า ต้องเจอลูกค้ามาบ่นมาว่าได้เลยครับพี่ครับลุงครับป้า ฉันแทบไม่เหลือเวลา จะเล่นจะทำอะไร เพื่อนชวนไปเที่ยวสังสรรค์กระเป๋าสตังค์เตือนว่าอย่าไป ยังดีมีอินเตอร์เน็ตมีเพลงที่ฟังแล้วจุดเชื้อไฟ ยังดีมีเธอที่วีดีโอมาคุยมาคอยให้กำลังใจ แล้วฉันจะท้อได้ไงล่ะ ก็เธอยังไม่สบาย ชีวิตเธอยังคงยากอยากฟังจากปากว่าง่ายจะตาย ขอบคุณที่คอยห่วงใยเจ็บป่วยได้ไข้ยังไงก็คลาย ขอบคุณที่คอยมาย้ำมาเตือน ฉันไม่ใช่คนอื่นแค่คนไกล * อยู่ตรงนั้นสบายดีไหม ขาดอะไรบอกมาละกัน อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอจัง ก็ต้นทุนไม่มีเท่าเขา แต่เวลาเรามีเท่ากัน รอหน่อยนะ จะเอาฝันไปฝาก ไปฝากเธอ โตมากับยายที่พัทลุงมาเรียนในเมืองกรุง ทำงานส่งเงินจุนเจือครอบครัวในเมืองที่ควันฟุ้ง ข้าวเช้ายังไม่ได้กินไม่มีเวลาไม่ทันหุง เจ้านายโทรตามประจำจนชินเพื่อเรียกไปประชุม บางทีมันอ่อนมันล้า คนหรือว่าสัตว์สี่ขา แค่จะทำงานที่เรารัก ทำไมมันเหน็ดมันเหนื่อยจังว้า แต่ยังทำงานไม่พัก เงินทองที่มีไม่นับ เพื่อนกินก็เข้ามานัก เพื่อนตายไม่นับเพราะมันไม่มี เก็บตังค์สร้างบ้านให้ยาย ส่งเงินฟอกไตให้พ่อ จ่ายเงินค่าเทอมให้น้อง แล้วก็เอาให้แม่กินหนม เพื่อให้ครอบครัวสบาย ถึงล้มฉันจะไม่ท้อ เป็นแผลฉันจะไม่ร้อง แม้ว่าจะร่อแร่นอนหลุม คนไกลที่อยู่ตรงโน้น รู้ไหมว่าฉันคิดถึง อยากจะไปหาถ้ามีเวลาจะรีบส่งข่าวไปนะ เพื่อทำให้เธอได้รู้ ฉันจึงทำเพลงซึ้งซึ้ง เป็นตัวแทนว่าฉันจะไม่ยอมแพ้ จะสู้ต่อไปนะเธอ ( * , * ) ** ขอบคุณที่ยังคิดถึงกัน จะไปให้ถึงมัน ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ฉันยังได้ยิ้มในทุกวัน ต้นทุนไม่มีเท่าเขาแต่มีเวลาอยู่เท่ากัน หน้าที่คือต้องไม่ท้อต้องสู้จากจันทร์ไปถึงจันทร์ ( ** , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง จนกว่า ไผ่ พงศธร chordza

Posted: 21 Oct 2020 08:00 AM PDT

"



จนกว่า


บ่เป็นหยังดอกหล่า หยับมาซบเอิกอ้าย เพิ่นบ่ได้ฮัก สิรั้งปานได๋ สุดท้ายกะไปคือเก่า อ้ายสิเซ็ดน้ำตาให้ น้ำตาที่ไหลย้อนเขา เจ็บหม่องได๋ ให้อ้ายเจ็บแทนเจ้า เซาไห้สา * อ้ายยังฮัก คือเก่า อ้ายยังคองคอยถ่า แม่นดนปานได๋ แม่นเจ้าสิบ่กลับมา คำว่าฮักยังแปลว่าเธอ โอ โฮะ โอ โอ๊ะ โอ ** อ้ายสิขอฮักเจ้าจนกว่า ท้องฟ้าสิเบื่อตะเว็น อีเกิ้งงามสิเบื่อวันเพ็ญ พุ่นล่ะเด้อ เกิดเป็นกาเป็นไก่ ซาติได๋กะให้คู่เธอ ทุกเสี้ยวชีวิตของอ้าย เจ้าจำไว้เด้อ สิใซ้มันเพื่อฮักเธอ ผู้เดียวน้องหล่า คั่นเพิ่นมีใหม่แล้ว แม่นสิแอ่วเอิ้นหา จั่งได๋สุดท้าย เพิ่นกะบ่กลับมา ออยไว้สาเด้อใจ อ้ายสิเซ็ดน้ำตาให้ คั่นมันบ่เซาไหล ให้ได้เจ็บแทนเจ้า บ่ว่าเจ็บย้อนไผ เซาไห้สา ( * , ** ) ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ตาฮักน้อ เนส พรอำนาจ chordza

Posted: 21 Oct 2020 07:00 AM PDT

"



ตาฮักน้อ


เกิดมาเป็นคนผุ้ฮ้ายบ่มีไผมาสนใจ ตั้งแต่น้อยเท่าใหญ่บ่มีผู้ใด๋มาจีบเลย เป็นคนธรรมดาพ่อแม่เฮ็ดนาเด้ออ้ายเอ่ย สิมีสิทธิ์แนบ่นอสิได้พาอ้ายนั้นไปไหว้อีพ่อกับอีแม่ * จักสิเฮ็ดจังใด๋จังสิได้เจ้ามาควงแขน แนมเบิ่งหน้าเจ้าของปานวาผักส้มแปน จักผุ้บ่าวทางใดเขาสิเอาไปเป็นแฟน คือมาอุกคือมาอังคือมาซังคักแท้น้อ โทษเจ้าของเป็นหยังผุ้ฮ้าย ** หน้าตาจังชี้มีแฟนละไป่ มีคนรู้ใจแล้วหรือยัง บ่ได้มาหลอกมาลวงมาตั๋วให้อ้ายซัง ดอกหนา *** จักคนอีหยังมาเป็นตาฮักแท้น้อ เป็นตาเอามาหยอกอยู่เฮือนแทะเด น้องคนนี้สิยอมทุ่มเท และสิยอมเป็นสายเปคั่นได้เจ้ามาเป็นแฟน สิมีบุญได้ซูนคีงอยุ่เบาะน้อ หน้าบ่งามแถมผู้ฮ้าย กะอยากให้อ้ายนั้นเปิดใจหันมาแนมน้องกะได้ จักหน่อยกะยังดี สิมีบุญได้ซูนคีงอยู่เบาะน้อ ( * , ** , *** )


คอร์ด เนื้อเพลง ในสักวัน พั้นช์ วรกาญจน์ chordza

Posted: 21 Oct 2020 06:00 AM PDT

"



ในสักวัน


กี่ภาพความทรงจำ ที่อาจเหมือนว่าเลือนราง แต่ไม่เคยจะจางไปจากใจ กี่วันที่ฉันรอ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไร เมื่อไหร่จะได้พบได้เจอกัน * ต่อให้วันเวลา จะเชื่องช้าสักเพียงใด ก็เชื่อว่ายังมีใครคนนั้น ไม่มีคำสัญญา แต่ฉันรู้ว่าสักวัน ต้องมีวันที่ฝันจะเป็นจริง ** บอกตัวเองอยู่เสมอ ฉันยังมีความหวังลึกๆในใจ ไม่เคยที่จะหวั่นไหว ฉันจะอดทนไว้ ไม่เสียน้ำตา ความรักและการเฝ้ารอ หล่อเลี้ยงฉันทุกเวลา ลืมตาทุกเช้า ยังหวังเอาไว้เสมอ ได้รักเธอในสักวัน ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เมื่อไรจะลืม วงโปรด chordza

Posted: 21 Oct 2020 05:00 AM PDT

"



เมื่อไรจะลืม


เนิ่นนานเท่าไหร่แล้ว ที่ไม่เจอกัน จากกันวันนั้น ฉันยังไม่ลืม เรื่องราวของเธอ ยังคอยตอกย้ำ เมื่อตอนฉันตื่น ความทรงจำไม่อาจลบเลือน วันวานที่ผ่านมา จะให้ฉันทำยังไง ให้ลืมไปได้ไหม ทำเหมือนว่าเราไม่เคยรักกัน จากวันนั้น ฉันยังไม่ลืมเธอ ฉันไม่รู้ต้องใช้เวลา มากมายสักเท่าไหร่ ความทรงจำมันทำร้ายใจ ไม่รู้เมื่อไหร่จะลืม ต้องทนฝืนยิ้มด้วย ทั้งน้ำตา เมื่อเวลาใครถามถึงเรื่องเธอ ปฏิเสธทั้ง ๆ ที่ยังรักเธอ ว่าเรา ไม่ได้เลิกกัน ก็อยากจะลืมเธอไปเหมือนกัน ก็อยากจะลืมเรื่องเธอกับฉัน ว่าที่่ผ่านมานั้น ฉันมันผิดอะไร ฉันไม่รู้ต้องใช้เวลา มากมายสักเท่าไหร่ ความทรงจำมันทำร้ายใจ ไม่รู้เมื่อไหร่จะลืม ต้องทนฝืนยิ้มด้วย ทั้งน้ำตา เมื่อเวลาใครถามถึงเรื่องเธอ ปฏิเสธทั้ง ๆ ที่ยังรักเธอ ว่าเรา ก็ฉันไม่รู้ต้องใช้เวลา มากมายสักเท่าไหร่ ความทรงจำมันทำร้ายใจ ไม่รู้เมื่อไหร่จะลืม ต้องทนฝืนยิ้มด้วย ทั้งน้ำตา เมื่อเวลาใครถามถึงเรื่องเธอ ปฏิเสธทั้ง ๆ ที่ยังรักเธอ ว่าเรา ไม่ได้เลิกกัน ปฏิเสธซ้ำ ๆ ที่ยังรักเธอ ว่าเรา ไม่ได้รักกัน


คอร์ด เนื้อเพลง ลืมไปไม่รักกัน (Neo Soul) KH.SD THAITANIUM chordza

Posted: 21 Oct 2020 04:00 AM PDT

"



ลืมไปไม่รักกัน (Neo Soul)


รู้แล้วว่าเราเลิกกัน รู้แล้วว่าเป็นเพียงเพื่อน ฉันรู้ และ ยังย้ำเตือน อยู่ในใจ ไม่หวังจะให้เหมือนเดิม ไม่คิดที่จะเริ่มใหม่ เพราะรู้ว่ามันสายไป ไม่มีทาง ที่ยังค้าง คือความรู้สึก ที่มันลึก จนเกินจะเลือน ไม่อาจจะลืมว่าเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่อาจจะลืมว่าเธอกับฉัน เคยแคร์ เคยผุกพัน วันนั้น วันนี้ ตอนนี้ เมื่อวานเคยสุขสันต์ จำได้ครั้งแรก ที่เราได้เจอกัน เธอสวยเหลือเกิน เธอทำให้เรา ใจเพ้อฝัน เธอทำให้เรา มีวันนี้ วันนี แต่ตอนนี้ ใจก็ยังจะเผลออยู่ ยังหวังว่าเธอมีใจอยู่ รู้ทังรู้ทังเธอไม่อยู่ นาน...แล้ว * กับข้อตกลงที่เรามีอยู่ ฉันก็รู้ และยังเข้าใจ ** แต่มันลืมไป แต่มันเผลอไป ยั้งใจ ไว้ไม่ทัน ลืมไป ว่าไม่รักกัน ไม่เหมือนวันที่ผ่านมา ฉันรู้ในคำสัญญา ฉันขอเพียงเวลาบ้าง และแล้วมันจะค่อยจาง และจางหาย ?Sunny !!! ก็บอกได้เลย ว่าสายเกินไป สายเกินไป กับวันที่เรา เคยฝันไปไกล ฝันไปไกล ก็บอกไปเลย ว่าไม่เป็นไร ก็ไม่เป็นไร กับการ กับการที่ ไม่มีใคร. ขอแม้ที่เธอได้บอกมา มันถึงเวลาไม่อยากลา จะสายเกินไป ก็รู้ไง ก็แค่เผลอไป แค่คิดไป ก็คนเคยเคย แค่เผลอใจ ไม่รู้จะไป ยังไงไหว แต่เข้าใจ.............. ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง หนุ่มสุรินทร์ บ๋อม กังแอน chordza

Posted: 21 Oct 2020 03:00 AM PDT

"



หนุ่มสุรินทร์


หนุ่มสุรินทร์ตัวดำ เซ๊าะกันจรันอาเกร๊าะ วันนี้มาร้องเพลงบอก ว่าอยากมีแฟนสักคน เกิดมารูปก็ไม่หล่อ แถมมาด้วยความจน พี่อยากจะถามหน้ามนต์ ว่าพอมีสิทธิ์บ้างไหม วันวันทำแต่งาน ผิวหยาบกร้านซ้ำยังดำด่าง ไม่สำองสำอางค์ เหมือนหนุ่มเมืองกรุงไกล * หนุ่มเมืองสุรินทร์.. เขาไม่กินสุรา ถ้ากินสุรา.. เป็นธรรมดาของคนสุรินทร์ หนุ่มเมืองสุรินทร์.. มีรักมักจริงใจ รักเขานั้นยิ่งใหญ่.. เหมือนตำเร็ยเมืองสุรินทร์ ขอกราบพ่อปู่จางวาง ช่วยนำทางรักให้ลูกที ให้เจอะคนดีดี คนที่มีแต่ความจริงใจ ขอพรหลวงปู่ดุลย์ ช่วยค้ำคูณให้รักอย่าเศร้า ขอให้สาวสาว มาหลงรักหนุ่มเมืองสุรินทร์ ( * ) ถ้าน้องยอมมาเป็นแฟน จะเกี่ยวก้อยควงแขนไปเที่ยวงานช้างแฟร์ จะให้พ่อจะให้แม่ ขี่หลังช้างไปสู่ขอเธอ จะพาไปเที่ยวห้วยเสนงให้สนุกสนานครื้นเครงกันในวันสงกรานต์ แล้วลัดเลาะไปตามทาง รับประทานอาหารกันที่อ่างอำปึลลลลล ( * ) รักเขานั้นยิ่งใหญ่.. เหมือนตำเร็ยเมืองสุรินทร์


คอร์ด เนื้อเพลง ยังเหมือนเดิม Bless me please chordza

Posted: 21 Oct 2020 02:00 AM PDT

"



ยังเหมือนเดิม


จากวันที่เธอกับฉัน ไม่เหมือนเดิมที่เป็นก่อนนั้น ขัดข้องใจไม่ค่อยจะพูดกัน ผิดเองก็ที่ตัวฉัน ผิดที่ทำตัวเองไม่เหมือนวัน อย่างคบกันเมื่อครั้งที่แรกเจอ เธอ...เฮ้อ ยังจะเข้าใจฉันอยู่บ้างไหม เธอ...นั้น คิดอย่างไร... ใช่ที่ฉันอาจจะเปลี่ยนไป ใช่ว่าฉันนั้นจะเปลี่ยนใจ แต่เพราะฉันกำลังตั้งใจนะคนดี ต่อเติมฝันเพื่อวันของเรา อาจจะเผลอทำให้เธอเหงา อาจจะเผลอพลาดทำให้เราไม่เข้าใจ... อภัยนะคนดี หมั่นเติมกำลังใจนะ ฉุดก้าวฝันให้เดินต่อไป ฉุดหัวใจให้ก้าวด้วยเราสอง ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อม หากแน่นอนฉันจะไม่ทิ้งกัน เพื่อซักวันที่เราอยู่ด้วยกัน เธอ...เฮ้อ ยังจะเข้าใจฉันอยู่ใช่ไหม เธอ...นั้น คิดอย่างไร... ใช่ที่ฉันอาจจะเปลี่ยนไป ใช่ว่าฉันนั้นจะเปลี่ยนใจ แต่เพราะฉันกำลังตั้งใจนะคนดี ต่อเติมฝันเพื่อวันของเรา อาจจะเผลอทำให้เธอเหงา อาจจะเผลอพลาดทำให้เราไม่เข้าใจ... ใช่ที่ฉันอาจจะเปลี่ยนไป แต่ว่าฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ก็เพราะฉัน นั้น...รักเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ในวันที่สาย... LINGOFKING Feat. chordza

Posted: 21 Oct 2020 01:00 AM PDT

"



ในวันที่สาย...


* ก็เพิ่งจะรู้ในวันที่สายไป ไม่มีเธอ ข้างๆ กาย นึกทีไรใจมันหาย อยากบอกว่าฉันเองนั้นก็เสียใจ ที่ทำผิดพลั้งพลาดไป ทำให้เธอต้องร้องให้ ( * ) ** และตอนนี้เธออยุ่ที่ไหน ยังคิดถึงรักเราบ้างไหม สำหรับฉันไม่เคยจางหาย ถึงวันนี้สายไป ฉันเข้าใจ Ok baby เธอนะใจเย็นๆ รักเราพังเพราะฉันทำมันเอง ไม่เคยโทษใคร ผิดที่ตัวฉันเอง maybe im bad ผิดที่ตัวฉันเอง yaaaa Baby girl come back to me ครั้งนี้สัญญา จะทำมันให้ดี จะไม่ทำให้เธอ ต้องเสียใจ จะไม่มีอีกแล้ว ขอให้ไว้ใจ ขอโอกาศ อีกครั้ง ให้เธอเชื่อใจ Won?t let you cry นะ baby Won?t let you cry นะ baby Won?t let you cry นะ baby ( * , * , ** ) อย่าให้ไม่มีชีวิต ทั้งที่ตัวฉันกำลังหายใจ I sold my sold ไปทั้งชีวิต they Said so sick จนแทบไม่ไหว That was I คิด that all I want Fuck all them bitch ตอนที่เธอไป ไม่มี lean เป็นลิตร มีแต่ all this drip และจะมี new whip จะไม่เสียใจ แม้เธอไปไม่ได้ลา แต่ไม่ได้รอ แม้จะวังเวง เพลงคงsadไม่พอ ฉันแค่คิดคิดกลอน ไม่ได้หลับได้นอน และมีเพชรวิบวับ ยิบยับเต็มคอ ถ้าจะดูคนรวยให้เธอดูนาฬิกา ถ้าจะเดินทางไกล ให้เธอดูแรงม้า Music is art อย่าเอาไปรวมกับการค้า That why มันสายไป เธอไม่ต้องเดินกลับมา ( * , * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง มอบความสงสารให้เขานะครับ N A chordza

Posted: 21 Oct 2020 12:00 AM PDT

"



มอบความสงสารให้เขานะครับ


มอบความสงสารให้เขานะครับ ไม่มีคนรักข้างกาย จิตใจตอนนี้อาภัพรักไม่มีใครเข้าใจ ก็ใครมันจะไปรู้ ทันโลกที่มันวุ่นวาย คนหนึ่งกำลังมอบรัก แต่โชคไม่ดีก็เลยต้องโดนคาบไป Why ว้าย ตายแล้ว มุดหัวไปอยู่ที่ไหนดี มองไปรอบๆ ไอ้คนที่รักฉันเองก็ไม่มี ว้าย ไม่รู้ฉันควรไปอยู่ที่ไหนดี หรือต้องเป็นอยู่แบบนี้ หรือต้องเป็นอยู่แบบนี้ Ah ah มอบความสงสารให้เขานะครับ ไม่มีคนรักข้างกาย จิตใจตอนนี้อาภัพรักไม่มีใครเข้าใจ ก็ใครมันจะไปรู้ ทันโลกที่มันวุ่นวาย คนหนึ่งกำลังมอบรัก แต่โชคไม่ดีก็เลยต้องโดนคาบไป ว้ายย เขาเป็นใครฉันไม่รู้จักให้ดีไม่ต้องมาทักทาย พูดด่าฉันก็ไม่รู้จัก ถ้าให้ดีไม่ต้องมาทักทาย ฉันไม่รู้ฉันไม่รู้จัก บอกไปแล้วต่องานให้ทักไลน์ มอบความสงสารให้เขานะครับ ไม่มีคนรักข้างกาย จิตใจตอนนี้อาภัพรักไม่มีใครเข้าใจ ก็ใครมันจะไปรู้ ทันโลกที่มันวุ่นวาย คนหนึ่งกำลังมอบรัก แต่โชคไม่ดีก็เลยต้องโดนคาบไป ก็เลยต้องอยู่เดียวดาย Why why why why why


คอร์ด เนื้อเพลง เขาเรียกผมว่าเอเรน พี สะเดิด chordza

Posted: 20 Oct 2020 11:00 PM PDT

"



เขาเรียกผมว่าเอเรน


วันที่ใจหมดสิ้นความหวัง วันที่ไร้ซึ่งหนทาง สู้กับใจหนักกว่าสู้กับใคร ยากที่จะข้ามผ่าน มีบางคนเข้ามาย้ำเตือน ว่าชีวิตนั้นมีความหมาย บอกให้ฉันตื่นขึ้นจากความแพ้พ่าย ให้สู้อยู่บนโลก แห่งความเป็นจริง * เขาเรียกผมว่าเอเรน เอเรนที่ใครๆศรัทธา เขาเรียกผมให้ลุกขึ้นมา จากโลกใบนั้น ที่เคยมืดดำ จากโลกใบนั้น ที่เคยฝันร้าย ** เอเรน เอเรน เอเรน เอเรน เอเรน ขอบคุณที่เข้ามาย้ำเตือน ให้ฉันรู้เส้นทางที่ไป ทำให้ฉันตื่นขึ้นมายังยิ้มได้ เพื่อสู้อยู่บนโลก แห่งความเป็นจริง ( * ) เอเรน (ซาซาเกโย) เอเรน (ซาซาเกโย) เอเรน (ซาซาเกโย) เอเรน (ซาซาเกโย) เอเรน (ซาซาเกโย)


คอร์ด เนื้อเพลง ตัวหนังสือบ่มีเสียง เบียร์ พร้อมพงษ์ chordza

Posted: 20 Oct 2020 10:00 PM PDT

"



ตัวหนังสือบ่มีเสียง


คำว่าเฮาสองคนเลิกกันสา ฮักที่คบกันมาให้จบส่ำนี้ คือคำที่น้อง inbox ก่อนสิไป * ทฤษฎีอิหยัง ที่น้องเอามาพังฮักเฮา หรือว่ามันเป็นกฎ จำเป็นต้องมีแฟนเก่า ของผู้สาวหลายใจ ** ตัวหนังสือที่บ่มีเสียง เฮ็ดใจอ้ายเจ็บทุกเปี่ยงฮู้บ่ คนพิมพ์มากะบ่เจ็บล่ะเนาะ แต่คนอ่านตี๊ล่ะสิตาย น้องรำคาญต้องการเลิกรา กะมาบอกกันต่อหน้ากะได้ เฮ็ดง่ายโพดดอกบอกเลิกออนไลน์ ที่ผ่านมาฮักน้องเบิ่ดใจ บ่ได้สำคัญอิหยัง ลบออกจาก inbox บ่อยากเห็น แต่ใจยังชัดเจนยังจำซุอย่าง แม่นน้องพังหัวใจฮ้างแหลกสลาย ( * , ** ) ( ** ) เฮ็ดง่ายโพดดอกบอกเลิกออนไลน์ ที่ผ่านมาบ่มีความหมายกับน้องเลยแม่นบ่


คอร์ด เนื้อเพลง เธอนั่นแหละ (Can you) Grab x BNK48 chordza

Posted: 20 Oct 2020 09:00 PM PDT

"



เธอนั่นแหละ (Can you)


* เธอทำให้ใจตึกตัก เมื่อเธอเข้ามาทัก เธอทำให้ฉันคึกคัก เมื่อเธอเข้ามารัก ( 2 Times ) รถต้องมีน้ำมัน กลางคืนต้องมีพระจันทร์ เช้าๆก็ยังมีดวงอาทิตย์ นาฬิกามีถ่าน นักกีฬาต้องเชียร์ คนงัวเงียกับหมอน ประตูกับกลอน ตะปูกับค้อน บีบยาสีฟันต้องมีแปรงก่อน แล้วเราจะทิ้งกันได้ไง ก็เธอคอยซัพพอร์ต มีเธอมาคอยรับ อยากกินกวยจั๊บเธอก็เอามาส่ง อยากไปตรงโน้น จะไปตรงไหน กระโปรง รองเท้าลืมไว้ เธอก็เอามาส่ง ฉันขอแค่นี้แหละ แค่มีเธอ ก็พอแล้ว ( * ) ทะเลต้องคู่ชายหาด กระดาษต้องคู่ดินสอ คนชอบงอนต้องมีคนง้อ เชือกกับรองเท้าผ้าใบ โทรศัพท์ต้องมี ฟรี wifi ต้องมา แสงกับเงา ดาวกับฟ้า จะขึ้นชั้นสองต้องมีบันได แล้วเราจะทิ้งกันได้ไง ก็เธอคอยซัพพอร์ต มีเธอมาคอยรับ อยากกินกวยจั๊บเธอก็เอามาส่ง อยากไปตรงโน้น จะไปตรงไหน กระโปรงลืมไว้เธอก็เอามาส่ง ก็เธอคอยเทคแคร์ ก็เธอมาคอยเช็ค อยากจะกินเค้ก เธอก็เอามาส่ง ก็เธอคือสายเปย์ ก็เธอมาคอยถาม อยากจะไปช้อปสยาม เธอก็ตามไปส่ง ฉันขอแค่นี้แหละ แค่มีเธอก็พอแล้ว เช้าสายบ่ายเย็น ไปจนค่ำๆดึกๆ มีเธออยู่ข้างๆไม่กลัวแม้ทางเข้าบ้านจะลึก ใช่ หัวใจมันเต้นดังตึกตึก ชีวิตดีดีมี G R A B ก็พอ อย่างอื่นไม่ต้องไปนึก แล้วเราจะทิ้งกันได้ไง ก็เธอคอยซัพพอร์ต มีเธอมาคอยรับ อยากกินกวยจั๊บเธอก็เอามาส่ง อยากไปตรงโน้น จะไปตรงไหน กระโปรงลืมไว้เธอก็เอามาส่ง ก็อยากคอยซัพพอร์ต ก็อยากจะไปรับ อยากกินอะไรครับเดี๋ยวจะเอาไปส่ง อยากไปตรงไหนก็ไปด้วยกันไหม กระเป๋ากุญแจลืมไว้ เดี๋ยวจะเอาไปส่ง ฉันขอแค่นี้แหละ แค่มีเธอก็พอแล้ว กาละลาหล่าลับๆ กาละหล่าลาแล๊บ แกละแหล่แลแลบๆแกแหละแหล่แลลับ กาละลาหล่าลับๆ กาละหล่าลาแล๊บ แกละแหล่แลแลบๆ เธอนั่นแหละมารับบบบ


คอร์ด เนื้อเพลง นกกระเรียนคืนถิ่น แอ๊ด คาราบาว chordza

Posted: 20 Oct 2020 08:00 PM PDT

"



นกกระเรียนคืนถิ่น


สายน้ำใส ไหลเรื่อยเปื่อย จากภูเขาสูงสู่ที่ต่ำ หล่อเลี้ยงคน พืช และสัตว์ วัฏจักรนี้เป็นไปตามธรรมชาติ หากคนไม่ยอมเข้าใจ แผ่นดินจะลุกเป็นไฟ โลกาย่อมถูกทำลายเพราะคน... เพราะคน วิหคนก งามสง่า นกกระเรียนป่าคืนสู่รัง คืนสู่ถิ่นบุรีรัมย์ เมืองน้ำดำตำนานแห่งนกกระเรียน อีสานบ้านเฮาเข้าใจ จึงฝากข่าวมาถึงคนไทย ของดีมีอยู่ไม่ไกล มาช่วยกัน มาช่วยกัน * พื้นที่ชุ่มน้ำ ณ ห้วยจระเข้มาก วันนี้เปลี่ยนไปมีนกกระเรียนมาก จากเดิมที่เคยสูญพันธุ์ ฟักไข่เป็นตัว เป็นหนึ่งเดียวในหล้า คนไทยภูมิใจ ช่วยกันปกปักรักษา ให้ธรรมชาติคืนมา ยั่งยืน ยั่งยืน วิหคนก งามสง่า นกกระเรียนป่าคืนสู่รัง คนเลี้ยงนกคือความหวัง ทำให้ดีให้ดังนกจะกลับมาเลี้ยงคน ร่วมมือร่วมแรงร่วมใจ ลูกหลานจะสุขสบาย ของดีคู่ฟ้าเมืองไทย นกกระเรียน นกกระเรียน นกกระเรียนคืนถิ่น นกกระเรียนคืนถิ่น คือสัญลักษณ์ของบุรีรัมย์ นกกระเรียนคืนถิ่น นกกระเรียนคืนถิ่น คือหวังสร้างธรรมชาติยั่งยืน


คอร์ด เนื้อเพลง ผัวเผิ่นพาเป็น คะแนน นัจนันท์ chordza

Posted: 20 Oct 2020 07:00 PM PDT

"



ผัวเผิ่นพาเป็น


ปานแผ่นดินปี้น บายเอาสิ่นมาเช็ดน้ำตา ฮู้ว่าพี่มีภรรยา ต้อง น้ำตาไหลนอง ไม่เจตนา รักคนที่มีเจ้าของ ที่ตัวเองต้อง หลงผิดโดยไม่รู้ตัว .มันอุกอั่งเอ้า หนุ่งเศร้าย้อนว่าคึดหลาย อึด แท่บ้อผู้ซาย มาลักเหล่นผัวเขาคือซั่ว ไม่น่าเลย ไม่น่าหูตาเมามัว บาปสิกินหัว บัดนี้และหนอ น้อเฮา .ต้องมาเสียตัว ให้ผัวชาวบ้าน คงถูกประจาน หากฮู้ ฮอดหูเมียเขา เป็นแส่เป็นสาว หากิน ส่ำนี่บ้อเฮา แฮงคิดแฮงเศร้า เว้ามาเคียดให้เจ้าของ .ย้อน ว่าบ่ฮู้ ว่าเพิ่นนั่นมีเมีย แอบมาคลอเคลีย กับเราอยู่สองต่อสอง ผัวเพิ่นพาเป็น ก็เลยผิดหิดผิดคอง บ่กล้าสิฮ้อง ย่านคนฮู้เรื่องนำ ต้องมาเสียตัว ให้ผัวชาวบ้าน คงถูกประจาน หากฮู้ ฮอดหูเมียเขา เป็นแส่เป็นสาว หากิน ส่ำนี่บ้อเฮา แฮงคิดแฮงเศร้า เว้ามาเคียดให้เจ้าของ .ย้อน ว่าบ่ฮู้ ว่าเพิ่นนั่นมีเมีย แอบมาคลอเคลีย กับเราอยู่สองต่อสอง ผัวเพิ่นพาเป็น ก็เลยผิดหิดผิดคอง บ่กล้าสิฮ้อง ย่านคนฮู้เรื่องนำ บ่กล้าสิฮ้อง ย่านคนฮู้เรื่องนำ


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคย พิม พิมประภา chordza

Posted: 20 Oct 2020 06:00 PM PDT

"



ไม่เคย


ฉันไม่เคยถามถึงความรู้สึก เพียงแค่นึกไปเองก็เท่านั้น คิดว่าเธอคงมีใจไม่แปรผัน คงมีแค่ฉันคนเดียวใช่ไหม บางครั้งอยากรู้ บางครั้งอยากเข้าใจ เธอเคยรักกันบ้างไหม หรือเธอเสแสร้งมีใจ * เธอไม่ชัดเจนในความรัก เธอไม่แคร์ความรู้สึกฉัน ความลึกซึ้งที่มีต่อกัน เธอแค่หลอกฉันให้ตายใจเธอ ** บอกกับฉันได้ไหมว่าเธอนั้นจะเอายังไง ไม่รักก็ปล่อยกันไปไม่ใช่ให้มันค้างคาอย่างนี้ คนที่เจ็บปวดคงเป็นฉัน ที่เห็นเธอนั้นมีใครคนใหม่ เมื่อเธอหมดใจก็อย่าทนฝืน ฉันไม่อยากรับมัน กับความรักที่ไม่ชัดเจน ( * , ** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น