หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ยาใจคนจน แสน นากา chordza

Posted: 11 Nov 2020 12:00 PM PST

"


"

ยาใจคนจน


เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง พี่นี้ไม่มีเงินทอง มารองรับความลำบาก ในแต่ละวัน พี่นั้นต้องทำงานหนัก ถ้าไม่มีใจรัก ใครหนอจะร่วมทางได้ ปัญหามากมาย พาใจอ่อนล้า ทั้งทั้งไม่เจตนา แต่ปัญหาก็มาจนได้ จึงอยากให้น้อง ช่วยมองด้วยความเห็นใจ อุปสรรคจะมีเท่าใด ขอใจเรายิ้มให้กัน ลำบากยากเข็ญ เช้าเย็นขอให้เห็นหน้า เมื่อเจอปัญหา น้องอย่าตัดสายสัมพันธ์ อยู่เป็นแรงใจ เติมไฟให้กันและกัน เพียงเรามีเราเท่านั้น สร้างฝันให้สมดังใฝ่ เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใดใด ยืนเคียงเพื่อคอยยิ้มให้ เป็นยาชุบใจคนจน เป็นแฟนคนจน ต้องทนหน่อยน้อง อย่าแคร์สายตาคนมอง อย่าหมองเมื่อยามแพ้พ่าย อย่าเพิ่งด่วนลา เมื่อเจอปัญหาใดใด ยืนเคียงเพื่อคอยยิ้มให้ เป็นยาชุบใจคนจน


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีคู่ลอยอยู่โอ่ง เต๊ะ ตระกูลตอ พนม ภูไท โอ บุรีรัมย์ นุ๊ก ธนดล chordza

Posted: 11 Nov 2020 11:00 AM PST

"


"

ไม่มีคู่ลอยอยู่โอ่ง


ลอยกระทงเธอก็คงลอยกับเขา ส่วนตัวเราคงต้องเหงาอย่างหดหู่ ลอยกระทงเธอก็คงลอยเป็นคู่ ส่วนตัวกรูไม่มีคู่ลอยอยู่โอ่ง ลอยอยู่โอ่งมันมั่นคงไม่ไปไหน ลอยน้ำไหลเดี๋ยวก็หายกันพอดี มีสมองลองนั่งคิดกันดูสิ กระทงนี้ซื้อมาตั้งยี่สิบบาท * ลอยกระทงลอยที่ไหนไม่สำคัญ มันสำคัญว่าที่ลอยไปกับใคร ลอยคนเดียวเพียงลำพังต้องเหงาใจ หันมองใครเขาก็ไปลอยด้วยกัน ลอยกระทงอิจฉาจังคนมีคู่ ได้แค่ดูคนมีคู่เขาลอยกัน คงขอพรให้ความรักนิรันดร์กาล ฉันก็ขอว่าสักวันอยากมีแฟน ลอยกระทงเธอก็คงลอยเป็นคู่ ส่วนตัวกรูไม่มีคู่ไม่เป็นไร กรูไปลอยกับพ่อแม่กรูก็ได้ ขอให้มึงตกน้ำตายลอยกระทง กรูไปลอยกับพ่อแม่กรูก็ได้ กรูสุขใจไม่มีคู่ลอยอยู่โอ่ง . . . .


คอร์ด เนื้อเพลง ล่าอาณานิคม มอส รัศมี Feat. chordza

Posted: 11 Nov 2020 10:00 AM PST

"


"

ล่าอาณานิคม


โอว คุณพ่อยอดชาย เธอเป็นตัวร้ายประจำอำเภอ หล่อ..เลิศเรอ ทั้งอำเภอไม่มีใครเทียบได้ ประวัติเท่าที่ได้ยินมา เธอเก็บผู้หญิงซ่อนไว้ตั้งมากมาย อันตราย ท่าไม้ตาย คือร่างกายของเธอ ส่งสายตา เจ้าเล่ห์ชอบกล เธอบอกทุกคน ว่าเธอยังไม่มีใคร อ่อยเหลือเกินนะพ่อยอดชาย เธอมันร้าย อันดับหนี่งประจำอำเภอ * ที่เธอมามองหน้าฉัน อยากรู้ว่าเธอนั้นคิดอะไร มาโปรยคำหวาน บอกฉัน ว่าเธอยังไม่มีใคร ไม่รู้จะจริงหรืเปล่า ผู้ชายก็เป็นแบบนี้ เธออาจจะเป็นตัวร้าย เป็นสายล่า อาณานิคม มาเก็บแต้มฉัน แล้วทิ้ง ปล่อยให้ฉันต้องตรม ไม่รู้เธอคิดยังไง ผู้ชาย สมัยนี้ ช่างไว้ใจ ไม่ได้เลย โอ้ะโอ โว oh baby no I look at you because you are cute you are so beautiful oh amazing no body same no


คอร์ด เนื้อเพลง วันสำคัญ SPF chordza

Posted: 11 Nov 2020 09:00 AM PST

"


"

วันสำคัญ


วันดีดี วันแรกที่เราเจอกัน วันแรกที่เราเดินจูงมือ บอกรักกันและกัน เหล่านั้น ช่างเลือนลาง วาเลนไทน์ วันเกิดของเธอทุกครั้ง เคยให้ของขวัญเป็นอะไร เคยร้องเพลงอะไร ภาพนั้น ก็เริ่มจาง * มันคงเป็นความช้ำ ที่ทำลาย woh.. กัดกินดวงใจที่เดียวดาย มาแสนนาน จนอยากลืม ทุกเรื่องราว ** กี่วันสำคัญ ก็ไม่สำคัญ เมื่อวันนี้เราไม่มีกัน เหมือนวันเก่า ความรักของสองเรา woh.. ไม่มีความหมาย ซักเท่าไร วันที่สำคัญ ยิ่งกว่าสำคัญ เหลือเพียงแค่วันที่เธอบอกลาฉันไป ให้นานสักเท่าไหร่ woh.. ไม่มีวันลืม วันดีดี ไม่นานก็คงลืมไป แต่วันสำคัญที่เจ็บปวด จะย้ำข้างในใจ ต่อไป ไม่เลือนลาง ยังต้องโดนความช้ำ นั้นทำลาย woh.. กัดกินดวงใจที่เดียวดาย อีกแสนนาน อยากจะลืม ทุกเรื่องราว


คอร์ด เนื้อเพลง ฟ้า CHUNWEN x JONIN x K6Y x G BEAR chordza

Posted: 11 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

ฟ้า


* ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า.. แล้วฉันก็อ๊า.. ท้องฟ้าแม่งโคตรฟ้า.. แม่งโคตรฟ้า.. ( * ) ** และฉันก็ไปมองไปที่ต้นไม้ ที่มันยังดูสดใส และไม่ว่าลมจะแรงเท่าไร มันก็ยังพริ้วไหว *** ฉันมองขึ้นไปข้างบนในบางเวลาที่ฉันเจ็บ ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า.. ฉันมักจะมองข้างบนในตอนที่ทำอะไรจนสำเร็จ ไม่ก็ตอนที่เริ่มจะล้า.. แค่มองขึ้นไปบนฟ้า ภาพเธอก็ลอยเข้ามาไม่เคยจาง ไม่กล้าที่จะครอบครองแค่มองฉันคงไม่ต้องการ ฉันเห็นเธออยู่บนฟ้า.. เธออยู่บนนั้น ฉันเห็นข้างในความฝันและเธอช่างสวยยิ่งกว่านางฟ้าใด ฉันพยายามจะคว้า แต่ไม่อาจจะทำได้เพราะฟ้ายังคงเป็นฟ้าทุกอย่างมันกว้างและแสนไกล ( * , ** , *** ) เพราะว่านั่นคือท้องฟ้ามองยังไงก็ยังเป็นฟ้า เช่นเดียวกันกับฉันที่เป็นแค่คนธรรมดา ที่เกิดมาในโลกวุ่นวายและใช้เวลา เพื่อเรียนรู้เรื่องราวมากมายและแก้ปัญหา ได้ออกไปไขว่คว้าสิ่งที่เราต้องการจะคว้า ได้คิดถึงสิ่งที่เคยได้ผ่านมา ได้เป็นผู้ฟังที่ดีและที่ปรึกษา ได้ดูก้อนเมฆเคลื่อนตัวล่องลอยช้าๆ ( * , ** ) ฟ้าบนท้องฟ้ามีเมฆฝนที่ปลอยเม็ด อากาศกำลังดีลมบางๆ บังเอิญก็คงจะดีถ้าคนบนฟ้าลงมายืนอยู่ข้างๆ แหงนขึ้นไปบนฟ้าแต่คนบนฟ้าดันยืนอยู่ข้างหน้า บางเวลามีพายุ บางเวลามีเมฆหมอก บางเวลามีลมหนาว บางเวลาลมกระชาก น้ำที่หล่นจากฟ้าเหมือนน้ำจากตาที่หยดบนใบหน้า พายุที่พัดกระหน่ำล่มทลายก็เหมือนกับเป็นบ้า พัดทุกสิ่งจนล่มจม พัดทุกสิ่งล่มสลาย พัดทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าระเนระนาดพังทลาย และก็กลับมาสดใสแต่บางทีก็มืดมน พระอาทิตย์ตกดินคือสัญญาณให้พบกันวันหน้า หวังว่าแค่ยังจำมัน หวังแค่เพียงยังจำได้ หวังว่าฟ้ายังขำขัน หวังว่าฟ้าอย่าร้องไห้ และทุกๆทุกครั้งที่น้ำจากฟ้าหยดลงบนดิน ฉันเพียงจะมองขึ้นไปบนฟ้า ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง โดนใจ(dohn jai) GG Feat. chordza

Posted: 11 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

โดนใจ(dohn jai)


* คิดถึงเธอแทบตาย โอ้baby girlเธอไปอยู่ไหน ของขวัญวันวาเลนไทน์ ฉันอยากเป็นคนเอาไปเซอไพส เธอยิ้มทำใจละลาย จะเป็นจะตายถ้าไม่ได้เจอ ใจมันคงอยากจะรัก มันอยากจะทักก็เพียงแต่เธอ ( * ) ยังคิดถึงเธอยันเช้าอยู่ ได้นอนทีคงต้องเช้าตรู่ ไม่ว่ามองไปทางไหนมันเป็นเรื่องไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องเห็นคนเขามีคู่ ได้นอนทีคงต้องเช้าเลย คิดถึงอยู่น่ะแม่สาวเอย อยากจะเจอเธออีกทีอยากจะเป็นคนที่ดี ที่พูดไปเชื่อสักทีนะขอเธอ เธอนะเธอทำไมแย่จัง เข้ามาทำหัวใจผมละลายแทบพัง มีไลน์ไหมอะเอามาแลกกัน ไม่ต้องห่วงเรื่องคนเก่าเขาทำไว้แค่คัน ไม่ใช่ไลค์ทักถึงไม่น่ารักก็คุยยาว แต่ผมอยากจะบอกรักไม่ได้จะทักเพราะอาวๆ ไอเรื่องเธอมีแฟนไหมอันนั้นเป็นเรื่องที่ต้องเดา อยากมีเธอมาอยู่ข้างฉันอยากใช้แค่คำว่าสองเรา ยิ้มเธอน่ารัก มันชะงักโดนใจ เห็นแล้วใจอยากจะพัก คำว่ารักเต็มใจ ใช่แหละเธอต้องใช่สิ คนที่หมอบอก เวลาอยู่บนเตียงไม่ทำอะไรผมแค่ขอกอด ที่เหลืออะไรต่อให้มันเป็นความลับเรา พาไปเที่ยวไปดูหนังและเอาไปเลยแบงเทา เธออยู่คนเดียวให้โทรมาจะรีบไป หากเธอบอกคิดถึงบ้านเธอก็คงไม่ไกล ( * , * ) คิดถึงเธอเกินไป ขอไปหาได้ไหม แม้จะอยู่ห่างไกลสัญญาให้เธอเป็นคนสุดท้าย แม้เวลาจะผ่านมานานเท่านานแต่ยังคงจแต่เรื่องวันวาน หน้าหนาวที่แล้วเราอยู่ด้วยกันคืนนี้ให้อยากจะอยู่กับฉันก่อน คืนนี้ฉันอยากขอกอด ความในใจอยากขอบอก แม้ว่าเธอมีเขาแต่เรื่องของเราก็ยังดูเหมือนก่อน คิดถึงเธอทุกทุกตอน โอ้ยพระจันทร์ฉันขอวอน โอ้ยหัวใจละลาย เหมือนไม่สบาย ผมคงต้องขอนอน เพราะว่าเธอสวยแต่ไม่ได้เพชร 10 กะรัต คงไม่มีหรอกใครเทียบก็เพราะเธอแรง 4 จังหวะ ได้แค่ใกล้ชิดแต่ผมก็ลอยแบบอวกาศนะ ไม่ได้พูดเท็จ แต่อยากจะเย*ทุกจังหวัดนะ เป็นคนไม่เคยชอบถ้าเวลาเธอยิ้มแล้วหลงไหล ผมพร้อมจะดูแลถ้าเกิดไม่เชื่อหรือสงสัย แค่มีผมคนเดียวแล้วคุณสัญญาทำได้ไหม แหวนคู่ของสองเราผมว่าสักวันคงได้ใช้ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ซุปเปอร์ไซย่า (SUPER SAIYAN) URBOYTJ Feat. chordza

Posted: 11 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

ซุปเปอร์ไซย่า (SUPER SAIYAN)


* อยากใส่ Converse ละเข้าไปเตะหน้ามึง ถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึง ฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง อยากใส่ Jordan วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง กูหนะโหดสัสยิ่งกว่าซุปเปอร์ไซย่า ใครหน้าไหน กูก็จะไม่ไว้หน้า ฆ่ามึงตาย แบบยิ่งกว่ายาฆ่าหญ้า ฝากรอยตีนเอาไว้ที่บนใบหน้า กูปล่อยพลังคลื่นเต่าเหมือนกับโกคู เบสกูกระแทก จนกะโหลกพวกมึงยุบ เงินและทอง ของที่แพงๆ มึงยังหามาได้ไม่เท่ากู Dark สัสเลย นึกว่า DC หลีกไป เวลามึง See me ใครบอกว่ากูไม่มีดี กู Headshot ละบอกว่า GG บนตีนกู Nike เหยียบหน้ามึงเละเหมือนกับตอนกูย่ำขี้ อยากใส่ Air Force วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง อยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึ่ง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเxย อยากใส่ Converse ละเข้าไปเตะหน้ามึง ถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึง ฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง อยากจะเตะหน้ามึงแบบว่าจังๆอะ ขอแบบเสียงดังๆ ฟังละแบบแน่นๆ แหม่ ถ้ามึงล้มแล้วหน้ามึงแนบกับพื้นนะ หื้ม จะประเคนส้นตีนให้แบบแม่นๆ เห็นมึงโชว์เฟี้ยว อยากเดี่ยวอ่ะ อย่าแพล่ม เห็นมึงโชว์พาว ราวกับหมาจะมาแง่ม ไรม์คมๆคุณภาพดีๆ ไม่เหมาะกับหน้า... ของคนอย่างแม่ง อยากใส่ Jordan ไปย่ำหน้ามึงจัง เจอกันต่อหน้ามึงอย่าให้เพื่อนมึงบัง ตัวกูเล็กกว่าแต่ล่อหน้ามึงพัง เห้ยๆ อย่าเงียบดิก็กูคิดถึงมึงจัง เห็นมึงอยากเกิด เดี๊ยวกูจะเป่าให้ดับ ขอแค่ทีเดียวสัญญาจะเอาให้หลับ แบบว่าคาตีนกูไม่มีซีนให้สับ มึงอยากหลับเพราะคู่ไหนก็เลือกเอาไอ้สัส ( * ) อย่าให้กูต้องเดือดเวลาที่เลือดมันขึ้นบนหน้า เพราะว่ากูซ่ายิ่งกว่าโซดา ถ้ายังไม่เชื่อมึงลองเข้ามา ตอนนี้กูร่างซุปเปอร์ไซย่า จะฝากส้นตีนไว้ที่หน้า ส่วนมึงเป็นได้แค่เศษสวะ สุดท้ายต้องทิ้งไปลงขยะ แล้วกูไม่สนมึงมาจากไหน ละใครจะพาพวกมึงเข้ามา เพราะเวลาเดียวที่มึงจะไป คือเวลาที่มึงโดนกูฆ่า พวกมึงหัวเราะที่กูดูแปลก กูขำที่พวกมึงธรรมดา ไม่ต้องฟ้องแม่แล้วนอนร้องไห้ เดี๋ยวช่วยเอาตีนไปซับน้ำตา ไอสัส ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ช่วยกลับมากวนหัวใจ นนท์ ธนนท์ chordza

Posted: 11 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

ช่วยกลับมากวนหัวใจ


มันเป็นอะไรนะ ใจฉันเป็นอะไร ก็ไม่เคย คิดถึงเธอมาก่อน ทำไมฉันต้องใจอ่อน ทำไมต้องเดือดร้อนแค่เธอจากไป * บ้าน่ะไม่ได้คิดถึงน่ะ ก็เธอมันน่าโมโห น่าเบื่อจะตายอ่ะ ก็แล้วทำไมอ่ะ หัวใจมันคอยเรียกร้องอยู่ได้ ไม่มีเธอแล้วมันแปลก ก็แบบว่ามันเหงาเกินไปใช่ไหม ** ช่วยกลับมากวนหัวใจได้ไหมเธอ ก็อยากจะเจออะไรที่ทำให้ใจฉันไม่เหงาไป กลับมาทำให้ฉันได้โกรธ จะโทษเธอให้สาใจ ช่วยกลับมากวนหัวใจอีกซักที ก็อยากจะมีสักคนที่ทำให้ฉันวุ่นวาย มาทะเลาะกันอีก มาอ้อนวอนให้ฉันอภัยอีกครั้งนึง ก็คงจะติดใจ ความมากมายของเธอ ก็ไม่เคย พบในใครมาก่อน เธอทำให้ฉันใจอ่อน เธอทำให้เดือดร้อนเมื่อเธอจากไป ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง แซ่บอีหลี ไมค์ ลำเพลิน ข้าวทิพย์ ลำไย แซ็ค chordza

Posted: 11 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

แซ่บอีหลี


ตั้งแต่อ้ายเป็นบ่าวผู้สาวกะบ่เคยมีจักคน อยากให้เจ้าหลูโตนมาเป็นผู้สาวอ้ายเนาะคำแพง ตั้งแต่น้อยจนใหญ่กะโสดโพดโพบักโมบักแตง หล่อจนว่าออกแสงกะยังบ่มีผู้ได๋เอา เจ้าสิว่าจั่งได๋ สิให้โอกาสอยู่บ่ ให้เป็นผู้บ่าวได้บ่ ให้เข้าไปอยู่ในใจ * ลองเบิ่งเนาะ เนาะๆอ้ายเนาะ ลองฮักเบิ่งเนาะๆอ้ายเนาะ ลองบายเบิ่งเนาะๆอ้ายเนาะ ลองจีบเบิ่งเนาะๆอ้ายเนาะ ลองเบิ่งเนาะ เนาะๆอ้ายเนาะ ลองฮักเบิ่งเนาะๆอ้ายเนาะ ลองบายเบิ่งเนาะๆอ้ายเนาะ ลองจีบเบิ่งเนาะๆอ้ายเนาะๆๆๆ ** เป็นตาแซบตานัวแท้ล่ะหล่า อ้ายสิขันอาสาพาเจ้าลงท่ง ลงท่งเอ้ยลงท่ง เลาะท่งเอ้ยเลาะท่ง กินตำซั่วตำมั่วตำแตง พาเจ้ากินแกงปลาข่อใหญ่ ซุปหน่อไม้เทิงซุปบักมี่ แซ่บอีหลีถ้ากินกับเจ้า มันแซ่บอีหลี มันคือสิแซ่บอีหลี เอ้า..ยาวพี่น้องยาว ตั้งแต่น้องเป็นสาวกะบ่เคยมีผู้บ่าวจักคน บ่มีผู้ใดเขาสนคงสิคิดว่าค่าดองน้องแพง ตั้งแต่น้อยจนใหญ่กะโสดโพดโพบักโมบักแตง สวยจนว่าออกแสงกะยังบ่มีผู้ได๋เอา แม่นสิเศร้าสิเหงา สิทุกข์สิสุขปานได๋ ถ้าได้มาฮักกับอ้ายสิพาแซ่บอีหลี ( * , ** , * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เธอคนเดียว (Forever Love) ETC. chordza

Posted: 11 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

เธอคนเดียว (Forever Love)


นั่งมองดูเวลาหมุนไป ยิ่งนานยิ่งไร้จุดหมาย กับร่างกายที่ยังหายใจ เหมือนวันคืนไม่มีค่า * เพียงแค่เธอได้เดินเข้ามา หรือว่าเป็นเพราะฟ้ากำหนด หัวใจให้รักได้เพียงเธอ แม้แค่เพียงไม่นานที่เราพบเจอ ฉันเองก็รู้ดี ว่ารักเธอแค่ไหน ** เธอคนเดียวที่ฉันรอ ครึ่งชีวิตที่มาต่อหัวใจ จากนี้ทุกนาที จะนานสักเพียงใด จะรักเธอไปจนวันสุดท้าย You are my forever love, Oh forever love แม้ว่าเจอกับใครต่อใคร แม้ว่าใครจะดียังไง จะมีรักเก็บเอาไว้ให้เธอคนเดียว แม้ว่าต้องเจอะเจออะไร แม้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะมีแค่เพียงรักนิรันดร์


คอร์ด เนื้อเพลง นกคุ่ม อ๋า อีสานสะดิ้ง chordza

Posted: 11 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

นกคุ่ม


นกคุ่มบ่เกาะปลายฟ้า ถ้าบินบ่สม คนถ่มน้ำลายรดหน้า บินบ่ขึ้น หนีสายตา บ่ว่าสิพยายามแนวใด * จอบสุ่มแนมเจ้า บ่ห่างไกล ทนกลั้นหัวใจ คือพระเจ้าเตมีย์ ถึงสิมักแต่กะต้องหักในฤดี คอยปรามอาการ ที่มีแต่เจ้า ** นกคุ้มบ่บินขึ้นฟ้า กะคือว่ายุในพุ่มจอบส่อง แอบฮัก แอบหมายปอง ในเอิ้กกลุ้มไปเมิ๊ดสุหม่อง ได้แต่มอง แต่บ่มีสิทธิ์ครองหัวใจ ไฟมันสุมคือจังสุมงุมกระท่อ บอกอ้ายได้บ่ว่าเฮาบ่สมกัน มันกะทันได้คิดไปฮอดฮั้น หัวใจจอดย้อนว่าแค่ฝัน คนผู้ฮ้ายจังอ้ายนี่หล่ะ บ่มีสิทธิ์ฮอดแนมเบิ่ง หมายปองส่องอีเกิ้งเทิงฟ้า กะสำนกบินหลา ดีใจเมื่อเห็นทะเลและปลา คนกะคงสิสมน้ำหน้าอ้ายว่า Bird Come Sea Wow! (เบิดคำสิเว่า) คนผู้ฮ้ายจังอ้ายนี่หล่ะ บ่มีสิทธิ์ฮอดแนมเบิ่ง


คอร์ด เนื้อเพลง นางฟ้า SK OWEN x KTY Feat. chordza

Posted: 11 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

นางฟ้า SK


* เธอเป็นนางฟ้าในหมู่สก๊อย ถ้าเธอมีแฟนแล้วฉันคงต้องถอย เธอไม่ชอบเด็ก RAP ฉันเลยต้องหงอย เธอบอกเธอชอบเด็กแว้นฉันเลยต้องถอย ( * ) ก็น้องน่ารักจนแถบเป็นบ้า เอาไหมน้องพี่ให้พันห้า เจอได้แน่ถ้าแม่ไม่ว่า ก็น้องน่ารักจนพี่แทบเป็นบ้า ก็น้องน่ารักจะตาย แค่ได้สบตาหัวใจก็ละลาย และพี่มีเงินให้น้องอยู่มากมาย ขอแค่ได้น้องมายืนอยู่ข้างกาย ก็ที่อื่นน่ะเธอไม่สวย แต่ที่นี้เธอสวยที่สุด สวยจริงนะอาหมวยสวยจนไม่มีที่หยุด แต่ติดที่เธอนั้นมีแฟนแล้ว แล้วพี่ก็คงจีบเธอไม่ได้แล้ว น้องไม่ชอบ GOD แต่น้องชอบเอเลี่ยน ถ้าน้องเลิกกันวันไหนรับรองว่าคงจะเยี่ยม พี่ไม่ได้แช่งน้ะแต่แค่อยากให้เลิกกันตอเที่ยง ถ้าเราได้รักกันรับรองว่าหวานจนเลี่ยน น้องชอบแบบนี้พี่ก็ไม่อยากจะเชื่อเลย ถ้าน้องเจอแบบพี่น้องคงจะบอกว่าไม่เคย หัวใจดวงนี้มันบอกว่าใช่เลย แต่ติดที่ว่าน้องมีแฟนแล้วเอย.... ( * , * ) น้องน่ารักเกินไปหรือป่าว YOU SO CUTE เกินไปหรือ น้องน่ารักพี่พึ่งเคยได้ข่าว แต่พี่ก็หล่อน้ะน้องช่วยรักพี่ได้ป่าว น้องนั้นน่ารักเกินไรม์ที่พี่จะบรรยาย อยากจะอยู่กับเธอจนเรานั้นกลายเป็นตายาย พี่อยากจะ RAP ให้ฟังแต่น้องก็คงไม่เข้าใจ น้องชอบกะลาสีน้องคงไม่ชอบหรอกเจ้าชาย แต่ติดที่น้องมีแฟนพี่ก็เลยต้องนั่ง SAD จะทำยังไงได้ก็น้องนั้นชอบแบบ BAD BAD แต่น้องก็น่ารักคือแบบว่าสวยทะลุแมส แต่ติดที่น้องมีแฟนไอ้สัสเอ้ย...แม่ง โครต SAD!! สัส สัส เป็นกิจวัตรประจำวัน ส่องเฟสน้องวันละนิดตอนที่ไม่มีอะไรทำ กดรักให้น้องทุกโพสต์ก็เผื่อว่าน้องจะมองกัน พี่คงเป็นพระอาทิตย์ที่ไม่มีวันได้เคียงจันทร์ ( * , * ) ก็น้องน่ารักเกินแล้วน้องจะรู้ไหม Call me all the time ถ้าไม่มีตังค์ใช้ ถ้าถามว่าพี่ชอบไหมก็บอกเลยว่า I Like น้องเป็นนางฟ้าที่ตกสวรรค์ใช่มั้ย น้องสวยกว่าใครเท่าที่พี่เคยได้เจอ ก็มองตาแทบไม่กระพริบเวลาที่น้องนั้นเดิน อยากจะทักไปคุยก็กลัวจะกลายเป็นส่วนเกิน พี่ไม่ได้หล่อเหมือนทรงโจรน้องสาวก็คงทำเมิน เหมือนเรียนคณิตทั้งชีวิตไม่คิดจะจำ แต่น้องแค่ 5 วิ ทำไมไม่รู้มันคิดจัง คิดถึงหน้าน้องตั้งแต่ที่ครั้งแรกเจอ แต่น้องก็ชอบทรง BAD พี่ก็ไม่อยากจะเชื่อเลย ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง บ้าสุราษฎประสาทสงขลา ตุ๊กตุ๊ก เร็กเก้ภูธร chordza

Posted: 11 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

บ้าสุราษฎประสาทสงขลา


คนอิบ้าเค้าบอกให้ไปสุราษฎร์ สวนคนที่ประสาทเค้าบอกให้ไปสงขลา คนอิบ้าเค้าบอกให้ไปสุราษฎร์ สวนคนทีประสาทเค้าบอกให้ไปสงขลา สาแลแลมันหยับอิหนักหน้า ยางปาล์มหมดราคา มันหยับอิเป็นประสาท รัฐบาลแจกงบคนจน แต่ต้องขาดสิทธิเพราะจนม่ายโนดมันแสน เวทนา ชิม ช๊อป ใช้ เขาแจกกันทั่วเมื่อง แต่ม่ายโทรศัพท์สักเครื่อง มันเศษสา เดือนชนเดือนทั้งค่าผ่อนรถผ่อนรา เดือนชนเดือนทั้งค่าผ่อนรถผ่อนรา ตอนนี้หยับหมดปัญญา เหมือนอิเป็นประสาท เศรษฐกิจข้าวของมันของแพงหูจี้ ก็เลยต้องทนอยู่พันนี้ มันเศษสา มีคนรักกะต้องประคองกันไม่รอด เพราะนานแล้วไม่ได้กอด มันหยับอิหนักหน้า นัดเธอจะแต่งกันปีหน้า นัดเธอจะแต่งปีหน้า ต้องผ่อนผันไว้ก่อนหนา เพราะยังไม่มีค่าขันหมาก * เป็นพันนี้มันไม่ไหวแล้วเด้ ไม่รู้จะไปไหนดี สุราษฎหรือสงขลา อยากโค่นยาง โค่นปามล์ให้หมด ไม่ใช่ว่าแหลงประชด แต่ไม่อยากเสดสา เลยปลูกผักสวนครัวข้างบ้าน เลยปลูกผักสวนครัวไว้ข้างบ้าน แล้วยกร่องงามงาม เอาไว้ปลูกกัญชา ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง รัก โป๊ป เบลล่า chordza

Posted: 10 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

รัก


เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง เหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง เหมือนลมหนาวเดือนเมษา เหมือนว่าใจอ่อนล้ากลับแข็งแกร่ง เหมือนคนกำลังมีรัก เหมือนคนหลงทางพบคนรู้จัก เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย เหมือนร้ายนั้นกลายเป็นดีมาก เหมือน..ที่ฉันนั้นได้มาพบกับเธอ ชีวิตฉันจึงได้เจอ * แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหน จะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร โอ้...เธอ ทำให้ฉันรู้จัก ความรัก ที่ไม่มีเหมือนใครใด ได้มา มีเธอนั้นเป็นคนให้ หัวใจอยากให้เธอรู้ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง วันที่เธอไม่เอา สงกรานต์ รังสรรค์ เอก season 5 chordza

Posted: 10 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

วันที่เธอไม่เอา


ในวันที่เธอต้องการ ความรักจากฉัน เธอยอมจะทำทุกอย่าง แค่เราอยู่ด้วยกัน แต่วันที่เธอไม่เอา ที่เธอไม่ต้องการฉัน เป็นฉันที่ทำทุกทาง ให้รักยังเหมือนเดิม * แต่ดูเหมือนยิ่งทำเท่าไรยิ่งผิดไป ไม่ดีสักอย่าง เหมือนยิ่งเดินต่อไปยิ่งหลงทาง ** แค่บอกมา ว่าไม่รักกันแล้วก็เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องทำร้ายกันขนาดนี้ มาหลอกกัน ทำเป็นเหมือนห่วงใย ทั้งที่ใจ ที่เคยให้กันมันไม่มี บอกกันดีๆ เท่านี้ก็พร้อมจะยอมไป ต้องอยู่กับความเสียใจ ต้องทำเป็นเข้มแข็ง ทั้งที่ไม่มีเรี่ยวแรง ต้องแกล้งว่ายังไหว ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง อกหักครับ เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล chordza

Posted: 10 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

อกหักครับ


อกหักครับ มันเจ็บลึก ไอ้เรื่องนี้ใครไม่เจอไม่เข้าใจ บอกเลยครับ ว่าผิดหวัง เมื่อความรักที่จริงจังพังลงไป ไม่รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ ยังงงอยู่ครับก็ผมไม่ได้ตั้งตัว เพิ่งถูกเธอทิ้งมาเมื่อกี้ คนนี้แหละใจร้าย เหยียบจนหัวใจผมจมแหลกสลาย เพิ่งถูกเธอทิ้งมาเมื่อกี้ คนนี้ช่วยจำไว้ โดนโทรมหัวใจมันเจ็บเพราะรักเธอ โสดเลยครับ แต่ยังซึ้ง ยิ่งนึกเห็นหน้าเธอยิ่งน้อยใจ อยากได้ยิน แต่มันฝืน ก็ผมต้องการลืมความงมงาย ไม่รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ ยังงงอยู่ครับก็ผมไม่ได้ตั้งตัว เพิ่งถูกเธอทิ้งมาเมื่อกี้ คนนี้แหละใจร้าย เหยียบจนหัวใจผมจมแหลกสลาย เพิ่งถูกเธอทิ้งมาเมื่อกี้ คนนี้ช่วยจำไว้ โดนโทรมหัวใจมันเจ็บเพราะรักเธอ ละครก็เลยต้องจบตอนเธอทิ้งไป รักแล้วครับเลยเรื่องใหญ่ จำต้องยอมเจ็บอย่างนี้ เพิ่งถูกเธอทิ้งมาเมื่อกี้ คนนี้แหละใจร้าย เหยียบจนหัวใจผมจมแหลกสลาย เพิ่งถูกเธอทิ้งมาเมื่อกี้ คนนี้ช่วยจำไว้ โดนโทรมหัวใจมันเจ็บเพราะรักเธอ โดนโทรมหัวใจมันเจ็บเพราะรักเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าห้ามใจผมเลย เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล chordza

Posted: 10 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

อย่าห้ามใจผมเลย


* ครับ..ตกลงว่าเข้าใจ ว่าที่เคยคิดไป ผมคิดไปเองทั้งนั้น ครับ ที่เจอกันทุกวัน ไปส่งคุณทุกวัน ผมคิดไปเองใช่ไหม ** ตื่นตอนเช้า ก็เคยโทรหาทุกวัน แล้ววันนี้ผมจะโทรหาใคร ก็คุณนั้นคงไม่ยอมรับสาย *** ช่วยบอกให้คนอย่างผมเข้าใจ ผมยอมเข้าใจ คนอย่างผมมันรักข้างเดียวใช่ไหม ที่ผ่านมาคุณไม่คิดอะไร ก็ไม่เป็นไร คนอย่างผมยอมรักข้างเดียวต่อไป อย่าห้ามใจผมเลย


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าห้ามใจผมเลย NOS chordza

Posted: 10 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

อย่าห้ามใจผมเลย


* ครับ..ตกลงว่าเข้าใจ ว่าที่เคยคิดไป ผมคิดไปเองทั้งนั้น ครับ ที่เจอกันทุกวัน ไปส่งคุณทุกวัน ผมคิดไปเองใช่ไหม ** ตื่นตอนเช้า ก็เคยโทรหาทุกวัน แล้ววันนี้ผมจะโทรหาใคร ก็คุณนั้นคงไม่ยอมรับสาย *** ช่วยบอกให้คนอย่างผมเข้าใจ ผมยอมเข้าใจ คนอย่างผมมันรักข้างเดียวใช่ไหม ที่ผ่านมาคุณไม่คิดอะไร ก็ไม่เป็นไร คนอย่างผมยอมรักข้างเดียวต่อไป อย่าห้ามใจผมเลย


คอร์ด เนื้อเพลง 1985.0 Manic Street Preachers chordza

Posted: 10 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

1985.0


In 1985, I placed a bet and lied, losing all that I had, at least with all my heart intact In 1985Orwell was proved right, Torville and Dean's bolero, redundant as a sad welsh B In 1985, in 1985 So God is dead, like Nietzsche said, Superstition is all we have left Circle the wagons, we're under attack We've realised there's no going back, we've realised there's no going back A In1985the Civil War failed why kept hidden like scars of birth, nature unable to soften the words In 1985, my words they came alive, friends were made for life, Morrissey and Marr gave me choice In 1985, in 1985 So God is dead, like Nietzsche said Only 16 years of age, he said See all the tears, for the walking dead We've realised there's no going back, we've realised there's no going back In 1985, I placed a bet and lied, losing all that I had


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น