หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก AOM VAREE chordza

Posted: 14 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก


ฉันต้องทำยังไง ฉันจะพูดยังไง อยากให้เธอกับเขา จบๆ แต่ความจริง ฉันนั้นเป็นอะไร ฉันนั้นมันเป็นใคร เป็นแค่ที่ปรึกษา ปลอบวันที่เธอมาหา รับฟัง ทั้งที่ใจอ่อนแอเหลือเกิน ที่ต้องฟังว่าเธอ บอกรักเขามากแค่ไหน ก็ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้ ฉันคงทำได้เพียง รับฟังเธอระบาย ต่อให้ภายในใจอยากบอก ว่าความจริง ฉันนั้นคิดยังไง ฉันต้องการอะไร ไม่อยากเป็นที่ปรึกษา ปลอบวันที่เธอมาหา รับฟัง ทั้งที่ใจอ่อนแอเหลือเกิน ที่ต้องฟังว่าเธอ บอกรักเขามากแค่ไหน ก็ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้ ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้ ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้


คอร์ด เนื้อเพลง ตาซัง แคท มอซอ chordza

Posted: 14 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

ตาซัง


อยู่คนเดียวมาดน ย้อนน้องเป็นคนมักม่วน เต้นหน้าฮ้านอยู่ทวนๆ หม่องได๋ม่วนเฮากะพากันไป ออกหย่าว ผู้บงผู้บ่าวเฮาบ่สนใจ บาดมาพ้ออ้าย ผู้ชายแหมสู กะบ่ฮู้อาการเจ้าของเป็น กะจักว่าเป็นอีหยังคือกัน เสียงกะอ่อยตาหวานตาย้อยคือเป็นจั่งซั่น ขากะสั่น คนอีหยังซางมาเป็นตาซัง โอ๊ยเป็นตาคั้นเทิงเป็นตาซ้น คนหนอคนจนน้องสิละลาย ดีใจคักหลายยามได้พบได้พ้อ เอาเบอร์น้องบ้อล่ะบ่ต้องขอดอกอ้าย เอาใจแลกไลน์ คั่นอ้ายบ่ทันมีไผ แอดเฟซเอาไว้ เผื่อใจอ้ายอยากมาส่อง กะบ่ฮู้อาการเจ้าของเป็น กะจักว่าเป็นอีหยังคือกัน เสียงกะอ่อยตาหวานตาย้อยคือเป็นจั่งซั่น ขากะสั่น คนอีหยังซางมาเป็นตาซัง โอ๊ยเป็นตาคั้นเทิงเป็นตาซ้น คนหนอคนจนน้องสิละลาย ดีใจคักหลายยามได้พบได้พ้อ เอาเบอร์น้องบ้อล่ะบ่ต้องขอดอกอ้าย เอาใจแลกไลน์ คั่นอ้ายบ่ทันมีไผ แอดเฟซเอาไว้ เผื่อใจอ้ายอยากมาส่อง คนอีหยังซางเป็นตาซัง โอ๊ยเป็นตาคั้นเทิงเป็นตาซ้น คนหนอคนจนน้องสิละลาย ดีใจคักหลายยามได้พบได้พ้อ เอาเบอร์น้องบ้อล่ะบ่ต้องขอดอกอ้าย เอาใจแลกไลน์ คั่นอ้ายบ่ทันมีไผ แอดเฟซเอาไว้ เผื่อใจอ้ายอยากมาส่อง คนอีหยังซางเป็นตาซัง โอ๊ยเป็นตาคั้นเทิงเป็นตาซ้น คนหนอคนจนน้องสิละลาย ดีใจคักหลายยามได้พบได้พ้อ เอาเบอร์น้องบ้อล่ะบ่ต้องขอดอกอ้าย เอาใจแลกไลน์ คั่นอ้ายบ่ทันมีไผ แอดเฟซเอาไว้ เผื่อใจอ้ายอยากมาส่อง แอดเฟซเอาไว้ เผื่อใจอ้ายอยากมาส่อง


คอร์ด เนื้อเพลง ตี 5 หน้าเซเว่น โฟกัส กิตติคุณ Feat. chordza

Posted: 13 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

ตี 5 หน้าเซเว่น


เจ้าหายไปไสหลายมื้อแล้วเด้อ ย้ายสาขาหรือเธอสิเปลี่ยนกะไป ฟ้าวนอนตั้งใจมาพ้อหน้า แหกขี้ตาตื่นก่อนเสียงไก่ สาวเซเว่นคนไค คนที่งามกว่าหมู่ ซุมื้อหาเรื่องเข้าไปพ้อน้อง ซื้อของแล้วจ่ายช่องที่น้องยืนอยู่ อ้ายยังบ่เคยได้เว้าไป ความในใจที่เจ้าบ่ฮู้ ย้อนหยังคือหายไปบ่อยู่ อ้ายนี้ไปบ่เป็น เจ้าอยู่หม่องใด คิดฮอดเด้หล่า เวลาตีห้าตรงหน้าเซเว่น บ่ทันบอกฮักกะอกหักได้ สิล้มสิตายน้องบ่ฮู้ บ่เห็น ยืนเซเว่ จนพ้อแสงตะเวน หลวงตามาบิณฑบาต ยืนเซเว่ หน้าเซเว่น น้ำตาย้อยมาเป็นระยะ คนมันเฟล คนมันแย่ ยืนให้แอร์มันปะทะ ถามผู้ใดก็ยังบ่กล้า เพิ่นสิว่า สิถืกไล่ โอ่ โอ๊ย ซุมื้อหาเรื่องเข้าไปพ้อน้อง ซื้อของแล้วจ่ายช่องที่น้องยืนอยู่ อ้ายยังบ่เคยได้เว้าไป ความในใจที่เจ้าบ่ฮู้ ย้อนหยังคือหายไปบ่อยู่ อ้ายนี้ไปบ่เป็น เจ้าอยู่หม่องใด คิดฮอดเด้หล่า เวลาตีห้าตรงหน้าเซเว่น บ่ทันบอกฮักกะอกหักได้ สิล้มสิตายน้องบ่ฮู้ บ่เห็น ยืนเซเว่ จนพ้อแสงตะเวน หลวงตามาบิณฑบาต เจ้าอยู่หม่องใด คิดฮอดเด้หล่า เวลาตีห้าตรงหน้าเซเว่น บ่ทันบอกฮักกะอกหักได้ สิล้มสิตายน้องบ่ฮู้ บ่เห็น ยืนเซเว่ จนพ้อแสงตะเวน โอย ยืนเซเว่ จนฮู้ว่ามันชัดเจน เฮาคงบ่ได้เป็นแฟนกัน


คอร์ด เนื้อเพลง ศักดิ์ศรี ขี้แพ้ ทรงไทย chordza

Posted: 13 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

ศักดิ์ศรี ขี้แพ้


ไปหมดแล้ว ศักดิ์ศรีของฉัน วันที่เธอจากไป กี่ครั้งที่เคยทะเลาะ เคยมองเธอวุ่นวาย ทนไม่ไหว ท้าให้เราเลิกกัน จากเคยมอง..เธอ เป็นของ..ตาย แค่บีบคลาย ก็อยู่ในอุ้งมือ แต่เมื่อเธอเดินไป เพิ่งพบเรื่องจริงสุดช้ำก็คือ คนที่เจียนตายกลับเป็นฉันเอง * ก็ใครที่เลิกเอง แล้วดันมาเศร้าเอง ไหนใครที่ทำเก่ง ออกปากไล่เธอทุกที เพิ่งรู้วันนี้ ว่าโคตรอ่อนแอ ก็ใครที่หยิ่งเอง แล้วดันต้องเจ็บเอง สุดท้ายคนที่ ดูเหมือนไม่แคร์ ข้างในกลับแพ้ ยับเยินจริงๆ ซื้งใจแล้ว กับความเปลี่ยวเหงา นอนปวดร้าวทุกวัน ปาดน้ำตาในส่วนลึก คนสำนึกไม่ทัน ก้มหน้ารับ ไม่มีคำแก้ตัว แต่เมื่อเธอเดินไป เพิ่งพบเรื่องจริงสุดช้ำก็คือ คนที่เจียนตายกลับเป็นฉันเอง ก็เรามันหยิ่งเอง ก็เลยต้องเจ็บเอง สุดท้ายไม่มี ไม่เหลือคนแคร์ ศักดิ์ศรีขี้แพ้ น่าอายจริงๆ


คอร์ด เนื้อเพลง สติค่ะสติ BLACKHEAD chordza

Posted: 13 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

สติค่ะสติ


มันไม่ใช่ง่ายๆ เข้าใจ ฉันเข้าใจเลย การต้องเลิกรากัน แบบไม่ทันตั้งตัว มันเกินทำใจ จะให้เธอนิ่งเงียบ ไม่ร้อง ไม่ต้องฟูมฟาย ทำไม่ได้หรอก เรื่องมันเศร้าสะเทือนหัวใจก็รู้ แต่ว่า แต่ว่า คนเลิกคือเธอนะคะที่รัก เธอขอฉันเลิกเอง แหละเฮิร์ตเองขัดแย้งเหอะ สติค่ะ สติ คนเจ็บจริงคือฉัน เธอทิ้งฉันนะเธอ พอประมาณนี้เถอะน้ำตา สติค่ะ สติ เคยมีกันทุกๆ เวลา พอต้องลากัน ทรมานใจ มันก็ใช่ก็จริงก็คงไม่เถียง แต่ว่า แต่ว่า คนเลิกคือเธอนะคะที่รัก เธอขอฉันเลิกเอง แหละเฮิร์ตเองขัดแย้งเหอะ สติค่ะ สติ คนเจ็บจริงคือฉัน เธอทิ้งฉันนะเธอ พอประมาณนี้เถอะน้ำตา สติค่ะ สติ เธอนะคะที่รัก เธอขอฉันเลิกเอง แหละเฮิร์ตเองขัดแย้งเหอะ สติค่ะ สติ คนเจ็บจริงคือฉัน เธอทิ้งฉันนะเธอ พอประมาณนี้เถอะน้ำตา สติค่ะ ดีออก


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่คนเดียวไม่ได้ T PHARM chordza

Posted: 13 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

อยู่คนเดียวไม่ได้


อยู่คนเดียวไม่ได้ หัวใจต้องการใครสักคน ในวันที่ใจหมองหม่น ก็อยากจะมีคนให้ซบกาย อยู่คนเดียวไม่ไหว ถึงจะบอกใครว่าไม่เหงา แต่พอกลับมามีเพียงตัวเราก็เหงาอย่างเคย ก็คิดว่าตัวเองเก่งและอยู่คนเดียวได้สบาย ก็คิกว่าตัวเองเก่งและอยู่คนเดียวก็คงไม่ตาย ก็คิว่าตัวเองเก่ง และอยู่ได้โดยไม่ต้องมีความรัก ในตอนที่เหงาก็แค่ฟังเพลง ในตอนที่เหงาก็ทำใจให้ครื้นเครง แต่พอฟังเพลงเศร้า ทำไมมันอิน แต่พอเห็นคนรักกันทีไร ก็ยังไม่ชินเลย คงจะดีถ้าหากจะมีใครสักคนมาบอกกันว่าฝันดี ก่อนจะนอนในค่ำคืนนี้ ให้ใจไม่ต้องเหงา คงจะดีถ้าหากว่ามีใครสักคนที่คอยเป็นห่วงเรา ในวันที่เหงา ในวันที่ท้อ เป็นกำลังใจ อยู่คนเดียวไม่ได้ หัวใจต้องการใครสักคน ในวันที่ใจหมองหม่น ก็อยากจะมีคนให้ซบกาย อยู่คนเดียวไม่ไหว ถึงจะบอกใครว่าไม่เหงา แต่พอกลับมามีเพียงตัวเราก็เหงาอย่างเคย อยู่คนเดียวไม่ได้ หัวใจต้องการใครสักคน ในวันที่ใจหมองหม่น ก็อยากจะมีคนให้ซบกาย อยู่คนเดียวไม่ไหว ถึงจะบอกใครว่าไม่เหงา แต่พอกลับมามีเพียงตัวเราก็เหงาอย่างเคย


คอร์ด เนื้อเพลง แด่เธอที่จากไป [ Demo ] Areeya chordza

Posted: 13 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

แด่เธอที่จากไป [ Demo ]


หลับตานอนฝัน ฉันยังคงรอ อีกนานแค่ไหน ที่ฉันต้องทรมาน เมื่อในวันนี้ ฉันไม่ได้มี เธออยู่กับฉัน ส่งยิ้มกันเหมือนวันก่อน * ฉัน เพียง ต้องการลบความทรงจำจากตัวฉัน แต่ภาพ เธอ ในวันนั้นมันไม่หายไปจากใจ * ไม่มีอีกแล้ว เรื่องราวของสองเรา ไม่มีเธอแล้ว เหลือเพียงแค่ฉัน กับความทรงจำ (ของเธอ) แต่ใจยังร้องไห้ แด่เธอที่จากไป ( * ) หลับตานอนฝัน ฉันยังคงรอ อีกนานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนทรมาน


คอร์ด เนื้อเพลง หลับฝัน [ Demo ] Areeya chordza

Posted: 13 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

หลับฝัน [ Demo ]


* ภาวนา ภาวนา ให้ค่ำคืนที่ยาวนานผ่านและพ้นไปสักที ภาวนา ภาวนา ให้ตัวฉันได้หลับฝันอยู่ในนั้นตลอดไป ใน..ความจริง ที่ฉันตื่น ตื่นมาพบในทุกวัน คือตัวฉันยัง รู้สึก ว่าเธอนั้นพึ่งบอกลา จากกันไปตอนตื่นมา ** หา เธอ จากผู้คนรอบๆกาย แต่ เป็น เพียงความจริง ไม่มีเธอ อยู่ตรงนี้ *** ฉัน ภาวนา ให้ดวงดาวและจันทรา พาฉันไป ใน ช่วงเวลา ก่อนเธอไปไม่กลับมา พาฉันไป ตอนหลับตา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น