หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ตรงไหน Mon Monik chordza

Posted: 17 Nov 2020 05:00 PM PST

"


"

ตรงไหน


ยืนอยู่ตรงนี้ โดยที่ไม่เคยรู้ ว่าเธอต้องการหรือเปล่า อยู่กับคำถาม ที่ยังคงติดค้าง ในใจฉันเรื่อยมา เพราะทุกครั้งที่ฉันนั้นเดินจากไป เหมือนว่าเธอนั้นรั้งฉันไว้ที่เดิม อยู่กับความสับสน ไม่เข้าใจ ว่าฉันนั้นควรจะทำยังไงต่อไป * อยู่ตรงไหนในใจของเธอที่มีฉัน ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ว่าฉันนั้นเป็นได้แค่ไหน ตรงไหนที่ฉันจะไม่ต้องเสียใจ บอกให้ฉันรู้ที ตรงไหนที่เธอต้องการมีฉัน ยังอยู่ตรงนี้ โดยที่ไม่คาดหวัง เพราะหวังกี่ครั้งก็เจ็บ ใจเริ่มอ่อนล้า กับการต้องไขว่คว้า ความฝันที่มันช่างเลื่อนลอย แต่แล้วทุกครั้งที่ฉันนั้นเดินจากไป เหมือนว่าเธอนั้นรั้งฉันไว้ที่เดิม อยู่กับความสับสน ไม่เข้าใจ ว่าฉันนั้นควรจะทำยังไงต่อไป ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง คนที่โชคดี MVL chordza

Posted: 17 Nov 2020 04:00 PM PST

"


"

คนที่โชคดี


ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักช่างมีค่า รู้มั้ยเมื่อวันที่เธอได้เข้ามา ชีวิตฉันก็เปลี่ยน เปลี่ยนเป็นเหมือนกับว่า ฉันและเธอสร้างมาเพื่อคู่กัน รักแท้ที่มองไม่เห็นด้วยสายตา เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจว่า เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ไว้ * จะทำให้เธอเป็นคนโชคดี ให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอเพียงคนเดียว ให้ฉัน ได้รักและทำให้เธอนั้นเป็นสุข ทุกครั้งที่ฉันนั้นยังหายใจอยู่ To make you love me and say I love you มีแค่เราที่รู้ก็ชื่นใจ ฉัน ขอดูแลให้ดีไม่ไกลห่าง รับไว้ ความรักที่ไม่มีวันจาง เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุก ๆ อย่าง อยากให้เธอมั่นใจ จะทำให้เธอเป็นคนโชคดี ให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอ จะรักเธอ จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอเพียงคนเดียว


คอร์ด เนื้อเพลง แค่คำว่ารัก NICECNX chordza

Posted: 17 Nov 2020 03:00 PM PST

"


"

แค่คำว่ารัก


* แค่คำว่ารัก คำเดียว ไม่อาจรั้งเธอเอาไว้ แค่คำว่ารัก คำเดียว ทำให้คนหลายใจ แค่คำว่ารัก ที่ต้องเจ็บ รักที่ยังเก็บไว้ คงผิดที่ฉันแม้ช้ำ แต่ก็ทนเหงาใจ คงผิดที่ฉันทุกครั้ง ที่ได้เคยรักใคร คงผิดที่ฉันที่ยังเก็บ ความรักที่ยังเจ็บไว้ แค่คำคำนั้นว่ารัก ก่อนที่เคยได้ฟัง ไม่มีทางที่ลืม ก่อนไม่เคยระวัง เรื่องราวร้ายๆที่เคยมี แม้ในใจก็คงไม่ค่าง เคยรั้งและฝืนแทบจะยืนไม่ไหว รักดีๆเราจะมีบ้างไหม หัวใจยังโดนทำร้าย อยากโบกมือลาให้น้ำตาวันเก่า ไม่อาจจะทำให้เราเจ็บช้ำหัวใจ แค่เคยอ่อนแอเพราะรักเจ็บกับคำๆนี้ ไม่มีอีกแล้วลืมมันไปพรุ่งนี้ ฉันไม่ยอมโดนทำร้าย ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง กลิ่นลาบที่สีลม มนต์แคน แก่นคูน ตรี ชัยณรงค์ เบียร์ พร้อมพงษ์ chordza

Posted: 17 Nov 2020 02:00 PM PST

"


"

กลิ่นลาบที่สีลม


ผู้เฒ่าเพิ่นว่า หม่องใด๋ ที่ใด๋ มีกลิ่นลาบงัว บ่ต้องมาตั๋ว เพราะกลิ่นข้าวคั่วมันตั๋วบ่ได้ ผู้เฒ่าเพิ่นว่า หม่องใด๋ ที่ใด๋ มีกลิ่นลาบงัว (มนต์แคน) บ่ต้องมาตั๋ว เพราะกลิ่นข้าวคั่วมันตั๋วบ่ได้ เป็นคนบ้าน ๆ มาขายแรงงานในเมืองงาม ๆ เป็นคนต่ำ ๆ มาอยู่ในกลางดงตึกสูง ๆ ชื่อว่าสีลม ในย่านสังคม ที่เฟื่องที่ฟุ้ง ฝรั่ง ชาวโลก ชาวกรุง เอิ้นว่าชั้นสูงกะแล้วกัน ถนนรถรา แสงสีตระการ อาคารร้านรวง สุดยอดเมืองหลวง โฮมอยู่ตรงนี้ หม่องนี้ทั้งนั้น ผู้คนบ้านเฮา แทรกตัวอยู่ในเครื่องแบบแรงงาน เสื้อผ้าหน้าผมอาหารก็เนียนไปกับเจ้านายซั่นตั๋ว * อ้าว...ได้กลิ่นข้าวคั่ว ร้านมองสิปัวร์ แล้วกลิ่นลาบงัวลอยมาแต่ไส อ้าว...อยู่กลางสีลม กลิ่นเพี้ยขม ๆ มันลอยติดลม มาได้จังใด๋ ** ผู้เฒ่าว่าไว้หม่องใด๋ที่ใด๋มีลาบงัว บ่ต้องมาตั๋ว มีคนบ้านเฮารับรองได้ งานบีบปลอมตัว แต่คนบ้านเฮาบ่เคยปลอมใจ แคนจ้าวยามใด ก็หลงฟ้อนใส่คือเก่านั่นล่ะ สิอยู่สีลม อยู่ในสังคม เมืองศรีวิไล อีสานอยู่ไส ก็คือเครื่องหมาย ของมิตรภาพ เสียงแคน เสียงลำ บ่เลือกหม่องม่วน อีหลีเด้ครับ เจ้านายขอรับ อย่าอ่งเลยครับ มาหย่าว..นำกัน เจ้านายขอรับ อย่าอ่งเลยครับ มาหย่าว..นำกัน จะอยู่ที่ไหน ก็ไม่เคยลืม ว่าเราเป็นใคร ดนตรีอยู่ในหัวใจ จะชนชั้นใดกะมาม่วนนำกัน แค่ลองเปิดใจ บ่ต้องอายดอกครับ บ่ต้องมาดต้องซง มาสนุกเลยครับ ปวดหัวงานหนัก พักเอาไว้ก่อนครับ มื้อสันวันดี เชิญหม่องนี่เลยครับ เอาฮันนี่. คันสิเว้าเรื่องเก่าวันก่อน วันก่อน วันก่อน คิดขึ้นมา กะละแม่นคึดฮอด คึดฮอดยามกิน ยามนอน แม่นอยู่ไสกะบ่คือ บ้านเกิด เมืองนอน นอน นอน นอน นอน นอน นอน นอน เด้อนายเด้อ เด้อนายเด้อ เด้อนายเด้อ เด้อ ๆ นายเด้อ วันไหนหัวใจฉันล้า วันไหนหัวใจล้าอ่อน คิดถึงบ้านเฮาก่อนกะมีแรงขึ้นมา สู้เพื่อคนที่รักนั่นหนา สู้เพื่อคนที่รักนั่นหนา บอกใจตัวเองว่า ให้อดเอาสาก่อน ท้องนารอฉันสาก่อน เถียงนารอฉันสาก่อน จะกลับไปแน่นอนถ่าก่อนเถียงนา สูดกลิ่นไอดินดอกหญ้า ไปสูดกลิ่นไอดินดอกหญ้า ดีกว่าเป็นบ้าดมกลิ่นฝุ่นควัน เด้อนายเด้อ เด้อนายเด้อ เด้อนายเด้อ เด้อ ๆ นายเด้อ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ได้มั้ยๆ BEMINOR Feat. chordza

Posted: 17 Nov 2020 01:00 PM PST

"


"

ได้มั้ยๆ


ทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกัน ไม่รู้พี่เคยใจสั่นๆ บ้างรึเปล่า เจอทีไรที่ไม่คุยด้วยยาว เพราะว่าพี่น่ะดูน่ารักเกินไป แค่พี่มองมามันก็หวั่นไหว หัวใจมันแทบจะลาลาลาย ไม่เป็นน้อง ได้ไหม ได้ไหม มากกว่านั้น ได้ไหม ได้ไหม อยากมีใคร ให้คิดถึง ถ้าเป็นพี่ก็คงดี จะ OK ได้ไหม ได้ไหม แค่คิดถึง ได้ไหม ได้ไหม ขอมีพี่อยู่ข้างในหัวใจ ได้รึเปล่า ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ (ได้รึเปล่า) ทุกๆ ครั้งตอนที่พี่ยิ้มมา ไม่รู้ว่าพี่เคยแอบเห็นบ้างรึเปล่า มีบางคนหลบตาเป็นครั้งคราว เพราะไม่กล้าจะมองพี่นานเกินไป แค่พี่มองมามันก็หวั่นไหว หัวใจมันแทบจะลาลาลาย ไม่เป็นน้อง ได้ไหม ได้ไหม มากกว่านั้น ได้ไหม ได้ไหม อยากมีใคร ให้คิดถึง ถ้าเป็นพี่ก็คงดี จะ OK ได้ไหม ได้ไหม แค่คิดถึง ได้ไหม ได้ไหม ขอมีพี่อยู่ข้างในหัวใจ ได้รึเปล่า ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ (เป็นมากกว่านั้นได้รึเปล่า) แค่พี่มองมามันก็หวั่นไหว หัวใจมันแทบจะลาลาลาย ไม่เป็นน้อง ได้ไหม ได้ไหม มากกว่านั้น ได้ไหม ได้ไหม อยากมีใคร ให้คิดถึง ถ้าเป็นพี่ก็คงดี จะ OK ได้ไหม ได้ไหม แค่คิดถึง ได้ไหม ได้ไหม ขอมีพี่อยู่ข้างในหัวใจ ได้รึเปล่า ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ (เป็นมากกว่านั้นได้รึเปล่า) ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ ได้ไหม ได้ไหม แค่ได้ ได้รึเปล่า


คอร์ด เนื้อเพลง ตุลา(ยังมีหนู) Hero b Mc chordza

Posted: 17 Nov 2020 12:00 PM PST

"


"

ตุลา(ยังมีหนู)


* นี่เดือนตุลาแล้วพี่ยังมีแค่หนู พี่บอกจากใจพี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แค่อยากให้รู้ว่าหนูสำคัญเพียงใด ปรับปรุงทุกหนทางไม่อยากให้หนูเสียใจ ขอบคุณหนูนะที่ยังคอยเคียงข้าง ที่เข้ามาเติมเต็มหัวใจที่มันกำลังสร้าง จะรักแค่หนูแบบนี้ตลอดไป อยู่กับพี่นานๆอย่าพึ่งทิ้งพี่ไป โอ้วๆ จะมีแค่หนูคนเดียวจะรักแค่หนูคนเดียว ไม่อยากยุ่งเกี่ยวเพราะพี่นั่นหวงคนเดียว ก็มีแค่หนูพี่ก็สบายใจ ขอแค่หนูบอกรัก และอย่าไปทักผู้ชายใด มีผู้หญิงเป็นแสน มีผู้ชายเป็นหมื่น แต่เธอเลือกมาคบกับฉัน เธอไม่ฟังคนอื่น ไม่รู้พี่ดีหรือไม่ดี ถ้าหนูเลือกพี่แล้วพี่จะทำตัวให้ดี ** เอิง...เอย.. คำแพงแก้มแดงมาเป็นตาฮักกะด้อกะเดี้ย ไกล้สิได้เจอกันละเนี่ยตุลานี้ที่รอคอย ( * ) ถึงหนูสิอยู่ไกลแต่ใจของอ้ายบ่เคยเปลี่ยน คิดฮอดสู้มื้อสู้คืนหนูทำให้อ้ายตั้งใจเรียน ถ้าได้อยู่นำกันอ้ายสิกอดหนูแน่นๆ บ่ได้กอดหนูอย่างเดียวสิพาไปขี่รถเล่น ความรักของสองเราต้องอยู่ตราบนานเท่านาน บ้างครั้งที่หนูงอแงไม่ค่อยอยากทักกลัวรำคาญ อยากลอยกระทงด้วยกันทุกปี รักนะคนดี คนดี ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคยมีตัวตน ปาน ธนพร chordza

Posted: 17 Nov 2020 11:00 AM PST

"


"

ไม่เคยมีตัวตน


โดดเดี่ยวอยู่กลางผู้คนรอบกาย เดียวดายอยู่ในอ้อมแขนลวง เจ็บปวดกับความสวยงามทั้งปวง ที่แฝงด้วยความโหดร้าย เหน็ดเหนื่อยกับการทุ่มเทดิ้นรน เพื่อเจอสักคนให้ไว้ใจ แต่สิ่งที่มือสองมือคว้าไขว่ สุดท้าย ได้เพียง น้ำตา * ต้องการแค่ความรัก ให้ฉันได้พักพิง สักคนที่รักจริง อยู่ไหน ทำไมไม่เคยเดินมา หมดแรงจะยืนแล้ว หมดแล้วเมื่อรู้ว่า ความรักที่ได้มา ไม่เคยมีตัวตน รอนแรมอยู่บนเส้นทางว่างเปล่า คอยดาวในคืนที่มืดมน จะส่องให้เดินข้ามความทุกข์ทน ให้พ้น ทุกรอยน้ำตา คนรักแค่สักคน ไม่มีวัน เป็นจริง


คอร์ด เนื้อเพลง ยอม INDIGO chordza

Posted: 17 Nov 2020 10:00 AM PST

"


"

ยอม


เพราะตัวฉันเอง ไม่อาจทำตามใจเธอทุกอย่าง เหมือนคมมีดกรีดกลาง ใจเป็นรอยแผล ให้เราเจ็บช้ำ เพราะตัวฉันเอง ให้เหตุการณ์ เลวร้ายลงทุกที ฉันทำได้เท่านี้ แต่ไม่ดีพอที่เธอต้องการ * ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจมากไปกว่านี้ ** ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอม..ทรมาน เพราะตัวฉันเอง ไม่อาจเป็น อย่างใจเธอต้องการ ชั่วและดีประสาน นานจนเป็นฉันเกินจะเปลี่ยนแปลง ( * , ** ) ส่วนตัวฉันยอมทรมาน ส่วนตัวฉันยอม


คอร์ด เนื้อเพลง แรงก้อนสุดท้าย มนต์แคน แก่นคูน chordza

Posted: 17 Nov 2020 09:00 AM PST

"


"

แรงก้อนสุดท้าย


คุยกับเม็ดเหงื่อทุกเมื่อยามล้า ปลอบใจน้ำตาที่มันแอบไหล..ในบางคราว สำรวจความจำในทุกพื้นที่ใจเรา เจอแต่รอยเท้าของความผิดหวัง ตรงนี้เมืองใหญ่ไม่ใช่บ้านเฮา ต้องเสียค่าเช่าด้วยเหงื่อด้วยเหงา..ด้วยกำลัง คำว่าสักวันไม่เคยเห็นเลยสักครั้ง เราจะกลับหลังย้อนรอยเมื่อวาน หรือดันทุรังสู้ไป * บ่อยากสิเอากระดูกกลับบ้าน แต่อยากสิเอาความฝันกลับนา กลับบ้านในวันที่มีแรงฟันฝ่า กลับไปหาอ้อมกอดของใจ ปรับขนาดความฝันให้เล็กลง ให้มันตรงกับที่เราทำได้ เก็บแรงก้อนสุดท้าย กลับไปหา ไปกอดความสุขใจที่บ้านเฮา เสียงแคนลายเศร้าเอิ้นเฮาคืนบ้าน ดอกติ้วดอกจานอ้อมกอดถิ่นฐาน..ยังคอยเรา บ้านนอกยังสวยถ้าไม่หวังรวยแข่งใครเขา ขอดเก็บแรงเรา ย้อนคืนบ้านนา ซ่อมฝันสร้างชีวิตใหม่ ( * ) อยู่แบบเรา ๆ ความสุขราคาบ่แพง


คอร์ด เนื้อเพลง แร็ปอีสเมียง ( Rap is Meang ) อ้ายคำแบกไม้ chordza

Posted: 17 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

แร็ปอีสเมียง ( Rap is Meang )


ก็อ้ายนั้นชอบฮ้องเพลงเป็นเพลงเป็นกำเมือง ถึงใครหลายคนจะฟังบะฮุเรื่อง ก็อยากจะทำมันอยู่อย่างต่อเนื่อง อยากฮื้อเพลงคำเมืองติดหูของคนไทย ก็อยากทำเพลงกำเมืองฮื้อลือเลื่องและก้องไป จำผมเอาไว้ฮื้อผมชื่อ อ้ายคำแบกไม้ ถ้าเพลงคำเมืองบะดัง ถ้ายังบะมีไผฟัง ผมก็จะบ่หยุดทำจะขอทำมันต่อไป เขา Rap ผมก็จะ Rap เขา Rock ผมก็จะ Rock สไตล์ผมบะมีล่ สไตล์ผมบะมีเลย สไตล์ผมเป็นกำเมือง จะเพลงจ๊าหรือเพลงเวย หรือแรฟเป็นเพลงกำเมือง บางคนฟังแล้วอาจดูเชย มันเชย ก็เขามันแรปอิสนาว ส่วนอ้ายมันแรปอิสเมียง อ้ายมันแรปแบบบ้านนอก ส่วนเขามันแรปแบบในเวียง ทุกถ้อยคำที่กลั่นออกมา สำเนียง ส่งเสียงขับขานบทเพลงคำล้านนา


คอร์ด เนื้อเพลง ลาก่อน YourMOOD chordza

Posted: 17 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

ลาก่อน


เธอ เธอช่างแสนวิเศษ เธอยังคงงดงาม ไม่เปลี่ยน ดั่งวันแรกเจอ ใจ ที่เคยมีให้เธอ เป็นอย่างนั้นเสมอ เรื่อยไป แต่คงต้องลา เธอตอนนี้ ลาเธอได้สักที ลาก่อนให้เธอโชคดี ฉันยังจำได้อยู่เลย ที่เคยผ่านมาด้วยกัน และตอนนี้ ลาคงไม่ได้เจอ ไม่ลืมในความหวังดี โบกมือให้กันอีกที ลาก่อนในทุกๆ อย่าง ทุกวันที่ดี แต่ เธอยังแสนวิเศษ เธอยังคงงดงาม ไม่เปลี่ยน ดั่งวันแรกเจอ ใจ ที่เคยมีให้เธอ เป็นอย่างนั้นเสมอ เรื่อยไป แต่คงต้องลา เธอตอนนี้ ลาเธอได้สักที ลาก่อนให้เธอโชคดี ฉันยังจำได้อยู่เลย ที่เคยผ่านมาด้วยกัน และตอนนี้ ลาคงไม่ได้เจอ ไม่ลืมในความหวังดี โบกมือให้กันอีกที ลาก่อนในทุกๆ อย่าง และตอนนี้ ลาเธอได้สักที ลาก่อนให้เธอโชคดี ฉันยังจำได้อยู่เลย ที่เคยผ่านมาด้วยกัน และตอนนี้ ลาคงไม่ได้เจอ ไม่ลืมในความหวังดี โบกมือให้กันอีกที ลาก่อนในทุกๆ อย่าง ทุกวันที่ดี


คอร์ด เนื้อเพลง หมดแก้วเลยโว้ย โต๊ด เก๋าซึม chordza

Posted: 17 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

หมดแก้วเลยโว้ย


* หมดแก้วเลยโว้ย ปวดใจที่เขามาทิ้งเราไป เขามีคนใหม่เขาบอกว่าเรานั่นมันไม่ใช่ผู้ชายในฝัน สุดเหวี่ยงคืนนี้ระเบิดออกมาความช้ำ ตะโกนออกไปว่าพอกันที สั้นๆ คืนนี้กูจะเมา กูจะเอาให้มัน เมาให้ลืมความเสียใจ โอ๊ยๆๆปวดใจ เป็นควายอีกแล้ววันนี้ โอ๊ยๆๆช่วยที เพื่อนเอ๊ยกูขอเพียวๆ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้คือกูโดนทิ้ง จากผู้หญิงที่บอกว่ารักกูคนเดียว กูก็เอะใจคิดไว้แล้วเชียว เธอไปไม่เหลียวทิ้งกันง่ายดาย ** พอแล้วรัก พักแล้วสตรี คืนนี้มีแต่มึงสหาย รินๆมาเหมาร้านกูจ่าย ล้างใจไอ้ควายตัวนี้ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง อ้ายมาส่งทาง มนต์แคน แก่นคูน chordza

Posted: 17 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

อ้ายมาส่งทาง


เส้นทาง เพินให้เฮาหยุดฮักไว้ส่ำนี้ โชคดีเด้อหล่า เมื่อเจ้าตัดสินใจ อ้ายสิคึดว่าเป็นฝันร้าย เข้ามาแล้ว มันต้องผ่านไป เพราะว่าฮักมันไปบ่ได้ สุดท้ายก็ต้องจบ * บุญที่ฮ่วมกันมาแต่ชาติก่อน แค่มาพบกะเสียเจ้าไป ต้องสละคำว่าตลอดไป อ้ายยอม ** ให้จำอ้ายในนาม ผู้มาส่งทาง ได้มาสู้เคียงข้างเพียง(แค่ผ่าน)(ชั่วคราว) สิบ่คึดต่อไปหลายกว่านั้น ให้เจ้าพ้อทาง..ใหม่ ฮักเพินสา เด้อนาง มื้อนี่เบิ่ดหน้าที่ของอ้าย ส่งทางย่างใหม่ กับคนใหม่ ที่บ่แม่นอ้าย ให้จำอ้ายในนาม ผู้มาส่งทาง ได้มาสู้เคียงข้างเพียงชั่วคราว สิบ่คึดต่อไปหลายกว่านั้น ให้เจ้าพ้อทาง..ใหม่ ฮักเพินสา เด้อนาง มื้อนี่เบิ่ดหน้าที่ของอ้าย ส่งทางย่างใหม่ กับคนใหม่ ที่มันบ่แม่นอ้าย


คอร์ด เนื้อเพลง 30.0 Rapper Tery chordza

Posted: 17 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

30.0


ถ้ากูผิด ไม่ต้องช่วย ไม่ต้องเข้าข้าง เจออุปสรรคจน 30 มีแต่กำหมัดซัดที่เบ้าหน้า กู Rap บนเรือเล็ก ออกจากฝั่งจนได้เข้าท่า กู Rap ตั้งแต่จน จนชีวิตนี้แม่งก้าวหน้า ตีนถีบและก็ฟันกัด อยากสู้กูต้องกำหมัด เคยอด เคยอยาก เคยลำบากลำบน แต่รวมๆ แล้วชีวิตกูแม่งมัน Sus ชีวิตที่ลิขิตเอง ความกลัวกูต้องกำจัด วันนี้ยังลิขิตเพลง ไม่มีใครมาจำกัด มึงอาจจะถนัดพูด แต่กูถนัดทำสัตว์ ขอบคุณที่มึงดูถูก เพราะกูใช้มันเป็นกำลังขับ ไม่ใช่นกแพงที่อยู่ในกรง กูนกกระจอกที่อยู่บนฟ้า ไร้ศักดินา ไร้ทาสรับใช้ กูเหมือนกับไพร่ที่อยู่บนม้า ถ้ามึงคือคลื่นพายุ กูคือฝีพายไม่หน่ายไม่ล้า ถ้ามึงคือเผด็จการกูคือกบฏ วิญญาณของกูไม่ขายไม่ค้า คนจริงก็ต้องกินข้าว กางปีกแล้วก็บินเข้า ปลดตรวนเอาให้ตีนว่าง รองเท้าวางแล้วเอาตีนเข้า ถ้าหากชีวิตมันคือการเดินทาง ล้มบ้างลุกบ้างก็เพื่อความชำนาญ สัญชาตญาณนี่แหละตัวนำทาง หัวใจตัวเองนี่แหละควรทำตาม เอากูไปเผาเตาปฏิกรณ์ ไม่อาจเผาไหม้คำปฏิญาณ เพื่อครอบครัวมีกินมีบ้าน กูแม่งทำได้ดั่งปณิธาน กูไม่ชอบสู้ด้วยกำลัง กูชอบไหวพริบกับปฏิภาณ และนี่คือกูในวัย 30 ไม่ใช่ละคร ไม่ใช่นิทาน พ่อกูบอก ทำดีจะกลัวเหี้*ไร พ่อกูบอก ไม่ผิดจะกลัวเหี้*ไร พ่อกูบอก มึงคือลูกนักสู้ มึงมีเลือดนักสู้อยู่ในตัว จะกลัวเหี้*ไร มีบ้านให้นอน มีข้าวให้กิน ถ้าอยากมีเงิน งานการมึงทำ มีน้อยใช้มาก ก็มีแต่หนี้ มีมากใช้น้อย จะเหลือมึงจำ พ่อไม่เคยปล่อย ให้ใครรังแก กำปั้นพ่อมี ศักดิ์ศรีที่กำ แล้ววันพรุ่งนี้ ถ้าแม่งจะดี อยู่ที่วันนี้ อยู่ที่มึงทำ พ่อน่ะลูกชาวนา เข้าเมืองมาทำก่อสร้างจนได้วิชา ก่อนทำโรงงานวันจันทร์ถึงเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์รับเหมาและร่ำสุรา อยากเรียนแค่ไหน มึงเรียนลูก อยากมีแค่ไหน มึงเพียรลูก อยากอิสระ มึงบิน มึงศิลปินใช่ไหม มึงเขียนลูก พ่อไม่เคยปิดกั้น และคนเราแม่งต้องกินข้าว มึงลองมองไล่ไปเลย ตั้งแต่ขอทานยันนายพลเนี่ย แม่งกินเปล่า มึงมีความเชื่อมาตั้งแต่เด็ก สุดท้ายชีวิตวันนี้ดีกว่า มึงมีศรัทธามาตั้งแต่เด็ก อยากสู้ก็สู้ให้ถึงฎีกา คนจริงก็ต้องกินข้าว กางปีกแล้วก็บินเข้า ปลดตรวนเอาให้ตีนว่าง รองเท้าวางแล้วเอาตีนเข้า ถ้าหากชีวิตมันคือการเดินทาง ล้มบ้างลุกบ้างก็เพื่อความชำนาญ สัญชาตญาณนี่แหละตัวนำทาง หัวใจตัวเองนี่แหละควรทำตาม คนจริงก็ต้องกินข้าว กางปีกแล้วก็บินเข้า ปลดตรวนเอาให้ตีนว่าง รองเท้าวางแล้วเอาตีนเข้า ถ้าหากชีวิตมันคือการเดินทาง ล้มบ้างลุกบ้างก็เพื่อความชำนาญ สัญชาตญาณนี่แหละตัวนำทาง หัวใจตัวเองนี่แหละควรทำตาม ทุกเพลงที่ทำ มันเป็นของฉัน ทุกความหมายมอบให้ ไว้เป็นของขวัญ


คอร์ด เนื้อเพลง ขี้กาก Not Enough GAVIN .D chordza

Posted: 17 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

ขี้กาก Not Enough


แค่บอกมาเลยว่าฉันไม่ดีพอ ฉันจะได้ไม่ต้องรอ เหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ เเค่เธอคิดว่าฉันไม่ดีพอ แค่เธอไม่รักแค่นั้น บอกฉันมาคำเดียวก็พอ บอกฉันมาคำเดียวก็พอ คนกระจอก อย่างฉันไม่เคยทำร้ายใคร วันๆ เดินเร่ร่อน ไป ไปมาไปมาจนร้องไห้ คนอย่างเธอ คงจะเจอแต่สิ่งดีดี ต่างกับฉันที่มันซวยทั้งปี ที่เธอฝันฉันก็คงไม่มี ไม่มีไม่มีไม่มี พูดมาเลย เธอไม่เอาฉันหรอก ไม่ต้องเกรงใจฉันแค่คนกระจอก พยายามเท่าไร พยายามให้ตาย สุดท้ายก็เป็นแค่ตัวประกอบ พูดมาเลยเธอไม่เอาฉันหรอก ฉันเข้าใจฉันแค่คนกระจอก พยายามให้ตายก็เป็นได้แค่ไอ้ควาย แค่บอกมาเลยว่าฉันไม่ดีพอ ฉันจะได้ไม่ต้องรอ เหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ เเค่เธอคิดว่าฉันไม่ดีพอ แค่เธอไม่รักแค่นั้น บอกฉันมาคำเดียวก็พอ เธอไม่คิดถึงแล้วชัน จะคิดมาก ทุกวินาทีที่ฉันต้องรอเธอบอก ว่า ห่างกันสักพัก สับสน Enough คือ Enough ไอ้ขี้กากทำได้แค่ขอพรว่าเธอจะรัก ถึงแม้ผมรูปหล่อจีบใครก็ไม่ติดสักครั้ง ผิดหวัง ไม่เหมือน หนังโรแมนติก แต่ เหมือน Ko Moon Young ที่ถูกขัง ในกระเป๋าตังค์มีแค่ 20 บาท ถ้าเป็นงานเขา เรียกอาชิมิสเตอร์กาก วันหลังเธอบอกเราดีดีก็ได้ อยู่กับผมคงจะลำบากใจใช่ไหม ใช่เปล่า ใช่สิ พูดมาเลยเธอไม่เอาฉันหรอก ไม่ต้องเกรงใจฉันแค่คนกระจอก พยายามเท่าไรพยายามให้ตาย สุดท้ายก็ได้เป็นตัวประกอบ พูดมาเลยเธอไม่เอาฉันหรอก ฉันเข้าใจฉันแค่คนกระจอก พยายามให้ตายก็เป็นได้แค่ไอ้ควาย แค่บอกมาเลยว่าฉันไม่ดีพอ ฉันจะได้ไม่ต้องรอ เหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ เเค่เธอคิดว่าฉันไม่ดีพอ แค่เธอไม่รักแค่นั้น บอกฉันมาคำเดียวก็พอ แค่บอกมาเลยว่าฉันไม่ดีพอ ฉันจะได้ไม่ต้องรอ เหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ เเค่เธอคิดว่าฉันไม่ดีพอ แค่เธอไม่รักแค่นั้น บอกฉันมาคำเดียวก็พอ บอกฉันมาคำเดียวก็พอ


คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งคืนเท่านั้น GAVIN .D Feat. chordza

Posted: 17 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

หนึ่งคืนเท่านั้น


* เรื่องราวคืนนั้นมันก็เป็นนิยาย มันคงผิดที่ฉันที่เธอจำมันไม่ได้ (จำมันไม่ได้) ทำไมไม่ลองดู you my love me too yea สุดท้ายมันคือ one night (yea) เธอบอกกับฉันเธอไม่อยากคุยต่อ เรื่องคืนนั้น ไม่เคย happend before ฉันหน่ะตั้งใจให้เธอหลอก (ตั้งใจให้เธอหลอก) คงเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันจอด คงเป็นแค่ one night ฉันคงไม่เร้าใจ (yeah) คืนนั้นมัน three six five และฉันลืมมันไม่ได้ Because at that night แค่อีกครั้งจะได้ไหม? ( * ) มาไกลเกินจะกลายเป็นเด็กๆ หัวใจฉันมันกลายเป็นเหล็ก ที่คอมันก็กลายเป็นเพชร I know เธอต้องการจะเย ยินดีที่ได้รู้จักในคืนที่พร้อมจะฟัดกัน เธออยากจะทำอะไรก็ทำฉันพร้อมจะรับมัน ไม่ควรจะหยิบนะโทรศัพท์เพราะฉันยังระวัง ถ้าหากตอนนี้เธอแค่ต้องการที่จะสัมผัสฉัน เธอบอกว่าชอบ เพลง morning ฉันจะฟัดเธอจนยันเช้า to the morning เธอถามฉันร้ายหรือเปล่าที่เห็นในข่าวไม่ใช่ของจริง (หยอกๆ) เปลี่ยนใจเธอจะทันไหม เมื่อคืนไม่ลืมแค่เหมือนฝันไป ไม่ได้ต้องการมีเพียง one night แค่เธอพร้อมเจอไม่ว่าวันไหน วันไหน ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง Forever GAVIN.D Feat. chordza

Posted: 17 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

Forever


ฉันจะรักเธอ Forever อยู่แบบนี้ Forever ไม่ต้องการใคร No never Forever for the worst or better ฉันจะรักเธอ Forever อยู่แบบนี้ Forever ไม่ต้องการใคร No never Forever for the worst or better All my life ไม่เคยเจอคนที่ Nice คนที่ Proud to be my wife but your ok คนที่ใช่ ที่ไม่ Drink dirty sprite คนที่มีเวลาอยู่กับผม All day ฉันไม่เคยคิดเลย Never miss เลย I make hits เลย I'm drip when im with you เป็นอาทิตย์เลย Take you on a trip เลย โคตร จะ Lit เลย when im with you All my heart is with you with you I fly a million miles just to see you How many times you helped me through เพราะว่าวันนี้ ผมจะเลิกเป็นคนเจ้าชู้ ฉันจะรักเธอ Forever อยู่แบบนี้ Forever ไม่ต้องการใคร No never Forever for the worst or better yeah รอยยิ้มของเธอ Yeah it's perfect to me ถึงแม้ชีวิตมันไม่เคยจะแฮปปี้ บางครั้งคนเรามักวิ่งหาความแน่นอน เธอคือความรัก ที่อยากจะเก็บไว้ให้นาน ในเรื่องของวันวาน ที่เราสร้างมาด้วยกัน ถึงแม้ผู้หญิงมีเป็นล้าน เธอคือสิ่งที่ฉันต้องการ ชีวิตนี้ฉันขาดความรักไม่ได้ หาความรักดีดีมันก็ไม่ได้ง่าย แต่ฉันเจอเธอ You are my life เธอคนสุดท้าย ฉันจะรักเธอ Forever อยู่แบบนี้ Forever ไม่ต้องการใคร No never Forever for the worst or better ฉันจะรักเธอ Forever อยู่แบบนี้ Forever ไม่ต้องการใคร No never Forever for the worst or better


คอร์ด เนื้อเพลง Paper Planes GAVIN.D Feat. chordza

Posted: 17 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

Paper Planes


* Youre my paper plane When you fly I want forget you ยังคิดถึง I miss ya Even these tears want fade away ฉันเพียงต้องการเธอเท่านั้น เขาพยายามมากกว่าฉัน แค่เพียงได้มองเธอก็พอ ไม่ขออะไรที่ล่วงเกินเธอเกินไป ฉันคิดถึงเธอบางคราว แม้ไม่ได้เจอ ก็ยังปวดล้า ใจฉันยังไม่อยาก ลาใคร แต่ฉันยังคงต้องเดินต่อไป ท้องฟ้า ยังไม่เหมือนกันสักวัน ความรักของเราก็เช่นกัน ถ้าวันหนึ่งล้มลงไปจะเจ็บไหม ไม่เจ็บเท่าไม่มีเธอ ** เธอคือคนพิเศษ และฉันไม่ได้วิเศษ แค่คนธรรมดา ที่รักเธอแค่นั้นเอง เธอคือคนพิเศษ แล้วฉันไม่ได้วิเศษ แค่คนธรรมดา ที่รักเธอแค่นั้นเอง ( * ) จะอีกกี่แผลก็ยังไม่ลืมเธอ สมงสมองก็เริ่มจะเลอะเลือน ก็ Sippin lean เข้าไปเยอะเกิน ก็ไม่เป็นไรฉันก็จะเอาไว้เตือนใจ แล้วเธอก็ไปไปจากฉัน ไม่มงไม่มองคนข้างหลัง ทำไมไม่เป็นเหมือนดั่งฝัน เรื่องเธอกับฉันก็เอาไว้ทบทวนใหม่ ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง โกรธไหม LULA chordza

Posted: 16 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

โกรธไหม


คิดว่าฉันเย็นชาใช่ไหม เหมือนฉันเป็นคนใจร้าย และอาจจะดูว่าฉันไม่มีหัวใจ รู้ไหมฉันเองก็หวั่นไหว ทุกครั้งที่คอยทำร้าย เจ็บที่ต้องทำเหมือนไม่แคร์อย่างนั้น รัก...เธอ แต่เหมือนอะไรคอยบอก ว่าอย่าเพิ่งรัก...เธอ หมดหัวใจ * โกรธไหมที่ฉันทำไปทุกอย่าง ที่ทำให้เธอเสียใจ โกรธไหมที่ฉันไม่เคยจะบอกว่ารักเธอเท่าไหร่ โปรดมองฉันด้วยหัวใจเธอสักหน่อย แค่ขอให้เธอเข้าใจ อยากบอกว่ารัก อยากบอกว่ารัก รักเธอเท่าไร แต่ไม่รู้ฉันมีสิทธิ์ไหม มันเคยชินแค่ความเจ็บช้ำ รักทุกครั้งก็ยิ่งเจ็บซ้ำ ไม่เคยได้เจอความรักที่ใจต้องการ ขอให้เขาเป็นเธอได้ไหม ที่ช่วยฉันจากฝันร้าย และทำให้ใจได้รักจริงๆ สักครั้ง รัก... เธอ คือเสียงที่ใจคอยบอก ว่าอยากจะรัก..เธอ หมดหัวใจ ( * ) โปรดมองฉันด้วยหัวใจเธอสักหน่อย แค่ขอให้เธอเข้าใจ อยากบอกว่ารัก อยากบอกว่ารัก รักเธอเท่าไร แต่ไม่รู้ฉันมีสิทธิ์ไหม


คอร์ด เนื้อเพลง ขออวยพรให้ แจ๋ม พลอยไพลิน chordza

Posted: 16 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

ขออวยพรให้


อยากขอวอนดาวคืนนี้ ช่วงส่งให้เธอหลับฝันดี ฉันคนนี้ ขออวยพรให้ ตอนเช้าในวันพรุ่งนี้ถ้าตื่น เป็นเช้าที่สดใส อยากจะขออวยพรให้ เธอมีรอยยิ้มไปทั้งวันเลย เห็นเธอเหนื่อยและล้า ทำงานหนักมาทั้งวัน ขอโอกาสที่ฉันได้ทำให้หายเหนื่อย ไม่ได้จะมาก่อกวน ไม่ได้ตั้งใจทำให้รำคาญ ขอเธอได้โปรดสงสาร ไอ้คนที่มันเอาแต่ห่วงเธอ หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะขอให้เธอช่วยฟัง บทเพลงนี้ที่ฉันนั่งเขียนมันมาจากใจ เพื่อระบายที่ข้างใน เธอนั้นได้หายเหนื่อย อยากขอวอนดาวคืนนี้ ช่วงส่งให้เธอหลับฝันดี ฉันคนนี้ ขออวยพรให้ ตอนเช้าในวันพรุ่งนี้ถ้าตื่น เป็นเช้าที่สดใส อยากจะขออวยพรให้ เธอมีรอยยิ้มไปทั้งวันเลย อยากขอวอนดาวคืนนี้ ช่วงส่งให้เธอหลับฝันดี ฉันคนนี้ ขออวยพรให้ ตอนเช้าในวันพรุ่งนี้ถ้าตื่น เป็นเช้าที่สดใส อยากจะขออวยพรให้ อยากขอวอนดาวคืนนี้ ช่วงส่งให้เธอหลับฝันดี ฉันคนนี้ ขออวยพรให้ ตอนเช้าในวันพรุ่งนี้ถ้าตื่น เป็นเช้าที่สดใส อยากจะขออวยพรให้ เธอมีรอยยิ้มไปทั้งวันเลย เธอมีรอยยิ้มไปทั้งวันเลย


คอร์ด เนื้อเพลง โง่ก็แค่เงียบ PANCAKE chordza

Posted: 16 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

โง่ก็แค่เงียบ


เมื่อไรจะจำ เขาทำให้เราต้องเจ็บ ไม่จบใช่ไหม เมื่อไรจะเข็ด จะยื้อให้ได้อะไร เขาไปไกลแล้ว เขาไปมีความรักใหม่ อ้อนวอนให้เขา กลับมาอยู่ได้ กี่ครั้งร้องไห้คนเดียว * เลิกบ้าบอ พอนะ อย่างน้อยสงสารหัวใจ ห้ามตัวเองแค่ไหน ก็ทำไม่ได้สักครั้ง ** ถ้าเราโง่ก็แค่เงียบไป หยุดวุ่นวายกับเขาสักที เลิกกันไปแล้ว ช่วยจำให้ดี สมองยังมีอยู่บ้างไหม รู้ว่าเขาไม่ย้อนคืนมา ยังโทรหา ยังพิมพ์ทักทาย ต้องด่าตัวเองด้วยคำไหน ไม่รู้ทำเพื่ออะไร โง่จริงๆ อยู่ไปวันๆ ไม่ทำอะไรสักอย่าง อยู่เฉยๆ ยังมีประโยชน์ กว่าที่ทำอยู่ตอนนี้ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง เซาฮ่ม รวงข้าว ฐิตรัตน์ chordza

Posted: 16 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

เซาฮ่ม


กะดีใจคักอยู่ ที่อ้ายมาเว้านำ ที่อ้ายมาเฮ็ดดีนำ ในทุกๆ อย่าง กะดีใจจนวา หัวใจน้องคิดไปลายต่าง วาอ้ายคงมีใจบ้างบ่หน่อยกะหลาย แต่สุดท้าย น้องกะส่ำต้นไม้ยืนโง่ยืนทน เมื่อฮู้วาอ้ายมีคนอีกคน ที่เป็นผู้สาวอ้าย อ้ายกะแค่มาเซาฮ่ม อ้ายแต่มาเซาฮ่ม ยามไปบ่รอดบ่ม้มบ่มีหม่องไป ยามอ้ายผิดกันกับเขา อ้ายแค่มาเอาน้องเป็นหม่องพักหัวใจ พอเซาพอดีแล้วอ้ายกะหนีไป พอเซาพอดีแล้วน้องกะเหมิดความหมาย บ่ได้เป็นหยังกัน กะเสียใจคักอยู่ ที่อ้ายนั้นมีเขา ที่อ้ายให้เป็นแค่เงา บังแดดท่อนั้น กะเสียใจจนวา อยากสิเซาหายใจคือกัน ติดแค่หัวใจน้องมัน ยังฮักอ้ายหลาย แต่สุดท้าย น้องกะส่ำต้นไม้ยืนโง่ยืนทน เมื่อฮู้วาอ้ายมีคนอีกคน ที่เป็นผู้สาวอ้าย อ้ายกะแค่มาเซาฮ่ม อ้ายแต่มาเซาฮ่ม ยามไปบ่รอดบ่ม้มบ่มีหม่องไป ยามอ้ายผิดกันกับเขา อ้ายแค่มาเอาน้องเป็นหม่องพักหัวใจ พอเซาพอดีแล้วอ้ายกะหนีไป พอเซาพอดีแล้วน้องกะเหมิดความหมาย บ่ได้เป็นหยังกัน อ้ายกะแค่มาเซาฮ่ม อ้ายแต่มาเซาฮ่ม ยามไปบ่รอดบ่ม้มบ่มีหม่องไป ยามอ้ายผิดกันกับเขา อ้ายแค่มาเอาน้องเป็นหม่องพักหัวใจ พอเซาพอดีแล้วอ้ายกะหนีไป พอเซาพอดีแล้วน้องกะเหมิดความหมาย อ้ายกะแค่มาเซาฮ่ม อ้ายแต่มาเซาฮ่ม ยามไปบ่รอดบ่ม้มบ่มีหม่องไป ยามอ้ายผิดกันกับเขา อ้ายแค่มาเอาน้องเป็นหม่องพักหัวใจ พอเซาพอดีแล้วอ้ายกะหนีไป พอเซาพอดีแล้วน้องกะเหมิดความหมาย ได้แค่ฮ้องไห้ ยามอ้ายมาเซาฮ่ม


คอร์ด เนื้อเพลง น้อนคาบไป (นกสีน้ำตาล) PAUSE chordza

Posted: 16 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

น้อนคาบไป (นกสีน้ำตาล)


ตอนที่ฉันบอกรักเธอ มีนกบินมาตัวหนึ่ง เธอเลยไม่สนใจ เธอเลยไม่ได้รู้ เธอเลยไม่ได้ยิน สิ่งที่ฉันตั้งใจมาบอก น่าเสียดาย ความรักฉันเลยไปอยู่บนฟ้า ความรักฉันลอยไปสู่หมู่มวลเมฆา เธอเลยไม่ได้รู้ เธอเลยไม่ได้ยิน หัวใจฉัน.... กลายเป็นวันที่เลื่อนลอย มองพื้นดินมองทะเล มองไปยังฟ้าไกล ถ้าให้พูดอีกครั้งมันคงไม่ค่อยดี ก็คำว่ารักฉันมีคำเดียว นกเจ้านกสีน้ำตาล ที่บนฟ้าสีคราม คาบเอารักของฉันไป แล้วฉันยังจะเหลืออะไรที่ฉันจะบอกเธอ แล้วฉันนั้นจะพูดอย่างไรที่ให้เธอได้เจอ ความจริงข้างใน ที่ฉันเตรียมมานาน น่าเสียดาย มองไปไกลเกือบลับตา มีนกลายเดิมคู่หนึ่ง บินวนดังเต้นรำ คำที่ฉันบอกรัก คำที่โดนคาบไป น้อนอาจจะใช้พูดแทนใจมัน นกเจ้านก สีน้ำตาล ที่บนฟ้าสีคราม คาบเอารักของฉันไป แล้วฉันยังจะเหลืออะไรที่ฉันจะบอกเธอ แล้วฉันนั้นจะพูดอย่างไรที่ให้เธอได้เจอ รักจริงข้างใน ที่ฉันเตรียมจะบอกมาตั้งนาน เมื่อนกมันคาบไป ก็น้อนขโมยใจ ฉันไป


คอร์ด เนื้อเพลง ผิดแค่ครั้งเดียว หนึ่ง ณรงค์วิทย์ chordza

Posted: 16 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

ผิดแค่ครั้งเดียว


ก็มันไม่ตั้งใจ ผิดไปก็รู้ตัว ที่แกล้งหนีไปเพราะฉันกลัว ไม่ใช่ไม่รับผิด ให้ฉันต้องคุกเข่า อ้อนวอนอีกนานเท่าไหร่ เธอถึงรับคำว่าเสียใจ ไม่โกรธอยู่อย่างนี้ * ฉันรู้ตัวว่ามันไม่ดี ไม่ดีพอให้เธอรักกัน คำขอโทษของฉัน เลยถูกทิ้งตรงนั้นต่อไป ** ผิดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เธอจะเกลียดกันไปจนตายหรือไง ถามสักคำหนึ่ง เพราะมันคาใจ ตอบกันได้ไหม ผิดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เธอจะไม่อภัยให้กันรึไง หากบอกเธอล้านคำว่าเสียใจ มันจะเพียงพอไหมให้คืนดี (หากบอกเธอล้านคำว่าเสียใจ มันจะเพียงพอไหมให้เธอคืนดี ) หากพอเหลือเยื่อใย อย่าทำเย็นชาได้ไหมเธอ เธอก็รู้ว่าฉันนั้นรักเธอ มากมายสักแค่ไหน ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง รักเฮียๆ แน็ก ชาลี Feat. chordza

Posted: 16 Nov 2020 05:00 PM PST

"


"

รักเฮียๆ


ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ใครจะทนไหว เพียงเธอส่งยิ้มใจละลาย ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ใครถึงตกหลุมรักเธอ เธอน่ารักเฮียๆ เลย ทำฉันหลงใหล ดั่งมนต์สะกดไว้ ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไม ฉันถึงยกให้เธอไปทั้งหัวใจ ถึงผมเคยพูดว่าผมไม่รัก แต่อันที่จริงรู้ไหม ผมน่ะโคตรรักคุณน่ะ คุณบอกว่าผมน่ะติสต์มากมาย แต่ถ้าค้นเข้าไปข้างใน คุณจะรู้ว่าผมจริงใจนะ ท้องฟ้านนี้มันดูมืดมิด พระอาทิตย์คงจะหยุดพัก แต่หัวใจผมไม่หยุดรักคุณหรอก ก็คนอย่างคุณนั้นมันน่ารัก ผมเลยอยากทำความรู้จัก และยกให้คุณหมดทั้งใจ ก็ไม่รู้มีกี่วิธี ให้ฉันได้พ้นผ่านค่ำคืนนี้ ไม่อยากเพ้อนอนละเมอคิดถึงเธอ มันทรมานเธอรู้ไหม ลองเปลี่ยนบรรยากาศกันดีไหม ให้ฉันไปวิ่งเล่นข้างในหัวใจ จะทำให้เธอนั้นรักฉัน ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ใครจะทนไหว เพียงเธอส่งยิ้มใจละลาย ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ใครถึงตกหลุมรักเธอ เธอน่ารักเฮียๆ เลย ทำฉันหลงใหล ดั่งมนต์สะกดไว้ ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไม ฉันถึงยกให้เธอไปทั้งหัวใจ ให้เธอไปทั้งหมดหัวใจ ให้เธอไปทั้งหมดหัวใจ ให้เธอคนเดียวรู้ไหม ให้ยกน้ำยกฟ้า ยกอะไรมาเปรียบเทียบ กับความรักของเราเป็นไปไม่ได้หรอก ฉันคนธรรมดา ช่างฟ้า ไม่มีเงินตราหรอก ทั้งแก้วแหวนเพชร แหวนทองให้เธอสวมใส่ ฉันมีแต่ใจที่เต็มร้อย แต่ยกให้เธอไปสองร้อย ก็อยู่ที่เธอจะตัดสินใจ ว่าจะรับฉันเข้าไปข้างใน หัวใจเธอรึเปล่า ก็ไม่รู้มีกี่วิธี ให้ฉันได้พ้นผ่านค่ำคืนนี้ ไม่อยากเพ้อนอนละเมอคิดถึงเธอ มันทรมานเธอรู้ไหม ลองเปลี่ยนบรรยากาศกันดีไหม ให้ฉันไปวิ่งเล่นข้างในหัวใจ จะทำให้เธอนั้นรักฉัน ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ใครจะทนไหว เพียงเธอส่งยิ้มใจละลาย ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ใครถึงตกหลุมรักเธอ เธอน่ารักเฮียๆ เลย ทำฉันหลงใหล ดั่งมนต์สะกดไว้ ก็เธอน่ารักเฮียๆ เลย ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไม ฉันถึงยกให้เธอไปทั้งหัวใจ รักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย เธอน่ารักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย เธอน่ารักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย เธอน่ารักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย รักเฮียๆ เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น