หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง หนูไม่ดื้อ น้องไข่ดาว มินตัน chordza

Posted: 23 Oct 2020 05:00 PM PDT

"



หนูไม่ดื้อ


ฮันแน่ เธอน่ารักอีกแล้วนะ ว่าจะไม่หันไปมองละ ก็ภาพเธอมันติดมา อะ อ๊ะ อา ทำฉันละลาย หนูว่างนะ น่ารักด้วยป่ะ ช่วยมองตาหนูสักนิดหน่อยดิ ไม่เกเรน่ะ หนูไม่ดื้อด้วยสิ มองอีกทีแล้วพี่จะติดใจ ไม่ได้เป็นแค่เด็กดี เด็กพี่หนูก็เป็นได้ ถ้ารักใครชอบใคร หนูให้ใจไปเลยเต็มๆ หนูไม่ใช่คนเจ้าชู้ ลองเปิดใจดู แล้วพี่จะรู้ว่าหนูน่าเล็ม ใจไม่เค็ม รักเต็มๆ แค่พี่คนเดียว เอ้า วัน ทู ทรี ไม่ต้องบอกได้ไหม ว่าชอบพี่อะ พี่คงรู้แล้วล่ะ หนูทำขนาดนี้ ถ้าพี่ไม่ชอบ ก็โอเคหนูไม่ซี นับ 234 แค่นี้ก็ทำใจ มองนานและ แล้วมีใครหรือยัง หนูรักพี่จัง บอกไปจะเชื่อไหม มารักกับหนู จะไม่ทำให้เสียใจ เป็นเด็กให้พี่ได้ ใช้อะไรหนูก็ทำ หนูว่างนะ น่ารักด้วยป่ะ ช่วยมองตาหนูสักนิดหน่อยดิ ไม่เกเรน่ะ หนูไม่ดื้อด้วยสิ มองอีกทีแล้วพี่จะติดใจ ไม่ได้เป็นแค่เด็กดี เด็กพี่หนูก็เป็นได้ ถ้ารักใครชอบใคร หนูให้ใจไปเลยเต็มๆ หนูไม่ใช่คนเจ้าชู้ ลองเปิดใจดู แล้วพี่จะรู้ว่าหนูน่าเล็ม ใจไม่เค็ม รักเต็มๆ แค่พี่คนเดียว ไม่ได้เป็นแค่เด็กดี เด็กพี่หนูก็เป็นได้ ถ้ารักใครชอบใคร หนูให้ใจไปเลยเต็มๆ หนูไม่ใช่คนเจ้าชู้ ลองเปิดใจดู แล้วพี่จะรู้ว่าหนูน่าเล็ม ใจไม่เค็ม รักเต็มๆ แค่พี่คนเดียว ใจไม่เค็ม ก็รักเต็มๆ แค่พี่คนเดียว


คอร์ด เนื้อเพลง แทนบ๋อย โอมงกะลงปง x ตะมู่ยคริ x ต๊ะอิ๊อึอัส Feat. chordza

Posted: 23 Oct 2020 04:00 PM PDT

"



แทนบ๋อย


แทนชง อ้าวยัง แทนชงกาแฟ อยู่ในคาเฟ่ ที่ไหนวะ แทนชงกาแฟ ด้วยความหว่าเว้ (เหงาจังง่ะ) บางคนก็ว่าแทนชงเพื่อเอาเท่ (เฮ้ย มั่วแล้ว) สาวๆ เดินผ่านมา เลยพูดว่า คิไต๊คิไต๊วอแนโอ้คิมูจิน้า หุ่นเธอมันโคตร สะมึย สะมึย เห็นเธอแล้วอยากจะเข้าไป ครึย ครึย ดวงตาของเธอช่างงามหยด แต่ว่ารักของเรานั้นยังไม่จบ เธอมาทำให้ใจฉัน สะรึ้ม ฮึ้ม ฮึม ทำให้ผมนั้นแทบจะละลาย ห๊า ฮา อิ๊ยา อิ๊ยา แทนชงกาแฟ อยู่ในคาเฟ่ แทนชงกาแฟ ด้วยความหว่าเว้ (เหงาจังง่ะ) บางคนก็ว่า แทน ชงเพื่อ เอาเท่ (เฮ้ย มั่วแล้ว) สาวๆ เดินผ่านมาก็เลยพูดว่า ครึกะโม้ยกึม ช่วงเช้าเพลียแล้วนะเธอ ใกล้เวลาที่เราได้พบเจอ ให้พี่คนนี้ได้ดูแลเธอ จะใส่ความหวานไปทั้งหัวใจเลย เธอไม่ต้องกังวล ความรู้สึกนี้ไม่ต้องใช้ช้อนคน คำว่ารักที่พี่มอบไป มันหวานจนน้ำตาลอายเลย แทนก็ไมรู้ว่าเธอมีใครรึเปล่า ถึงพี่ชื่อแทนก็ไม่อยากแทนใครเขา อยากให้คาเฟ่นี้มีแค่เพียงสองเรา ไม่ต้องเหงา เพราะเธอมีแทนบ๋อย แทนชงกาแฟ อยู่ในคาเฟ่ แทนชงกาแฟ ด้วยความหว่าเว้ (เหงาจังง่ะ) บางคนก็ว่า แทนชงเพื่อเอาเท่ (เฮ้ย มั่วแล้ว) สาวๆ เดินผ่านมาก็เลยพูดว่า อะชิชิป่ะเห้ย์ คะเมียวตำปรู๊ช คะเมียวตรำปร๊าช คะเมียวตรำปรู๊ช คิซะหมูกขะชิมตราช คะเมียวซำดริ๊ว คับนูนแคบรูงจุ๊ง คะเมียวซำบ๊ะรุ๋ง คร้ะจุ๋งแงะพรังหนำ กะถุ้ยขะหมิด กะสักตระรึกกะ อ๊อค อ๊อค อังถรุงอัปปะรุงกะสึกกะมุ้ยระขะมูล ขะตุ่ยขะตั๊กขะรุยจูยคำบึ๊บ ขะเมียวซำดุ๊ก ขะมุยขำพะขึ่ง หุ่นเธอมันโคตร สะมึย สะมึย เห็นเธอแล้วอยากจะเข้าไป ครึย ครึย แต่ถ้าว่างๆ อยากจะชวนไป กึ้มกึ่ม หรือว่าเธออยากจะตามไป ดรึ้มดรึ่ม หุ่นเธอมันช่างสะบึมๆ ตอนเห็นครั้งแรกฉันนั้น สะบึม สะบึม สะบึ่ม สะบึ้ม เหมือนกับพี่แทนบ๋อย แทนชงกาแฟเพื่อนว่าเอาเท่ เธอเดินเข้ามา และบอกว่า อ๊าบ เอียว อวย


คอร์ด เนื้อเพลง ฮ้องไห้ใส่เหล้าขาว กอล์ฟ สุทธิพงษ์ chordza

Posted: 23 Oct 2020 03:00 PM PDT

"



ฮ้องไห้ใส่เหล้าขาว


เมื่อความฮัก มันจบลงไปมื้อนี้ คงมีแต่ ดีกรีส่อยได้ หมู่มันกะย้องให้กินเหล้าลงไปหลายๆ ให้มันลืมความเจ็บเบิดจากสมอง กิน กิน กิน หมู่กะรินหน่ำๆ เมาจนหัวสักหัวคว่ำไปโลด คิดฮอดเขากะบ่มีประโยชน์ เอาความช้ำไปโผดในเหล้าขวดนี้ ตอกเหล้าขาว แฮงเจ็บหลาย น้ำตาไหล อยู่หวื่นๆ กับแกล้มดีกรี คือเสียงสะอื้น จากใจของคนพ่ายฮัก เหล้าสิบลังกะคงบ่พอ เจ็บแท้น้อ ขี้เหลาเมาฮัก ไผว่ากินเหล้า แล้วสิเซาอกหัก ไผว่ากินเหล้าสิลืมเขาได้ กิน กิน กิน หมู่กะรินหน่ำๆ เมาจนหัวสักหัวคว่ำไปโลด คิดฮอดเขากะบ่มีประโยชน์ เอาความช้ำไปโผดในเหล้าขวดนี้ ตอกเหล้าขาว แฮงเจ็บหลาย น้ำตาไหล อยู่หวื่นๆ กับแกล้มดีกรี คือเสียงสะอื้น จากใจของคนพ่ายฮัก เหล้าสิบลังกะคงบ่พอ เจ็บแท้น้อ ขี้เหลาเมาฮัก ไผว่ากินเหล้า แล้วสิเซาอกหัก ไผว่ากินเหล้าสิลืมเขาได้ ไผว่ากินเหล้า สิเซาเสียใจ


คอร์ด เนื้อเพลง Bucked Off Brad Paisley chordza

Posted: 23 Oct 2020 02:00 PM PDT

"



Bucked Off


It's been a great ride but here we sit tonight The look in her eyes says something's wrong This ain't a wild bull, it's just a bar stool But it's all I can do to just hang on And George Strait's on the jukebox in the corner Singing about cowboys riding away, but This ain't my first rodeo Someone's gonna get hurt Whenever someone says we need to talk It feels like there's a number Pinned on to the back of my shirt 'Cause this is where the cowboy gets bucked off Yeah, this is where the cowboy gets bucked off You can go to Houston, Vegas or San Antonio And watch a bull rider hit the dirt Or head down to this bar for a little cover charge You can watch me get thrown by her George Strait's on the jukebox again Says if I leave now I can still make Cheyenne, but This ain't my first rodeo Someone's gonna get hurt So hey bartender, give me one more jug It feels like there's a number Pinned on to the back of my shirt 'Cause this is where the cowboy gets bucked off Yeah, this is where the cowboy gets bucked off I think about those nights in Marina Del Rey As this beautiful cowgirl slips away But the pain only lasts so long And when you get bucked off you get back on It feels like there's a number Pinned on to the back of my shirt 'Cause this is where the cowboy gets bucked off Yeah, this is where the cowboy gets bucked off


คอร์ด เนื้อเพลง ฝันเดิม FIIXD Feat. chordza

Posted: 23 Oct 2020 01:00 PM PDT

"



ฝันเดิม


กูบอกเด็กๆให้ออกจากบ้านตามหาฝัน อย่าปล่อยให้ตัวสบายไม่ได้ง่ายขนาดนั้น My dream just come true your dream could be too คุณอาจเป็นคนที่ยิ่งใหญ่สักวันใครจะรู้ แค่ปล่อยให้คำดูถูกนินทาทุกคำให้กลายเป็นครู กูไม่อยากทำอะไรกูแค่อยากอยู่ในสตู to my haters พวกมึง lame กูต้องหันหลังไปดู เพราะกูนะเดินมาไกลเกินไปกว่าที่ตัวใครจะรู้ แผลเป็นกูเต็มตัวมีมีดปักอยู่ข้างหลัง กูดึงมันออกแล้วตัดเข้าพวกมึงจากข้างหลัง โลกแม่ง full of bullshit กูไม่ละทิ้งความหวัง และสิ่งเดียวที่ทำให้กูเดินต่อคือความฝัน I need you feeling me อย่าหลบอยู่ข้างหลัง แค่ทำภาคแรกให้ดีอย่าสนใจภาคหลัง โดนด่าแบบแม่งทุกวัน บางคนเขาชอบขำ แต่พวกแม่งยังไม่มีงาน กูควรเป็นฝ่ายขำ มีเรื่องมากมายในใจที่กูไม่สามารถพูดออกมา เพราะว่าบทสนทนาคงไม่ช่วยแก้ปัญหา กูปล่อยให้พวกมึงคิดกันไปแบบว่าต่างๆนานา ถึงมึงจะเกลียดหรือรักกูในวันสุดท้ายก็คงต้องลา ลุงกูพึ่งจะ passed กูเห็นท่านยิ้มอยู่บนสวรรค์ ถ้ามึงรู้ตัวว่าเดินผิดทางให้มึงรีบกลับหลังหัน ชีวิตหมุนไปเรื่อยๆ มันหมุนไปต่อเหมือนกับกังหัน ความสุขไม่ได้ขึ้นอยู่กับรถแพงๆนั่งแดกหมูหัน ไอสัส กูพูดเหี้ยไรพวกมึงแม่งตั้งใจฟังดิ โทษคนอื่นตลอดตัวเองไม่เคยคิดว่าตัวเองผิด กูเห็นพระจากข้างหลัง อยากให้ทุกคนเอาทองเข้ามาปิด เชื่อในสิ่งที่ทำและไปสุดทุกคนอะมีสิทธิ์ ตอนกูแม่งเด็กๆอาจารย์เขาบอกกูแม่งไม่ได้ กูแค่นั่งเรียนเฉยๆในห้องเรียนยังทำไม่ได้ ทำแม่ร้องไห้ตลอด ในความรู้สึกนะมันไม่ง่าย เหมือนกูพ่ายแต่ว่าพวกมึงจะพูดอะไรก็ได้ * เพราะทุกวันที่กูเดินเหี้ยเนี่ยฝันเดิม กูไม่เคยลืมวันที่กูตกต่ำโดนหมาเมิน กูไม่ได้ต่างจากมึงกูแค่ทำงานหาเงิน จำได้วันนึงเงินมันแบนแต่วันนี้มันหนาเกิน Ah yeah ตอนนี้มันหนาเกิน กูมีแต่ฝันเดิม Yeah ตอนนี้มันหนาเกิน กูตามแต่ฝันเดิม อายุ 14 คือตอนกูเริ่มขีดๆเขียนๆ 18 ปีที่แล้วที่กูทิ้งโรงเรียน พวกแบกถุงขยะตามหาฝันมา eight months so fuck พวก haters กูไม่สนมึงจะ hate ก็ hate ไป แต่มึงต้องเจอกับอุปสรรค yeah that shit มันสุดจะหนัก บางทีมันก็พูดไม่ออกคล้ายกับโฟลว์ ตะกุกตะกัก บางทีมันจะมีคนหลอกมึงต้องคอยดูทุกจังหวะ มึงต้องมีสติตลอด and don't you ever give up เพราะถ้ามันเป็นความฝันของมึง มึงก็ต้องเดินต่อ อย่าปล่อยให้แก้วมันเต็ม ทุกวันต้อง learn more มันมีอยู่ไม่กี่อย่างที่กู concern for นั่นคือความฝัน ครอบครัว และเพื่อนแค่นั้นก็เกินพอ แต่อย่าปล่อยให้มันเป็นแค่ฝัน มึงก็ต้องทำให้มันเป็นจริง เพราะกูก็มีไอพวกความฝัน ว่าสักวันพวกกูทุกคนจะ win ดิ เพราะฉะนั้นมึงลองถามใจดู เพราะสิ่งที่มึงต้องการนอกจากมึงไม่มีใครรู้ ส่วนกูรู้อยู่แล้วว่ากูต้องการอะไร มันคือคำเสี่ยวๆว่ากูจะอยู่กับไมค์ กูก็เคยหลงทางหลงผิดคิดว่ากูทำไม่ได้หรือทางที่เลือกมันคงผิด กูเข้าใจความรู้สึกพวกนั้นดี เพราะกูอยู่กับมันมานานเกินกว่าสิบปี กูรู้ว่าแม่งโคตรจะเหนื่อย แต่ say fuck ทุกคำว่ายอมแพ้ ถึงบางทีกูเปื่อยแต่ว่ากูก็ยังไม่ยอมแพ้ เพราะถ้ามึงยอมเมื่อไหร่ มึงก็ไปไม่ถึงฝัน กูคงยอมไม่ได้ถ้าจะปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น ถึงแม้ชีวิตกูจะสิ้นก็ตามแต่กูก็มีความฝันและมันไม่ผิดที่กูจะวิ่งตาม ถ้ามึงไม่ชอบก็ say fuck to you too จะไปให้รอดเอาชัดๆให้ดูกู และดู FIIXD และดูทุกคนที่ยังคงทน ที่ยังคงเดินตามความฝันที่ยังเดินขึ้นข้างบน ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เธอเท่านั้น LIFFER Feat. chordza

Posted: 23 Oct 2020 12:00 PM PDT

"



เธอเท่านั้น


* เพียงสบตาเท่านั้น ก็ทำให้ใจของผมละลาย yeah แค่ได้ยืนตรงนี้ ก็ทำให้ผมนั้นเขินแทบตาย yeah ( * ) ** แค่เธอนั้นส่งยิ้ม เล่นเอาหัวใจของผมแทบวาย yeah แค่ได้มองเธอนั้น ผมพูดตรงๆให้เธอทั้งใจ ตกหลุมรักเธอแล้วตั้งแต่ได้เห็นแรกพบแรกเจอ อยากจะชวนเทอไปดูหนังฟังเพลงกินข้าวแล้วก็แลกเบอร์ เพราะเธอนั้นคือคนที่ใช่ฉันก็แอบเก็บไปฝันละเมอ ไม่ต้องกังวลเลยว่าฉันจะไปมีใครฉันมีแค่เทอ แค่รอยยิ้มของเธอฉันก็เหมือนโดนสะกดเวทมนตร์ ผมสัญญานะครับถ้าได้คบกันผมจะไม่ดื้อไม่ซน ( * , ** ) โว๊ะโอ น้องสาว น้องเป็นคนบ้านได๋ น้องเป็นคนที่ไหนก้ะ อ้ะ อู้กำเมืองได้ก่อ ช่วยพาอ้ายไปหาคุณพ่อ หลงรักเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอ ก็มันทำให้ใจละลาย เห็นหน้าเธอก็แบบว่าทนไม่ไหว อยากจะเดินเข้าไปล้ะบอกว่ารักแค่เธอ *** ชอบก็บอกว่าชอบ จะบอกออกไปแต่ใจไม่กล้า ชอบก็บอกว่าชอบ จะบอกออกไปแต่ใจไม่กล้า ( *** , * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง Move On ปราโมทย์ วิเลปะนะ chordza

Posted: 23 Oct 2020 11:00 AM PDT

"



Move On


ขอให้โชคดีนับตั้งแต่นี้ ต้องไม่งอแงดูแลตัวเองให้ดี ฉันไม่เป็นไร ไม่ได้ไปไหน แค่จะอวยพร จากนี้ให้นอนฝันดี รู้กันแค่เรา ยามที่เธอเหงา ฉันจะรออยู่ ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า เธอไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้อง ทางที่ดี ที่เราสอง นั้นต้องแยกจากกัน อย่างน้อยถึงเราจากกันแต่ยังรู้จัก เท่านี้ที่ฉันให้ได้เป็นของขวัญ ฉันแค่ต้องถอย ปล่อยให้เธอไป ถ้าจะ Move On สักคนต้องถอดถอนใจ เจ็บกว่านั้นฉันไม่พูด ให้เธอพูดก็ไม่กล้า ก้มหน้าฝืนมันไว้ ฉันแค่ต้องถอย ปล่อยให้เธอไป ถ้าจะ Move on ต้องมีสักคนถอยไป ให้ได้เริ่มใหม่ ดีกว่ายอมทนยื้อ แค่ยอมยิ้มให้มัน เธอไม่ได้ผิด ผิดก็ที่ฉัน ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้นเลย ปล่อยให้เธอฝัน ได้แต่ฝัน ได้แต่ฝัน อยู่อย่างเคย ให้ไม่ได้อย่างใคร อย่างน้อยถึงเราจากกันแต่ยังรู้จัก เท่านี้ที่ฉันให้ได้เป็นของขวัญ ฉันแค่ต้องถอย ปล่อยให้เธอไป ถ้าจะ Move on สักคนต้องถอดถอนใจ เจ็บกว่านั้นฉันไม่พูด ให้เธอพูดก็ไม่กล้า ก้มหน้าฝืนมันไว้ ฉันแค่ต้องถอย ปล่อยให้เธอไป ถ้าจะ Move on ต้องมีสักคนถอยไป ให้ได้เริ่มใหม่ ดีกว่ายอมทนยื้อ แค่ยอมยิ้มให้มัน ฉันแค่ต้องถอย ปล่อยให้เธอไป ถ้าจะ Move on สักคนต้องถอดถอนใจ เจ็บกว่านั้นฉันไม่พูด ให้เธอพูดก็ไม่กล้า ก้มหน้าฝืนมันไว้ ฉันแค่ต้องถอย ปล่อยให้เธอไป ถ้าจะ Move on ต้องมีสักคนถอยไป ให้ได้เริ่มใหม่ ดีกว่ายอมทนยื้อ


คอร์ด เนื้อเพลง ความหลัง Ptrp Studio chordza

Posted: 23 Oct 2020 09:00 AM PDT

"



ความหลัง


* ครั้งนึงที่เราได้อยู่ด้วยกันมันมันคงเป็นเพียงความหลัง ที่ไม่ได้มีแค่ภาพทรงจำมีเพียงแค่ความเบื้องหลัง มันคงไม่มีอีก ความสุขที่เราได้สร้างไว้ ก็คงต้องเศร้าอีก ในเมื่อไม่ดีต้องทิ้งไว้ ( * ) เจ็บกี่ครั้งมันทรมานมึงรู้บ้างไหมในสิ่งที่ทำไป กูทนสักกี่กี่ครั้งมึงก็คงรู้ว่ากูนั้นต้องไป ในวันที่มันผ่านมาสักกี่เรื่องราวก็คงต้องจากลา ก็คงต้องยอมจำนนต้องให้เธอเห็นตัวฉันทั้งน้ำตา Yeah ในความรู้สึกที่ไม่มีเธอ มันอาจจะดูเงียบเหงาแต่ดีแค่ไหนที่ไม่ได้เจอ ไม่อยากจะเสียน้ำตาเสียความรู้สึกไปมากละเออ ยอมเจ็บอยู่แค่ตรงนี้ไม่อยากเสียใจไปมากละเธอ ( * ) -ถ้าเธอจะทิ้งฉันไป ก็ขอให้เธอจงโชคดี ขอให้เธอได้มีความสุขกับคนของเธอนะคนดี ไม่เป็นไร ก็กูเข้าใจมึงเท่าไหร่มึงก็คงจะอยู่กับกูไม่นานแสนนานมึงก็ไป


คอร์ด เนื้อเพลง โปรดมองพี่ Ptrp s chordza

Posted: 23 Oct 2020 08:00 AM PDT

"



โปรดมองพี่


* ได้โปรดให้น้องพิจารณา ผู้ชายคนนี้ด้วยน้า ที่ไม่เคยจะมีไรดี แต่ใจดวงนี้พี่ให้น้องน้า ได้โปรดให้น้องพิจารณา ผู้ชายคนนี้ด้วยน้า ที่ไม่เคยจะมีไรดี แต่ใจดวงนี้พี่ให้น้องน้า พี่ก็อยากจะบอกกับน้อง ว่าพี่ไม่ใช่ที่สอง พี่สัญญาจะดูแลน้อง พี่ไม่อยากเป็นตัวสำรอง พี่จะทำให้น้องได้รู้ ว่าพี่แม่ง โครต i love you พี่จะยอมเป็นคนที่รู้ รู้ใจน้องได้น้ะหนู ถึงหน้าตา พี่อาจจะไม่ดี ไม่ได้หล่อได้รวยและเงินทองก้ค่อยไม่มี แต่หลังจากเรื่องนี้ พี่สัญยาจะดูแลน้อง ให้เป็นอย่างดี เท่าที่เคยทำได้นะน้อง ฟอลไอจีไปก็อยากให้หนูรับหน่อยน้ะ อยากจะทักไปก็กลัวว่ามีคนคุยล้ะ ถ้าน้องจะกินอะไรจะรีบหาไปให้นะ ถ้ามีพี่อยู่ข้างๆก็ไม่ต้องห่วงอะไรล้ะะ น้องเป็นคนที่ไหน น้องบอกพี่ได้ไหม และน้องอยากได้อะไร เดี๋ยวพี่จะได้รีบหามาให้เลย น้องจะไปที่ไหน น้องอยากเที่ยวที่ไหน และน้องต้องการใครไหม เอาอกเอาใจเช่นพี่คนนี้เลย พี่นะไม่ใช่คนเจ้าชู้ จำไว้นะ คนดีนะ my bu พี่มีน้องคนเดียวนะโปรดรู้ พี่ไม่นอกใจน้องนะ อีหนู แต่พี่สัญญากับหนูตรงนี้ ว่า พี่ไม่รักใครเท่า หนูเลยนะคนดี ( * , * ) พี่อะชอบนะน้อง พี่ไม่หลอกน้ะน้อง พี่มีแค่หนูคนเดียว จะไม่มีใครมาแทนที่น้อง พี่จะอยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหนคนดี และพี่จะเป็นแบบนี้ จะไม่เปลี่ยนไป บอกเลยตรงนี้ น้องแม่งตรงสเปค พี่บอกเลย แม่ง เป๊ะ และน้องจะเป็นคนเดียว ที่พี่นั้นมอง มาเนิ่นนาน พี่ขอร้องได้ไหม ให้น้องช่วยโปรดเห็นใจ ผู้ชายดำคล้ำแบบนี้ ได้ขอมีสิทรับพี่ได้ไหม เย้ รับพี่ได้ไหม พี่ขอนะน้อ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง น่ารักแบบนี้ pY 1 chordza

Posted: 23 Oct 2020 07:00 AM PDT

"



น่ารักแบบนี้


* น่ารักแบบนี้คุณทำให้ผมถึงกับต้องหันมอง หน้าตาไม่ดีแต่ว่ายังไงผมคงต้องขอลอง ก็คุณแม่งโครตจะน่ารัก ทำไมถึงน่านัก ที่ได้เจอเพราะเเต้มบุญ ต่อให้ทั้งอำเภอยังไม่เท่าคุณ ( * ) ทำไมไม่รู้หัวใจมันเปลี่ยนสีเหมือนโดนย้อม ผมอยากจะรู้ทำไมตัวคุณมันเต็มด้วยกลิ่นหอม ก็ความน่ารักของเธอมันมัดใจชาย ต่อให้เป็นกำแพงเมืองจีนก็ยังต้องพังทลาย เป็นผู้ชายธรรมดาขับFinoไม่ได้มีป้ายแดง ไม่มีเลยนาฬิกาเงินไม่พอคงต้องกินข้าวแกง รอทั้งวันอยากจะคุยอยากจะเจอ มองนะผมมองมองแต่เธอเธอ เพียงอยากคุยเชื่อมความสัมพันธ์ เป็นไปได้ไหมถ้าเรามาลองรักกัน น่ารักบาดใจ เป็นใครก็ต้องยอม ลูกเต้าเหล่าใคร จะได้ไปขอจอง เธอชอบไหมถ้าไม่ได้ใช้ของแพง กล้าไปไหมถ้ารถฉันไม่ได้เเรง เพียงแค่คุณที่มันจะดีต่อใจ ผมจะเลิกคุยถึงแม้จะใครต่อใคร ก็ผมนั้นเป็นแค่หมาวัด คุณนั้นเป็นดอกฟ้า จะให้ผมปีนขึ้นไป ยังไงก็ตกมา รู้ตัวว่าเป็นหมาวัดก็เลยลำบากใจ ทำไมตอนดอกฟ้ายิ้ม มันถึงบาดใจ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า แอ๊ด คาราบาว chordza

Posted: 23 Oct 2020 06:00 AM PDT

"



น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า


น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอาศัยกัน จึงอยู่ได้นมนานวัน โลกเราเป็นเช่นนั้นเอง เพลงไพเราะเพราะท่วงทำนองประสานกัน มีเนื้อหาที่ชวนฝัน เติมพลังให้มวลชน น้ำพึ่งเรือแต่เรือมันรั่วก็หมดกัน จมลงสู่ใต้บาดาล เพราะแรงโน้มถ่วงของโลก เพลงชาติไทยมีแค่คนไทยที่ร้องกัน ธงไตรรงค์นั้นยืนยัน คนไทยเคยรักกัน * ความรัก ความสามัคคี คนไทยวันนี้ อาจเป็นแค่ความฝัน ปัญหาอย่างที่รู้ๆ กัน แค่เอาปูนยางชัน ไปอุดรูเรือรั่ว ** น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอาศัยกัน จะอยู่ได้นมนานวัน คนไทยต้องสามัคคี น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอาศัยกัน จะอยู่ได้ไปนานๆ รักกันนะประเทศไทย น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอาศัยกัน จะอยู่ได้นมนานวัน คนไทยต้องสามัคคี น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอาศัยกัน จะอยู่ได้เป็นนิรันดร์ ต้องช่วยกัน อุดรูเรือรั่ว


คอร์ด เนื้อเพลง โรตี (RollTee) CDGuntee chordza

Posted: 23 Oct 2020 05:00 AM PDT

"



โรตี (RollTee)


Yeah Yeah Yeah Ay yeah Yeah Yeah Yeah Yeah Yeah I?m high Ay C D G T * กู feel good all day ตื่นขึ้นมาก็ Happy i?m happy py py py py อันเนี่ยแหนะหนา อารมณ์ดี นาฬิกาก็ Rollie i?ma free free free free free Mamacita มากับ Me hopin Jet ski brr brr ในยามราตรี อยากกินโรตี brr brr ไม่กี่นาที อยุธยามี เพื่อนพี่เป็นบัง มันหนะ Roll ดี แต่เธอต้อง LOW KEY YEAH YEAH เพื่อนพี่เป็นบัง (ah ha) พี่เป็นคนดัง ( Yeah ) Gimme some some (what?) พัน * (Ouu) ยำๆ bae you made me dumb yeah ( dumb sh*t ) มีแฟนยังไม่ทันได้สังเกต ( (No sh*t ) ล้วงไปในไหแม่งก็โดนใบแดง ( RED! ) แต่ว่ายังมีเพลงใหม่เพราะ do my thang ( LEGGO ) แต่ชีวิตจริงกูต้องทำการแสดง ( Flim it Flim it ) ทุกวัน I tryna พยายามข้ามกำแพง ( Brr ) Roll ดิ่ ouu slow mode ouu Go Loko um Popo brr brr (*** yeah) มีโรตีร้านเด็ดตรงนี้ถ้านายสนใจ ( อั๊ยย๊า ) Roll ตัวนี้จะทำให้นายน่ะ สุขสบาย มีแต่พี้ แล้วสันติภาพจะไม่จางหาย All right to night im high (yeah yeah) All right to night im high ( 1 , 2 , 3 let?s get it ) ( * ) ยังไม่ดังกูยังไม่ดับ ไมค์โครโฟนกูยังไม่ตัด ตอนที่ฟ้าเอาตีนมาขัด แต่โชคชะตากูเป็นคนขับ ( Yes ) ไปข้างหน้า ใส่เกียร์ R ไปข้างหลัง เพลงกูต้องไปถึงฝั่ง ถ้าไม่งั้นไม่ต้องฝัง จิตวิญญาณ ก็กูบ้าไปขายมันซะอย่างงั้น ( Hell no ) กูก็เลยต้องขุดให้ลึก ความรู้สึกหยิบเอามาคั้น ( Dig it x3 ) มันก็ เหมือนกับ ส้มปั่น เหมือนกับเนื้อที่มึงหั่น บอกไปแล้วว่าเกิดมา มึงต้องทำสักหนึ่งครั้ง ( Leggo ) กูก็พลั้ง กูก็ผิด ที่กูติดหัวรั้น ( Goddam ) ไม่ต้องมา coach กูแล้ว cause this is หัวฉัน ( woop และมึงอย่าให้ใครหลอก อย่ากระจอกให้มันปั่น คิดจะปล่อยหมัด hook อย่ากระตุก มึงอย่าสั่น ช่างแม่ง โลกมนุษย์เพราะกูอยู่ในความฝัน เรื่องของมึงบอกสั้นๆ ถ้ามึงยังจมกับความหลัง อยุธยากูจะเสกให้เป็นเมืองมหัศจรรย์ มึงรีบขึ้นตามกูมา ถ้ามึงยังช้าเดี๋ยวมึงจะตามกูไม่ทันหนะ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ลมหนาวที่แล้ว ONENIGHT x ZONEC chordza

Posted: 23 Oct 2020 04:00 AM PDT

"



ลมหนาวที่แล้ว


ลมหนาวเริ่มพัดมาแล้ว มันทำให้ฉันอ่อนแอ นึกถึงตอนที่ฉันให้เธอไป วันเวลาเหมือนกับตอนนั้น ก็ตอนที่ฉันรู้ตัวว่า ไม่มีค่าที่จะอยู่ดูแลเธอ ก็แค่คนธรรมดา มันแค่อยากมีนางฟ้า ไว้ครอบครอง ไม่ได้ดูตัวเองเลย * ทบทวนเรื่องราว ต่างๆ ว่าควรจะอยู่หรือปล่อยให้เธอไป กับคนที่เขารอเธอ ที่รอเธอมาตั้งเนินนานแล้ว คนที่พร้อมยอมรับดูแลเธอ มันต่างจากฉันคนนี้มากเกินไป ไม่ต้องคิด ไปกลัวอะไร ที่ฉันจากไป ไม่ได้แปลว่าฉันไม่รัก ที่ฉันทำแบบเนี่ย ก็เพราะว่าฉันน่ะรักเธอ รักเธอคนเนี่ย แบบว่ามากกว่าสิ่งไหน กลัว..ฉันกลัวจะทำเธอนั้นต้องเสียใจ เสียน้ำตา กับฉัน โนว โน่ว โน้ว ฉันนั้นบอกไม่รัก และฉันเดินออกมา จริงๆเจ็บช้ำแล้วก็มีน้ำตา อยากจะกอดมากแค่ไหน คงไม่ย้อนเวลา นึกถึงเรื่องราว ของวันเก่าๆ เรื่องอดีตเคยผ่านมานั้น ฉันไม่เคย คิด จะลบ จะเรือน เรื่องราวแบบนั้นฉันไม่เคยจะลืม ฝันทุกคืน เป็นดังนาฬิกาตาย วันเวลาไม่หมุนเดิน เป็นดังนาฬิกาทราย รอเวลาไปจากเธอ ผมอาจดูเป็นคนที่เหมือนว่าผมใจร้ายที่สุด แต่เป็นเพราะผมคนนี้นั้นยังคงรักเธอมากที่สุด ใช่ ไม่ หัวใจมันร้องให้ ถึงแม้ในใจยังรัก แต่ชั้นก็ยังคงสู้เขาไม่ได้ ชั้นทำเธอร้องให้ เขาทำเธอยิ้มได้ มันอาจจะดีที่สุดที่ปล่อยให้เธอนั้นเดินไปกับเจ้าชาย ในนิยายดังหวัง ในนิทานดังฝัน ไม่ใช่ตัวร้ายอย่างฉัน ไม่มีปราสาทสักหลัง ผมเป็นแค่คนธรรมดาที่อยากจะไขว่จะคว้าดาว แต่ผมคงไม่มีปัญญาจะสู้พระจันทร์ดวงนั้นไม่ใช่เรา ( * ) ขอให้เขาดูแลเธอ เหมือนที่ผมดูแลคุณ ขอให้เขานั้นรักเธอเหมือนที่ผมนั้นรักคุณ แม้ว่าสุดท้ายผมจะเป็นความสุขให้เธอไม่ได้ แต่ว่าในอย่างน้องเค้าคงไม่ทำเธฮต้องร้องไห้ เยีย ขอบคุณเรื่องราวต่างๆตั้งมากมาย ผมยอมเป็นคนใจร้าย และผมยอมรับแบบลูกผู้ชาย ถึงแม้ในใจของชั้นมันต้องรู็สึกว่าเดียวดาย แต่ว่าในอย่างน้อยผมยินดีที่เธอมีเขา อยู่ข้างกาย


คอร์ด เนื้อเพลง ลุงตู้ แอ๊ด คาราบาว chordza

Posted: 23 Oct 2020 03:00 AM PDT

"



ลุงตู้


เกิดเป็นลูกผู้ชาย ต้องไว้ลายสักครั้งหนึ่ง เขาเป็นที่พึ่ง ของคนป่วยไข้อนาถา เดินหน้าแก้กฎหมาย กระท่อมกัญชงกัญชา ให้คนไทยได้ใช้ยา สมุนไพรที่ดีและถูก โรคที่เราไม่รู้ มีความลับอีกมากมาย มียาอยู่ในพงไพรที่ยังไม่นำมาปลูก กัญชากระท่อม ต่างชาติเห็นแล้วขนลุก ยาดีราคาถูกจะทำให้เขาขายยาไม่ออก * ไม่ใช่ยาผีบอก แต่ลุงตู้บอก และตอกย้ำเรื่อยมา จนเกิดแรงศรัทธามหาชน ทั้งคนจนคนรวย เท่าเทียมเข้าถึงทุกคน คนไทยจะได้ไม่โดนปล้น ค่ายาค่าหมอโรงพยาบาล ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานไม่มีวันตาย หลับให้สบาย มิตรสหายขอสานต่อ สายเขียวหนึ่งเดียวกับลุงตู้ จะต่อสู้ไม่ย่อท้อ ขุดรากถอนโคนกำมะลอ ไอ้พวกขายชาติ พวกไร้ยางอาย หลับให้สบายเถิด บัณฑูร นิยมาภา สายเขียวขอสานเจตนา กัญชาเป็นยา? ของลุงตู้ หลับให้สบายเถิด บัณฑูร นิยมาภา สายเขียวขอสานเจตนา กัญชาเป็นยา? ของลุงตู้


คอร์ด เนื้อเพลง วาฬเกยใต้ Gungun (กันกัน) chordza

Posted: 23 Oct 2020 02:00 AM PDT

"



วาฬเกยใต้


มีวาฬตัวหนึ่งลอยว่ายน้ำมา ดูสดใจชื่นอุรากว่าที่เคย มันพยายามตามรักทรามเชย เที่ยวว่ายน้ำจนมาเกยที่ภาคใต้ จงจำไว้ ว่ารักใคร ให้พาเขามาเที่ยวใต้ และโปรดจงจำไว้ แล้วจะไม่เสียดาย ถ้ามาล่องใต้สักครั้ง เที่ยวใต้กันไหม เที่ยวใต้สุขใจ มาให้ชาวประมง พาเที่ยวกันดีไหม เพราะฉันนั้นเป็นวาฬที่อยาก ว่ายน้ำใส สุขสบาย ได้ดำน้ำใต้ทะเล ตัวฉันไม่เคยจะรู้มาก่อน อยากให้ลองมาสักครั้งจะติดใจ ชวนกันมาดูภูเขาลูกใหญ่ อาหารใต้ รสชาติเข้มข้นสุดใจ ปากบอกว่ารัก คิดถึงอยากเจอ สุดท้ายก็ได้เจอกันแล้วที่ปักษ์ใต้ และฉันก็ยินดีปล่อยใจให้ ลอยล่องไป กับความสวยงามเหล่านี้ ที่ เที่ยวใต้กันไหม เที่ยวใต้สุขใจ มาให้ชาวประมง พาเที่ยวกันดีไหม เพราะฉันนั้นเป็นวาฬที่อยาก ว่ายน้ำใส สุขสบาย ได้ดำน้ำใต้ทะเล เที่ยวใต้กันไหม เที่ยวใต้สุขใจ มาให้ชาวประมง พาเที่ยวกันดีไหม เพราะฉันนั้นเป็นวาฬที่อยาก ว่ายน้ำใส สุขสบาย ได้ดำน้ำใต้ทะเล เที่ยวใต้กันไหม เที่ยวใต้สุขใจ มาให้ชาวประมง พาเที่ยวกันดีไหม เพราะฉันนั้นเป็นวาฬที่อยาก ว่ายน้ำใส สุขสบาย ได้ดำน้ำใต้ทะเล สักครั้งควรต้องลองมาเที่ยว ที่ภาคใต้ ที่แห่งนี้ไม่ได้มีแค่ทะเล


คอร์ด เนื้อเพลง อีล๊อกค๊อกแค๊ก วงสยาม chordza

Posted: 23 Oct 2020 12:00 AM PDT

"



อีล๊อกค๊อกแค๊ก


ได้กินสายเกือกกับลูกดุม คิดเเล้วมันกลุ้มมันหนักอก ราคาพืชผลปาล์มยางมันตก เอาขี้พล๊อกไปยิกซัดหัวหมา หนีสิ้นรุ้งเเร่งรัดมัดตัว นั่งมือกุมหัวเหมือนยาปวดอุรา ดีมานด์ซัพพลาย ไม่รู้สีรู้สา อย่ามาเเหลงหยอก หลอกเด็ก ซ๊อกเเซ๊กป๊อกเเป๊ก ง๊อกเเง๊กง๊อกเเง๊ก อีล๊อกค๊อกเเค๊ก หน้าเค๊กให้ตาย เมสเซนเจอร์ ทวิตเตอร์ เฟชบุ๊ก ติ๊กต๊อก จูกซ์ อินสตาเเกรม ไลน์ คอมพิวเตอร์มันตัวอันตราย อุปกรณ์ออนไลน์ ไว้ใช้ขี้หกกัน หกว่าชอบ หกว่ารัก หกว่าโสด พิมพ์เเล้วโพสต์สร้างภาพไปวันๆ พอเจอตัวจริง วิ่งเกือบไม่ทัน ดำอ้วนสั้น เเถมเป็นสิวหัวช้าง อาโด้ย ได้เพนิได้เพนิง่ายๆ บายๆ เอาตะที่สู้บายใจ ทุ่มเราในวันที่เราหม้ายไหร หลบมาใหม่ในวันที่เราถูกเบอร์ รักกันในวันที่ยังหายใจ รักใครต้องจริงใจเสมอ รักเเท้มีไม่มาก มันยากจะหาเจอ อย่าเบล่อทำหกหก รักคร๊อกเเคร๊ก รักร้างในวันที่ตางแหม๊ดแพ็ก พอจนแจ๊กๆ รักเลยหักดังแอ๊ก ซ๊อกเเซ๊กป๊อกเเป๊ก ง๊อกเเง๊กง๊อกเเง๊ก อีล๊อกค๊อกเเค๊ก หน้าเค๊กให้ตาย เมสเซนเจอร์ ทวิตเตอร์ เฟชบุ๊ก ติ๊กต๊อก จูกซ์ อินสตาเเกรม ไลน์ คอมพิวเตอร์มันตัวอันตราย อุปกรณ์ออนไลน์ ไว้ใช้ขี้หกกัน ซ๊อกเเซ๊กป๊อกเเป๊ก ง๊อกเเง๊กง๊อกเเง๊ก อีล๊อกค๊อกเเค๊ก หน้าเค๊กให้ตาย ซ๊อกเเซ๊กป๊อกเเป๊ก ง๊อกเเง๊กง๊อกเเง๊ก อีล๊อกค๊อกเเค๊ก หน้าเค๊กให้ตาย ซ๊อกแซ๊กอีตายสู้นิ


คอร์ด เนื้อเพลง อีหล่า Am seatwo chordza

Posted: 22 Oct 2020 11:00 PM PDT

"



อีหล่า


ไม่คิดจะให้ใจกับผู้ใดมาก่อน ได้เจอะกับแม่บังอร สาวงามอีสาน ไม่รู้จะพูดคำใดให้เข้าใจและรับฟัง ฮะโอ ฮะโอ ฮะโอ ฮะโอ้ * อ้ายต้องเฮ็ดจังใด๋ อ้ายต้องเว้าจังใด๋ ให้หล่านั้นสนใจ เห็นใจอ้ายน้อ.... คำที่อ้ายเว้ามา แค่คำธรรมดา แต่ออกมาจากใจ น้องหล่าเอ๋ย ** อ้ายฮักเจ้าหลายแท้น้อ อ้ายเว้าจริงๆ เด้อหล่า อยากสบสายตาแล้วอยู่กับหล่าไปจนแก่ ใจอ้ายว่างเด้อ อยากให้มาดูใจอ้าย จากนี้จนตายขอมีแค่หลา (แต่เพียงผู้เดียว) ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เฮือกสุดท้าย เต้ย อภิวัฒน์ chordza

Posted: 22 Oct 2020 10:00 PM PDT

"



เฮือกสุดท้าย


สายเกินไปเกินที่สิถอน คำว่าฮักออกจากใจตอนนี้ ฮู้แล้วว่าบ่มีวิธี ลบเจ้าได้จักเทื่อ ซ้ำๆ วนๆ อยู่กับคำว่าฮัก พยายามแบบบ่เคยหยุดพัก ทั้งที่ฮู้แก่ใจว่ายาก ความฮักมันขอกันบ่ได้ * ปราสาททรายที่ก่อด้วยทรายใหญ่โตปานได๋ ถูกน้ำทะเลมาพัดก็หาย กว่าสิฮู้เฮาเป็นแค่ทรายมันต่างจากเขา คนที่ได้ใจก็ยืนบ่ไหว น้ำตามันไหล?หมดแล้ว ** ถึงมันจะเป็นเฮือกสุดท้าย บ่มีเครื่องส่อยหายใจ มายื้อชีวิต... ยังก้มหน้าเฮ็ดในสิ่งที่คิด ถึงฮู้ว่าผิดเพื่อคำว่าฮัก ก็ทั้งหัวใจให้ไปหมดแล้ว แต่ยังบ่แคล้วพังลงบ่เหลือซาก บ่มีตัวตน เหตุและผลง่ายๆที่พอเข้าใจ เป็นหยังจึงรับบ่ได้ สักที.. ว่ามันบ่มีวิธีได้ใจเขา... พยายามอยากจะเป็นคนสำคัญ แต่พอเฮ็ดลงไปมันก็ได้เท่านั้น พยายามเป็นสิ่งที่เขาบ่ต้องการ คือหัวใจบ่มียางอาย เหตุและผลง่ายๆที่พอเข้าใจ เป็นหยังจึงรับบ่ได้สักที...ว่ามันมีวิธีได้ใจเขา


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่น่าไปรักเธอเลย Chilling Sunday chordza

Posted: 22 Oct 2020 09:00 PM PDT

"



ไม่น่าไปรักเธอเลย


ไม่ใช่อย่างที่คิดใช่ไหม เธอดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนในวันนั้น เคยคิดว่าฉันนั้นโชคดี แต่แล้วความจริงในวันนี้ สิ่งที่เธอให้มามีแต่ความเสียใจ * ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ฉันจะไม่รักเธอ ถ้าย้อนเวลากลับไปจะเดินผ่านเธอไปเฉยๆ ตอนนั้นที่เธอยิ้มมา ฉันควรหลบสายตา มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่รู้จักกัน ฉันควรเดินหนีไป ในวันนั้น ไม่น่าไปรักเธอเลย ฉันเป็นคนโง่เองใช่ไหม ที่คิดว่าเธอจะไม่เปลี่ยนไป สิ่งที่เธอสัญญาในวันนั้น ไม่เหมือนความจริงในวันนี้ สิ่งที่ฉันพบเจอมีแต่ความเสียใจ ( * ) อยากย้อนเวลากลับไปแล้วเดินผ่านเธอไปเฉยๆ ฮา... มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่รู้จักกัน ฉันควรเดินหนีไป ในวันนั้น


คอร์ด เนื้อเพลง วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง CLASH Feat. chordza

Posted: 22 Oct 2020 08:00 PM PDT

"



วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง


ก็ภาวนาว่าจะมีใครให้กอด พอเจอทีไรก็มีแต่คนมาหลอก พอมาวันนึงก็ต้องเสียใจ และต้องเป็นผมที่โดนทิ้งไป มันเป็นเวรกรรมอะไรไม่รู้ ความรักไม่เคยจะดีตลอด ไม่มีคนเคียงข้างกาย มีแต่ความเหงาและเศร้าใจ เจ็บ.... ให้ผมทำอย่างไร * ที่ผ่านเคยเจ็บสักเท่าไร ที่ผ่านเคยปวดเพราะรักใคร อยากให้น้องจงทำใจ ในเรื่องราวการจากลา เพราะพี่เคยผ่านชีวิตมา ท้อและเหนื่อยจมน้ำตา อย่าไปเสียเวลา ให้เรื่องราวมันผ่านไป อย่าลืมรักตัวเอง เคยเตือนตัวเองว่าเรานะควรจะโสด ในมุมใครใครเราคงไม่มีประโยชน์ ยังคงกังวลกลัวต้องเสียใจ กลายเป็นมนุษย์ที่มันไร้ใจ หมดแรงในการดำเนินชีวิต หนักใจก็ไม่มีใครให้บอก ไม่มีคนเคียงข้างกาย มีแต่ความเหงาและเศร้าใจ เจ็บ.... ให้ผมทำอย่างไร ( * ) ที่ผ่านเคยเจ็บมาเท่าไหร่ ที่ผ่านเคยปวดเพราะรักใคร ต่อจากนี้จะทำใจ ในเรื่องราวการจากลา ที่ผมเคยผ่านชีวิตมา ทั้งท้อและเหนื่อยจมน้ำตา จะไม่ย้อนเวลา ให้เรื่องราวมันผ่านไป จะไม่ลืมรักตัวเอง


คอร์ด เนื้อเพลง ก็ยังคิดถึง เบลล์ นิภาดา chordza

Posted: 22 Oct 2020 07:00 PM PDT

"



ก็ยังคิดถึง


ดา ด่า ด้า ดา ด่า ด่า ดา ดา ด้า ดา ดา ดา คนดีอย่างเธอที่เป็น เซเว่นไม่มีให้ซื้อ สรุปได้ก็คือเธอโดนใจกัน วันนี้ที่เราไม่เจอ ขาดเสียงเธอเรียกชื่อฉัน ชีวิตก็เป็นอะไรที่เหงาจัง สายๆ ก็เฝ้าห่วงหา เที่ยงมาก็รอคำถาม ที่เธอพูดประจำกินข้าวหรือยัง มองไปรอบตัวที่เห็น ก็เป็นหน้าเธอทุกครั้ง เธอยังยิ้มส่งมาในห้วงคำนึง ** จะกี่ครั้งที่รับสายเธอ มันก็ไม่พอเพียง ใจยังคงส่งเสียงว่าคิดถึง จะให้ดีในแต่ละวัน เห็นหน้ากันสักครั้งหนึ่ง อยากฟังคำซึ้งๆ ไม่ผ่านมือถือ *** ก็มีน้อยใจบ้างนะ แต่ก็ยังเชื่อว่าเธอ ว่างแล้วคงกลับมาเจอมาเดินจูงมือ คนดีอย่างเธอที่เป็น เซเว่นไม่มีให้ซื้อ ทุกวันหัวใจเลยดื้ออยากเห็นหน้า คนดีอย่างเธอที่เป็น เซเว่นไม่มีให้ซื้อ ทุกวันหัวใจเลยดื้ออยากเห็นหน้า ทุกวันหัวใจเลยดื้อ อยากเห็นหน้า ( * )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น