หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง เสียบางสิ่ง ได้ยิ่งกว่า MEWSIC ROSESOUND chordza

Posted: 11 Dec 2020 09:00 AM PST

"


"

เสียบางสิ่ง ได้ยิ่งกว่า


เราไม่เห็นหมู่ดาวทั้งฟ้าเมื่อฟ้าสว่าง แต่ว่าในทุกเช้า เรามีน้ำค้างชุ่มเย็นหัวใจ วางน้ำแข็ง วันที่แดดร้อนร้อน ก็ย่อมละลาย แต่เธอมองเห็นไหม ว่าเรายังคงได้น้ำเย็นแก้วหนึ่ง * วันที่รักผลิบานในใจของใครซักคน เราจะลืมว่าเสียความเป็นตัวตนครึ่งนึงเช่นกัน วันนี้รักจำต้องจากเราไปให้ทรมาน แต่ถ้ามองดีดี ที่จริงมันไม่ได้เลวร้าย ** เมื่อเราได้บางอย่าง เราจะเสียบางอย่าง เป็นธรรมดา เมื่อเราเสียบางอย่าง เราจะได้บางอย่าง คืนมาใช่ไหม จบด้วยคำร่ำลา ได้คำว่าเริ่มต้นใหม่ เพื่อจะให้หัวใจเดินทาง อีกครั้ง แต่ละความทรงจำ จะร้ายจะดี เมื่อเวลาผ่านไป ก็จะหลอมให้เรา เติบโตด้วยความเข้มแข็งในใจ เมื่อเราได้บางอย่าง เราจะเสียบางอย่าง เป็นธรรมดา เมื่อเราเห็นโอกาส อยู่ในรอยน้ำตา มันคือความหมาย เจ็บเท่าไรก็ตาม ไม่เคยมีคำว่าสาย รักยังพอให้เริ่มต้นใหม่ทุกวัน...นั่นคือความเป็นจริง


คอร์ด เนื้อเพลง อาการคลั่งรัก Paloyh x chordza

Posted: 11 Dec 2020 08:00 AM PST

"


"

อาการคลั่งรัก


เเรกเจอ เห็นหน้าเธอ เธอเดินเข้ามาใจเเทบจะวาย ใครๆหลายคน เกือบจะบ้าตาย ส่วนฉันเอง ยังสับสนและวุ่นวาย หรือว่าโดนคุณชายปล้นใจไปเสียเเล้ว * เพียงมองตาก็หวั่นไหว สงสัยเหลือเกินว่าเป็นอะไร ต้นเหตุของมันคือเธอใช่ไหม อาการเเบบนี้ ** เหนื่อยหน่อยนะหัวใจ มันทนไม่ไหว เมื่อสบตา เสียอาการทุกที เอาเเล้วยังไงกับคนนี้ ช่วยบอกฉันที อาการเเบบนี้เขาเรียก คลั่งรักรึเปล่า เป็นคนของใจเธอ ขอบใจเธอ ที่ใจมันสั่นเพราะกาแฟหรือเเกฟะ เราคงไม่โทษกาเเฟเเต่โทษเเกเเล้วกันนะ ช่วยมาเพิ่มความหวานให้กาเเฟของฉันได้มั้ย อาการเเบบนี้มียารักษามั้ย บอกเลยว่าไม่ต้องการอะไร เเค่เธอรักษาความรักที่ให้ก็พอ ( * , ** ) เอาเเล้วยังไงกับคนนี้ ช่วยบอกฉันทีอาการเเบบนี้เขาเรียก คลั่งรักรึเปล่า เขาเรียกว่าอะไร อาการเเบบนี้เขาเรียกคลั่งรัก เธอ


คอร์ด เนื้อเพลง อ้ายเอ๋ย ตั๊กแตน ชลดา chordza

Posted: 11 Dec 2020 07:00 AM PST

"


"

อ้ายเอ๋ย


ไม่คิดจะให้ใจกับผู้ใดมาก่อน เจอะหนุ่มสกลนคร คนหล่ออีสาน ไม่รู้จะพูดคำใด..ให้เข้าใจและรับฟัง ฮะโอ ฮะโอ ฮะโอ ฮะโอ.. * น้องต้องเฮ็ดจังใด๋ น้องต้องเว้าจังใด๋ ให้หเจ้านั้นสนใจ เห็นใจกันน้อ.. คำที่น้องเว้า มา.. แค่คำธรรมดา แต่ออกมาจากใจของน้องเด้อ.. ** น้องฮักอ้ายหลายแท้น้อ น้องเว้าจริง ๆ เด้ล่ะ อยากสบสายตา แล้วอยู่กับอ้ายไปจนแก่ ใจน้องว่างเด้อ ให้น้องมาดูแลอ้าย จากนี้จนตาย ขอมีแค่อ้าย..(แต่เพียงผู้เดียว) ( * , ** ) ( ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ฮู้แล้ว สมาร์ท สหรัฐ chordza

Posted: 11 Dec 2020 06:00 AM PST

"


"

ฮู้แล้ว


ฮอดแล้วฮอดเวลาลืม ฮอดแล้วมันสุด มันตัน..แล้วบ่ ฮอดแล้วที่เติมบ่พอ ฮักไปกะฮู้สึกท้อ อาการโคม่า อ้ายพยายามทำดีสุดแล้ว แต่เจ้ากะบอกว่าบ่มีค่า บ่เหมือนผู้อื่นที่เข้ามา ปันใจให้เจ้าแทนอ้าย * พ่อแม่กะยินดี ครอบครัวกะดีใจนำ ที่เจ้าไปพ้อ..ผู้ใหม่ แค่กระดิกนิ้วฮ้องตอนใด๋กะตามต้อยๆ มันต่างกับอ้าย ที่เฮ็ดแทบตายกะดีบ่พอ และในสายตากะเป็นได้แค่ผู้ฮ้าย ไปเถาะไป ฮักอันไหนมันกินได้ อ้ายสิยินดีนำ.. ** ฮู้แล้ว เข้าใจแล้ว ว่าอ้ายควรสิอยู่ม่องใด๋ ต่อให้ฮักบักคัก ทุ่มเทไปท่อใด๋ มันกินบ่ได้ ว่าซั่น จบเพ หัวใจพัง จื่อเอาไว้อย่าได้มีหวัง เจ้ากะไปตามทาง ทางใด๋สิดีกว่ากัน กะแล่นไป โทษอิหยังบ่ได้ดอกหล้า (ฮุ้แล้ว) คงเป็นอ้ายที่ดีบ่พอ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ก็เห็นว่าเธอ FERNPINXZ chordza

Posted: 11 Dec 2020 05:00 AM PST

"


"

ก็เห็นว่าเธอ


* ก็เห็นว่าเธอไม่ได้มีใคร เลยอยากจะทักเพื่อที่ได้ใจ แค่คอยแอบชอบคงไม่เป็นไร เลยกดติดตามเพิ่มเพื่อนให้ไว แอบส่องในเฟสนั้นมันก็เขินดี ได้โปรดรับเพื่อนอย่าเมินดิ หรือเธอคิดว่ามันเพลินดี สงสัยเราควรจะพอ(ที) ( * ) โอ้ว ได้โปรดได้โปรดเถอะตัวเธอเข้ามา แค่อยากจะชวนมาคุยมานั่งกินข้าวเพราะเธอนั่นเข้าตา เพื่อนยังยุให้ทักอีก ถ้ากูอกหักใครรับผิด ก็หน้ามึงไม่ได้สวยหนิ อ้าวเห้ยชิบหายกูผิดอีก รู้ดีเราไม่สวยเท่าไหร่ หากรักกันจริงดูที่ใจ ไม่ได้เจ้าชู้เหมือนใครใคร แค่มีรักแท้สักคนจะดูไว้ ( * , * ) ไม่อยากเจ็บช้ำ ไม่อยากผิดหวัง ขอแค่รักแท้ มีจริงใช่ไหม อย่าพึ่งไปคิดให้มากสิ คนเราเปลี่ยนแปลงกันได้ดิ แต่ไม่ได้อยากร้องไห้อีก ใครๆก็พูดเธอมีคดี ยอมรับว่าเรานั่นชอบมอง เพื่อนช่วยห้ามทีรีบประคอง ไม่ใช่ของโชว์ให้เธอลอง ระวังเตะเละเทะเป็นกอง ไม่รู้ ไม่รู้ว่าตอนนี้ควรจะทำยังไง ให้โอกาสคนสักครั้งคงไม่เป็นไร คนเราเกิดมาต้องมีสักวันที่พลาดกันไป คงมีรักแท้เข้ามาจริงๆใช่ไหม ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ถ้าเขาดูแลไม่ดี FERNPINXZ chordza

Posted: 11 Dec 2020 04:00 AM PST

"


"

ถ้าเขาดูแลไม่ดี


* วันไหนที่เธอนั่นเหงา เธอกลับมาจะได้ไหม ไม่ว่าจะศุกร์หรือเสาร์ ฉันยังรอไม่ไปไหน ถึงไม่ได้ดีเท่าเขา แต่ให้ได้ไม่ว่าสิ่งใด ขอเพียงให้มีแค่เรา จะไม่สนใครที่ไหน ฉันอยากให้รู้เอาไว้ ว่าเธอคือสิ่งสำคัญสุดหัวใจ เรื่องราวของเธอและฉัน จะไม่มีวันจางหายหากฉันไม่ตาย แค่ขอให้เธอกลับมา เพราะใจมันยังเรียกหาทุกวาจา ความเจ็บที่เธอให้มา ฉันไม่เคยโกรธหรอกหนาเดี๋ยวมันก็ผ่าน ( * ) ฉันไม่ได้ต้องการให้เรื่องทุกอย่างน่ะมันเป็นแบบนี้ บนเตียงที่เคยมีเธอคือสิ่งต้องการแต่ว่ามันไม่มี รอยยิ้มที่มันแสนหวานฉันอาจไม่ลืมคิดถึงอยู่ทุกที ก็ขอให้เธอโชคดีเห็นเธอสนุกฉันเองสุขดี สถานที่เคยได้ไปฉันคงไม่ไปถ้ามันไม่มีเธอ โอกาสที่เธอกลับมาฉันรู้ไม่มีแต่ฉันแค่อยากเจอ วันไหนที่เธอคิดถึงหรือเธอเสียใจให้โทรมาเบอร์เดิม ถ้าเขาไม่เคยใส่ใจเหมือนที่ฉันให้ฉันยังรอเสมอ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เพราะฉันเอง (Because of me) FERNPINXZ chordza

Posted: 11 Dec 2020 03:00 AM PST

"


"

เพราะฉันเอง (Because of me)


* ทุกอย่างมันเริ่มที่ฉันเอง ไม่เคยคิดที่จะไปฟังเธอ ชีวิตนี้มันโคตรจะวังเวง ฉันแค่อยากที่จะได้พบเจอ ( * ) สิ่งที่เธอได้พูดมานั้นมันคือเรื่องจริง ฉันแค่อยากจะขอโทษที่ฉันไม่รักดี ไม่ต้องมีข้อมูลที่เอามาอ้างอิง ขอแค่อยู่กับเธอเป็นวันและก็เป็นเดือนปี ไม่ต้องพูดมากมายให้เพลงมันเล่าไป ฉันเคยผิดสัญญาตอนนี้ไม่ใช่แบบนั้นไง เธอเองก็รู้ว่าฉันรักมากไม่เคยจะคิดจะมีใคร ได้โปรดยกโทษให้คนๆนี้ขอร้องและให้อภัย I want to apologize for everything I?m fixing everything ที่มันไม่ดี Now i am drunk และก็ด้วย codeine I?m trying my best นะ my baby ( * , * ) Sorry กลับมารักกันอีกได้มั้ยคนดี จะไม่ทำอีกแล้วจะขอมีเธอคนเดียว ไม่ว่านานแค่ไหนจะรอถึงแม้เป็นปี เจ็บจนทนไม่ไหวอยากรู้เท่าไหร่กันเชียว คำที่เธอบอกมาทำไมฉันจะไม่รู้ ถึงมันจะสายไปอยากบอกว่า i miss you ขอโทษที่ตัวฉันมันดันมีพิษเหมือนงู เรื่องที่มันผ่านมาอย่าเก็บไปคิดเลยนะ you และทุกๆชีวิตจะขอมีเธอตลอดไป ถึงจะอยู่แห่งไหนจะตามถึงแม้ว่ามันจะไกล ฉันอาจดูไม่จริงใจแต่ตอนนี้ไม่ได้มีใคร จะเดินลุยไม่ได้ใส่ใจถึงแม้เส้นทางจะลุกเป็นไฟ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง Last Night (คืนอิสรภาพ) NEW JIEW chordza

Posted: 11 Dec 2020 02:00 AM PST

"


"

Last Night (คืนอิสรภาพ)


Last Night...สุดท้ายแล้วคำว่าทน มันไม่มีเหตุผลให้เธอไปต่อ Last Night...สุดท้ายต้องบอกว่าเราพอแค่นี้ เพราะเธอมันห่วย * ไหวมั้ย?...ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน แต่ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องมาขู่ พร้อมแล้ว...ถ้าฉันต้องอยู่แค่คนเดียว ** โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาแค่ไหนก็ต้องไป จะอยู่ได้ไหว ไม่ไหวก็ต้องลา ให้คืนและวัน ช่วยกันเยียวยาซ่อมแซมหัวใจ ค่ำคืนสุดท้ายที่ฉันไม่รักดี ตื่นมาพรุ่งนี้ฉันขอเป็นคนใหม่ ที่ทนมานาน ก็ลบมันไปไม่ต้องจำ Last Night...สุดท้ายแค่เธอ have fun เก่งแต่นอกใจฉันไม่เคยจะหยุด Last Night...ความช้ำมันบอกว่าเราสุดแค่นี้ ก็เธอมันห่วย ( * , ** ) เมื่อพ้นคืนนี้ไม่มีของตาย ไม่มีแม่พระองค์ใดนับจากนี้ พรุ่งนี้ชีวิตจะเป็นของฉันเองสักที goodbye ฉลองให้คืนที่ตัดสินใจ จะไปทางไหนค่อยคิดกันอีกที ให้ชัวร์ว่าหมดเวรกรรมแค่นี้พอ ( ** ) โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาแค่ไหนก็ต้องไป จะอยู่ได้ไหว ไม่ไหวก็ต้องลา ให้คืนและวันช่วยกันเยียวยาซ่อมแซมหัวใจ ค่ำคืนสุดท้ายที่ฉันไม่รักดี ดื่มให้พรุ่งนี้ที่ฉันจะเป็นไท เป็นไงเป็นกัน ถ้ามันไม่ตาย เดี๋ยวหายเอง


คอร์ด เนื้อเพลง ครึ่งชีวิต (ทั้งจิตใจ) NEW JIEW chordza

Posted: 11 Dec 2020 01:00 AM PST

"


"

ครึ่งชีวิต (ทั้งจิตใจ)


เก็บทุกสิ่งที่เธอทิ้งไว้ เก็บทุกอย่างออกจากสายตา ไม่มีอะไรที่ทำให้คิดถึงแต่เธอ เก็บอดีตจากใจ ลบความทรงจำเรื่องเธอ เปลี่ยนตัวเองจากเดิมเพื่อเริ่มต้นใหม่ เข้าใจว่าเดินมาไกลมากแล้วจากตรงนั้น เข้าใจว่าฉันลืมเธอได้แล้วไปจากใจ แต่เสี้ยวนาทีที่เผลอคิดถึงน้ำตามันก็ไหล หลอกตัวเองอีกไม่ไหว * ต่อให้ทำเป็นลืมเท่าไรเท่าไร รู้ดีว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่เคยจะชินกับวันที่ไม่เหลือเธอ หนึ่งนาทีทำไมมันนานแสนนาน ทุกวันที่มันผ่านไปไม่เคยง่ายเลย ต่อให้ฉันได้พบกับใครต่อใคร แม้ฉันจะพยายามเปิดใจ ก็ไม่เคยมีใครสักคนจะแทนที่เธอ ครึ่งหนึ่งของชีวิต และหมดทั้งจิตใจ ยังเป็นของเธอ ถ้ามันผ่านไปนานกว่านี้ ถ้าให้มีอีกคนเข้ามา จะมีอะไรมาทำให้ฉันลืมเธอไหม อาจจะมีสักวันที่ฉันลืมเธอหมดใจ แต่จะใช้ชีวิตต่อไปเพื่อรอวันนั้น ( * ) ช่วงเวลาที่ฉันรักเธอมันนานเท่าไหร่ เพื่อลืมคงใช้มากกว่านั้น


คอร์ด เนื้อเพลง นักแสดง NEW JIEW chordza

Posted: 11 Dec 2020 12:00 AM PST

"


"

นักแสดง


รักแท้ลึกซึ้งจะเป็นจะตาย ที่เห็นพร่ำบอกทุกที ทุกครั้งที่ย้ำซ้ำซ้ำคำเดิมละอายแก่ใจบ้างไหม * บอกกันว่ารักและผลักไป ไปเฝ้าไปหาคนอื่น ที่ทำอย่างนี้มาเนิ่นนาน อยากรู้สักที ** ถามจริงจริงว่าเหนื่อยบ้างไหม ต้องเล่นละครตลอดใช่ไหม ไม่ยักรู้เป็นนักแสดง ต้องคอยสร้างเรื่องทุกวัน ไม่รู้เคยรู้สึกผิดบ้างไหม ที่ทิ้งขว้างกันและที่หลอกใช้ ก็หมดเวลาให้เธอแสดง ช่วยเดินไปตามพรมแดง และจากกันไป ไม่คิดว่าฉันจะตามเธอทัน ยิ่งได้ใจใช่ไหมเธอ ทุกครั้งที่ฉันดูเธอแสดง รู้ไหมว่าเจ็บแค่ไหน


คอร์ด เนื้อเพลง นิสัย.. NEW JIEW chordza

Posted: 10 Dec 2020 11:00 PM PST

"


"

นิสัย..


ฝันดีในตอนกลางวัน เมื่อเพียงแค่ฉันได้พบเธอ ทุกทีแค่คุยห่างๆ แต่ทำไมใจยังแอบเผลอ คิดไปคนเดียวลำพัง ว่าคงมีทางแทนที่เขา ที่อยู่ข้างๆเธอ หยุดละเมอ หยุดฝันทีได้ไหม * รู้...ตัว ว่าเรา มัน นิ..สัย ไม่ดียิ่งห้ามในใจเท่าไหร่ ยิ่งกระวนกระวาย แต่ให้ทำอย่างไร ** เมื่อใจมัน รักแต่เธอ เผลอข้างในใจ ชอบแต่ก็ทำได้เพียงเก็บซ่อนไว้ เมื่อเธอ ก็ยังมีเขา ก็เห็นตำตาอยู่ คิดไปคนเดียว (ฝันไปคนเดียว) แค่หวังเผื่อเธอได้รู้ ถ้าเขาไม่ดีพอ มีฉันที่ยังรอตรงนี้ สักวันมันคงจะดี หากเขาไม่รักไม่สนใจ สักวันเขาทิ้งเธอไป ไม่ไกลเลยคนที่มองหา สักวันถ้าเธอต้องการ ให้ใครสักคนช่วยรักษา ที่เจ็บและช้ำมา จะมีฉันคนนี้อยู่ไม่ไกล ( * , ** ) แม้ว่าความจริง เธอมีแต่เขา แต่ฉันก็ยังรอ ต่อไปสุดท้ายแม้จะต้องเศร้า นิสัยไม่ดี ไปรักของคนอื่นเขา ฉันช่างโชคร้ายทั้งที่รู้ตัวแต่หัวใจ ไม่รับฟังยิ่งห้ามก็ยิ่งรัก.... *** รักแต่เธอ เผลอข้างในใจ ชอบแต่ก็ทำได้เพียงเก็บซ่อนไว้ เมื่อเธอก็ยังมีเขา ก็เห็นตำตาอยู่ คิดไปคนเดียว (ฝันไปคนเดียว) แค่หวังเผื่อเธอได้รู้ ถ้าเขาไม่ดีพอ มีฉันที่ยังรอ.. ( *** )


คอร์ด เนื้อเพลง Listen (ฟังให้ดี) NEW JIEW X GAM WICHAYANEE chordza

Posted: 10 Dec 2020 10:00 PM PST

"


"

Listen (ฟังให้ดี)


พอมะ อยู่มานานเท่าไรละ พอมะ เจ็บมานานเท่าไรละ พอมะ กับบางคนที่ไม่เคยพอ no more หมดเวลาเสียใจละ no more หมดเวลาแล้วที่จะนั่งรอ ได้เวลาที่ต้องเดินต่อ * พร้อมแล้วนะฉันคนใหม่ It?s time for me to shine Just wear red lipstick, high heels, chill out tonight ชีวิตฉันเริ่มขึ้นใหม่ It?s time to live my life ** Listen Listen โปรดฟังให้ดีนี่คือคำสุดท้าย Listen Listen Just wanna say goodbye Listen Listen ไม่ต้องแก้ตัวเพราะมันคงจะสาย Listen Listen ฉันไม่ใช่ของตาย Baby goodbye รักเธอไปก็เท่านั้น Baby goodbye รักตัวเองดีกว่ามั้ง ก็คงไม่ต้องเสียดาย แค่คนที่ made me cry เก็บไว้ทำไม ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง Baby Pick Me NEW JIEW X OAT PRAMOTE chordza

Posted: 10 Dec 2020 09:00 PM PST

"


"

Baby Pick Me


* Baby pick me (คนไหนอ่ะ) เลือกฉันสิ (ใครอ่ะ) มีรักที่ดีให้เธอ เชื่อว่าเธอไม่เคยได้เจอ Baby pick me (คนไหนอ่ะ) เลือกฉันสิ (ใครอ่ะ) จะทำให้เธอละเมอทุกนาทีที่เราได้เจอ บอกเพื่อนว่าอย่ามายุ่มย่าม (รุ่มร่าม) เลือกเองไม่ต้องมายุ่งยาก (ยุ่งมาก) คนไหนดี คงต้องคิด เพิ่งได้รู้จัก กลัวจะเจ็บซ้ำเจ็บซาก ก็เลยต้องคิดหนัก อาการรัก เริ่มขยับใครดีนะ กุมขมับ แววตามันจะฟ้อง จ้องจะหลอกหรือจะจับ คนนึงก็ดีพร้อม อีกคนก็ดู hot เธอทั้งสองใครดีหล่ะ ** อย่างฉันนั้นมัน limited Hot lika fire อย่างฉันเค้าเรียกว่าทีเด็ด นานๆเธอจะได้เจอ One in a million baby ถ้าเธอไม่เลือกฉันคง crazy คิดดูให้ดี เธอมีโอกาส ถ้าไม่รักกัน เธอคงไม่ฉลาด พร้อมจะเอาใจใส่ จะไม่ทิ้งเธอไกล ทุกคืนจะเป็นผ้าห่มไม่ให้เธอหนาวในใจ พร้อมจะทำทุกอย่าง ไม่ว่าเรื่องใดๆ ขอแค่เธอนั้นบอกฉันขอคำตอบว่าฉันคือคนนั้น ( * ) ความรู้สึกที่มันวางไว้ (my love) ไม่อยากให้มันคาใจ (ลองเหอะ) จะฝากหัวใจกับใคร ก็คนไหนนะที่มันตรงกับใจ อยากได้ทั้งสอง บอกเลยว่าพร้อม ได้มั้ยครับน้อง พี่อยากสนอง let's get it all that's all I want Aey baby join with me ( ** , * ) ยังรออยู่ทุกวัน เธอก็ลองเลือกเอาแล้วกัน ใครจะเป็น The One For you *** Baby pick me (ไม่อยากที่จะเลือกใคร) pick me (ขี้เกียจนั่งตัดสินใจ) คนนั้นก็ดี คนนี้ก็โดน Baby pick me (ไม่อยากที่จะเลือกใคร) pick me (คิดไปมันยิ่งวุ่นวาย) ( *** )


คอร์ด เนื้อเพลง เหนื่อยจนอยากพัก แต่ดันรักจนหมดใจ Sgotti x Maggi chordza

Posted: 10 Dec 2020 08:00 PM PST

"


"

เหนื่อยจนอยากพัก แต่ดันรักจนหมดใจ


* เหนื่อยจนอยากพัก แต่ฉันดันรักจนหมดใจ ไม่มีที่ว่างให้ใคร เข้าแทนที่เธอคนนี้ โดนเธอทำร้าย ฝืนทนให้เธอย่ำยี โอ้ว เธอได้โปรดบอกที เจ็บซักกี่ที ถึงจะพอใจ คืนนี้คงไม่มีดาว ส่องแสงสกาวให้เราจ้องมอง จันทร์เจ้าคงดับ ลาลับโลกไป ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว ถ้าไม่มีเธอ เหมือนโดนคำสาปที่รักคือเจ้าชีวี โลกนี้ไม่มีใครแทนที่เธอ เทวดาบนสรวงสวรรค์ คงสาปฉันให้รักเธอ ให้ทนทุกข์ให้เจ็บช้ำ ทุกการกระทำก็เพื่อเธอ ถึงแม้เธอจะทำร้าย จะฆ่าให้ตายก็รักเธอ ใจนี้เป็นทาสรัก คงจะไม่หยุดรักเธอ ( * ) ยอมแล้วหัวใจดวงนี้ ให้ธรณีนั้นเป็นพยาน คงจะมีแค่ยมบาล ที่ทำให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ ทำกรรมเอาไวกับเธอตั้งแต่เมื่อชาติปางก่อน ชดใช้ทั้งชีวิต ให้รักเธอแม้นอน ก็ยังคงละเมอ ก็ยังคิดถึงเธอ แม้จะถูกเหยียดหยามแม้ใครประณามก็ยังไม่หยุดรักเธอ ใครจะมองว่างมงาย ใครจะมองว่าเศษรักเธอมันไม่คุ้มกับความตาย Sometimes I cry แต่รักเธอไม่คลาย ไม่ว่ากี่บาดแผลฉันก็ไม่ไปไหน ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง คนรักที่ไม่ได้เรื่องของเธอ PLAYGROUND chordza

Posted: 10 Dec 2020 07:00 PM PST

"


"

คนรักที่ไม่ได้เรื่องของเธอ


ลืมฉันหรือยัง คนรักที่ไม่ได้เรื่องของเธอ โชคร้ายนะที่เธอต้องมาเจอ กับคนอย่างฉัน แค่อยากรู้ว่าวันนี้เธอสบายดีไหม ฉันก็เหมือนเดิม ยังรักใครใหม่ไม่ลงสักที ยังชอบทำตัวงี่เง่าแบบนี้ เลิกไปตั้งนานแล้ว ยัง move on เป็นวงกลมเหมือนเดิมอยู่เลย * ชีวิตใหม่ของเธอ มันโอเคหรือเปล่า ส่วนชีวิตฉันมันก็ยังจมอยู่กับเรื่องของเรา ฉันรู้ว่าควรตัดใจและลืมเรื่องเก่า แต่ฉันมันไม่ได้ความ มันก็ยังทำไม่ไหว ** ขอโทษที่ฉัน วันนี้มันยังดีพอไม่ได้ ฉันรู้ว่าควรจะทำให้ง่าย เลิกไปทำตัววุ่นวาย แต่สุดท้ายยังทำได้เพียงแค่ไม่ลืมเธอ เธอเบื่อไหม ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของเธอ แต่ฉันดันบ้าบออยู่เสมอ ยังมีแต่เธอทั้งใจ จบไปแล้วแต่ฉันยังฝืนเหมือนไม่ยอมไป อย่าโกรธฉันเลยนะที่ฉันทำลงไป เพราะฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน ( * , ** ) ลืมฉันหรือยัง คนรักที่ไม่ได้เรื่องของเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง Long Trip ต้น ธนษิต chordza

Posted: 10 Dec 2020 06:00 PM PST

"


"

Long Trip


ดูเหมือนเราเข้ากัน และไปด้วยกันได้ดี ช่วงเวลาของเราที่มี บอกฉันให้เรายิ่งใกล้ วันที่ฉันรักเธอ และมีแค่เธอทั้งใจ เธอยังดูเหมือนมองหาใคร และฉันไม่ใช่คนนั้น * สิ่งที่ทำลงไป ที่จริงแล้วเธอก็ไม่ผิด แค่มันบังเอิญมีคนเก็บไปคิด สิ่งที่เธอแสดง ทำให้ฉันนึกว่ามีสิทธิ์ แต่มันก็คงไม่มีวันนั้น ** อย่าให้ฉันรักเธอมากไปกว่านี้ ขอเดินมาไกลแค่นี้ ถ้าเธอมองฉันเป็นคนที่คั่นเวลา อยากมีกันเพียงแค่บางเวลา ก่อนจะรักเธอมากไปกว่านี้ จะรับความจริงโดยดี ช่วยหยุดฉันเอาไว้ตรงนี้ได้ไหม ถ้าเธอรอใครที่ไม่ใช่ฉัน ก่อนที่จะเกินเลยไป อย่าให้ฉันเข้าใจอย่างนั้น ถ้าไม่มีหัวใจให้กัน อย่าทำเหมือนว่าเธอรัก ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ร้องไห้สองหน จอมขวัญ กัลยา chordza

Posted: 10 Dec 2020 05:00 PM PST

"


"

ร้องไห้สองหน


วันนี้ฉันต้องร้องไห้สองหน ให้กับคนสองคน ที่ทำฉันทนไม่ได้ หนึ่งคือแฟน ที่แสนรักแสนไว้ใจ อีกหนึ่งนั้นเหมือนเพื่อนตาย รู้ใจคบกันนานมา... แฟนทำช้ำแรก ขอแยกทางฉัน ว่าไปมีสัมพันธ์ คบกันกับคนแปลกหน้า เจ็บอีกที ตอนที่แว่วข่าวตามมา เพื่อนฉันเองแหละหนา ที่คว้าแฟนไปครอบครอง เหมือนถูกกดน้ำในบ่อยาพิษ ไม่มีสิทธิ์ดิ้นรนต่อรอง หัวอกต้องทนกลัดหนอง ฝืนดูเขาประคอง ไปเป็นของกันและกัน * พรุ่งนี้จะไม่ร้องไห้อีกแล้ว ตัดสินใจแน่แน่ว ผ่านแล้วก็ให้มันผ่าน เจ็บเกินพอไม่ขอทนทรมาน ให้สองเธอสุขสันต์ สามคนแยกกันสองทาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น