หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง เมือบ้านเฮาสา ไท ผญาชัย chordza

Posted: 05 Nov 2020 05:00 PM PST

"


"

เมือบ้านเฮาสา


ตะเว็นเทิ่งฟ้าเริ่มอ่วยลา ทั้งก้อนขี้ฟ้ากะเลือนหาย แนมเห็นแสงอ่อนขอบฟ้าไกล เป็นแดดสุดท้ายยามใกล้สิค่ำ ผู้เฒ่าไล่ควายขึ้นเมือบ้าน อิพ่อเก็บผานเซาหว่านไถ อิแม่กะต้อนเอาเป็ดไก่ ไล่เข้าไปนอนในฮกในฮัง * ได้ยินเสียงนกกา ฮ้องเส็งแซว พากันบินแส่วคืนฮังเฮือนเก่า ลมกะพัดเย็นมาต้องหัวใจให้คิดเห็นเจ้า ผู้ไปสู้ความเหงา ผู้เอาความฝันไปเสี่ยงดวง โอ๊ย ** เมืองหลวงจั่งแม่นมันใหญ่เจ้าสู้ไหวบ่ล่ะหล่า คั่นบ่คือกะกลับมา อ้ายยังคอยถ่าอยู่หม่องเก่า ผู้เฒ่าผู้แก่กะถามหา มื้อใด๋อิหล่าสิมายาม หัวใจบักอ้ายแฮ่งคิดนำ อิหล่าก้อนคำ เมือบ้านเฮาสา *** หลบมากินป่นปลาลวกผักอยู่นาเฮาคือเก่า มาคุ้ยลาบเป็ดแกล้มผักกะเดากินแนวที่เจ้านั้นเคยมัก เมืองหลวงคนลวงมันหลายคัก คั่นเจ้าเสียหลักให้อ่วยคืน อยู่กรุงหลับได้บ่เต็มตื่น เจ้าอย่าไปฝืนเด้ออิหล่า บ่มีไผว่าเจ้าดอกนาง ซุคนคองทางเจ้าคืนหา เจ้าเฮ็ดได้ดีที่สุดแล้วล่ะ ทางบ้านฮู้ว่าเจ้าเมื่อยหลาย **** คืนมาซบไอดินฐานถิ่นอีสาน กลับมาอยู่เฮือนซานบ้านเฮาสาหล่า หัวใจเจ้าที่บอบช้ำมีน้ำตา สิฮ้องใส่ฝนใส่ฟ้าว่ามาเด้อขวัญเอ้ย


คอร์ด เนื้อเพลง เจ้าชู้ทำไม FERNPINXZ chordza

Posted: 05 Nov 2020 04:00 PM PST

"


"

เจ้าชู้ทำไม


* ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเธอเจ้าชู้ไปทำไม หรือฉันดีไม่พอหรือเป็นเพราะเธอมันเกินไป เพียงขอใครสักคนมาดามใจฉันลึกข้างใน ปิดไฟนอนได้แล้วอย่าทรมานให้ปวดใจ เค้าคือใครกันนะที่ทำเราให้เราต้องเจ็บช้ำ เหมือนว่าเธอจะกลับมาแล้วแต่ว่าสุดท้ายต้องผิดหวัง เอาจริงฉันไม่ได้สนหรือว่าต้องแคร์กับความหลัง รักกับคนที่ไม่จริงใจก็ควรทิ้งไว้แล้วอย่ารั้ง เธอคงไม่เข้าใจกับความรู้สึกฉันบางที ฉันแค่คิดถึงเธอทุกครั้งแต่มันคงเป็นแค่อดีต ไม่เป็นไรหรอกมั้งแค่ทำทุกอย่างให้มันดี ละตัวฉันยังเป็นคนเดิมไม่ว่าจะนานสักกี่ปี ( * ) เมื่อว่าเธอไม่แลฉันคงต้องไป แม้ว่าวันพรุ่งนี้จะทุกข์และเจ็บใจ อยากจะบอกให้รู้น่ะฉันไม่เป็นไร ถ้ามีเค้าตรงนั้นฉันพร้อมจะห่างไกล ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง CALL ME (โทรมา) FIAT chordza

Posted: 05 Nov 2020 03:00 PM PST

"


"

CALL ME (โทรมา)


ดูรูปเธออยู่ในโทรศัพท์ เหมือนหลงเข้าไปข้างในแบบไม่มีทางกลับ ทุกคืนฉันเห็นภาพเธอ แบบว่า Non stop ก็เพราะ I missing her จนมันนอนไม่หลับ ฉันไม่รู้ว่าต้องทำไงดี (ทำไงดี) หยิบโทรศัพท์ขึ้นมารูปเธอก็เต็มไอจี (เต็มไอจี) ถ้าหากต้องเห็นเธออยู่กับใครใจเราก็คงไม่ดี (คงไม่ดี) ก็แบบว่าเธอมันไม่เหมือนใคร ที่ฉันเคย Have a seen (Have a seen) ตอนนี้เธอนั้นยังไม่มีใครใช่ไหม (ใช่ไหมอะ) ขอโอกาสให้ฉันดูแลเธอได้ไหม (ได้ไหมอะ) ไม่ต้องคิดอะไรให้วุ่นวาย เหงาเมื่อไร ก็เพียงแค่ Call mine เพียงแค่โทรมา ฉันจะรีบไปหาถ้าเธอต้องการ ขอเพียงแค่โทรมา ไม่เคยกลัวว่าจะต้องเจออะไร แม้มันจะ So Far ดีกว่าต้องเห็นเธอทนเหงาร้องไห้ไปพร้อมกับน้ำตา Baby you are my star ก็เพียงแค่โทรมา ฉันจะทิ้งทุกอย่างเพื่อเธอคนดี ขอเพียงแค่โทรมา ปล่อยให้ความรู้สึกเป็นไปตามใจผ่านวันและเวลา มีแค่เราสองคนที่อยู่ด้วยกันในคืนของจันทรา จับมือกันและมองตา Yeah All them girls want call me แต่ฉันอยากให้เธอโทรมา ถ้าเปรียบว่าเธอเป็น Coffee คงรู้สึกดีทุกเวลา ตื่นเช้าขึ้นมาก็อยากเจอ หลับตาก็เห็นแต่ภาพเธอ เธอทำให้ใจฉันละเมอ คิดถึงแต่เธอจนต้องเพ้อ แค่ไม่อยากให้คืนนี้ผ่านไป อยู่ด้วยกันอีกได้ไหม กลัวว่าความรู้สึกนี้มันจะห่างไกล บางทีกลัวว่าเธอจะใจร้าย กลัวว่าเธอ Make me cry แต่ก็ทนไม่ไหวถ้าเธอต้องจากไป Ok I'm sorry บางที Look อาจดู Bad Boy แต่ถ้าหากคุณเชื่อผมสักกะนิด ผมรับประกันว่าคุณไม่ต้องคอย Baby girl don't worry จะไม่ทำให้คุณรู้สึกต้องนอยด์ เพราะความรู้สึกที่ผมให้ไป ทำให้สุขจนคุณต้องลอย ตอนนี้เธอนั้นยังไม่มีใครใช่ไหม ขอโอกาสให้ฉันดูแลเธอได้ไหม ไม่ต้องคิดอะไรให้วุ่นวาย เหงาเมื่อไร ก็เพียงแค่ Call mine เพียงแค่โทรมา ฉันจะรีบไปหาถ้าเธอต้องการ ขอเพียงแค่โทรมา ไม่เคยกลัวว่าจะต้องเจออะไร แม้มันจะ So Far ดีกว่าต้องเห็นเธอทนเหงาร้องไห้ไปพร้อมกับน้ำตา Baby you are my star ก็เพียงแค่โทรมา ฉันจะทิ้งทุกอย่างเพื่อเธอคนดี ขอเพียงแค่โทรมา ปล่อยให้ความรู้สึกเป็นไปตามใจผ่านวันและเวลา มีแค่เราสองคนที่อยู่ด้วยกันในคืนของจันทรา จับมือกันและมองตา Yeah


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่เพื่อให้รัก ห่างเพื่อให้คิดถึง Sgotti x Maggi chordza

Posted: 05 Nov 2020 02:00 PM PST

"


"

อยู่เพื่อให้รัก ห่างเพื่อให้คิดถึง


* อยู่เพื่อให้รัก ห่างเพื่อให้รู้ ว่าเราทั้งสองยังรักกันจริงรึเปล่า พอไม่พบเจอยังคงคิดถึง หรือว่าเราสองไม่รักกันจริงเหมือนเก่า ให้มันได้รู้ เขาว่ากันว่าให้กาลเวลาพิสูจน์รัก จะมั่นคงหรือหมดใจ จะเดินต่อไปหรือหยุดพัก วันนี้อาจเสียน้ำตาหมดสิ้นศรัทธาในความรัก ทั้งหมดนี้คือความจริง คือสิ่งที่เราเรียกมันว่าความรัก ทุ่มเทไปให้ใครสักคน ไม่ลืมหูลืมตาไม่รู้ว่าสุขหรือทุกข์ทน ถอยออกมาแล้วมองกลับไป จะได้รู้ว่าใครที่มั่นคง ให้วันเวลาและความห่างไกลพิสูจน์หัวใจและคำคน ** แล้วเธอจะทำยังไงในวันที่เราต้องไกลห่าง ความฝันที่เคยมี ถ้าหากวันนี้ต้องลาจาก เธอนั้นจะมีใคร มาแทนที่ฉันให้หัวใจ เธอยังจะรัก เธอยังคิดถึงหรือเธอจะเดินจากไป ( * ) เคยถามปู่ย่าตายายทำไมถึงรักกันเนิ่นนาน คืนวันที่ผ่านไปทำไมความรักนั้นยังคงทนทาน ท่านบอกว่าอย่าอ่อนไหวอย่าหลงคำลวงของพวกพญามาร กอดกันในวันที่หนาว อยู่เคียงข้างกันในวันที่มีน้ำตา เมื่อใดที่กายห่างอย่ายอมให้ใครมาคลอเคลีย ไม่ว่าจะทุกข์จะสุขจะสม จะขมจะขื่นยังยืนเคียง จงอย่าคิดโง่เขา ไปเอาคนอื่นมาเทียบเทียม อย่าแลกความรักกับเงินตรา อย่าหาความใคร่กับใครที่ผ่านมา ( ** , * , * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ล้าน VKL chordza

Posted: 05 Nov 2020 01:00 PM PST

"


"

ล้าน


ไม่ร้อยกูล้าน ซื้อตัวเป็นล้าน ไหลตามเเม่น้ำ หลักล้านล้านล้าน มึงร้อยกูล้าน มีค่าล้านล้าน เอาเลยคัดค้าน กูทุ่มล้านล้าน ล้าน No ล้านล้าน Trillion ล้าน No ล้านล้าน Trillion ล้าน No ล้านล้าน Trillion ล้าน No ล้านล้าน Trillion พึ่งออกจากโรงบาล รีบเข้าสตูเฮ็ดงาน No rolex ในข้อมือ นี่สายสิญจน์ในข้อมือ ทำทุกวันทุกคืน ไม่น่าหนักหัวพ่อมึง กูเต็มที่เลยล้าน ไม่รวยเพื่อน ผลงานล้านขึ้นทุกครั้ง ไม่พูดเพชรทอง ไม่ใส่ Fam เเละฝันที่ใช้จ่าย ตื่นเช้ากินข้าว ทำเพลงถึงบ่าย Docco กินข้าว หมากู กู Sip brew เสร็จไปต่อลุย ไม่ค่อยเห็นใครจ้าง ไมขึ้นล้านล้าน เพราะกูสร้าง ไม่ร้อยกูล้าน ซื้อตัวเป็นล้าน ไหลตามเเม่น้ำ หลักล้านล้านล้าน มึงร้อยกูล้าน มีค่าล้านล้าน เอาเลยคัดค้าน กูทุ่มล้านล้าน ล้าน No ล้านล้าน Trillion ล้าน No ล้านล้าน Trillion ล้าน No ล้านล้าน Trillion ล้าน No ล้านล้าน Trillion 5 บาท 10 20 บาท กูเปลี่ยนเป็นล้านบาท มึงเคารพเพราะเงินบาท ยังไม่จริงเท่าองค์บาก N town พี่เเม่งโครตเท่ ความจริงพูดตรงไม่เท่ สิ่งสำคัญคือตัวเลข มโน Fake หน่อย ต้องกระเเสเยสเข้ อยู่วงษ์การ ไม่ใช่วงการ เพราะพอสูง ไม่สนต่ำกลาง กูสูง ยังลงต่ำ เชี่ยนั่นไฮโล อั่ม เลิก Prove ไม่ใส่ Bulletproof กู Tom cruise เริ่มร้อยไปหมื่นขึ้นเเสนข้ามล้านล้าน เฮ้ยพอเดี๋ยวหาว่าพูดทับวะ ไม่ร้อยกูล้าน ซื้อตัวเป็นล้าน ไหลตามเเม่น้ำ หลักล้านล้านล้าน มึงร้อยกูล้าน มีค่าล้านล้าน เอาเลยคัดค้าน กูทุ่มล้านล้าน


คอร์ด เนื้อเพลง กระทงน้ำตา ปีโป้ เสือเล่นไฟ Feat. chordza

Posted: 05 Nov 2020 12:00 PM PST

"


"

กระทงน้ำตา


ในคืนจันทร์เต็มดวง เธอควงคนใหม่มา. เดินเข้ามาบอกลา บอกฉันว่าเราเลิกกัน วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำตานองท่วมใจฉัน ได้ยินได้ฟังคำนั้น มันล้มทั้งยืน * เธอไปกับเขา ทิ้งให้เราต้องเป็นหมา จมอยู่กับน้ำตาแทบขาดใจ อยากให้เธอรู้ ว่ามันเจ็บสักเพียงไหน ที่เห็นเธอจากไปเป็นของเขา. ** อกหักวันลอยกระทง เธอมาทำให้หลงทาง อยู่อย่างคนอ้างว้าง รักพังไม่เป็นท่า เธอลอยกระทงกับเขา ตัวเราต้องลอยกับน้ำตา ขอให้สายน้ำพัดพา ความเจ็บความช้ำ ไปกับกระทง อยากจะถามว่าฉันนั้นผิดอะไร เธอจึงทิ้งฉันไปในวันนี้ ที่ผ่านมาเคยเห็นบ้างไหมค่าความดี อยากจะรู้ในวันนี้ เธอทิ้งฉัน ด้วยเหตุผลใด ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ชู้ เนสกาแฟ ศรีนคร chordza

Posted: 05 Nov 2020 11:00 AM PST

"


"

ชู้


ปวดละว่าใจเด้ บ่ฮู้อ้ายลวงหลอกใจ ตั๋วน้องว่าบ่มีไผ อยู่ในใจของอ้าย เจ็บใจเด้ มาตั๋วกันคักแท้เด้ มาเฮ็ดให้ฮักแท้เด้ โอ้ โอ ปวดใจคัก มาตั๋วให้เฮาฮัก มาเฮ็ดใเฮาจมปลัก ฮักเบิดใจ ที่แท้ บัดแม่นชู้เพิ่น โอ้ ชู้เพิ่นเด้อละว่าชู้เพิ่น ชู้เพิ่นเด้อละว่าชู้เพิ่น วาสนามือที่สาม ถืกกระทำรุนแรงใจฮ้าย ปานอ้ายป้อนก้างใส่คอ แค่จ่อล่อดอกเว้าหยังบ่ได้ เหลือใจดอกอยู่เพียงลำพัง น้องกะนั่งน้ำตาย้อยไหล อาบใจ คนเป็นน้อย ลมวอยๆ มาต้องซูนใจ แทบขาดใจดอกเมียน้อยเพิ่น อ้ายทำร้ายใจ ซมซานโลดมาเหลือใจอ้าย ปวดใจหลายมาเหลือใจแท้เด้ ขอร้องก่อนได้บ่ อยากสิขอ ขอร้องจักคำ ว่าที่ทำ มันบ่ถืกต้อง โตน้องเกือบแม่นตาย มันปวดใจหลาย อย่าไปเฮ็ดแบบนี้กับไผ อย่าให้เขาปวดใจคือน้อง มันวนเวียนในสมอง ดังก้องว่ามือที่สาม อย่าไปตั๋วผู้ได๋อีกเด้อ อย่าให้เขาได้เจอคือน้อง ไทบ้านเพิ่นโห่ฮ้อง ว่าชู้เขา ว่าเฮามันชั่วส่ำได๋ ซมซานโลดมาเหลือใจอ้าย ปวดใจหลายมาเหลือใจแท้เด้ ขอร้องก่อนได้บ่ อยากสิขอ ขอร้องจักคำ ว่าที่ทำ มันบ่ถืกต้อง โตน้องเกือบแม่นตาย มันปวดใจหลาย อย่าไปเฮ็ดแบบนี้กับไผ อย่าให้เขาปวดใจคือน้อง มันวนเวียนในสมอง ดังก้องว่ามือที่สาม อย่าไปตั๋วผู้ได๋อีกเด้อ อย่าให้เขาได้เจอคือน้อง ไทบ้านเพิ่นโห่ฮ้อง ว่าชู้เขา ว่าเฮามันชั่วส่ำได๋


คอร์ด เนื้อเพลง ดึกแล้ว พิม ฐิติยากร chordza

Posted: 05 Nov 2020 10:00 AM PST

"


"

ดึกแล้ว


ตกอยู่ในช่วงเวลาก่อน ภาพเธอยังสะท้อน ความทรงจำดีดีของเราเหมือนเพิ่งจะผ่านไป เก็บมันเอามาฝัง ลึกในความทรงจำ และไม่ว่าจะทำยังไงหัวใจของฉันนั้นมันคงเป็นดังเหมือนกับ ฟ้า ที่ยังเหมือนเดิม เช่นเดียวกับใจฉัน ที่ยังหวั่นไหว กับเรื่องเธอ * ดึกแล้วเธอจะอยู่กับใคร ดึกแล้วและตอนนี้เธอจะทำอะไร อยากรู้เธอจะคิดถึงฉันไหม จริงๆ ฉันแค่อยากถามแต่ไม่กล้าทักไป นั่งดูรูปเธอ เลื่อนจนหน้าจอมันเบลอ ชาตินี้คงไม่ได้เจอและตัวฉันเองคงได้แต่พร่ำเพ้อ ดื่มไปแก้วเพื่อให้อารมณ์มันไป แก้ว 2 แก้ว 3 ก็ยังไม่กล้าไม่รู้ทำไม สุดท้ายได้ตั้งคำถามเอาไว้ในใจ ว่าเวลานี้ดึกแล้ว เธอจะทำอะไร ( * ) (ดึกแล้วเธอจะอยู่กับใคร) (ดึกแล้วและตอนนี้เธอจะทำอะไร) (อยากรู้เธอจะคิดถึงฉันไหม) (จริงๆ ฉันแค่อยากถามแต่ไม่กล้าทักไป) ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง บ่แคร์หม่องจบ เบนซ์ เมืองเลย chordza

Posted: 05 Nov 2020 09:00 AM PST

"


"

บ่แคร์หม่องจบ


ถึงความรู้บ่หลาย..กะพอเข้าใจคำว่าเสียเปรียบ อ้ายบ่อาจไปเทียบกับเขาหรือใครที่มาใกล้เธอ ยอมหม่นไปคือกุดจี่ ย้อนว่าใจนี่มันฮักเจ้าจนเพ้อ เจ้าลำเอียงกะฮู้อยู่เด้อ แต่อ้ายบ่งึด..บ่แคร์ ให้ลองสู้เบิ่งเนาะ อย่าห้ามกันเลย อย่าว่ากันเถาะ อ้ายสิฝ่าความท้อ ถึงใช่บ่พอ สิบ่อ่อนแอ สวมบทบักแหมบโสตาย เพื่ออธิบายคำว่าฮักแท้ ให้เจ้าส่อยหัวซาอ้ายแน อ้ายอยากมีผู้สาว * บ่ย่านดอกความเศร้า ย่านแต่เจ้าบ่ให้คบ บ่แคร์ดอกตอนจบ ว่าสิเป็นคือคึดหรือเปล่า ให้ฮักลองดู ให้สู้ลองเบิ่ง เผื่อเถิงดวงดาว สู้แล้วตายย้อนฮักเจ้า ดีกว่าตาย ย้อนบ่ได้ฮัก ** คนฮักเจ้าคงหลาย แต่เจ้าคนเดียวคือคนฮักอ้าย เงินอ้ายสู้บ่ไหว แต่ถ้าวัดใจ อยากลองเบิ่งคัก บ่เสียชาติเกิดดอกเด้อ เมื่อหาเจอแล้วได้บอกฮัก บอกทุกคนที่ห้ามที่ทัก ว่าใจฮัก อ้ายบ่แคร์..หม่องจบ. ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง มอญซ่อนผ้า น้องเฟิร์ส สุวรรณเกตุ chordza

Posted: 05 Nov 2020 08:00 AM PST

"


"

มอญซ่อนผ้า


มานั่งล้มวง บอกตรงๆ ว่าไม่เชื่อใจ เอาผ้าวางไว้ อยู่ข้างหลังให้ไม่รู้ตัว ใครเห็นก็อย่าพึ่งบอก ไอ้ฉันก็แค่มาหลอก หยอก หยอก หยอก ไม่ให้รู้ตัว ที่จริงล่ะเกลียดคนหลอกลวง โกหกหน้าตายไปทั่ว อีมอญซ่อนผ้า ตุ๊กตามาอยู่ข้างหลัง ไม่รู้ไม่ชี้ ฉันจะตีให้ก้นพัง จุ๊ๆ อย่ามาพูดโกหก เดี๋ยวจิ้งจกก็เข้ามาทัก เดี๋ยวนางยักษ์ลากลงทะเล ไปเจอไอ้เข้ ชาละวัน เธอไม่ใช่ตะเภาแก้ว เธอไม่ใช่ตะเภาทอง ต่อให้ไกรทอง ก็ช่วยไม่ได้ เกลียดคนโกหก มานั่งล้มวง บอกตรงๆ ว่าไม่เชื่อใจ เอาผ้าวางไว้ อยู่ข้างหลังให้ไม่รู้ตัว ใครเห็นก็อย่าพึ่งบอก ไอ้ฉันก็แค่มาหลอก หยอก หยอก หยอก ไม่ให้รู้ตัว ที่จริงล่ะเกลียดคนหลอกลวง โกหกหน้าตายไปทั่ว อีมอญซ่อนผ้า ตุ๊กตามาอยู่ข้างหลัง ไม่รู้ไม่ชี้ ฉันจะตีให้ก้นพัง จุ๊ๆ อย่ามาพูดโกหก เดี๋ยวจิ้งจกก็เข้ามาทัก เดี๋ยวนางยักษ์ลากลงทะเล ไปเจอไอ้เข้ ชาละวัน เธอไม่ใช่ตะเภาแก้ว เธอไม่ใช่ตะเภาทอง ต่อให้ไกรทอง ก็ช่วยไม่ได้ ที่จริงล่ะเกลียดคนหลอกลวง โกหกหน้าตายไปทั่ว เกลียดคนโกหก มานั่งล้มวง บอกตรงๆ ว่าไม่เชื่อใจ เอาผ้าวางไว้ อยู่ข้างหลังให้ไม่รู้ตัว ใครเห็นก็อย่าพึ่งบอก ไอ้ฉันก็แค่มาหลอก หยอก หยอก หยอก ไม่ให้รู้ตัว ที่จริงล่ะเกลียดคนหลอกลวง โกหกหน้าตายไปทั่ว อีมอญซ่อนผ้า ตุ๊กตามาอยู่ข้างหลัง ไม่รู้ไม่ชี้ ฉันจะตีให้ก้นพัง จุ๊ๆ อย่ามาพูดโกหก เดี๋ยวจิ้งจกก็เข้ามาทัก เดี๋ยวนางยักษ์ลากลงทะเล ไปเจอไอ้เข้ ชาละวัน เธอไม่ใช่ตะเภาแก้ว เธอไม่ใช่ตะเภาทอง ต่อให้ไกรทอง ก็ช่วยไม่ได้ ที่จริงล่ะเกลียดคนหลอกลวง โกหกหน้าตายไปทั่ว เกลียดคนโกหก


คอร์ด เนื้อเพลง พี่มีแต่ให้ ละมุนแบนด์ chordza

Posted: 05 Nov 2020 07:00 AM PST

"


"

พี่มีแต่ให้


ไม่ใช่เรื่องจ้อจี้แต่มันเป็นเรื่องของพี่ ที่เกี่ยวกับน้องคนดีทำไมถึงเป็นอย่างนี้ มันก็ยังสงสัยทำไมถึงงอนกันทุกนาที ไม่ใช่วันนั้นของเดือนก็ยังจะเป็นอย่างนี้ เดี๋ยวต้องง้อ อะเดี๋ยวต้องง้อกันอีกทั้งปี อยากรู้จังวันไหนที่น้อง?รมณ์ดี คงต้องมีสักวันที่มันเป็นวันของพี่ คงต้องมีสักวันที่ทำถูกใจเสียที หลบซ้าย หลบขวา หลบไปหลบมา แล้วก็บอกไม่เป็นอะไร แล้วก็บอกไม่เป็นอะไร แต่ดูแล้วมันใช่ ๆ ว่ามีอะไรแน่นอน อุดก็แล้วจนเหมือน ดาบิด เดเคอา รุกก็แล้วไม่ต่างกับ ปอล ป๊อกบา สปอยล์ขนาดนี้บรูโน่ก็ยังไม่มา พี่นี้ต้องทำยังไงอะไหนน้องช่วยบอกมา งานก็มีเงินพี่ก็ต้องหา ของแต่ละอย่างมันก็มีมูลค่า ตอนน้องงอนนั้นมันก็มีน้ำตา ไม่ต่างกับตอนแพ้บอลตัวพี่ก็มีน้ำตา เทวดา เจ้าขา ไม่ถูกหวยไม่ว่า แต่ตอนนี้ผมจะบ้า ตอนนี้ผมจะบ้า หัวเราะแต่มีน้ำตา ไม่ใช่เรื่องฮานะเธอ * ก็พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ จะยอมให้เธอไม่ว่าเรื่องใด แต่เธอจะยอมให้พี่เมื่อไหร่ อย่าปล่อยให้รอพี่นี้ตรอมใจ เย็นเป็นน้ำน้องเอยก็ยังว่า ไล่ไปนอนโซฟาพี่ยังไม่ถือสา พาไปดูหนังตลกก็ยังไม่ฮา นั่งคิดแล้วเวทนานั่งเล่นน้องหมาแก้เหงา อยากให้รู้ถึงโลกจะแตกสลาย แม้มี COVID-19 พี่ก็รักเพียงแค่เจ้า ขอแค่นี้พี่อยากให้น้องเบา ๆ พี่อยากให้น้องเพลา ๆ เพราะพี่ก็เศร้าหัวใจ งอนได้ งอนไป งอนได้งอนไป คนอย่างพี่ทนไป ก็พี่ทนได้ทนไป ให้พี่ต้องทำอย่างไรเธอจะเห็นใจเสียที เสียใจตลอด เดี๋ยววีนตลอด น้ำตาตลอด เจ็บไม่พอเสียที ก็เป็นอยู่อย่างนี้ ใจเย็นหน่อยได้ไหม ยังไงก็รักเธอ ** ก็พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ดูแลให้เธอทั้งเล็กทั้งใหญ่ ก็รอว่าเธอหายงอนเมื่อไหร่ โลกคงยินดีพี่คงสบาย


คอร์ด เนื้อเพลง สู่หัวใจ NUM KALA chordza

Posted: 05 Nov 2020 06:00 AM PST

"


"

สู่หัวใจ


ชีวิตคนเรา มันก็คล้ายละคร คือบทสะท้อนความจริงของหัวใจ คู่แล้วไม่แคล้วกัน จะเริ่มแบบไหนยังไง สรุปสุดท้ายก็คงไม่พ้น และฉันคนนี้คนที่มันร้ายกับเธอมากมาย ก็คิดถึงเธอเมื่อไรไม่รู้ * จากศัตรูสู่หัวใจ จากคนไม่ใช่ กลายเป็นยิ่งกว่ารู้จัก จากร้ายกลายเป็นรัก รักเธอยิ่งกว่าเคยรักใคร รักเธอ ที่สุดในหัวใจ ใจที่เย็นชา มันก็หลอมละลาย ก็เจ็บเสมอเมื่อเธอเสียน้ำตา คนไม่รักดี ก็ลืมที่แล้วกันมา ก็อยากจะซับด้วยมือของฉัน และฉันคนนี้คนที่มันร้ายกับเธอมากมาย จะขอชดใช้ด้วยคำว่ารัก รักเธอ ที่สุดในหัวใจ


คอร์ด เนื้อเพลง หน้าที่ไผ หน้าที่มัน ข้าวทิพย์ ธิดาดิน x กระต่าย พรรณนิภา chordza

Posted: 05 Nov 2020 05:00 AM PST

"


"

หน้าที่ไผ หน้าที่มัน


หน้าที่ไผ หน้าที่มัน มันบ่ง่ายกว่ากันบ่อ้าย สิมาออยมาห่วงเอาหยังใจ ในเมื่ออ้ายตั้งใจสิไปต่อ ถ้าน้องนั้นบอกว่าอยู่บ่ได้ หากบ่มีอ้ายให้ชีวิตได้พบพ้อ อ้ายสิกลับ คืนมาฮักกันบ่..กะบ่ อย่าเป็นคนดีด้วยวิธีนี้เลย อ้ายเอ๋ยน้องขอเถาะขอ บ่ฮักแล้วกะส่ำนี้พอ น้องขอนำหลายๆ * ปล่อยน้องให้ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮ้องให้ แล้วให้อ้ายไป ไป ไป ไปตามทางของอ้าย บ่อยากฟังดอกเหตุผล ว่าเป็นหยังอ้ายจังถิ่มไป เป็นย่อนอ้ายมีผู้ใหม่ หรือย่อนเบิดใจกะซาง ปล่อยน้องให้ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮ้องไห้ บ่ต้องรำริ รำไร กับฮักฮ้างๆ หน้าที่น้องต่อจากนี้ คือหัดหายใจในโลกที่อ้างว้าง สิมาห่วงกันเฮ็ดอิหยัง คนเจ็บกะเจ็บ คือเก่า


คอร์ด เนื้อเพลง เหลือใจคนไทย แก้ว มดคันไฟ Feat. chordza

Posted: 05 Nov 2020 04:00 AM PST

"


"

เหลือใจคนไทย


ยังอยู่ซำบายดีบ้อ โอ้ละหนอเป็นตาหลูโตน ประชาเอย ประชาชน ที่เรียกตนว่าเป็นคนไทย ยังอยู่ซำบายดีหรือ บ่เจ็บบ่ป่วยบ่ไข้ สุมื้อนี้อยู่ดีปานได๋ ทำไมจึงไปร่วมชุมนุม เพราะความอึดอยากยากเข็ญ ให้จำเป็นออกมาร่วมกลุ่ม ผู้ได๋อยากมาชุมนุม ถ้าบ้านเมืองเจริญก้าวไป ท่านผู้นำทำดีเฮ็ดดี ผู้ได๋อยากออกมาไล่ นอกจากพวกคนจัญไร ที่มันไม่ได้ผลประโยชน์ หลายเรื่องก็ยังซ้อนเร้น น้ำท่วมปากย่านอาญาโทษ ที่เห็นมันก็เหลืออด มันเอาเปรียบกดหัวประชา เหลือใจแทนคนไทยแท้น้อ ตั้งแต่ปี 2475 วันนี้หมู่มวลประชา ยังเรียกร้องหาความเป็นไทย เพราะความอึดอยากยากเข็ญ ให้จำเป็นออกมาร่วมกลุ่ม ผู้ได๋อยากมาชุมนุม ถ้าบ้านเมืองเจริญก้าวไป ท่านผู้นำทำดีเฮ็ดดี ผู้ได๋อยากออกมาไล่ นอกจากพวกคนจัญไร ที่มันไม่ได้ผลประโยชน์ หลายเรื่องก็ยังซ้อนเร้น น้ำท่วมปากย่านอาญาโทษ ที่เห็นมันก็เหลืออด มันเอาเปรียบกดหัวประชา เหลือใจแทนคนไทยแท้น้อ ตั้งแต่ปี 2475 วันนี้หมู่มวลประชา ยังเรียกร้องหาความเป็นไทย เหลือใจแทนคนไทยแท้น้อ ตั้งแต่ปี 2475 วันนี้หมู่มวลประชา ยังเรียกร้องหาความเป็นไทย


คอร์ด เนื้อเพลง Hard To Say Goodbye แอ๊ด คาราบาว chordza

Posted: 05 Nov 2020 03:00 AM PST

"


"

Hard To Say Goodbye


I?d like to know how do you feel Whether you laugh or cry * I still remember good times we had It?s hard to say goodbye People say that time can heals everybody?s pain But these memories, time will never change So very hard to get over it I?ll be brave to carry on And you will know when my time is through We?ll meet again in our dreamland Me and you Songs that you?ve sung every rhythm and rhyme Still ringin? in my mind And in my heart, I still have yours Keep beatin? in mine ( * ) People say that time can heals everybody?s pain But these memories, time will never change So very hard to get over it I?ll be brave to carry on And you will know when my time is through We?ll meet again in our dreamland Me and you


คอร์ด เนื้อเพลง อีกไม่นาน แอ๊ด คาราบาว chordza

Posted: 05 Nov 2020 02:00 AM PST

"


"

อีกไม่นาน


ตรงที่ยืนนั้นหนาวเย็นเพียงใด หรืออุ่นสบายกว่าตรงนี้ เพียงแค่อยากรู้ว่าเป็นเช่นไร หิวไหมหรืออิ่ม... คนดี ยามที่เธอยิ้ม เรายิ้มด้วยกัน แต่เวลานั้นก็สั้นเกิน บางคนบอกเวลาจะลบเลือนทุกอย่าง แต่ความจริงนี้ไม่มีวันเลือนลาง คืนวันแม้ยากเย็นเพียงไร ฉันยังต้องก้าวไปอย่างกล้าหาญ เธอจงรอนะ อีกไม่นาน เราคงได้พบกัน ในแดนแห่งความฝัน ฉัน-เธอ เพลงที่เธอร้อง ทั้งคำ-ทำนอง ยังก้องอยู่ในหูเสมอ และใจดวงนี้ ฉันมีใจเธอ เต้นอยู่ข้างในหัวใจ ยามที่เธอยิ้ม เรายิ้มร่วมกัน แต่เวลานั้นก็สั้นเกิน People say that time can heal Everybody's pain But this Memory, time will never change So very hard to get over it I'll be brave to carry on And you will know when my Time is through We'll meet again, in our Dremland... me and you. เพลงที่เธอร้อง ทั้งคำ-ทำนอง ยังก้องอยู่ในหูเสมอ และใจดวงนี้ ฉันมีใจเธอ เต้นอยู่ข้างในหัวใจ


คอร์ด เนื้อเพลง The Game Is Over Evanescence chordza

Posted: 05 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

The Game Is Over


Had enough, I've really Had enough Had enough of denial I'm not alright, but I'm not gonna lie I don't know that I ever was All alone, I've waited All alone Held it in as I played by your rules I've been biting my lip, but I'm losing my grip I'm coming down, down, down When all the hate burns off, I'm left here with the pain Behind our vain devices are we all the same? Ooh-ooh, ah-ah Change me into something I believe in Change me so I don't have to pretend Take a breath and try to play along But I'm a terrible liar I feel the world like a brick on my chest And the party's just begun Throw the rope, I'm wading Through the mud From your mouth flow a thousand truths But you know, there's only one When all the hate burns off, I'm left here with the pain Ooh-ooh, ah-ah Change me into something I believe in Change me so I don't have to pretend Sweet words, they mean nothing, they're not true 'Cause the game is over I want it all or I want nothing at all Maybe I can Change me into something I believe in Change me so I don't have to pretend Your sweet words they mean nothing, save your breath The game is over


คอร์ด เนื้อเพลง The Game Is Over Evanescence chordza

Posted: 05 Nov 2020 01:00 AM PST

"


"

The Game Is Over


Had enough, I've really Had enough Had enough of denial I'm not alright, but I'm not gonna lie I don't know that I ever was All alone, I've waited All alone Held it in as I played by your rules I've been biting my lip, but I'm losing my grip I'm coming down, down, down When all the hate burns off, I'm left here with the pain Behind our vain devices are we all the same? Ooh-ooh, ah-ah Change me into something I believe in Change me so I don't have to pretend Take a breath and try to play along But I'm a terrible liar I feel the world like a brick on my chest And the party's just begun Throw the rope, I'm wading Through the mud From your mouth flow a thousand truths But you know, there's only one When all the hate burns off, I'm left here with the pain Ooh-ooh, ah-ah Change me into something I believe in Change me so I don't have to pretend Sweet words, they mean nothing, they're not true 'Cause the game is over I want it all or I want nothing at all Maybe I can Change me into something I believe in Change me so I don't have to pretend Your sweet words they mean nothing, save your breath The game is over


คอร์ด เนื้อเพลง Use My Voice Evanescence chordza

Posted: 05 Nov 2020 12:00 AM PST

"


"

Use My Voice


Cover my ears and close my eyes Just long enough to stop the noise Go on take everything and throw it away But I will use my voice Drown every truth in an ocean of lies Label me bitch because I dare to draw my own line Burn every bridge and build a wall in my way But I will use my voice Whether you like it or not, you're gonna take what I got (Oh oh, oh oh oh oh) If we can't talk about it, we'll just keep drowning in it (Oh oh, oh oh oh oh) Give me credit or not, I give a lot, give a lot But don't you speak for me (Oh oh, oh oh oh oh) No, don't you speak for me Never mind me, I'm a waste of your time I'm never gonna fit in the box that you need And I can read between the lines, yeah Gather your friends and wave your gun in my face But I will use my voice Whether you like it or not, you're gonna take what I got (Oh oh, oh oh oh oh) If we can't talk about it, we'll just keep drowning in it (Oh oh, oh oh oh oh) Give me credit or not, I give a lot, give a lot But don't you speak for me (Oh oh, oh oh oh oh) No, don't you speak for me Whether you like it or not Whether you like it or not Whether you like it or not Whether you like it or not One day soon It's gonna fall back on you No more lies We're gonna break right through Like it or not If we can't talk about it, we'll just keep drowning in it (Oh oh, oh oh oh oh) Give me credit or not, I give a lot, give a lot But don't you speak for me (Oh oh, oh oh oh oh) No, don't you speak for me (Oh oh, oh oh oh oh) Don't you speak for me (whether you like it or not)


คอร์ด เนื้อเพลง Wasted On You Evanescence chordza

Posted: 04 Nov 2020 11:00 PM PST

"


"

Wasted On You


I don't need drugs I'm already six feet low Wasted on you Waiting for a miracle I can't move on Feels like we're frozen in time I'm wasted on you Just pass me the bitter truth Love, don't you remember? We were the ones Nothing could ever change and love It's easier not to believe we have broken everything But here we are Numb my head till I can't think anymore But I still feel the pain I don't need drugs I'm already six feet low Wasted on you Waiting for a miracle I can't move on Feels like we're frozen in time I'm wasted on you Just pass me the bitter truth Once this was a garden This was our world All of the nightmares stayed in the dark A little too much time by yourself And you become the enemy Just look at us now Drowning slowly, just to stay true I don't need drugs I'm already six feet low Wasted on you Waiting for a miracle I can't move on I feel like we're frozen in time I'm wasted on you Just pass me the bitter truth Will I ever be the same? Am I strong enough to change? Is it in my blood? Shield my eyes to face the day Come too far to slip away But it's killing me to go on without you I don't need drugs I'm already six feet low I'm wasted on you Waiting for a miracle I can't move on Like we're frozen in time I'm wasted on you Just pass me the bitter truth


คอร์ด เนื้อเพลง แค่พี่สาว MAILMIX chordza

Posted: 04 Nov 2020 10:00 PM PST

"


"

แค่พี่สาว


* ไม่อยากมีแค่พี่สาว ผมขอขาวๆได้ไหม เห็นเธอยืนอยู่ตรงนี้ หัวใจของผมแทบทนไม่ไหว... ไม่อยากมีแค่พี่สาว ผมขอขาวๆได้ไหม เห็นเธอยืนอยู่ตรงนี้ หัวใจของผมมันแทบละลาย.. อยากจะรักเธอ แค่เพียงได้ใกล้และพบเจอ อกหักไม่ว่า ขอเพียงได้ใกล้ ได้พบเธอ ลงทุนเท่าไหร่ ถึงแม้หัวใจนอนละเมอ ถ้าความรักเป็นหุ้น ผมคงขาดทุนไปทุกองศา เหมือนหนังเขย่าขวัญ แล้วมันสั่นสะท้านไปทุกลมหนาว i fix in ยาวๆ Underground ไม่ต้องการเหล้าขาว แต่พวกกูนั้นน๊อคดาว ชอบปาระเบิดควัน ใช้วิถีไบค์เกอร์ สิงเหนือ พวกกู เสือหมอก ใช้ชีวิตโคตรเสียว พวกกูเฟี้ยวเหมือนอยู่เหนือหอก เธอพูดไม่คิด ถามกันสักนิด แม้ความรักต้องตรองตรมเหมือนขยะประติกูล มีเชื้อรามาผสม พวกกูไม่สน ความรักไม่หวานเหมือนขนม แม้รักมันขม แต่ก็อยากจะเชยชม เดินลองเด็ดดู กลิ่นโปรยมาชวนดม ซวดทรงองเอวฉันอยากจะดอมดม แต่หัวใจเธอมีให้ใครหลายๆคน ได้มาเจอพี่สาวรูปงามสักหนึ่งคน ช่วยรับรักผมเถอะพี่ อย่าให้ใจต้องทุกทน ( * ) na na na na na na na ไม่ต้องกังวลว่ารักจะพังหรือสวยแค่ไหน... na na na na na na na U go witn me กับฉัน ตรงนี้ที่เดิมได้ไหม... ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง Wild Life OneRepublic chordza

Posted: 04 Nov 2020 09:00 PM PST

"


"

Wild Life


I'm staring at these sudden waterfalls Tears that don't make sense to me at all This life's what happens when you're making plans Don't know what happens next or where I stand Wanna live this wild life wild every day, woo Wanna say the things people never say, woo-ooh I'll take all the love and all the pain, eh Wanna live this wild life wild today, oh Ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh Ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh-ooh Give me all your love and all your pain Gon' live this wild life wild today, oh I'm staring at these faded signs ahead But all these turns just fill me up with dread But life's what happens when you're making plans, woo Dive or step right in but please don't stand, oh Wanna live this wild life wild every day, woo Wanna say the things people never say, woo-ooh I'll take all the love and all the pain, eh Wanna live this wild life wild today, oh Ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh Ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh, ooh-ooh-ooh-ooh Give me all your love and all your pain Gon' live this wild life wild today, oh


คอร์ด เนื้อเพลง รู้อยู่แก่ใจ PEE CLOCK Feat. chordza

Posted: 04 Nov 2020 08:00 PM PST

"


"

รู้อยู่แก่ใจ


* ก็รู้ว่าเธอให้ไปส่งที่บ้าน เธอ ไม่รู้ไม่ชี้แต่ไปส่งเธอได้ เลย ถ้าแฟนเธอถามก็บอกว่าไม่ เคย แต่ให้รู้เอาไว้ฉันจะอยู่ข้างๆ เธอเอง Oh babae รู้อยู่แก่ใจแล้วจะฝืนไปทำไม เมื่อความรักระหว่างเราเป็นแค่ฝันที่ผ่านไป โทษเธออย่างไร ตอนเธอทิ้งแม่งอย่างเมา ไม่ค่อยอยากเดาบอกเลยโคตรลำบากใจ ก็แค่ช้ำอยู่ข้างใน อย่าไปโทษความห่างไกล เธอเคยนึกถึงบ้างไหม เธอจะรู้สึกอย่างไร ทำเป็นไม่แคร์บอกเลยโคตรประหลาดใจ โคตรจะช้ำเลยจากใจ เธอทำลงได้ยังไง บอกมารู้เธออยากไป ปล่อยความเหงามันพาไป แบบที่ใจเธอต้องการ เกลียดความรักความศรัทธา ไม่อยากเหลือความทรงจำ ให้เพลงนี้มันระบาย เป็นความหมายให้เธอฟัง นี่คือแผลที่เธอทำ ก็แค่ถอยให้เธอนำ ดีแค่ไหนที่เจอกัน โชคดีแล้วที่เจอกัน อย่ามาโทษกันทีหลัง เป็นเพราะเธอ คิดถึงเธอจัง... Oh baby girl I want you ผมมีแฟนไหมไม่ต้องรู้ Oh baby girl I want you เรื่องนี้สำคัญคุณก็รู้ Oh baby girl I want you คุณมีแฟนแล้วผมก็รู้ Oh baby girl I want you แต่ไม่เป็นไรผมเจ้าชู้ แต่ไม่เป็นไรผมเจ้าชู้ Oh baby girl I want you เรื่องนี้สำคัญคุณก็รู้ เธอไม่ต้องบอกฉันก็รู้เลย ต้องมากลายเป็นคนเจ้าชู้ เพิ่งเจอกันเมื่อกี้แทนที่จะพูดดีๆ เดี๋ยวไปส่งที่บ้านเลยขอ 5 นาที No เธอทำได้ไหม อย่าไปบอกใครว่าคิดกับฉัน ไม่อยากมีปัญหาถ้าเธอเข้าใจขอบคุณแล้วกัน ให้แฟนเธอช่วยหลีกทาง เพราะถ้าคืนนี้ไม่ได้ไปก็ไม่เจอกันอีกนาน ก็แค่ทำเป็นปิดตา ไม่รู้ไม่เห็นอะไรเธอช่วยกระซิบมา และคืนนี้มันจะเป็นอีกคืนที่จดจำ เรื่องราวที่เราเป็นคนทำ ถ้าใครเข้ามาถามอะไร เธอก็พูดออกไปว่าไม่ได้เป็นไรกัน รู้ไว้ไม่ใช่ไม่สำคัญ ครั้งหน้ามีอีกก็แล้วกัน คิดถึงให้เธอโทรมาหาฉันเลยรับทันที ไม่ต้องรอให้ถึงพรุ่งนี้หรอก Baby ( * ) กลัวเธอจะไปไม่กลับ เขารั้งเธอไว้ใช่ป่าว คุณคิดถึงผมได้ข่าว เธออยากจะไปไหนล่ะ ให้ผมไปรับได้ป่าว ให้ผมเป็นบอดี้การ์ด เธออย่าไปฟังขี้ปาก อย่ามองผู้หญิงคนนี้บ่อย มากอดแน่นๆตรงนี้หน่อย มึงอยากจะลองใช่ป่าว กูไม่อยากทำงานนี้กร่อย พวกมึงช่วยมองตรงนี้หน่อย พวกมึงจะยังไม่รู้ข่าวคิดว่าผู้หญิงคนนี้อ่อย คนนี้ของกูมึงรู้ป่าว อย่างนี้เขาเรียกเจ้าชู้ป่าว พวกมึงก็รู้ถึงที่มาผมเอาแต่ใจคุณรู้อยู่ คุณอย่าทำตัวเหมือนรู้ทัน คุณนั้นเจ้าชู้เองนี่นา


คอร์ด เนื้อเพลง ต้องทำยังไง ZacRedEye Feat. chordza

Posted: 04 Nov 2020 07:00 PM PST

"


"

ต้องทำยังไง


* ต้องทำยังไงให้เธอมาชอบคนแบบฉัน ไม่รู้โดนมากี่พันครั้ง ขอแค่สักครั้งที่เธอฟัง ทุกครั้งทุกทีก็เป็นแค่ฉันผิดหวัง ใจมันรักอย่างไม่รั้ง ได้เพียงเเค่นึกเอาไปฝัน เธอชอบคนหน้าตี๋ กูคนหน้าผีถามหน่อยเธอไหม เธอชอบคนที่สายตา ฉันมองที่ซอกทุกมุมเธอชอบไหม เธอสวยใสโคตรmy type ฉันหื่นกามเธอชอบไหม ถ้าร่างกายเธอเป็นข้อสอบ จะขยันและทำทุกข้อไร้ติ ใช่ดิ แบบนั่นฉันมันไม่ใช่หนิ วันๆเหมือนควายทำไร่ ดูไปดูมากูไม่น่ามีสติ กูมันไม่ดีเองนิ จะอยู่ข้างเธอมันคนละชั้นกัน แต่ทุกวันยังฝันถึงเธอ แม้รักของฉันจะสะลายกับกองควัน ( * ) โดนอีกแล้วเพื่อน ฉันเองโคตรหลงในสเนห์เธอ เธอเป็นเหมือนนางฟ้าไม่ว่าที่ไหนแบบนี้คงหาไม่เจอ ได้แต่เพ้อคิดในใจแบบฉันเธอชอบไหม นิสัยฉันอาจไม่ดี แต่เต็มใจกับเธอทุกอย่างเธอชอบไหม ชอบทำตัวอ้อนตีนเธอชอบไหม พยายามทุกอย่างให้ดีแต่มันก็อาจไม่ดีเธอชอบไหม ชอบพูดมากเธอชอบไหม ชอบนอนทั้งวันเธอชอบไหม พร้อมบอกข้อเสียทุกอย่าง ขอถามหน่อยเธอชอบไหม ( * ) ขอเพียงสักครั้ง สักวันที่เธอฝันถึงฉัน ให้ลืมอดีตที่ผิดพรั้ง ในจักรวาลของเราเคียงคู่กัน อ่า แล้วฉันต้องทำอย่างไร แค่ลองสักครั้งได้ไหม และหากว่ามันยังไม่ใช่ ฉันก็จะทำให้ใช่ เธออย่าพึ่งเป็นของใคร ขอเคียงข้างเธอได้ไหม แค่เธอช่วยฟังฉันหน่อย ขอร้องเธออย่าพึ่งไป ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง จุดแวะพัก (.5) Getsunova chordza

Posted: 04 Nov 2020 06:00 PM PST

"


"

จุดแวะพัก (.5)


เมื่อไรที่เธอเหนื่อยล้า เจ็บปวดหรือเสียน้ำตา เพียงเธอเอ่ยมา ฉันพร้อมจะไปหา เมื่อใดที่เธอหมดแรง ไม่มีใครสักคนดูแล โปรดอย่าระแวง เธอยังคงมีฉัน * ที่พร้อมจะทำทุกอย่าง ให้รอยยิ้มของเธอกลับมา และก็พร้อมจะไปจากสายตา เมื่อเธอต้องการ แค่บอกมา ** เพราะฉันไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก เป็นแค่จุดแวะพัก ในยามที่เหงา หากรู้สึกอ่อนล้าเมื่อไร แค่ทัก ฉันจะอยู่ตรงนั้น ดูแลก่อนเธอไปต่อ เฝ้ามองดูเธอเดินสู่จุดหมาย ก็เพราะว่าฉันรู้ดี ว่าเราต่างมีหนทาง ที่ไม่มีทาง จะมาบรรจบกัน เธอมีปลายทางเป็นใคร ที่ฉันไม่อาจไปทดแทน ยินดีถึงแม้ได้เป็นแค่คนนี้ ( * , ** ) ( ** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น