หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ความรักใช่แค่เธอรักแต่เขา ดวงดาว เดียวดาย chordza

Posted: 25 Oct 2020 05:00 PM PDT

"



ความรักใช่แค่เธอรักแต่เขา


เขาคงหลงลืมกันไป จนแทบจะจำไม่ได้ ว่าห่วงใยแค่ไหน คนที่คอยเดินตามต้อย ๆ เก็บงำเฝ้าคอยเพียงคิด ว่าเขาจะซึ้ง ซึ้งในการกระทำซื่อ ๆ ผลลัพธ์ใจคนดื้อด้าน จะทน ใครหนอใครก็เตือน เตือนหนอเตือนไม่ฟัง ตามเก็บแต่ความหวัง ซ้ำยังปักใจจะรอ ตาร้องปากยังว่ารอได้ กัดลิ้นข่มฟันยังรอได้ โอ้ความรัก รักจริงหรือลวงจึงยากเย็น เข้าใจว่าทน ถึงทุกข์ก็จะรัก เกินจะเข้าใจ หรือยอม เพราะเพียงแค่ใจเรียกร้อง ที่จะถูกรัก ถึงยอมทำตัวบื้อ ๆ ปิดหูปิดทำซื่อ ใส่ความจริง ใครหนอใครก็เตือน เตือนหนอเตือนไม่ฟัง ตามเก็บแต่ความหวัง ซ้ำยังปักใจจะรอ ตาร้องปากยังว่ารอได้ กัดลิ้นข่มฟันยังรอได้ โอ้ความรัก ความรักช่างยากช่างเย็น ไม่เห็นแก่ตัวคนเดียว ความรักไม่ต้องคดเคี้ยว ไม่ยากเกินใจจะทน ความรักใช่แค่เธอรัก แต่เขาต้องรักอีกคน แค่รักไม่ใช่เหตุผล เหตุผลเขารักหรือเปล่า ความรักช่างยากช่างเย็น ไม่เห็นแก่ตัวคนเดียว ความรักไม่ต้องคดเคี้ยว ไม่ยากเกินใจจะทน ความรักใช่แค่เธอรัก แต่เขาต้องรักอีกคน แค่รักไม่ใช่เหตุผล เหตุผลเขารักหรือเปล่า


คอร์ด เนื้อเพลง ถึงเวลาก็ลืมเอง อะตอม ธันยวาทินี Feat. chordza

Posted: 25 Oct 2020 04:00 PM PDT

"



ถึงเวลาก็ลืมเอง


พยายามจะลืมเธอ พยายามไม่เจอเรื่องเก่า มันเหงาในใจทุกที ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ ทั้งที่เราก็จบไป ทั้งที่เธอไม่กลับมา เรื่องนั้นในใจรู้ดี แต่ทำไมยังเป็นแบบนี้ สิ่งของหรือของแทนใจ ฉันไม่เคยจะมอง แต่สมองยังจำได้ดี ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทำไมไม่ลืมสักที ฉันยังเป็นแบบนี้ ฉันยังคงคิดถึง เรื่องเก่า ๆ ซึ้ง ๆ ฉันไม่เคยจะลืมไป ฉันยังจำอยู่ แม้ว่าเธอไป มันก็ลำบากที่จะลบเธอออกไป แม้ฉันอยู่ตรงนี้ ฉันก็ยังคงเหงา คิดแล้วมันก็เศร้าวันที่เขาเอาเธอไป ในใจก็ยังห่วง ไม่รู้ว่าเธอเป็นไง รักของเราจบ ฉันเคารพการจากไป ที่ฉันเป็นแบบนี้ ฉันก็เบื่อตัวเอง เคยมีเขากับเตง และบทเพลงที่แทนใจ ฉันยังฟังอยู่ ไม่รู้เธอฟังไหม เพลงที่เธอบอกว่ามันเพราะกว่าเพลงใด ที่ฉันเป็นแบบนี้ ฉันคิดถึงเฉย ๆ ไม่ต้องห่วงเลย จะไม่ทำให้กวนใจ แม้ยังไม่ลืมเลือน สักวันคงลืมไป ไม่รู้ว่าวันไหน ถึงเวลาก็ลืมเอง ลบฉันลบมันไม่ออก พยายามลบคนใจดำ แต่สมองยังจำได้ดี ภาพเธอไม่เคยเลือนหาย ภาพเธอที่ถ่ายคู่กัน พยายามไม่มองมัน แต่ก็เผลอไปมองทุกที ทำไมต้องเป็นแบบนี้ เราได้เลิกรากันไป เธอก็คงมีคนใหม่ พยายามทำใจให้จำ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ยิ่งอยากลืมใจมันยิ่งจำ ฉันยังเป็นแบบนี้ ฉันยังคงคิดถึง เรื่องเก่า ๆ ซึ้ง ๆ ฉันไม่เคยจะลืมไป ฉันยังจำอยู่ แม้ว่าเธอไป มันก็ลำบากที่จะลบเธอออกไป แม้ฉันอยู่ตรงนี้ ฉันก็ยังคงเหงา คิดแล้วมันก็เศร้าวันที่เขาเอาเธอไป ในใจก็ยังห่วง ไม่รู้ว่าเธอเป็นไง รักของเราจบ ฉันเคารพการจากไป ที่ฉันเป็นแบบนี้ ฉันก็เบื่อตัวเอง เคยมีเขากับเตง และบทเพลงที่แทนใจ ฉันยังฟังอยู่ ไม่รู้เธอฟังไหม เพลงที่เธอบอกว่ามันเพราะกว่าเพลงใด ที่ฉันเป็นแบบนี้ ฉันคิดถึงเฉย ๆ ไม่ต้องห่วงเลย จะไม่ทำให้กวนใจ แม้ยังไม่ลืมเลือน สักวันคงลืมไป ไม่รู้ว่าวันไหน ถึงเวลาก็ลืมเอง


คอร์ด เนื้อเพลง บอกกับใจ Selina And Sirinya chordza

Posted: 25 Oct 2020 03:00 PM PDT

"



บอกกับใจ


ตั้งคำถามให้ชีวิต ให้ได้คิดให้ได้ลอง เปิดใจมองในสิ่งใหม่ มีหนทาง อีกมากมาย บอกกับใจไม่ยึดติด บอกกับใจ ที่มั่นคง ข้ามกำแพงของตัวตน อย่าไปหลงอยู่ในกรอบ มีทางออกที่มากมาย บอกกับใจอย่ายึดติด * ตื่นขึ้นมา ทำจิตใจให้ว่างเปล่า กลั่นกรองเรื่องราวในชีวิตที่มีอยู่ อยากทำอะไร เมื่อเข้าใจในชีวิต เธออยากทำอะไร เมื่อเข้าใจในชีวิต ตอบคำถามที่อยากรู้ สิ่งที่เราไม่เข้าใจ ไม่มีใครรู้คำตอบ บอกใจอยากทำอะไร เมื่อเข้าใจในชีวิต บอกกับใจอยากทำอะไร เมื่อเข้าใจในชีวิต


คอร์ด เนื้อเพลง เป็นจั่งใด๋แนน้อ เนม สุรพงศ์ chordza

Posted: 25 Oct 2020 02:00 PM PDT

"



เป็นจั่งใด๋แนน้อ


ดีขึ้นบ่ ตั้งแต่บ่มีอ้ายเข้าไปวุ่นวายในชีวิต ดีขึ้นบ่ ตั้งแต่มื้อที่เฮานั้นเลิกกันไป * เจ้าถิ่มอ้ายไปแล้ว ไปกับเขาแล้ว เหลือแต่อ้ายนี่แหล่ว ที่มันยังคงจมปลัก กะนั่งเป๊กเหล้าซื่อๆ แล้วมันกะคิดฮอด อยากฮู้ข่าวคาว กะเลยมาถามไถ่ ** เป็นจั่งได๋แนน้อ ส่ำบายดีบ่นอ เขาคนใหม่เบิ่งแงงเจ้าดีบ่ เขาสิฮู้บ่ว่า ยามดึกๆดื่นๆ เจ้านอนยันผ้าห่ม แล้วมักสิจ่มว่าหิว เป็นจั่งได๋แนน้อ ส่ำบายดีบ่นอ เขาคนใหม่ใส่ใจเจ้าดีบ่ เขาสิฮู้บ่ว่า เจ้ามักกินอิหยัง บ่มักกินหยังแล้วร้านได๋เป็นร้านประจำ เป็นจั่งได๋แนน้อ ส่ำบายดีบ่นอ เขาคนใหม่ดูแลเจ้าดีบ่ เขาสิฮู้บ่ว่า เจ้ามักไปเที่ยวไส เขาสิฮู้ใจเจ้าส่ำได๋ เขาสิฮู้บ่ว่าเจ้ามักใส่เสื้ออยู่จักสี เขาสิฮู้บ่ว่าเจ้าเป็นแฟนหงส์หรือแฟนผี เขาสิฮู้บ่ว่าเจ้ามักเช็คอินและเซลฟี่ ยามกินส้มบักม่วงเจ้ามักสิคุ้ยกะปิ เขาสิฮู้บ่ว่าต้องตามใจเจ้าเบิ่ดสุอย่าง เวลาที่เจ้าหน้างอต้องตามไปง้อในทุกอย่าง เขาสิฮู้บ่ว่าเจ้ามักฟังเพลงไผ ทุกๆคืนวันศุกร์ต้องพาไปนั่งร้านได๋ โอละน้อผุสาว อ้ายแค่มาถาม ถาม ทาง อย่าคึดซังอ้ายเด้อ อ้ายเด้อ อ้ายเด้อ อ้ายเด้อล่ะนาง ย้อนฤทธิ์แอลกอฮอ เฮ็ดให้อ้ายคิดพ้อ และยามที่อ้ายคิดพ้อ กะให้อ้ายถามข่าวบ้าง เด้อ. . โอ โฮ๊ะ โอ โฮ๊ะ โอ โฮ๊ะ โอ โห๊ะ โอ โฮ๊ะ โอ โอ โอ้ โอ โห๊ะ โอ โฮ๊ะ โอ โห๊ะ เขาฮู้ดี คือ้ายบ่. . .


คอร์ด เนื้อเพลง พ่อแม่อ้ายถามหา SOPHANA x T?JAME UNO x GX2 x BiGYAI แบกื chordza

Posted: 25 Oct 2020 01:00 PM PDT

"



พ่อแม่อ้ายถามหา


พ่อแม่อ้ายถามหา ว่าผู้หญิงคนนั้นไปไสแล้วนา ตอนนี้กะยามไฮ่ยามนา กะอยากได้เจ้าฮันล่ะนั้นมาช่วยงาน เวียกเฮือนเวียกซาน อยู่บ้านมันโครตหลาย อ้ายผุเดียวมันคงตาย ได้เจ้ามาคงสบาย ครอบครัวของอ้าย เงินค่ำบ่ค่อยหลาย ฮักอ้ายแล้วบ่ต้องอาย จะบ่ให้เจ้าอดตาย แต่ว่าตอนนี้ อ้ายอยากได้บังออน แต่ครอบครัวทางฝั่งน้อง นั้นยังบ่ โอเค แต่ว่าอ้ายคนนี้ บ่ใด้แม่นคนโลเล แม่อ้ายคิดฮอดเด้อ Baby แต่ว่าน้องฮู้บ่..... * พ่อแม่อ้ายบอกว่า อยากได้น้องนางมาเป็นลูกไพ้ บ่ดุบ่เก่งอิหยังกะใด้ ล่ะเพียงอยากให้น้องล่ะเป็นไพ้แม่เฮา ถ้าเจ้าตกลง อ้ายพร้อมจัดร่ำวงเพื่อเจ้า พร้อมจัดงานแต่ง ละความฮัก2เฮา อ้ายมีแต่ถ้าละคำตอบจากเจ้า แต่แม่น้องบอกว่า อ้ายบ่รวยบ่มีรถใหญ่ คบกับเจ้าคงบ่ใด ย่านเจ้ากินแต่เกลือ พ่อน้องบอกว่า อ้ายบ่รวยบ่มีรถหรู คบกับอ้ายไผกะฮู้ว่าอ้ายมันจน อิหลี......โอ๋....โอ อ้ายกะฮู้ว่ามันจน อ้ายฮักแท้เด้น้องหน้ามนต์ บ่ต้องย่านว่าจะเสียใจ เพียงแต่คบกับอ้ายจะบ่ให้เจ้านั่นต้องเหยียบตม ผู้สาวอื่นอ้ายบ่ใด้วน เชื่อใจอ้ายเลยน้องหน้ามนต์ เว้าแท้บ่มีโลเล แต่พ่อแม่ของเจ้านั้นบ่โอเค อ้ายกะยังงง แรง อยากให้น้องแก้มแดงอธิบาย ให้พ่อแม่เจ้าฟังว่าอ้ายฮักเจ้าหลาย ฐานะอ้ายมันจนแต่ว่าเจ้าบ่ต้องอาย ถ้าเจ้าอยากได้อิหยังอ้ายกะหาให้เจ้าได้ เพียงเจ้าบอกมาว่าต้องการอิหยัง อ้ายกะหาให้เจ้าได้ ตามสมใจหวัง และมีอ้ายผุเดียวบ่มีไผหลับหลัง อ้ายนิสัญญาสิบ่ให้ผิดหวัง ( * ) คำคมผมอาจจะบ่เฉียบ แต่ว่าบักเขียบมันคือหน้อยหน่า ผมนี้บ่มีดอกซุกเปอร์คา เพราะผมนั้นมีแต่ให้มีแต่นา ถ้าคบกับอ้ายจะบ่ให้มีน้ำตา มีแต่อ้ายสิพาน้องไปไถนา ไปหาใส่ม่องไปหาจับปลา อะ..อะ...อา จะมีเพียงเจ้าตลอดไป อะ..อะ..อา จะบ่เฮ็ดให้เจ้านั้นเสียใจ อะ..อะ...อา อยากให้พ่อแม่น้องนั้นเห็นใจ อะ..อะ...อา เพราะว่าผมนั้นโครตใหญ่..แฮ่ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง แฟนใหม่หาไม่ยาก วงโอทู chordza

Posted: 25 Oct 2020 12:00 PM PDT

"



แฟนใหม่หาไม่ยาก


เธอพยายามทำเพื่อเขา แต่ไม่มีสิ่งใดสนองกลับมา มีแต่เจ็บวาจาที่ทำร้ายจิตใจ ยิ่งคบยิ่งนานเท่าไหร่ เค้ายิ่งรู้บทบาทของเรา ที่ยอมตามใจ ดูแลเทคเเคร์ยุฝ่ายเดียว * รักเขาทำไม ถ้าเขาไม่ใยดี เอาเวลาที่เสียไป คิดทุบทวนสิ่งที่ผ่านมา กลับมามองตัวเองว่าที่ทำเพื่อเขาแล้วมันมีค่าอะไร ** แฟนใหม่หาไม่ยาก ถ้าเธอยอมเปิดใจ ลืมอดีตไป ให้มันเป็นบทเรียนในชีวิต รักใหม่คงอีกไม่นาน มันต้องมีสักคนที่เขารักและจริงใจเธอ... โอ๊ะโอ้.. รักใหม่คงอีกไม่นาน.. โอ๊ะโอ้...รักใหม่คงอีกไม่นาน..


คอร์ด เนื้อเพลง เสก Jodai x พริกไทย chordza

Posted: 25 Oct 2020 11:00 AM PDT

"



เสก


(ช) นั่นใครกันวะ นั่นใครกันนะ เอ๊ะหรือว่าฉันแค่ฝันไป หรือว่าเป็นนกกันนะ เพราะเขามีปีกข้างหลังสีขาว เขามีอาวุธในมือและมันก็คือลูกศรที่ยาวๆ อย่าเข้ามานะ ฉันจะแจ้งความก็กลัวว่าเขาเป็นผู้ร้าย (ญ) หยุด เจ้าบังอาจมากมนุษย์ ไม่เชื่อหรอเจ้ามนุษย์ ข้ามาให้พรที่เจ้าอยากขอที่สุด (ช) งั้นถ้าท่านมีเมตตา ข้าพนมสองมือกราบ ท่านเทวดา (ช) เสกให้ข้าลืมเขา ไม่คิดถึงเขาที่เคยข้างเคียง เสกให้ข้าทีแค่เพี้ยงแค่เพี้ยงให้หายไปจากหัวใจ เสกอีกครั้ง ให้ข้าได้พบนางฟ้าที่เขาไม่บิน ถ้าท่านมีจริง แถมให้หน่อยให้เจอคนที่ใช่ (ญ) เพี้ยง ข้าอยู่เป็นเพื่อนให้เจ้าลืมเขา แต่เรื่องจะพบกับใครใหม่ อยู่ที่บุบเพ และวาสนา ข้าช่วยไม่ได้จริงๆ (ช) ทำไมล่ะท่านก็มีธนู แค่แพลงลูกศรไปเบาๆ ข้าก็แค่เหงา แค่เหงา เท่านั้นท่านอยู่บนฟ้าไม่เข้าใจ (ญ) หยุด เจ้าบังอาจมากมนุษย์ ไม่เชื่อหรอเจ้ามนุษย์ ข้ามาให้พรที่เจ้าอยากขอที่สุด (ช) งั้นถ้าท่านมีเมตตา ข้าพนมสองมือกราบ ท่านเทวดา ** (ญ) เสกให้เจ้าลืมเขา ไม่คิดถึงเขาที่เคยข้างเคียง เสกให้เจ้าทีแค่เพี้ยงแค่เพี้ยงให้หายไปจากหัวใจ เสกอีกครั้ง ให้เจ้าได้พบนางฟ้าที่เขาไม่บิน ถ้าข้ามีจริง อยากให้เจ้าได้เจอคนที่ใช่ (ช) ฉันเพียงอยากจะลืม อยากจะลืมต้องทำยังไง ขอพรเทวดาฉันภาวนาอยู่เรื่อยไป หลับจะหลับให้ลืม แต่ตื่นทั้งคืน จะนอนก็นอนไม่ได้ หรือว่าต้องมีใครเข้ามาแทนข้างในหัวใจ ก็แผลหัวใจมันเปิด คงต้องปิดด้วยรักใคร ขอแค่ใคร มาปลอบ ได้ไหม ถ้าท่านน่ะเป็นนางฟ้าก็ช่วยฉันหน่อยสิ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่ เจี๊ยบ นิสา x Wonderframe chordza

Posted: 25 Oct 2020 10:00 AM PDT

"



อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่


อัปเดตหัวใจของเธอให้เฮาฮู้แหน่มีคนดูแลยัง โอ โน โฮะ โอ้ โอ เธอเป็นผู้ใด๋ เทียวมาเฮ็ดให้หัวใจเฮาต้องวุ่นวาย เทียวเข้าไปไลค์ เข้าไปมอง เข้าไปส่อง เข้าไปจ้อง โสดยังบ่มีคู่ครอง (เฮ้) ยังไม่มีไผจอง แต่ทำไมเห็นเธอควงใครเมื่อสองวันก่อน ปล่อยให้ตัวฉันเองคิดถึงก่อนนอน คิดถึงก่อนนอน กะอยากสิทัก สิถาม สิฮู้ความจริง อัปเดตหัวใจของเธอให้เฮาฮู้แหน่มีคนดูแลยัง มีคนคอยอ้อนหัวใจให้เธอวุ่นวาย ให้เธอหายเหงายัง อัปเดตให้ฉันเป็นคนรู้ใจของเธอตอนนี้ก็ยังทัน โบกมือไป แชทเฟซถาม เมนต์ทุกตัสให้ตอบกัน ถ้าเธอนั้นก็มีใจ เปิดเฟซดูรูปทุกวันแค่อยากจะมองตา ตั้งแต่ 2019 2020 ก็ยังไม่มองมา กดเลิฟทุกรูป เมนต์ทุกสเตตัส ก็หวังว่าบุญจะนำพา แต่เราไม่ใช่นางฟ้า คงไม่ได้เคียงคู่กับเทวดา ฉันก็แอบหวังได้ แค่ลมๆ แล้งๆ ในเมื่อเขาไปแล้วไม่มีไม่ตายแค่หมดแรง อันเดอร์สแตนด์ เป็นแค่คนคุยเขาทำใจบาง ตอนอวสานไม่เหมือนนิทานก่อนนอน Oh no โสดยังบ่มีคู่ครอง (เฮ้) ยังไม่มีไผจอง แต่ทำไมเห็นเธอควงใครเมื่อสองวันก่อน ปล่อยให้ตัวฉันเองคิดถึงก่อนนอน คิดถึงก่อนนอน กะอยากสิทัก สิถาม สิฮู้ความจริง อัปเดตหัวใจของเธอให้เฮาฮู้แหน่มีคนดูแลยัง มีคนคอยอ้อนหัวใจให้เธอวุ่นวาย ให้เธอหายเหงายัง อัปเดตให้ฉันเป็นคนรู้ใจของเธอตอนนี้ก็ยังทัน โบกมือไป แชทเฟซถาม เมนต์ทุกตัสให้ตอบกัน ถ้าเธอนั้นก็มีใจ มีผู้ใดเป็นคนรู้ใจของเจ้ายัง ถ้ามีแล้วกะอย่ามาเฮ็ดให้มีหวัง แม่นคนที่เขาซื้อดอกไม้ให้ มื้อวาเลนไทน์แม่นบ่ ใจลังเลไม่รู้จะรักเธอต่อไหม สถานการณ์หัวใจตอนนี้มันเริ่มท้อ ขอเธอช่วยตอบ สิ่งที่ฉันตั้งตารอ อัปเดตหัวใจของเธอให้เฮาฮู้แหน่มีคนดูแลยัง มีคนคอยอ้อนหัวใจให้เธอวุ่นวาย ให้เธอหายเหงายัง อัปเดตให้ฉันเป็นคนรู้ใจของเธอตอนนี้ก็ยังทัน โบกมือไป แชทเฟซถาม เมนต์ทุกตัสให้ตอบกัน ถ้าเธอนั้นก็มีใจ อัปเดตหัวใจของเธอให้เฮาฮู้แหน่มีคนดูแลยัง มีคนคอยอ้อนหัวใจให้เธอวุ่นวาย ให้เธอหายเหงายัง อัปเดตให้ฉันเป็นคนรู้ใจของเธอตอนนี้ก็ยังทัน โบกมือไป แชทเฟซถาม เมนต์ทุกตัสให้ตอบกัน ถ้าเธอนั้นก็มีใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันกลัวเธอหลอก LEGENDBOY Feat. chordza

Posted: 25 Oct 2020 09:00 AM PDT

"



ฉันกลัวเธอหลอก


หยุดพูดเลยคำว่ารัก เพราะเธอจะใช้มันหลอกกัน ทุกครั้งที่ผ่านมา เธอชอบให้รักมาหลอกฉัน มาหลอกให้ฉันรัก แล้วเธอก็หายไป มาหลอกให้ฉันเพ้อแล้วเธอก็มีคนใหม่ หยุดพูดเลยคำว่ารัก หยุดพูดเลยเธอที่รัก ถ้าหากว่าเธอมีเขา ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก ฉันรู้ว่าเธอมีเขาในใจของเธอไม่ได้มีฉัน ที่บอกรักฉันอย่างนี้แต่ในความจริงมันไม่มีวัน ในใจของเธอมีเขาแล้วก็ไม่ต้องพูดคำว่าเรามีกัน ถ้าที่ตรงนั้นยังมีเขาก็คงไม่ต้องมีฉัน You gonna fuck with me ตัวฉันนั้นก็รู้ดี ถ้าหากว่าเธอนั้นยังรักเขาก็กลับไปหาเขาสักที ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน ฉันไม่ได้โง่ขนาดนั้น ที่ฉันต้องกลายเป็นควายเพราะรักไม่เป็นอย่างฝัน ต้องเจ็บต้องช้ำกับคำว่ารัก To be get fuck หยุดเถอะที่รักได้โปรดอย่าทัก เดี๋ยวผัวเธอซัด ไม่ต้องมานัดฉันไปไหน ถ้าหากว่าเธอยังไม่มีใคร ได้โปรดเถอะไปไกลๆ ได้โปรดเถอะไปไกลๆ หยุดพูดเลยคำว่ารัก เพราะเธอจะใช้มันหลอกกัน ทุกครั้งที่ผ่านมา เธอชอบให้รักมาหลอกฉัน มาหลอกให้ฉันรัก แล้วเธอก็หายไป มาหลอกให้ฉันเพ้อแล้วเธอก็มีคนใหม่ หยุดพูดเลยคำว่ารัก หยุดพูดเลยเธอที่รัก ถ้าหากว่าเธอมีเขา ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก ฉันมันโง่เกินไป เธอมันดีเกินไป เธอบอกว่าฉันโอเค เธอจะโลเลไปทำไม What's you want ต้องการอะไรบอกฉันที ฉันให้เธอไปหมดแล้ว หมดเท่าที่ใจของฉันมี ทุกๆ วันยังทำเพลงเพราะไม่เคยยำเกรง เธอคงรู้อยู่แล้วใช่ไหมว่าฉันอัดเอง ทำเอง ก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมาสนใจ ก็ฉันเป็นซะแบบนี้ชอบอยู่กับเพลงไม่สนใคร ก็จะอยู่ตรงนี้นี้ หากว่าเขาคนนั้น ยังรักเธอแบบนี้ ก็คงจะดีกว่าฉัน Baby I'm sorry มันคงไม่มีวันนั้น เพราะว่าฉันคนนี้ ไม่อยากเป็นควายอีกครั้ง เชิญไปรักกัน ตามสบายเถอะที่รัก เธอน่ะจริงใจแต่เขาต้องการแค่ Fuck หยุดพูดเลยคำว่ารัก เพราะเธอจะใช้มันหลอกกัน ทุกครั้งที่ผ่านมา เธอชอบให้รักมาหลอกฉัน มาหลอกให้ฉันรัก แล้วเธอก็หายไป มาหลอกให้ฉันเพ้อแล้วเธอก็มีคนใหม่ หยุดพูดเลยคำว่ารัก หยุดพูดเลยเธอที่รัก ถ้าหากว่าเธอมีเขา ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก หยุดพูดเลยคำว่ารัก เพราะเธอจะใช้มันหลอกกัน ทุกครั้งที่ผ่านมา เธอชอบให้รักมาหลอกฉัน มาหลอกให้ฉันรัก แล้วเธอก็หายไป มาหลอกให้ฉันเพ้อแล้วเธอก็มีคนใหม่ หยุดพูดเลยคำว่ารัก หยุดพูดเลยเธอที่รัก ถ้าหากว่าเธอมีเขา ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก ได้โปรดเธอไม่ต้องมาทัก


คอร์ด เนื้อเพลง ORANGE SILLY FOOLS chordza

Posted: 25 Oct 2020 08:00 AM PDT

"



ORANGE


ฉันนั่งทำใจอยู่นาน ว่าจะถามใคร เรื่องของหัวใจ สุดท้ายที่เจออยู่ข้างกาย มีเเต่เเมวฉัน ที่เป็นเพื่อนใจ * เเต่ละคำปรึกษาเรื่องเธอที่ทิ้งฉันไป ออเร้นจ์ก็พูดออกมาเพียงว่า ** เหมียว เหมียว (ตกลงมันเเปลว่าไง) เหมียว เหมียว (ก็ยังคงไม่เข้าใจ) เธอก็ไปแล้ว ฉันควรพอได้เเล้ว กับเรื่องเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ ชีวิตต้องเดินต่อ เธออยากพอเเค่นี้ ก็เพื่อนฉันไม่เตือนเเบบนี้ กรีดเล็บลงไป ข่วนหมอนลงไป พองขนให้ลุยต่อ เเหละพอฉันหยุดถามด้วยความที่ไม่เข้าใจ ออเร้นจ์ก็ยังบอกมามันว่า ( ** ) มันคล้ายเธอคนที่ทิ้งไป หน้าสวยไม่เชื่องเเละเล่นใหญ่ เลยถามมันไปก็เผื่อจะเข้าใจเธอ ปวดหัวเรื่องเดียวยังไม่พอ ต้องท้อเพราะเเกไอ้เพื่อนใจ ได้ไหม หยุดได้ไหม ไอ้คำว่า เหมียว ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก p n v chordza

Posted: 25 Oct 2020 07:00 AM PDT

"



ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก


เหมือนว่าจะรักกันแต่ไม่รักกัน เหมือนเป็นคนสำคัญ แต่มันไม่ใช่ เหมือนว่าอยู่ด้วยกันแต่มันยิ่งไกล เหมือนว่าความห่วงใยไม่มีค่าเลย * เหนื่อย แต่ไม่รู้จะบอกใคร เหนื่อย แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร จากที่เคยไหวก็หมดแรงแล้ว ** หากความจริงคนเราไม่รักก็คือไม่รักกัน เรื่องจริงที่่เราไม่พูดมัน ไม่มีอะไร จะเหมือนเดิมต่อไป อดทนมานาน อาจทรมานไม่เหลือใคร จะเสียเวลาหรือเสียใจ เรื่องเดียวที่เจอตอนท้ายก็คือไม่รัก เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานแต่นานเหลือเกิน เหมือนว่าทางที่เดินมันยิ่งแคบลง เหมือนผูกพันแทบตายที่สุดก็คง เหมือนถูกบีบให้จมในกองน้ำตา ( * , ** ) จะทนไปอย่างนี้สักเท่าไหร่ เมื่อคนไม่มีใจ และคนที่จะไป อะไรก็ไม่เหมือนเดิม


คอร์ด เนื้อเพลง มนตรา The Young Wolf chordza

Posted: 25 Oct 2020 06:00 AM PDT

"



มนตรา


ร้อนแรงดั่งแสงไฟไม่อาจทนฝืน (ฝืน) แม้เพียงชั้วข้ามคืนไม่อาจทนได้ (ฝืน) และเมื่อเธอส่งยิ้มมาอ่อนแรงล้าไปทั้งหัวใจ ร่างกายสั่นไหวด้วยเวทย์มนต์ของเธอ เมื่อพายุนั้นโหมมาเธอแค่ยืนไว้ (ราวกับมีเวทย์มนต์) เธอสะกดหัวใจราวกับร่ายมนต์ (หุหุ ) และเมื่อเธอบอกรักมาท่วมใจฉันราวกับห่าฝน ด้วยเล่ห์หรือกลใดให้ฉันพบเธอ ราวกับเสียงเพลงในคืนเงียบงัน เปรียบดั่งแสงจันทร์ส่องสะท้อนทำให้มองเห็น แต่หากว่าความรักเธอ กลับทำร้ายฉันให้ตายทั้งเป็น และคนที่ต้องไปคงเป็นฉัน ราวกับเสียงเพลงในคืนเงียบงัน เปรียบดั่งแสงจันทร์ส่องสะท้อนทำให้มองเห็น แต่หากว่าความรักเธอ กลับทำร้ายฉันให้ตายทั้งเป็น และคนที่ต้องไปคงเป็นฉัน ราวกับเสียงเพลงในคืนเงียบงัน เปรียบดั่งแสงจันทร์ แต่หากว่าความรักเธอ ราวกับมีเวทมนตร์


คอร์ด เนื้อเพลง กลับคำสาหล่า ไหมไทย หัวใจศิลป์ chordza

Posted: 25 Oct 2020 05:00 AM PDT

"



กลับคำสาหล่า


คำสั้นสั้น ที่ความยาวมันบ่ถึงนาที อาจทำลายหลายล้านนาที สิ่งดีดี ที่เฮาร่วมก่อ ใจเย็นไว้สา เว้าหยังออกมา ฮู้โตบ่น้อ เรื่องมื้อนี้อ้ายสิบ่คึดต่อ แค่อยากขอให้เห็นแก่ฮักเฮา เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อนคนดีของอ้าย ตะกี้ตะก่อน ฮักกันส่ำใด๋ อยากให้ลองตรองดูจั๊กคราว เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อน อย่าด่วน อย่าฟ้าว บ่ต้องป๋ากัน ฮักกันคือเก่า ให้เป็นคือเก่า อ้ายขอให้เจ้า กลับคำสาหล่า คำสั้นสั้น ที่ความหมายมันรุนแรงเกินไป มันสะเทือนฮอดหัวใจอ้าย หยุดเอาไว้เซาเว้าเด้อหล่า อยู่กันมาดน ต้องมีสักหน ที่มีปัญหา ผิดใจกันก็เรื่องธรรมดา อย่าถือสาให้มันเป็นเรื่องราว เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อนคนดีของอ้าย ตะกี้ตะก่อน ฮักกันส่ำใด๋ อยากให้ลองตรองดูจั๊กคราว เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อน อย่าด่วน อย่าฟ้าว บ่ต้องป๋ากัน ฮักกันคือเก่า ให้เป็นคือเก่า อ้ายขอให้เจ้า กลับคำสาหล่า คำสั้นสั้น ที่ความหมายมันรุนแรงเกินไป มันสะเทือนฮอดหัวใจอ้าย หยุดเอาไว้เซาเว้าเด้อหล่า อยู่กันมาดน ต้องมีสักหน ที่มีปัญหา ผิดใจกันก็เรื่องธรรมดา อย่าถือสาให้มันเป็นเรื่องราว เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อนคนดีของอ้าย ตะกี้ตะก่อน ฮักกันส่ำใด๋ อยากให้ลองตรองดูจั๊กคราว เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อน อย่าด่วน อย่าฟ้าว บ่ต้องป๋ากัน ฮักกันคือเก่า ให้เป็นคือเก่า อ้ายขอให้เจ้า กลับคำสาหล่า เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อนคนดีของอ้าย ตะกี้ตะก่อน ฮักกันส่ำใด๋ อยากให้ลองตรองดูจั๊กคราว เก็บเอาไว้ก่อน คำว่าลาก่อน เสื่องไว้สาก่อน อย่าด่วน อย่าฟ้าว บ่ต้องป๋ากัน ฮักกันคือเก่า ให้เป็นคือเก่า อ้ายขอให้เจ้า กลับคำสาหล่า


คอร์ด เนื้อเพลง กอซอ วงนาไท chordza

Posted: 25 Oct 2020 04:00 AM PDT

"



กอซอ


* อ้ายบ่มีเงินทองมาจับจองโตเจ้า ตั้งแต่เงินค่าเหล้าอ้ายกะยังเซ็นเพิ่น อ้ายมันพอกอซอบ่หล่อบ่รวยดอกคือเพิ่น แม่แก้มเปินเวินกะเลยเซิญ ไปนำเขา เขาขับรีโว้โชว์ทองเส้นใหญ่ อยากได้แนวใด๋เขากะหามาเปย์ อ้ายขับเวฟ 100 มันปโก้บ่เท่ห์ แม่ยอดสเลเตกะเลยเอียง .. ไปทางเขา ** กะให้ไปดี เด้อหล่า วาสนาบ่สมเจ้า ให้น้องบินขี่ได้คือดังนกเจ่า งอยอยู่บนตึกสูง *** อยู่กับอ้ายว่ากินตายแต่มาม่า อยู่กับเขากินพิชซ่ากินชาบู ตากแอร์เย็นๆเช็คอินอยู่ในห้างหรู อ้ายกะพอฮู้ว่าสู้เขาบ่ได้ คนจั่งอ้ายมันกะพอกอซอ สิให้ฝันต่อคงสิไปบ่ได้ไกล กะดีแล้วละที่น้องถิ่มอ้ายไป บ่ต้องสนใจ กับคนพอกอซอ กับคนพอกอซอ กะอ้ายมันคนกอซอ


คอร์ด เนื้อเพลง ควายเป็นหมัน หนุ่มโจ Feat. chordza

Posted: 25 Oct 2020 03:00 AM PDT

"



ควายเป็นหมัน


ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายเจ้าเป็นหมัน เอาไว้เฮ็ดพันธุ์บ่ได้ ทับแล้วกะทับอีก ทับจั่งใด๋กะบ่ติด โอ้ คือมาหงุดหงิดแท้น้อ เห็นแล้วบ่ค่อยถืกใจ กะทับหลายเทื่อกะด้อ นั้นมันควายผู้ใด๋พ่อ (ควายพ่อนี่ล่ะ) เอ้า เว้ามาเบิ่งเป็นจั่งใด๋ เจ้าได้ควายมาแต่ไส ได้ควายบ้านได๋ล่ะพ่อ (อั่นๆ ควายบ้านแพง) แล้วเจ้าซื้อมาได้จั่งได๋ ฮู้บ่ว่าเขานั้นหลอกขาย ควายเขาเป็นหมันตั๋วพ่อ (โอ๊ยมาซ่างว่าแท้) อ้วนตันสันใหญ่จั่งซี่ เค้าโครงจั่งซี่ข่อยว่าควายเขามันเป็นหมัน เลี้ยงไปกะส่ำนั้น ฟ้าวขายปานกันโลดพ่อ ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายเจ้าเป็นหมัน เอาไว้เฮ็ดพันธุ์บ่ได้ เลี้ยงไปกะขาดทุน ฟ้าวขายมาหมุนมาใช้ ปันคนครึ่งกะได้ แบ่งใช้ซ่อยกัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมั้นลาหมันลาหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมั้นลาหมันลาหมัน ควายพ่อข่อยเป็นหมัน ควายคือสิทับต่อบ่ไหว คือสิทับต่อย่ได้ เจ้าทับแทนควายบ่พ่อ (ทับแหมะพ่อทับแหมะ) แล้วเจ้าซื้อมาได้จั่งได๋ ฮู้บ่ว่าเขานั้นหลอกขาย ฟ้าวทับแทนควายเลยพ่อ (ทับกะทับน้อลองเบิ่ง) อ้วนตันสันใหญ่จั่งซี่ เค้าโครงจั่งซี่ข่อยว่าควายเขามันเป็นหมัน เลี้ยงไปกะส่ำนั้น ฟ้าวขายปานกันโลดพ่อ (โอ๊ยอย่าให้ขายเถาะเว้ยเสียดาย) ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายเจ้าเป็นหมัน เอาไว้เฮ็ดพันธุ์บ่ได้ เลี้ยงไปกะขาดทุน ฟ้าวขายมาหมุนมาใช้ ปันคนครึ่งกะได้ แบ่งใช้ซ่อยกัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมั้นลาหมันลาหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมั้นลาหมันลาหมัน ควายพ่อข่อยเป็นหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน ควายเจ้าเป็นหมัน เอาไว้เฮ็ดพันธุ์บ่ได้ เลี้ยงไปกะขาดทุน ฟ้าวขายมาหมุนมาใช้ ปันคนครึ่งกะได้ แบ่งใช้ซ่อยกัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมั้นลาหมันลาหมัน ควายอีพ่อเป็นหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมันลาหมั้นลาหมันลาหมัน หมั้นลาหมันลาหมัน ควายพ่อข่อยเป็นหมัน


คอร์ด เนื้อเพลง เจ็บปางตาย แจ็ค ลูกอีสาน chordza

Posted: 25 Oct 2020 02:00 AM PDT

"



เจ็บปางตาย


หากว่าเธอได้ฟังเพลงนี้อาจบ่ดีเนื้อหาบ่กินใจ เป็นเพลงบ่มีความหมายเขียนจากใจในวงเหล้า บ่มีเพลงโคบเวอร์มอบให้เธอเด้อผุสาวเก่า จากชีวิตคนเคยฮักเจ้า เป็นเรื่องราวให้เจ้าฟัง * ถามเจ้าแหน่อีหลี ในชีวิตนี้อ้ายผิดหม่องใด๋ เจ้าคือซ่างเปลี่ยนใจ ถิ่มอ้ายไว้จั่งซี้ เจ้าแบ่งใจให้เขาแล้วเว้าว่าอ้ายบ่ดี จบลงแล้วฮักเฮาตอนนี้ให้โชคดีสุขขีที่มีเขา ** อ้ายเจ็บปางตาย ตอนที่เจ้าลา กลั้นน้ำตาแทบยืนบ่ไหว เจ้าบล็อกเฟส ลบไลน์ ลบอ้ายออกจากไอจี ไม่มีแล้วคนเคยฮักกัน ผูกพันรักกันในวันนี้ หากเจ้าได้ฟังเพลงนี้ อยากให้รู้หัวใจดวงนี้ มันเจ็บปางตาย...โอ้...โอ้ยยย ( * , ** , ** ) สาเหตุที่เขียนเพลงนี้ อยากให้รู้ว่าอ้ายตอนนี้มันทรมานหลาย


คอร์ด เนื้อเพลง เจ็บปางตาย บอลลี่ สราวุฒิ chordza

Posted: 25 Oct 2020 01:00 AM PDT

"



เจ็บปางตาย


หากว่าเธอได้ฟังเพลงนี้อาจบ่ดีเนื้อหาบ่กินใจ เป็นเพลงบ่มีความหมายเขียนจากใจในวงเหล้า บ่มีเพลงโคบเวอร์มอบให้เธอเด้อผุสาวเก่า จากชีวิตคนเคยฮักเจ้า เป็นเรื่องราวให้เจ้าฟัง * ถามเจ้าแหน่อีหลี ในชีวิตนี้อ้ายผิดหม่องใด๋ เจ้าคือซ่างเปลี่ยนใจ ถิ่มอ้ายไว้จั่งซี้ เจ้าแบ่งใจให้เขาแล้วเว้าว่าอ้ายบ่ดี จบลงแล้วฮักเฮาตอนนี้ให้โชคดีสุขขีที่มีเขา ** อ้ายเจ็บปางตาย ตอนที่เจ้าลา กลั้นน้ำตาแทบยืนบ่ไหว เจ้าบล็อกเฟส ลบไลน์ ลบอ้ายออกจากไอจี ไม่มีแล้วคนเคยฮักกัน ผูกพันรักกันในวันนี้ หากเจ้าได้ฟังเพลงนี้ อยากให้รู้หัวใจดวงนี้ มันเจ็บปางตาย...โอ้...โอ้ยยย ( * , ** , ** ) สาเหตุที่เขียนเพลงนี้ อยากให้รู้ว่าอ้ายตอนนี้มันทรมานหลาย


คอร์ด เนื้อเพลง เจ้าป่า BOWKYLION chordza

Posted: 25 Oct 2020 12:00 AM PDT

"



เจ้าป่า


โปรด ฟัง นี่คือเสียงข้างในหัวใจ ที่ ดัง หากหมดรักและสิ้นศรัทธา กับความ รัก ไม่เป็นดั่งใจหวัง จาก ลา เป็นบทเรียนของการกระทำที่ผ่าน มา ที่รอให้พบเจอ ไม่ว่าจะเร็ว ช้า ตราบน้ำในตายังคงไหล ไม่จำเป็นต้องเข้มแข็ง หากเธอนั้นหมดแรง ไม่จำเป็นต้องแข็งแกร่ง ในทุกก้าวที่เดิน สิ่งที่เธอเผชิญ ช่างยิ่งใหญ่ ล้มลง นอน ไม่ อ่อน ล้า หนัก เกิน เอื้อม จะ คว้า ลุก ขึ้น ยืน ประจันหน้า สิ่งที่เธอได้ทำ นั้นมีค่า หากจะมีสิ่งใด ที่มากกว่า สุดแรงกาย ที่คอยฝันฝ่า ใจเธอนั้นเหมือนดั่งเจ้าป่า


คอร์ด เนื้อเพลง แพ้นม วงเฟส chordza

Posted: 24 Oct 2020 11:00 PM PDT

"



แพ้นม


ไม่เคยมีใคร ทำใจหวั่นไหวได้เท่าเธอ เมื่อเราครานั้นได้ เห็นเธอ ใครก็รู้ว่าเธอนั้น ใหญ่ เธอนั้นพกมาใหญ่ ได้เจอเธอใจฉันแทบจะบ้าตาย อกตูมๆ บูมๆ มันทำให้ ละลายใจมันหาย วับลงตาตุ่ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มตุ้มตุ่มตุม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มตุ้มตุ่มตุม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มต่มตุ้มตูม ตู๊มตูม ตู้มตู๊ม เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้นม รู้หม้ายคนดี เจอเธอคนนี้รู้หม้าย มันแอบชอบเธอ อาคารภูมิแพ้ มันยังไม่หายรักษาไม่ได้สักที ชาดาด้าด๊า หากเป็นไรไปขอไว้เธอสักคน ช่วยปลอบปะโลมหากฉัน เป็นไรขึ้นมา อยากบอกยังแพ้นมอยู่น้า ฉันยังแพ้นม ได้เจอเธอใจฉันแทบจะบ้าตาย อกตูมๆ บูมๆ มันทำให้ ละลายใจมันหาย วับลงตาตุ่ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มตุ้มตุ่มตุม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มตุ้มตุ่มตุม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มต่มตุ้มตูม ตู๊มตูม ตู้มตู๊ม เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้นม รู้หม้ายคนดี เจอเธอคนนี้รู้หม้าย มันแอบชอบเธอ อาคารภูมิแพ้ มันยังไม่หายรักษาไม่ได้สักที ชาดาด้าด๊า หากเป็นไรไปขอไว้เธอสักคน ช่วยปลอบปะโลมหากฉัน เป็นไรขึ้นมา อยากบอกยังแพ้นมอยู่น้า ฉันยังแพ้นม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มตุ้มตุ่มตุม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มตุ้มตุ่มตุม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตะลุมตุ่มตุ้ม ตุ๊มต่มตุ้มตูม ตู๊มตูม ตู้มตู๊ม


คอร์ด เนื้อเพลง ร้ายแต่ไม่แรง ลวิดา (La Vida) chordza

Posted: 24 Oct 2020 10:00 PM PDT

"



ร้ายแต่ไม่แรง


ร้ายแต่ไม่แรงหรอกมันก็แค่ Style คุยกันได้สบายเธอไม่ต้องกลัว ร้ายแต่ไม่แรงหรอก Clear กันได้ชัวร์ๆ Confirm ว่ารักรัวๆ ไม่งั้น Bye bye ถ้าคบแล้วจะกั๊กอย่ามาดิ ถ้ามีใครอยู่แล้วอย่ามาดิ ถ้าหวังจะ บลา บลา บลา ก็อย่ามาดิ แต่ถ้ากล้าก็เข้ามาดิ รักไม่รักไม่รู้อะ เข็ดแล้วเจอแต่รักที่ต้องรอ ครั้งเดียวไม่พูดเยอะมันเจ็บคอ ไม่ฟัง Walk out of the door สร้างกำแพงเอาไว้ใจไม่แข็งเท่าไร เบื่อจะโดนทำร้าย Block ไว้ก่อน กติกาเป็นเงี้ย ไม่ไหวก็กลับไปนอน เข้าใจแล้วก็ขอให้เธอเดินตรงเข้ามา จะได้รู้ว่าตัวฉันเป็นยังไง ร้ายแต่ไม่แรงหรอกมันก็แค่ Style คุยกันได้สบายเธอไม่ต้องกลัว ร้ายแต่ไม่แรงหรอก Clear กันได้ชัวร์ๆ Confirm ว่ารักรัวๆ ไม่งั้น Bye bye ถ้าคบแล้วต้องรักแบบนี้ดิ ถ้าคบแล้วยิ่งรักแบบนี้ดิ ไม่ได้แบบ บลา บลา บลา ขอแบบนี้ดิ Ha ha ha ข้างนอกเป็นเหมือนชาว Rock แต่ข้างใน Kitty จะตาย แววตาอาจดูร้ายๆ แต่ฉันใจอ่อน สร้างกำแพงเอาไว้ใจไม่แข็งเท่าไร เบื่อจะโดนทำร้าย Block ไว้ก่อน กติกาเป็นเงี้ย ไม่ไหวก็กลับไปนอน เข้าใจแล้วก็ขอให้เธอเดินตรงเข้ามา จะได้รู้ว่าตัวฉันเป็นยังไง ร้ายแต่ไม่แรงหรอกมันก็แค่ Style คุยกันได้สบายเธอไม่ต้องกลัว ร้ายแต่ไม่แรงหรอก Clear กันได้ชัวร์ๆ Confirm ว่ารักรัวๆ ไม่งั้น Bye bye สร้างกำแพงเอาไว้ใจไม่แข็งเท่าไร เบื่อจะโดนทำร้าย Block ไว้ก่อน กติกาเป็นเงี้ย ไม่ไหวก็กลับไปนอน เข้าใจแล้วก็ขอให้เธอเดินตรงเข้ามา จะได้รู้ว่าตัวฉันเป็นยังไง ร้ายแต่ไม่แรงหรอกมันก็แค่ Style คุยกันได้สบายเธอไม่ต้องกลัว ร้ายแต่ไม่แรงหรอก Clear กันได้ชัวร์ๆ Confirm ว่ารักรัวๆ ไม่งั้น Bye bye ร้ายแต่ไม่แรงหรอกมันก็แค่ Style คุยกันได้สบายเธอไม่ต้องกลัว ร้ายแต่ไม่แรงหรอก Clear กันได้ชัวร์ๆ Confirm ว่ารักรัวๆ ไม่งั้น Bye bye Confirm ว่ารักรัวๆ ไม่งั้น Bye bye


คอร์ด เนื้อเพลง สัญญาปลาข่อน ศิริพร อำไพพงษ์ chordza

Posted: 24 Oct 2020 09:00 PM PDT

"



สัญญาปลาข่อน


ลมพัดข้าวดอ หัวใจน้องรอฟังข่าว คึดฮอดผู้บ่าว ที่เคยเว้ากันปีก่อน ว่าสิคืนนา ทุกคราเมื่อยามปลาข่อน แต่พออ้ายจร ปลาข่อนบ่เห็น คืนมา น้องอยากขอกล่าวก้ำ ทวนความจำจั่กกะหน่อย ฝากผู้บ่าวส่ำน้อย ผู้หายจ้อยตั้งแต่นาน ตั้งแต่คราวอยู่บ้าน เว้าคำหวานกับอ้ายบ่าว ยามหัวลมพัดจ้าว กลางฮวงข้าวก่องสลอน น้ำแจนาปลาข่อน ปลาซิวซอนดิ้นด่องด่อง เอาสวิงค่อยซ้อนมาหมกพร้อมอีตู่นา จ้ำหมกปลาสัญญาน้องว่าเฮาสองสิมั่นแก่น ฮักเป็นแฟนก่อไว้มื้อได๋พร้อมจั่งแต่งกัน พอหลังจากมื้อนั้นอ้ายกะห่างน้อกันไป เหลือแต่สัญญาใจ ที่แซในหัวใจ ซื่อ บัดหลายเดือนหลายมื้อ ฟังเขาลืออ้ายเป็นต่าง สังคมเมืองเปลี่ยนร่าง ใจเคยตั้งกะเปลี่ยนตาม เสริมความหล่อตามแฟชั่น ชอบผู้สาว แอวกิ่วๆ จมูกเสริมเติมแต่งคิ้ว มือสิบนิ้วอ้ายใส่แหวน นั่งเคียงสาวยิ้มแป้น ในเก๋งแวนติดฟิล์มดำ เคยสัญญาแสนคำ อ้ายบ่จำ เบิดคุณค่า หิ้วสาวเที่ยว คาราโอเกะ ลืมเถียงนาเซ ที่เฮาเคยเว้าวอน ลมหนาวมาน้ำ ขอดนาปลาข่อน เพลินแสงนีออนบ่ฮำฮอนฮักเฮา น้องนั่งเหงาบนคันแทนากิ่ว มองเห็นปลาซิวดิ้นแด่วแด่วแดดเผา ดั่งสัญญาน้องโดนฆ่าด้วยใจเหงาเพราะถูกผู้บ่าว แฟนเก่าเพิ่ลตัดรอน วอนสายลมทวง สัญญาปลาข่อน เบื่อแสงนีออนฟ่าว กลับคอนเด้อ อ้าย เบื่อแสงนีออนฟ่าว กลับคอน เด้อ ผู้บ่าว


คอร์ด เนื้อเพลง อาการงี้ (Hello Doctor) RITZ x PERTH chordza

Posted: 24 Oct 2020 08:00 PM PDT

"



อาการงี้ (Hello Doctor)


คืออย่างงี้ ช่วงนี้ไม่รู้ยังไง ก็ไม่รู้ว่าโดนไวรัสอะไรมาหรือเปล่า ใจมันไม่ค่อยดีเป็นบางครั้งคราว ใจมันตึกตัก ก็คุณหมอครับ ช่วยผมที บางทีหายใจไม่ค่อยสะดวก แปลกๆ ที่ใจแต่ไม่ได้ปวด บางทีก็เหมือนข้างในมันแปรปรวน ถูกไหม ไม่ต้องใส่ Stethoscope ก็ได้ยินเสียงหัวใจ ชีพจรที่เต้นรัวๆ ไม่บอกก็รู้ว่าเพราะอะไร มันจะเป็นเฉพาะตอนที่เจอกับเขานะ ใช่ไหม อาการคนตกหลุมรัก ชัด ชัด ไม่ต้องวัดอะไรมากมาย ตกหลุมรัก ชัด ชัด ไม่ใช่หมอก็พอเข้าใจ ลองได้ตกหลุม รักแล้ว ถ้าไม่รักก็คงไม่หาย รักเหอะ รักเหอะ รักเลย พอดีอาการแบบนี้ไม่เคยจะเจอ ยังไม่มีใครที่ทำให้ผมต้องเพ้อไม่หลับไม่นอน อุณหภูมิไม่สูงแต่ใจมันร้อน อยากเจอหน้าเขา อยากไปหาเขา เท่านั้นเลย บางทีหายใจไม่ค่อยสะดวก แปลกๆ ที่ใจแต่ไม่ได้ปวด บางทีก็เหมือนข้างในมันแปรปรวน ถูกไหม ไม่ต้องใส่ Stethoscope ก็ได้ยินเสียงหัวใจ ชีพจรที่เต้นรัวๆ ไม่บอกก็รู้ว่าเพราะอะไร มันจะเป็นเฉพาะตอนที่เจอกับเขานะ ใช่ไหม อาการคนตกหลุมรัก ชัด ชัด ไม่ต้องวัดอะไรมากมาย ตกหลุมรัก ชัด ชัด ไม่ใช่หมอก็พอเข้าใจ ลองได้ตกหลุม รักแล้ว ถ้าไม่รักก็คงไม่หาย รักเหอะ รักเหอะ รักเลย อาการคนตกหลุมรัก ชัด ชัด ไม่ต้องวัดอะไรมากมาย ตกหลุมรัก ชัด ชัด ไม่ใช่หมอก็พอเข้าใจ ลองได้ตกหลุม รักแล้ว ถ้าไม่รักก็คงไม่หาย รักเหอะ รักเหอะ รักเลย (ไม่ใช่หมอก็พอเข้าใจ) (รักเลย รักเลย รักเลย)


คอร์ด เนื้อเพลง Raised on Country Chris Young chordza

Posted: 24 Oct 2020 07:00 PM PDT

"



Raised on Country


Got a little southern drawl in my talk Little pickup truck on my highway Got a little boot stomp in my walk Little neon light in my Friday Got some Tennessee in my whiskey Raise a cup up if you with me I was raised on Merle, raised on Willie Got my Honky Tonk attitude from Joe Diffie Daddy did too, it's family tradition If someone cranks it up, you can't help but listen My upbringing sounds like George Strait singing And I gotta give props to the radio 'Cause if you know me, I was raised on country It's the only reason that I survived Every breakup and every party It's the soundtrack to my life It runs deep in my DNA I was raised on Merle, raised on Willie Got my Honky Tonk attitude from Joe Diffie Daddy did too, it's family tradition If someone cranks it up, you can't help but listen My upbringing sounds like George Strait singing And I gotta give props to the radio 'Cause if you know me, I was raised on country I was raised on country Learned a lot about living and a little 'bout love (Raised on country music) And you know that's something I'm so proud of I was raised on Merle, raised on Willie Got my Honky Tonk attitude from Joe Diffie Daddy did too, it's family tradition If someone cranks it up, you can't help but listen My upbringing sounds like George Strait singing And I gotta give props to the radio 'Cause if you know me, I was raised on country Yeah, I was raised on country (Raised on country music) I was raised on country (Raised on country music)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น