หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง บังอร KRK Feat. chordza

Posted: 24 Dec 2020 03:00 PM PST

"


"

บังอร


ชายใดที่ผ่านมาเจอเธอต้องสบตา ไพเราะเสนาะหูทุกคำทุกวาจา เหตุใดถึงน่ารักทุกวันละกานดา โอแม่นางชั่งหน้าสวยไม่ได้อวยเธอหรอกหนา พูดจริงไม่ได้ยอให้แม่นางนั้นบังอร ว่าจะชวนเธอเข้าวัดทำบุญละขอพร จะไม่โล้สำเภาแม่นางละก่อนนอน จะไม่ทำให้กานดาต้องอาลัยละอาวรณ์ ยอมเป็นแฟนเถอะนะ รักเดียวไม่นอกใจ เป็นแฟนกันแล้ว รับลองไม่มีใคร เธอต้องการสิ่งไหน พร้อมจะให้ละอย่างไว เราจะเป็นคนใช้ ให้เธอละหมดใจ จะผ่านไปอีกกี่ภพก็มีเธอเหมือนปางก่อน ฉันจะตามใฝ่หาไม่ว่าแม่นางอยู่หนใด เธอช่างสวยงามวิไลชวนสะดุดตา หรือบังอรคือเทพธิดาที่จำแลงมา คนเดียวในใจฉันที่อยากเจอ รักที่มีในตอนนี้ให้ไปหมดใจ จะดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้ห่างเลย นับจากนี้ให้ฉันขอมีเธอตลอดไป ยังคงคิดถึงทุกช่วงเวลาแม่กานดาอย่าใจอ่อน ชายใดเข้ามาอย่าหวั่นใหวบอกกับหัวใจให้รอก่อน อยากได้อะไรจะหามาให้ฉันพร้อมจะจัดให้เธอทุกอย่าง เพลงนี้ยกให้เธอทุกบาร์จะเป็นยาแก้ปวดเวลาเธอเสียใจ * ชายใดที่ผ่านมาเจอเธอต้องสบตา เพราะเธอนั้นน่ารักเลยไม่อยากจะจากลา ให้เธอคนสวยอยู่ด้วยกันจนแก่ชรา โอแม่นางกานดาทำให้ใจคะนึงหา จับมือกันเดินละไปพ่อตา ควงแขนกับเธอละไปหาแม่ยาย ให้พ่อเธอได้รับรู้ว่าฉันรักเธอเพียงไหน สัญญากับแม่เธอไว้จะไม่ทำให้เสียใจ ชอบเธอยิ้มทุกช่วงเวลา ฉันชอบเธอนะทุกการกระทำ ชอบเพราะชอบที่สุดตอนรำ ฉันชอบเธอชอบที่เต้นระบำ โอแม่โฉมงามชั่งงามวิลัย ดุจดวงฤทัยใจฉันเป็นสุข โอเธอสวยดังแม่ชาวอู่ไท ที่สุดดดวงใจของเทพบุตร ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เพลงที่ 9 [ New Dawn ] One Week One Song chordza

Posted: 24 Dec 2020 09:00 AM PST

"


"

เพลงที่ 9 [ New Dawn ]


Through the tears I starred out the window I couldn?t see anything even a shadow Every second?s moving too slow All I could do is hold Hanging here in the Longest darkest night at least the clock hand is moving wise Sitting, taking longer deep sigh Here comes another try light of a new dawn It?s time to move on * Waiting for a new day Better days are on the way Waiting for a new day Waiting for a new day and the sun will rise again Waiting for a new day It?s gonna be okay ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ให้ความรัก...(Blossom) PASAWANG chordza

Posted: 24 Dec 2020 08:00 AM PST

"


"

ให้ความรัก...(Blossom)


ให้ความรัก เป็นเช่นวันวาน ให้รักของเรา คงสวยงาม อย่างที่เคย ท้องฟ้าสีครามที่เรานั่งแต่งเติม สีสันหลากหลาย แสงอาทิตย์ผ่านม่านฟ้า ฝนโปรยมา เกิดเป็น รุ้งกินน้ำ เหล่าดอกไม้เริ่มบาน นึกถึงวันวาน ที่เรายังอยู่คู่กัน * หากฉันมีเวทมนต์ช่วยย้อนเวลา ฉันขอเดินทางกลับไปที่เก่า ให้ฉัน...ได้ทำตามความฝันเรา ให้รักของเรา คงสวยงาม อย่างที่เคย ให้ความรัก...ได้งอกงาม ให้ความรัก...เป็นเช่นวันวาน ให้ความรัก...ฉันและเธอได้หวนคืนมา ให้รักของเรา คงสวยงาม ให้ความรัก...ได้งอกงามม ให้ความรัก...เป็นเช่นวันวาน ให้ความรัก...ฉันเละเธอได้หวนคืนมา ให้รักของเรา คงสวยงาม อย่างที่เคย วันและเวลา ไม่อาจหวนคืนมา ดั่งใจหวัง เพียงเรานึกถึงกัน ในดินแดนแห่งฝัน แค่ฉันและเธอ...ตลอดกาล


คอร์ด เนื้อเพลง จากกันวันฝนตก t 047 chordza

Posted: 24 Dec 2020 07:00 AM PST

"


"

จากกันวันฝนตก


ฉันรู้อยู่ คงจะถึงเวลาจาก มองดูเธอมีน้ำตา เจ็บจากความผิดหวัง ที่ฉันทำให้เธอ ไม่รู้ครั้งที่เท่าไร ดีแล้วที่เธอเลือกจากไป จากกันใน วันที่ฝนโปรยปราย น้ำตาเธอคงหายไป ฉันจะไม่เสียใจ รอ ฉันยังรอ ทุกสิ่งที่เธอขอ เพื่อให้เธอ ได้รู้ว่าฉันยังเหมือนเดิม แม้จะนานเท่าไร ขอเพียงเธอเขื่อใจ คำสัญญา วันที่ฝนโปรยปราย น้ำตาเธอคงหายไป ฉันจะไม่เสียใจ เมื่อเธอจากไป เพราะฉันรู้อยู่ คงไม่นานเท่าไร รอวันที่สดใส เธอนั้นคงเดินกลับมา สุดท้าย เมฆฝนลาไป ท้องฟ้าสดใส เธอไม่กลับมา


คอร์ด เนื้อเพลง เรืออวกาศ Tah and Friends chordza

Posted: 24 Dec 2020 06:00 AM PST

"


"

เรืออวกาศ


เธอพาฉันเดินทาง ผ่านจักรวาล ที่แสนเนิ่นนานให้คล้ายเป็นจริง ความฝันวันวาน ที่ฉันต้องการ ไปถึงดวงดาวดวงนั้น . * เราต่างรอคอย ให้ใครสักคน หลงทางเข้ามา ในวันที่อ่อนล้า เธอเป็นดั่งเรือใบ พาให้ฉันล่องลอย ไร้แรงต้านทาน แม้วันที่โหดร้าย ไม่กลัว ไม่กลัว . ** จับมือฉัน เดินทางผ่านฟ้าจักรวาล ไปถึงดาวอังคาร ลอยคว้างกลางแสนจันทร์ ฉันไม่กลัว ไม่ไหวไม่หวั่น ไม่สนคืนวัน แค่ฉันมีเธอ . ก่อนที่ฟ้า กำลังจะเปลี่ยนสีไป ก่อนที่ลม จะพาให้ฉันเปลี่ยนใจ ก่อนวัยแห่งความฝัน กำลังจะหมดสิ้นแรง เธอคือโอกาสสุดท้าย . ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ความลับในใจ The BESTS X SARAN X P6ick chordza

Posted: 24 Dec 2020 05:00 AM PST

"


"

ความลับในใจ


* อยากบอกเธอว่ารักแต่ก็ไม่กล้าจะพูดไป เก็บความลับเอาไว้และฉันรอวันจะเปิดเผย อยากบอกเธอว่ารักแต่ก็กลัวจะเสียเธอไปเลย ทำใจไม่ได้ ที่จะบอกความลับในใจไป ฉันนั้นยังทำใจไม่ได้ซักทีที่จะบอกว่ารักกับเธอไป ฉันนั้นชอบเธอมานานหลายปีและถ้าเสียเธอไปให้ทำไง แค่คิดแล้วมันยังคงทำใจไม่ได้ ฉันนั้นทำไม่ได้ เพราะว่ามันไม่ง่าย บางทีก็หวงตอนเธอไปอยู่กับคนอื่น คิดถึงเธอตอนนอนหรือตอนตื่น แม้ว่าตอนนี้เธอนั้นไม่อยู่ แต่ฉันนั้นคิดถึงเธอมากที่สุด เพราะคำว่าเพื่อนที่มันติดอยู่ตั้งนาน จะให้บอกรักมันก็ทำใจได้ยาก อยากจะบอกไปว่ากูชอบมึงมากๆ แต่ว่าเธอคงไม่ฟัง เธอคงไม่คิดเหมือนกัน(หรอก) ความลับในใจตอนนี้ที่อยากบอก ว่าฉันชอบเธอมากๆและฉันก็ชอบมาตลอด แต่มันก็ติดอยู่ที่เฟรนด์โซน เพราะว่าเรานั้นเป็นเพื่อนกัน อยากจะบอกว่ารักให้เธอนั้นฟัง ? แต่ว่าเธอคงไม่ฟังมั้ง ก็เพราะหัวใจของฉัน ช้ำ กลัวเธอจะเดินกลับ หลัง เรื่องทั้งหมดคงเป็นแค่ฝัน ฉันเลยต้องเก็บความลับเอาไว้คนเดียวแบบนั้น ( * ) กระวนกระวายเหมือนว่าใจไม่สุข แต่ เอาจริงๆผมยืนได้อยู่ แค่ทำตัวไม่ถูก แบบ ใจมันเต้นไม่หยุด แหละ ตามันยังไม่หยุด แฉะ เอาความลับในใจมาเรียงเรื่อง ก่อนจะบอกเธอที่ยืนอยู่แค่เพียงเอื้อม คำตอบที่คิดไว้เหมือนเพชรฆาตมาเตรียมเชือด โอเคจะไม่เถียงว่าเธอคิดเพียงเพื่อน มันก็เป็นแบบนั้น ปล่อยให้มันเป็นสิ่งที่มันควรจะเป็น ผมก่อกวนเหมือนกับเป็นตัวมะเร็ง เธอเลยสะบัดทำเอาผมตกกระเด็น เลือดแม่งกระอักออกทางตาที่กระเซ็น หมอกกับเพลงและบรรยากาศเย็นเยือก ใช่ดิไอ่สัสกูมันเป็นกลากเป็นเกลื้อน น่ารังเกียจยิ่งกว่าปีศาจเป็นเยื่อ ไม่รู้จักคงดีกว่ากูไม่ได้อยากเป็นเพื่อน ( * ) กลัวเธอไม่ได้คิดเหมือนกับที่ฉันคิดไว้ Sip midnight เหยียบมิดไมล์ Ride around the city You and me ไม่ใช่ใครที่ไหน Girl i love this vibe ฉันมันปากแข็ง ไม่อยากให้เธอมีบาดแผล เธอนั้นดูสวยสง่าทุกเวลาเหมือนกับสตาร์ตอนสาดแสง ถ้าย้อนเวลาไปได้ตอนนี้อยากจะพูด จัง ตอนนี้มันคงจะสายสุดท้ายไม่มีโอกาศได้พูด มัน (ไม่มีสิทธ์จะคู่กัน) ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง เค้าจะขอสัญญา ZEEMON x N/T chordza

Posted: 24 Dec 2020 04:00 AM PST

"


"

เค้าจะขอสัญญา


* และเค้าจะขอสัญญาว่าจะมีแค่แก ขอโทษในบางครั้งทำตัวไม่ดีและไม่ได้แคร์ แล้วแกก็จำเอาไว้นะ..ว่าฉันจะไม่ไปไหนละ สัญญาจะอยู่ตรงนี้ และจะไม่หนีไปไหน ( * ) เอ้าแม่นางคนสวย..ว่าเธออยู่ที่ไหนครับ แล้วผมจะรีบไปหานะ เงินทองผมก็ไม่ค่อยมี มีแต่ใจฟรีๆเธอจะเอาบ้างมั้ย เค้าจะขอสัญญาว่าจะมีแค่แก ไม่ทิ้งและจะดูแล คนอื่นเข้ามาฉันก็จะไม่มอง อย่ามายุ่งนะครับคนนี้ผมจอง ( * , * ) สัญญาว่าจะไม่หนีไปไหนแน่นอน ขยับเข้ามาใกล้ฉันอีกนิด จะกอดให้แน่นพอ หัวใจของฉันมันยังคงคิดคงคิดถึงแก บอกว่ารักแกวันละนิด เพราะคิดเป็นแฟน จะคอยเป็นแฟนดูแลเวลาแกเหงา เทคแคร์แกแบบเเมนๆรับรองไม่น้อยกว่าเขา จะมีแค่เพียงสองเราอยู่ในวิมานสองคน จะรักแค่แกคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมาม่อมนย์ จะอยู่ตรงนี้ให้นาน ไม่ต้องให้เแกรำคาญ จะรักแค่แกคนเดียวไม่ว่าวันจันทร์หรือวันอังคาร ยังไงก็จะไม่ลา ก็ฉันรักแกคนเดียว ขอบคุณมากๆที่รักตลอดเวลา ที่มีใกล้เคียง ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง โสดตอนโกรธแฟน PEACE chordza

Posted: 24 Dec 2020 04:00 AM PST

"


"

โสดตอนโกรธแฟน


เธอรู้มั้ยไอ้คนที่เธอไว้ใจให้อยู่คนเดียว สักวันฉันจะอยู่ได้โดยไม่มีเธอ เมื่อก่อนเคยคิดว่าได้ หากไม่มีเธออยู่ข้างกาย แต่ว่าตอนนี้มันก็ไม่มีเหมือนกัน * ไหนละเธอไอ่คนที่เธอบอกกันว่ารักจริง รักจริงๆแต่ก็ทิ้งทุกที ฉันไม่ใช่ของเล่นที่เธอเบื่อแล้วเดินหนี พอกันทีกับคนเฮงซวย ** ยอมโสด ยอมเหงา ยอมเศร้าดีกว่า อยู่บนข้างหน้าอาจจะเจ็บมากกว่านี้ จะมีมั้ยคนโสด ขอมือที ช่วยส่งเสียงดังๆ สักที ได้มั้ย *** ขอเสียงคนโสดไม่เอาละโหมดโกรธแฟน ไม่เอาที่มีคนควงแขน ไม่เอาที่มีแฟนใหม่(มา) เค้าพึ่งอกหัก ที่พึ่งโดนแฟนทิ้งมา คนที่ไม่มีใคร ขอเสียงคนโสด ไม่เอาละโหมดแฟนเผลอ ไม่เอาที่นอนกอดเธอแล้วมาให้ความหวังกัน ละยกแก้วขึ้นหน่อยอีกสิ ชนให้ดังๆ แด่คนใจพัง วันนี้พี่โสด ( * , ** , *** ) ไหนนิมาแล้วมาก็แค่อยากจะกินเหล้าให้มันเมา ให้ลืมหน้าคนเฮงซวย ที่ทำให้เราเจ็บ ให้เราช้ำ ให้เราเสียใจอยู่อย่างนี้ เมื่อไหร่หนอ จะลืมเธอไปสักที จากชีวิตฉัน ( *** ) แด่คนใจพัง.. วันนี้พี่โสด


คอร์ด เนื้อเพลง คืนโสด วงนิว (New) chordza

Posted: 24 Dec 2020 03:00 AM PST

"


"

คืนโสด


* ในคืนที่ไฟลางๆ ในคืนที่ฉันนั้นโสด ถ้าเธอยังโสด โสด โสด แล้วเราไปต่อกันไหม ** เธอมีแฟนแล้วหม้าย เธอมีแฟนแล้วหม้าย ถ้าเธอไม่มีใคร ฉันนั้นอยากจอง ถ้าเธอยังไม่มี ใครมาตีตราจอง ก็แค่อยากชวนน้อง จองน้องในคืนนี้ ( * ) *** โอ๊ย เราไปโอ๊ย เราไปโอ๊ย ให้มันสนุก ในค่ำคืนที่มันสุดๆ สนุกไป โอ๊ย เราไปโอ๊ย เราไปโอ๊ย ถ้าเธอมีใจ ต่อจากนี้ ถ้าเรามีใจค่อยว่ากัน โอ๊ย เราไปโอ๊ย เราไปโอ๊ย ให้มันสนุก ในค่ำคืนที่มันดึกๆ ให้คลายเหงาหัวใจ อ๊ะอาว โอ๊ะโอ อ๊ะอาว


คอร์ด เนื้อเพลง เด็กน้อย Thada chordza

Posted: 24 Dec 2020 12:00 AM PST

"


"

เด็กน้อย


ในคืนที่เด็กน้อยยัง คงนอนหลับฝันไป ถึงวันที่ดีกว่า แม้มันไม่เคยผ่าน มานาน สักเท่าไหร่ ในฝันได้แต่ร้องรำ เต้นบนต้นไม้ใหญ่ ก็ลมที่มันผ่านไป ก็ใจที่มันแผ่วเบา ก็ตื่น มาเจอ * โลก..ที่โหดร้าย ต้นไม้..สายลมไม่มีแล้ว โลกที่ดู.. คล้าย จะพังทลายลงไปแล้ว โลกที่เด็ก.. น้อย หวังเพียงสักวันจะได้ใช้ เวลาที่ดี ที่มี ความ..สุข ห่าฝนเอาแต่ร่วงโรย ถนนมีแต่น้ำตา สายลมคงจะกลับมา แค่รอให้มันผ่านไป แต่อีกนาน..เท่าไหร่ ข้างใน ( * ) ในคืนที่เด็กน้อยยัง


คอร์ด เนื้อเพลง ยังมีฉัน POTATO chordza

Posted: 23 Dec 2020 09:00 PM PST

"


"

ยังมีฉัน


อาจมีบางครั้ง ที่เธอกำลังต้องท้อใจ บางสิ่งกัดกินหัวใจ คล้ายกำลังจะหลงทาง เหนื่อยมากใช่ไหม เห็นเธอมีแต่น้ำตา แต่อยากให้เธอ..รู้ว่า ยังมีฉัน โปรดมองที่ฉัน จับมือฉันไว้ก่อน ไม่มีอะไรซับซ้อน ขอเธอจงโปรดเชื่อใจ แค่อยากให้เธอพัก ทุกเรื่องราวที่วุ่นวายใจ จะหนักจะหนา..เท่าไหร่ โปรดแบ่งมันมา...ที่ฉัน * ไม่ว่าพรุ่งนี้เธอจะพบกับสิ่งใด จะดีจะร้ายเธอยังมีฉันเสมอ จะสุขจะทุกข์ ฉันก็พร้อมไปกับเธอ ไม่ว่าเธอจะเจออะไร ตรงนี้ จะมี ** ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเลวร้ายขนาดไหน จะดีจะร้ายจำเอาไว้ว่ายังมีฉัน จะสุขจะทุกข์ ฉันก็พร้อมจะฝ่าฟัน และข้ามมันไปด้วยกัน ตรงนี้ จะมีฉันอยู่ข้างๆเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง หน้าร้อน (SUMMER) [FromTheDayYouGone] IGROWMYCORNEVERYDAY chordza

Posted: 23 Dec 2020 06:00 PM PST

"


"

หน้าร้อน (SUMMER)


ฉันไม่เคยได้รู้จัก ในคำว่ารัก ไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยจะรู้สึก กับใครแบบนี้ ไม่รู้เพราะอะไร แปลก ที่ครั้งนี้เจอกับเธอ และฉันหวั่นไหว ลึกลงข้างใน ยิ้ม เธอบาดใจเหลือเกิน จะให้ฉันอดทนต่อไปอย่างไรไหว ใบหน้าฉันเริ่มจะแดง (เธอหรือเปล่า) ใจเต้นแรงแทบเป็นแทบตาย (เธอหรือเปล่า) คนที่เห็นใครจะอดใจไหว รู้ตัวก็รักเธอเข้าไปแล้วไง * เธอคือลมเย็นๆที่มาดับคลายร้อน คือเตียงและหมอนในตอนที่อ่อนเพลีย ก็รักเข้าแล้วทำไงล่ะทีเนี้ย เธอรักฉันหน่อยก็แล้วกัน อย่างที่ฉันรักเธอ ถ้าฉันได้คุยกับเธอ จะอดใจไว้ ไม่มองใครอื่น ไม่สนว่ามันจะเป็นเช่นไร นั้นก็เพราะมันใช่ที่สุดที่เคยเจอ เธอน่ารักเกินกว่าใคร ทำให้ใจฉันมันรักเป็น คนที่เห็นใครจะอดใจไหว รู้ตัวก็รักเธอเข้าไปแล้วไง ( * ) เธอคือลมเย็นๆที่มาดับคลายร้อน คือเตียงและหมอนในตอนที่อ่อนเพลีย ก็รักเข้าแล้วทำไงล่ะทีเนี้ย เธอรักฉันหน่อยได้ไหม ( * , * )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น