หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ไห้เลยค่ะ โอ๋ริณี chordza

Posted: 26 Oct 2020 06:00 PM PDT

"



ไห้เลยค่ะ


ถ้าชีวิตนี้มีแต่เรื่องความตุ๊ก ก่อยะหื้อมันเป็นเรื่องสนุก อย่ามัวแต่ร้องไห้ น้องโอ๋ สวัสดีเจ้า วันนี้จะมาบอกเรื่องความใน เรื่องราวอยู่ในจีวิต ข้าเจ้าปออิด ตุ๊กอกตุ๊กใจ เกิดมาล่ะมันเหมือนมีกรรม ยะอะหยัง ตึงบะตามกึ๊ดไว้ ขอวอนไหว้สาทุกคน ฟังข้าเจ้ากำเดียวบะดาย ขอสาธยาย เรื่องไห้เนี้ยะค่า อะเจิญฟังเลยค่า วันนี้เปิ้นมีงานบุญ ล่ะข้าเจ้าก่อซุ่นไปผามแม่ครัว ยะกิ๋นล่ะซะป๊ะ ซะเป๊ด ข้าเจ้าล่ะจะโชว์ฝีมือสุดตั๋ว ซักกำล่ะหันปู่ศรีจั๋น มาลักผกผ่อทำตัวน่ากลัว แกงฮังเลมาสองหม้อป๋าย ถุงแซ่วตี้ลุงก้ำไป เผลอกำเดวบะดาย ละหายแซ่บเลยค่า อะกูก่อไห้เลยค่า วันนั้นไปสัมภาษณ์งาน ดิฉันเตรียมตัวเตรียมอกเตรียมใจ ทำงานเป็น Operator สำเนียงภาษาต้องเป็นกลางไทย พอถึงเวลาสัมภาษณ์ ข้าเจ้าเข้าไปด้วยความมั่นใจ เขาบอกให้แนะนำตัว ทดลองประกาศเสียงตามสาย ท่านผู้มีอุปการะคุณโปรดทราบ ท่านไหนที่นำรถมาจอด เติ้ก อะเติ้ก ว่ะ ฮึ อะฮึ เติ้ก ฮือ อู้ออกมาได้ไง บะได้งานล่ะค่า อะกูก่อไห้เลยค่า ถ้าชีวิตนี้มีแต่เรื่องความตุ๊ก ก่อยะหื้อมันเป็นเรื่องสนุก จะไปเมาตุ๊กหื้อมันทำร้ายจิตใจ๋ วันใดไข่ไห้ ก่อไห้ จะหื้อดี ก่อไห้ไป ฟ้อนไป สบายใจ น้ำตาตี้ไหล มันก็หายเอง วันนี้เป็นวันพักผ่อน ล่ะข้าเจ้าจะนอนพักหลังเอนกาย ทำงานล่ะกู้วันอิ๊ดอิด วันนี้ข้าเจ้าล่ะจะตื่นขวายๆ หลับตานอนหลับฝันดี กำลังจู๋จี๋อยู่กับป้อจาย 7 โมงมีเสียงฮะโหล ป้อหลวงประกาศเสียงตามสาย หลับต่อบะได้ อะกูก่อไห้เลยค่า อะกูก่อไห้เลยค่า วันนี้มีอกมีใจ๋ ล่ะข้าเจ้าจะไปเตวห้างเฉิดฉาย ช้อปปิ้งซักเล็กซักน้อย เสื้อเต่วเอวลอย ตามใจกึ๊ดไว้ เปี่ยเสื้อเปี่ยเต่วมาล่อ อันนี้ล่ะน่อ ข้าเจ้าถูกใจ๋ ป๊กตังมาสามสี่ร้อย ซื้อผ้าสองตั๋วบะดาย กึ๊ดกูปันป๋าย อะกูเอาคืนเลยค่า อะกูก่อไห้เลยค่า เกิดมาปอจะดีเฒ่า ตั๋วข้าเจ้าล่ะง่อมเหงาจิตใจ กึ๊ดหาหมู่เปื้อนหมู่ฝูง เปลี่ยนผัวลึ่มหลี่ม อะสิบป๋ายซาวป๋าย เหลียวผ่อมาตี้ตัวเก๋า ตึ๊งบะมีดวงในเรื่องป้อจาย เป๋นขึดเป๋นโศกเป๋นเศร้า ชีวิตกูตุ๊กฮิมต๋าย กำกูต๋ายพาย บะได้ไห้ละค่า กูตึงบะไห้ละค่า เชิ่ด


คอร์ด เนื้อเพลง ต้าวความรัก (Wanna kiss U) อาวเล็ท OWLET chordza

Posted: 26 Oct 2020 05:00 PM PDT

"



ต้าวความรัก (Wanna kiss U)


ถ้ารู้ว่าฉันชอบเธอก่อน เธอก็แค่ชอบฉันคืน และไม่ว่าในฝันหรือตอนตื่น เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันห่วงใย ไม่ได้เป็นคนหลวมตัวเก่ง แค่ไม่เคยลองห้ามใจ แต่ถ้าจะให้ฉันแก้ตัวใหม่ ต้องแก้ที่ใจ ฉันมันอ่อนเกิน เก็บไว้ ฝากดูแลให้ที แค่รักษาให้ดี แค่กอดไว้ แค่นี้ แค่อย่าเอาไปให้ใคร ผสมกันไว้หัวใจฉันกับเธอ เพราะเธอคือความรัก ต้าวความรัก จะรักคนนี้ เก็บใจฉันฝากเธอไว้ รักษามันให้ดี (I wanna kiss you) ได้ยินไหม ต้าวความรัก ฝากใจฉันที ให้เธอแล้วไม่ให้ใคร เพราะฉันรักเธอ แค่คนเดียว แค่เรื่องในใจที่ต้องการจะบอก ให้หลอกตัวเองฉันก็ทำไม่ไหว ที่ให้เธอไปไม่ต้องการให้ตอบแทน ฉันรู้แล้วรักคืออะไร ก็เพราะว่ารักเลยต้องทำแบบนี้ ถ้าใจเรียกร้องก็แค่ตามมันไป จะดีหรือร้ายถึงยังไงก็ขอบคุณ ขอแค่พรุ่งนี้ยังมีเธอ เก็บไว้ ฝากดูแลให้ที แค่รักษาให้ดี แค่กอดไว้ แค่นี้ แค่อย่าเอาไปให้ใคร ผสมกันไว้หัวใจฉันกับเธอ เพราะเธอคือความรัก ต้าวความรัก จะรักคนนี้ เก็บใจฉันฝากเธอไว้ รักษามันให้ดี (I wanna kiss you) ได้ยินไหม ต้าวความรัก ฝากใจฉันที ให้เธอแล้วไม่ให้ใคร เพราะฉันรักเธอ แค่คนเดียว


คอร์ด เนื้อเพลง โอ๊ย.. ฉันเขิน ( You make me blush ) BENZALERT chordza

Posted: 26 Oct 2020 04:00 PM PDT

"



โอ๊ย.. ฉันเขิน ( You make me blush )


เธอเป็นใคร มาจากไหนไม่รู้ มองมองดู มันทำให้ใจฉันวุ่นวาย เธอคนคนเดียว ที่มีผลมากมาย อยากมีเธอข้างกาย พอจะได้ไหม เธอเธอเธอ เธอเข้ามาในความฝัน มารีรัน ให้ใจของฉันมันคิดถึง อยากเจอจังเลย คงจะร้อง Wow นิดหนึ่ง มันคงตะลึง เมื่อฉันได้เจอ โอ๊ยฉันเขิน ฉันเขินทุกทีที่เธอยิ้ม โอ๊ยฉันเขิน ฉันเขินทุกครั้งที่เธอมอง อยากจะจองจองจอง ลองเป็นเจ้าของหัวใจ ให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันแอบชอบเธอ ก็แล้วกัน มาวันนี้ฉันได้เจอเธออีกครั้ง ดีใจจังมันนั่งไม่ติดคิดถึงเธอ ได้แต่คอยทุกวัน ใครคงคิดว่าเพ้อ อยากเดินไปขอเบอร์ แต่ใจมันไม่กล้า โอ๊ยฉันเขิน ฉันเขินทุกทีที่เธอยิ้ม โอ๊ยฉันเขิน ฉันเขินทุกครั้งที่เธอมอง อยากจะจองจองจอง ลองเป็นเจ้าของหัวใจ ให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันแอบชอบเธอ โอ๊ยฉันเขิน ฉันเขินทุกทีที่เธอยิ้ม โอ๊ยฉันเขิน ฉันเขินทุกครั้งที่เธอมอง อยากจะจองจองจอง ลองเป็นเจ้าของหัวใจ ให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันแอบชอบเธอ ก็แล้วกัน


คอร์ด เนื้อเพลง 1ชม.ก็นาน 1ชม.ก็น้อย SITTA chordza

Posted: 26 Oct 2020 03:00 PM PDT

"



1ชม.ก็นาน 1ชม.ก็น้อย


นาฬิกาเดินนำ ใจเราเดินตาม เข็มสั้นยาวหมุนไป แข่งกับความเข้มแข็งของใจ แต่บางที นานไป จนฉันเริ่มอ่อนแรง นานเหลือเกิน กว่าจะพบเจอ * บางเวลารวดเร็ว ในเวลาเดียวกัน ไม่ทันได้พูดร่ำลา เวลาน้อยเกินไป ต่อเวลาได้ไหม เพื่อเราอยู่ใกล้กัน ** เหมือนว่านาน ใน 1ชม ที่ไม่ได้เจอ คิดถึงเธอ อยากพบเจอ แทบขาดใจ น้อยเหลือเกิน เวลาความสุขที่มี ใน 60 นาที ( ที่มีเธอ )( ที่มีเรา ) เธอรู้สึกอย่างไร เธอรู้สึกอย่างไร ( 6 Times ). เธอรู้สึกอย่างไร คิดเหมือนกันไหม


คอร์ด เนื้อเพลง วันนั้น(Cerebrum) FRIED EGGS chordza

Posted: 26 Oct 2020 02:00 PM PDT

"



วันนั้น(Cerebrum)


โลกของฉันและเธอที่ดูสดใสคล้าย หาดทรายสีขาว แสงจางๆของตะวัน ยังเป็นเรื่องราวที่ดี ของสอง..เรา เมื่อวันเวลาผ่านไป ความทรงจำยังไม่จางหาย มีเพียงเธอที่เดินหายไปจากโลกของฉัน * อยากให้เป็นแค่ฝัน ได้ไหม ที่เธอนั้นจากฉันไป ที่ทิ้งไว้เพียงแค่ความทรงจำ รอยยิ้ม ของเธอ และกอดในวันนั้น ยิ่งย้ำ และทำให้ฉันคิดถึงเธอ เธอได้ยินฉันไหม เมื่อแสงอาทิตย์ลับไป กับเธอที่เริ่มจางหาย ความทรงจำยังไม่หายไปจากโลกของฉัน ( * , * ) เธออยู่ที่ไหน คิดถึงฉันไหม ท้องฟ้าไม่สดใส เมื่อไม่มีเธอ เธออยู่ที่ไหน กลับมาหาฉันได้ไหม รอยยิ้มในวันนั้นมันยิ่งย้ำ และทำให้คิดถึงเธอ ฉันคิดถึงเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ไกลดาว Kanomroo chordza

Posted: 26 Oct 2020 01:00 PM PDT

"



ไกลดาว


รู้ว่าเราต่างกัน... เท่าไหร่ รู้ว่าเธออยู่ไกล... ฉัน ก็เหมือนกับดาวที่ลอย อยู่บนนั้น คงจะเป็นเพียงแค่ฝัน ที่ฉันจะได้ใกล้เธอ * ต้องเก็บอยู่ในใจตั้งมากมาย อยากบอกว่ารู้สึกดีแค่ไหน โอ้เธอเคยรู้ บ้างไหม แต่ฉันก็ไม่อาจจะเผยใจ ** เคยคิดอิจฉาฟ้าที่อยู่ใกล้ดาว คงไม่เคยเหงาเหมือนกันกับฉัน ได้มองแค่ไกลๆ อยากกอดดาวสักเท่าไหร่ ทำไม่ได้ เธอกับฉัน คือเส้นขนาน มองอย่างไร ก็อยู่ใกล้กัน แต่มันไม่มีทาง จะได้มีวันมาพบ อยากให้ความจริงเป็นอย่างความฝัน ที่ฉันและเธอ เดินอยู่ข้างกัน แต่ว่ามันไม่มีจริง และฉันทำได้แค่เพียงฝัน ( * , ** ) เพิ่งรู้ที่จริง ฟ้าก็เจ็บ เหมือนกัน เพียงแต่เก็บซ่อนนํ้าตาเอาไว้ เพราะดาวไม่มีใจ ยิ่งใกล้ดาวสักเท่าไหร่ ยิ่งห่างไกล เมื่อถึงเวลาเช้า ดาวก็คงจะหายไป ปล่อยให้ฟ้า ต้องเดียวดาย ( ** ) ที่จริงในใจฉัน ก็เจ็บ เหมือนกัน เพียงแต่เก็บซ่อนนํ้าตาเอาไว้ เพราะดาวไม่มีใจ อยู่ใกล้ดาวสักเท่าไหร่ ยิ่งห่างไกล เพราะเธอไม่มีใจ อยู่ใกล้เธอสักเท่าไหร่ ยิ่งห่างไกล


คอร์ด เนื้อเพลง แค่เธอเข้ามา (Worth The Wait) Tilly Birds chordza

Posted: 26 Oct 2020 12:00 PM PDT

"



แค่เธอเข้ามา (Worth The Wait)


ความรักในอดีต อาจทำให้เธอไม่คิด เปิดใจ ตัวฉันก็ไม่ต่าง เลยรู้ว่าเธอเคยเจอ อะไร คงไม่มีวันเจอคนที่จะไม่ทิ้งเราไป และ คงไม่มีวันเจอคนที่ไม่ทำให้เสียใจ และ คงไม่มีวันเจอคนที่คิดเหมือนกัน ที่จริงจัง ไม่ทิ้งกัน ได้แต่หวังให้เจอสักครั้ง * แค่เธอเข้ามา วันเวลาที่เคยรอใครก็เลือนหาย ทำให้ทุกการรอคอยมีความหมาย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เธอได้ทำให้ ทุกๆวันของฉันดีกว่า วันที่ฉันไม่มีใคร กี่ครั้งที่เจอ กี่คนก็ลงเอยเหมือน ทุกครา แต่ฉันและเธอ เรื่องของสองเราจะไม่เหมือน ที่ผ่านมา จะทำให้ความทรงจำของเราสองคนมีความหมาย และพยายาม ให้ทุกๆวันของเรา เหมือนกับมันเป็นวันสุดท้าย ( * ) คงมีแค่เธอเพียงผู้เดียวที่ฉันยอมมอบหัวใจ ขอเพียงแค่เธอมอบหัวใจไว้ใหัฉันเพียงผู้เดียว คงมีแค่เธอเพียงผู้เดียวที่ฉันยอมมอบหัวใจ ขอเพียงแค่เธอมอบหัวใจไว้ใหัฉันเพียงผู้เดียว ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เงา Reflection มู่หลาน Mulan ( Thai ver.) พิมประภา chordza

Posted: 26 Oct 2020 11:00 AM PDT

"



เงา Reflection มู่หลาน Mulan ( Thai ver.)


ตัวเรานี้ อาจจะเป็นเจ้าสาวแสนดีไม่ได้ คงจะอายทั้งครอบครัว บทบาทนี้ ไม่ใช่ตัวของเรานี่นา เพิ่งได้เห็น หากจะเป็นตัวฉันอย่างทุกวันรอมา คงจะพาครอบครัวต้องเศร้า ใครกันที่มองจ้องมา สบสายตาไม่คุ้นเคย เหตุ ใด มอง ดู ไม่รู้เลย ว่าคือตัวเรา ดวงใจไม่อาจซ่อนงำ ทนฝืนทำ ใครช้ำเท่า จะ มี ไหม วัน ใดเห็นเงา เป็นเช่นเราที่แท้ จะ มี ไหม วัน ใดเห็นเงา เป็นเช่นเราข้างใน


คอร์ด เนื้อเพลง นางเอย แจ๋ม พลอยไพลิน chordza

Posted: 26 Oct 2020 10:00 AM PDT

"



นางเอย


มันตึ๊กๆตั๊กๆส่างมาตำใจคักเเท้น้อนางเอย เคยเป็นคนเฉยเมยมาละถืกใจเสยมื้อได้พบเจ้า คนคืออ้ายทรงโจรแต่ใจอ่อนโยนขอว้อนนอนเว้า อยากได้เจ้าเป็นเเฟนจับมือควงแขนคือทรงสิเข้าท่า เลยเเต่งมาเป็นเพลงให้มันบรรเลงแนวเพลงอินดี้ หมดทั้งใจที่มียกให้คนดีพร้อมนามสกุล ลุ้นว่าเธอสิมักคัก หรือเธอบ่มักฮักพร้อมใบสมัครคักทั้งใจบักคักลุ้น ฮือ ฮือ * ฝากเพลงนี้ให้ลมช้อยต้อยนาง ขอให้ใจบางๆ ของน้องพองโต เปิดรับอ้ายเข้าไปในใจ เป็นไปได้ไหมเป็นอ้ายได้บ่ สิดูแลบ่ให้หล่นขาดหยังเพียงแค่นางสั่งมา อ้ายสิหามันให้พ้อ ให้พ้อ ใจเจ้า ฝากคำฮักให้ลอยลมล่องไป พร้อมกับความห่วงใย. จากใครคนหนึ่ง ส่งไปถึง หากเพลงนี้ดัง ขอเจ้าจงฟังตั้งใจเด้อหล่า ว่าทุกคำที่เขียนมาจากทุกความรู้สึกขอสารภาพให้เธอ ได้รู้หัวใจดวงนี้มันมีแต่ยู ฮู้แหน่ เด้อน้อง นางเอย มันตึ๊กๆตั๊กๆมาตำใจคักแท้น้อล่ะนางเอย เคยเป็นคนเฉยเมยมาถืกใจเสยล่ะเมื่อได้พบนาง คนผู้ฮ้ายทรงโจรแต่ใจอ่อนโยนหัวใจลองเปิดบ้าง คั่นได้เจ้าเป็นแฟนจับมือควงเเขนคือทรงสิเข้าท่า เลยแต่งมาเป็นเพลงใช้มันบรรเลงแนวเพลงดอกอินดี้ หมดทั้งใจที่มีมอบให้คนดีพี่พร้อมจะเคียงข้าง ไม่เว้นราชการหรอกเพราะพี่ไม่มีวันหยุด หยุดที่เธอคนนี้ไม่เข้าใจจะพูดอีกที ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง น้ำตาไม่มีเสียง วงแชร์ chordza

Posted: 26 Oct 2020 09:00 AM PDT

"



น้ำตาไม่มีเสียง


มองท้องฟ้าในวันเปลี่ยน คืนที่ไม่มีจันทร์ดวงไหน มองทะเลที่มากมาย มีคลื่นลมซัดมาสักแค่ไหน เปรียบเสมือนว่าฉันนั้นไม่มีเธอ เสมือนว่าฉันนั้นต้องเดียวดาย ก็ในวัน ที่เธอร่ำลา * น้ำตามันไม่มีเสียงเรียกเธอโปรดอย่าไป มันไม่มีเสียงรั้งเธอ?ที่รัก ขาดเธอฉันคงขาดใจ น้ำตามันไม่มีเสียงเรียกเธอ โปรดอย่าไป มันไม่มีเสียงรั้งเธอ?ที่รัก ฉันเปรียบเธอดั่งลมหายใจ หากเธอจะทิ้งฉันไป ลองคิดดูเอง ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ยังรู้สึกเดียวดายอย่างนั้น เรื่องราวมีเป็นนับพัน แต่มีที่ติดใจฉันคือเธอ ในคืนนี้ตัวฉันเลยมายืนร้องเพลง คืนนี้ตัวฉันเลยมายืนบอกความข้างในให้เธอได้รู้ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ปลายนิ้ว (My Black Mirror) Tilly Birds chordza

Posted: 26 Oct 2020 08:00 AM PDT

"



ปลายนิ้ว (My Black Mirror)


ไม่อยากคิดถึงเธอ เพราะรู้ดี คงไม่มีทางที่เราจะเป็นดังฝัน เบื่อหน่ายจะพร่ำเพ้อ สักที คงไม่มีทางให้เราได้อยู่ด้วยกัน แต่ดันไปเจอภาพเธอในกระจกสีดำ ทำให้ฉันต้องพ่ายแพ้และยอมให้เธอทุกครั้ง ยิ่งทนยิ่งฝืนเท่าไรให้ลืมเธอได้สักวัน ภาพเธอปรากฏอีกครั้ง ส่องสว่างขึ้นมา * ใบหน้าเธอ นั้นใกล้เพียงปลายนิ้วมือ นี่คือทางเดียวที่จะได้เจอ ยังแอบเผลอคิดไป ว่าเราได้อยู่ใกล้กัน เมื่อปลายนิ้วฉันได้อยู่ใกล้เธอ ทำได้เพียงแค่เท่านี้ ใกล้เพียงปลายนิ้วมือ ทำได้เพียงแค่เท่านี้ ไม่มีวันที่เธอ เป็นของฉัน แต่เมื่อไปเจอภาพเธอในกระจกสีดำ ทุกความทรงจำของเราก็หวนกลับคืนทุกครั้ง ยิ่งทนยิ่งฝืนเท่าไรให้ลืมเธอได้สักวัน ภาพเธอปรากฏอีกครั้งบนหน้าจอของฉัน ( * ) มีแค่เพียงข้อความนี้ เขียนโดยปลายนิ้วมือ หวังแค่เพียงข้อความนี้ จะเข้าถึงใจของเธอ เพียงสักครั้ง


คอร์ด เนื้อเพลง ผู้เดียว Part 2 (What?s Left...) Tilly Birds chordza

Posted: 26 Oct 2020 07:00 AM PDT

"



ผู้เดียว Part 2 (What?s Left...)


ไม่รู้ว่าเหลืออะไรให้ต้องคิดถึงอยู่มั้ย ถ้าหนึ่งชีวิตต้องหายไป ใครจะรู้สึกอย่างไร เคยสุขใจ มากแค่ไหน แต่สุดท้ายทุกคนต้องจาก เจ็บพอแล้ว น้ำตาหมดแล้ว ใครจะเข้าใจข้างในนี้ * เหนื่อยบ้างไหม กับคำถามตัวเอง อีกนานไหม ที่ต้องหาความหมาย หนึ่งชีวิต จะอยู่เพื่ออะไร หนึ่งความหมาย หากไม่ตายคงเจอ ในสักวัน พรุ่งนี้ถึงหายใจ มันก็ไม่มีความหมาย ไม่ต้องอธิบาย แค่ฟังฉันจะได้ไหม แต่เกิดมา มีแค่เรา วันสุดท้ายก็มีแค่เรา จากไปแล้ว ไม่มีใครแล้ว คงไม่ต้องทุกข์ใจอย่างนี้ ( * ) ไม่มีแม้ทางออก บอกฉันที...ได้ไหม จะกลับไปหาตัวฉันคนเดิม มีทางบ้างไหม ใครที่ยังรอให้ฉันนั้นกลับไป ส่งเสียงออกมาให้ดังพอ พอที่ฉันจะได้ยินจากตรงนี้ ที่มืดมิดจนไม่เห็นใคร (เธอมีเพียงผู้เดียว) (เธอมีเพียงผู้เดียว) (มันคอยสอนว่า) (คงมีสักวัน) ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่จบง่าย ๆ ZEAL x RoV chordza

Posted: 26 Oct 2020 06:00 AM PDT

"



ไม่จบง่าย ๆ


เลือดในกายมันทะยานจนรุ่มร้อน เสียงในใจมันก็ร้องว่ายอมไม่ได้ รั้งยังไงก็จะเอามันทนไม่ไหว ล้มลงไปก็จะลุกขึ้นมาใหม่ * สายฟ้าที่มันคำราม ข้างบนนั้น รู้ไว้ว่าฉันไม่เคยกลัว เตรียมตัวและใจอย่ามัวฝัน ว่าจะใหญ่โตอย่างนั้นตลอดไป ** หัวใจมันเอาแล้ว พร้อมที่จะลุยแล้ว ไม่มีหนีให้ตายเป็นตาย ทั้งใจมันเอาแล้ว พร้อมจะบวกนานแล้ว ไม่ชนะไม่จบกันง่ายๆ เพราะเป็นคนทนกับท้อให้ได้อะไร แผลบนกายดีกว่าแผลที่ยอมพ่ายแพ้ แค่บังเอิญอยู่ที่สูงใช่แปลว่าแน่ เล่นแฟร์ๆอัดให้ยับให้รู้ไป ( * , ** ) ( ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่รู้สึก (Unspoken) Tilly Birds chordza

Posted: 26 Oct 2020 05:00 AM PDT

"



ไม่รู้สึก (Unspoken)


เธอห้ามดวงอาทิตย์ ไม่ให้ส่องแสงไม่ได้ เธอห้ามฝนบนฟ้า ไม่ให้โปรยลงมา..ไม่ได้ ก็เหมือนความรู้สึกฉัน ที่เธอพยายาม ที่เธอพยายาม จะห้ามมัน เธอจะบังคับ ให้ฉันฝืนไปทำไม ฝืนได้ยังไง ก็เพราะมัน * มันเป็นไปไม่ได้ ที่จะไม่รู้สึก ไม่รู้สึก คิดถึงเธอ เธอทำไม่ได้ มาห้ามหัวใจ ฝืนหัวใจ ฉันไม่ยอม (เป็นไปไม่ได้) เธอห้ามท้องฟ้า เธอห้ามนิทรา เธอห้ามดวงดาว เธอทำไม่ได้ เธอห้ามน้ำตา ไม่ให้ไหลลงมา จากตาฉัน เธอทำไม่ได้ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่หลับไม่นอน คิงคัฟ ต้นไม้มิวสิค chordza

Posted: 26 Oct 2020 04:00 AM PDT

"



ไม่หลับไม่นอน


เขี่ย ๆ โทรศัพท์ยัง นอนไม่หลับ คงดึกเหมือนเดิม ดูๆ เธอโพสต์อะไรอยู่ แท็คใครฝันดีอยากรู้ ทุกคืนก่อนนอน * เลื่อนดูใครกดหัวใจให้เธอบ่อยๆ เลื่อนอ่านคอมเมนท์ที่เธอชอบตอบกลับไป... ** ไม่หลับไม่นอนเธอยังออนคุยกลับใคร เห็นแล้วใจมันหวั่นไหว รู้สึกไม่ดี ไม่หลับไม่นอนยังเฝ้ามองเธออยู่ตรงนี้ ใจยังรักคิดถึงเธอคนดี เธอยังออนฉันคงไม่นอน ฉันหวง ฉันรู้สึกห่วง ฉันรู้สึกหน่วง ทั้งที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ ถึงฉัน ไม่ได้ครอบครอง ได้แค่เฝ้ามอง แม้ว่าเธอไม่เคยรู้... ( * , ** ) อยากให้รู้ ว่ายังคิดถึง แต่บอกเธอไม่ได้.... *** ไม่หลับไม่นอนเธอยังออนคุยกลับใคร เห็นแล้วใจมันหวั่นไหว รู้สึกไม่ดี ไม่หลับไม่นอนยังเฝ้ามองเธออยู่ตรงนี้ ใจยังรักคิดถึงเธอคนดี (เธอยังออนฉันคงไม่นอน) (เธอยังออนฉันคงไม่ได้นอน)


คอร์ด เนื้อเพลง เลิก (Cut To The Chase) Tilly Birds chordza

Posted: 26 Oct 2020 03:00 AM PDT

"



เลิก (Cut To The Chase)


ฉันเองก็รู้สึก เธอเองก็รู้สึก ว่าลึกๆข้างใน ทั้งเธอและฉันก็หวั่นไหว (และเราต้องการกันแค่ไหน) ก็ดูเธอสนใจ เหมือนเธอจะคิดอะไร เมื่อไรที่เธอมอง สายตาคู่นั้นมันก็ฟ้อง (เธอซ่อนมันเอาไว้ เธอซ่อนฉันเอาไว้) แต่ดันบอกฉันว่าไม่พร้อม จะเอายังไงกับฉัน * โฮ.....ถ้าเธอไม่มีคำตอบ ก็ไม่ต้องมาบอก โฮ..... เอาให้ชัดหน่อยได้ไหมว่ารู้สึกอย่างไร โฮ..... ไม่อยากเสียเวลาต่อ แต่ต้องมารอเธอ โฮ..... อยากเลิก เลิกรอเธอสักที ทุกสัมผัสของเธอ เมื่อเจอกันเมื่อไหร่ ทำให้ฉันไหวหวั่น แต่เธอก็หยุดอยู่แค่นั้น (หากไม่ต้องการฉัน ไม่ต้องให้ความหวัง) จะเอายังไงกับฉัน ( * ) เธอขอให้เธอได้ใช้เวลาคิด เธอขอทบทวนความรู้สึกสักนิด แต่เธอขอให้ฉันอย่าเพิ่งไปมีใคร อย่างนี้เรียกเห็นแก่ตัว รู้ไหม? เข้าใจว่าสับสน ไม่รู้ต้องทำไง แต่ทำไมเธอให้ความหวังและขังใจฉันไว้ แล้วมันใช่เรื่องของฉันไหม ที่ต้องมารอเธอคิด ไม่รู้สึกก็พูดมา ฉันจะไม่ว่าอะไรเลย ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง หัวใจบ่ได้แข็งคือหำ มิกกร chordza

Posted: 26 Oct 2020 02:00 AM PDT

"



หัวใจบ่ได้แข็งคือหำ


หัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ ถืกตั๋วซ้ำๆ กะเสียใจได้ ถืกตั๋วเรื่อยๆ จากคนหลายใจ กะเจ็บหลายกะมีน้ำตา ถามว่าฮักบ่ อ้ายตอบเลยว่ายังฮัก ใจอ้ายยังบ่เปลี่ยนแปลง ถามว่าคิดฮอดบ่อ้ายตอบเลยว่าคิดฮอดแฮง อ้ายยังคิดฮอดอยู่คือเก่า ถามว่ากลับไปบ่ เริ่มต้นใหม่ฮักสองเฮา อ้ายตอบเลยคงบ่มีวัน คั่นถามว่าเจ็บบ่ มื้อที่น้องถิ่มอ้ายวันนั้น อ้ายตอบเลยอ้ายบ่เคยลืม มื้อที่น้องไปกับเขา ปล่อยอ้ายให้เหงาปานหมา มื้อนี้น้องสิกลับมาใช้คำว่าฮักกลับอ้าย หน้าอกข้างซ้ายที่มันพัง ระบบภายในยังบ่เข้าที่ ใจอ้ายดวงนี้บ่แข็งพอ ให้เจ้ามาตั๋วให้เจ้ามาหลอก อยากสิบอกให้ฮู้ไว้เด้อว่า หัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ ถืกตั๋วซ้ำๆ กะเสียใจได้ ถืกตั๋วเรื่อยๆ จากคนหลายใจ กะเจ็บหลายกะมีน้ำตา เหตุผลที่น้ำตาไหล ย้อนอธิบายความฮู้สึกในใจ ที่อ้ายอ่อนแอ กลั้นน้ำตาบ่ได้ ให้น้องเข้าใจ ว่าหัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ มื้อที่น้องไปกับเขา ปล่อยอ้ายให้เหงาปานหมา มื้อนี้น้องสิกลับมาใช้คำว่าฮักกลับอ้าย หน้าอกข้างซ้ายที่มันพัง ระบบภายในยังบ่เข้าที่ ใจอ้ายดวงนี้บ่แข็งพอ ให้เจ้ามาตั๋วให้เจ้ามาหลอก อยากสิบอกให้ฮู้ไว้เด้อว่า หัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ ถืกตั๋วซ้ำๆ กะเสียใจได้ ถืกตั๋วเรื่อยๆ จากคนหลายใจ กะเจ็บหลายกะมีน้ำตา เหตุผลที่น้ำตาไหล ย้อนอธิบายความฮู้สึกในใจ ที่อ้ายอ่อนแอ กลั้นน้ำตาบ่ได้ ให้น้องเข้าใจ ว่าหัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ หัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ ถืกตั๋วซ้ำๆ กะเสียใจได้ ถืกตั๋วเรื่อยๆ จากคนหลายใจ กะเจ็บหลายกะมีน้ำตา เหตุผลที่น้ำตาไหล ย้อนอธิบายความฮู้สึกในใจ ที่อ้ายอ่อนแอ กลั้นน้ำตาบ่ได้ ให้น้องเข้าใจ ว่าหัวใจอ้ายบ่ได้แข็งคือหำ ถืกดจ้าตั๋วซ้ำๆ ต่อให้ใจแข็งกว่าหำ กะกลั้นน้ำตาบ่ได้ดอก


คอร์ด เนื้อเพลง ให้กอดของฉันบอกทุกอย่าง (Just So You Know) Tilly Birds chordza

Posted: 26 Oct 2020 01:00 AM PDT

"



ให้กอดของฉันบอกทุกอย่าง (Just So You Know)


ถ้าเผื่อเธออยากจะรู้ ว่าฉันดีใจขนาดไหน ที่เราบังเอิญ มาพบกันได้ไง ให้เธอมอง ว่าในดวงตาฉันมีความสุขเพียงใด ตั้งแต่วันที่เธอไป ฉันเองก็ไม่เคย ไม่คิดถึงเธอเลย * อย่าเพิ่งไปไหน จับมือฉันไว้ และ ให้กอดของฉัน บอกทุกอย่าง ความคิดถึงที่ฉัน เก็บไว้มานาน ทุกความรู้สึกที่อยู่ภายในจิตใจ ตั้งแต่วันที่เธอไปอยู่ในนี้ ในอ้อมกอดนี้ อย่าเพิ่งรีบไป เราไม่ ได้เจอกันนานเท่าไร เธอจำได้ไหม เรา ไม่ได้คุยกันนานเท่าไร ตั้งแต่ตอนไหน ใน ความฝันของฉัน ยังเป็นภาพเธออย่างนั้น ความ คิดถึงของฉันไม่เคย ไปถึงเธอสักครั้ง เราไม่ได้เจอกันนานเท่าไร เธอจำได้ไหม เรา ไม่ได้คุยกันนานเท่าไร ตั้งแต่ตอนไหน ใน ความฝันของฉัน ยังเป็นภาพเธออย่างนั้น ความ คิดถึงของฉันไม่เคย ไปถึงเธอสักครั้ง ( * ) ให้กอดของฉัน บอกทุกอย่าง ความคิดถึงที่ฉัน เก็บไว้มานาน ทุกรอยยิ้มเธอ ยังคงจำในจิตใจ ในทุกครั้งที่หลับตา แม้เราเลิกรา แต่ภาพเธอยังตราตรึง ยังคงฝังในส่วนลึก ทุกความรู้สึก ที่อยู่ภายในจิตใจ ตั้งแต่วันที่เธอไป อยู่ในนี้ ในอ้อมกอดนี้ อย่าเพิ่งรีบไป อย่าเพิ่งรีบไป


คอร์ด เนื้อเพลง Sorry That I Do That Anna Clendening chordza

Posted: 26 Oct 2020 12:00 AM PDT

"



Sorry That I Do That


I'm getting tired of the same old story All of this dysfunction's getting boring Stuck in a cycle with you Lose my mind every night not trying to It's impossible for you to ignore it * You know that I've been trying to get myself together But it's gonna take some time ** I f..cking hate it when I say I hate you Why do I say shit, even when it's not true I know it still hurts when I take it back You don't deserve this and I know that I f..cking hate it, yeah Sorry that I do that Probably miscommunication Probably unmet expectations Know that I make 'em way too hot My pride won't ever let me sell you out It's a self-destructive situation ( * , ** ) Got to try to apologize for the millionth time 'bout the same old thing Breaks my heart that it breaks you down 'cause I run my mouth without listening Hurts me bad 'cause I can't take back All the things I said that I don't mean But I try, and I, I... ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง รักษา (Heal) Kapaopae chordza

Posted: 25 Oct 2020 11:00 PM PDT

"



รักษา (Heal)


เพิ่งรู้ว่ารักเธอ มากขนาดนี้ เพิ่งรู้ว่าตัวฉันไม่ดี ในวันที่เธอจากไป หากฉันคิดได้อย่างวันนี้ ฉันก็คงไม่เสียใจ เพิ่งรู้ในวันที่สาย เกินกว่าจะแก้ไข * ก็ในวันนั้นฉันไม่เคยรักษาหัวใจ ของเธอ มีแต่ทำให้เสียใจ ไม่เห็นค่าอะไร ในสิ่งที่เธอทำ ในวันนี้ ฉันกลับเสียใจ ** จากวันนี้ ฉันต้องทำอย่างไร เพื่อลบภาพเธอ ที่มีอยุ่ในหัวใจ จะสู้ความเหงาไปได้ยังไง ในตอนนี้ เธอก็ทำให้รู้ว่าฉัน ควรรักษาให้ดี ดีกว่าต้องเสียเธอ..ไป ยังโกรธตัวเอง ที่ไม่ยอมรักษาเธอเอาไว้ รู้ตัวช้าในวันที่สาย ก็ควรแล้วที่เธอทิ้งฉันไป จากนี้ ขอให้โชคดี กับทางที่เธอเลือกไป จากฉัน


คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งในใจ Nowey chordza

Posted: 25 Oct 2020 10:00 PM PDT

"



หนึ่งในใจ


ให้เธอเป็นคนที่หนึ่งในใจ เธอไม่ต้องกลัวว่าจะเดียวดาย ไม่สนแม้วันหนึ่ง ฉันต้องตาย จะไม่มีใคร นึกถึงวันแรกเจอ ยังไงก็ใช่เธอ ไม่เอาอีกแล้วเออ สุดท้ายก็ใช่เธอ ใช่เธอ แค่ผู้ชายธรรมดา เพียงใจที่พึ่งพานะเธอแม่กานดา โอ้ ขอเธออยู่กับฉัน ไม่จมอยู่กับฝัน ไม่เหมือนเล่มนิทาน เพียงบ่าวเหนือเข้าสู่เมือง ไม่มีแม้แต่เรือน แต่พร้อมจะฟาดเฟือง ขอเพียงเธอเฝ้ามอง ไม่นานคงได้ครอง เหมือนดั่งนิยาย ที่เธอให้ฉันเป็นเจ้าชาย อยู่ในวิมาณของหัวใจ ที่พร้อมเคียงคู่แม้เจียนตาย ฉันคงต้องหลับตา ถ้าเธอไปไม่บอกลา ตัวฉันคงหมดศรัทธา ถ้าเธอไปไม่กลับมา ให้เธอเป็นคนที่หนึ่งในใจ เธอไม่ต้องกลัวว่าจะเดียวดาย ไม่สนแม้วันหนึ่ง ฉันต้องตาย จะไม่มีใคร นึกถึงวันแรกเจอ ยังไงก็ใช่เธอ ไม่เอาอีกแล้วเออ สุดท้ายก็ใช่เธอ ใช่เธอ ให้เธอเป็นคนที่หนึ่งในใจ เธอไม่ต้องกลัวว่าจะเดียวดาย ไม่สนแม้วันหนึ่ง ฉันต้องตาย จะไม่มีใคร นึกถึงวันแรกเจอ ยังไงก็ใช่เธอ ไม่เอาอีกแล้วเออ สุดท้ายก็ใช่เธอ ใช่เธอ แค่หนุ่มดอยเข้าสู่เมืองกรุง ที่ มีสาวน้อยเคียงข้างค้ำจุน ชีวิตไม่มีอะไรมากมาย แต่เธออก็พร้อมเคียงข้างหัวใจ อย่าใจน้อยคุณ หมื่นพันล้านคน ถึงลำบากจะดิ้นรน ถึงคราวฟ้าต้องมืดมน จะมีแค่เธอเพียงคนเดีย ไม่สนไม่แลจะไม่เหลียว เพียงเธอผู้เดียวที่ยอมรับ สัญญาจะมีเพียงคุณนะ ให้เธอเป็นคนที่หนึ่งในใจ เธอไม่ต้องกลัวว่าจะเดียวดาย ไม่สนแม้วันหนึ่ง ฉันต้องตาย จะไม่มีใคร นึกถึงวันแรกเจอ ยังไงก็ใช่เธอ ไม่เอาอีกแล้วเออ สุดท้ายก็ใช่เธอ ใช่เธอ ให้เธอเป็นคนที่หนึ่งในใจ เธอไม่ต้องกลัวว่าจะเดียวดาย ไม่สนแม้วันหนึ่ง ฉันต้องตาย จะไม่มีใคร นึกถึงวันแรกเจอ ยังไงก็ใช่เธอ ไม่เอาอีกแล้วเออ สุดท้ายก็ใช่เธอ ใช่เธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ลูกทรพี PAE chordza

Posted: 25 Oct 2020 09:00 PM PDT

"



ลูกทรพี


เรื่องที่จะเล่ามันชั่งน่าหดหู่ เรื่องราวของชีวิตในสมุดที่จดอยู่ คำหยาบคำไพร่ก็ยังใช้สบถอยู่ แต่จะทำยังไงได้เมื่อกฎหมายเหนือกฎหมู่ เขาเป็นเด็กคนนึงในครอบครัวปานกลาง พ่อแม่ฐานะดีมีหน้าที่การงาน แต่โตมาเขาเลวร้ายคล้ายผีห่าซาตาน วันๆอยู่บ้านไม่เคยล้างจานชาม เวลาผ่านไปนานความเ..ยมาบดบัง ก่อเหตุเลวร้ายที่ทำให้โลกต้องจดจำ คิดจะส่งพ่อแม่ให้หมดเวรหมดกรรม เพียงแค่โกรธแค้นที่การเรียนถูกกดดัน และมันก็เกิดขึ้นจากการหลอกพ่อให้ตายใจ แสแสร้งทำเป็นคนดีเพื่อทำให้แม่สบายใจ แต่ปัญหาได้เกิดขึ้นกับครอบครัวภายใน โดนดุโดนว่าจึงอยากจะฆ่าให้ตายไป มรดกมีมากยากจะเป็นคนจรจัด ยืนมองพ่อแม่เหมือนนายพรานยืนมองสัตว์ หยิบปืนในลิ้นชักของผู้เป็นพ่อตอนหลับ คิดแล้วคิดอีกเพราะชีวิตไม่กรอกลับ แล้วตัดสินใจผิดพลาดยกมือแล้วกลั้นใจ ดับชีวิตครอบครัวใช้มือตัวเองลั่นไก ตกใจแล้วร้องไห้ไม่ยับยั้งชั่งใจ วางแผนหนีคดีนี้ด้วยความมั่นใจ แต่ไม่ใช่แค่พ่อแม่เขายังฆ่าน้องชาย นัดเดียวเข้าขมับแล้วยืนมองน้องตาย เพราะโกรธแค้นมาปีกว่าพร้อมด่าว่าน้องควาย คำสุดท้ายที่พูดมาไม่น่าเกิดเป็นน้องนาย จนได้พบหลักฐานว่ายานอนหลับมีคนกิน แต่ลูกชายก็ดิ้นรนเพื่อที่จะพ้นมลทิน เขาเล่าอ้างถึงความดีว่าเขานี่แหละเป็นคนกิน และสุดท้ายเขาใส่ร้ายว่าน้องชายเป็นคนยิง แล้วคิดถึงวันวานตอนหัดคลานอ้อแอ้ แต่โตมาคนละทิศเลยมีชีวิตล่อแล่ จนวันนี้ไม่พอใจอะไรๆก็แค่ ใช้กระสุนเพียงสองนัดเพื่อปิดชีวิตพ่อแม่ แต่ความจริงก็ปรากฏเขายอมรับเป็นคนทำ ด้วยหลักฐานทุกๆอย่างมันคงยากจะทนฟัง ประหารชีวิตออกทีวีคดีนี่มีคนจำ ส่งลูกชายไปนรกรับสภาพต้องทนกรรม


คอร์ด เนื้อเพลง จะมีดาวสักกี่ดวงก็เลือกพระจันทร์อยู่ดี PATH DIZ Feat. chordza

Posted: 25 Oct 2020 08:00 PM PDT

"



จะมีดาวสักกี่ดวงก็เลือกพระจันทร์อยู่ดี


* ถึงแม้จะมีดาวบนฟ้าเป็นร้อยพัน และสิ่งที่ฉันจะเลือกก็มีอย่างเดียวคือพระจันทร์ ถึงแม้ไม่มีใครข้างกายที่รักฉัน แต่ฉันก็ยังมีเธอในทุกๆเดือนและทุกวัน ถึงแม้จะมีดาวเป็นพันกว่าดวงกก็ตามแต่ จับมือฉันไว้ที่รักเราพร้อมดูแลแม้ยามแก่ มีบ้างบางครั้ง ที่เรา นั้นอาจทะเลาะกัน แต่ก็ยังรัก แค่เธอ คนเดียวชั่วนิรันดร์ รอเราได้เจอแม้มันจะนานเป็นพันวัน ห่างกันตั้งหลายกิโลทำไมฉันรักแค่เธอจัง ฉันมีความสุขตลอดเวลาที่มีแก ถ้าเราได้อยู่ด้วยกันตัวฉันก็พร้อมจะดูแล ( * ) ฉันไม่อยากนั่งนับดาวเพราะกลัวจะเสียพระจันทร์ แต่ก็มีเป็นครั้งคราวที่กลัวว่าเธอไม่รักกัน แต่แม้ว่าดาวบนฟ้านั้นมันจะมีสักกี่ดวง ฉันก็ยังไม่สนใจเพราะอยากมีเธอมาคอยหวง เพราะว่าเธอนั้นคือพระจันทร์ดวงเดียว ที่ไม่มีใครมาเทียบเท่า เธอเป็นหัวใจดวงเดียว ที่คอยดูแลแม้งี่เง่า ฉันไม่จำเป็นต้องชนเพียว แม้ใจดวงนี้เป็นที่เศร้า พระจันทร์คือหนูคนเดียว ที่เป็นดวงใจของพี่แล้ว ( * ) เพราะว่าเธอนั้นคือพระจันทร์ดวงเดียวของฉัน และฉันไม่ยอมปล่อยให้เธอต้องเจ็บช้ำ อยากจะบอกให้รู้ว่าเธอเป็นคนที่สำคัญ และฉันจะพยายามจนกว่าเราจะได้รักกัน ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เงียบหายไปเลย SITTA chordza

Posted: 25 Oct 2020 07:00 PM PDT

"



เงียบหายไปเลย


เงียบไปเลยเธอหายไปเลย เงียบไปเลยจนใจฉันหวั่นไหว ไม่มีคำกล่าวลาให้ทำใจ เงียบเกินไป คิดถึง ..นะคนดี และต่อจากนี้ ต้องทำอย่างไร อีกนานแค่ไหน กว่าจะลืมเธอ * คิดถึงเธอจนนอนไม่หลับ คิดถึงเธอจนน้ำตาเอ่อไหล คิดถึงเธอจนฉันแทบบ้า คิดถึงวันที่เรา (มีกันและกัน) โอ้วดวงจันทร์ เธอลืมวันเก่า เรื่องระหว่างเรา เธอลืมไปหมดแล้ว


คอร์ด เนื้อเพลง แค่อยู่กับฉัน ZEEMON x DELTA chordza

Posted: 25 Oct 2020 06:00 PM PDT

"



แค่อยู่กับฉัน


* นอนมองดูดาวที่ประกายในท้องฟ้า จีบกันแค่ไหนถึงจะได้ใจมาคว้า อย่าบอกว่าเลิกกัน แบบนั้นไม่เอาน้า แค่อยู่กับฉัน บอกรักกันก็พอละ ( * ) เธอจับมือฉันไปด้วยกัน เที่ยวกันให้มัน เดินถือของกันทั้งวัน แล้วเราก็ร้องเพลงให้ฟัง แดดก็ร้อนพร้อมจะดำ พระอาทิตย์คู่กับจันทร์ ฟ้าก็ร้องเสียงก็ดัง คอยโทรหากันทุกวัน ให้ดวงดารามันออกไปบอกเธอ (กินข้าวกินยาด้วยนะแก) อยู่ไกลคิดถึงเสมอ คิดถึงรอยยิ้มเธอผมก็เขิน ไม่รู้ว่าเผลอรึปล่าว ตอนอยู่ไกลยังเขินเหมือนเก่า แค่คิดถึงตอนเธอเข้ามาจุมพิต ให้เธอบอกรักกันอีกนิด เวลาอยู่ไกลน่ะมันก็เพ้อดี (ชอบตอนเธอมาง้อที) ไม่ติดที่เราอยู่ไกล อย่านอกใจกันไปเลยได้ไหม เธอพูดอะไรน่ะผมไม่ทำ ขอโทษบ้างเรื่องที่บอกไม่จำ นี้ delta เองเธอลืมรึยัง (เธอลืมรึยัง) ( * , * , * )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น