หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง Jerusalema Master KG Feat. chordza

Posted: 29 Oct 2020 06:00 PM PDT

"


"

Jerusalema


O wanitwa mos, O wanitwa mos Master Master KG O wanitwa mos Jerusalema ikhaya lami Ngilondoloze Uhambe nami Zungangishiyi lana Jerusalema ikhaya lami Ngilondoloze Uhambe nami Zungangishiyi lana Ndawo yami ayikho lana Mbuso wami awukho lana Ngilondoloze Zuhambe nami Ndawo yami ayikho lana Mbuso wami awukho lana Ngilondoloze Zuhambe nami Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana Ndawo yami ayikho lana Mbuso wami awukho lana Ngilondoloze Zuhambe nami Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana


คอร์ด เนื้อเพลง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป N A x JKR chordza

Posted: 29 Oct 2020 05:00 PM PDT

"


"

เดี๋ยวมันก็ผ่านไป


อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป ไม่รู้วันไหนว่าใครจะจาก ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เดินไปข้างหน้าไม่มีวันหยุด เธออย่าพึ่งท้อยังมีฉันอยู่ เวลามันเดินไม่เคยจะย้อนคืนมา เธออย่าพึ่งลืมสัญญา จะอยู่ด้วยกันไปจนชรา เธออย่าพึ่งล้า ให้ฉันเป็นคนในใจที่เธอฝัน คิดทบทวนถ้าหากไม่มีฉัน ยิ้มและสู้พร้อมเดินไปด้วยกัน จะไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ได้มีชื่อเสียงเงินทองที่มากมาย ทุกอย่างที่เคยทำ ก็ทำมาด้วยใจ เราทำคนเดียวไม่จำเป็นต้องฟังใคร ถ้าหากว่าเขายังไม่เข้าใจ ขอให้เธอได้เข้าใจสิ่งที่ฉันทำ แม้นไม่มีเวลาเท่าไรก็อย่าพึ่งไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป รู้ว่าเราต้องจากกัน รู้ว่าเธอต้องจากไป ฉันยังไม่ไปไหน ถึงจะรู้ว่าเธอไม่กลับมา รู้ว่าเราต้องจากกัน รู้ว่าเธอต้องจากไป ฉันยังไม่ไปไหน เธอรู้ไหมว่ารอเธอกลับมา ฉันรอเธอเสมอ ถึงจะไม่ได้เจอ ฉันก็รอเธออยู่เสมอ แม้นจะไม่ได้เจอกัน ฉันยังอยู่เสมอ รอเธออยู่เสมอ อยู่ใกล้เธอแป๊บเดียวก็เผลอ โอ๊ย เธอดันไม่เจอกัน อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป


คอร์ด เนื้อเพลง Take You Back Russ Feat. chordza

Posted: 29 Oct 2020 04:00 PM PDT

"


"

Take You Back


[Russ:] Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you've takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I take you back, yeah Young and in love so we prone to mistakes I ain't gon' front, like I know what it takes 'Cause I fucked up, then you fucked up Now, it's fucked up, goddamn Road a little bumpy and we just started drivin' Love almost ended and we just started tryin' Took a leap of faith, still fallin', fallin' Tell me when it's supposed to start to feel like flying Don't do me bad, don't prove me wrong Don't tell me that you movin' on I can't take another heartbreak (Oh) Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you've takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I take you back, yeah [Kehlani:] Take you back, why should I take you back? When you the one that fucked this up yea You the one that turnt this out And I know you that young and you rich and you gettin it I'm too raw of a bitch, to be moved, been with distance That's not my mission, yeah, that's why you trippin' Distance hittin different, it's not your kind of tension But I, I, I, I, I love you, but I don't love ridin' this ride You know it ain't right [Kehlani & Russ:] Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I'll take you back, yeah Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I take you back, yeah [Russ:] You know you can tell me anything I'll never judge, I'll just agree Cuz I'm guilty of all the same things I want you to be just who you are You can show me all of your scars


คอร์ด เนื้อเพลง ฝาก SKP ft. P.A.P BEATBAND chordza

Posted: 29 Oct 2020 03:00 PM PDT

"


"

ฝาก


* ฝาก ให้เดือนและดาวช่วยบอกเขาที ว่ามีคนรอคอยอยู่ตรงนี้ ให้เดือนและดาวแทนคำที่ฉันมี อยากมีรักที่แสนดีให้มากับ SKP ( * ) คุยกันไปไม่มีประโยชน์ คุยกันมาตั้งนานแต่มันก็ยังจะโสด เพราะว่า ฉันเอง ก็อยู่ในโหมด กลัวว่าเธอ จะเล่นบทโหด กลัว บอกว่ารักแล้วเธอไม่เอา กลัว ใจฉันเองนั้นมันจะเฉา wow แชทของฉันมันมีแค่เรา อยากจะบอกว่ารักเธอ ฉันเองก็คงต้องเมา ใครอีกหลายคนก็หมายปองเธอ แต่เป็นฉันที่วันๆได้แค่มองเธอ ได้ไหมขอใช้สิทธิเอาไว้จองเธอ ถ้าพร้อมแล้วจะขอเดินไปพร้อมเธอ ก็เลยต้องพึ่งอีก ฝากเดือนสิ และดาว เพราะไม่อยาก จะได้สิทธิ แค่ฟินเพียงชั่วคราว อยากได้เธอที่ Perfect มาเป็นทุกเรื่องราว เลยต้องฝาก เป็นทางผ่าน ฝากให้เดือนและดาว ( * , * ) โอ้แม่นางรจนาเธอจงฟังฉันก่อนสิ เที่ยงคืนทำไมเธอยังไม่นอนอีก เฟสเธอก็ยังขึ้นว่าออนหนิ เธอไม่ให้ฉันไปคงไปคิดไปตามจีบ ยังไงฉันก็พร้อมที่จะหยุดๆ คิดถึงแต่รอยยิ้มและรอยจูบๆ เขียนจดหมายไปหา ใครเขาก็คงจะอิจฉา ก็เธอน่ารักไปหมดเลย ยิ้มเธอมันหวานอย่างกับอบเนย ห้ามใครมามองฉันก็ตบเลย สายตาเธอมันหวานเหมือนกับอย่างเคย เธอเป็นธิดาประจำใจของฉัน เธอสวยได้มากกว่านั้น ได้เธอสักครั้งคงสมดั่งใจหวัง จะได้ไม่ต้องคิดเอาไปเก็บไปฝัน ( * , * ) (เขียนจดหมายไปหา ใครเขาก็คงจะอิจฉา ก็เธอน่ารักไปหมดเลย ยิ้มเธอมันหวานอย่างกับอบเนย ห้ามใครมามองฉันก็ตบเลย สายตาเธอมันหวานเหมือนกับอย่างเคย เธอเป็นธิดาประจำใจของฉัน เธอสวยได้มากกว่านั้น)


คอร์ด เนื้อเพลง จีบกูที บ.เบิ้ล สามร้อย chordza

Posted: 29 Oct 2020 02:00 PM PDT

"


"

จีบกูที


ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ฉันโสดหว้าเหว่ มาตั้งนมนาน ละตั้งแต่อนุบาล เลยมัธยม อยากมีสักคนละที่ไม่หลอกปล้น หัวใจเราไป หน้าตาแบบนี้ แต่ก็อยากสืบพันธุ์ ละอยากจะหรอยเหมือนกันกับเขาสักที ไปนั่นร้านเหล้า ก็แฟนเพื่อนทุกที โอ๊ย เวทนา ยืนหนึ่งบนคานทอง แล้วมองบน กำลังมองหาสักคน รึงรังไปหลาว ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี จะหยิกสักทีก่อนนอน หน้าตาแบบนี้ แต่ก็อยากสืบพันธุ์ ละอยากจะหรอยเหมือนกันกับเขาสักที ไปนั่นร้านเหล้า ก็แฟนเพื่อนทุกที โอ๊ย เวทนา ยืนหนึ่งบนคานทอง แล้วมองบน กำลังมองหาสักคน รึงรังไปหลาว ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี จะหยิกสักทีก่อนนอน ยืนหนึ่งบนคานทอง แล้วมองบน กำลังมองหาสักคน รึงรังไปหลาว ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี จะหยิกสักทีก่อนนอน


คอร์ด เนื้อเพลง สายดำ วงพาโลPALO chordza

Posted: 29 Oct 2020 01:00 PM PDT

"


"

สายดำ


หากฉันไม่ใช่คนดีที่เธอเห็น หากฉันเคยมีเรื่องราวที่เคยเสื่อมเสีย ประวัติฉันมันคนเกเร แล้วเธอจะยังรักอีกไหม หากเธอรับเธอรู้ หากเธอดูเธอเห็น สิ่งที่ฉันเคยเป็น เรื่องเลวร้ายที่เคยทำ แล้วเธอจะยังเดินข้างกัน แล้วยังจับมือฉันอีกไหม สิ่งที่รู้วันนี้ อาจไม่เหมือนในวันนั้น อาจจะมีความฝัน ต่างที่มาคนละสาย แล้วเธอจะยอมรับมันใช่หม้าย ในมุมมืดของฉัน ฉันเคยหลงผิด ฉันเคยพลาดพลั้ง ฉันเคยเดินหลงทาง ฉันเสเพลเมามัว ถ้าใครเคยบอก ฉันเป็นผู้ร้าย ฉันมีรอยสักลาย ฉันเคยเดินสายดำ แล้วเธอจะยังรักอีกไหม หากเธอรับเธอรู้ หากเธอดูเธอเห็น สิ่งที่ฉันเคยเป็น เรื่องเลวร้ายที่เคยทำ แล้วเธอจะยังเดินข้างกัน แล้วยังจับมือฉันอีกไหม สิ่งที่รู้วันนี้ อาจไม่เหมือนในวันนั้น อาจจะมีความฝัน ต่างที่มาคนละสาย แล้วเธอจะยอมรับมันใช่หม้าย ในมุมมืดของฉัน ฉันเคยหลงผิด ฉันเคยพลาดพลั้ง ฉันเคยเดินหลงทาง ฉันเสเพลเมามัว ถ้าใครเคยบอก ฉันเป็นผู้ร้าย ฉันมีรอยสักลาย ฉันเคยเดินสายดำ แล้วเธอจะยังรักอีกไหม


คอร์ด เนื้อเพลง เหลือไว้แค่ความทรงจำ POTAE chordza

Posted: 29 Oct 2020 12:00 PM PDT

"


"

เหลือไว้แค่ความทรงจำ


ฉันไม่รู้หรอก ว่าตรงนั้นมีใครอยู่ไหม ตรงข้างๆ กาย ของเธอ รู้เพียงแค่ตอนนี้ ฉันเหงาฉันคิดถึงเธอ ภาพวันเก่าๆ มันย้อนกลับมา จับมือถือขึ้นมา ยังมีรูปเธอ อยากจะโทรหาเธอ ยิ่งคิดถึงน้ำตายิ่งไหล ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ ฉันไม่รู้หรอก ว่าข้างกายเธอมีใคร แต่ตอนนี้ฉันเหงาเดียวดาย เพราะคิดถึงเธอ รู้เพียงแค่ตอนนี้ ฉันเหงาฉันคิดถึงเธอ ภาพวันเก่าๆ มันย้อนกลับมา จับมือถือขึ้นมา ยังมีรูปเธอ อยากจะโทรหาเธอ ยิ่งคิดถึงน้ำตายิ่งไหล ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ จับมือถือขึ้นมา ยังมีรูปเธอ อยากจะโทรหาเธอ ยิ่งคิดถึงน้ำตายิ่งไหล ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ จบละครเรื่องรักเธอฉัน เหลือไว้แค่ฉันคิดถึงเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง พี่น้องพ่องดิ(Friendzone) BOMYARB Feat. chordza

Posted: 29 Oct 2020 11:00 AM PDT

"


"

พี่น้องพ่องดิ(Friendzone)


* เธอบอกแค่พี่น้องไง เธอมันชนี 2 ใจ เธอเข้ามาทำให้รักปี้กันสักพักแล้วเธอก็ไป เธอบอกผมรีบร้อนไปกลัวโดนผมปี้ท้องตาย มาหลอกทำให้ผมความรัก oh my honey พ่องตาย เธอบอกว่าพี่น้องเธอตอบมาอย่ารีบร้อน เธอบอกว่าฉันเป็นคนสำคัญ แต่ฉันยังเป็นได้เพียงแค่ที่ 2 เธอต้องการคนที่พร้อม คุยทุกวันเป็นพี่น้อง นอนด้วยกันทุกคืนขอโทษจริงๆที่พี่ดันปี้น้องไป พี่ น้อง พ่อ มึง ดิ (ไอ่เหี้ยยย) พี่ น้อง พ่อ มึง ดิ (ไอ่สาดดด) พี่ น้อง พ่อ มึง ดิ (ไอ่เหี้ยยย) พี่ น้อง พ่อ มึง ดิ !!! เลี้ยงข้าวเธอเป็นพันคืนนั้นเราก็ได้กัน เป็นประจำซีดพันลำเป็นพี่น้องไม่ได้มั้ง xวย ไอปวย เหมือนกับว่ามึงสวย เหมือนสวย (อีดอก) คุยกันทุกวันแต่ก็เรียกกูพี่ พี่ ไม่คิดว่าเธอจะ need me Skrt ไปรับไปส่ง ให้เธอทั้งใจแต่เธอก็ทิ้งพี่ All I want just beat him ชอบอายุแบบ sixteen ก็เธอน่ารักเหมือน Hailey Quinn กูจองมานานแค่อยากจะ ปี้ hee เธอบอกไม่เอาเป็นพี่น้องพอ ตอนที่เมาเธอพยามอ๊อกคอ พาเธอเข้าห้องปิดประตูล็อคกลอน ปี้เธอยันเช้าแบบว่าไม่ต้องนอนเลย ตื่นมาตอนเช้าตรู่ เธอบอกว่าเมื่อคืนรีบร้อนจังนะ เธอแค่เมาเธอไม่ได้รัก เรากลับไปเป็นพี่น้องกันนะ ( * ) เธอบอกแค่พี่น้อง yeah มาบอกว่าพี่ sorry ผมเป็นไอขี้ร้อง มาโดนเธอเดินมาทิ่มซ้อน ไม่น่าปล่อยเธอลอยไปรู้งี้น่าจับปี้ท้อง ยังจำได้ดีทำเธอร้องครางแบบว่า oh yeah oh yeah ถัดจากคืนนั้นรุ่งเช้าเธอก็หายไป oh no oh no Call ไปเธอ just say no ผมพลาดตรงนัดโดนเท อาจดูไม่เท่แบบเจโค แต่ทำเธอเสียวตอนโดนเย เธอให้เป็นแค่พี่น้อง เอางั้นก็ได้ถ้าพี่พร้อม (?) เธอมาทำบอกว่าแฟนไม่รัก แต่จริงๆเธอก็ไม่ชอบ คิดในใจถ้าเธอไม่บอก ไปไหนก็ไปไปเถอะอีดอก คอยันเช้ากันแทบทุกคืน แต่ตอนนี้อยู่กับคนอื่น เยเธอในฝันจากหลับจนตื่น แค่คนเฮี้ยอย่าเรียกคนหื่น คุยมาตั้งนานพี่พ่อมึงดิ คอลกันทุกคืนน้องพ่อมึงดิ อยากมีแฟนข้ออ้างอีกดิ มาบอกกูดีเกินไปส้นตีนดิ พี่น้องก็ดีแต่คืนนี้พี่ขอจี้สักทีสองที ชวนไปไหนก็ไม่ไปจนไม่เหลือวิธี wat da heck ทุ่มเทมาให้ตั้งเยอะแต่เสือกเป็นได้แค่พี่น้อง โรงแรมที่พี่จองว่าจะเอาไปจู๋จี๋กับน้อง hey สุดท้ายก็อดแดกเธอ put me on da friendzone เธอบอกว่าคยพี่ยังไม่โอ โอเคเด้ะจะพาไปหาพี่บอม เดะจะพาไปหา แล้วจะรู้ว่าหัวxวยเขาโต๊โต ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ขอให้เธอเก็บเอาไว้ DNC x Rachanon chordza

Posted: 29 Oct 2020 10:00 AM PDT

"


"

ขอให้เธอเก็บเอาไว้


รักเธอเท่าไหร่ ยังไงก็คงต้องยอม ยังไม่พร้อมให้เธอไปเริ่มต้นใหม่ ไม่เข้าใจทำไมเธอเลือกอย่างนั่น เธอคงไม่ยอมจะอยู่กับคนอย่างฉัน แค่อยากจะรักแต่เธอไม่เคยมาหา ไม่มีหน้าตาพี่เป็นผู้ชายบ้านๆ จะรับได้ไหมถ้าฉันไม่ใช่แบบนั้น ฉันจะไม่ขออะไรอีกรู้มั้ย ใจมันเจ็บเกินทน ไม่ว่าถึงยังไงเธอก็ไม่รักคนอย่างฉัน พูดไปก็เปลืองน้ำลาย เจ็บแค่ไหน ขอโทษก็ยังไม่ฟัง เป็นหนุ่มข้างบ้านเธอคงไม่เห็น รถมอไซฉันก็ไม่มีขับ บ้านฉันก็ไม่เจ๋ง เธอก็คงจะไม่ได้อินกับ คนอย่างฉันซักเท่าไร เธอก็คงไม่เข้าใจ * ก็ขอให้เธอเก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้ในใจรึเปล่า เก็บเอาไว้ให้ฉันได้หรือเปล่า ไม่ได้อยากจะลืม ทุกเรื่องราว ( * ) ยังมีน้ำตายังเจ็บเหลือเกิน ในใจยังคิดถึงเธออยู่ ขอโทษที่ชอบเมิน ภาพยังชัดในตอนที่เธอจูบ ไอจียังเข้าไปส่องเธอเป็นยังไงฉันอยากรู้ จะเจอคนมากมายไม่มีใครดีขนาดหนู ฉันเองเป็นคนผิด ฉันเองเป็นคนหลีก แม้วันพรุ่งนี้ไม่มีเธอข้างเคียงกาย ผู้ชายคนนี้ ในก่อนหน้านี้หันมาเมื่อไรจะมีแต่ฉันจับมือเธอไว้ แต่ตอนนี้ ต้องยอมรับว่ามันไม่มี เพราะฉันนั้นมันไม่ดี ขอโทษที่ฉันไม่เชื่อใจ ถ้าหากเธอร้องไห้ก็กลับมาได้ไม่ว่าจะเมื่อใดหรือเมื่อไร พูดให้เธอได้ฟัง แต่ใจเจ้ากรรมทำไมไม่จำ เจ็บไปเจ็บมาแบบนี้มันซ้ำ เจ็บจากโดนเธอทำ ใจแดงๆมันช้ำ ไอคำว่ารักเธอพูดฉันย้ำ เธอพูดมาซ้ำว่า Missing you แต่ความเป็นจริงไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ได้หมายถึงฉัน มันคงผิดที่กู ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง โทรมาหา DNC x Rachanon chordza

Posted: 29 Oct 2020 09:00 AM PDT

"


"

โทรมาหา


ก็บอกว่ารักเธอเหลือเกิน ไอที่เธอพูดมาฉันก็คงไม่เข้าใจ จิบเบียร์จิบไวน์ฉันก็คงต้องเศร้าใจ ในเวลาต่อไปไม่รู้จะทำเช่นไร รักเธอเหลือเกิน อยากจะเดินจับมือควงแขน แต่ว่า ฉันมันก็ไม่ใช่แฟน ถ้าให้ดีต้องมีฉันเข้าไปแทน * หาโทรมาหา คิดถึงเธอมาตั้งแต่เมษา แล้วเธออยู่ไหนละทำไมยังไม่มา คงเห็นฉันเป็นอย่างหุ่นไล่กา หาโทรมาหา คิดถึงเธอมาตั้งแต่เมษา อารมณ์เริ่มBadเรื่องSadแม้งโครตมา ฉันหมดสิทธิ์เรื่องที่ผิดขอโทษนะ อยากจะรู้คุณเป็นยังไง ตั้งแต่ช่วงนี้เรายังไม่ได้เจอกันเลย ก็ไม่รู้ ก็ไม่รู้ มันสับสนดูพิกลอยากจะทักจังเลย อยากให้กลับมา ถือว่าเป็นประสบการณ์ อยากจะอยู่กับเธอจัง เรื่องของเราก็จบนาน มันคงไม่ได้เรื่องเลย สิ่งที่ผมทำมันคงไม่ได้เรื่องเลย ออกจากปากผู้ชายคนนี้ ให้เธอทั้งใจเลยคุณสุภาพสตี ขอโทษทีผมทำงานเซเว่น ก็ไม่ได้รวยไม่ได้เป็นเอเย่น ใจเธอมันแข็งอย่างกับปูนซีเมน ลายผมเต็มตัวแต่ว่าผมก็ดีเป็น ก็ไม่ได้รวยหรอก กับใครก็ไม่อยากมวยหรอก บอกเขาที่ว่ามัน***ถอก ทำงานก็ไม่ได้รวยหรอก ๆ โอ้แม่นาง โอ่คนสวย คบกับเธอเหมือนกับฉันเล่นหวย บางวันก็ดีบางวันฉันก็ซวย โทดทีนะก็บ้านฉันไม่ได้รวยนิ เป็นภาระ ฉันไม่ค่อยดีเธอไปมีมันนะ ก็เงินฉันไม่ค่อยมี ไม่ได้ดีเหมือนอย่างเขาเรื่องนี้ขอโทษที มันอยู่ใกล้เธอหน้าตาก็โครตดี ( * ) คิดถึงเธอฉันก็แดกโปรโคดิล จะไปบุกบ้านเธอฉันก็กลัวโดนหิ้ว ตะโกนบอกเพื่อนเอามาเติม I'm fill คืนนี้ผมสาหัสเจ็บหนักเพราะโดนKill คนมันคิดถึงจะให้ผมทำไง โอ้ย ตายแล้วผมคงต้องนอนจำใจ อยากทักหาอยู่ว่าเธอทำไร ไม่อยากพูดเธอ จะทำอะไรก็ทำไป ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าบอกว่าเธอไม่ไป P chordza

Posted: 29 Oct 2020 08:00 AM PDT

"


"

อย่าบอกว่าเธอไม่ไป


ความรัก มันเป็นเช่นไร อย่าบอกฉัน ว่าเธอไม่ไป * บอกว่ารัก เราไม่เหมือนใคร อย่าตัดสิน ฉันด้วยหัวใจ ช่วยบอกได้ไหมว่ารักมันเป็นเช่นไร เป็นเธอได้ไหมที่ไม่เหมือนใคร ได้โปรดอย่าทำร้ายด้วยความจริงใจ อย่าบอกว่ารักของเราไม่เหมือนใคร เทอบอกว่ารักของเราไม่เคยจะดี มองมาที่ฉัน เทอช่วยยิ้มให้ฉันที ถ้ามีใครถาม ก็บอกว่าฉันไม่ดี ถ้าเรื่องสถานะของเราไม่มี ของเราไม่มี ** ไม่มี...มันไม่มี? ก็เพราะว่าฉันไม่เคยจะดีพอ เธอก็หนีไปไม่เคยจะรีรอ บอกได้ไหมว่ารักมันเป็นเช่นไร เป็นเธอได้ไหมที่ไม่เหมือนใคร ได้โปรดอย่าทำร้ายใจกันกับคำว่าเธอจะไป อย่าพูดว่ารักของเรามันไม่เหมือนใคร ที่ผ่านมาเป็นเพียงเเค่ความทรงจำที่เข้ามาเเละผ่านไป ไม่รู้ว่าความจริงมันเป็นอย่างไง ที่เธอได้เข้าใจ มองมาที่ตาฉัน เทอช่วยหลับตาเเละฟังนะ ถ้ามีใครถามก็บอก ไม่มีอะไรก็ตามนั้น ก็ฉันหวนวัน ก็กลัวว่าเธอจะรำคาญฉัน ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ผู้ชายขี้เมา PRINCEFIEND chordza

Posted: 29 Oct 2020 07:00 AM PDT

"


"

ผู้ชายขี้เมา


* เธอคงจะไม่รักผู้ชายขี้เมา เมากันอยู่ทุกวันไม่มีวันไหนเบา ไม่ว่าวันไหนๆก็มีแค่เมา เธอคงจะไม่เอาผู้ชายขี้เมา เมากันอยู่อย่างนี้ กะเมากันคักอิหลี เมากันทุกนาที เธอเลยมองเราว่าเป็นคนไม่ดี ตกเย็นวันเสาร์พวกเราก็ไปร้านเดิม ฟังเพลงที่ร้านมันก็ทำให้เพลิดเพลิน ขอแค่ได้เมาไม่ค่อยยากหรอกเรื่อง เหตุผลที่เมามันก็เป็นเพราะเรื่องเธอ เธอคงจะไม่รักผู้ชายขี้เมา เมากันอยู่ทุกวันไม่มีวันไหนเบา ไม่ว่าวันไหนๆก็มีแค่เมา เธอคงจะไม่เอาผู้ขี้เมา เธอก็ไม่เคยมองผู้ชายขี้เมา ในหัวใจเธอมันก็มีแต่เขา บอกรักเธอไปเธอยังไม่สนเรา ก็ได้แต่ทำใจแล้วยกเหล้าให้เมา ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันบอกรักเธอไป ที่ฉันไม่ร้องไม่ใช่ว่าไม่เสียใจ คำบอกว่ารักมันก็คงไม่เท่าใด ใจเธอดวงนั้นเลยยกให้เขาไป วันนั้นที่ K-Town มันทำให้ผมนะคิดยาว แม้ฉันมีเงินมีทองเธอก็คงไม่คิดรัก ทั้งที่ผู้ชายคนอื่นเขาเข้ามาแค่คิด Fxck ยิ่งรู้ยิ่งฟังมันกะทำให้ผมนะยิ่งช้ำ รักเธอแทบตายแต่เธอเอาใจไปให้เขา ก้เพราะเป็นแบบนี้ผมก็เลยต้องเมา คนรอบข้างก็บอกเจเบาได้เบา ถ้าเขาเลือกกูวันนี้กูจะไม่เมา ( * ) ** เธอก็ไม่เคยมองผู้ชายขี้เมา ในหัวใจเธอมันก็มีแต่เขา บอกรักเธอไปเธอยังไม่สนเรา ก็ได้แต่ทำใจแล้วยกเหล้าให้เมา ที่จริงก็รู้ว่าเธอไม่รัก แต่ทำไมเหตุใดกันหนา.. เราต้องทำให้ตัวเองเสียใจ ทั้งที่รู้ว่าจะไม่เหลือใคร ผมคงต้องลาเธอไปอยู่กับความเมา เพาะว่าเหล้าเบียร์มันทำให้ผมไม่ต้องเหงา บอกกับเพื่อนพีให้จัดมาเลย3กลม แต่ทำไมความรู้สึกผมไม่เคยลดลง ก็ได้แต่นั่งและนอนและคิด ถ้าเธอมีใจกันบ้างสักนิด ได้นอนกอดเธอแล้วเธอมา Kiss มันคงจะดีสำหรับชีวิต แอบมองหน้าเธอตอนเธอ Sleep แล้วเปิดฟังเพลงของ Illslick ตี 1 ตี 2 เธอ Suck My Dick ที่พูดออกมาก็ได้แค่คิด ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ไปเถอะ STAMP ST Feat. chordza

Posted: 29 Oct 2020 06:00 AM PDT

"


"

ไปเถอะ


ฉันแค่เมาอยู่ตรงนี้ เพียงแค่เฝ้ายามราตรี ฉันแค่อยากจะเมาและให้เธอไปกับเขา ฉันแค่เมาอยู่ตรงนี้ เติมเอาวันละพอดี Up the to sky ฉันเมาตาลายเดินเซ yeah Up the to sky now Sky now พี่นั้นเพียงแค่อยากจะเมายาว เมายาว ไม่ให้มันคิดถึงเรื่องเธอไอ้เหี้ยแม่งดันไปเลื่อนเจอ และวันเวลาที่เลือกเธอและโครตคิดถึงแม่งเลย ฉันยังฝันอยู่อีก Aye ฉันยังฝันอยู่ทุกที ฉันยังฝันอยู่อีก Aye ฉันยังฝันอยู่ทุกที yeah * ฉันแค่อยากให้ได้ดี ไปให้สุขกว่าตรงนี้ หากอากาศมันหนาวเธอไม่ต้องกลัวคนดี yeah ขอให้เธอหลับฝันดี Up the to sky สิ เพียงแค่วันสุดท้าย ฉันไม่กลัวตายคนดี yeah She say ให้ get out ตรงนั้นไม่มีเรา I need แค่เอา เธอร้ายไม่เบา ผมไม่ใช่เขา เธอเลยไม่เอา ผมไม่ใช่เขา คงไม่ต้องเดา และก็หลังจากนี้ผมขอให้เธอโชคดี Do you love me why ช่วยตอบฉัน shawty และมันไม่มีใครคล้ายคล้ายเหมือนเธอเลย help me And I'm just saying และจากกันด้วยดี และผมขอแค่เราได้เป็นพี่น้องกัน และเธออยู่กับเขาแต่ผมนั่งซี๊ดควัน ผมจะจำเรื่องดีที่เราเคยมีกัน เพราะว่าเรื่องของเรามันคงไม่มีวัน คงไม่มีวันและมันคงไม่มีวัน คงไม่มีวันที่จะกลับมารักกัน ขอกอดอีกสักครั้ง she คือ only one และผมขอแค่นี้ก่อนหายไปพร้อมควัน ( * ) ขอให้เธอโชคดีที่ไปกับเขา คนอย่างฉันมันก็แค่คนเก่า ไม่มีเธอคนอย่างฉันก็คงไม่เหงา งานนี้ไม่มีเศร้าไม่มีอะไรที่จะเล่า ใจฉันมันเปลี่ยนไปแล้วตั้งนาน นั่งยำด้วยกันใต้แสงพระจันทร์ เราจะเติมไปยันสว่าง ให้ควันมันพาไปดาวอังคาร แม้นต้องอยู่คนเดียวในวันนี้ เพราะว่าเรามีกัญอยู่ทุกที เมาแล้วก็เดินเซอยู่ตรงนี้ สมุนไพรเยียวยาฉัน ( * ) อยู่ได้เพราะความเชื่อนั้นรางวัลความฝันไม่มีเจ้าของ จะไม่มีใครมาแย่งไปรางวัลโนเบลหรือเส้นชัย ผมไม่สนใจเรื่องของใครหรอก ผมยังคงเติมร่มเป็นควันหมอก จับเธอมาเติมโอ้ girl ขังเธอไม่ต้องออก และไม่ต้องพูดเยอะเธออยู่ในเมืองหมอก เจ็บมาเยอะและกูก็ดูออก แต่อย่าให้กูร้ายเลยนะกูขอบอก แค่กอดกันไว้โดยไม่ต้องปล่อย กุมมือน้อยน้อยและขอ ขอแค่เธอบอกฉันว่าเรื่องวันนั้นมันยังหลอกหลอน แบกมันไว้อย่างนั้น มันคือความฝันเพื่อนกันพี่น้อง ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าพึ่งไป The BESTS X SARAN X P6ick chordza

Posted: 29 Oct 2020 05:00 AM PDT

"


"

อย่าพึ่งไป


* ขอเธอกลับมาได้มั้ย กลับมาอยู่กับฉันอีก ตั้งแต่ในวันที่เธอนั้นไปใจมันเงียบเหงา ขอเธอกลับมาได้มั้ย เธออย่าพึ่งเดินไปกับเค้า เพื่อเธอนั้นลืมเรื่องเราของเราสอง คนตั้งแต่เมื่อไหร่ ( * ) เมื่อเธอนั้นลืมเรื่องราว ของสองเราไปแล้ว แต่ว่าตัวฉัน มันยังไม่ Move on ยังเห็นแต่หน้าเธอ เวลาที่เธอไปอยู่กับใคร ฉันไม่สบายใจ แล้วเธอก็ไป แล้วทิ้งฉันไปหาเค้าแบบเย็นชา เธอคงจะลืมไปแล้ว ไอ้ความรู้สึกดีๆ ที่สองเรานั้นเคยมี อยู่ในวันวาน ที่เคยบอกว่ารัก แล้วจะไม่ไปไหน ฉันเข้าใจ... ทุกคำมันแค่คำคน . ( * ) มันก็คงไม่แปลกที่ Move on เป็น Roller coast เวลาที่เธอไม่อยู่แน่นอนตอนนั้นผม Solo Broke และเวลาที่อยู่คนเดียวผมมีเพื่อนสนิทเป็นโลโก้โค้ก และก็มีความสุขที่เป็นเหมือนยาพิษในเวลาที่ Sip จนเหมือน Overdose ความสุขที่ว่ามันกลับเป็นจุดที่บ้า คือความทรงจำที่ผุดเมื่อเหมือนเห็นเธอมาหยุดที่หน้า เธอเป็นแฟนเก่าที่ดีที่สุดวันนี้ขอให้เธอสุขมากๆ ไม่รู้ว่าผมเมาหรือว่าแพ้ขี้ฝุ่นสมองของผมมันเลยหลุดมากๆ แต่เธอก็คงไม่รู้หรอกช้ะว่าผมเขียนเพลงนี้ให้เธอฟัง และผมยังคงทำทุกอย่างเหมือนเดิมเหมือนตอนที่เคยมีเธอทำ ผมจำทุกเรื่องที่เธอจำ และผมฟังทุกเพลงที่เธอฟัง ผมทำเหมือนว่ากำลังมีเธออยู่ ทำเหมือนวันเเรกที่เจอกัน และบางครั้งผมก็หลงกับไฟ แต่แค่นี้มันก็สมกับใจ เธอไม่ชอบนักเลงจับไม้ เธอก็คงไม่ชอบตอนที่ผมจับไมค์ และเธอรู้มั้ยว่าเธอมีผลกับใจ และเธอมีค่ามากกว่าสมบัติใด เธอยังทำให้ผมได้รู้ตัวเอง ว่าตัวผมแม่งไม่เหมาะสมกับใคร ( * ) อยู่ไปก็ไม่มีความสุขหรอก เจ็บปวดแต่ไม่นานก็หยุดหย่อน แค่เปลี่ยนอดีตให้กลายเป็นควัน กลั้นใจแล้วดึงไปสุดปอด ตอนแอร์มันหนาวตอนถูกกอด ลืมทุกเรื่องเล่าที่ถูกบอก คุณรู้ผมมันใจง่ายจะตาย แต่ทำร้ายหัวใจนี่แหละจุดอ่อน Ma fucker ฝากไว้เพียงน้ำหอม ลอยลิปสติ๊กที่จูบ แล้วเราค่อยๆปล่อยว่างทุกเรื่องอดีตที่ขุด (ทุกเรื่องอดีตที่ขุด) ผมคิดว่าการปล่อยให้คุณได้เดินจากไป นี่แหละคือสิ่งที่ถูก แค่ทำใจยังไม่ได้เลย ใครจะแทนถ้าไม่ใช่เธอ แค่สำนึกผิดผมยังไม่เคย ไม่ต้องบอกลาเธอไปได้เลย เอาง่ายๆเลย ผมเป็นปลาวาฬที่รู้แก่ใจที่ต้องหนีน้ำตื้น แต่ก็ยังสวนคลื่นไปว่ายเกย yeah เธอถามฉันว่ารัก What happened My smile is cracking ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง แค่พี่...(FriendZone) SKP Feat. chordza

Posted: 29 Oct 2020 04:00 AM PDT

"


"

แค่พี่...(FriendZone)


* คุยกันตั้งนานเป็นได้แค่พี่น้อง คุยกันตั้งนานเป็นได้แค่ที่สอง ทำดีแทบตายเธอก็ไม่เอา ไม่เหมือนคนดีอย่างเขา รู้ดีว่าคนอย่างเราคุยนานแค่ไหน แต่ก็คงต้องรอก่อน ( * ) คุยกันทั้งคืน บอกกันว่าหลับฝันดีทุกคืน โทรปลุกกันในยามที่เราจะตื่น คอยบอกกันว่าอย่าไปมองคนอื่น และทุกๆครั้งที่บอกว่าฝันดี ความสุขมันมากกว่าที่เคยมี อยากจะเป็นมากกว่าเพื่อนที่แสนดี เดินไปด้วยกันแค่เพียง You and me เธอ...ทำไมมันจะต้องเป็นฉันที่มีแค่เธอ อยากได้ใครสักคนเป็นแฟนก็มีแค่เธอ... ถ้าลองให้เธอคิดเหมือนกันคงไม่ต้องเพ้อ เราก็คง IN LOVE แต่เธอไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียว แต่ความโดดเดี่ยวเธอโยนให้ฉันเพียวๆ เธอคุยเป็นสิบ แต่ฉันแค่เธอคนเดียว มีแต่ความอ้างว้างและอยู่กับเหล้าเพียวๆ แบบนี้แม่งก็ได้หรอวะ ( * , * ) คุยกันตั้งนานแหน่ะ เธอเดินไปกับมันทิ้งฉันเอาไว้เหมือนกับเมื่อวานแหล่ะ ทำไมทำอย่างนั้น อยากจะไปทำไมไม่บอกกัน ทำไมเธอต้องตอกย้ำ ทุกๆวันเธอหลอกตา อยากจะไปก็บอกมา น้ำตาที่รินไหล ใจที่มันกำลังจะดับลง แล้วเธอได้ยินไหม ใครที่ยังต้องการใครสักคน ชะตาที่โหดร้าย อยากให้เราทั้งสองต้องจากกัน พี่น้องคงไม่ไหว คิดกับเธอไปไหกเกินกลับมา อยากให้ฟังกันหน่อย ก่อนที่จะลาลับไป โปรดชี้ทางให้หน่อย ฉันควรจะไปรักใคร และน้ำตาทุกหยดมันยังมีลมหายใจ ที่พูดมาทั้งหมด ไม่อยากให้เธอหายไป ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง เจ้าชู้แหละดูออก Jelly V chordza

Posted: 29 Oct 2020 03:00 AM PDT

"


"

เจ้าชู้แหละดูออก


* ปากหวานๆ มันเชื่อใจไม่ได้ ปากเก่งปากไว เขาว่าผู้ชายเจ้าชู้ ปากแดงๆ แหลงแต่คำหลอกหู ลมปากคนเจ้าชู้ (มันดูไม่ยาก) ** อย่าเพิ่งบอกว่ารักฉันเลย อย่าเพิ่งบอกว่าชอบฉันเลย ถ้ามันเป็นเพียงลมรำเพย พัดไปแล้วก็ไหวมา ไม่ได้หยิ่งนะค่ะ แค่ไม่อยากจะมีภาระ ให้หัวใจ ไม่ไว้ใจคนอย่างคุณ (เชิญป้ายหน้าเถอะคุณ) ไม่ได้เก่งไม่ได้เก๋า ในกระเป๋ามีแต่หนังสือ อาจจะดูเหมือนเด็กเรียน ครูเผลอก็เเอบเล่นมือถือ อย่างเธอนะรู้ทัน ดูออกแหละว่าเจ้าชู้ คุยหลายคนใครๆ เขาก็รู้ อย่าเพิ่งว่าหนูเย็นชา เพราะตอนบ่ายๆหนูชาเย็น เลิกเรียนก็ foodtrend ตกเย็นๆก็ชาบู ชื่อเสียงพี่โด่งดัง ทั้งบาง คนเขาลือ ( ** ) โหม๋เด็กพี่กะลุย ยังตามจีบนุ้ยโยได้ ปล้ำจริงเหลือเชื่อ เห็นเราเป็นเหยื่อ อิเอาให้ได้ ใครๆ เขาก็รู้ ว่าพี่เจ้าชู้อีตาย ตามยิกอยู่ได้ แล้วถึงไม่อาย มันพันพรือ ก็คุณมันอันตราย ควรห่างกันไว้ playboy อย่างคุณเจ้าชู้ แหละดูออก ไม่บอก ก็รู้นะพี่คิดอะไรอยู่ ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง น้ำตาผัวเก่า ศร สินชัย chordza

Posted: 29 Oct 2020 02:00 AM PDT

"


"

น้ำตาผัวเก่า


ผัวเก่าคนนี้มีน้ำตามาสารภาพ มันเป็นตราบาปจนนอนละเมอที่เสียเธอไป ละบ่มีไผมาแทนเจ้า เอาน้ำตารักษาใจ ให้เธอฮู้ว่าผัวเก่า คำเอย... ให้สังคมเยาะเย้ย เคยดีต้นมาซั่วปลาย หล่านางเอย.. ลืมเขาสาคนเลว เลว คือจังอ้าย น้อ.... สุดท้ายนั่งนอเสียดาย ผัวเก่าเบิดหนอความหมาย อ้ายซั่วหลายสายเกินแก้ อ้ายซั่วแฮง คำแพงอ้าย ชีพสลายยังไม่คลายฮักเจ้า น้ำตาผัวเก่าที่หลั่งไหลหัวใจอ่อนแอ เมื่อเห็นโลงศพจึงหลั่งน้ำตามันสายเกินแก้ นอนเลียแผลด้วยหยดน้ำตา น้ำตาผัวเก่า เหงาใจฮ้ายหลายเดือนเลื่อนผ่าน เหงาใจฮ้ายหลายเดือนเลื่อนผ่าน ทรมานอ่อนเปี้ย อ่อนเปี้ยเสียดาษเจ้าบ่ลืม ดื่มเหล้าเก่ง ข่มเหงน้ำใจ เจ้ามีใหม่ไม่เคยหัวซา แก้วมีค่าไม่เคยถนอม ยอมใจใส่เหล้า ผู้ได๋เว้าบ่แคร์ ถิ่มเพชรแท้ ถิ่มเพชรแท้ ยังเหลือแค่ความจำ สำนึกโตตอนสาย มานั่งเสียดายเจ้า เหล้ายาพาซั่ว หลงตัวเจ้าของเห็นทองเป็นเงิน น้องไปเป็นของเพิ่น ผัวเก่าคนหลังจั่งฮู้ เมือคีง น้ำตาผัวเก่าไหลฮาดขวดเหล้า เหงาใจจริงๆ บทเรียนผัวเก่าผีเหล้าเข้าสิง ที่แท้ความจริง กงจักรไม่ใช่ดอกบัว ผัวคนนี้แสดงความยินดีกับเจ้าเด้ออุ่น ผัวคนนี้แสดงความยินดีกับเจ้าเด้ออุ่น นับว่าบุญเจ้ามีหลายมากล้น ได้คนที่คู่ควร ส่วนว่าอ้าย ส่วนว่าอ้าย เป็นตายสางหัวมัน บ่เห็นความสำคัญ เพชรงามยามได้ ผัวเก่าคนนี้มีน้ำตามาสารภาพ มันเป็นตราบาปจนนอนละเมอที่เสียเธอไป สายเกินแก้ทองเป็นตะกั่วแล้วเป็นจังได ผัวเก่าซั่วๆยกมือใส่หัวพองน้ำตาไหล เห็นผิดเป็นชอบ ขอบคุณขอบใจ เทวาพาไป ไกลอ้ายคนเลว อ้ายตกเหวละเห็นเพียงขี้ฝ้า อ้ายตกเหวละเห็นเพียงขี้ฝ้า บ่มีวาสนาดึงมาได้คือเก่า คือเก่า คือเก่า เจ้ามีเขา อ้ายมีเหงา มีเหงาอยู่ข้าง เบิดทางได้ฮ่วมเธอ สุขสาเด้อ สุขกันสาเดอ สุขสาเด้อสุขขีล้ำซำอยู่นำผัวใหม่ อ้ายยืนน้ำตาไหล คึดนำเจ้า


คอร์ด เนื้อเพลง เน้นเน้นยังไงยังไง ดาวเรือง เสียงโอเวอร์ดาย chordza

Posted: 29 Oct 2020 01:00 AM PDT

"


"

เน้นเน้นยังไงยังไง


โอ้ละหนอ โอ้ละหนอ ไผโสด ไผโศก ไผเศร้า มักม่วนมักเมา ให้ออกมาเน้นๆ มักเต้น มักเต้ย มักม่วน ตำจอกให้หัวดวน ให้ออกมาเน้นๆ ผู้บ่าวผู้สาว สะก๊อย กระเทยส่ำน้อย ให้ออกมาเน้นๆ มื้อนี้มีบุญบ้านเฮา มื้อนี้มีบุญบ้านเฮา ม่วนกันหมู่เฮา ออกมาเด้อนางเด้อ มาตุ้ม มาโฮม กันเด้อ พี่น้องบ้านเฮา ไผโศกไผเศร้า ให้เซาไว้สาก่อน มาเต้นมาม่วนมาตำจอก ให้หัวดวน มื่อนี้สิชวนไปโฉเฉ เด้อแฟนเดอ * ออกลีลา ให้มันคักๆ โชว์สเต๊ป ให้มันไหง่ท่วน เป็นหัวหน้าขบวน ผู้สาวไทบ้าน มักม่วน มักเมา กะเมาพอม่วน บ่กวนผู้ได๋ กะใจมันมัก เสียงพิณ เสียงแคน มันแล่นตำใจ คนโสดอยู่ไส ผู้บ่าวสำน้อย ผู้สาวสก๊อย ให้ฟ้าวออกมา ** เน้นๆ เน้นๆ เน้น ๆๆๆ ยังไง นะ เน้น ๆ นะนะนะ เน้นๆ *** ผู้ได๋บ่เต้นเป็นหนอน ผู้ได๋บ่ฟ้อนขอให้ผู้นั้นเป็นหมัน งานบุญบ้านเฮา มาม่วนมาหย่าวนำกัน ขอเพลงมัน ๆ แล้วออกมาเด้อนางเด้อ เด้อๆนาง เด้อ เด้อนางเดอ เด้อๆ นางเด้อ เด้อ เด้อ นาง เดอ อ่าวฮานี่ ดนตรีห่าว ดังมาโต้ดต่ง มาหย่าวมาโค้งฟ่อนใส่เสียงลำ จ้ำอ้าวจ้ำ จ้าวใส่เสียงกลอง จังหวะทำนอง ม่วนหูฟังแล้ว กระเทย ตั้งแถว กระโดด เด้าใส่ เน้นๆ เน้นๆ เน้น ๆๆๆๆ เทิงม่วนเทิงไหง่ ผู้หญิงเด้าซ้าย ผู้ชายเด้าขวา พ่อลุงแม่ป้าออกมาม่วนนำกัน มักม่วนมักมันส์กะแม่นแก๊งนางฟ้า กระโดดฉีกขา เข้าไปคารถแห่ ยกมือแก่แด่ เข้าไป งัดถั่งงัด งัดถังงัด งัดถังงัด ถังงัด ถังงัด ( ** ) ( * , ** , *** )


คอร์ด เนื้อเพลง ยอมแพ้เธอ (GIVE UP HER) Ratchanon x DNC x Unirex chordza

Posted: 29 Oct 2020 12:00 AM PDT

"


"

ยอมแพ้เธอ (GIVE UP HER)


* รักเธอมากเท่าไหร่ก็คงต้องยอมแพ้เธอ ถึงเธอไปอยู่กับเค้าผมคงจะอยู่ตรงนี้ที่เดิม ไม่อยากเจอ ตอนเธอ จากไป ไม่อยากเติม กินข้าวทำอะไรไม่อยากเลย คิดถึงจังเลยคิดถึงกลิ่น คิดถึงสิ่งที่คุ้นเคย ผมไม่อยากจำทุกสิ่งที่ผ่านมา ทุกความทรงจำที่ดีผมใส่ลงขวดยา และแรปของผมมันไม่ได้เย็นชา กินกระดกเข้าไป ทำให้คิดถึงเรื่องราวที่มันผ่านมา คิดถึงทีไรมันก็มีน้ำตา ยังจำได้ดีตอนที่เธอดื่มชา อ้อนวอนเธอเท่าไร ขอให้เธอกลับมา ก็ขอโทดที ที่ตัวผมมันไม่ดี ที่ทำเธอเจ็บช้ำทำเธอร้องไห้ไปหลายที น้ะshawty i?m so sad i?m sorry Want to receive love from you, not body. มากอดที ผมไม่ต้องการทุกสิ่ง ผมเป็นแค่คนธรรมดา i am not a king I don?t have a bling ขอแค่เธอคืนมา มาให้ผมซบผมพิง ( * ) คิดถึงจังเลยมากอดได้มั้ย อยากให้คุณเก็บเอาไว้ อยากให้คุณเก็บเอาไว้ เอาให้ผมคนเดียว อย่าเอาไปใช้กับใคร ผมเป็น ผู้ชายที่โซโล ไม่ได้เป็นไฮโซ ไม่มีกุชชี่เป็นกิโล เธอไม่ต้องร้องไห้โฮ ที่ผมทำลงไป ผมจริงใจผมไม่ได้โชว ( * ) ขอโทษที่ใจน้อย ผมใจอ่อนแต่ทนไหว เธอให้ฉันไม่เต็มร้อย แต่ฉันขอกอดหน่อยจะได้มั้ย สิ่งที่จะพูดต่อจากนี้อาจเป็นเพียงแค่ความฝัน ตื่นขึ้นมามองดูรูป ที่มันอยู่ฝาผนัง นอนร้องไห้มีน้ำมูก อยากให้มองมาทางฉัน I know i?m not good เรื่องทั้งหมดเป็นความหลัง ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง สก๊อย PRINCEFIEND x KIMHUNT x T ZONE chordza

Posted: 28 Oct 2020 11:00 PM PDT

"


"

สก๊อย


จะเอายังไงเธอจะจากไป จากฉันจริงๆใช่ไหม หน้าตาก็ดีเเต่ว่าคนดีทำไมถึงต้องใจร้าย ถ้าฉันจะขอให้เธอกลับมา มาเป็นเป็นเหมือนเดิมได้ไหม เธอบอกกับฉันให้ปล่อยเธอไป เเละฟังคำเธอเอาไว้ * เจ้าบอกเพลงเเร็ปบ่ฟัง บ่ฟังเลย เจ้าบอกมักรถท่อดังมันจั่งม่วน เจ้าบอกอ้ายร้องอีหยังเซาร้องเเน่ เจ้าบอกมักบ่าวเมกานำรถเเห่ ( * ) คือจังมาหลอกกันคักแท้นอ บ่หันมาแนมจักหน่อยแนบ่ อ้ายคนนี้เจ็บย้อนเจ้ามาเท บ่หันมาแลกันหน่อยแนบ่ ตอนเจ้ามาหยอกมาวอนมาแว บ่คิดว่าฮักจักหน่อยแนแม มาเว่ามาจามาจ่นมาแจ อ้ายหลงมักเจ้าเบิ๋ดใจคักแท่ แล้วพี่ก็เจ็บก็ช้ำต่อไป ย้อนว่าอ้ายฮักเจ้าไปเบิดใจ บ่คิดว่าเจ้าคนนั้นสิมา ตั๋วอ้ายคนนี้จนอ้ายเจ็บใจ บ่คิดว่าผิดจักหน่อยแนติ๊ สิ่งที่เจ้าทำไว้กับหัวใจ ของชายที่เจ็บที่ช้ำฤดี ก็คือตัวพี่คนนี้นี่ไง อ้ายคนนี้เจ็บจนแทบสิตาย.......ย้อนเจ้ามาจากไป....... นางเอ๋ย... นางเอ๋ย... โตพี่นี่สิคิดต่อได้บ่ โตพี่นี่สิคิดต่อล่ะได้บ่ อ้ายยังฮักล่ะบ่ท้อ ล่ะคิดพ้อล่ะบ่ถอย คำเอ้ยคำเจ้าบ่คิดละฮอดข่อย แม่นคนล่ะฮอดข่อยจักหน่อยล่ะแนบ้อ สีนานวลล่ะปวดเกล้าล่ะเวียนหน้าล่ะเด้น้อ..... ( * , * ) กะว่าเธอเป็นคนดี แต่เธอนั่นเป็นสก๊อย พากินเนื้อย่างเกาหลี แต่เธออยากกินลาบหอย อ้ายคงสู้เขาบ่ไหว อ้ายเองกะเลยต้องถอย ในวันนี้น้องจากไป ขอให้โชคดีนะสก้อย อ้ายพาน้องฟังเพลงแร็พ แต่น้องชอบฟังเพลงแม่ฮ่าง ตอนนี้ความฮักของเฮามันเริ่มจะจืดแล้วก็จาง อ้ายเลยต้องตัดสินใจไปผู้คอตายใต้ต้นยาง อ้ายเลยต้องปล่อยเธอไป ให้เธอเลือกเดินไปตามทาง ก็รู้ว่าเรามันต่างกัน สไตล์ของใครก็ต่างฟัง พี่นั้นชอบน้องตรงตูดดำ เห็นแล้วชอบเลยน่าดูดจัง แต่พี่ขอเลือกไปดูดควัน พี่พึ่งรู้ตัวน้องเป็นสก๊อย จบเลยความรักที่ดีให้เธอไปเลยไปกับเค้า เธอ เธอชอบวัยรุ่นเมกาแบบเขาใช่ไหม ฉันคงจะรั้งให้เธอไม่ไปไม่ไหว ถ้าเธอจะไป เธอก็ไป ให้เธอเธอไปดีไปกับเขา ทิ้งเรื่องของเราไว้ตรงนี้ ( *, * )


คอร์ด เนื้อเพลง ห้ามตัวเองไม่ไหว Rachanon x DNC x Unirax chordza

Posted: 28 Oct 2020 10:00 PM PDT

"


"

ห้ามตัวเองไม่ไหว


ไม่อยากจะจำอีกแล้ว วันนี้ฉันไม่เคยมองตรงนั้น มันจบไปแล้ว และความรักของเราต้องพังลง * แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหว อยากจะเดินเข้าไปฉุดเธอรั้งเอาไว้ มันก็คงไม่มีทางเดิม คงไม่มีอีกแล้ว ใช่ไหม ที่เธอหันมามอง คิดถึงตอนนอนกอด คิดถึงตลอดคนนอนข้างๆ คิดถึงหมอนที่เธอนอน ผมได้แต่มองตอนไม่มีเธอข้าง คิดถึงเธอที่สุด และอยากให้เธอคิดถึงผมบ้าง ผมอยากจะอยู่แต่คุณไม่หยุด ตอนเธอจะไปทำไมไม่ฉุด เหนื่อย ทำไมมันเหนื่อยอย่างงี้ว่ะ ก็รักกันมาตั้งนานทำไมทิ้งผมอย่างงี้ห้ะ แรกๆก็รักกันดีน้ะ หลังๆมีเค้าเข้ามาทำไมดันทิ้งผมไปซะละ ( * ) ผมก็รู้ว่าไอนั่นมันมาก่อน ถ้าคุณอยากกลับไม่เป็นไรแค่คุณบอก ผมมันโง่ ผมมันแย่ ผมมันแค่ คนกระจอก แต่ไม่เป็นไรผมเต็มใจให้คุณหลอก แค่คุณบอก ทั้งๆที่รู้ว่าคุณเป็นคนผิด ทั้งๆที่รู้ผมไม่เคยอยู่ในสายตา ทั้งๆที่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างคุณปกปิด ทั้งๆที่รู้สุดท้ายคุณคงไม่กลับมา ทั้งๆที่รู้ว่าคุณไปกับมัน ทั้งๆที่รู้คุณคงไม่กลับมาหากัน ทั้งๆที่รู้ยังไงก็ไปกับแบงค์พัน แค่รักแค่นี้อ่ะทำไมมันsadจัง ( * ) คิดถึงวันที่เธอนั่งซ้อนจักรยาน รู้ว่าเธอมีใครผมตกใจและร้องอุทาน ยังรักเธอมากที่สุดดุดจักรวาล ยิ่งเราห่างกันไกลผมปวดใจและทรมาน ในโลกนี้มันมีเกิดต้องมีพบต้องมีจาก ตอนที่เสียคุณไปเหมือนผมตายอย่างอนาถ เหมือนกับเส้นสายใยที่ตัดเท่าไรก็ตัดไม่ขาด นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่ารักมากแค่ไหนก็คงต้องห่าง ( * ) ก็ขอให้เธอเก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้ในใจรึเปล่า เก็บเอาไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ไม่ได้อยากจะลืม ทุกเรื่องราว


คอร์ด เนื้อเพลง อ้ายสิบ่เบื่อ ลำยอง หนองหินห่าว chordza

Posted: 28 Oct 2020 09:00 PM PDT

"


"

อ้ายสิบ่เบื่อ


ใหญ่ล่ะเป็นแส่เป็นสาว ยังบ่มีผู้บ่าวนำเขาจั๊กคน ผ่านล่ะมาแล้วหลายฝน ก็ได้แต่ทนทนมาแล้วหลายปี บรรลุนิติภาวะแล้วเด้อพี่ บ่ต้องย่านพรากผู้เยาว์ดอกนี่ เครื่องแน่นกำลังดี....มาลองตี้คันบ่เซือ อย่าล่ะทำเป็นเมินเฉย ให้ฟ้าวมาเลยยังบ่เคยจั๊กเทือ ยังล่ะเป็นโสดซิงซิง เนื้อแน่นอิ้งติ้งคิงกะบางระเรื่อ อ้ายมาอยู่ใกล้บอกได้สิบ่เบื่อ คันมาอยู่ใกล้บอกได้สิบ่เบื่อ บ่อเบื่อ บ่อเบื่อ บ่อเบื่อ บ่อเบื่อ สิบ่อเบื่อรับรองสิบ่อเบื่อ สิบ่อเบื่อรับรองสิบ่อเบื่อ * บ่แหม่นเว่าตี๋แถลงหล่ม หว่านคารมลวงเล่นคลุมเครือ ยังบ่มีไผดอก บ่ได้ลวงหลอกให้หลงทางเมือ แซบอีหลีจัดจ้านเอาเหลือ โอ้ยแซบอีหลีจัดจ้านเหลือเฟือ อ้ายสิบ่เบื่อ ล่ะคันแม่นได้อยู่นำๆๆๆๆละนำๆๆๆ ** น้องสิพาอ้ายหย่าวอยู่เบิดคืน น้องสิพาอ้ายหย่าวอยู่เบิดคืน เดิกๆดื่นๆ ล่ะตื่นขึ้นมาจ้ำบ๊ะ เดิกๆดื่นๆ ตื่นขึ้นมาจ้ำบ๊ะ อ่ะบ๊ะจ้ำบ๊ะ จ้ำบ๊ะ จ้ำบ๊ะ บะจ้ำบ๊ะ จ้ำบ๊ะ จ้ำบ๊ะ ๆๆๆๆ


คอร์ด เนื้อเพลง จะมีเเค่คุณ Hao chordza

Posted: 28 Oct 2020 08:00 PM PDT

"


"

จะมีเเค่คุณ


* ลองคิดถ้าเรารักกันคบกันจะดีมั้ย และไม่ต้องกลัวผมนอกใจ เพราะในใจไม่มีใคร มีแต่คุณและคุณเท่านั้น กลางคืนก็เอาแต่ฝัน จับมือร่วมทางกับฉัน จะอยู่แบบนี้เหมือนดาวบนฟ้า ( * ) ** จะมีแต่คุณ แค่คุณเท่านั้น แค่คุณกับผม I miss for you มีแค่คุณและผมเท่านั้น จะรักกับคุณไปถึงfortune จะมีแต่คุณ แค่คุณเท่านั้น แค่คุณกับผม I miss for you มีแค่คุณและผมเท่านั้น ความรักของเราจะไปเอ็นดู แต่ว่า.... เพราะรักเธอeveryday เลิกกันไปนานแล้วแต่คิดถึงเธอทุกวัน อยู่กับฉันเธอก็รู้ไม่มีเท รักเธอเท่าฟ้าอยากให้รู้ไว้ละกัน *** ความรักเรามันcool มีแค่มึงและกู to day you're beautiful รักเธอตั้งแต่ high school~ กอดหน่อยได้มั้ยถ้าเขาไม่รู้ ทำเหมือนฉันเป็นชู้ until I die to school สุดท้ายพี่ก็มีแค่หนู ลองคิด ว่าเลือนหาย รักเรานั้น ต้องจากกัน สักที ( ** ) ช้าเกินไปมั้ยเธอตอนเราเลิกกัน มันชามั้ยเธอ ตอนนี้หัวใจก็หาไม่เจอ เวลานี้ควรพอแล้วเออ จะดีจะเลวแต่เราก็เคยรักกัน ภาพที่มันสะท้อนเคยเป็นอดีตของวัน แล้วเรื่องราวเหล่านั้นเธอก็เป็นคนลบมัน ถ้าเธอไปเธออย่าทำเหมือนรักกัน no no no no ( *** , ** ) ช้าเกินไปมั้ยเธอตอนเราเลิกกัน มันชามั้ยเธอ ตอนนี้หัวใจก็หาไม่เจอ เวลานี้ควรพอแล้วเออ ลองคิด ว่าเลือนหาย รักเรานั้นต้องจากกัน สักที


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันคิดถึงเธอในยามหลับตา PORZAX chordza

Posted: 28 Oct 2020 07:00 PM PDT

"


"

ฉันคิดถึงเธอในยามหลับตา


* ฉันคิดถึงเธอในยามหลับตา คิดถึงเธอตลอดมา อยากเห็นหน้าคุณสักครั้ง เพราะตอนนี้ใจบอบช้ำ ถึงตัวฉันไม่ค่อยจะดี แต่ฟังฉันพูดหน่อยสิ ขอแค่เธอเชื่อใจ ฉันรุ้เธอไม่มีใคร อยากขอโทษที่เหมือนเข้าใจแต่ก็ไม่เข้าใจ รักเราที่เหมือนจะดีแต่ก็ยังไม่ดี ฉันยังเชื่อในความรักและพลังศรัทธา ขอแค่เธอได้โปรดฟังและก้าวเดินกับมา คำว่ารักคำเดียวมันก็หน้าจะพอ มอบให้เธอคนเดียวไม่จำเป็นต้องรอ อยากขอโทษในเรื่องแย่ๆที่ฉันเคยทำ เธอบ่นมาสักเท่าไหร่ก็ไม่เคยจำ เธอยังคงสวยที่สุดสำหรับฉันเสมอ ผมปฎิเสธทุกๆคนท่าเอาหญิงเสนอ ใจผมมีแต่คุณไปหมดแล้วจริงๆ เรื่องอื่นไม่เคยยอมแต่เรื่องนี้คุณWin ประวัติผมอาจร้ายมากไป แต่คงไม่ร้ายเกินใจ ลุกผมอาจจะโจรแต่อ่อนโยนกว่าใคร แค่คุณคนเดียวนั้นใง ใครไม่เข้าใจ ก็ไม่เป้นไร ขอแค่เราเข้าใจกัน ในสิ่งที่รุ้ ในสิ่งที่เห็น ขอแค่คุณตั้งใจฟัง มันมีจริงไหม มันมีจริงไหมรักที่ดูเป็นทางการ หรือเป็นเพียงความฝัน ภาพข้างในความทรงจำ เรื่องมันผ่านมาเร็ว เหมือนเป้นดั่งภาพเมื่อวาน แต่ฉันขอสัญญา รักของเราต้องกลายเป้นตำนาน ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง Rack rack rack Z9 Feat. chordza

Posted: 28 Oct 2020 06:00 PM PDT

"


"

Rack rack rack


* Racks on racks on racks น้องเคยเห็นแบงค์หรือป่าว แบงค์guหน่ะmangโครตเบาแต่โอโห้ราคามันอย่างแรง ยิ่งในยุคข้าวยากและหมากแพง มีแบ๊งเขียวแบงค์ม่วงและแบงค์แดง แต่guชอบที่สุดคือแบงค์เทา I go to guจะเอา ( * ) กว่าจะมาเป็นguวันนี้มันไม่ง่ายอะ ไอน้องขอร้องอย่ามาใกล้ เมียmaung Suck dick Bitch เอาkuyguไปใช้อะ Z9 จะทำให้maung Cry เข้ามาใกล้gu guจะทำmaungเจ็บ เมียmaung Like guเลยทำเธอเสร็จ Fight my crew สงสัยไม่เข็ด จะโดนguแกงจะโดนguเก็บ Ice on my neck and I flex with ma gang maungมันยังเล็กเดี่ยวguซัดmaungด้วย Bang สก๊อยอย่ามา Hate ถ้าพวกmaungยังไม่แรง พร้อมที่จะ Break ละก็เช็ค With my gang guทำmaungจัด วันนี้เมียmaungโดนหนัก ไอน้องร้องอยากโดนหมัด มาคนเดียวอโลนจัด maungจะเป็นแบบguแต่mangเป็นไม่ได้ maungก็รู้หนิว่ามันไม่ง่าย ให้ทำให้ดู แต่maungทำไม่ได้ พวกmaungรู้หนิ ว่ามันไม่ง่าย แล้วmaungจะเอาอะไรจากguอีก ทำอะไรก็ดูผิด maungก็ทำในแบบของmaungหนิ ยุ่งอะไรกับguอีก ถ้าmaungไม่ชอบgu เรื่องmaung guตามใจ guไม่คิดจะตามใคร ทำให้ดูถ้าmaungละอายใจ กูจะปล่อยให่maungละอายใจ Aey ก็นี้ N/A You know me ไอควาย ( * , * )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น