หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chordza

Chordza


คอร์ด เนื้อเพลง เจอเเต่คนใจร้าย LIPTA Feat. chordza

Posted: 09 Dec 2020 06:00 PM PST

"


"

เจอเเต่คนใจร้าย


* ไม่เอาอีกเเล้วคนใจร้าย ไม่เอาอีกเเล้วคนใจร้าย ที่ผ่านมาทุกที ต้องเจ็บปวดทุกที ทำไมชีวิตต้องเจอกับคนเเบบนี้ (เจอเเต่คนใจร้าย) พอเราใจดี ก็มีแต่คนมาทำร้าย ทำไมทำดี แต่กลับไม่มีความหมาย ไม่รู้กี่ครั้ง ต้องเก็บใจที่แตกสลาย ไม่เอาอีกแล้ว พอได้ไหม คงไม่ใช่ทุกคนที่สมหวังในความรัก ถ้าชีวิตเป็นเกมไอดีคงฉันคงติดบั๊ค เจอแต่คนหลอกลวง เจอแต่คนคุยกั๊ก เจอแต่คนเจ้าชู้ เจอแต่คนไม่รักจริง พอคิดจะปิดใจ ก็มีคนมาทำลายกำแพงที่ปิดไว้ ทำดีจนใจอ่อนไหว เเต่สุดท้ายเเค่หลอกกันด้วยคำว่ารักตลอดไป ฉันรักแทบตาย แต่เขาคงเห็นฉันเป็นแค่ด่านที่ท้าทาย ดรอปของที่ต้องการแล้วก็ไป อยากแบนตัวเองไม่อยากจะมีแล้วหัวใจ ( * ) ** ไม่เอาอีกเเล้วคนใจร้าย อย่าเข้ามานะคนใจร้าย ต้องเหนื่อยใจทุกที พอเถอะพอเสียที ทำไมชีวิตต้องเจอกับคนเเบบนี้ เจอเเต่คนใจร้าย เจอแต่ความรักที่เจ็บจนไม่อยากจะรื้อฟื้น ความรักมันคงจะเป็นแค่เรื่องดีของคนอื่น ให้ใจใครต่อใครแต่ก็ไม่เคยได้คืน เหมือนที่เขาบอก คนดีไม่มีที่ยืน เป็นคนดี แต่กลับโดนทำร้าย เป็นคนดี แต่กลับไม่มีความหมาย เป็นคนดี ที่ต้องนอนร้องไห้ แต่ให้เลวแบบเขาก็คงทำไม่ได้ เจอเเต่คนใจร้าย เจอเเต่คนทำร้าย เจอเเต่คนทำให้ฉันต้องเสียใจ เจอเเต่คนใจร้าย เจอเเต่คนทำร้าย เมือไหร่จะได้เจอคนที่ดีสีกที ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ทุกข์ลมหายใจ เสือสองเล chordza

Posted: 09 Dec 2020 04:00 PM PST

"


"

ทุกข์ลมหายใจ


* ระหว่างความรักและความผูกพัน ระหว่างฉันกับเธอ เธอช่างใจดำ ทำได้หนอเธอ จิตใจเธอช่างโหดร้าย ฆ่าฉันให้ตาย ไม่ดีหรือเธอ ไม่ต้องเจอกันอีกเลย เธอจากฉันไป ยังไงยังรักเธอ พร่ำเพ้ออยู่ทุกวัน ** คิดถึงทุกที ที่หายใจเข้าออก ร้องไห้ทุกคืน พอหัวถึงที่นอน ยอมรับไม่ได้ คำว่าลาก่อน ตื่นมาไม่เจอหน้าเธอมันปวดใจ.. *** ขาดเธอไม่ได้ ทำใจไม่ได้ ไม่ยอมสูญเสียเธอไป อะไรก็ได้ ยังไงก็ได้ ให้เธอกลับมา ไม่เคยรักใคร ไม่ยอมให้ใคร ยังไงก็ไม่ยอม จากไปไม่ได้ ยังขาดเธอไม่ได้ เพราะฉันไม่หยุดรักเธอ ( * , ** , *** ) เพราะฉันไม่หยุดรักเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ในความคึดฮอดมีแต่อ้ายผู้เดียว ก้านตอง ทุ่งเงิน chordza

Posted: 09 Dec 2020 03:00 PM PST

"


"

ในความคึดฮอดมีแต่อ้ายผู้เดียว


ฮัก มันยังฮักคือเก่า ฮัก ที่เบิดสิทธิ์เว้าแต่วันนั้น บ่เคยลืม บ่เคยลืม มื้อเคยอยู่นำกัน ก็ยังจำทุกเรื่องราวของเจ้าตลอดมา ทั้งที่อ้ายก็ฮู้เฮาเลิกกันมาตั้งดน เฮาอยู่คนละส่นของโลกมาตั้งนาน แต่ชีวิตของอ้ายในทุกวัน มันยังหวังสิได้พ้อหน้า ในความคึดฮอดมันมีแต่เจ้าผู้เดียว เจ้าผู้เดียวบ่เคยมีไผเข้ามา เจ้าฮู้บ่ ตั้งแต่เจ้าลา ก็มีแต่คำว่าคึดฮอดเด้ ในความคึดฮอดมันมีแต่เจ้าผู้เดียว เจ้าผู้เดียวถึงเฮาสิฮ้างสิเพ อยู่จังได๋ ยังห่วงใยอยู่เด้ ยังถามข่าว ย่อนยังฮักเจ้าหลาย รอ อ้ายยังรอคนดี รอ ถึงมันบ่มีเลยจุดหมาย มีบ่หนอ มีบ่หนอที่เจ้าคึดคืออ้าย หรือเจ้านั้น ยังคงยืนยันบ่คืนต่าวมา อยู่จังได๋ ยังห่วงใยอยู่เด้ ยังถามข่าว ย่อนยังฮักเจ้าหลาย


คอร์ด เนื้อเพลง พยายามที่สุดแล้ว เชน มะยม chordza

Posted: 09 Dec 2020 02:00 PM PST

"


"

พยายามที่สุดแล้ว


ภาพวันเวลาที่สองเราเคยมีความสุข มีฉันและเธอเดินร่วมทาง เริ่มเลือนลางหายไป เมื่อรักเริ่มมีเหตุผลทุกสิ่งก็เปลี่ยนไป ทนฝืนก็คงไร้ความหมาย เมื่อใจเธอมาเปลี่ยนแปลง * หากว่าฉัน หายไปจากชีวิตเธอ แค่อยากจะรู้ ฉันยังสำคัญอยู่ไหม ** ถ้าวันหนึ่งเราหายไป อยากให้รู้ไว้ว่าพยายามที่สุดแล้ว พยายามจะเหนี่ยวรั้งเอาไว้แล้ว แต่ว่ามันไม่มีค่าเลย อยากบอกว่าคิดถึง แต่ก็คงไม่ทักไปกวนอีกแล้ว รู้ดีว่าคงไม่มีวี่แวว ที่เธอจะหวนคืนมา (บอกรักกัน) ( * , ** , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง ยังไม่ตายอีกหรือ ต๊ะ กิตติศักดิ์ chordza

Posted: 09 Dec 2020 01:00 PM PST

"


"

ยังไม่ตายอีกหรือ


ยังไม่ตายอีกเหรอ ถ้อยคำที่เธอทักทาย เกลียดกันนักรึไง ทำไมใช้คำแรงแรงพรรณนั้น คนเคยเป็นคู่อยู่เคียง คนเคยนอนเตียงด้วยกัน จะลืมสัมพันธ์จะโกรธเกลียดกันไปเลยใช่มั้ย จำไม่ได้เลยเหรอ เธอเองเป็นคนทิ้งกัน ถึงจะเจ็บอย่างนั้นไม่คิดไม่แค้นสักนิดรู้มั้ย ไม่เจอกันมาตั้งนาน อุตส่าห์เป็นห่วงเป็นใย กลับมองพี่ชายยังกับตัวอะไรสักอย่าง * มันผิดใช่มั้ยที่คิดถึงเธอจนแถบขาดใจ มันผิดใช่มั้ยที่มาทักทายคนเคยรวมทาง มันผิดใช่มั้ยที่ยังรักเธอ รักไม่เคยจืดจาง ยังอยากจะหวัง ยังอยากจะรอ ** ยังไม่ตายอีกเหรอ ถ้อยคำที่เธอทักทาย หากว่าพี่ต้องตายก็ขอน้ำตาสักหยดก็พอ ก็คนมันยังคิดถึง ก็เลยแบกหน้ามาง้อ ใจมันยังรอไม่อยากขอกอดใครคนอื่น D พี่ไม่เชื่อจะลืมพี่ลง พี่ไม่เชื่อจะหมดเยื่อใย พี่ไม่เชื่อว่าในหัวใจจะไม่คิดถึงกันบ้างเลย (ซ้ำ * , **) ใจมันยังรอมันยังรักรักเธอคนเดียว


คอร์ด เนื้อเพลง รหัสลับ ขนิษฐา เจนพิชัย chordza

Posted: 09 Dec 2020 12:00 PM PST

"


"

รหัสลับ


มองไปก็ไม่เห็น ความลับข้างในหัวใจ ลึกจนเกินรับรู้ว่าฉันต้องเจ็บช้ำเท่าไร ถูกทำร้ายมาจนชีวิตพัง เป็นความแค้นที่เจ็บเกินจะเข้าใจ รอคอยวันหนึ่ง จะถึงวันที่ต้องชดใช้ ซ่อนในรหัสลับ ที่มีอยู่ในใจ วันหนึ่งจะเปิดเผยทุกอย่างให้รู้ไป ซ่อนความจริงบางอย่าง ให้ลึกจนที่สุดของใจ ผิดไหมที่ทำเธอปวดร้าว แล้วเธอจะเข้าใจ เราต่างมีความลับ เก็บไว้อยู่ในหัวใจ เรื่องราวที่ซ่อนไว้ จะขาวหรือดำนั้นมากมาย ถูกทำร้ายมาจนชีวิตพัง เป็นความแค้นที่เจ็บเกินจะเข้าใจ รอคอยวันหนึ่ง จะถึงวันที่ต้องชดใช้ ซ่อนในรหัสลับ ที่มีอยู่ในใจ วันหนึ่งจะเปิดเผยทุกอย่างให้รู้ไป ซ่อนความจริงบางอย่าง ให้ลึกจนที่สุดของใจ ผิดไหมที่ทำเธอปวดร้าว แล้วเธอจะเข้าใจ วันหนึ่งจะเปิดเผยทุกอย่างให้รู้ไป ซ่อนความจริงบางอย่าง ให้ลึกจนที่สุดของใจ ผิดไหมที่ทำเธอปวดร้าว แล้วเธอจะเข้าใจ แล้วเธอจะเข้าใจ


คอร์ด เนื้อเพลง รักคนโทรมาจังเลย แป้งร่ำ ศิวนารี chordza

Posted: 09 Dec 2020 11:00 AM PST

"


"

รักคนโทรมาจังเลย


จากวันที่รอ พ.ศ. ที่ใจคิดถึง จากมุมมุมหนึ่ง ของเมืองใหญ่ไกลบ้านเรา จากคน ๆ นี้ ที่มีเพื่อนคือความเหงา เฝ้าส่งข่าวคราว จากใจฝากไปถึงเธอ กี่งานเงินน้อย ที่คอยก้มหน้าฝ่าฟัน หลายปีพ้นผ่าน ก็ยังทุกข์ยากเสมอ ยามเหนื่อยยามเหงา หัวใจเฝ้าร้องละเมอ ก็มีแต่เธอ ที่โทรมาปลอบใจกัน * รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพา ทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแล จากวันที่รอ พ.ศ. ที่ใจเฝ้าฝัน เราจะก้าวผ่าน ทุกวันด้วยใจรักแท้ ยามที่อยู่ไกล เกินเอื้อมมือไปเทกแคร์ ยังได้ดูแล ด้วยการกดเบอร์หากัน ( * ) ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง ล้มเหลวบ่ได้ กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ chordza

Posted: 09 Dec 2020 10:00 AM PST

"


"

ล้มเหลวบ่ได้


ลงศูนย์ให้แหน่อาจารย์นักดนตรี อยากไปขยี้อยู่แถวหน้าฮ้าน อารมณ์อยากดวลหงายถ่วนป่างหง่าง เดินหน้าสอง ถอยหลังสาม ได้หมดถ้าสดพอ * ออกสเต็ปท่าหากินประจำงาน ส่งซิกเท่านั้นน่ะรู้ใจกันดี นับหนึ่งนับสองเอ้าพร้อมแล้วเข้าที่ เตรียมตัวระวัง ระวัง ระวัง ไป ** เด้าเอ้าเด้าหล่าเด้า เด้งเอ้าเด้งหล่าเด้ง โดดใส่เค็งๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วตีลังกากลับหลังไป เด้าแบบโสตาย มีไผ๋เฮ็ดได้ส่ำฉัน.. *** ฮ่อนเข้าไป ส่ายสะโพก พร้อมแล้วเตรียมโยก เอ้า 3-4 ไป แต๊ดแต่แด็ดแต็ด แต่แด้แด๊ดแต๊ด แต่แด๊ดแต๊ด แต่แด้แด๊ดแต๊ด แต่แด่แด็ดแต่ แด้แด่แด๊ดแต๊ด แต่แด๊ดแต แด้แด้แด็ดแต๊ด แต๊ต **** โอ๊ยล่ะว่าคนไค โอ๊ยล่ะว่าคนไค ล้มเหลวบ่ได้ดอกเด้อคืนนี้ ซอดแจ้งพุ่นตี้ เวลาของเฮา กินให้เมาให้เมาไปเลย เพื่อนกระเทยอยู่ไสลากมา ชื่นอุราในใจของเฮา อย่าไปโศกเศร้า ขอเหล้าเข้มๆ... เพลงมันได้ใจมันห่าว ยืนหนึ่งเด้อสาว บ่ต้องห่วงขอให้บอก ฉันสิบ่น็อค พร้อมแล้วกะจัดไป ( * , ** , *** , **** ) เพลงมันได้ใจมันห่าว ยืนหนึ่งเด้อสาว บ่ต้องห่วงขอให้บอก ฉันสิบ่น็อค จนกว่าหมอลำสิเต้ยลา เด้าเอ้าเด้าหล่าเด้า เด้งเอ้าเด้งหล่าเด้ง โดดใส่เค็งๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วตีลังกากลับหลังไป เด้าแบบโสตาย.. แล้วพ้อกันใหม่มื้อหน้า..มื้อนี้ขอลา ไปรักษาเเอว!


คอร์ด เนื้อเพลง เวลามีน้อย ตูน bodyslam chordza

Posted: 09 Dec 2020 09:00 AM PST

"


"

เวลามีน้อย


เวลามีน้อยเกินไปที่จะโกรธกัน วันคืนเปลี่ยน หมุนเวียนไปเท่าไร กับวันที่เคยทะเลาะไม่สบตา วันที่ใจของเราสองคนอ่อนล้า ยิ่งคิดทุกครายิ่งเสียใจ เวลามีค่าเพียงใด ฉันได้เรียนรู้ จะกุมมือเธอ กอดไว้ให้นานที่สุด พาท่องไปสุดฟ้ากลางหมู่ดาว ขีดเขียนเรื่องราวความรักจนเต็มหัวใจ สุขทุกข์มีกันข้างๆ กาย เวลามีน้อย ฉันขอใช้มันอย่างใจ ได้มีรอยยิ้ม และมีความรักมอบให้ใคร ถ้าหากต้องถึงวันสุดท้ายของลมหายใจ จะไม่เสียดาย เพราะหัวใจ เพียงพอแล้วได้รักเธอ เวลามีน้อย ฉันขอใช้มันอย่างใจ ได้มีรอยยิ้ม และมีความรักมอบให้ใคร ถ้าหากต้องถึงวันสุดท้ายของลมหายใจ จะไม่เสียดาย เพราะหัวใจ เพียงพอแล้วได้รักเธอ เวลามีน้อย ฉันขอใช้มันอย่างใจ ได้มีรอยยิ้ม และมีความรักมอบให้ใคร ถ้าหากต้องถึงวันสุดท้ายของลมหายใจ จะไม่เสียดาย เพราะหัวใจ เพียงพอแล้วได้รักเธอ ทั้งหัวใจ เพียงพอแล้วแค่มีเธอ ชีวิต โชคดีแค่ไหน ได้รักกัน โชคดีแค่ไหน ได้รักกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น