หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าเราได้เจอกัน ZENTI x P ZEE x EMPTYEYE chordza

Posted: 22 Oct 2020 06:00 PM PDT

"



ถ้าเราได้เจอกัน


* ถ้าหากว่าเราได้เจอกัน เธอคงยังไม่ลืมฉัน ถ้าหากว่าเรานั้นบังเอิญเดินสวนกันอีกสักครั้ง เธอก็อย่าพึ่งลืมคนๆนี้ ที่มันรักเธอตั้งนาน เเม้ว่าสุดท้ายจะเลิกลา ฉันเข้าใจ ถ้าเธอจะไปก็ไม่เป็นไร แม้ว่าเธอจะมองว่ารักของเรามันคือ mistakes ผมมันคงไม่ทำให้สมดังหวังหรือวิเศษ ผมมันผิดเอง ตอนที่ทำผิดไม่คิดเบรค ทำเราต้องจากกันเธอเลยไม่ตามมา this way ขอแค่เพียงได้พบได้เจอได้พบกับเธอ แค่เพียงบังเอิญ ผมไม่อยากจะลบจะลืม ถ้าพบสักคืนคงดีเหลือเกิน หวังว่าเธอยังจำ รักของเราที่พัง หากได้เจออีกครั้ง อย่าพึ่งทำเป็นเมิน I just miss you again you stuck in ma brain And I still feel the same แล้วเธอล่ะ my girl ( * ) เเละฉันก็รู้ว่าดาวบนฟ้า จะสวยงามเสมอไป เเม้ไม่มีเธอกับฉันคอยนั่งมองมันด้วยกัน กว่าจะรู้เเละเข้าใจ เธอก็หายไป ลืมวันดีๆที่เราเคยมีให้กัน ไม่เป็นอะไรเธอ ถ้าเธอจะไปเลย ฉันเข้าใจ ( * ) ไม่เป็นไรหรอกเธอ ก็ยินดีที่เจอ ยังเป็นเธอเสมอ ตั้งแต่วันนั้นมูฟออนไม่ได้เลย U just little girl และภาพมันยังไม่เบลอ i woke up in a herse และไม่มีเธอตรงนี้เหมือนเดิม ตอนนี้ผมยังสบายดี เหมือนผมกลับไปตอน Nine teen ต้องปล่อยให้เธอนะโบยบิน ถ้าเธอไปเจอใครก็ขอให้เธอนะโชคดี ถ้าหากบังเอิญมาเจอกัน รอยยิ้มเท่านั้นที่ผมหวัง เพราะตอนนั้นผมไม่สมหวัง ขอแค่เพียงเท่านี้นั้นแหละที่ผมหวัง ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ เอกพล มนต์ตระการ chordza

Posted: 22 Oct 2020 05:00 PM PDT

"



ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ


เจ้าเมือยบ่น้อที่ต้องฝืนทน อยู่กับคนที่เจ้าเมิดใจ เจ้าสิฝืนเพื่อไผ เมื่อสุดท้ายเจ้ากะต้องลา บ่มีความฮักในสายตาคือเก่า อ้ายผู้เก่ามื้อนี้เมิดค่า อ้ายแค่โตปัญหา ที่เจ้าหลูโตนอ้ายกะเข้าใจ บ่ต้องห่วง บ่ต้องทน ถ้าหากมีคนดูแลเจ้าได้ เมื่อฮักอ้ายนี่ บ่มีความหมาย คั่นยังจับมืออ้ายไว้ มันเสียเวลาแม่นบ่ กะถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ถิ่มอ้ายสา บ่เป็นหยังอยู่ได้ ให้ เจ้าไป กับคนที่เขาพาเจ้าไปได้ต่อ กะถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ถิ่มภาระ จังอ้ายได้บ่ เจ้าเมือยพอล่ะเนาะ อ้ายขอให้เจ้าโชคดี อ้ายส่งสุดแขนบ่แม่นสุดฝัน ย่อนเจ้านั้น เปลี่ยนจุดหมายไป ถึงเฮ็ดดีปานใด๋ บ่มีผลกับใจของเจ้า สิยื้อจังใด๋มันก็ต้องจบลง เจ้าก็คงฮู้เหตุผลดี ควรจบกันสักที อ้ายนี้สิยอมเป็นคนเสียใจ บ่ต้องห่วง บ่ต้องทน ถ้าหากมีคนดูแลเจ้าได้ เมื่อฮักอ้ายนี่ บ่มีความหมาย คั่นยังจับมืออ้ายไว้ มันเสียเวลาแม่นบ่ กะถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ถิ่มอ้ายสา บ่เป็นหยังอยู่ได้ ให้ เจ้าไป กับคนที่เขาพาเจ้าไปได้ต่อ กะถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ถิ่มภาระ จังอ้ายได้บ่ เจ้าเมือยพอล่ะเนาะ อ้ายขอให้เจ้าโชคดี บ่ต้องห่วง บ่ต้องทน ถ้าหากมีคนดูแลเจ้าได้ เมื่อฮักอ้ายนี่ บ่มีความหมาย คั่นยังจับมืออ้ายไว้ มันเสียเวลาแม่นบ่ กะถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ถิ่มอ้ายสา บ่เป็นหยังอยู่ได้ ให้ เจ้าไป กับคนที่เขาพาเจ้าไปได้ต่อ กะถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ถิ่มภาระ จังอ้ายได้บ่ เจ้าเมือยพอล่ะเนาะ อ้ายขอให้เจ้าโชคดี เจ้าเมือยพอล่ะเนาะ อ้ายขอให้เจ้าโชคดี


คอร์ด เนื้อเพลง ในนามแห่งความรัก CLASH Feat. chordza

Posted: 22 Oct 2020 04:00 PM PDT

"



ในนามแห่งความรัก


โลกมีสองด้านอยู่แล้วเธอว่ามันจริงไหม มีขาวมีดำมีร้ายดี อยู่ที่จะมองมุมไหนก็ตามแต่ใจนะ จะร้ายก็ร้ายดีก็ดี พี่มอเตอร์ไซค์ที่วิ่งไปบนทางเท้า แม่เขาอาจจะไม่สบาย ฝนตกรถติดแต่ถ้าคิดในแง่ดี ไม่เปลืองค่าน้ำรดต้นไม้ * แล้วเธอละมองฉันยังไง มีดีบ้างไหมเธอ... ฉันอาจจะดูไม่เหมือนใคร แต่ไม่เคยคิดร้ายเลยกับเธอ ในนามแห่งความดี ฉันอาจบ่มีตัวตน แต่ในนามแห่งความฮัก ฉันคือหนึ่งคนที่ไม่แพ้ใคร ก็แค่คนธรรมดาที่มีทั้งร้ายและดี อยู่ที่จะมองมุมไหน หลากวิธีร้อยเส้นทางที่ต้องเดิน ชีวิตดำเนินต่างกันไป สุดแท้แต่ตาใครว่าดีอาจผิวเผินไป อยากให้ลองมองข้างใน ** ในนามแห่งความดี ฉันอาจไม่มีตัวตน แต่ในนามแห่งความรัก ฉันคือหนึ่งคนที่ไม่แพ้ใคร ก็แค่คนธรรมดาที่มีทั้งร้ายและดี อยู่ที่จะมองมุมไหน ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง บอก CLASH chordza

Posted: 22 Oct 2020 03:00 PM PDT

"



บอก


เธอคงเหนื่อยใช่ไหม เรื่องรักระหว่างเรา เธอจึงไม่สนไม่พูดจา เธอคงจะอ่อนล้า และคิดจะบอกลา เบื่อกับปัญหาของสองเรา * ยิ่งใกล้เธอแค่ไหนยิ่งเจ็บในใจ ไม่เหลือฉันอีกแล้ว ** ได้โปรดเถอะบอก บอก บอกให้ฉันรู้ฉันจะไป บอก บอกให้ชัดเจนว่าไม่รัก ฉันจะเข้าใจ หากเธอมีใครโปรดเถอะนะช่วยบอกที ได้โปรดเถอะบอก บอก บอกให้ฉันรู้ให้จบไป บอก บอกให้ชัดเจนจะได้ไหม ฉันพร้อมเข้าใจ หากเธอจะไปถ้าหมดรักแค่บอกลา โปรดเถอะนะพูดออกมา เธอไม่ต้องห่วงฉัน แต่ฉันจะห่วงเธอ หากเธอเสนอว่าต้องไป ใจยังจะคงรัก อย่างนี้ตลอดกาล อยู่กับวันวานของสองเรา ( * , ** ) ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เพราะรัก (ปฏิญาณ) CLASH chordza

Posted: 22 Oct 2020 02:00 PM PDT

"



เพราะรัก (ปฏิญาณ)


อาจทำตัวให้เธอกังวล อาจทำตัวให้เธอรำคาญ อาจเป็นคนที่ดูจุ้นจ้านตลอด ขัดใจเธอในบางเวลาและเย็นชาในตอนกลางคืน ตอนเธอยืนและคอยบ่นคำว่าหิว * เธอไม่รู้หรอก ที่ฉันทำลงไป ยิ่งขัดใจเท่าไร ยิ่งแปลว่าเธอสำคัญ ** เพราะรัก ฉันเลยอยู่ตรงนี้ฉัน ถึงเป็นคนห่วงใยทุกเสี้ยวนาที ที่ตัวเธอนั้นทำอะไร เพราะรัก ไม่ต้องเก็บไปสงสัย ไม่เป็นไรหากตัวฉันโดนเธอโกรธ โกรธบนคำว่าแคร์กว่าใคร เพราะรัก ท่าทีที่เธองอแง ฉันแกล้งแปลว่าดูไม่ค่อยจะออก ปล่อยให้เธอนั้นโวยต่อไป เพราะรัก ฉันลงหลักปักหัวใจ ไว้ที่เธอและชีวิตที่มีอยู่ ปฏิญาณไว้ว่าจะดูแลเธออย่างดี


คอร์ด เนื้อเพลง ฟ้าไม่เป็นใจ CLASH Feat. chordza

Posted: 22 Oct 2020 01:00 PM PDT

"



ฟ้าไม่เป็นใจ


รักแท้จริงๆมันควรจะเป็นยังไง ฉันไม่เคยได้เจอ กับความรักที่อุ่นใจ หลายครั้งที่เคยได้ลองและพยายาม แต่ก็ไม่เคยได้เข้าใจ ต้องทรมานจนเมื่อไร ชีวิตไม่มีความหมายเพราะได้แต่พบการบอกลา * เพราะฟ้าดินมันไม่เคยเป็นใจ รักแท้อยู่ตรงไหนช่วยบอกที ฟ้าดินได้โปรดจงปราณี ต้องเหงาใจอยู่อย่างนี้ฉันอยู่ไม่ไหว ทุกครั้งที่รอคอยใครสักคนเข้ามา ฉันก็ภาวนาว่าคือรักครั้งสุดท้าย ฉันนั้นทุ่มเทให้ไปหมดใจและกาย แต่ก็ไม่เคยได้กลับมา จุดจบนั้นคือรอยน้ำตา ชีวิตไร้ซึ่งความหมายเพราะได้แต่พบการจากลา ( * ) เพียงใครสักคนที่จะเข้ามาเพื่อจะหยุด หยุดความเสียใจให้มันหายไปไปตลอด ฉันจริงจังมากมายเท่าไร แต่เสียใจจนมันเอือมระอา อยู่แห่งหนใดสุดขอบฟ้าไกลในที่สุด หากได้พบเจอกี่หยดน้ำตาฉันจะยอม แต่ขอให้มันเป็นรักที่ดี อย่างที่ทั้งฉันและเธอไม่เคยได้พบเจอ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง มูเตลู CLASH chordza

Posted: 22 Oct 2020 12:00 PM PDT

"



มูเตลู


โดนเทอีกแล้วสุดท้ายก็พัง ต้องเหงาอีกครั้ง so lonely เฝ้ามองค้นหาเผื่อพบเจอทาง ที่จะได้สมหวัง * เปลี่ยนเบอร์มือถือก็แล้ว ทำบุญเก้าวัดฉันก็ลองมาแล้ว เคยลองแม้กระทั่งกำไรมูเตลู แปะสติ๊กเกอร์รถฉันก็ทำมาแล้ว สิ่งไหนศักสิทธิ์ฉันก็ลองหมดแล้ว ก็ไม่ช่วยฉันได้สักที ** ฉันทำกรรมอะไรต้องโดนใครเขาทิ้งทุกที ต้องทำบุญที่ไหนถึงได้เจอความรักสักที สะเดาะเคราะห์ได้ที่ใด ใครช่วยฉันจะได้ไหม ช่วยพาฉันเจอรักแท้สักที จะขอบพระคุณ baby พังมาตั้งกี่ครั้งเพื่อนเตือนก็ยังไม่เข็ด บนบานศาลกล่าวแก้บนก็ยังไม่เสร็จ บนจนเทวดาทุกองค์เขาเมินไม่รับผิดชอบ เป็นซะอย่างนี้แล้วใครจะรักจะชอบ แค่อยากมีคนที่มาstay together แค่น่ารักและจริงใจเข้ามารักเถอะ แต่บอกตรงๆผมไม่ได้รวยเหมือนใครๆ มีแต่ใจที่จริงใจเพื่อให้กับคุณคนเดียว อย่าไปคิดเลยว่าผมใส่โรเล็กซ์ ผมมีแค่เพียงแค่จีช็อคของอาเจ็ก ตอนเด็กๆก็อยากจะขับเฟอร์รารี่ พอโตขึ้นมาขับอีโคคาร์แถมยืมพี่ วาดฝันว่าจะถูกหวยสิบแปดล้าน จะเดินแอ๊คเข้าร้านเพชรสักเจ็ดร้าน แล้วหอบเอาแหวนเม็ดโตมาให้เธอ Hey girl , I wanna rock your world ( * , ** ) ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ยิ้มอ่อน CLASH chordza

Posted: 22 Oct 2020 11:00 AM PDT

"



ยิ้มอ่อน


อยู่ในเมืองหลวงที่มีแต่ควันเยอะ สูดดมกันไปเดี๋ยวตายพอดี เงินเดือนแสนสองทำไมไม่พอนะ ก็จมไม่ลงใช้เกินพอดี * หากหนีไม่พ้นก็ต้องทนบ่นไปไม่ช่วยอะไร ** ยิ้มอ่อนๆ อยากให้เธอยิ้มอ่อนๆ อย่าไปใจร้อน เก็บแรงไว้หาเงินให้พอใช้ ยิ้มหน่อย อยากให้เธอยิ้มบ่อยๆ อย่าไปใส่ใจ ทำชีวิตของเราให้ดีก็พอ ต้องเจอไวรัสมากมายอะไรกันนะ ต้องคอยดูแลครอบครัวให้ดี แต่อย่าติดเชื้อฉ้อโกงจากใครมานะ บ้านเมืองเราคือ democracy ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง คำขอบคุณจากคนบ้า N A Feat. chordza

Posted: 22 Oct 2020 10:00 AM PDT

"



คำขอบคุณจากคนบ้า


คนอื่นมันพูดว่าฉันมันบ้า และเป็นแบบนี้โอเคไหม ลับหลังมันพูดพอเจอไม่กล้า ถ้าเป็นแบบนั้นเธอชอบไหม และเธอคงชอบเพราะเธอไม่รู้ เธอเห็นแค่เขามีตังค์ใช้ ตอนนี้อยู่ไหน ไอ้คนที่มองฉัน บ้าบอ ใครๆ ก็มองว่าฉันมันบ้า ให้สู้ฉันคงไม่กล้า ตอนนี้อยู่ไหนล่ะอยากเห็นหน้า หรือเป็นเพราะมันไม่กล้าพอ ถ้าเธออยู่ใกล้ก็อยากจะบ้า อยากได้เธอมาเป็นบ้า ฉันหยอกเล่นๆ นะอย่าคิดมาก จะกล่อมก็กลัวเธอง่วงนอน ไอ้คนที่พูดว่าฉันมันบ้า ตอนนี้ยังไม่มีหน้า สงสัยคงเขินกันล่ะสิท่า แอบมองฉันอยู่ที่หน้าจอ ให้ออกมาพูดก็คงไม่กล้า ตอนนั้นยังว่าฉันบ้า ตอนนี้อยู่ไหนอยากเจอจนบ้า แค่โผล่มันยังไม่กล้าเลย ก็นี่ N/A You know me คนอื่นมันพูดว่าฉันมันบ้า และเป็นแบบนี้โอเคไหม ลับหลังมันพูดพอเจอไม่กล้า ถ้าเป็นแบบนั้นเธอชอบไหม และเธอคงชอบเพราะเธอไม่รู้ เธอเห็นแค่เขามีตังค์ใช้ ตอนนี้อยู่ไหน ไอ้คนที่มองว่าฉัน บ้าบอ ฉันชูนิ้วกลางแล้วพ่นควันไปบนฟ้า ไอ้คำสัญญาลมๆ แล้งๆ ฉันไม่เอา อะแล้วพวกคุณจะเอาอะไรกับผมนักหนา มองว่าผมบ้ามองผมไม่ดี สุดท้ายละเอาแบบนี้ละกัน ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่ต้องฟังดิ


คอร์ด เนื้อเพลง สถานะคนคุย Dxream ดรีม chordza

Posted: 22 Oct 2020 10:00 AM PDT

"



สถานะคนคุย


คุยทั้งวันทั้งคืนดึกดื่นก็ยังจะคุย เธออยากจะได้อะไร ก็ตามแต่ใจของเธอ ยอมฉันยอมหมดแล้ว ยอมให้เธอทุกเรื่องเสมอ แต่แล้วเหตุใดเล่าเธอ กลับบอกแค่พี่น้องกัน * ฉันทุ่มเทหัวใจ. ให้ไปทั้งหมดที่มี ความรักที่ฉันให้ ให้ไปก็ตั้งมากมาย เหตุใดมันยังต้องพัง เหตุใดฉันยังเสียใจ เพราะอะไรทำไม.เธอไม่เลือกฉัน ** เป็นได้แค่คนคุย เมื่อยามที่เธอเหงาใจ เป็นได้แค่ที่ระบาย ยามเธอไม่มีใครให้คุย ใส่ใจตั้งมากมาย สุดท้ายเป็นแค่ฝุ่น....ลม ฉันนั้นต้องตรอมตรม สุดท้ายเธอโดนเขาเอาไปครอง


คอร์ด เนื้อเพลง เสียงแห่งความหวัง (LOUDNESS) CLASH chordza

Posted: 22 Oct 2020 09:00 AM PDT

"



เสียงแห่งความหวัง (LOUDNESS)


ถ้าหากว่าเสียงหัวใจมันยังเต้นอยู่ วันนี้ก็ยังมีหวัง? ฉันแลกความฝันด้วยทุกอย่าง ไม่มีหน้าไหนจะขวางทางฉันไว้ บาดเจ็บแต่แผลนั้นงดงาม เมื่อเดินตามฝันที่หัวใจเรียกร้อง * จะเหนื่อยจนอ่อนล้า แทบขาดใจ สักแค่ไหนจะไม่ยอมพ่ายแพ้ ** ถ้าหากว่าเสียงหัวใจ มันยังเต้นอยู่ วันนี้ก็ยังมีหวัง มีเสียงหัวใจ ตะโกนก้องอยู่ จะยากสักแค่ไหนต้องลอง วิ่งไปไม่ไหวก็ต้องเดิน ถ้าเดินไม่ไหวก็ต้องคลานให้ถึง จะได้ไม่ต้องมาเสียดาย ที่ต้องหยุดฝันเพราะแค่ใจไม่ถึง ( * , ** ) (สุดท้ายก็ยังมีหวัง)


คอร์ด เนื้อเพลง หลงทาง CLASH chordza

Posted: 22 Oct 2020 08:00 AM PDT

"



หลงทาง


เหมือนโลกหยุดหมุน ทุกๆอย่างช่างเงียบงัน เมื่อเธอนั้นเดินจากไป แล้วนาทีนั้น ฉันจึงจะได้เข้าใจ ว่าชีวิตฉันไม่เหมือนเดิม * คำว่ารักที่ฉันเคยมี ชีวิตฉันที่เคยดี ต่อจากนี้ไม่มีแล้ว ** ฉันหลงทางบนโลกใบนี้ โลกที่มีแต่น้ำตา โลกที่ฉันไม่เข้าใจ ไม่รู้ฉันต้องเดินไปทางไหน เมื่อไม่มีทางสายใด พาชีวิตฉันกลับไปพบเธอ สายตาคู่นั้น โลกที่เราเคยรักกัน อ้อมกอดที่ฉันต้องเสียไป เธอบอกได้ไหม ว่าฉันต้องทำเช่นไร กับชีวิตที่ไม่เหมือนเดิม ( * , ** ) ฉันหลงทางบนโลกใบนี้ โลกที่มีแต่น้ำตา โลกที่ฉันไม่เข้าใจ ไม่รู้ฉันต้องเดินไปทางไหน เมื่อไม่มีทางสายใด พาชีวิตฉันกลับไป พบเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ฮอยความทรงจำ เฟิร์น กัญญารัตน์ x เนม สุรพงศ์ chordza

Posted: 22 Oct 2020 07:00 AM PDT

"



ฮอยความทรงจำ


(หญิง) อยู่สื่อกะเจ็บอยู่สื่อๆกะเหงา อยู่สื่อๆกะฮู้สึกเศร้าน้ำตาไหล คิดฮอดอ้ายขึ้นมา มันกะนั่งฮ้องไห้ อยากกลับไปให้เป็นคือเก่า อ้อนวอนดาวเทิงฟ้าหอบคำว่าฮักไปบอกเจ้า.... ซู้เขาโอ้ยแฟนเพิ้ล คั่นอยู่นำกันคำว่าที่รัก. น้องสิเอิ้น. ทั้งยามนอนและตอนตื่น แต่คงเป็นไปบ่ได้ย้อน....ผู้แก้มเปิ้นเวิ่ล เขาคงสิเอิ้นอ้ายแทนน้องแล้ว.. * เห็นน้องยังเหงาน้องยังเศร้าย้อนคิดนำอิหลี. ที่ยังลืมบ่ได้กะย้อนว่ามันยังมี ฮอยกอดฮอยจูบเก่าๆ ความทรงจำที่แสนดีได้ส่ำนี้น้องกะพอใจ กะพอใจ ฮือ... (หญิง) คั่นแม่นเจ้ามีไผบ่ได้อยากให้เจ้าเลิกกันกับเขา หวังดีเสมออวยพรตลอดให้กับฮักครั้งใหม่ของเจ้า แต่ที่ทักไปสุมื้อยอมรับว่าคิดฮอด. แม่นว่าเจ้าสิอ่านแล้วบ่ตอบ มันยังอยากกอดอยากเว่า ถนนเส้นเก่าที่เฮานั้นเคยผ่าน ยังมีฮอยความทรงจำสองเฮาจับมือกันย่าง ภาพอดีตยังบ่จาง ยังคิดนำ แต่ทางเจ้า ...แต่ทางเจ้า (ชาย) ** ที่เห็นน้องเหงา น้องเศร้า อ้ายคิดนำอิหลี กะบ่แม่นว่าอ้ายนั้นลืมความฮู้สึกดีดี ฮอยกอดฮอยจูบเก่าๆ ความทรงจำที่เคยมี ได้ยินเจ้าเว่าจั่งซี้ อ้ายกะดีใจ ดีใจหลาย... ( * , ** ) ที่เว่ามาทั้งเบิดอ้ายบ่เคยคิดสิเปิดใจให้ผู้ได๋ ยังหวังเสมอภาวนาตลอดให้สองเฮายังคงมีใจ ความฮักที่อ้ายนั้นมีต่อเจ้ามันแสนสิกลั้นไว้บ่ไหว แต่ที่เปิดอ่านแล้วบ่ทันกล้าตอบ ย้อนน้ำตาของอ้ายสิไหล ถนนเส้นเก่าที่สองเฮานั้นเคยผ่าน ยังมีฮอยความทรงจำสองเฮาจับมือกันย่าง .. . คั่นภาพอดีตยังบ่จาง คั่นยังคิดนำ ขอให้กลับมาเป็นคือเก่า


คอร์ด เนื้อเพลง คนใหม่ก็จะเอา คนเก่าก็ไม่ลืม LOSTBOYS chordza

Posted: 22 Oct 2020 06:00 AM PDT

"



คนใหม่ก็จะเอา คนเก่าก็ไม่ลืม


หอมละอองกลิ่นบุปผา พัดโชยมาดั่งต้องมนตร์ หอมรัญจวน ให้ลุ่มหลง ระเริง ฤทัย ระรื่น หัวใจ โดยไม่มีเหตุผล หอมเจ้าสวย สะดุดตา หอมเจ้างาม สะกดใจ หอมรัญจวน ต่างชวนใครให้มาสัมผัส ยากเกินที่ใครจะหักห้ามใจไว้ * ไม่เคยคิด รัก ที่แค่เคยมอง สุดท้ายวันนึงจะได้เป็นเจ้าของ ไม่เคยคิด รัก ที่ฉันเคยจอง สุดท้ายได้เป็นคนครอบครอง ไม่เคยคิด รักที่ฉันให้ไป เพิ่งได้รู้ว่า เธอนั้นมีใคร สุดท้ายแค่ตัว ไม่เคยคิด รัก ที่ฉันไว้ใจ เพิ่งได้รู้ว่า เธอนั้นมีใคร สุดท้ายต้องเป็นอีกคนที่ขอร้อง ** มาหลอกให้ฉัน รักเธอหมดใจ มาหลอกให้แคร์ และมีเยื่อใย เมื่อเธอไม่ลืมเขา เขาคนเก่า คนใหม่อย่างฉัน ก็ต้องเสียใจ มาหลอกให้รัก รักเธอไม่พอ มาหลอกให้รอ เธอก็เลือกเขา เมื่อคนใหม่อย่างฉันเธอก็จะเอา คนเก่าอย่างเขาก็ยังไม่ลืม หอมวาจาถ้อยคำหวาน หอมระอาถ้อยคำลวง หอมรัญจวน แต่พาที วจี สะอาด กระทำ ระยำ ซ้ำซาก แสบในทรวง สวยตรึงตราเจ้าดอกฟ้า สวยต้องตาต้องตรึงใจ สวยแค่รูป แต่จูบคงไม่หอมเท่าไร สับรางให้ฉันได้กลายเป็นเบอร์สอง ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ร้อน (boiling) Plastic Plastic Feat. chordza

Posted: 22 Oct 2020 05:00 AM PDT

"



ร้อน (boiling)


ดูเธอ ดูทำหน้าตา ดูเธอ โกรธเรื่องไหนมา หัวร้อนเหลือเกินนะเธอ มีอะไร เล่าให้ฉันฟัง เบาๆ ไม่ต้องเสียงดัง พร้อมจะรับฟังเหมือนเดิม * ใจเย็นๆ ก่อน เรามาคุยกันก่อน Oh you just slow down ใจเย็นหน่อย เรามาคุยกันหน่อย Come talk to me ** เพราะอะไรทำไมใจร้อน วันนี้ควรพักก่อน หรือเพราะว่าอากาศร้อน จุดเธอลุกเป็นไฟ Oh everything you want ก็พูดให้เข้าใจ ถ้าเธอยังไม่บอก ฉันก็จะไม่รอ อีกต่อไป I will say goodbye ???????????? ???????????????? ????????? ??????????????? ?????????? ????????????? I'll say goodbye ( * ) ใจเย็นๆ ก่อน เรามาคุยกันก่อน Oh you should stop now ใจเย็นหน่อย เรามาคุยกันหน่อย Please talk to me ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ลืม (forgotten) PLUSMIND chordza

Posted: 22 Oct 2020 04:00 AM PDT

"



ลืม (forgotten)


ช่วงเวลาที่ฉันมีเธอ อยากให้นานกว่านี้ ฉันเองก็รู้ตัวดี ว่าฉันไม่มีความหมาย * สมองมันยังคงจดจำเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น และเรื่องราวที่ผ่านมาของเธอกับฉัน ทรมานจิตใจอยู่อย่างนั้น ทำไมไม่ลืมสักที ... ** อยากลืมเรื่องของเรา ไม่อยากคิด ถึงวันเก่า แต่มันยังตามเป็นเหมือนเงา มีแค่ฉันคนเดียวใช่ไหมที่ต้องทรมาน ยังไม่รู้ อีกนานแค่ไหน ความปวดร้าว ที่ตัวฉันมี ใจดวงนี้ จะทนได้แค่ไหน กัน ...


คอร์ด เนื้อเพลง กลิ่นความเจ็บ PONWP x SNOOPO chordza

Posted: 22 Oct 2020 03:00 AM PDT

"



กลิ่นความเจ็บ


ไม่มีเสียงโทรปลุกตอนเช้า มีเพียงแค่นาฬิกาปลุก ไม่มีเธอมาคอยแชทถาม ว่าจะตื่นหรือยัง ทุกๆการกระทำทุกอย่างเปลี่ยนผัน และกระทันหันไปหมด ทำให้ลืมทุกตอนลืมทุกอย่าง ที่เรานั้นอยู่ด้วยกัน เค้าหรือเปล่าที่ทำให้เธอ ล่องลอยเคว้งคว้างหายไปจากฉัน คนนี้ * ได้กลิ่นความเจ็บช้ำจากคนที่เคยรักกัน มันทรมานแค่ไหน ไปรักคนไม่มีหัวใจก็เจ็บเป็นธรรมดา ไม่รู้ว่าฟ้าแกล้งกันลงทัณฑ์ให้คนสองคน มาพบและไม่ได้รักกัน ยืนยันว่าฝันไม่เป็นจริง เจ็บคนเดียวเหมือนเคย จะฟังเพลงอะไร จะมองไปที่ไหน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เห็นเป็นภาพเธอ แต่ว่าในตอนนี้ ฉันไม่มีเธอแล้ว ฉันคงจะทรมาน แต่ก็ดีกว่ารักที่หลอกกัน ( * , * ) วันที่เธอบอก กับคำที่ลวงหลอก ความรักที่ฉันให้เธอ ไม่มีความหมาย เรื่องของสองเรา ฉันเก็บมันเอาไว้ ให้เป็นแค่กลิ่นของความเจ็บช้ำ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าหากว่าเธอได้ลอง..รู้สึกเหมือนกัน SNOOPKING chordza

Posted: 22 Oct 2020 02:00 AM PDT

"



ถ้าหากว่าเธอได้ลอง..รู้สึกเหมือนกัน


* คนบอกว่าฉันมันบ้า ชอบมองดวงดาวส่องแสงบนฟ้า ชอบลอยกับจินตนาการ ชิบ เหมือนลิ้นแตะชิมกัญชา ถ้าหากว่าเธอได้ลอง รู้สึกเหมือนฉันเหมือนกันสักคืน เพียงเสี้ยวนาที เธอคงได้ยินเสียงในใจ ของฉันจดจำไม่ลืม ฉันแค่ร้องเพลงไป ตามประสาที่พร่ำ จากคน คนหนึ่งที่ยืนอยู่เมืองไทย พูดภาษาที่เหลือ ที่ต้องระบาย ที่ตกค้างในใจ ยืนอยู่ภาคเหนือ เขียนจากบ้านนอก เพลงอย่างอ้ายมันเชย น้องคงไม่ฟังอย่างอ้ายชอบ เธอชอบฟังเพลงสมัยใหม่ อ้ายมันบะตันเขา เธอชอบคนเปย์ แล้วใจใหญ่ ถึงคนถามตัก ถามทักทาย อ้ายทุกระหว่างทาง เธอก็ไม่ยอมรับ เพราะบทเพลงอ้ายไม่โด่งดัง ถึงแม้ว่าเธอจะชอบเขามากเท่าไหร่ แต่เธอก็คง เป็นได้แค่เพียงหางตาสำหรับเขา ฉันไม่มีเงินเป็นแสนไว้ซื้อหัวใจ ไว้ที่เรา แต่ทุกครั้งที่เมา ฉันชอบมองดาวบนดอย กับเพลงอยู่ที่เดิม ( * , * ) ถ้าเธอรู้สึกเหมือนฉัน เธอจะไม่สามารถไปเชื่อใครได้อีก ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าตอนนี้จะเอาไงต่อ ถ้าน้องหาย ให้ดวงดาวช่วยเป็นพยาน ถ้ามันทำให้เธอได้เขินอาย ให้เพลงของฉันพาเธอ หลุดออกไปนอกอวกาศ แล้วมองกลับมาจากจักรวาล เมื่อเดินออกจากความฝัน ฉันก็อยู่โลกของฉัน เขาก็อยู่โลกของเขา เพราเรามันก็ต่างกัน และไม่มีสิทธิ์จะเข้าไป อธิบายให้ใครฟัง ก็รู้ดี ว่าเธอต้องรัก ตัวเธอต้องเป็นแบบนั้น และเธอได้อย่าสนใจเวลาฉันเมา และชอบเขียนเพลงให้ใครฟัง ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง สบายดีนะ THE STUDIO PROJECT chordza

Posted: 22 Oct 2020 01:00 AM PDT

"



สบายดีนะ


* นับวันยิ่งทำให้เราเริ่มไกลห่าง บางทีมันทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว เคยมีแต่เธออยู่เต็มทั้งหัวใจ และตอนนี้มีแค่ฉันไม่ไปไหน เวลามันทำให้เรายิ่งไกลห่าง บางทีมันทำให้ฉันต้องอ้างว้าง เธอยังคงเลือกจะเดินไปตามทาง ที่ยังคงไม่มีฉันในชีวิต ** นั่งคิดถึงวันเก่าๆ ในตอนที่ยังมีเรา และตอนนี้ฉันยังคงเมา ให้กับความรักที่สูญเปล่า ยังสบายดีอยู่นะเธอ ตั้งแต่เราไม่ค่อยจะได้เจอ ไม่ได้พูดคุย ไม่ได้ทักทาย แค่ไม่อยากให้เธอต้องวุ่นวาย Yeah นี่ก็หลายเดือนไม่ได้พบกัน ได้แค่เลื่อนรูปดูทุกวัน มีเพียงหัวใจกดให้เธอ ยังนึกถึงรอยยิ้มเธอเสมอ ( * , ** ) ยังสบายดีอยู่นะเธอ เริ่มจะเห็นใครอยู่ข้างเธอ ขอให้เขานั้นมีเพียงแค่เธอ ไม่อยากให้ความรักทำลายเธอ Ah เหมือนที่ฉันยังคงต้องเสียใจ ยังคงมืดมนมองไม่เห็นใคร เธอยังเวียนวนอยู่แต่ข้างใน ไม่รู้เธอยังคิดถึงกันบ้างไหม ( * ) หากวันหนึ่งได้พบกัน ขอให้รู้ว่าฉันจะยังเหมือนเดิม หากวันหนึ่งไม่มีฉันแล้ว ขอแค่เพียงให้เธอโชคดี ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ที่พัก(ชั่วคราว) Yellow Mellow chordza

Posted: 22 Oct 2020 12:00 AM PDT

"



ที่พัก(ชั่วคราว)


อยากต่อเวลาให้เธออยู่ตรงนี้อีกหน่อย แค่อย่างน้อยไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะไปได้ไหม อยากให้เธอแค่รอ แค่ขอให้ผ่านพ้นวันใหม่ แค่ได้พักสักหน่อย แล้วพรุ่งนี้เธอค่อยเดินไป * แต่ไม่ได้จะหยุดเธอไว้ (ไม่ห้ามใจ) (แต่)ถ้าน้ำตามันจะไหล (จะห้ามยังไง) แต่ถ้าหัวใจจะต้องสลายจากนี้ไป ถ้ามันทำให้เธอมีชีวิต ที่ดีกว่านี้ก็ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ** อย่างน้อยก็เคยเป็นคนที่เธอรัก แม้จะกลายเป็นที่พักชั่วคราว ก็ยินดีให้เธอไป วันหนึ่งหากเธอเดินต่อไม่ไหว จำทางกลับได้ใช่ไหมเธอ กลับมาพักตรงนี้ได้เสมอเลย ( * , ** ) ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ข่อยมักเขา ตั้ง ออโต้จูน x ผู้กองหน่าฮ่าน chordza

Posted: 21 Oct 2020 11:00 PM PDT

"



ข่อยมักเขา


* ข่อยมักเขา ข่อยมักเขา ข่อยมักเขา กะยังว่าข่อยมักเขา โย่ว ข่อยมักเขา ข่อยมักเขา ข่อยมักเขา ข่อย ข่อยมักเขา ( * ) ผม เป็นลูกซายกก ขึ้นม.3เส้น เริ่มดก เห็นหมู่มีผุสาว เหลียวเบิ่งเฮาปานตัวตลก เบิ่งเขาหย่างนำกันกะเท่ดี เบิ่งเฮาพอปานเด็กป.4 อยากอยู่แต่บ่กล้าสิลองดี ย่านเขามีแฟนแล้วเจ็บโตฟรี ( * ) ตั้ง แต่น้อยจนใหญ่ อยู่ในโอวาทตลอด มื้อนี่มาพ้อผุสาวคนไค ในใจฮู้สึกอยากกอด ฮอโมนร่างกายมันไหลหลั่ง อยากขอไปคบแบบจิงจัง แต่ย่านแม่หลับตาซัง จับไม้แส้ฟาดลงกลางหลัง โอยส่างมางามแท้น้อ ย้า!!! โอยอดใจอยู่บ่น้อออออ ย้า!!! โอยสิลองเสี่ยงเบิ่งบ๊อ ย้า!!! คั่นถืกแส้ อีแม่กะยอมน้อออ ( * ) เพราะเธอคือแรงจูงใจ ที่ทำให้ฉันไปโรงเรียน อยากได้เป็นคนในใจ ที่ทำฉันตั้งใจเฮียน สิฟ้าวลุกตื่นแต่เซ้า แม่ใช้บ่เถียง บ่เว้า เป็นปั๊ปปปี้เลิฟสองเฮา ...ขอเถาะน้อแม่ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง คนไม่มีหัวใจ PUN BASHER chordza

Posted: 21 Oct 2020 10:00 PM PDT

"



คนไม่มีหัวใจ


มองดูเหมือนกับคนทั่วไป ที่ยังพอหายใจ ได้อย่างเดิมทุกวัน มองดูคงรู้ไม่ถึงข้างใน ว่ามันตายทั้งเป็น ในวันที่เธอทิ้งกัน คำลวงที่เธอบอก ทำคนให้แหลกสลาย * (คง)เหลือเพียงตัวแต่ไม่มีจิตใจ ยังมีชีวิตก็ไร้วิญญาณ วกเวียนวนบนโลกใบนี้ จะหลุดจะพ้นทุกข์ได้เมื่อไหร่ กลายเป็นคนไม่มีหัวใจ ที่ยังทรมาน อยู่กับคืนและวัน ใจเรา ที่ยกให้เธอไป มันคงไม่สำคัญ เธอจึงเหยียบย่ำกัน นาทีที่เธอไป ใจ มันก็แหลกสลาย เหลือเพียงตัวแต่ไม่มีจิตใจ ยังมีชีวิตก็ไร้วิญญาณ เฝ้ารอคอยนาทีสุดท้าย ที่ยังไม่รู้ว่าคือเมื่อไหร่ ( * ) ที่เคยรักกัน ไม่มีความหมาย ทุกวันก็... ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ต้องทำอย่างไร BEAN NAPASON chordza

Posted: 21 Oct 2020 09:00 PM PDT

"



ต้องทำอย่างไร


เกินกว่าความปวดร้าว เกินว่าจะทนไหว ที่ได้ยินตอนนี้ คือเสียงหัวใจที่แตกสลาย คำบอกลาคำนั้น ตาที่เธอมองฉัน ความเจ็บปวดวันนั้น จะอยู่กับฉันจนวันสุดท้าย * ฉันทุ่มเทไปหมดแล้วทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็ยังเสียเธอไป..ใช่ไหม ** แล้วฉันต้องทำอย่างไร กับทุกลมหายใจต่อจากนี้ ชีวิตจะเป็นอย่างไร เมื่อทุกวินาทีคือน้ำตา ไม่มีพรุ่งนี้ให้ฉันต้องไป ไม่มีทางไหนให้เธอคืนมา แล้วฉันต้องทำอย่างไร เมื่อหัวใจสลายลงกับตา ขอบอกเธอว่ารัก พูดเป็นครั้งสุดท้าย รักจากใจคนแพ้ ถึงแม้วันนี้ไม่มีความหมาย ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ปล่อยฉันไป ONEONE chordza

Posted: 21 Oct 2020 08:00 PM PDT

"



ปล่อยฉันไป


ถ้าเธอคิดว่าเธอทำถูกแล้ว ถ้าเธอเลือกแล้วว่าเธอจะไปก็ไป ไม่ต้องมาคิดตอนจบ ให้มันดูสวยงามอะไร ในเมื่อสุดท้ายแล้วเธอก็ไปไม่ต่างกัน * เธอบอกว่ายังรัก ยังห่วงใย เธอบอกว่าเสียใจที่เธอจะเลือกเดินไปจากฉัน แต่เธอเข้าใจไหม ยิ่งทำแบบนั้น มันทำให้ฉันยิ่งช้ำใจ ** ก็แค่ปล่อยมือฉันไป ยังไงเธอก็จะไปอยู่ดี ไม่ต้องมาหาคำพูดอะไรที่ดี มันไม่มี ถ้าเธอจะไม่เลือกฉัน มันอาจจะเจ็บแต่คงไม่นาน เวลาที่เหลือก็คงจะลืมเธอสักวัน แต่ถ้าไม่มีวันนั้น ก็ปล่อยให้ฉันนั้นทรมานแบบนี้ไป ตอนจะรักไม่เคยมีเหตุผล ถ้าคนจะรักก็ใช้แค่เพียงหัวใจ แต่ตอนเธอคิดลาจาก เหตุผลเธอนั้นมีมากมาย ยิ่งทำร้ายให้ฉันยิ่งเสียใจกว่าเดิม ( * , ** ) ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง พื้นที่ทับซ้อน ไอซ์ สารวัตร chordza

Posted: 21 Oct 2020 07:00 PM PDT

"



พื้นที่ทับซ้อน


ห้ามน้ำตาบ่ได้ กะสิห้ามหัวใจเจ้าของ เมื่อสิทธิ์การครอบครอง ตกเป็นของเขาแต่เข้ามา ต้องทำใจยอมรับ บ่อาจฝืนต่อโชคชะตา แม้นเสียงใจสิค้าน ว่าฮักอ้ายส่ำได๋กะตามส่าง แต่มื้อที่คำว่าเรา บ่ได้มีแค่เฮา อ้ายให้เขาเข้ามาแทนที่ พื้นที่หม่องเก่าเคยอยู่ ถูกเขายึดครองหัวใจ ความฮักทับซ้อน จนได้ถอดถอนใจ ออกมาไกลให้ไกลตา คั่นแม้อยู่ต่อหน้า ย่านน้ำตาที่มีมันบ่พอ พื้นที่ทับซ้อนซ่อนใจ อยู่ไปกะไร้ค่า ถอนโต ถอยให้ไกล บ่อยากเห็นหน้าคนหลายใจ ใจมันมัก ใจมันฮักอ้ายคือเก่า ติดที่อ้ายนั้นกลายเป็นของเขา สิให้อยู่หม่องเก่า สิทนเศร้าอยู่บ้อใจ แต่มื้อที่คำว่าเรา บ่ได้มีแค่เฮา อ้ายให้เขาเข้ามาแทนที่ พื้นที่หม่องเก่าเคยอยู่ ถูกเขายึดครองหัวใจ ความฮักทับซ้อน จนได้ถอดถอนใจ ออกมาไกลให้ไกลตา คั่นแม้อยู่ต่อหน้า ย่านน้ำตาที่มีมันบ่พอ พื้นที่ทับซ้อนซ่อนใจ อยู่ไปกะไร้ค่า ถอนโต ถอยให้ไกล บ่อยากเห็นหน้าคนหลายใจ ความฮักทับซ้อน จนได้ถอดถอนใจ ออกมาไกลให้ไกลตา คั่นแม้อยู่ต่อหน้า ย่านน้ำตาที่มีมันบ่พอ พื้นที่ทับซ้อนซ่อนใจ อยู่ไปกะไร้ค่า ถอนโต ถอยให้ไกล บ่อยากเห็นหน้าคนหลายใจ ถอนโต ถอยให้ไกล บ่อยากเห็นหน้าคนหลายใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น