หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่สนิทอย่าติดว้าว เบส ขวางหวัน Feat. chordza

Posted: 06 Nov 2020 11:00 AM PST

"


"

ไม่สนิทอย่าติดว้าว


ช : เห็นเธอโพสต์ว่าโสด ก็เลยโปรโมทตัวเองสักนิด คิดว่าต้องมีสิทธิ์ ก็เลยสะกิดเธอไปเบาๆ ขึ้นเตตัสบ่อยๆ ก็เธอชอบโพสต์ว่าโสด โคตร เหงา นึกว่าโพสต์ให้เรา ก็เลย กดว้าว เเบบไม่ตั้งใจ เห็นเธอโพสต์ว่าเบื่อ ก็เห็นเธอเบื่อเลยกดหัวเราะ เเต่เห็นเเล้วดูไม่เหมาะก็เลยมาเปลี่ยนเเล้วกดหัวใจ มาเห็นเธอโพสต์ล่าสุดประมาณหงุดหงิดเเบบทนไม่ไหว ไม่รู้เธอหมายถึงใคร เธอโพสต์ออกไปขึ้นเตตัสว่า.... * ญ : ไม่สนิทอย่าติดว้าว เดี๋ยวหน้าร้าวไม่รู้ตัว ไม่รู้จักอย่าซี้ซั้ว เข้ามามั่วมากดหัวใจ ไม่ตลกอย่าหัวเราะ มันไม่ขำเข้าใจไหม อย่าสะกิดเดี๋ยวติดใจ ระวังเสียไปเเล้วไม่ได้คืน ** ช : เห็นเเล้วอยากรู้จักก็เธอน่ารักอะไรอย่างนั้น เเอบเพ้อเเอบหาทุกวันก็เป็นอย่างนั้นทุกวันเวลา คิดเข้าข้างตัวเองก็เลยเเต่เพลงเเทนใจไปหา เเต่อึ้งเมื่อเธอเม้นมาบอกเลยว่าโดน....(ด่า) ( * ) ญ : ไม่สนิทอย่าติดว้าว นะ ...ระวังจะหน้าร้าว...อย่าทำเป็นสดนะพี่บาว เข้ามากดหัวใจ ไม่รู้จักไม่ใกล้ชิด อย่ามาทำให้หวั่นไหว อย่าสะกิด เดี๋ยวติดใจ ระวังเสียไปเเล้วไม่ได้คืน ... ช: อยากสนิทเลยติดว้าว ถึงหน้าร้าวก็ไม่กลัว ไม่ได้ทำเป็นซี้ซั้ว เข้ามามั่วกดหัวใจ อยากรู้จักอยากใกล้ชิด เลยมาทำให้หวั่นไหว แอบสะกิดเผื่อติดใจ เเค่น้องเปิดใจ พี่ไม่ขอคืน..


คอร์ด เนื้อเพลง ไวรัสไอต้าว BALLCHON Feat. chordza

Posted: 06 Nov 2020 10:00 AM PST

"


"

ไวรัสไอต้าว


เหม่อมองท้องฟ้า แสนกว้างไกล ไอต้าวอยู่แห่งใด คาดเดาไม่ได้เลย สบายดีไหม บนโลกของฉัน อันตราย โรคระบาดทำใจฉันแทบวอดวาย ฉันกลัวโรคร้าย มีไวรัสที่ชื่อ ?ไอต้าว? อาการมันคือตัวฉันนั้นต้องปวดร้าว เวลาที่เห็นคนเดินกุมมือแล้วฉันต้องเศร้า ขอเธอช่วยบินกลับมา... * ไม่รู้เธอมองเห็นฉันบ้างไหม ฉันกินให้หน้าฉันใหญ่กว่าใคร รอให้ต้าวเข้ามาหยิกแก้มนี้ แต่ถ้าไม่เห็นก็ไม่เป็นไร ฉันจะเก็บแก้มที่ป๊องป่องเอาไว้ รอให้ต้าวเข้ามาหยิกผู้เดียว ฉันได้แต่มองเธอในรูปภาพ ฉันเองที่ทำให้มันยุ่งยาก ทำเป็นเล่นตัวโถ่ไอหน้างั่ง ? สุดท้ายไม่มีเธอที่อยู่ข้างข้าง มีไวรัสที่ชื่อ ?ไอต้าว? อาการมันคือตัวฉันนั้นต้องปวดร้าว เวลาที่เห็นคนเดินกุมมือแล้วฉันต้องเศร้า มันเหงาหัวใจ ขอ UFO บอกเธอให้รู้... oh i miss you ไม่รู้เธอ คิดถึงฉันบ้างไหม ก็ระยะทางมันห่างกันไกล หน้าฉันมันใหญ่ได้เท่านี้ แต่ถ้า ไม่คิดถึงไม่เป็นไร ฉันจะกินให้หน้าฉันใหญ่ต่อไป และฉันก็จะคิดถึงเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย เอิ้นขวัญ วรัญญา chordza

Posted: 06 Nov 2020 09:00 AM PST

"


"

อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย


เป็นหมู่กันต้องหอมแก้มกันอยู่บ่ ต้องดูแลกันปานนี้บ่ คือเบิ่งสนิทกันแท้ ไสบอกว่าหมู่ ไสบอกแค่ฮู้จักกัน ไสว่าเคยเรียนห้องเดียวกัน ต้องกอดกันนำติ เป็นหมู่แนวใด๋ ไปไสมาไสกันดู๋กว่าน้องอีก ถ้าอ้ายสิเฮ็ดแบบนี้ กะบอกกันมา * ว่าเขาเป็นไผ บอกน้องแหน่ ไปฮอดขั้นใด๋บอกน้องแหน่ บอกความจริงมาแหน่ ว่าหมู่กันแนวใด๋ ** ว่าเป็นหมู่กันต้องหอมแก้มกันอยู่บ้อ ต้องดูแลกันปานนี้บ่ คือเบิ่งสนิทกันแท้ เป็นหมู่กันแล้ว พากันไปไสแหน่ เป็นหมู่กันหรือคนใหม่บอกแหน่ เจ็บใจแท้ อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย เมื่อความจริงกระจ่าง น้องจำต้องหย่างออกไปทำใจ บ่คิดว่าคนที่น้อง ฮักเบิดใจสิเฮ็ดกันลง น้องก็พอสิฮู้ แต่อยากได้ยินจากอ้ายตามตรง จากคน ที่น้องแพงหลายปานดวงใจ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่ในความฝัน NENE & KHAIMOOG TOSSAGIRLS chordza

Posted: 06 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

อยู่ในความฝัน


* อยากให้เป็นดังจินตาการที่อยู่ในความฝัน ในค่ำคืนที่มีแค่เธอและฉัน เรานอนจับมือกัน มองขึ้นไปบนฟ้าฉันเห็นแสงดาวกระทบกับดวงจันทร์ มีเพียงเสียงกระซิบของเธอที่คอยบอกว่ารักฉัน ทุกคืนฉันภาวนาไม่อยากให้เช้า เพราะรู้ว่าตอนตื่นเธอจากไป ฉันคงต้องเหงา รอคอยทุกค่ำคืนจะมีเพียงแค่สองเรา แม้สุดท้ายทุกๆสิ่งนั้นจากไปพร้อมกับแสงดาว Hey คืนนี้เราเจอกันอีกแล้ว สายตาที่เธอมองมันเหมือนกับคืน คืนที่แล้ว ฉันยังไม่เคยชิน ทุกครั้งที่มองเธอ มันทำฉันละเมอ ( * , * ) เมื่อคืนเรียกเธอที่รัก ตื่นมาทำได้แค่แอบรัก เมื่อคืนกอดเธอไม่ให้หนาว ตื่นมาทำได้แค่นั่งเหงา ทุกครั้งที่เจอเธอไม่เคยจะมองฉันแม้เงา เธอจะรู้บ้างหรือเปล่า รอเธอที่เดิม บรรยากาศเดิม ดาวดวงเดิมๆที่เธอเคยมอง จะไม่ห่างไกล จะไม่ไปไหน ไม่ทำให้เธอเดียวดายฉันรับรอง กอดฉันไว้ ได้โปรดเธอกอดฉันไว้ ก่อนที่ดาวจะจางหาย แล้วฉันต้องเจอ ความจริงที่ฉันไม่อาจบอกเธอว่ารัก ความจริงคนที่หวั่นไหวมีเพียงแค่ฉัน ( * , * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง น้อนชอบพี่ $uPung Feat. chordza

Posted: 06 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

น้อนชอบพี่


* แอบมองก็ได้แต่มองอย่างนั้น แอบรักก็ได้แค่เก็บไปฝัน ต้องสวยแบบไหนถึงพี่จะหัน บอกหนูคนนี้จะเป็นแบบนั้น จะขาวจะสวยน่ารักสดใส ตัวเล็กสเป็คคุณพี่ใช่มั้ย เปิดเทอมเปลี่ยนไปให้พี่จำไว้ ตัวหนูจะสวยจนพี่ต้องกลับใจ ทำไรให้สวยก็เอาหมด ใช้ครีมตัวไหนน่ารักก็ต้องจด ไม่มีเงินใช้ยังไงก็ต้องอด เพื่อพี่คนเดียวแค่นี้ยังไม่จบ ** ตกหลุมรักตัวพี่อย่างแรง ถ้าเป็นไปได้อยากเดินควงแขน จะน่ารักให้ได้ตามแผน จะได้ตัวพี่นั้นมาเป็นแฟน สักที สักปี รักที นะพี่ เป็นแฟนกับหนูสักปี LOVE YOU อะ Baby แอบรักคุณมานานกว่า 2 ปี Kiss me สักทีนะคนดี และถ้าหนูตรงไป I'm sorry *** ไม่ต้องน่ารักอะไรขนาดนั้น ขออย่าเจ้าชู้กับพี่ก็แค่นั้น อยากให้รักจริง ไม่ใช่แค่ความฝัน i miss you กับหนูก็เท่านั้น ( * ) ขอให้รักพี่จริง ถ้าหนูทำได้ ถ้าหนูนะต้องการ หนูไม่ต้องอาย แค่ทำให้พี่ยิ้ม พี่ก็ละลาย อยากขึ้นสถานะกับพี่ก็ได้


คอร์ด เนื้อเพลง A N V(สุขสันต์วันครบรอบ) ALOAT chordza

Posted: 06 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

A N V(สุขสันต์วันครบรอบ)


คนดีวันนี้ฉันมีอะไรจะบอก ถึงตอนนี้จะไม่ได้กอด อยากขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกัน จากวันที่เราได้เริ่มสัมพันธ์ เป็นเวลานานแต่ฉันยังคงจำได้ รักเธอเหมือนเดิมและไม่มีวันเปลี่ยนไป รักเพียงแค่เธอและไม่มีวันเปลี่ยนใจเป็นอื่น ต่อให้มีผู้หญิงมาจีบเป็นพันเป็นหมื่น wo oh อาจจะไม่ค่อยหวาน อาจจะไม่ค่อยซึ้ง แต่เพลงนี้หมายถึงเธอคนเดียวน่ะ oh อยากมีเธอนานๆ ฉันก็เลยต้องหึง ไม่รู้ว่าเธอรำคาญรึปล่าว อาจมีทะเลาะกันแต่ความสัมพันธ์ไม่จืดจาง ยอมเธอได้เสมอแค่ขอให้รักมันยืดยาว วันใดเธอทุกข์ใจมองฟ้าแล้วมันไม่มีดาว ให้พึงระลึกเอาไว้เสมอข้างๆตัวเองยังมีเค้าน่ะ aye Happy anniversary ขอบคุณที่เธอยังอยู่กับฉัน พูดไม่ค่อยเก่งบางที แต่ว่าฉันรักเธอมากกว่านั้น แค่มีเธอข้างกันฉันไม่ต้องการอะไร ที่เคยทำไม่ดีก็อยากให้เธออภัย เรื่องที่ผ่านมาอยากให้เธอลืมมันไป ขอโทษที่ฉันทำตัวไม่ดีจากนี้มาเริ่มกันใหม่ Happy anniversary ขอบคุณที่เธอยังไม่ไปไหน พูดไม่ค่อยเก่งบางที แต่ฉันก็รักเธอมากกว่าใคร ใจรักได้แค่เธอเพราะมันไม่มีทางอื่น ราวกับมันเป็นฝันที่ฉันไม่ต้องการตื่น ก่อนนอนห่มผ้าหนาๆอากาศมันหนาวกลางคืน และฉันไม่มีทางลืม วันนี้ Anniversary day


คอร์ด เนื้อเพลง ได้ไหม Chao guay chordza

Posted: 06 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

ได้ไหม


* หากวันนั้นสิ่งที่ฉันทำไปมันไม่ดี แต่ฉันขอให้ฉันแก้ตัวอีกสักที เมื่อเธอพร้อมก็ขอให้เธอนั้นกลับมา เธอจะรู้ว่าฉันคนนี้เป็นคนใหม่ ขอโทษที่เคยทำร้ายทำให้เธอเสียใจ ต้องปล่อยให้เธอเดียวดายทำให้เธอนอนร้องไห้ แต่ฉันนั้นพึ่งเข้าใจว่าที่ฉันทำไป ทำให้เธอเสียใจ และฉันนั้นทำให้เธอนั้นผิดหวัง แต่ไอฉันนั้นพอเข้าใจ ฉันไม่ควรจะคิดถึงความหลังนั้นเท่าไหร่ แต่ให้ทำไงได้ก็คนมันคิดถึง มีเพียงรูปสองเราที่ทำให้ฉันนั้นนึกถึง ขอโอกาสอีกสักครั้งให้เธอนั้นกลับมา ฉันยังคิดถึงเธอทุกครั้งเวลาที่สบตา เวลาที่สบตา ( * ) ก็อยากให้รู้ว่าฉันมีเธอแค่คนเดียว และจะไม่ไปไหนฉันพร้อมมีเธอเพียงคนเดียว ถ้ารอบนี้เธอกลับมาจะไม่ทำให้ผิดหวัง ถ้าเธอจากไปไม่กลับมาฉันคงสิ้นหวัง ฉันพร้อมดิ้นรนและพยายามฉันภาวนา และฉันก็รู้ว่าต้องใช้เวลาทำเธอเสียน้ำตา แค่ได้สนทนาสำหรับฉันมันก็มีค่ามากแล้ว เพียงเธอสบตาฉันก็มีความสุขแล้ว ไม่ว่านานแค่ไหนฉันก็ยังคิดถึงเธอ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เธอมาพบเจอ คำพูดสุดท้ายแล้วก็ท้ายสุด ฉันรักเธอ...Oh baby ฉันรักเธอ....ฉันรักเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ตั้งแต่เลิก HIGHYEEN chordza

Posted: 06 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

ตั้งแต่เลิก


ตั้งแต่เลิกกันไปเธอเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อไม่มีฉันอยู่ข้างๆ มีแฟนใหม่ขอให้นานๆ ถ้าไม่ดีให้กลับมาหาฉัน ไม่มีอะไรจะบอกเลย ที่เหลืออย่างเดียวอยากกอดเธอ คิดถึงตอนเราเดินจับมือ อยากนอนกับเธออยู่ทั้งคืน คิดถึงตอนที่เรารักกัน คิดถึงตอนที่เธอรักฉัน คิดถึงตอนรักกันทุกวัน แต่ตอนนี้ตัวเธอไปรักมัน ไม่มีวันนั้นหรอกนะเธอไม่มาหาฉันรู้ตัวดีเธอ ตอนเธอยังอยู่กับฉัน ฉันไม่สนใจก็รู้มันแย่เกิน พอเธอมีใหม่ไปแล้วฉันเอาแต่ร้องฉันนั่งคิดถึงเธอ ขอโทษด้วยนะคนดีเรื่องที่ผ่านมาฉันแม่งไม่ดีเลย ถึงเรื่องมันผ่านไปแล้วฉันยังคงคิดและเอาแต่เสียใจ มันคงไม่มีอีกแล้วความรักดีๆที่ฉันทำเสียไป ทำเธอเสียใจทุกครั้งทำอยู่ทุกวันฉันทำไปเพื่อไร สุดท้ายร้องไห้คนเดียวเธอมีใหม่แล้วแต่ฉันไม่เหลือใคร ขอบคุณทุกสิ่งดีๆจากเธอคนนั้นที่เคยมีให้กัน ขอบคุณทุกอย่างนะเธอถ้าเขาไม่ดีให้กลับมาหากัน ขอบคุณที่เธอเคยรักเธอคอยตามหาตอนฉันหายทุกวัน ขอบคุณเรื่องราวดีๆไม่ใช่แค่รักแต่ฉันโคตรผูกพัน ฉันโคตรคิดถึงเลยเธอเรื่องที่ไม่ดีฉันไม่น่าทำมัน ยังฝันอยู่ทุกๆคืนแล้วบอกดวงดาวว่าเราไม่เลิกกัน


คอร์ด เนื้อเพลง มาหาไวไว KAIMOOK x VARINZ x Z TRIP chordza

Posted: 06 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

มาหาไวไว


* ถ้าหากว่ารักคือการให้ไป เธอรีบมาหาฉันไวไว ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียใจ เธอคือความรักอันยิ่งใหญ่ ถ้าหากว่ารักแล้วเธอไม่ทัก แล้วเราจะรักกันได้หรือเปล่า ไม่อยากจะคุยกับเธอแก้เหงา ไม่อยากจะคุยบางครั้งบางคราว อยากจะคุยกับเธอจนเช้า ไม่อยากจะเป็นแค่คนชั่วคราว อยากที่จะหยุดอยู่กับเธอยาวๆ อยากที่จะจุดจุดกับเธอยาวๆ คิดถึงเลยประมาณนั้น แต่ว่าฉันไม่มีสถานะ คิดถึงแต่เธอเหมือนเสพยาเกินขนาด คิดถึงแต่เธอมากจนใจมันขยาด Tell me ช่วยบอกที ว่าคนที่อยากให้อยู่ข้างๆ คือ It?s me ( * ) เจอเธอครั้งแรกที่กองถ่าย ก็เธอน่ารักแม้มองส่าย เหนื่อยแต่ก็ฟินยันตอนบ่าย บอกไปกับเธอไม่ต้องอาย ฉันไม่เคยเจอใครแบบนี้ คิดแล้วก็เออมันแปลกดี มีใจให้เธอเออก็แอบมี แต่ไม่อยากคุยไปถึง 8 ปี ไม่มีคาถาใดใด แค่อยากให้มาหาไวไว จะคอยตรงนี้และอยู่ตรงนี้เรื่อยไป มอบความรัก ที่มี ให้เธอเดียวตลอดไป ( * ) เธออยู่ในซีรี่ย์ ทีวี่ จะเปิดหน้าจอกี่ที ก็เจอแต่หน้าเธอ เธอบอกว่ามานี่ with me จะโทรศัพท์ทีวีก็เจอแต่หน้าเธอ ไม่ว่าวันไหนถ้าว่างให้ไปหา ฉันจะ warp ไปรอ เธอดูเกินสูงจะไขว่คว้า ผมอยู่แค่หน้าจอ แต่ว่าผมว่างพอดี คุณคงไม่ว่าหละสิ งั้นคุณมาหาผมดิ ผมรอคุณอยู่ตรงนี้ Ok stay with me ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ฝันกลางวัน(The Remake) LULA chordza

Posted: 06 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

ฝันกลางวัน(The Remake)


ฉันยังคงสงสัย รู้สึกอยู่ไม่หาย ก็คิดว่าเธอคงรักกัน และฉันก็รอฟัง รอฟังแค่หนึ่งคำนั้น ที่เธอยังไม่เคยบอกฉันเลย เห็นแววตาลึกซึ้ง ที่เธอมีให้ฉัน มันมากเกินคำว่าเพื่อนกัน ดูคล้ายเธอมีใจ ดูเธอช่างห่วงใยฉัน แต่กลัวที่ฉันเดา มันจะไม่จริง * อย่าปล่อยให้ฉันต้องฝันกลางวัน ให้ฉันมัวคิดเอาเอง กลัวหัวใจตัวเองงมงายกว่านี้ อย่าปล่อยให้ฉันยิ่งคิดไปไกล ให้ฉันยิ่งฝันไปใหญ่ คงต้องรบกวนเธอให้ปลุกฉันที ** ถ้าไม่เคยรักฉัน ก็หยุดอยู่แค่นั้น อย่าให้ความหวังกันมากไป ถ้าคิดว่ามีใจ กุมมือฉันหน่อยดีไหม และพูดมาสักคำว่าเธอรักกัน (รัก รัก รอ รอ ท้อแท้ น้อยใจ เพ้อฝัน ข้างเดียว แล้ววนไป) (ครั้งนี้ฉันพอ ไม่ขอหวัง ไม่รอ คำนั้นอีกแล้วเธอ) ( * , * , ** ) และพูดมาสักคำ ว่าเธอรักกัน


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันทำผิดไป (ขอโทษ) MIXSJAY X ARTIST X 2TFLOW chordza

Posted: 06 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

ฉันทำผิดไป (ขอโทษ)


* ที่ผ่านมาฉันนั้นทำผิดไป ทำเธอเจ็บช้ำจนเธอต้องนั่งร้องไห้ อยากได้เธอคืนมาไม่รู้จะมีสิทธ์ไหม ยกมืออ้อนวอนแต่เธอคงไม่เปลี่ยนใจ ( * ) เอาเธอกลับมานั้นมันคงจะยาก รู้แล้วเธอนั้นเป็นสิ่งล้ำค่า เพราะฉันนั้นทำทุกอย่างเธอบอกไม่ควรจะฝากอนาคตกับคนที่มันทำผิดซ้ำซาก เธอด่าฉันว่าไอเวรตะไล ใจของฉันมันได้พังทลาย ต้องการแค่เพียงคำว่าให้อภัย แต่เธอยืนยันว่าเธอต้องการไป มีบางสิ่งที่อยากจะบอกต้องการจะกอด คิดถึงตลอดใจฉันมันเริ่มพังและเริ่มถลอก โทษตัวเองซะก่อนว่ามึงกระจอก รักษาคนนึงทำไม่ได้ ถ้ามึงจะตายจาก ก็เหลือความทรงจำ เพราะฉันมันคิดที่วู่วามจนพัง ได้แต่โทษคนอื่นให้ไปตามคนทำ ขอบคุณเธอจริงๆที่พยามทนกัน ไม่เคยได้รู้ว่าเธอจะเป็นยังไง ใจของเธอคงเจ็บคงช้ำน้ำตาคงปนลงไป รักที่เธอเคยตั้งความหวังฉันเอามันไปละเลง เจตนาฉันก็อย่างนั้น ไม่รู้จะทนทำไม ฉันเลยต้องปล่อยเธอเดินไป กับคนที่ดีและลืมคนเก่าอย่างฉัน และมันก็คงจะสายไป หัวใจแทบพังจนกว่าจะกลับมารักกัน ( * , * ) ก็รู้ตอนนี้มันคงจะสาย แต่ภาพของเธอไม่เคยจะหาย ปล่อยเธอเดินไปทางนั้น ไม่ต้องสนใจคนอย่างฉัน


คอร์ด เนื้อเพลง ยังไงซิ One Week One Song Feat. chordza

Posted: 06 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

ยังไงซิ


ดูสิวันนี้ เธอไม่พอใจอะไร ทักไปตั้งนานเธอก็เงียบเลย โทรไปกี่ครั้งก็ยังทำเป็นเมินเฉย ไม่เหมือนเดิม ฉันคงไปทำเรื่องอะไรให้เธอช้ำ ถามเธอกี่คำเธอไม่พูดจา อะไรที่ทำให้เรานั้นมีปัญหา อยากรู้ ขอโทษที ไม่ได้ตั้งใจ ผิดพลั้งไป บางทีมันก็ไม่รู้ตัว บอกฉันให้รู้ชัวร์ๆ ว่าเธอนั้นเป็นอะไร ยังไงซิ พูดมา เธองอนอะไร จะให้ทำยังไงให้หาย จะได้ง้อ ให้เราดีกันได้ไหม จะได้กลับมาและเป็นเหมือนเดิมเร็วๆ ยังไงซิ ไม่เอาไม่เงียบอย่างนั้น อย่าให้ฉันเก็บไปฝันร้าย ดีกันนะ ฉันนั้นรักเธอจะตาย โกรธกันไปก็คงไม่ได้อะไร ถ้าฉันตอบเธอช้าหรือว่ารับสายเธอช้าไป ถ้าเผลอทำให้หวงหรือฉันเผลอทำเธอน้อยใจ เพราะฉันไม่รู้ ถ้าฉันรู้จะไม่ทำเธอเสียใจ บอกฉันเถอะที่รัก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเป็นคนใหม่ Oh girl บอกฉันที Oh girl so sorry Oh girl จะทำให้ดีกว่านี้ ขอโทษที ไม่ได้ตั้งใจ ผิดพลั้งไป บางทีมันก็ไม่รู้ตัว บอกฉันให้รู้ชัวร์ๆ ว่าเธอนั้นเป็นอะไร ยังไงซิ พูดมา เธองอนอะไร จะให้ทำยังไงให้หาย จะได้ง้อ ให้เราดีกันได้ไหม จะได้กลับมาและเป็นเหมือนเดิมเร็วๆ ยังไงซิ ไม่เอาไม่เงียบอย่างนั้น อย่าให้ฉันเก็บไปฝันร้าย ดีกันนะ ฉันนั้นรักเธอจะตาย โกรธกันไปก็คงไม่ได้อะไร ยังไงซิ พูดมา เธองอนอะไร จะให้ทำยังไงให้หาย จะได้ง้อ ให้เราดีกันได้ไหม จะได้กลับมาและเป็นเหมือนเดิมเร็วๆ ยังไงซิ ไม่เอาไม่เงียบอย่างนั้น อย่าให้ฉันเก็บไปฝันร้าย ดีกันนะ ฉันนั้นรักเธอจะตาย โกรธกันไปก็คงไม่ได้อะไร ยังไงซิ พูดมา เธองอนอะไร จะให้ทำยังไงให้หาย จะได้ง้อ ให้เราดีกันได้ไหม จะได้กลับมาและเป็นเหมือนเดิมเร็วๆ ยังไงซิ ไม่เอาไม่เงียบอย่างนั้น อย่าให้ฉันเก็บไปฝันร้าย ดีกันนะ ฉันนั้นรักเธอจะตาย โกรธกันไปก็คงไม่ได้อะไร


คอร์ด เนื้อเพลง แกงกวด รู๊ส รูซี่ร์ เบนซ์ จริยา chordza

Posted: 05 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

แกงกวด


น้องพึ่งเป็นสาวล่ะผิวขาวผุดผ่อง ยังไม่มีคนจองพี่ลองแลม้าย น้องยังเป็นโสด อยู่ในโหมดขาดชาย แถมน้องยังไม่บาย ว่าไข้ไข้นะ ยังโสดอยู่ม้าย น้องอยากได้เป็นแฟน ถ้าได้ควงแขนล่ะสุดแสนแฮปปี้ ยังว่างอยู่ม้ายละพี่ชายคืนนี้ น้องอยากชวนคนดีมาจุ้มจี้จุ้มจวด จุ้มจี้จุ้มจวด พาลูกไปบวชถึงวัดถึงวา พอสึกออกมาตุ๊กตาเทิงม้อง ทำท่าไหว้ก๊อง เทิงม้องตาเล่ ทำท่าไหว้เข้เข้ขบไข่ขาด ทำท่าไหว้ถาด ถาดพลัดใส่หัว โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย น้องพึ่งเป็นสาวล่ะผิวขาวผุดผ่อง ยังไม่มีคนจองพี่ลองแลม้าย น้องยังเป็นโสด อยู่ในโหมดขาดชาย แถมน้องยังไม่บาย ว่าไข้ไข้นะ ยังโสดอยู่ม้าย น้องอยากได้เป็นแฟน ถ้าได้ควงแขนล่ะสุดแสนแฮปปี้ ยังว่างอยู่ม้ายละพี่ชายคืนนี้ น้องอยากชวนคนดีมาจุ้มจี้จุ้มจวด จุ้มจี้จุ้มจวด พาลูกไปบวชถึงวัดถึงวา พอสึกออกมาตุ๊กตาเทิงม้อง ทำท่าไหว้ก๊อง เทิงม้องตาเล่ ทำท่าไหว้เข้เข้ขบไข่ขาด ทำท่าไหว้ถาด ถาดพลัดใส่หัว โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย ว่าพรือต้องสาวพี่บ่าวหล่อม้าย ถ้าน้องถูกใจพี่จะพาไปหวด ดินเนอร์คืนนี้พาไปกินแกงกวด เหล้าขาวสักขวดแล้วพี่จะหวดทั้งคืน จุ้มจี้จุ้มจวด พาลูกไปบวชถึงวัดถึงวา พอสึกออกมาตุ๊กตาเทิงม้อง ทำท่าไหว้ก๊อง เทิงม้องตาเล่ ทำท่าไหว้เข้เข้ขบไข่ขาด ทำท่าไหว้ถาด ถาดพลัดใส่หัว จุ้มจี้จุ้มจวด พาลูกไปบวชถึงวัดถึงวา พอสึกออกมาตุ๊กตาเทิงม้อง ทำท่าไหว้ก๊อง เทิงม้องตาเล่ ทำท่าไหว้เข้เข้ขบไข่ขาด ทำท่าไหว้ถาด ถาดพลัดใส่หัว โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย


คอร์ด เนื้อเพลง เข้าทาง Sunny K Game chordza

Posted: 05 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

เข้าทาง


Baby baby เธอคนนี้ โว้ว Baby baby น่ารักจัง แค่อยากจะรู้ว่าเธอคนดี มีแฟนหรือยัง ถ้าหากว่ายัง อย่างนั้นก็เข้าทางสิให้ตาย พูดเลย ตั้งแต่เจอเธอก็หน้าแดง ใช่เลย คนนี้แหละที่จะเรียกว่าแฟน โดนเลย เธอเผ็ดร้อนซะยิ่งกว่าพริกแกง เสื้อผ้า หน้าผม จะมุมไหนก็ดูแพง Eh คนหรือเมดูซ่า คิดแล้วตลก แค่เผลอไปสบตา ผมก็โดนตก คิดไปเองตลอดเวลา ว่าเราได้คบ ถ้ามีแฟนอยู่แล้วก็บอกมา ผมจะได้หลบ Hey เธออย่าทำเป็นใจร้าย อย่าเล่นตัว ลองคุยกันดูไหม เธอน่ะ ไม่มีใครคล้าย เธอคือจิ๊กซอว์สำคัญที่ทำหาย ไม่อยากรีบร้อน ไม่อยากจะคุกคาม ถ้ามาคนเดียว เธอก็ช่วยส่งสัญญาณ สะกิดมาหน่อย อย่าปล่อยให้รอนาน ส่งยิ้มมา 1 ที ทำแค่เนี้ยมันก็เข้าทาง Baby baby เธอคนนี้ โว้ว Baby baby น่ารักจัง แค่อยากจะรู้ว่าเธอคนดี มีแฟนหรือยัง ถ้าหากว่ายัง อย่างนั้นก็เข้าทางสิให้ตาย มองซ้ายมองขวา ไม่มีใครเข้ามา เล่นหูเล่นตา อย่างงี้ก็เข้าทาง Hey งั้นปลอดภัยไว้ก่อน เผื่อว่าแยกกันไป งั้นแลกไลน์ไว้ก่อนไหม ไปทำไรมา ทำไมออร่าจับ หัวใจแทบหยุดเต้น จนนอนไม่หลับ แม้มาคนเดียว แต่อยากมีเพื่อนกลับ อยากมีรักนาทีนี้ ก็ต้องเป็นเราป่ะ เธอ มีใครอยู่รึป่าว อยากคุย ไม่ใช่แค่ชั่วคราว สบตา กันไปจนเช้า รับรองเลยว่าคืนนี้ยาว ๆ ไม่อยากจะหลงตัวเองว่าเธอน่ะมีใจ ไม่อยากจะคิดไปเองว่าเธอไม่มีใคร ไม่อยากจะเหงาอีกแล้ว ผมควรจะทำไง อยากได้สะใภ้ พ่อแม่จะได้สบายใจ Baby baby เธอคนนี้ โว้ว Baby baby น่ารักจัง แค่อยากจะรู้ว่าเธอคนดี มีแฟนหรือยัง ถ้าหากว่ายัง อย่างนั้นก็เข้าทางสิให้ตาย Baby baby เธอคนนี้ โว้ว Baby baby น่ารักจัง แค่อยากจะรู้ว่าเธอคนดี มีแฟนหรือยัง ถ้าหากว่ายัง อย่างนั้นก็เข้าทางสิให้ตาย


คอร์ด เนื้อเพลง เที่ยวใต้บ้านเรา(14จังหวัด) เค ดอนหลา chordza

Posted: 05 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

เที่ยวใต้บ้านเรา(14จังหวัด)


โอ้ชุมพรประตู เมืองใต้ มาเที่ยวกราบไหว้สมเด็จในกรม ระนองน้องจ๋า ภูเขาหญ้ากายูนไม่ขม สุราษฎร์น่าชมเมืองคนดีแม่ศรีบ้านดอน โอ้พังงาคัดอุราไห้พี่งงงัน ภูเก็ตก็สวรรค์หาดทรายเป็นสีทอง สองวีรสตรีบารมีหลวงพ่อแช่มคุ้มครอง กระบี่น่ามองงามหาดทรายใต้ทะเล นครศรีจ๋าเป็นมาตั้งแต่นมนาน โบราณสถาณพระธาตุคู่เมืองนคร เดือน 10 เค้ามาผู้คนกราบไหว้ขอพรหลบจากนคร อย่าลืมไปเที่ยวเมืองตรัง มากินหมูย่าง เมืองพระยารัชดา กำเนิดเกิดมายางพาราดอกศรีตรัง เมืองพัทลุงกำเนิดโนรานายหนัง สตูลไม่ทำให้ใครบอบช้ำชีวา โอ้สงขลานกน้ำเพลินตา หาดสมิหลายิ่งพาเพลินใจ เมืองใหญ่สองเลสะพานป๋าเปรมกว้างไกล การค้ายิ่งใหญ่เเดนปักษ์ใต้บ้านเรา โอ้ปัตตานีรักกันไว้เถิดพี่น้อง จับมือปรองดองด้ามขวานไว้ให้ยืนยง นกเขาเสียงดีลูกหยีหาดทรายน่าชม ไม่มีตรอมตรมมาชมเมืองปัตตานี โอ้บางนารา เพลินตาตรึงใจ แหล่งแร่ยิ่งใหญ่ ชนรักศาสนา ลองกองรสหวานกำเนิดเกิดมา โอ้เมืองยะลาสุดแคว้นแดนสยาม


คอร์ด เนื้อเพลง ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ (Let Me Stay By Your Side) โบอิ้ง Boeing Lose Holidays chordza

Posted: 05 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ (Let Me Stay By Your Side)


ผ่านวันเวลา ผ่านมาเป็นปี อยู่ตรงนี้ ข้างเธออยู่ รู้ดีเสมอ เมื่อเธอมีน้ำตา เมื่อเขาไม่คืนย้อนมา เวลาไม่อาจหมุนคืนมา ไม่ เธอต้องเข้าใจ เวลามันย้อนคืนมาไม่ได้ ทำไงใจเขาก็คงไม่คืนมา เวลาจะช่วยเยียวยาเธอได้ทุกอย่าง และยังมีฉันที่เคียงข้างเธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ในวันที่เธอนั้นทุกข์ร้อนใจ จับมือเดินไปด้วยกัน ให้ฉันได้อยู่รับฟัง ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ฉันคนนี้ก็ยังเคียงข้างเธอ แค่อยากให้เธอลืม ไม่อยากให้เธอจำ ความเจ็บปวดความช้ำ ความขมขื่น ลุกขึ้นอีก เมื่อเธอมีน้ำตา แค่อยากให้เธอรู้ว่า คนหนึ่งอยู่ตรงนี้เพื่อเธออยู่ เธอยังคงมีฉัน เวลามันย้อนคืนมาไม่ได้ ทำไงใจเขาก็คงไม่คืนมา เวลาจะช่วยเยียวยาเธอได้ทุกอย่าง และยังมีฉันที่เคียงข้างเธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ในวันที่เธอนั้นทุกข์ร้อนใจ จับมือเดินไปด้วยกัน ให้ฉันได้อยู่รับฟัง ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ฉันคนนี้ก็ยังเคียงข้างเธอ และยังมีฉันที่เคียงข้างเธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ในวันที่เธอนั้นทุกข์ร้อนใจ จับมือเดินไปด้วยกัน ให้ฉันได้อยู่รับฟัง ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ฉันคนนี้ก็ยังเคียงข้างเธอ และยังมีฉันที่เคียงข้างเธอ (ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ในวันที่เธอนั้นทุกข์ร้อนใจ) จับมือเดินไปด้วยกัน ให้ฉันได้อยู่รับฟัง ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ฉันคนนี้ก็ยังเคียงข้างเธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ให้ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ให้ฉันคนนี้ได้ยืนข้าง ๆ เธอ


คอร์ด เนื้อเพลง แปลไม่ออก Billkin chordza

Posted: 05 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

แปลไม่ออก


ทำไมคนอย่างฉันต้องเป็นห่วงเธอเสมอ แค่ไม่เห็นเธอ เพียงสักวัน ทำไมคนอย่างฉัน ต้องร้อนรนอย่างนั้น แค่ได้เห็นเธอ อยู่กับใครที่ไม่ใช่ฉัน * ไม่เคยรู้ ไม่เคยถาม ไม่แน่ใจ คืออะไร แต่ที่รู้ คือไม่อยาก จะต้องเสียเธอไป ** ก็ได้แต่ถาม แต่หัวใจไม่เคยได้ตอบ ว่าที่เรามีกันเมื่อก่อน คือฉันรักเธออยู่แล้วรึเปล่า ไม่รู้ หัวใจยังแปลไม่ออก แค่รู้เพียงว่าใจฉันอ่อน แทบไม่ไหว เมื่อเป็นเรื่องเธอ มันหมายความว่าอย่างไร ทำไมคนอย่างฉัน ต้องคิดถึงอย่างนั้น ทำไมทุกคืน มีแต่เธอ ในใจฉัน ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ผีฟ้าปาร์ตี้ กานดา อาร์สยาม chordza

Posted: 05 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

ผีฟ้าปาร์ตี้


ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ เฮ้ มัมมี่ เฮ้ come on เฮ้ come on เฮ้ มัมมี่ Let?s party เฮ้ ซอมบี้ เฮ้ come on เฮ้ come on เฮ้ ซอมบี้ Let?s party ตอนกลางวันไม่ตื่น ตอนกลางคืนไม่นอน พอไอ้ด่างมันหอน ก็มาสนุกสนาน ตอนกลางวันก็มึน ตอนกลางคืนก็มัน คนไม่เกี่ยวทั้งนั้น มากันแต่พวกผี ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ เฮ้ แฟรงเก้นส์ เฮ้ come on เฮ้ come on เฮ้ แฟรงเก้นส์ Let?s Party แดร็คคูล่า เฮ้ come on เฮ้ come on แดร็คคูล่า Let?s Party ตอนกลางวันไม่ตื่น ตอนกลางคืนไม่นอน พอไอ้ด่างมันหอน ก็มาสนุกสนาน ตอนกลางวันก็มึน ตอนกลางคืนก็มัน คนไม่เกี่ยวทั้งนั้น มากันแต่พวกผี ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ เฟรดดี้ก็มา เจสันก็มา ปู่โสมก็มา สางเขียวก็มา กระสือก็มา กระหังก็มา แคสเปอร์ก็มา หัวขาดก็มา ลักยมก็มา นางนากก็มามา มา (พี่มากขา) แวมไพร์ก็มา เวตาลก็มา ตาโบ๋ก็มา ตาโขนก็มา ซาตานก็มา ลูกกรอกก็มา ตานีก็มา ตะเคียนก็มา อาดัมส์ก็มา นางนากก็มา มา ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ ผีฟ้าเอย พวกเราเต้นรำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น