หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง กรรไกร ว่าน วันวาน chordza

Posted: 10 Dec 2020 04:00 PM PST

"


"

กรรไกร


ทะเลาะกันอีกแล้ว และไม่มีวี่แวว จะกลับมาเป็นเหมือนก่อน เธอนั้นอารมณ์ร้อน เค้าก็มาอ้อนวอน แค่ขอโทษเธอก็หาย * เธอบอกฉันจะตัดเขา ครั้งที่ร้อย ฉันอยู่ตรงนี้ได้แค่เพียงคอย อยากพูดลอย ๆ ให้เธอได้ยิน ** ถ้าเธอเลิกกับเขาจริงจัง ก็ค่อยโทรมาเล่าให้ฟัง พูดออกมาให้ชัดดัง ๆ ว่าเธอไม่รักเขา ถ้าเธอเลิกกับเขาจริงจัง เดินออกมาจากเค้าหรือยัง รู้ว่าเธอยังมีเยื่อใย ต่อให้ใช้กรรไกรก็ตัดไม่ขาด เธอว่าเขาใจร้าย ทะเลาะกันเกือบตาย สุดท้ายคงจะต้องร่ำลา มาร้องไห้กับฉัน อีกไม่เกินหนึ่งวัน เธอดีกันฉันก็หมา (โฮ่ง) ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง อยู่กับเขาเหงาด้วยหรือ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ chordza

Posted: 10 Dec 2020 03:00 PM PST

"


"

อยู่กับเขาเหงาด้วยหรือ


จบกันไปไหนว่าจบกันไง แล้วทำไมจึงกลับมา เบอร์ที่เธอใช้บอกลา ถูกใช้มาบอกว่าเหงา ความเป็นเรานั้นคงเก่าไปนาน ตั้งแต่วันที่เธอไปกับเขา กลิ่นน้ำตา วันปวดร้าว ยังบ่จาง ก็เลยมีเครื่องหมายคำถาม กับความเหงาที่เธอเล่าสู่ฟัง เป็นอะไรที่ใจอยากรู้ อยู่กับเขาก็เหงาด้วยหรือ ข่าวยังลือว่าซึ้งกันน่าดู เหงาหรือว่าเจ้าชู้ ช่วยคิดดูดีดีสักคราว ว่าอยู่กับเขายังเหงาได้ไง เห็นยามใดก็ติดกันเป็นเงา เคยถามใจดูหรือเปล่า เหงาหรือว่าหลายใจ อย่ามีใจแค่ให้มีน้ำตา แวะเข้ามาเพื่อจากไป ยอมว่ายังพอรับไหว หากเธอตั้งใจจะกลับมา แต่อาการฟ้องว่าแอบดูแล เหมือนยังแคร์อีกแววตา บ่นว่าคิดถึง อยากมาหา แต่เบาจัง ก็เลยมีเครื่องหมายคำถาม กับความเหงาที่เธอเล่าสู่ฟัง เป็นอะไรที่ใจอยากรู้ อยู่กับเขาก็เหงาด้วยหรือ ข่าวยังลือว่าซึ้งกันน่าดู เหงาหรือว่าเจ้าชู้ ช่วยคิดดูดีดีสักคราว ว่าอยู่กับเขายังเหงาได้ไง เห็นยามใดก็ติดกันเป็นเงา เคยถามใจดูหรือเปล่า เหงาหรือนอกใจใครมา ถามใจดูหรือเปล่า เหงาหรือว่าหลายใจ เคยถามใจดูหรือเปล่า เหงาหรือนอกใจใครมา


คอร์ด เนื้อเพลง after dark mr.kitty chordza

Posted: 10 Dec 2020 02:00 PM PST

"


"

after dark


I see you You see me How pleasant This feeling The moment You hold me I missed you I'm sorry I've given What I have I showed you I'm growing The ashes Fall slowly As your voice Consoles me As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know We're swaying To drum beats In motion I'm feeling My patience Controlling The question I won't speak We're telling The stories Our laughter He knows me We're leaving We're talking You're closer It's calming As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know The night will hold us close And the stars will guide us home I've been waiting for this moment We're finally alone I turn to ask the question So anxious, my thoughts Your lips were soft like winter In your passion, I was lost As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know As the hours pass I will let you know That I need to ask Before I'm alone How it feels to rest On your patient lips To eternal bliss I'm so glad to know


คอร์ด เนื้อเพลง มองกี่รอบก็ชอบอยู่ดี FERNPINXZ Feat. chordza

Posted: 10 Dec 2020 01:00 PM PST

"


"

มองกี่รอบก็ชอบอยู่ดี


* หัวใจมันยังคงชอบเธอเลยเหมือนเดิม ให้พูดไปร้อยกว่ารอบก็ยังคงชอบเหมือนเคย อยากให้เธอมองแล้วคิดถึงฉันอีกครั้ง ยังรอเธออยู่ตรงนี้ถึงแม้ไม่ได้อย่างหวัง ( * ) ก็ฉันหลงเธอไปแล้วถึงเธอไม่เชื่อก็ตามใจ ขอเพียงแค่ได้เฝ้ามองอยู่ข้างๆเธอไม่ห่างไกล ยังคงจะรักเธอไปจนชั่วนิรันดิ์และห่วงใย เธอมันโคตรมีเสน่ห์อยากจะดูแลก่อนจากไป สัญญากับฉันได้ไหมว่าเธอจะไม่ทอดทิ้งกัน มีอุปสรรคมากมายเป็นกองแค่ไหนจะฝ่าฟัน ถึงแม้เงินทองไม่พอเรายังหาได้ทุกๆวัน ลืมเรื่องที่มันร้ายๆเธออย่าไปคิดจงทิ้งมัน ฉันยังบอกเธอเสมอว่าอย่าได้กลัวจงเชื่อใจ ได้โปรดเธออย่าใจร้ายก็ชีวิตนี้ไม่เหลือใคร ความสุขคือการมีเธอมันหาได้ยากไม่ว่าที่ใด หัวใจมันยังคงล็อคสงสัยต้องรอให้เธอมาไข ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอจะอยู่กับฉันได้นานแค่ไหน แต่ฉันอยากให้เธอมั่นใจว่าคนๆนี้ไม่หายไป ทุกช่วงเวลาขอแค่มีเธอมันก็รู้สึกอุ่นใจ ถึงแม้ว่ารักของเรามันไม่ได้หวานแต่อยู่ด้วยกันไม่ห่างไกล ( * , * ) ฉันอาจนิสัยไม่ดีสักเท่าไหร่ เวลาก็น้อยไม่ค่อยจะมีให้ แต่เธอก็รักและยังไม่ห่างหาย ขอบคุณนะครับที่ยังไม่ไปไหน เบื่อแล้วไม่อยากนอนกอดหมอนข้าง ฉันแค่อยากจะนอนกอดเธอบ้าง ช่วยรอได้ไหมแค่อีกไม่นาน ฉันจะไปกอดเธอไม่อ้างว้าง และขอสัญญาจากใจลูกผู้ชาย ว่าจะไม่ทอดทิ้งให้เธอต้องเสียใจ ขอสัญญาว่าฉันจะมีแค่เธอ จะไม่มีใครอื่น ขอแค่เพียงเธอเชื่อใจ ฉันให้เธอเป็นที่หนึ่ง แม้วันเวลาจะหมุนเวียน แต่ใจของฉันยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่ ในใจมันยังเป็นเธอ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง อยากจะบอกกับแม่เธอ N T Feat. chordza

Posted: 10 Dec 2020 12:00 PM PST

"


"

อยากจะบอกกับแม่เธอ


* ก็อยากขยับเข้าไปใกล้ๆเธอ อยากรู้จักแต่แรกเจอ อยากจะบอกกับแม่เธอ ว่าลูกแม่ผมขอเลย จะเอาไปมอบ บอกใจทั้งใจพี่ให้เธอ เจอครั้งเดียวก็ชอบเลย บอกกับแม่ว่ารักเธอ เรารักเลย ( * ) จะอยู่ตรงนี้ มีแค่เธอตลอดไป ฉันจะไม่หนี มีแค่เธอตลอดใจ ฉันจะไม่ทิ้งฉันสัญญา อยู่กันจนวันวิวา จะอยู่กับเธอไปจนชรา จะอยู่ตรงนี้ให้นานเท่านาน ก็เธอน่ารักไม่อยากให้ใครนั้นต้องมาจับมาจอง พี่ไม่ได้มีอะไรมากมายก็แค่แก้วแหวนเงินทอง ใจของฉันนั้นอยากได้เธอมาเป็นคู่ฮักคู่ครอง ก็ใจของฉันนั้นเฝ้าละเมอ เพราะพี่นั้นมีแค่น้อง ( * ) ก็จะรักแค่เธอ เธอ เธอ มันก็อยากจะเจอ เจอ เจอ ใจของฉันมันมีแค่เธอ และฉันก็จะมอบให้เธอ ที่หนึ่งในใจยังไงก็เธอ หลงรักแต่แรกเจอ ถ้าไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร ก็มีแค่ใจที่จะให้เธอ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง กัญชา SITTA chordza

Posted: 10 Dec 2020 11:00 AM PST

"


"

กัญชา


กัญชงกัญชายาดี สรรพคุณมากมายสารพันธ์ ความดงความดันก็ดี เจริญอาหารยิ้มละไมทั้งวัน สุขเลิศสุขล้ำเหมือนฝัน ดั่งร่างกายลอยไปที่อวกาศ ปลุกความคิดปลุกจินตนาการ วาจาฉะฉานเช่นนักปราชญ์ หากคุณเสพเกินขนาด คุณจะเป็น. ซุปเปอร์ตาร์. ในซุ้มหญ้าคา เดินคุยกับหมู่ไม้และใบหญ้า พร่ำกลอนบอกรัก กับควายทุย กัญชงกัญชายาดี ไม่มีๆไม่เคยทำร้ายใคร รักสงรักษาโรคมาก็เป็นปี มหัศจรรย์แค่ไหนทั่วโลกเขารู้ดี กัญชงกัญชาพืชสวรรค์ชั้นดี ปลดสักทีเปิดให้เป็นเสรี คงรออีกนานกับพวกเต่าล้านปี พูดวกไปวนมาไม่ปลดล็อคสักที * หากคุณเปิดให้เป็นเสรี ชาวเราชาวฮิปปี้จะชื่นชม เต้นรำบรรเลงให้รื่นรมย์ และคุณจะเป็นฮีโร่ การเมืองไทย พันลงพันลำจุดวนกันไป ทีสองทีเราก็เพลินไปทั้งวัน ทีสองทีเราก็เพลินไปทั้งวัน แอบเสพแอบกินมานาน ติดตามข่าวสารกันก็มาเป็นปี ติดตามข่าวสารกันก็มาเป็นปี กัญชงกัญชาธิปไตย มีแต่พี่ไทยที่ไม่ไม่เปิดเสรี มีแต่พี่ไทยที่ไม่ไม่เปิดเสรี คงรออีกนานกับพวกเต่าล้านปี ทีตอนหาเสียงละพูดจาดี๊ดี ทีตอนหาเสียงละพูดจาดี๊ดี หากคุณเปิดให้เป็นเสรี ชาวเราชาวฮิปปี้จะชื่นชม ประชาชนจะฉลองและชักธง และคุณจะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ ของชาวไทย หากคุณเสพเกินขนาด คุณจะเป็นคนบ้าในซุ้มหญ้าคา ถ้าหากคุณยังเสพเกินขนาด คุณอาจนอนตายใต้ต้น กัญชา


คอร์ด เนื้อเพลง กระดาษคำตอบ ไววิทย์ chordza

Posted: 10 Dec 2020 10:00 AM PST

"


"

กระดาษคำตอบ


แหงนมองเบื้องบนเป็นแผ่นฝ้า ก้มมองเบื้องหน้ากระดาษขาว สายตาก็ดีไม่สั้นไม่ยาว ร้อยพันเรื่องราวเคยผ่านชีวิต คิดเป็นสิ่งใดกระดาษใบนี้ คำตอบที่มีมันถูกหรือผิด สับสนวุ่นวายข้างในความคิด เวลาน้อยนิดมันตอบไม่ทัน ฮา... เลือกกาขอคอที่พอทำได้ ชีวิตที่ใช้ก็คงแบบนั้น เวลาที่มีไม่มากไม่มายเท่ากัน ยังเคยเสียมันกับการตัดใจ ๆๆๆ ทุกคนมีดีกันคนละด้าน ฉันฝันซักวันจะได้เป็นใหญ่ ยิ่งเรียนยิ่งโตยิ่งโงลงไป ฉันไม่โทษใครฉันมันโง่เอง ฮา... * ฉันฝันฉันโง่ ยิ่งโตยิ่งโง่ ยิ่งเรียนยิ่งโง่ เป็นลาเป็นโค ทั้งโง่ทั้งฝัน ไม่เรียนแล้วครับจะขอกลับบ้าน สี่ปีแค่นั้นเสียได้เสียไป เวลาเท่านี้จะวัดอะไร กระดาษหนึ่งใบไม่เคยตัดสินคน ตัดสินคน ชาวบ้านทั้งปวงเป็นห่วงฉันมาก เรายังทุกข์ยากเอ็งรวยหรือจน เพื่อนเอ็งมากมายได้เป็นเจ้าคนนายคน ส่วนฉันยังค้นหาฝันต่อไป งาน อะไรมันก็คืองาน ร่ำรวยก็เพราะทำงาน ฉันไม่ไปอิจฉาใคร นก ไม่เคยไปบินในน้ำ หมู่ปลาไม่เคยถลำ จะคิดมาปีนต้นไม้ มี ความสุขกับการทำงาน ได้ทำอย่างใจต้องการ ใครใคร่ฝันก็ฝันไป ฉันฝันฉันโง่ ยิ่งโตยิ่งโง่ ยิ่งเรียนยิ่งโง่ เป็นลาเป็นโค ทั้งโง่ทั้งฝัน เขาว่าฉันนั้นโง่ เป็นใหญ่เป็นโตจิ๊กโก๋กำนัน เพื่อนเราหลายคนได้เป็นนายพลนายพัน กระดาษแผ่นนั้นยังขาวละลาย ฉันฝัน ฉันวาด กระดาษคำตอบ


คอร์ด เนื้อเพลง นาหนาวปีนี้(หนาวใจ) อัน พิไลพร chordza

Posted: 10 Dec 2020 09:00 AM PST

"


"

นาหนาวปีนี้(หนาวใจ)


หน้าหนาวปีนี้ยังบ่ทันมีไผมากอด ยังคิดฮอดแต่ผู้ลังคน ยังถ่าคองเจ้า หมู่ว่ามันสิดน แต่กะต้องอดทน เพราะเจ้าเป็นคนของใจ กี่หน้าหนาวก็ยังรอคือเก่า แม้นว่ามันสิเหงา คงสิบ่ถึงตาย รอให้อ้ายมาผิงไฟ ข้างกายของน้องได้บ่ มันสิอุ่นใจหลายขั่นอ้ายมาหา เพียงแค่มาสบตา แล้วปั้นข้าวจี่ทาไข่ หนาวกายยังบ่เท่าใด แต่หนาวใจ กะอยากให้อ้ายซ่อยเป็นผ้าห่ม หนาวปีนี้อยากให้คนดีมาซ่อยเทคแคร์ ดูแลใจแหน่ อ่อนแอ่แหล่ ใจน้องหวั่นไหว อวยทางใด๋กะบ่เห็นตน คนหยังคนที่ใจร้าย ฮักหลายแล้วเด้อน้อ คนยังรอฮู้บ่มันเหงาปานใด๋ อ้ายไปลี้อยู่ไส คือบ่คืนมาหาน้อง ให้ถ่าจักปีจั่งสิเห็นใจกันหนอเจ้าของ ให้ถ่าจักปีจั่งสิเห็นใจกันหนอเจ้าของ หรือต้องถ่าให้กินดอง อ้ายจั่งสิหวนคืนมา กี่หน้าหนาวก็ยังรอคือเก่า แม้นว่ามันสิเหงา คงสิบ่ถึงตาย รอให้อ้ายมาผิงไฟ ข้างกายของน้องได้บ่ กี่หน้าหนาวก็ยังรอคือเก่า แม้นว่ามันสิเหงา คงสิบ่ถึงตาย รอให้อ้ายมาผิงไฟ ข้างกายของน้องได้บ่ มันสิอุ่นใจหลายขั่นอ้ายมาหา เพียงแค่มาสบตา แล้วปั้นข้าวจี่ทาไข่ หนาวกายยังบ่เท่าใด แต่หนาวใจ กะอยากให้อ้ายซ่อยเป็นผ้าห่ม หนาวปีนี้อยากให้คนดีมาซ่อยเทคแคร์ ดูแลใจแหน่ อ่อนแอ่แหล่ ใจน้องหวั่นไหว อวยทางใด๋กะบ่เห็นตน คนหยังคนที่ใจร้าย ฮักหลายแล้วเด้อน้อ คนยังรอฮู้บ่มันเหงาส่ำใด๋ อ้ายไปลี้แต่ใด๋ คือบ่คืนมาหาน้อง ให้ถ่าจักปีจั่งสิเห็นใจกันหนอเจ้าของ ให้ถ่าจักปีจั่งสิเห็นใจกันหนอเจ้าของ หรือต้องถ่าให้กินดอง อ้ายจั่งสิหวนคืนมา หรือว่าต้องกินลูกซอง อ้ายจั่งสิต้าวคืนมา


คอร์ด เนื้อเพลง บ่ดื้อจังได๋ลูกไผ๋เจ้าว่า กานต์ ทศน Feat. chordza

Posted: 10 Dec 2020 08:00 AM PST

"


"

บ่ดื้อจังได๋ลูกไผ๋เจ้าว่า


เกิดเป็นลูกชายคนเดียว เพิ่นว่าบ่เคียวละกะต้องเป็นบ้า เวียกงานบ่เคยสรรหา อีพ่อฮ้องด่าละอิแม่ฮ้องปอย ว่าแต่ตื่นกะบืนจับโทรศัพท์ บ่มีสัญญานตอบรับ ยามอีแม่ใช้หาพ่อ จนเจ็บคอว่าซื้อของให้แหน่หล่า ความขี้ค้านถามหา กะทำท่านอนหลับ * ชีวิตมักม่วน กวนส้นจีนเป็นนิสัย หมู่ชวนไปไส กะถึงไหนถึงกัน ** บ่ดื้อจังได๋ลูกไผ๋เจ้าว่า มีแต่ม่วนไปหน้าบ่หัวซาผู้ได๋ หน้ารถแห่นั้นคือชีวิตจิตใจ ต้องขออภัย ถ้าข้องติดไผ๋ ขอโทษครับ ฟังความจักหน่อยแหน่หล่า ฟังความจักหน่อยแหน่หล่า กะอย่าสิพากันมัวลุ่มหลง พ่อแม่เพิ่นหาเงินส่ง พ่อแม่เพิ่นหาเงินส่ง กะหวังเพิ่งพายามเพิ่นแก่เฒ่า กะหวังเพิ่งพายามเพิ่นแก่เฒ่า อย่าดื้อคักหลายเด้อหล่า เอื้อยว่า มีแต่ม่วนไปหน้า ระวังน้ำตาสิไหล อิพ่ออิแม่เพิ่นเอาสุมื้อจำไว้ อย่าเฮ็ดให้เพิ่นเสียใจ หาละตั้งใจเรียน ( ** ) ต้องขออภัย ถ้าข้องติดไผ๋ ขอโทษครับ


คอร์ด เนื้อเพลง พูดเหมือนจำ ทำเหมือนเดิม New Jiew chordza

Posted: 10 Dec 2020 07:00 AM PST

"


"

พูดเหมือนจำ ทำเหมือนเดิม


พอกันทีไม่ต้องสัญญา ไม่ต้องมาทำให้เชื่อใจ เก็บคำว่ารักเธอคืนไป ไม่เอา * ไม่อยากให้น้ำตา ฉันไร้ค่าอีกต่อไป ชีวิตนี้ขอเริ่มใหม่ ไม่ใช่เธอ No.... No No No ** ต่อให้พูดเหมือนจำ เธอก็ทำเหมือนเดิม ไม่เอาแล้วฉันขอเดินจากไป จากตรงนี้ พูดเหมือนจำ เธอก็ทำ ทำอยู่ดี พอเถอะ พอเถอะ ขอเหอะ ซักที โอกาสไม่มีให้อีกแล้ว ไม่เอาแล้วไม่อธิบาย เพราะสุดท้ายเธอก็ละเลย พยายามมันสักเท่าไร แล้วสุดท้ายเธอก็เมินเฉย ทุกทุกครั้งที่ลองเชื่อใจ แล้วเป็นไงมันก็เหมือนเคย ไม่มีอีกแล้วความไว้ใจให้เธอ ( * , ** ) มันเกินที่ใจซักคนจะทนไหว มันเกินที่ใครซักคนจะรับได้ ไม่สนไม่แคร์ ได้ยินไหม กี่คำขอโทษเท่าไหร่ ไม่ฟังแล้ว ต่อให้พูดเหมือนจำ เธอก็ทำเหมือนเดิม ไม่เอาแล้วฉันขอเดินจากไป จากตรงนี้ พูดเหมือนจำ เธอก็ทำ ทำอยู่ดี พอเถอะ พอเถอะ ขอเหอะ ซักที พอเถอะ ขอเหอะ ซักที โอกาสไม่มีให้อีกแล้ว โอกาสไม่มีอีกแล้ว


คอร์ด เนื้อเพลง ยังรักเสมอ PtrpStudio chordza

Posted: 10 Dec 2020 06:00 AM PST

"


"

ยังรักเสมอ


* ยังรักเสมอในที่เธอ นั้นเดินออกไปจากฉัน คิดถึงเสมอในวันที่เจอ เป็นเพียงก็แค่ความหลัง อยากให้เธอรู้ว่าฉันนึกถึงเธอ ถึงแม้ตอนนั้นเราไม่ได้เจอะเจอ ( * ) ก็ภาพวันวานที่เคยได้มีให้เธอ คงเป็นได้เพียงแค่ความทรงจำและภาพเบลอ เจ็บกี่ครั้งมันทรมาน เธอนั้นที่ไม่ต้องการ คงเป็นเพราะฉันที่มันไม่ดี ดูแลไม่ได้สักที ใจตอนนี้ก็แทบสลาย คิดถึงกระวนกระวาย ก็อยากให้เธอนั้นกลับมาหา แต่มันคงเป็นไม่ได้ ทำได้เพียงได้แค่คิดถึงเธอ คอยเฝ้ามองในวันที่เราไม่ได้เจอ ตอนที่เรานั้นแยกทาง ไม่มีแม้คำร่ำลา เธอเฉยชาไม่สนอะไร มาบอกไม่รักแล้วเธอก็ไป อยู่ๆไม่รักกัน ใครทำเธอนั้นเปลี่ยนไป เจ็บสุดคือข้างใจ เธอนั้นทำด้วยอะไร ฉันคิดถึงเวลาที่ผ่านมา มันช้ำระบมเหลือเกินที่รักนะ อยากให้เธอมองมา ก็ใจของฉันรักแค่เธอ ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง สัญญาหน้าหนาว กระต่าย พรรณนิภา chordza

Posted: 10 Dec 2020 05:00 AM PST

"


"

สัญญาหน้าหนาว


ลม..เอ้ยลม ลมหนาวต้องวีวี่ พัด..เอาคนดี หนีจากอ้ายไปไกล คือ..มาใจดำ เฮ็ดกับอ้ายลงได้ เจ้าแล่นนำคนใหม่ ถิ่ม..กันไปซื่อๆ * เดิกๆค่อน อากาศเย็นๆ ปีก่อนมีเจ้าคอยกุมมือ ตกมาปีนี้ เป็นจั่งได๋ละฮือ หน้าหนาว คือบ่มีเธอ ** คืนมาเด้อ นางเด้อ อย่าฟ้าวปล่อยมืออ้ายไป ผ้าห่ม ผืนใหญ่ ห่มผู้เดียวจั่งได๋มันสิอุ่น คืน..มาถ่อน อย่าปล่อยให้ถ่าน ฮักเฮาเป็นฝุ่น ยาม..ลมหนาวซูน พอได้กอดเนื้ออุ่นให้อุ่นใจ อ้าย..คิดฮอดเจ้า แล้วเจ้านั้นไปอยู่ไส ยาม..เดือนหงาย เจ้าคิดฮอดอ้ายบ่ คืนมาสา กลับมาหม่องเก่า หน้าหนาวที่บ่มีเจ้า ฮู้บ่ มันเหงาจับใจ ลม..เอ้ยลม พัดเจ้าไปนำฝน คน..เอ้ยคน หนีไปซ้นแกได๋ ลืม..แล้วตี้ ปั้นข้าวจี่ทาไข่ เจ้าซ่าง..บ่ย่านอ้าย เหงาตายคาผ้าห่ม ( * , ** ) กะหน้าหนาว ที่บ่มีเจ้า . . . ฮู้บ่มันเหงา จับใจ


คอร์ด เนื้อเพลง สิกอดไผ อัน ละน้อ chordza

Posted: 10 Dec 2020 04:00 AM PST

"


"

สิกอดไผ


ฤดูกาลของคนโสดได้โปรโมทล่ะคราวนี้ ย่านตาอ้ายฟรีใส่หน้าหนาวสั่นดอกหวา เคยได้ยินผุเฒ่าจ่ม คั่นหนาวกายให้ห่มผ้า แล้วหนาวใจล่ะ ใช้หยังห่มจั่งสิอุ่น * ฮู้สึกอยู่ว่าเจ้าของเป็นซงหนาวใจ กับอีกอย่างทันได้มีไผมาห่มผ้าให้จักเทือ คิดขึ้นมาล่ะเบื่อ ต้องหาแนวแก้แล้วล่ะหวา ** เข้าหน้าหนาวปีนี้ เอาจั่งใด๋ดีเฮาสิกอดไผ ซำซาบ่ตายสิอยู่ได้ ม้มปีบ่ ผ้าห่มมันกะบ่อุ่น ดังไฟจักกองจั่งสิพอ บ่ได้ส่อหล่อ กะหนาวแหม๋ ไผส่อยได้บ่ *** หนาวกายกะพอ อยู่แต่หนาวในๆ ส่างมาท้อ คงมีทางเดียวให้คึดต่อ คือหาคนฮักจักคนมาปลอบใจ **** เอ้าห่านี่ ฮอดหน้าหนาวผู้สาวใจสั่น คนโสดถ่อนั้นพอสิฮู้ที่มา คนมีคู่นั้นหนา นั้นน่า อย่าพากันเก่งคักหลาย แนวเพิ่นมีคู่กายอยู่เฮียงเคียงซ้อน บ่สะออน ออนซอนหมู่เจ้า บ่สะออน ออนซอนหมู่เจ้า ล่ะมีผ้าห่มตาคนคือสิอุ่นอยู่โดนบ่คือทางนี้ ผ้าห่มมีบ่พอซ้น อยากได้คน มากอดแหน่ มากอดแหน่ ( * , ** , *** , ** , **** )


คอร์ด เนื้อเพลง หน้าใสๆฮักอ้ายได้บ่ กระต่าย พรรณนิภา chordza

Posted: 10 Dec 2020 03:00 AM PST

"


"

หน้าใสๆฮักอ้ายได้บ่


โอ้ว อ้ายจ๋า สิฮู้บ่หนาว่ามีคนแอบมอง สิฮู้บ่น้อ ว่าโตน้องแอบมัก ซอมอ้ายมาตั้งนาน ยามอ้ายยิ้มแฮ่งเป็นตาฮัก และน้อง กะยังเดียวดาย บ่ทันมีไผจับจอง โสดตัวเป็นๆ บ่ทันมีไผครอบครอง มีความเป็นไปได้บ่ถ้าเฮาสองสิมากินดอง โอ้ว.. * สิเฮ็ดจั่งใด จั่งสิได้อ้ายมาเป็นแฟน จั่งสิได้ อ้ายหย่างควงแขน เว้าแปนๆถ้าหากอ้ายมัก น้องฮักเบิ่ดใจ ** หน้าใสๆแก้มใสๆ พอสิฮักกับอ้ายได้บ่ อยากให้ลองบายเบิ่งแท้น้อ สิได้ฮู้ว่าดีส่ำใด๋ แดดเทิ่งฟ้าที่ว่าฮ้อนแฮง ยังบ่แฮงส่ำน้องฮักอ้าย วิตามินบำรุงหัวใจ เป็นอ้ายได้บ่ (ได้บ่น้อ) มือบางๆกะยังบ่มีไผซูน หน้าผากนูนๆกะยังบ่มีไผบาย ยามไปเลาะไปเที่ยว กะบ่มีไผสิยืนข้างกาย และอ้าย คือคนเดียวที่ดวงใจหมายปอง ใจมันฟ้อง ใจมันฟ้องว่าแม่น คงสิคุ้มค่าหลาย ถ้าชาตินี้ได้อ้ายเป็นแฟน. ( * , ** , ** , * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง หา โอปอ chordza

Posted: 10 Dec 2020 02:00 AM PST

"


"

หา


มองทะเลดูกว้างไกล สดใสดั่งนภา แต่เลือนลับหายไปกับตา ดั่งนกที่โผบิน บินลับไปสุดขอบฟ้า ไม่เคยจะล่ำลา เธอก็ชวนกันซ่อนหา หายังไงก็ไม่เจอ นานแล้วเราไม่ได้เจอ ยังคงคิดถึงเธอ นานเสียจนเสียจนเป็นภาพเบลอ กลบเกลื่อนเลือนหายไป แต่ฉันมองดูผู้คน จิตใจยังละเมอ มีแค่แมวเป็นเพื่อนเกลอ จะอยู่เคียงข้างกัน * เหม่อลอยฉันล่องลอย เหม่อลอยคิดถึงวันเวลา ทุกๆอย่าง ที่เราผ่าน สุขทุกข์ด้วยกัน แอบเพ้อคิดถึงเธอ แอบเพ้อว่ารักเรายังดี หลอกว่ายังดี เผื่อเธอยังรอให้ฉันบอก หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ หายังไงก็ไม่เจอ


คอร์ด เนื้อเพลง อุกอั่งเอ้า (บ่มีเงินใช้) มาริโอ้ โจ๊ก chordza

Posted: 10 Dec 2020 01:00 AM PST

"


"

อุกอั่งเอ้า (บ่มีเงินใช้)


โควิดเป็นพิษ ชีวิตติดลบ หมู่ฝูงเลิกคบย้อนบ่มีเงิน อิแม่กะเอิ้นใช้แต่ล้างถ้วย ซื้อหวยกะผิดเพลียจิตเป็นตะหน่าย นัดผู้สาวไว้ว่าสิเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ วันเกิดทั้งทีบัดบ่มีเงินเปย์ ต้องกลับมานั่งกล่อมใจโอละเห้ ถืกผู้สาวเพิ่นเท... โอ้ยจั่งแม่นอุกอั่ง * อุก...อั่งเอ้า อุกอั่งเอ้า อุกอุกอั่งเอ้า อุก อั่งเอ้า อุกอุกอั่งเอ้า เอ้า เอ้าเอ้า อะเอ้าเอ้าเอ้า เอ้า เอ้าเอ้า อะเอ้าเอ้าเอ้า อุก อั่งเอ้า อุกอุกอั่งเอ้า อุก อั่งเอ้า อุกอุกอั่งเอ้า เอ้า เอ้าเอ้า อะเอ้าเอ้าเอ้า เอ้า เอ้าเอ้า อะเอ้าเอ้าเอ้า เอ้า เอ้า เอ้า เอ้า ** เคียดให้ผู้สาวอยากสิเมาจักโบก หาเหล้าขาวมากระดกเพิ่นกะบ่ให้ข่อยเซ็น สูนให้แม่ค้ากะป่านนั่นคือบ่เห็น แก่หัวอกคนเซ็น... ผู้บ่มีเงินจ่าย *** หัวอกคนทุกข์คนยาก ยามลำบากโปรดซ่อยเห็นใจ ยามมีข่อยกะสิจ่าย แต่ตอนนี่ยังบ่ทันมี ขายข้าวเฮาจั่งว่ากัน แค่สามพันข่อยกะรันตี ชาติหน้าข่อยกะบ่มี ข่อยเป็นหนี้เคยได้เงินบ่ ให้กินฟรีสาน้อ... ข่อยกำลังอุกอั่ง ( * ) ( ** , *** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง ฮักสาวอีเลคโทน ลำยอง หนองหินห่าว chordza

Posted: 10 Dec 2020 12:00 AM PST

"


"

ฮักสาวอีเลคโทน


อ้ายตาม เชียร์น้องมาดน สาวอีเลคโทน บ้านดงพงไพร วันนี้ มีงานแสดง เมื่อยามค่ำแลง น้องต้องแปลงกาย เปลี่ยนชุด นักเรียน ม.ปลาย มายืนหลังไมค์ กลายเป็นศิลปิน ค่ำลง ขับมอเตอร์ไซด์ มาเป็นแรงใจ ใกล้ไกลทุกถิ่น เหมือนอ้าย เป็นแฟนพันธุ์แท้ บ่เคยเปลี่ยนแปร ฮักแค่ยุพิน ฮู้บ่หัวใจน้องอิน ใจน้องถวิล คิดฮอดแต่อ้ายบ่เซา คนฮู้ผู้ไค อ้ายมีดอกไม้มาฝาก ดอกไม้ถูกใจน้องมาก ถึงอ้ายบ่มี ติ๊บน้องคือเขา ให้เกียรติ สาวอีเลคโทน อ้ายบ่มือซน หลอยบายคือคะเจ้า อยู่บนเวที ดนตรีเร่งเร้า น้องแนมเบิ่งเจ้า เทิงดิ้นเทิงห่อน * ติดอ้อนต้อน อ้อนต้อน ออนซอนยามยิ้มแป่งแซ่ง น้องผู้น้อยด้องแด้ง ย่านใจอ้ายสิเปลี่ยนทาง อย่าฟ้าวม่าง ที่คอยส่งแรงใจ ส่งสายตามาลัย ให้ซุงานอย่ามีเว้น ยามน้องเต้น หัวใจน้องไหวสั่น ได้แนมเห็น อ้ายผู้แข่นอั้นตั้น หัวใจน้องแฮงละเมอ ** ถ้าถืกเบอร์ งวดนี้จังๆ ไผน้อสิ วาง มัดจำไว้ก่อน จะจ้าง น้องไปสบตา มาสื่อภาษา หัวใจก่อนนอน อันสาวอีเลคโทนบ้านดอน ใจคงขาดรอน ถ้าอ้ายมาตั๋วกัน


คอร์ด เนื้อเพลง แค่เรื่องเล่า BOMB AT TRACK chordza

Posted: 09 Dec 2020 11:00 PM PST

"


"

แค่เรื่องเล่า


ในเช้าที่แสงแดด ลอดผ่านหน้าต่างส่องตา ฉันมองเห็นแสง ลอดผ่านความหวังส่องมา หลังจากค่ำคืนที่ความเหนื่อยล้าเพิ่งเอ่ยลา วันนี้ต้องปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นจากความเฉื่อยชา นาฬิกายังส่งเสียงเตือนเหมือนอย่างเคย มันบอกว่าถึงเวลาต้องดิ้นรนอย่าเฉยเมย เริ่มต้นวันใหม่ต้องแจ่มใสให้เหมือนเคย บอกกับตัวเองเรื่องที่ผ่านมาอย่าเก็บมาเสียใจเลย เพราะสุดท้ายไอเรื่องแย่ๆก็จะเป็นแค่เรื่องเล่า เป็นสีสันของชีวิตมีทุกข์มีสุขมีเรื่องเศร้า เมื่อเวลามันผ่านไปปล่อยไว้นานๆเข้า เธอจะมองเป็นเรื่องตลกทั้งที่มันเคยเป็นเรื่องเศร้า และเมื่อผ่านไปนานเข้าความโศกเศร้าจะเริ่มหายไป เป็นดั่งฟ้าหลังฝนพอผ่านพ้นแล้วมันจะสดใส ชีวิตคนก็ไม่ต่างพอเรื่องเลวร้ายเข้ามาแล้วผ่านไป เธอจะพบกับเรื่องที่ดีทำให้เธออยากมีลมหายใจ * สุดท้ายมันจะผ่าน ตามเวลา ทุกข์และน้ำตา จะหายไป ขอแค่เธอโปรด รู้เอาไว้ เธอจะเสียใจ แต่อีกไม่นาน สุดท้ายมันจะผ่าน ตามเวลา ทุกข์และน้ำตา จะหายไป ไม่ต้องไปแคร์ไปสนใจ อะไรจะเกิดก็เกิดไป แค่ยิ้มรับมันแล้วเปิดใจ สักวันหนึ่งมันจะผ่านไป ดวงอาทิตย์กำลังจะลับตาสิ่งต่างๆที่รับมา ปล่อยให้ลมมันพัดพา อย่าไปเก็บมาค้างคา แค่ลองเปิดใจ ปล่อยไหล ไป กับสายลม ปล่อยให้หัวมันโล่ง สักแปปนึงจะได้รู้จักปลง แม้ดวงอาทิตย์จะดับลงยังคงมีแสงดาว ส่องลงมาให้เธอได้ผ่อนคลายเป็นครั้งคราว ทั้งที่ดาวมันอยู่ไกลใยเธอจึงมองเห็นมัน แล้วคนที่อยู่ข้างกายใกล้ๆแค่นี้ทำไมไม่เห็นกัน นี่คือช่วงสุดท้ายของวันก่อนที่เธอจะหลับไป สิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกให้เธอได้เข้าใจ หากแม้ว่าตอนนี้แสงแดดจะหมดไป แต่ความหวังที่แท้จริงคือการที่เธอยังมีลมหายใจ ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง Fall in love Wind Win chordza

Posted: 09 Dec 2020 10:00 PM PST

"


"

Fall in love


ทุกๆครั้งที่สายตาเธอมองมาที่ฉัน มันยิ่งทำให้ใจของฉันยิ่งต้องไหว และทุกครั้งที่เราได้คุยแค่เพียงไม่นาน ก็ยิ่งทำให้ใจอ่อนแอลงไปทุกที * พยายามห้ามใจไม่ให้คิดไปไกล มากกว่านี้ แต่ไม่เคยจะทำได้เลยซักที บอกตัวเองทุกวันว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่มีวัน แต่ใจมันไม่ยอม ** ฉันมองเธออยู่ เธอรู้บ้างไหม และทุกครั้งที่มองยิ่งทำให้ Fall in love ถ้าในวันนี้จะบอกให้เธอได้รู้ซักที you are my love ใจเธอเองเธอก็รู้ดี ว่าในใจข้างในของฉันคิดอย่างไร หากว่าใจเธอเองก็คิดเหมือนกัน ก็บอกให้รู้กันเลยสักที ( * , ** ) ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง หมา (Dog) Pae Arak chordza

Posted: 09 Dec 2020 09:00 PM PST

"


"

หมา (Dog)


เธอทำให้ฉันน่ะเปลี่ยนจากคนแล้วกลายเป็นหมา เธอทำให้ฉันเห่าทุกครั้งเมื่อเธอเดินมา จะวิ่งเข้าไปพันแข้งพันขา ฉันกลายเป็นหมาของเธอ เธอทำให้ฉันน่ะเปลี่ยนจากคนแล้วกลายเป็นหมา เธอทำให้ฉันน่ะคิดถึงเธออยู่ทุกเวลา เธอเป็นเจ้าของ แล้วฉันก็มองเธอเป็นหัวหน้า ฉันกลายเป็นหมาของเธอ และฉันรอเธอทุกครั้ง แม้ว่าใครจะเอ็นดูฉัน ฉันไม่ฟัง ไม่เอา เมื่อเธอมากระดิกหาง แม้จะทิ้งฉันไว้ข้างทาง ฉันจะเดิน ฉันจะคลาน มาหาเธอ เธอทำให้ฉันน่ะเปลี่ยนจากคนแล้วกลายเป็นหมา เธอทำให้ฉันน่ะคิดถึงเธออยู่ทุกเวลา แม้เธอจะทิ้งฉันไป ไม่เคยร่ำลา ฉันกลายเป็นหมาของเธอ และฉันรอเธอทุกครั้ง แม้ว่าใครจะเอ็นดูฉัน ฉันไม่ฟัง ไม่เอา เมื่อเธอมากระดิกหาง แม้จะทิ้งฉันไว้ข้างทาง ฉันจะเดิน ฉันจะคลาน มาหาเธอ เธอทำให้ฉันน่ะเปลี่ยนจากคนแล้วกลายเป็นหมา เธอทำให้ฉันน่ะคิดถึงเธออยู่ทุกเวลา เธอเป็นเจ้าของ แล้วฉันก็มองเธอเป็นหัวหน้า ฉันกลายเป็นหมาของเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ระหว่างเราไม่หายไป STAMP ST Feat. chordza

Posted: 09 Dec 2020 08:00 PM PST

"


"

ระหว่างเราไม่หายไป


มันคงจะมีแค่ฉัน ที่คิดถึงเธอ และเป็นตอนนี้ที่เอาเเต่เพ้อว่าเธออยู่ไหน ทำอะไรกับเขา คนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า แต่คงดีกว่าฉัน ตรงนี้.... เธอจะรู้บ้างไหม กลางคืนมันทรมาน กับการที่ต้องใช้ ชีวิตคนเดียวลำพัง เธอจะรู้บ้างไหม ว่าคนที่มีมาพัง มันต้องเจ็บแค่ไหน * มันอาจจะมีแค่ฉัน...แค่คนเดียว ที่ยังจดยังจำเรื่องระหว่างเราเอาไว้ ที่ยังจำคือความรัก..ที่ไม่มีใคร เข้ามาแทน...ที่ของเธอ และมันคงเป็นฉัน..เเค่คนเดียว วนอยู่ลูปซ้ำๆ...อย่างนั้น ฝันของเราไม่หายไป เหมือนเสียงหายใจ.. ไม่เคยลืม เรื่องของเรา ฉันกด delete แล้วเลือกไม่จำ ฉันทิ้งเธอไว้เป็นไฟล์ขยะ แต่ทำไมมันกลับกันฉันยังจำได้ทุกขณะ เหมือนติดในห้องๆเดิมที่เคยมีเธออยู่ตรงนั้น แต่ว่าห้องๆเดิมสะท้อนกระจกเหลือเพียงเเค่ตัวฉัน... อาจจะเป็นแค่ฉันคนเดียวที่คิดแบบนี้ เธออาจมีเขานอนบนเตียงแล้วมีความสุขดี แต่ฉันไม่ใช่เลย... ความรู้สึกมันวนเป็นวงกลมๆมันไม่เหมือนอย่างเคย ( * ) สัมผัสของเราฉันยังไม่ลืม ความฝันที่มาก่อนตื่น ยังเป็นภาพเธอที่ยืนที่เดิม ในขณะที่เขาก็ยืนข้างเธออยู่... yeah ฉันต้องทำยังไงต้องทำยังไงให้ได้เธอคืนกลับ มุมนึงก็อยากปล่อย..เรื่องเรา ให้เธอได้มีความสุข มุมนึงก็อยากพัก ถือบ้องยัด.. กัญชานั้น จุดไฟแล้วสูบ แม้ว่าเธอไม่มา เรื่องเราต้องลา ฉันก็ต้องลืมมัน.. ลืมต้องลืมให้ได้ แค่ยิ้ม yeah oh ohhh ลืมต้องลืมให้ได้ แค่ยิ้ม yeah oh ohhh ลืมต้องลืมให้ได้ แค่ยิ้ม yeah oh ohhh เมาเข้าไป ยิ้มเข้าไว้ สุดท้ายก็ต้องจบ... ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ขอเถอะ Nomyen chordza

Posted: 09 Dec 2020 07:00 PM PST

"


"

ขอเถอะ


อาจดูเป็นคนไม่ดีเท่าไหร่ ที่คอยทำแต่ให้เธอเสียใจ ฉันเพิ่งรู้ในวันที่เธอไป มีน้ำตา อยากให้เธอได้ลองทบทวนอีกครั้งหนึ่ง สิ่งที่ฉันนั้นทำผิดพลาดพลั้งไป อ้อนวอนกับเธอได้ไหมช่วยเห็นใจ กลับมารักกัน * อยากให้เธอ ได้เข้าใจ และให้โอกาสกับตัวฉัน สิ่งที่เคยทำเธอเสียใจ สัญญาเอาไว้ตรงนี้เลยแล้วกัน ** ขอเถอะได้ไหม ให้อภัยในตัวฉัน ที่เคยทำผิดพลั้งสัญญานะคนดี เธอไม่ต้องร้องไห้ ให้เสียใจไป มากกว่านี้ ฉันขอวอนนะคนดี I just wanna be your goodboy ตัวฉันชอบเอาแต่ใจ ที่คอยทำเธอเจ็บซ้ำเรื่อยมา แต่ครั้งนี้ฉันขอโอกาสอีกสักครั้ง ได้ไหมเธอ ( * , ** ) ( ** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น