หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง วันธรรมดา You Complete Me JAN CHAN chordza

Posted: 16 Nov 2020 04:00 PM PST

"


"

วันธรรมดา You Complete Me


เมื่อวานซืนคืนนั้น รู้ไหม ในวันแรกเจอ ทั้งฉันและเธอนั้น ทักกัน ธรรมดา แค่ธรรมดา ไม่สบตาสักนาที เมื่อวันและคืนผ่านเลย ที่เดิม ที่ที่เคยเจอกัน ตรงที่เดิมที่เรา ข้ามผ่าน พ้นไป ไม่ได้ใส่ใจ ฉับพลัน ฉันหยุด ปลื้มสุด เพราะยิ้มเธอไง จู่ๆ ในคืนนี้ ฉันฝันว่าเราจูงมือ คือฉันและเธอนั้น รักกัน คอยดูแลกัน วันธรรมดา แค่สบตา ซาบซ่าใจ เมื่อวันและคืนผ่านเลย เราไม่เคย จะเปลี่ยนแปรไป ในโลกใบเดิมที่เคย เว้าแหว่งว้าเหว่ เมื่อมีเธอนั้น คอยอยู่ใกล้ๆ ฉัน จับมือกัน แล้วเราจะร้อง ร้องเพลง ลั้น ลา ลัน ลัน ลัน ให้โลกใบเดิมน่าอยู่ ยิ่งกว่า พระจันทร์ ทุกวัน หากเธอเข้ามาเติม โลกใบเดิม คือโลกใบใหม่ เมื่อวันและคืนผ่านเลย เราไม่เคย จะเปลี่ยนแปรไป ในโลกใบเดิมที่เคย เว้าแหว่งว้าเหว่ เมื่อมีเธอนั้น คอยอยู่ใกล้ๆ ฉัน จับมือกัน แล้วเราจะร้อง ร้องเพลง ลั้น ลา ลัน ลัน ลัน ให้โลกใบเดิมน่าอยู่ ยิ่งกว่า พระจันทร์ ทุกวัน หากเธอเข้ามาเติม โลกใบเดิม คือโลกใบใหม่


คอร์ด เนื้อเพลง หยุดกูที KINX DOM Ft. CROPTER x N/A chordza

Posted: 16 Nov 2020 03:00 PM PST

"


"

หยุดกูที


* ตอนนี้กูพุ่งเกินมึงช่วยมาหยุดกูทีดิ อย่ามัวแต่น้ำลายมึงลองมาหยุดกูทีนะ พูดถึงแบงค์พันตอนพวกมึงหมดแต่กูมี จะกี่ปีกูก็ไม่ตายมึงมาสยบกูที ( * ) เกลียดกูแล้วไงตอนนี้กูอยู่กับN/A เผด็จการกูไม่เอาเดี๋ยวกูจะหยุดมันเอง I got a แบงค์เทาให้เข้ามาอยู่ในกางเกง วิ่งตามกูไม่ทันมึงเลยต้องจบไปตามเกมส์ แต่กูไม่ตามใคร กูทำแบบตามใจ และกูก็ไม่รู้ ว่าพวกมึงเป็นใคร ทำไมกูต้องฟัง ทำไมต้องสนใจ จะหยุดกูได้ไงมึงไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่กู เย้ดแม่แค่พึ่ง start กูพุ่งเกินที่จะคว้า I Feeling like the fast ก็เรามันคนละ cart บางคนมันรักเราแค่ตอนเราสุขเรามี เหลี่ยมตามมันให้ทัน มึงไม่ได้หลอกกูฟรี แค่อยากให้มึงได้เข้าใจ ว่ากูไม่เหมือนใคร อย่าคิดที่จะขวางตอนนี้กูไม่สนใคร ไม่กลัวมึงลูกใคร อยาก fight ก็เข้ามา ทำไมต้องลีลา พวกมึงมันไม่มีปัญญา ( * , * ) กูหล่อดูดีสาวๆอยากให้เอา เมียมึงบอกกูว่าคืนนี้ยังไม่เมา จัดกี่ shot ดีเอางี้เลยละกัน นับ 1 2 3 คืนนี้กูต้องมันส์ให้สุดเลย หยุดไม่อยู่เลย ดูที่หุ่นเธอ แม่งก็โครต X แม่งโครต Bullshit มึงควรดูดิ เพราะว่าคืนนี้ กูต้องเมาป่ะพวกเราเอาให้สุดเลย เพราะว่าตอนนี้พวกกูเดินนำหน้า พวกลูกกระจอกอยากจะเดินตามบ้าง พวกกู so hot ไม่มีใครขวางหน้า N/A You know me ถามจริงใครจะกล้า ไอ่สัตว์พวกมึงมันขยะเกินไป สวะอย่างมึง ขี้กากอย่างมึง ระดับอย่างกูมึงจะตามทันไหม สวะเมืองไทย กระจอกชิบหาย คุยกันมาตั้งนานแต่มีปัญหาเต็มโจทย์ พอกูล้มทีไอ่พวกเสร่อเต็มหมด น้ำลายพ่อมึงกูเอาไปใส่เต็มกรด และมึงอย่าทำเป็นหน้าตึง เมียมึงขี้กากเต็มโหนก ปีเกิดกู 46 แต่เมียมึงโดนกู 69 Ahh มึงโดนกูนำไป 6 เท่า ตอนกูตังเป็นปึกพวกมึงไม่มีตังแดกเหล้า Ahh เก็บปากพวกมึงไว้แดกข้าว และกูยังเหมือนเดิมกับคนที่เดิมกับกู มึงมันหน้าเงินทำไมไม่ลองกลับใจ ใครที่ไม่เหมือนเดิมมึงก็ลองย้อนกลับดู ตอนไม่มีใครสนใจกูจะไม่ย้อนกลับไป ก็นี่ N/A You know me Aye..... ไอ่ควายยยยย


คอร์ด เนื้อเพลง ขอโทษที่ทำเธอน้อยใจ N T chordza

Posted: 16 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

ขอโทษที่ทำเธอน้อยใจ


* ขอโทษที่ทำเธอน้อยใจ ไม่เคยง้อเลย ถ้าบอกว่ารักพี่ให้หนูไง ไม่อยากให้หนูไปไหนไกล ขอโทษที่ทำเธอน้อยใจ ไม่เคยง้อเลย ถ้าบอกว่ารักพี่ให้หนูไง ไม่อยากให้หนูไปไหนไกล ก็พี่ไม่อยากจะพูดมากก็พี่นั้นรักหนูไง ไม่อยากให้หนูไปไหน พี่ให้หนูไปทั้งใจเลย พี่ให้หนูไปทั้งใจเลย พี่นั้นจะขอสัญญา ว่าจะไม่จากไปไหน วันไหนหนูร้องขึ้นมา พี่จะคอยเช็ดน้ำตา ขอคิดถึงเธอคนเดียว ไม่มีสองกลมเกลียว พี่รักหนูคนเดียวนะ ก็อยากตะโกนคำว่ารักให้หนูได้ยิน พี่นั้นจะขอสัญญา ว่าจะไม่จากไปไหน วันไหนหนูร้องขึ้นมา พี่จะคอยเช็ดน้ำตา


คอร์ด เนื้อเพลง PAST ZENTYARB chordza

Posted: 16 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

PAST


ย้อนไปตอนกู Live in the cold world เมื่อก่อนกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใคร And that I told ya ชีวิตกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใจ กูไม่เคย Trustใคร เพราะไม่มีใครเคย Trust กู กูกลายเป็นคนไม่ดี เพราะกูมีแต่ยาเสพติดมาชักจูง กูมีปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่กับใคร กลายเป็นตัวปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่ที่ไหน คนรอบตัวกูไม่เคยสบาย พ่อแม่กูไม่เคยสบาย All these man อยากให้กูตาย แต่ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย 21 ปีกูผ่านมาได้เพราะตัวกูเอง ใครจะรู้เรื่องที่กูผ่านเรื่องที่กูเจอ ว่า How กู Feel this pain ถ้ากูไม่อดทนในวันนั้น มันก็คงไม่มีกูในวันนี้ และไอ้ภาพเก่าๆ มันก็ยังชัด ทุกๆ วันนี้กูก็ยังคิด ว่าในอนาคตกูต้องทำอะไรบ้าง คนรอบตัวกูด่าว่าไอ้บ้า ที่กูทิ้งการเรียนแล้วมาเลือกดนตรี คนถามกูได้อะไรบ้าง They said ที่กูทำมันไร้ค่า ไอคนพวกนี้ไม่เคยใจกว้าง แต่ไม่ว่าโดนทำลายความฝันยังไง กูจะงอกมันใหม่เหมือนไฮดร้า That for real ที่กูพูดกูไม่ได้โม้ ทางที่กูเดินมาคนเดียว มันห่างกับมึงเป็นพันกิโล กูไม่ชอบไปโรงเรียน ทุกคนเลยมองว่ากูมันโง่ แต่วันที่กูแม่งกลาย Star ลูกๆ พวกมึงแม่งชอบกูโคตร ย้อนไปตอนกู Live in the cold world เมื่อก่อนกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใคร And that I told ya ชีวิตกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใจ กูไม่เคย Trustใคร เพราะไม่มีใครเคย Trust กู กูกลายเป็นคนไม่ดี เพราะกูมีแต่ยาเสพติดมาชักจูง กูมีปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่กับใคร กลายเป็นตัวปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่ที่ไหน คนรอบตัวกูไม่เคยสบาย พ่อแม่กูไม่เคยสบาย All these man อยากให้กูตาย แต่ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย ผู้คนรอบตัวกูคอยห้าม พวกแม่งรอวันที่กู Fallin But right now I'm still in game เพลงกูเปล่งแสงจนกู Ballin กูใส่ทั้งหมดแบบ All in Everyone act like they know me กูพูดแล้วไม่เคยคืนคำ ให้เนื้อเพลงยืนยัน ว่ากูไม่มีวันจะ Fallin Yeah they know ว่ากูเอาจริง ปีที่แล้วแม่งไม่พอกูจะเอาอีก พ่อแม่ต้องสบายกว่านี้ ไม่มีวันจะหนี ปีนี้กูต้องเอาอีก That paper จากเพลงยังไม่พอ ไอพวกที่ด่ากูไว้จะไม่มอง เงินในบัญชีกูจะเป็นคนตอบ ให้เพลงกูแม่งกลายเป็นคนบอก That for real ที่กูพูดกูไม่ได้โม้ ทางที่กูเดินมาคนเดียว มันห่างกับมึงเป็นพันกิโล กูไม่ชอบไปโรงเรียน ทุกคนเลยมองว่ากูมันโง่ แต่วันที่กูแม่งกลาย Star ลูกๆ พวกมึงแม่งชอบกูโคตร ย้อนไปตอนกู Live in the cold world เมื่อก่อนกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใคร And that I told ya ชีวิตกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใจ กูไม่เคย Trustใคร เพราะไม่มีใครเคย Trust กู กูกลายเป็นคนไม่ดี เพราะกูมีแต่ยาเสพติดมาชักจูง กูมีปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่กับใคร กลายเป็นตัวปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่ที่ไหน คนรอบตัวกูไม่เคยสบาย พ่อแม่กูไม่เคยสบาย All these man อยากให้กูตาย แต่ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย มึงก็รู้ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย That for real ที่กูพูดกูไม่ได้โม้ ทางที่กูเดินมาคนเดียว มันห่างกับมึงเป็นพันกิโล ที่เหลือกูมีแค่ Yarb crew ก็กูไม่ชอบไปโรงเรียน ทุกคนเลยมองว่ากูมันโง่ วันที่กูแม่งกลาย Star ลูกๆ พวกมึงแม่งชอบกูโคตร ไอ้ Sus


คอร์ด เนื้อเพลง กระทะกะเธอ สำราญราษฎร์ chordza

Posted: 16 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

กระทะกะเธอ


ในวันที่มีฝนตกจะพกร่มเอาไว้ให้ บ้านไกลแค่ไหน จะไปรับเธอจนถึงที่นอน ในวันที่แสนเหนื่อย จะพาเธอไปพักผ่อน โอ่ แม่บังอรฉันขอรับรองความปลอดภัย ฉันนั้นแค่ต้องการแค่เพียงรอยยิ้มของเธอ มันดีเสมอเวลาเธอยิ้ม โฮ่ โฮ้ว ทอดไข่ก็ใช้กะทะแหละรักนะไว้ใช้กับเธอ จะกดติดตามแค่เธอมีแต่เธอแค่คนเดียว ทอดไข่ก็ใช้กะทะแหละรักนะไว้ใช้กับเธอ หมดใจฉันเป็นของเธอ ไม่ให้ใครมาข้องเกี่ยว รักเธอทุกๆ วัน (ทุกวัน) รักเท่าดวงพระจันทร์ (พระจันทร์) รักเท่าเดือนกับดาว มีแต่เธอแค่คนเดียว เธออยากขึ้นเขา ลงทะเลหรือเดินห้าง จะพาเธอไปในทุกๆ ที่ โดยที่ไม่มีข้ออ้าง เธอมันช่างน่าหลงไหล เหมือนตอนไข่ลงกะทะ มันทำให้กูต้องผงะ เมื่อหน้าเธอเข้ามาใกล้ๆ จะพาเธอไป Dinner กับ Rambo คู่ใจ รับรองว่าจะปลอดภัย จะพาเธอ ไปขึ้นสวรรค์ จะกด Like กด Share ภาพเธอให้ทุกๆ วัน จะมีแต่เธอเท่านั้น ที่ทำให้ฉันนั้นใจละลาย ฉันนั้นแค่ต้องการแค่เพียงรอยยิ้มของเธอ มันดีเสมอเวลาเธอยิ้ม โฮ่ โฮ้ว ทอดไข่ก็ใช้กะทะแหละรักนะไว้ใช้กับเธอ จะกดติดตามแค่เธอมีแต่เธอแค่คนเดียว ทอดไข่ก็ใช้กะทะแหละรักนะไว้ใช้กับเธอ หมดใจฉันเป็นของเธอ ไม่ให้ใครมาข้องเกี่ยว รักเธอทุกๆ วัน (ทุกวัน) รักเท่าดวงพระจันทร์ (พระจันทร์) รักเท่าเดือนกับดาว มีแต่เธอแค่คนเดียว รักเธอทุกๆ วัน (ทุกวัน) รักเท่าดวงพระจันทร์ (พระจันทร์) รักเท่าเดือนกับดาว มีแต่เธอแค่คนเดียว นะ You know that I've longed for your heart Don't cha missing me ah let's skip that part Safety guaranteed but we aint here sitting duck So what you're waiting for just get in the party truck I'll treat you like a princess take you to the heaven Tell me when and where we'll go in style Travel so far to the star and moon So hold on me tight there's no turning back soon ทอดไข่ก็ใช้กะทะแหละรักนะไว้ใช้กับเธอ (ไว้ใช้กับเธอ) จะกดติดตามแค่เธอมีแต่เธอแค่คนเดียว (แค่คนเดียว) ทอดไข่ก็ใช้กะทะแหละรักนะไว้ใช้กับเธอ หมดใจฉันเป็นของเธอ ไม่ให้ใครมาข้องเกี่ยว รักเธอทุกๆ วัน (ทุกวัน) รักเท่าดวงพระจันทร์ (พระจันทร์) รักเท่าเดือนกับดาว มีแต่เธอแค่คนเดียว รักเธอทุกๆ วัน (ทุกวัน) รักเท่าดวงพระจันทร์ (พระจันทร์) รักเท่าเดือนกับดาว มีแต่เธอแค่คนเดียว นะ


คอร์ด เนื้อเพลง เด็กดื้อต้องโดนอะไรนะ จิ๊กซอว์ chordza

Posted: 16 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

เด็กดื้อต้องโดนอะไรนะ


อย่าเธออย่าน่ารักบ่อยๆ อย่าเธออย่าเธออย่ามาอ่อย ให้ตกหลุมรักเธอ. มากเกินไปกว่านี้ ยามที่เธอนั้นจ้องมองตา ทำหัวใจ ฉันเต้นถี่ๆ เธอจะเอาอะไร คนดี พูดมาเลย * จะกี่ครั้ง ก็แพ้ทางเธอทุกที หากทำตัวไม่ดี ขอลงโทษหน่อยนะค้าฟ ** เด็กดื้อต้องโดนอะไรน๊า โดนดุโดนว่าหรือเปล่า พี่จะลงโทษหนูเบาๆ ตีเบาๆ โอเคมั้ย คราวหลังหนูก็อย่าดื้อน๊า พี่พูดพี่จาก็ฟังหน่อย ไม่เลยไม่ต้องมายิ้มอ่อย บ่ารักบ่อยๆ จนพี่ลงโทษไม่ไหว ต้องยอมเด็กอีกแล้ว ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ต้มไก่ใส่ซา แจ๊ค เด้ ลายไทย chordza

Posted: 16 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

ต้มไก่ใส่ซา


พ่อครับมีหยังกินแหน่ ลูกหิวข้าวแท้น้อ แม่ครับมีหยังกินบ่ ลูกไส้สิขาดแล้ว ตั้งแต่เซ้าบ่มีอิหยังตกฮอดท้อง แนมไปห้องครัวกะเห็นแต่เเจ่ว โอ๊ยน้อ หิวข้าวสิตายแล้ว ย้านบ่พ้นมื้อแลงนี้ หมู่เอ้ยหมู่ เฮาสิเฮ็ดจักได๋ ไปหาลักไก่มาต้มป่ะ ป่ะ ป่ะ ป่ะ โตไปเก็บผัก เฮาสิไปเอาไก่มา ส่วนโตดังไฟถ่าสิฟ่าวมารอ 5 นาที ได้ไก่มาถึงเวลาเตรียมต้ม ให้ฟ่าวลกขนก่อนสิมีคนมา คั่วไก่เสร็จใส่ผักที่เตรียมมา ใบบักกรูด ตะไคร้ ข่า ใบซาอย่าลืม ต้มไก่ใส่ซา ต้มไก่ใส่ซา กินแล้วอารมณ์ดี ยิ้มแต่เช้าจนค่ำ ต้มไก่ใส่ซา ต้มไก่ใส่ซา เมื่อยล้าคิดหลายส่ำได่ ได้กินเข้าไป ละยิ้มเป้ย เป้ย เป้ย เป้ย ต้มไก่ใส่ซา ต้มไก่ใส่ซา ไผสิจ่ม สิป้อย สิด่า ข้อยกะยิ้มใส่เส่ย พุ้นแหล่ว ได้ไก่มาถึงเวลาเตรียมต้ม ให้ฟ่าวลกขนก่อนสิมีคนมา คั่วไก่เสร็จใส่ผักที่เตรียมมา ใบบักกรูด ตะไคร้ ข่า ใบซาอย่าลืม ต้มไก่ใส่ซา ต้มไก่ใส่ซา กินแล้วอารมณ์ดี ยิ้มแต่เช้าจนค่ำ ต้มไก่ใส่ซา ต้มไก่ใส่ซา เมื่อยล้าคิดหลายส่ำได่ ได้กินเข้าไป ละยิ้มเป้ย เป้ย เป้ย เป้ย ต้มไก่ใส่ซา ต้มไก่ใส่ซา ไผสิจ่ม สิป้อย สิด่า ข้อยกะยิ้มใส่เส่ย พุ้นแหล่ว


คอร์ด เนื้อเพลง ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก AOM VAREE chordza

Posted: 16 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก


ฉันต้องทำยังไง ฉันจะพูดยังไง อยากให้เธอกับเขา จบๆ แต่ความจริง ฉันนั้นเป็นอะไร ฉันนั้นมันเป็นใคร เป็นแค่ที่ปรึกษา ปลอบวันที่เธอมาหา รับฟัง ทั้งที่ใจอ่อนแอเหลือเกิน ที่ต้องฟังว่าเธอ บอกรักเขามากแค่ไหน ก็ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้ ฉันคงทำได้เพียง รับฟังเธอระบาย ต่อให้ภายในใจอยากบอก ว่าความจริง ฉันนั้นคิดยังไง ฉันต้องการอะไร ไม่อยากเป็นที่ปรึกษา ปลอบวันที่เธอมาหา รับฟัง ทั้งที่ใจอ่อนแอเหลือเกิน ที่ต้องฟังว่าเธอ บอกรักเขามากแค่ไหน ก็ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้ ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้ ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก ถ้าไม่รักคงดีกว่านี้ ฉันก็คงเป็นผู้ฟังที่ดี คงไม่มีอะไรคิดร้าย ตัวปัญหาชื่อว่าความรัก อยากให้เธอเลิกรักเขาที ทิ้งเขาไปก็ดี เหลือแค่เราที่มี แต่คงเป็นไปไม่ได้


คอร์ด เนื้อเพลง เสื้อตัวนั้นถูกรีดแขวนไว้ที่ตรงปลายเสา ดวงดาว เดียวดาย chordza

Posted: 16 Nov 2020 01:35 AM PST

"


"

เสื้อตัวนั้นถูกรีดแขวนไว้ที่ตรงปลายเสา


หลายสิ่ง ในความทรงจำ ย้อนกลับมาย้ำซ้ำๆ ทั้ที่เคยลืม ภาพตอนเรายังเด็ก เล็กซึ่งน่าจะลืม กลับมาย้อนคืน กลับมาทวงถาม ความทรงจำ เสื้อตัวนั้นถูกรีดแขวนไว้ที่ตรงปลายเสา มีถุงเท้าสีขาววางข้างรองเท้าสีดำ กรีบยังคงรอยตามแนวผ้า กระดุมผ้าหกเม็ดตรงนั้น อยู่กับฉันมาจนทุกวันที่ผ่านมา ว่าเจ้าจงมัดปมปลายเชือกลงสอดตรงม้วนกลมตรงนั้น ผูกเป็นโบว์ให้ตึงทั้งวัน จงหมั่นตามองรองเท้า สักวันเจ้าจะรู้อยู่ สิ่งเคยทำให้ดู จงหมั่นเรียนรู้ เก็บไว้ใช้ในสักวัน ทำมาเพราะว่าแสนห่วง เรื่อวราวเดิมซ้ำๆ จงเก็บจงจำ สักวันเจ้าจะนึกถึงขึ้นมา เรื่องราวค่อยๆ ย้อนกลับมา ดวงตามี่เคยเห็นมุมเดิมเปลี่ยนไป กลับมาย้อนที่ใจช้ำๆ ลมที่พัดค่าฝุ่นออกไป ไม่ย้อนคืนวันก้าวใหม่ ถึงแม้จะสายเกินไปก็ยังรู้สึกดี ความทรงจำหวนคืนกลับมาในวันที่ฝน แผ่วลมบนเสียงลมคร่ำครวญ อย่างคราวต้นไม้ ภาพความหลังครั้งยังตัวน้อย เดินตามต้อยไม่เคยห่างหาย จับมือจูงอุ้มโยงสัมพันธ์ของคำว่าห่วง เสื้อตัวนั้นถูกรีดแขวนไว้ที่ตรงปลายเสา มีถุงเท้าสีขาววางข้างรองเท้าสีดำ กรีบยังคงรอยตามแนวผ้า กระดุมผ้าหกเม็ดตรงนั้น อยู่กับฉันมาจนทุกวันที่ผ่านมา ว่าเจ้าจงมัดปมปลายเชือกลงสอดตรงม้วนกลมตรงนั้น ผูกเป็นโบว์ให้ตึงทั้งวัน จงหมั่นตามองรองเท้า สักวันเจ้าจะรู้อยู่ สิ่งเคยทำให้ดู จงหมั่นเรียนรู้ เก็บไว้ใช้ในสักวัน ทำมาเพราะว่าแสนห่วง เรื่อวราวเดิมซ้ำๆ จงเก็บจงจำ สักวันเจ้าจะนึกถึงขึ้นมา สักวันเจ้าจะรู้อยู่ สิ่งเคยทำให้ดู จงหมั่นเรียนรู้ เก็บไว้ใช้ในสักวัน ทำมาเพราะว่าแสนห่วง เรื่อวราวเดิมซ้ำๆ จงเก็บจงจำ สักวันเจ้าจะนึกถึงขึ้นมา ความทรงจำหวนคืนกลับมาในวันที่ฝน แผ่วลมบนเสียงลมคร่ำครวญ อย่างคราวต้นไม้ ภาพความหลังครั้งยังตัวน้อย เดินตามต้อยไม่เคยห่างหาย จับมือจูงอุ้มโยงสัมพันธ์ของคำว่าห่วง ภาพความหลังครั้งยังตัวน้อย เดินตามต้อยไม่เคยห่างหาย จับมือจูงอุ้มโยงสัมพันธ์ของคำว่าห่วง


คอร์ด เนื้อเพลง เอาที่เธอต้องการ DNC x RACHA chordza

Posted: 16 Nov 2020 01:35 AM PST

"


"

เอาที่เธอต้องการ


* เธอนั้นมันร้าย ฉันเสียดายที่ทำให้เธอรักกัน ก็รู้ว่ามันสาย ผมใกล้จะตายที่เห็นเธอเดินข้างมัน ผมเองก็หวังเธอไว้ซะดี ก็อยู่ตรงนี้ตั้งนาน ทุกความทรงจำที่ดี มันจบลงในเมื่อวาน ผมทราม ผมเจ็บ เธอบอกว่าเธอรำคาญ เราเสร็จกันไปไม่นาน เธอเก็บข้าว ของเธอพาล ก็เอาที่เธอต้องการ เธอบอกว่าเธอยังรอ ไอเราก็คอย คอย คอย เธอบอกว่าเราไม่ยอม ก็เรายังนอย นอย นอย ก็เธอยังคอยเค้า เธอไม่เคยรอเรา ก็จมก็เจ็บแต่ผมยังรอเธอยังคอยที่ซอยเก่า ( * ) ** ก็เธอนั้น ไปไม่รู้ทำไม อยากให้เธอนั้นกลับมา แต่เธอนั้นมีใจ ให้เขา ฉันเศร้าทุกทีที่ที่เธอเดินจากไป ไม่รู้ทำไมน้ำตามันไหล ไม่รู้ทำไมน้ำตามันไหลออกมา ฉันอยากจะย้อนเวลาไม่ยอมให้เธอมาบอกลา ปัดโถ่โห่ให้ตายเรื่องอะไรเนี่ยซาร่า ผมไม่อยากไปวุ่นวายผมไม่อยากจะดราม่า เธอก็ไม่มีแค่ผมคนเดียวมานานละ ผมเองก็หวงเธอแทบตายขอโทดที่นารำคาญนะ อยากจะเก็บเรื่องราวของสองเรา วันนี้ก็เพื่อนมาบอกว่ามันก็ไม่มีของเมา ก็ไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไรเอาไว้พรุ้งนี้ค่อยเจอกันใหม่ ทุกอย่างมันไม่เป็นใจเพราะตอนนี้เธอไปเป็นของใคร ( * , ** ) ตอนที่เลิกกันไปฉันคิดว่าเธอนั้นคิดผิด คนที่ดูแลเธอก็มีแค่ฉันเธอคิดสิ่ สถานะอะไรฉันก็ยังไม่รู้ ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปมากเลยนะMy boo ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง Sometimes GAVIN .D chordza

Posted: 16 Nov 2020 01:35 AM PST

"


"

Sometimes


ฟ้าที่เห็นว่าสวยงาม ต้องเคยได้เจอกับพายุ และรักเราก็คล้าย มีทั้งดีและก็ร้าย แต่เดี๋ยวอีกไม่นาน จะผ่านไป เดี๋ยวอีกไม่นาน พายุมันก็จางไป เจอวันร้ายๆ ก็ไม่เป็นไร แค่มีเธอ อยู่ให้ฉันรัก แค่ได้มีกัน แค่หันไปแล้วมีเธอ ก็ไม่กลัวอะไร ก็ไม่กลัวอะไร เป็นแค่เรื่องของเวลา โชคชะตาให้เรียนรู้ และเรื่องที่ร้าย แค่ทิ้งไว้ตรงนั้น แต่เดี๋ยวอีกไม่นาน จะผ่านไป เดี๋ยวอีกไม่นาน พายุมันก็จางไป เจอวันร้ายๆ ก็ไม่เป็นไร แค่มีเธอ อยู่ให้ฉันรัก แค่ได้มีกัน แค่หันไปแล้วมีเธอ ก็ไม่กลัวอะไร (Take me away) (Take me away) (Take me away) (Take me away) เจอวันร้ายๆ ก็ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร


คอร์ด เนื้อเพลง THE SIMPLE THINGS YOU DO GAVIN.D chordza

Posted: 16 Nov 2020 01:35 AM PST

"


"

THE SIMPLE THINGS YOU DO


Oh what can I do For me to make you smile Oh what can I say For you stay a while When your not around My world turns upside down When you here with me My life is complete my darling If i had hundred bands ima put it on you Il never let you go never let you go Everything you do makes me a better person It's The Simple Things You Dooo doo do du doo dooo doo do du doo It's the simple things you dooo doo do du doo dooo doo do du doo Your like the sugar in my coffee You look perfect when it rains Hope this feeling lasts forever Days and nights that never end I love you with no make up And the silly things you do My heart skips a beat for you My darling If I had hundred bands ima put it on you Il never let you go never let you go Everything you do makes me a better person It's the simple things you dooo doo do du doo dooo doo do du doo It's the simple things you dooo doo do du doo dooo doo do du doo It's the simple things you dooo doo do du doo dooo doo do du doo It's the simple things you dooo doo do du doo dooo doo do du doo Cos all that you are is all that il need my darling


คอร์ด เนื้อเพลง Melon Juice CGM48 chordza

Posted: 16 Nov 2020 01:35 AM PST

"


"

Melon Juice


น้ำผลไม้นี้ฉันให้เธอ Melon Juice รถไฟขบวนนี้ ตู้โดยสารมีเราอยู่ข้างหน้า สายตาของตัวฉัน ยังคงเฝ้ามองเธอเหมือนทุกวัน มือจับที่จับท่าทางแบบนั้น มันช่างดูดีรับกับแขนขวา ผิวเธอดูแทนกว่าวันเมื่อวาน นี่นา เวลา ที่ดวง อาทิตย์ใกล้เข้ามา เพราะรักเหมือน Melon juice ต้องละเอียด ในการทำ ทุ่มเทและ พยายาม จึงทำขึ้นได้ รักนั้นเหมือน Melon juice คั้นทุกๆ สิ่งภายในใจ ฝันนั้นชุ่มฉ่ำ เพียงใด ต้องทำให้ได้ น้ำผลไม้นี้ฉันให้เธอ Melon juice ที่ตรงนี้เธอรู้ไหม มีคนปลื้มเธออยู่ข้างๆ คงจะรู้ตัวสักครั้ง มีเด็กสาวคนหนึ่งชอบเธออยู่ ตึกตัก ฉึกฉัก สลับกันไป หัวใจ รถไฟ ต่างก็สั่นไหว ระหว่างทางไปยังชานชาลา ข้างหน้า อะไร จะเกิด มาลุ้นกันดีกว่า รักนั้นเหมือน Melon juice ถึงไม่ อร่อยในบางวัน แค่เพียงได้สบตากันก็คุ้มค่า แค่คนเดียว Melon Juice น้ำตา จะเกิดก็เป็นไป เพราะรักที่ใจตรงกันมันไม่ง่าย รักของวัยรุ่น 100% คือ Melon juice Melon juice Melon juice Melon juice Melon juice Melon juice Melon juice ชอบเธอจริงๆ Melon juice แค่ได้พบเธอบนทางไปโรงเรียน (ไปโรงเรียน) เปลี่ยนแปลงฉันให้มีความรักเกิด กลั่นความรักที่มันล้นเอ่อในใจ (ให้เธอไป) เป็นน้ำผลไม้สดใส เพราะรักเหมือน Melon juice ต้องละเอียด ในการทำ ทุ่มเทและ พยายาม จึงทำขึ้นได้ รักนั้นเหมือน Melon juice คั้นทุกๆ สิ่งภายในใจ ฝันนั้นชุ่มฉ่ำ เพียงใด ต้องทำให้ได้ รักนั้นเหมือน Melon juice ถึงไม่ อร่อยในบางวัน แค่เพียงได้สบตากันก็คุ้มค่า แค่คนเดียว Melon juice น้ำตา จะเกิดก็เป็นไป เพราะรักที่ใจตรงกันมันไม่ง่าย น้ำผลไม้นี้ฉันให้เธอ Melon juice น้ำผลไม้นี้ฉันให้เธอ Melon juice น้ำผลไม้นี้ฉันให้เธอ Melon juice Melon juice Melon juice ชอบเธอจริงๆ Melon juice


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น